Chapter 11

4 1 0
                                    

              (Cafeteria)

Guys hanap tayo na maaring maupuan natin,sabi ko.

Ghe Ella hanap tayo,sabi ni Sarah...

Ella doon bakanto maaring makaupo tayo,sabi ni Rose...

Oo nga Ella at magandang spot pa,sabi ni Sarah...

Oh! Ano pa ang hinihintay ninyo ay tayo na baka maunahan pa tayo,ang sabi ko...

Wow ang ganda ng nakita mong maaring maupuan Rose, sabi ni Sarah....

Thanks Sarah, sabi ni Rose...
 
(Talking again  Rose and      Sarah)

Habang nag uusap sila ay kumakain ako habang nagbabasa ng online webcomics kasi bored din kung wala kang ginagawa habang kumakain ehhh.

May nakita ako bagong story na naman pero puro boy's love naman ang bagong story ehhh ayaw ko naman maging Fujoshi na adik sa boy's love na nagkakaibigan kaya wag nalang.....
    
          (Letter of Earl)

Habang nagbabasa ako hindi ko napansin na may tao pala sa harapan ko.....

Oh! Hi Earl,sabi ko....

Hello Ella,sabi ni Earl.

Bakit ka naandito Earl?tanong ko...

Gusto ko lang sana ibigay itong letter at wag mo ng tanungin kung para saan nyan basahin mo nalang ang nilalaman na ok....

Ok sabi mo ehhh Earl...

Segi alis nako Ella...

Segi bye Earl....

Umalis na nga si Earl ng tiningnan ko ang letter na binigay sakin ni Earl gusto ko sanang basahin kaya lang baka nakita ng kaibigan ko kung sino ang nagbigay ng letter kaya sa bahay ko nalang babasahin ang letter para naman walang gulo ang mangyari....

At Santo narin kasi malapit baring mag ring ang bell kasi mag start narin ulit ang classes namin kaya kailangan ko narin pumunta sa classroom.....

Huy! Friend tayo ng pumunta sa classroom tama na yang usap ninyo kanina pa baka ma late tayo sa classes natin...

Ok Ella sabi mo ehhh sabi ng dalawang kong kaibigan...

Hayyyy! Nako ito talagang dalawang kong kaibigan gusto talagang ma late sila....

Ano kayang ang ginawa ni John kung bakit hindi sya sumama samin kanina????

Our love foreverWhere stories live. Discover now