1. symptoms

7.2K 488 6
                                    

một đống suy nghĩ cứ vẩn vơ trong đầu làm tôi không tài nào tập trung được vào những con số của môn toán cấp cao trên màn hình.

khi giáo sư đi ra ngoài, tôi cười đùa nói chuyện với mấy người bạn xung quanh. đột nhiên cơn ho ập đến dữ dội.

tôi không biết đây là 'trận' ho thứ bao nhiêu trong tuần nữa nhưng mức độ kinh khủng của nó tăng lên theo cấp số nhân.

tôi ho đến mức không thở nổi. cảm tưởng như mình vừa hít phải khói độc vậy. có gì đó 'bên trong' cổ họng tôi muốn được thoát ra ngoài. tôi không biết nữa. cảm giác 'chúng' xuất phát từ trong lồng ngực của tôi.

dạo gần đây thời tiết bắt đầu trở lạnh. bình thường vào thời gian chuyển mùa tôi cũng hay bị ốm vặt như vậy.

tôi thản nhiên nghĩ lý do chỉ đơn giản là thế.






nhưng đặc biệt ở chỗ, cơn ho ngày càng mất kiểm soát. họng tôi đau như bị xé toạc ra. chúng thâu tóm tôi.

tôi có thể cảm nhận được sự thay đổi ngày càng lớn về mặt thể chất và cả tinh thần. có gì đó đang 'sản sinh' trong lồng ngực của tôi, chèn ép, bóp nghẹt trái tim tôi.

nó nhiều đến mức tưởng như lồng ngực tôi sắp nổ tung vậy.





mỗi lần cơn ho đến, tôi đau đến ngất đi nhưng hình ảnh 'người đó' cứ hiện lên như một ánh mặt trời toả sáng rực rỡ, ấm áp xoa dịu đi tất cả những gì tôi phải chịu đựng lúc đó. cảm giác thật khó tả.

dù đau đớn đến tột cùng nhưng lại vô cùng hạnh phúc.

hanahaki |pjm|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ