2

1.2K 27 33
                                    

Về phần hắn cửa cặp kia quỷ dị màu đen giày cao gót, không ai dám bính.

Nhiếp Uyên đi tới, ngồi xổm trên đất, nhìn kỹ một chút.

Hiển nhiên hắn đối nữ sĩ trang phục không có nghiên cứu gì, chỉ có thể nhìn ra, đôi giày này tương đối mới, kiểu phổ thông, đầu nhọn, thiển khẩu, gót giày không cao, chỉ có 3, 4cm bộ dáng.

Kỷ Vô Hoan cũng lại gần, ngồi xổm ở Nhiếp Uyên bên người, rướn cổ lên nhìn hội, nhẹ nhàng kéo lại nam nhân góc áo, nhỏ giọng nói rằng: "Dựa theo quỷ cố sự thông lệ, ai đụng vào nó, liền sẽ bị ma nữ quấn lấy, đem nó ném mất cũng nhất định sẽ trở về."

Tạ Thư đồng bạn nghe đến thuyết pháp này, không nhịn được cười nói: "Đồng học, ngươi ý nghĩ này thực sự là với ngươi giống nhau đáng yêu."

Kỷ Vô Hoan ngượng ngùng nhếch lên khóe miệng, đối với hắn cười cười.

Nhiếp Uyên nghe vậy ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, kia ánh mắt lạnh như băng càng nhượng Cảnh Nghĩa không tự chủ được run lên.

Mọi người thảo luận một chút, đôi giày này cũng không có thể liền để ở chỗ này, thận trọng người không nói, còn có chút chặn đường, cuối cùng có người tìm đến một cái sào tre, đem này hai con giày bốc lên đến, ném vào bên ngoài ao nuôi cá.

Trương Tường Tài lại gần hỏi: "Lục Nguy, nếu ngươi tối hôm qua không có chuyện gì, ta còn là trở về với các ngươi ngủ một cái phòng."

Nhiếp Uyên ngắm hắn liếc mắt một cái, không tỏ rõ ý kiến.

Kỷ Vô Hoan cười hỏi: "Lão sư, ngươi sợ sao?"

Lúc trước Trương Tường Tài hoàn an ủi thoạt nhìn nhát gan nhất Kỷ Vô Hoan, nói nếu như xảy ra chuyện, hội bảo vệ hắn, hắn trước kia là khu điền kinh quán quân, nhân xưng phi mao thối, mang cá nhân đồng thời chạy xong toàn bộ không thành vấn đề.

Kết quả hiện tại Kỷ Vô Hoan còn chưa nói sợ, Trương Tường Tài trước hết túng, hắn lúng túng cười cười: "Ta tối hôm qua lại nghe được tiếng gõ cửa ... Hơn nữa lần này, còn giống như có người ở gọi tên của ta, không ngừng mà gọi ta đi ra ngoài."

"Ồ?"

"Ta cũng không biết là ai, thanh âm kia có chút mơ hồ, thế nhưng cái cảm giác này quá chân thật." Trương Tường Tài nói rùng mình: "Ta đều suýt chút nữa thì rời giường đi mở cửa."

Tuy rằng sau khi tỉnh lại, phát hiện này vẫn là một giấc mộng, mà Trương Tường Tài bị dọa đến chảy mồ hôi lạnh khắp cả người.

Quá chân thật.

Kỳ thực bài trừ cặp kia toát ra giày cao gót, tối hôm qua cũng coi như là một cái đêm Giáng sinh, vẫn không có có chuyện.

Kỷ Vô Hoan tuy rằng bản thân từng trải du hí chỉ có một vòng, mà căn cứ hắn xem qua tư liệu mà nói, là một cái khủng bố du hí, chỉnh chỉnh hai ngày cũng chưa chết một người, tựa hồ có hơi khác thường.

Là bởi vì cửa này du hí bản thân liền là đơn giản như thế, vẫn là nói kỳ thực có nguyên nhân khác?

Nhớ tới hệ thống nhắc nhở, Kỷ Vô Hoan tâm lý mơ hồ bất an.

Trong Trò Chơi Đào Mạng Thả Thính Kẻ Thù - Lâm ThượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ