Tại công ty PT 10:00pm
' Cốc cốc cốc '
" Vào đi " - cậu nói với giọng lạnh lùng không cảm xúc của mình.
' Cạnh ' cô thư ký của cậu bước vào nhưng trong lòng đã rét run vì giọng nói lạnh lùng vô cảm và bầu không khí trong phòng chủ tịch cậu làm cô muốn ngất đi tới nơi.
" Chuyện gì " - cậu nói
" dạ thưa chủ tịch chúng ta sắp đến giờ hẹn hợp tác của hai công ty của và ICM ở bên nhà hàng TJ rồi thưa chủ tịch " - - cô TK nói ( TK là thư ký nha mọi người )
" ừ cô chuẩn bị đi rồi chúng ta xuất phát " - cậu nói
" vâng , thưa chủ tịch tôi xin phép ra ngoài chuẩn bị " - cô TK nói xong thì cúi đầu chào cậu rồi đi nhanh ra ngoài chứ ở trong đấy lâu cô sợ chắc mk nhập viện vì sát khí cậu toả ra quá.
~~~~~~~Ta là dải phân cách~~~~~~~~~~~~~~~
Tại công ty ICM 10:20pm
' Cạch '
Thái Vũ bước vào nói " Ê , thằng quỷ sắp đến giờ đi hợp tác hai bên công ty của mình và PT còn không mau mà nhanh lên đi không muộn giờ hẹn bây giờ mà còn ngồi đấy ký. Tao chuẩn bị xong xuôi hết rồi đấy , đi thôi ".
" ừ , đi " - anh nói vứoi giọng âm lãnh không độ của mk mà người khác không khỏi rét run. ( Au: đúng là vợ chồng có khác ha 😒😒😒 )
Rồi anh đi thẳng ra ngoài cửa để lại thằng bạn anh lắc đầu ngao ngán mà suy nghĩ ' không biết ai sẽ làm tan tảng băng Bắc Cực ngàn năm không tan chảy này đây hả trời '. ( Ông trời : sắp rồi con ơi ráng chờ thêm mấy tiếng nữa thôi là tảng băng chảy ngay 😂😂😂 )
___________________________
10:30pm tại nhà hàng TJ
Anh bước xuống xe đi thẳng vào nhà hàng để lại thằng bạn đang oán hận đi cất xe.
Thái Vũ sau khi cất xe thì đi thẳng vào nhà hàng đến quầy tiếp tân mà thằng bạn mình đang chờ.
Quản lý chạy ra nói " Thưa chủ tịch Nguyễn và Thái Vũ thiếu gia xin mời ngài chủ tịch của chúng tôi đang chờ ngài ở bên trong phòng Vip 1 ạ "
Anh chỉ gật đầu rồi đi làm ông quản lý toát mồ hôi lạnh mà sát khí anh toả ra còn đáng sợ hơn cả chủ tịch của họ nữa cơ nếu nói chắc một chín một mười không ai hơn ai.
___________________________
Tại phòng Vip 1
Cậu đang ngồi xem lại hợp đồng hợp tác của hai bên công ty cùng với thư ký ngồi bên cạnh đang rót cho cậu một tách trà hoa cúc để cho cậu uống cho thư thái , thoái mái tinh thần vì cô biết dạo này chủ tịch hay mệt mỏi và căng thẳng đầu óc.
Quản lý nhà hàng dẫn anh đến phòng Vip 1 mà cậu đang ngồi chờ anh.
" Dạ mời chủ tịch Nguyễn và thiếu gia Thái Vũ vào trong ạ chủ tịch của chúng tôi đã chờ sẵn ở bên trong rồi ạ " - quản lý nói xong thì ông mở cúi đầu đưa tay một tay về phía trước và một tay đưa ra sau lưng mời anh vào bên trong phòng.
Lúc anh bước vào bên trong thì đập vào mắt anh là một người con trai nhỏ nhắn dễ thương , trắng trẻo , mắt cậu hơi nhỏ so với những người khác nhưng mà lại tổ hợp trên người cậu và khuôn mặt lại cảm thấy rất hài hoà không khó nhìn mà nhìn cậu như một con mèo nhỏ cao lãnh , người cậu toả ra khí lạnh làm người khác dám lại gần nếu nói cậu với anh thì ' người tám lạng kẻ nửa cân ' không ai kém ai cả.
" Xin chào anh , tôi tên là Trịnh Trần Phương Tuấn chủ tịch tập đoàn PT đến hợp tác hai bên công ty " - cậu nói rồi đưa tay về phía anh.
" Xin chào cậu , tôi là Nguyễn Bảo Khánh chủ tịch tập đoàn ICM cậu cũng có thể gọi tôi là Bảo Khánh hoặc Khánh cũng được " - amh vừa nói vừa đưa tay ra bắt với cậu.
Xong rồi cậu mời anh ngồi xuống để chuẩn bàn bạc về chuyện hợp tác của hai bên công ty. Còn về phần anh khi thấy cậu rút tay ra khỏi bàn tay mk thì hơi hụt hẫng vì bàn tay cậu rất nhỏ nhắn và mềm mại anh đang nghĩ ' bàn tay đã mềm mại như vậy không biết lúc ôm cả con mều ấy vào người thì như thế nào nhỉ chắc là mềm mại lắn ấy chứ nhỉ '.
( Au : đóm keys đâu rồi chúng ta hãy dành lại 1 phút hãy cầm rổ ra hứng hộ liêm sỉ cho La tổng nào. Mọi người thấy ổng thế nào chứ , chứ còn về phía tôi thì thấy ổng u mê con nhà người ta quá rồi kể cả ngay từ khi lần đầu gặp. Hàiiiiii 🤦🏻♀️🤦🏻♀️🤦🏻♀️ thiệt là ..... bó tay 😅😅😅 ).
___________________________
Nhân vật mới :
Đỗ Phương Chinh ( thư ký của cậu ) : 25 tuổi làm trong ty của cậu được 2 năm rồi là hủ năm chính hiệu.
___________________________
Mn nhớ ủng hộ tui nhen.
Bây giờ mình sẽ viết lại toàn bộ truyện ' Mèo nhỏ lạnh lùng ! Anh yêu em ' nên sẽ hơn khác với bản trước hoàn toàn nha nhưng cũng sẽ có lúc lại gần giống với bản trước một tí xíu nha mn mong mọi người ủng hộ mk nha.
Nhớ là ⭐️và cmt cho mk nha yêu mn nhiều 😘😘😘💙💙💙
YOU ARE READING
Anh yêu em ! Trịnh Trần Phương Tuấn.
RomanceKhi một người lãnh khốc và một người lạnh lùng đến với nhau thế nào? Mong mn ủng hộ cho mk nhé.