yêu lại chứ?

23 2 0
                                    

vũ kỳ nằm trên giường, có vẻ cơn sốt tệ hơn em tưởng. chắc là vì chiều em đòi chittaphon cho đi chơi.

chittaphon is calling
chấp nhận | từ chối

"alo
em nghe nè"

"đỡ ốm chưa"

"chưa đỡ"

"thế đã uống thuốc chưa chưa?"

"chưa uống luôn"

"anh biết ngay mà, xuống mở cửa. anh mang cháo gà đến rồi"

và đúng là chittaphon đang ở dưới nhà thật, với một bát cháo gà to đùng mà chắc chắn em không ăn hết được.
.
.
.

"sao anh đến muộn thế?"

"bận việc công ty" chittaphon vừa đáp, tay xúc từng miếng cháo đút cho vũ kỳ.

"ừm" vũ kỳ chỉ trả lời ngắn gọn " người ta bảo anh định tán lại em đấy"

"thật à?" anh cười nhẹ

"họ nói đúng rồi đấy" chittaphon nói vậy, tay vẫn đều đặt di chuyển.

vũ kỳ thoáng im lặng. bầu không khí ngưng trệ, chỉ thấy tiếng phát ra từ trước đồng hồ.

"thế thì khỏi cần tán, em đồng ý"

chittaphon bây giờ mới dừng lại, nhưng cũng chỉ trong thoáng chốc thôi. đôi mắt anh từ giật mình lại trở về ôn hoà.

"em đồng ý nhanh vậy là có lí do đúng không? vì hoàng húc hi hay sao"

bát cháo vơi gần nửa, em cũng không ăn nữa.

"chắc vậy, em không thể cứ ép buộc bản thân mãi được"

rồi vũ kỳ thấy anh cười, nhưng lại thật đau xót.

"còn anh? không phải lí do cũng giống em sao?"

chittaphon và tống vũ kỳ yêu nhau khi vũ kỳ học lớp 10, chittaphon là cựu học sinh. giáo viên chủ nhiệm nhờ chittaphon và vũ kỳ chuẩn bị cho buổi biểu diễn mùa đông.

sau đó cả 2 thành 1 cặp.

nhưng vũ kỳ biết chittaphon thích lalisa.

chittaphon cũng biết vũ kỳ thích húc hi.

đến với nhau để che lấp thứ tình cảm không đáng có khác, thật đáng thương.

lucasyuqi#instagram • cậu bạn thân (drop)Where stories live. Discover now