Chung cư Oha - tầng 6 - căn hộ số 609 - 6 giờ 30 phút sáng
Cậu choàng tỉnh dậy, lơ mơ đưa tay tìm kiếm điện thoại. Cậu dụi mắt, lăn qua lăn lại trên giường, suy nghĩ về chuyện tối qua.
- người tối qua..là vampire à. Sao có thể chứ, vampire đâu có tồn tại. Kim TaeHuyng?? Hình như anh ta nói tên mình là Kim TaeHuyng. Mà anh ta nhìn cũng giống như vampire nữa. Chẳng lẽ là vampire thật. Thôi không nghĩ nữa. Đi làm thôi - cậu suy nghĩ
Sau khi làm vệ sinh cá nhân và thay đồ xong, cậu ăn sáng rồi đi làm.
Công ty Ehan - 7 giờ sáng
Vừa bước vào đại sảnh đã có rất nhiều người vui vẻ chào cậu. Vì vẻ ngoài đáng yêu của cậu nên ai cũng thích cậu.
- Eiii, Kookie
Từ đằng xa, bóng dáng một nữ nhân nhưng rất giống một nam nhân chạy lại chỗ cậu. Người đang chạy đến kẹp lấy cổ cậu là Ha Hyun Jung, bạn thân của cậu.
- Jungie, cậu có thể nào thục nữ hơn được không - câu nói rõ ràng là trách móc nhưng vì chất giọng của cậu nên nó biến từ trách móc thành đáng yêu
Đưa tay bẹo má cậu, cô giở giọng nũng nịu
- Mình biết rồi Kookie~ đi ăn sáng đi, mình khao~
Thế là cậu bị cô lôi đi chả kịp nói gì.
Công ty Ehan - tầng 3 - phòng biên tập - 7 giờ 20 phút sáng
Cậu tập trung vào những dòng chữ dài ngoằng đang chạy trên máy tính. Cứ thế thời gian trôi đi....
Công ty Ehan - tầng 3 - phòng biên tập - 11 giờ 28 phút trưa
Cô vươn vai, tay xoa xoa bóp hai vai cùng eo của cô cho đỡ mỏi. Nhìn sang phía cậu, cô thấy cậu tay gõ gõ bàn phím mặt nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính, mắt vô hồn. Đưa tay sang lay lay cậu.
- Hey, Kookie cậu sao đấy, làm việc nhiều quá hóa điên à.
Cậu giật mình quay sang nhìn cô, tay xoa xoa đầu, cười cười.
- Không có gì đâu, mình đang suy nghĩ chút chuyện thôi mà.
- Đi ăn trưa đi
Cô đứng dậy kéo cậu đi xuống căn tin, bấy giờ cậu mới thấy rằng cả phòng biên tập không còn ai ngoài cô và cậu.
Công ty Ehan - tầng 3 - phòng biên tập - 1 giờ 30 phút trưa
Sau khi đi ăn trưa xong cậu và cô đánh một giấc trên bàn làm việc, mà nói là cả hai nhưng cậu đâu có ngủ. Cậu chỉ nằm suy nghĩ về người tên Kim Taehuyng. Liếc mắt nhìn đồng hồ thấy đã hết giờ nghỉ trưa, cậu quay qua gọi cô dậy.
- Jungie, dậy đi, tới giờ làm rồi.
Cô mơ màng tỉnh giấc, việc đầu tiên cô làm là gì ? Mở mắt? Không phải. Cô đưa tay tìm cây kẹo mút, mở nó ra, ngậm nó rồi mới vươn vai ngồi dậy.
- A...ngủ đã quá, làm việc thôi.
Cả hai lại tiếp tục công việc.
Đại sảng công ty Ehan - 5 giờ 30 phút chiều
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vkook} Ác Quỷ Hay Thiên Thần
FanficSau nhiều lần viết đi viết lại thì lần này là lần cuốiiii Chi tiết xin đọc phần văn án Lưu ý : BoyxBoy ai không thích thì cút ,OK?