1

3.4K 55 42
                                    

Quyển thứ nhất Viên Viên X da da (Quỷ Anh Biệt Thự)

Chương 1:

Kỷ Vô Hoan khôi phục ý thức thời điểm, chỉ cảm thấy trước mắt như là có cái gì trắng xóa đồ vật đang không ngừng chợt lóe, liền từ từ phân tán, cuối cùng biến mất không thấy.

Sau đó là một trận kịch liệt đau đầu.

Trong đầu càng bị ngạnh nhét vào một đoàn cây bông, sau đó biến thành vô số mảnh vỡ đâm đến hắn màng não đau đớn, liền mở mắt ra đều không làm được, thân thể triệt để mất đi khống chế.

Chỉ có tư duy hoàn miễn cưỡng rõ ràng.

Xảy ra chuyện gì?

Hắn tưởng lớn tiếng la lên, lại không phát ra được một tia âm thanh, như là có một đôi tay lạnh như băng giữ lại cổ họng của hắn, đem hắn túm đi vào lạnh giá vực sâu.

【 người chơi đã thành công tái nhập khối Rubik trò chơi sinh tồn, lần này phó bản đánh số A10086, chúc ngài du hí vui vẻ. 】

Đây là một cái thanh âm dễ nghe, như là có một người phụ nữ kề sát ở Kỷ Vô Hoan bên tai khẽ nói.

Âm thanh này vừa ra tới, Kỷ Vô Hoan đột nhiên hãy cầm về quyền khống chế thân thể, hắn đột nhiên mở hai mắt ra, rồi lại bị đột nhiên xuất hiện tia sáng đâm đến nheo mắt lại.

Tầm mắt còn có chút mơ hồ, xúc cảm cũng đã khôi phục, hắn tựa hồ là nằm ở một tầng dày nặng thảm trải sàn thượng.

Loáng thoáng hắn thấy được một mảnh loang loang lổ lổ màu xám đen trần nhà cùng một cái tiểu đèn treo, mơ mơ màng màng, thật giống phía trên kia hoàn mang theo cái gì?

Vẫn không có nhìn rõ ràng, hắn thì không chịu nổi, đôi mắt quá khó tiếp thu rồi, hắn che hai mắt, chớp đến mấy lần đôi mắt, nước mắt ngay lập tức liền không bị khống chế chảy ra.

Kỷ Vô Hoan là cao độ cận thị, bởi vì công tác cần thiết, lúc thường đều sẽ đeo kính sát tròng, mà hiện tại, cũng không biết hôn mê bao lâu, đôi mắt phát khô khàn khàn, dị vật cảm giác rất nặng, rất không thoải mái.

Kỷ Vô Hoan cố nén như vậy không khỏe, lần thứ hai nỗ lực mở mắt ra, hắn từ dưới đất bò dậy, mắt đỏ vành mắt, thích ứng tia sáng, nước mắt uông uông mà đánh giá bốn phía.

Đương tầm mắt trùng mới ngưng tụ một khắc kia, hắn ngây ngẩn cả người.

—— bởi vì đây là một cái địa phương hoàn toàn xa lạ.

Thoạt nhìn như là một căn phòng ngủ, toàn bộ diện tích của căn phòng cũng không lớn, trang trí cũng rất xa hoa, liền trên vách tường đều dán đầy phục cổ in hoa giấy dán tường, bên phải có một cái da chế ghế sô pha nhỏ đến chạm trổ hoa văn thiết chế bàn trà, mà toàn thể lại có một loại không nói ra được không khỏe cảm giác.

Khi ánh mắt liền quét một vòng, dừng ở bên trái thời điểm, hắn biết đến này không khỏe cảm giác là đến từ chỗ nào.

Bên trái càng phóng một tấm một người giường lò xo, trên giường có cũ nát màu trắng đệm chăn.

Trang trí như vậy xa hoa địa phương, làm sao sẽ phóng một tấm như vậy giường lò xo? Hơn nữa, nơi này cư nhiên không có bất kỳ giống nhau hiện đại thiết bị công nghệ cao, chủ nhân của gian phòng chẳng lẽ là cái phục cổ người yêu thích?

Trong Trò Chơi Đào Mạng Thả Thính Kẻ Thù - Lâm ThượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ