Trên khán đài, mặc dù trận đấu đã kết thúc nhưng những tiếng hò hét vui mừng vẫn còn trên đó. Từng gương mặt đều nở một nụ cười rất tươi cho dù tỉ số là hoà. Mọi đôi mắt như dõi theo bóng dáng người hùng đã ghi 2 bàn khiến lưới Thái tung, không ai khác đó là Tiến Linh.
Tiến Linh cho dù đang đau, nhưng anh vẫn gượng ngước mắt lên khán đài, đáp trả lại một nụ cười rất tươi, đó là lời cảm ơn, vì đã cổ vũ anh, cổ vũ cho cả đội.
- Tiến Linh!
Con người cao bằng anh nhưng vẫn còn bé hơn 1 tuổi, đó là Hoàng Đức, người đã lập siêu phẩm vào lưới Indonesia, lon ton chạy đến bên.
- Ông có đau không?
- Không, anh không sao...
- Văn vở! Rõ ràng bị thằng Daman va chạm đến nghiến răng đau đớn lại còn bảo không sao!
- ...
Hoàng Đức đến cạn lời ông anh chỉ biết nghĩ cho người khác của mình. Cậu mò mò đến tay người thương, đan từng ngón lên kẽ hở trên bàn tay anh.
- Không cãi! Mau về phòng nghỉ ngơi để bác sĩ Choi chữa!! Tôi lo đấy... (nói nhỏ)
Rồi Đức14 kéo tay Tiến Linh đi. Tiến Linh nối gót, nhưng trong đầu chỉ quanh quẩn mấy suy nghĩ về đứa em cao bằng mình...
- Cảm ơn em vì ngày hôm nay...
_____
- Aaa
Thả mình lên chiếc giường ấm áp sau vài giờ di chuyển, anh phải công nhận là được nằm lên giường là thư thái nhất. Cái lưng của anh mỏi quá, nghỉ thì có đúng 1 ngày, thế này thì chỉ khổ cho các anh và bác sĩ thôi...
Bỗng Tiến Linh cảm thấy tấm lưng đỡ đau, cảm giác như có tay ai đang đấm lưng cho anh ý, thoải mái lắm. Tiến Linh ngước lên.
- Hoàng Đức?
- Vâng?
Hoàng Đức mắt chạm mắt với Tiến Linh, tỉnh bơ nói. Linh hỏi lại:
- Em ở đây làm gì? Em ở cùng phòng với thằng Đại mà?
- À, tôi sang đây vì thấy ông vất vả quá đó, thế nên tôi đã xin thầy Park cho chuyển phòng để chăm sóc ông đỡ đau để ngày kia còn đấu.
Từng bàn tay đấm nhẹ lên lưng Tiến Linh, từng cái đều chứa chan đầy tình cảm của chàng cầu thủ mang số 14. Linh cảm nhận được tình cr ấy, anh buông lời trêu chọc:
- Giá mà em là vợ anh nhỉ? Cưới em về chắc chẳng lo bị chấn thương.
Nghe xong, Hoàng Đức đỏ lựng mặt, cái tên này đang nói cái gì vậy?? Cái gì mà vợ!!! Cái đéo gì vậy?? Is this a dream?? Nghĩ vậy, Hoàng Đức dừng tay, Tiến Linh thấy không có ai đấm lưng cho, liền ngây thơ hỏi:
- Ủa? Sao ngưng rồi, vợ ơi?
- C...
Trong một khắc, cảm xúc của cậu bối rối không ngừng, hắn ta vừa gọi cậu là vợ!! Điều mà cậu không dám mơ, không, phải giữ giá! Giữ giá giữ giá!
- Vợ vợ cái cc! Đừng tưởng bị đau là lấn lên nhá!
- Ơ! Vợ không phải vợ anh thì là vợ ai, anh gọi vậy là đúng rồi mà vợ!!
Tiến Linh nghe như không vào, cố lấn tới, trêu chọc đứa em đến cùng, và đặc biệt là cố tình nhấn mạnh và lặp lại từ "vợ".
- !?
Hoàng Đức đến cạn lời, trong đầu thoáng qua ý nghĩ "phóng lao thì phải theo lao", dù sao lần này chơi ngu một tý cũng không có sao đâu...
- C... Chồng đang nói cái quái gì đấy... (Nói nhỏ)
Tiến Linh tai thính, nghe thấy từ chồng liền vui mừng, từ đâu lòi ra hai cái tai cún đang vểnh lên và cái đuôi vẫy vẫy không ngừng. Anh ngồi dậy, tay lấn lá đến cái đùi của Đức14.
- Hả? Vợ vừa nói gì cơ? Chồng hông có nghe rõ!
Đức14 lườm ông anh, đã thế, ông không chịu thua, tuổi trẻ là phải nông nổi!!
- Chồng vừa nói là vợ đang nói về cái đéo gì thế ạ!!!
Tiến Linh bất ngờ, nói to vãi!!! Ah, hình như có gì đó sai sai... Ah! Đáng lẽ anh phải là chồng chứ nhỉ, ai chà, dám dằn mặt anh mày!
- Vợ ơi, vợ đấm lưng tiếp cho chồng đi! Vừa nãy có ai xin thầy Park cho chuyển phòng kinh lắm mà sao ngưng rồi!!?
Tiến Linh không chịu thua, cãi lại còn kinh hơn. Hoàng Đức ngượng chín mặt, giờ thì cậu đã hối hận về quyết định ban nãy, mà thôi, lỡ rồi thì lỡ đến cùng mẹ nó đi!
Thế là cuộc cãi nhau diễn ra rất kịch tính, chẳng ai trong 2 thằng để ý rằng bên kia cánh cửa đã hội tụ gần 20 con người cả dự bị lẫn chính thức ra dòm.
____
- Địt mẹ bọn mày! Im để tao xem!
- Đừng đẩy tao nữa, bọn nó nghe thấy giờ!!
- Thằng Chinh Đen kia! Đừng che mắt tao!
- Tao cũng phải xem cảnh vợ chồng cãi nhau chứ! Để xem bọn nó có giải quyết bắng cách đè nhau ra thịt không nữa chứ!!
- Các anh đè Hậu gần chết rồi!
- Mày thì lo cái đéo gì, to cao lực lưỡng thế còn than!
Bên ngoài cánh cửa nhốn nháo hơn cả, đứa nào cũng đạp lên nhau, tình anh em có chắc bền lâu... Trong không khí nhốn nháo ấy, bỗng tiếng nói to vãi linh hồn từ phía bên kia cửa vọng ra...
- Ai bảo ông là chú rể!? Tôi mới là cô dâ...
Bỗng tất cả im thin thít sau lời nói đầy hàm hồ của Hoàng Đức với "chú rể" Tiến Linh, bọn nó có nghe nhầm không? Hoàng Đức vừa thừa nhận nó là cô dâu (((=
- em vừa nói em là cô dâu của a..
- Tôi lỡ...
- ANH EM ƠI CHUẨN BỊ ĐÓN CHÁU VỀ ĐIIIIII!!
Chưa kịp nói xong, cả bọn bên ngoài đã thành chợ, thi nhau chạy ra ngoài báo tin vui cho thầy và ban huấn luyện, còn mỗi Hải con bị chấn thương nên không chạy nhanh được. (Cảnh tượng bọn nó chạy ra ngoài không khác gì cảnh sau khi thấy Văn Thanh đá thành công quả penalty trong trận đấu U23 huyền thoại năm nào, nhớ lại mà rơm rớm nước mắt, và lúc ấy t chợt nhận ra, độ đẹp trai của trọng tài không mất đi mà chỉ chuyển từ người này sang người khác.)
Tiến Linh cười ha há, Hoàng Đức bối rối ra mở cửa thì chỉ thấy mỗi Quang Hải đang chật vật tìm chỗ trốn.
- Anh Quang Hải...
- Ầy ầy, hãy nhớ anh đang bị chấn thương...
_____
Hải con nhớ bình phục nha, Tiến Linh toả sáng lắm nha, Hoàng Đức chơi rất uyển chuyển nha, Các cầu thủ còn lại cũng giữ sức khoẻ nha~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Đức14] Chuyện Chúng Ta
FanficCặp chính: Nguyễn Tiến Linh x Nguyễn Hoàng Đức Nội dung: Có nhiều thể loại, từ bth đến thường đến cổ tích,... Thể loại: HE, ngọt, OC, CÓ 18+