Chương 67 - 72

852 25 5
                                    

Chương 67. Người một nhà

Nhìn hai người ôm đầu khóc rống dáng dấp, mọi người cũng là cảm khái thâm hậu.

Kỷ Uấn Chi khịt khịt mũi, đều sắp không có tiền đồ rơi nước mắt.

Giản Thanh Sơ cùng ái thê liếc mắt nhìn nhau, hai người nhìn nhau nở nụ cười, không nghĩ tới ngạnh tại trong lòng mọi người nhiều như vậy năm khúc mắc, lại bị Kỷ Uấn Chi dùng loại này phương pháp qua loa cho phá giải, nên nói nàng thông minh đây, vẫn là lá gan phì a.

"Được rồi, Tứ di đã lâu đều không có theo chúng ta cùng nhau ăn cơm, ngày hôm nay liền đồng thời ăn đi!" Giản Quân cũng ngồi xổm ở Tứ di bên người, cầu âu yếm.

Tiểu Tứ nhìn nàng một cái, lại quay đầu nhìn một chút mọi người, vội vội vã vã gật gù, nàng cũng rất muốn cùng đại gia cùng một chỗ, nhưng mỗi lần nhìn thấy mọi người xem hướng về ánh mắt của nàng, hoặc là lộ ra đồng tình biểu hiện, trong lòng nàng liền khó chịu, không muốn để cho đại gia coi nàng là thành một cần đặc thù chăm sóc người.

"Không cần đẩy ta, chính ta có thể." Tiểu Tứ từ chối Giản Y cùng Giản Quân phải giúp nàng đẩy xe lăn cử động.

Sau đó, tại mọi người nhìn kỹ, thành thạo thao túng xe lăn, điều cái đầu, đi tới bên cạnh bàn ăn.

Mọi người không hẹn mà cùng lộ ra hiểu ý nở nụ cười.

"Tứ di, ta sát bên ngài ngồi có thể không?" Kỷ Uấn Chi nhìn Tiểu Y ngồi ở Tứ di bên người, lập tức tiến đến phụ cận.

"Hả? Có thể a."

"Đi sang một bên, này là vị trí của ta." Không chờ Kỷ Uấn Chi ngồi xuống, Giản Quân bất mãn vung vung tay.

Kỷ Uấn Chi há miệng, vừa bất đắc dĩ nhắm lại, ngoại trừ Tứ di cùng Tiểu Y bên người, nàng cái nào cũng không dám ngồi! Nàng cảm thấy cái này trong nhà, duy nhất đánh không được nàng, đại khái cũng chỉ còn lại Tứ di!

"Tiểu Quân ngoan, làm cho nàng ngồi ở, vừa vặn Tứ di muốn nói với nàng hội thoại." Tiểu Tứ mở miệng.

Giản Quân bĩu môi, "Ngươi ngồi ngươi ngồi." Đầy mặt không vui đứng dậy, cho Kỷ Uấn Chi để địa phương.

"Này ~" Kỷ Uấn Chi đặt mông ngồi xuống, thở dài một cái, cả người rõ ràng đều nhẹ nới lỏng.

Không chờ nàng cao hứng đây, liền nghe bên cạnh Tứ di thăm thẳm đến rồi một câu. . .

"Ngươi thật là to gan, lại dám nắm chuyện như vậy lừa gạt ta."

". . ." Kỷ Uấn Chi trong lòng hơi hồi hộp một chút, yên lặng quay đầu liếc mắt nhìn, liền thấy Tứ di trên mặt tuy rằng không có vẻ mặt gì, nhưng là trong ánh mắt của nàng nhưng tiết lộ nguy hiểm tín hiệu.

! ! !

Kỷ Uấn Chi tăng một hồi đứng lên, bất an nhìn về phía những người khác, đã thấy những người khác đang tự cố tự công việc hướng về trong bát của chính mình cũng nước tương ghen, chuẩn bị ăn sủi cảo đây, hoàn toàn không ai chú ý tới nàng.

[BHTT - QT] Làm sao diễn tốt vị hôn thê - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ