Lâm Chí Phong thực lực mạnh như thế nào?
Hắn thật không ngờ lợi hại? Đây quả thực không thể tin tưởng!
Lâm Chí Phong mắt nhìn mặt mũi tràn đầy rung động, á khẩu không trả lời được bốn người, hắn nói: "Mọi người lại tra một chút trong trang viên hay không còn có người sống , mặc kệ người phương nào cũng không thể buông tha!"
Gặp Lâm Chí Phong ngữ khí bình tĩnh, ánh mắt lại lộ ra Tiêu Sát, lam toàn lực Bằng bốn người đều là nghiêm nghị, lúc này chia nhau điều tra.
Rất nhanh, bọn hắn liền phát hiện đường chính ngang hàng người giấu ở này, trong trang viên không có những người khác, không chỉ là trang viên, mặc dù là trang viên bên ngoài, trong thôn trang cũng đều là yên tĩnh im ắng, rỗng tuếch.
Lam toàn lực Bằng cau mày nói: "Đường gia nhất định là vì lo lắng bọn hắn ẩn núp lúc này tin tức để lộ, cho nên hoặc là đem tại đây thôn dân toàn bộ giết chết, hoặc là đem tại đây thôn dân toàn bộ di chuyển đi."
"Theo trong thôn trang tình huống đến xem, hẳn là bị di chuyển đi nha." Từ lão nói.
Chương Thế Vinh trầm ngâm nói: "Đường gia cấu kết lên huyết ngục tông, cái này trong thôn trang người có lẽ di chuyển đi huyết ngục tông cảnh nội, huyết ngục tông người có lẽ rất nhanh sẽ gặp trở lại, chúng ta vẫn là mau rời khỏi nơi đây."
Lâm Chí Phong gật đầu, hắn tiện tay cùng mọi người động thủ, theo trang viên trong kho hàng tìm ra dầu hỏa cùng tài liệu.
Đem trọn tòa trang viên hủy một trong bó đuốc về sau, Lâm Chí Phong khống chế lấy Hoài Thủy một diệp, chở bốn người phản hồi Y Sơn Thành.
...
Bầu trời đêm.
Một chiếc huyết mảnh vải thuyền rất nhanh do đông nam phương hướng Tây Nam phi hành.
Thiệu Giang Chính ngồi ở huyết mảnh vải thuyền phía trước, trong tầm mắt lóe ra khôn khéo sáng bóng, tính toán ý niệm.
"Ta phen này kế hoạch kiếm nửa năm , đáng hận xuất hiện Lâm Chí Phong cái này dị số, nếu không họ Trần hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ta lại là một cái công lớn."
Nghĩ tới đây, Thiệu giang lại lộ ra dáng tươi cười, lẩm bẩm nói: "Tuy nhiên họ Trần nhặt về một cái mạng, nhưng Đường gia mưu phản Hoài Thủy môn, đối với Hoài Thủy môn uy tín cùng phương diện cũng là một cái đả kích, ta lần này đem Đường gia còn sót lại người mang về, hảo hảo bồi dưỡng, tương lai lại là đối với Hoài Thủy môn một cái đả kích! Đối với ta tại huyết ngục tông cá nhân thế lực cũng là có trợ giúp. Như vậy nhất cử lưỡng tiện diệu cử động, cũng chỉ có ta mới có thể nghĩ ra..."
Thiệu lòng sông công chính dương dương tự đắc, hắn đột nhiên nghe thấy được một ít mùi thuốc lá, hắn nhướng mày.
Lúc này đúng là đêm khuya, nơi nào đến mùi thuốc lá?
Thiệu giang sau khi nghi hoặc, lúc này đứng người lên, quan sát hướng phía dưới phương, thần sắc của hắn đột nhiên biến đổi.
Chỉ thấy phía trước cả vùng đất xuất hiện một đốm lửa hết, mà ánh lửa vị trí, đúng là Đường gia ẩn thân mà —— nhỏ điền trang.
"Không tốt!"
Thiệu lòng sông đầu trầm xuống, hắn thầm kêu một tiếng, lúc này toàn lực thúc dục huyết mảnh vải thuyền.
Đã qua một nén nhang thời gian, Thiệu giang đi tới nhỏ điền trang trên không , nhìn phía dưới lâm vào biển lửa nhỏ điền trang, lòng hắn biết Đường gia người đã xảy ra chuyện, tâm chìm vào đáy cốc.
"Đáng giận!"
Thiệu giang cắn răng thầm mắng.
Từ khi nửa năm trước, hắn liền bắt đầu mưu đồ lôi kéo Đường gia, hắn nghĩ đến một cái chủ ý, chính là tại Đông Sơn tập kích Đường gia thương đội, sau đó đối với đường chính đông bọn người uy hiếp lợi dụ một phen, lại để cho đường chính đông mang tin tức hồi trở lại Đường gia, nếu như không đầu nhập vào huyết ngục tông, liền tùy thời phục kích Đường gia thương đội, từng bước tiêu diệt Đường gia.
Đường gia cũng lại không có nửa điểm cốt khí, quả nhiên nghe theo Thiệu giang uy hiếp lợi dụ, cùng Thiệu giang tối thông khúc khoản, thông đồng lên.
Dựa theo Thiệu giang kế hoạch, Đường gia xem như hắn âm thầm bồi dưỡng thế lực, đợi đến lúc thỏa đáng thời điểm lại chỉnh thể chuyển dời đến huyết ngục tông, lại không ngờ rằng nửa đường xuất hiện chỗ sơ suất, Hoài Thủy câu đối hai bên cánh cửa Đường gia lôi Lệ Phong làm được diệt sát, hắn không thể không đem Đường gia trốn tới nhân viên tiến hành an bài.
Hắn trở lại huyết ngục tông tiến hành một phen an bài, sau đó trở lại nghênh đón đường chính ngang hàng người, cũng lại nằm mơ đều không ngờ rằng, nhỏ điền trang vậy mà đốt thành một mảnh.
"Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra!"
Thiệu giang cau mày, đã tức giận lại là khó hiểu, trong nội tâm phẫn nộ không cam lòng cảm xúc càng phát sâu nặng, đây chính là hắn hao tốn nửa năm tâm huyết, kết quả đều hủy.
Thiệu giang lại đang nhỏ điền trang tìm vài vòng, kết quả không có phát hiện có một bóng người, lập tức muốn hừng đông, vẫn là không có bất kỳ phát hiện nào, hắn đành phải phiền muộn đi vòng vèo hồi máu ngục tông.
...
Khi Đông Phương tảng sáng, một vòng vàng óng ánh ngày theo chân trời cả vùng đất nhảy ra, vạn trượng hào quang huy sái nhân gian.
Lâm Chí Phong khống chế lấy Hoài Thủy một diệp, rốt cục tại mặt trời mọc thời điểm, chạy về Y Sơn Thành.
...
Ứng thư hữu Triệu liệt yêu cầu, hôm nay thêm càng một chương! Canh [4]! Kiếp phù du đầy đất lăn qua lăn lại cầu sưu tầm cầu phiếu đỏ ah!
Chương 168: đoán xem
Lúc này, Y Sơn Thành chính giữa tất cả lớn diệt tà gia tộc cao tầng đồng đều không có nghỉ ngơi, mà là đang Hoắc phủ trung đẳng hậu tin tức.
Lâm Chí Phong bọn người trở lại Hoắc phủ, mọi người đều là tinh thần chấn động.
Biết được Đường gia dư nghiệt đã toàn bộ bị giết, Đường gia gia chủ đường chính bình đền tội, mọi người đều là một người làm quan cả họ được nhờ, vui mừng khôn xiết, mà khi được biết chi tiết, tỉ mĩ về sau, đối với Lâm Chí Phong càng là tôn sùng đầy đủ, cung kính có gia.
Dùng sức một mình diệt sát Đường gia hơn mười vị còn sót lại cao thủ, tuyệt sát Đường gia gia chủ đường chính bình, bực này tu vi thực lực, dĩ nhiên vượt qua Y Sơn Thành cao cấp nhất cao thủ, trong mắt bọn hắn, Lâm Chí Phong là chân chính Hoài Thủy môn đi ra nội môn đệ tử, chỉ có nhìn lên.
Lam toàn lực Bằng cùng Lâm Chí Phong bọn người cáo biệt về sau, liền lập tức trở về đi ghi lại việc quan trọng một phen, bẩm báo Hoài Thủy môn một đêm này chuyện đó xảy ra, nhất là về Lâm Chí Phong diệt sát Đường gia sự tình, hắn không có keo kiệt văn chương, hung hăng làm Lâm Chí Phong phủ lên tán dương một phen.
Mặt khác diệt tà gia tộc cao tầng cũng là lục tục cáo từ trở về, bọn hắn đợi một đêm, hôm nay rốt cục đã có tin tức tốt, cũng liền yên lòng.
Bỗng biển bang cũng là nhịn một đêm, mắt đầy tơ máu, hắn tống biệt những người khác về sau, mời Lâm Chí Phong tiến vào bên trong trò chuyện với nhau.
Lần này Hoắc gia có thể nói là họa vô đơn chí (*họa đến dồn dập), Nhị lão gia bỗng biển trung bị giết, Hoắc lão phu nhân trọng thương, mà Hoắc gia lão đại thì ra là hiện Nhậm gia chủ có sự tình khác không có ở trong thành, chỉ có bỗng biển bang một người chủ trì đại cục.
Hoắc San Ngọc trở lại, cũng ít nhiều đề chấn thoáng một phát Hoắc gia cao thấp tâm tình.
Hoắc San Ngọc tuy nhiên so ra kém Lâm Chí Phong, có thể hiện tại cũng là Hoài Thủy môn tông môn đệ tử, tương lai cũng có hy vọng tấn thăng làm nội môn đệ tử, cho nên Hoắc gia coi như là nhân họa đắc phúc.
"Bỗng Tam thúc, cái này Đường Khánh vốn là hướng về phía Lâm gia đến đấy, lại để cho Hoắc gia bị thương tổn, chất nhi trong nội tâm thật sự băn khoăn." Lâm Chí Phong sau khi ngồi xuống nói.
Bỗng biển bang lắc đầu, thở dài: "Đây là ta Hoắc gia nhất định bị này một kiếp, trách không được ngươi."
Lâm Chí Phong hỏi: "Không biết Lão phu nhân thương thế như thế nào?"
Bỗng biển bang khuôn mặt u sầu đầy mặt thở dài: "Lão phu nhân thương thế đã nhận được khống chế, đã mất đi một tay, ta cái này làm nhi tử cũng là hổ thẹn, bất quá Lão phu nhân tại nghỉ ngơi trước khi nói, lần này sự kiện cùng ngươi Lâm gia tuy có quan hệ, thế nhưng lại cũng không đến phiên ngươi bọn họ, ngươi cũng đừng yên tâm ở bên trong đi."
Nghe Hoắc lão phu nhân bị thương nặng còn nói ra lời nói này, Lâm Chí Phong nội tâm rất có cảm xúc, hắn theo Bách Bảo túi gấm ở bên trong lấy ra một ít theo Hoài Thủy môn mua sắm đan dược, nói: "Bỗng Tam thúc, những...này có lẽ đối với Lão phu nhân thương thế có chỗ trợ giúp."
Bỗng biển bang lúc này động dung, Lâm Chí Phong tùy thân mang theo những...này dược vật tuy nhiên không tính là cái gì hiếm thấy trân phẩm, thế nhưng đều là xuất từ Hoài Thủy môn, hắn lúc này cảm động nói: "Ta đây thay Lão phu nhân đa tạ ngươi rồi!"
"Bỗng Tam thúc nói như vậy chính là đem ta cho rằng là người ngoài." Lâm Chí Phong cười nói: "Ta lần này trở về, một mặt là chuẩn bị Lâm gia di chuyển đến Vân Liên Phủ sự tình, phương diện này còn có mời bỗng Tam thúc hao tâm tổn trí, mặt khác, chính là muốn trông thấy các ngươi."
Nghe Lâm Chí Phong khẩu khí chân thành, bỗng biển bang cũng là lão hoài vui mừng, hắn cười nói: "Lâm gia tấn thăng làm Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà gia tộc, đây là kiện bách niên không ra đại hỷ sự, ngươi đã bảo ta một tiếng Tam thúc, ta tất nhiên là bụng làm dạ chịu."
Lâm Chí Phong gật đầu, hắn đứng lên nói: "Bỗng Tam thúc, thời gian không còn sớm, Hoắc phủ còn có rất nhiều sự tình cần ngươi xử lý, ta liền không chậm trễ, sự tình khác chúng ta quay đầu lại bàn lại."
Bỗng biển bang cũng không nhiều giữ lại, liền đưa hắn tống xuất môn.
Lâm Chí Phong cùng Hà Uyển Yến bọn người ly khai Hoắc phủ, phản hồi Lâm phủ.
Hoắc San Ngọc vừa mới trở lại, liền phát sinh chuyện như vậy, nàng tâm tình trầm trọng, Lâm Chí Phong liền lại để cho nàng ở lại trong phủ, làm bỗng biển bang chia sẻ một ít.
Hàn oánh cũng lại không muốn ở lại Hoắc phủ, đi theo Lâm Chí Phong hồi trở lại Lâm phủ.
Phát sinh Đường Khánh sự tình, cho dù Đường gia dư nghiệt bị diệt, nhưng Y Sơn Thành cũng vẫn là thần hồn nát thần tính, lam toàn lực Bằng tăng cường đề phòng cùng trên đường tuần tra.
Lâm Chí Phong không thể thiếu cùng Hà Uyển Yến, Ngô quản gia bọn người hàn huyên ôn chuyện, mà quay về đến Lâm phủ về sau, hắn liền mệnh lệnh Ngô quản gia mang theo Hàn oánh đi an bài chỗ ở các loại..., hắn thì cùng Hà Uyển Yến đi tới nội viện.
Lúc cách mấy tháng, Lâm Chí Phong gặp Hà Uyển Yến trên người càng phát thành thục đoan trang, rất có một cỗ tiểu thư khuê các khí chất.
Hà Uyển Yến nói: "Chí Phong, Hoài Thủy môn ra lệnh cho chúng ta hôm qua mới nhận được, không nghĩ tới ngươi trở lại nhanh như vậy, cái này Lâm gia dời đi Vân Liên Phủ thành sự tình ta chính đau đầu đâu rồi, ngươi có ý kiến gì không ?"
Lâm Chí Phong nói: "Nên làm cái gì bây giờ liền làm thế nào chứ! Những chuyện này Hà tỷ ngươi tạm thời không cần đi quản."
"Ta không cần phải xen vào? Ý của ngươi là..." Hà Uyển Yến có chút khó hiểu mà hỏi.
Lâm Chí Phong cười cười, hắn theo Bách Bảo túi gấm ở bên trong lấy ra cái kia nở rộ lấy phục nguyên miểu sông bình ngọc, nói: "Hà tỷ, ngươi nhìn xem đây là."
Hà Uyển Yến kinh ngạc mở trừng hai mắt, nàng duỗi ra thon thon tay ngọc, đem bình ngọc tiếp trong tay, nhẹ nhàng mở ra xuống nắp bình, mũi thở có chút ngửi động, lập tức một cỗ mát lạnh khí tức chui vào trong cơ thể.
Hà Uyển Yến nhịn không được liền đánh hai cái hắt xì, liền tranh thủ bình ngọc phủ ở, xoa chóp mũi nhi sẳng giọng: "Đây là à? Chí Phong, ngươi làm cái quỷ gì?"
Lâm Chí Phong trêu chọc cười nói: "Hà tỷ, ngươi đoán thử coi đây là?"
Hà Uyển Yến bất đắc dĩ mắt trắng không còn chút máu, suy đoán nói: "Chẳng lẽ đây là ngươi tặng cho ta lễ vật? Có dưỡng nhan các loại công hiệu?"
Lâm Chí Phong cười lắc đầu, "Hà tỷ ngươi chính phong nhã hào hoa, thiên sinh lệ chất, da non da bạch, căn bản không cần gì dưỡng nhan đồ vật đến vẽ rắn thêm chân."
Bị Lâm Chí Phong như vậy thổi phồng, Hà Uyển Yến trong lòng ngọt đấy, mặt nàng gò má mang theo một ít đỏ ửng, hờn dỗi mắt trắng không còn chút máu, suy tư nói: "Không phải là dưỡng nhan chi vật, chẳng lẽ là nước hoa một loại? Nhưng này vật lại cùng mặt khác nước hoa tựa hồ bất đồng, không có cái loại này hương khí."
"Nước hoa thì càng không cần, Hà tỷ ngươi khí chất xuất trần, bản thân mùi thơm của cơ thể có thể so sánh thế gian bất luận cái gì nước hoa đều tốt." Lâm Chí Phong cười nói.
Nghe vậy, Hà Uyển Yến đôi má đằng ửng đỏ, ra vẻ tức giận sẳng giọng: "Chí Phong, ngươi càng nói càng hư không tưởng nổi rồi."
Nàng niên kỷ so Lâm Chí Phong lớn rồi một hai tuổi, và chủ trì Lâm gia sự vụ, thường ngày đều bị Lâm Chí Phong trở thành chị dâu, tự nhiên mà vậy tại nội tâm có trưởng bối cảm giác, gặp Lâm Chí Phong giọng mang trêu chọc, lập tức nội tâm thẳng thắn nhảy lên, vừa thẹn lại nóng nảy, rồi lại không thể không đắn đo thân phận.
Lâm Chí Phong mỉm cười, hắn cũng không hề tiếp tục cùng nàng vui đùa, nghiêm mặt mà nói: "Hà tỷ, đây là phục nguyên miểu sông."
Hà Uyển Yến khẽ giật mình, nhìn xem trong tay cái này bình ngọc, giật mình mà nói: "Ngươi nói cái gì? Đây là..."
Lâm Chí Phong gật đầu, "Phục nguyên miểu sông!"
Hà Uyển Yến triệt để sửng sốt, kinh ngạc nhìn xem chai này tử, lòng của nàng dây cung bỗng nhiên bị nâng bỗng nhúc nhích, trong hai tròng mắt bỗng nhiên đã tuôn ra một tầng óng ánh nhưng lệ quang, không thể tin được đây này lẩm bẩm nói: "Thật là phục nguyên miểu sông?"
Lâm Chí Phong chậm rãi gật đầu, "Thật là."
Chương 169: lĩnh ngộ kiếm pháp
Vù ~
Hai hàng thanh nước mắt tràn mi mà ra.
Hà Uyển Yến giờ phút này đã kích động, lại là cảm động.
Diệt Tà Chi Uân bị hủy, cái này vẫn là nàng ở sâu trong nội tâm vẻ lo lắng, nàng nguyên cũng là tư chất thượng giai Hà gia đệ tử, tuy là nữ tử, thế nhưng không cam lòng như vậy buông tha cho tu luyện chi đạo, mỗi đêm nằm mộng cũng muốn cường điệu mới tu luyện, báo thù rửa hận, tìm về thuộc về nàng cái kia phần vinh quang.
Chỉ có điều nàng không có năng lực lại để cho Diệt Tà Chi Uân khôi phục, đem ý nghĩ này dấu ở ở sâu trong nội tâm, cũng lại thật không ngờ, Lâm Chí Phong rõ ràng thật sự đã tìm được phục nguyên miểu sông.
Qua nhiều năm như vậy ủy khuất, bi thương, vui sướng vân...vân, một ít cảm xúc, lập tức rốt cuộc khống chế không nổi.
Sau nửa ngày.
Hà Uyển Yến mới ngưng được nước mắt, ngượng ngùng mà nói: "Chí Phong, ngươi là như thế nào đạt được thứ này hay sao?"
"Mặc dù phí hết một ít trắc trở, nhưng coi như thuận lợi!" Lâm Chí Phong ôn nhu cười nói: "Hà tỷ ngươi yên tâm, thứ này không có bất cứ phiền phức gì, hôm nay đã có cái này phục nguyên miểu sông, liền có thể trợ giúp ngươi khôi phục Diệt Tà Chi Uân, mấy ngày nay ngươi liền chuyên tâm khôi phục, trong phủ sự tình ta đến xử lý."
"Ân ~ "
Hà Uyển Yến lau trên gương mặt vệt nước mắt, trùng trùng điệp điệp gật đầu.
Đem phục nguyên miểu sông giao cho Hà Uyển Yến, lại để cho nàng an tâm khôi phục Diệt Tà Chi Uân, hắn liền rời đi Hà Uyển Yến chỗ sân nhỏ, tìm đến Ngô quản gia, hỏi thăm hắn ly khai trong khoảng thời gian này, trong phủ cùng với Y Sơn Thành vân vân huống.
Tại Lâm Chí Phong ly khai trong khoảng thời gian này, Đường gia quả nhiên nhằm vào Lâm gia, Hoắc gia cùng triển khai ngoài sáng ngầm áp bách, nhưng Đường gia thế lực còn không có có thẩm thấu đến Y Sơn Thành, bọn hắn không có đã bị thực chất tính tổn thất.
Ngược lại bởi vì Đường gia cường thế thái độ, lại để cho Hoắc gia, Lâm gia, diệt tà hiệp hội cùng càng thêm đoàn kết, tiến thêm một bước làm lớn ra lực ảnh hưởng cùng tại Y Sơn Thành thế lực.
Mới cuồng phong bạo Vũ đan sinh ý tại Đường gia áp chế xuống chậm chạp tiến triển, mặc dù không bằng diệt tà trên đại hội hồng như vậy lửa giận, nhưng cũng là kiên quyết hình đã có thành tựu, mặt khác thành diệt tà gia tộc cùng đều lục tục đến đây hiệp đàm, hy vọng mua sắm đan dược cùng.
"Công tử, ta căn cơ của Lâm gia tại Y Sơn Thành, lần này tuy nói là có Hoài Thủy môn khen thưởng, tấn thăng làm Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà một trong những gia tộc, là Lâm gia không trên vinh quang, có thể Vân Liên Phủ thành chúng ta đều là lạ lẫm cực kỳ, cũng không nhận ra người nào, đến Vân Liên Phủ thành, chúng ta..." Ngô quản gia đã mừng rỡ lại là lo lắng mà nói.
Lâm Chí Phong nói: "Chúng ta đã đạt được Hoài Thủy môn tán thành, chính là đường đường chính chính Tứ đại diệt tà gia tộc, Vân Liên Phủ thành không ai dám từ đó quấy phá, về phần căn cơ phương diện này , có thể chậm rãi kinh doanh."
Hôm nay hắn đã đã tìm được phục nguyên miểu sông, Hà Uyển Yến tu luyện có hi vọng, sau này Lâm gia liền để cho Ngô quản gia đến quản lý, mà cái gọi là Lâm gia trên danh nghĩa là Lâm Chí Phong đấy, nhưng trên thực chất chỉ là một cái hư danh mà thôi, chân chính chấp chưởng Lâm gia đồng dạng chính là Ngô quản gia.
Cho nên, Lâm Chí Phong nâng lên cái này từ từ sẽ đến, ngược lại thực sự không phải là an ủi, mà là lời nói thật.
Ngô quản gia cũng không biết là thật sự minh bạch Lâm Chí Phong ý tứ, vẫn còn có chút lĩnh ngộ, hắn nhẹ gật đầu, lông mày thoáng giãn ra đi một tí, nói: "Công tử, chúng ta Lâm gia có thể có thành tựu của ngày hôm nay, tất cả đều là ngài công lao, chúng ta tại dời trước khi, phải hay là không muốn tế tổ, cảm thấy an ủi tại thiên Lâm gia tiền bối?"
Lâm Chí Phong nói: "Việc này ngươi đi làm a! Ta lần này trở về chỉ có một nguyệt, hết thảy đều mau chóng an bài, không được chậm trễ thời gian."
Ngô quản gia lúc này gật đầu đáp ứng, hắn lại nghĩ đến cái gì, "Công tử, thành hội trưởng cùng Hoàng lão bản đã biết được công tử ngươi trở lại, nhưng bởi vì gần đây sinh ý bận rộn, bọn hắn phái người tới hỏi thăm, công tử lúc nào thấy bọn họ?"
Lâm Chí Phong suy nghĩ xuống, "Ngày mai a! Ngươi phái người thông báo bọn hắn một tiếng, lúc nào có rảnh rỗi đi qua!"
Bọn hắn đã sự vụ bận rộn, liền lại để cho bọn hắn bề bộn đi, tạm thời hắn cũng không có đặc biệt một chuyện khẩn cấp thấy bọn họ.
Lâm Chí Phong lại hỏi thăm thoáng một phát Hàn oánh vấn đề chỗ ở, Ngô quản gia đưa hắn an bài tại Lâm Chí Phong nguyên lai ở trong sân nhỏ, mà Lâm Chí Phong, bởi vì hắn xưa đâu bằng nay, bị Ngô quản gia an bài tại lâm vừa hùng trước khi sân nhỏ.
Lâm Chí Phong tại Lâm phủ ở lại.
Tại chạy về Y Sơn Thành trên đường, Lâm Chí Phong thừa dịp thời gian nghỉ ngơi cân nhắc đã qua Thất Tình Kiếm pháp, đối với bộ này nghe nói hết sức lợi hại kiếm pháp Tàn Thiên hết sức cảm thấy hứng thú, thậm chí bọn hắn tại trên đường vẫn là nghỉ tạm một đêm.
Lâm Chí Phong không có tu luyện qua kiếm pháp, nhưng hắn trước kia thường xuyên nhìn thấy cái kia điện ảnh và truyền hình kịch, tiểu thuyết cùng với thi từ chính giữa nâng lên kiếm khách hình tượng, ở trong mắt hắn xem ra, đem kiếm pháp vận dụng đi xuất thần nhập hóa, đều có một cỗ tiêu sái xuất trần hương vị.
Bất quá, kiếm pháp chi đạo ngàn vạn, Lâm Chí Phong cũng không thích Hoài Thủy môn cái loại này mềm nhũn kiếm pháp, mà bộ này Thất Tình Kiếm Pháp Chính hợp tâm ý của hắn.
Cho nên tại tu luyện lĩnh ngộ trong quá trình, hắn cũng phi thường đầu nhập, thêm có Thao Thiết lão tổ theo bên cạnh chỉ điểm, tiến bộ của hắn phi thường nhanh chóng, tại đến Y Sơn Thành trước, liền đem thức thứ nhất tình là vật chi vận dụng đi huy sái tự nhiên, thức thứ hai tình hết phản chiếu cũng có chỗ lĩnh ngộ.
Mà khi hắn đến Y Sơn Thành, nhìn thấy Đường Khánh như thế tàn nhẫn, hắn dĩ nhiên sinh ra tức giận cùng sát cơ, đang cùng Đường Khánh giao thủ lúc, hắn cũng là đem Thất Tình Kiếm pháp cái này hai thức vận dụng đi càng phát lô hỏa thuần thanh, mà cùng đường chính bình giao thủ, càng làm cho hắn đối với thất tình sát kiếm đệ tam thức tình định giang sơn có chút cảm ngộ.
Giờ phút này, Lâm Chí Phong ngồi ở trong phòng, tinh tế hồi tưởng đến cùng Đường Khánh, đường chính bình giao thủ từng màn, hắn đối với Thất Tình Kiếm pháp lĩnh ngộ càng làm sâu sắc vào thấu triệt.
"Ta mặc dù đối với kiếm pháp không có bao sâu nghiên cứu, chính là cái này Thất Tình Kiếm pháp xác thực là tự mở ra một con đường, từng chiêu từng thức đều cùng thường nhân chứng kiến suy nghĩ một trời một vực, cũng khó trách kiếm pháp này phi thường khó luyện, nếu như ta không phải có được cường hoành khí lực cùng tinh thuần miên dày Thao Thiết chi khí chèo chống, cái này Thất Tình Kiếm pháp tu luyện cũng là tương đương cố hết sức."
Lâm Chí Phong thấp giọng thì thào tự nói, cái này Thất Tình Kiếm pháp đối với thân thể yêu cầu cực cao, mỗi từng chiêu từng thức quỷ dị chuyển biến cùng đều tương đương khảo nghiệm thân thể cùng diệt tà chi khí, cho nên hắn mới có như thế cảm thán.
Thao Thiết lão tổ cười hắc hắc nói: "Thất Tình Kiếm pháp tất nhiên là một loại nổi tiếng đặc biệt kiếm pháp, bằng không mà nói lão tổ ta cũng sẽ không đề nghị ngươi tu luyện rồi! Cái này Hoài Thủy môn sư tổ bầu bạn, năm đó đó cũng là có phần có chút người nổi tiếng, tuy nhiên so ra kém lão tổ ta phong quang, có thể tại đây Kim Lăng Vương quận cũng là sắp xếp tiến lên mấy vị rồi."
Kim Lăng Vương quận cảnh nội có một cái trung phẩm tông phái thiên hoa tông, ba cái hạ phẩm tông phái, vẫn là bất luận Kim Lăng quận Vương cùng diệt tà gia tộc, cao thủ Như Vân, cường giả phần đông, có thể tại Kim Lăng Vương quận chính giữa trổ hết tài năng, vậy cũng cũng coi là tiếng tăm lừng lẫy nhân vật đứng đầu rồi.
Cho dù Thao Thiết lão tổ khẩu khí chính giữa có chút ít khinh thường ý tứ, cũng đủ thấy người này thực lực mạnh.
Lâm Chí Phong cảm thấy thầm nghĩ, chính mình tu vi hiện tại cảnh giới là Liệp Sát Cảnh hậu kỳ, Thao Thiết chi khí dĩ nhiên là đạt đến vô cùng viên mãn trình độ, chính cần cơ hội đột phá đến tụ hình cảnh, hôm nay hắn tu luyện cái này Thất Tình Kiếm pháp, tại vừa mới cùng Đường Khánh trong lúc giao thủ, hắn tựa hồ có chỗ lĩnh ngộ, bởi vậy, hắn kết luận cái này Thất Tình Kiếm pháp đối với tu vi của hắn tăng lên có trợ giúp rất lớn.
Chương 170: tình định giang sơn
Nghĩ tới đây, Lâm Chí Phong liền đem tức sai người đi một chuyến bảo y các, lấy một thanh thượng phẩm diệt tà chiến khí lợi kiếm.
Thượng phẩm diệt tà chiến khí, phẩm chất đẳng cấp trên xa so ra kém Linh Khí, có thể hắn đang luyện tập chính giữa cũng miễn cưỡng có thể dùng.
Lâm Chí Phong hào hứng bừng bừng trong phòng thử luyện tập khởi Thất Tình Kiếm pháp, nhất là đệ tam thức tình định giang sơn.
Cái này tình định giang sơn cùng trước hai thức cũng là hoàn toàn bất đồng.
Thao Thiết chi khí theo ngực tuôn ra về sau, tiến vào chấp nhất trường kiếm cánh tay kinh mạch, lại không phải duy nhất một lần vung kiếm, mà là đang trong kinh mạch cọ rửa.
Giống như là kích động thi đua người tham gia, tại súng lệnh vang lên trước khi, có mấy lần tụ lực, mấy lần nhảy lên thí nghiệm nhỏ, mỗi một lần thí nghiệm lực lượng cùng trạng thái đều tốt hơn rất nhiều, đợi đến lúc súng lệnh vừa vang lên, liền lập tức như mũi tên y hệt bắn ra.
Tình định giang sơn một thức này đã là như thế.
Đương nhiên, cái này đối với kinh mạch cứng cỏi trình độ, Thao Thiết chi khí tinh thuần hùng hậu, cùng với khống chế tinh diệu trình độ, đều là một cái cực lớn khảo nghiệm.
Thao Thiết chi khí tại trong kinh mạch lần lượt trùng kích, rồi lại bị hắn cường hành ngăn chặn, lần nữa tụ lực, lần nữa giả bộ xông vào bích thủy kiếm, hơn nữa tại đây trong quá trình, thân thể của hắn động tác cũng không phải vẫn không nhúc nhích, mà là phối hợp kiếm pháp thi triển.
Chỉ chốc lát sau, Lâm Chí Phong trên người liền hiện ra một tầng mồ hôi lạnh, toàn thân ướt sũng đấy, nhưng hắn vẫn đang nhiều lần luyện tập.
Tụ lực, chạy nước rút.
Tụ lực, chạy nước rút.
...
Tụ lực, chạy nước rút ——
"Xùy~~!"
Lâm Chí Phong trường kiếm trong tay bỗng nhiên chém ra, như một đạo tật tránh hào quang, rất nhanh tuyệt luân, lập tức rơi trên mặt đất.
Một thức này, chính là tình định giang sơn, trút xuống hắn không nhỏ lực lượng cùng đối với tình định giang sơn một thức này cảm ngộ.
Trường kiếm đâm vào cái này cứng rắn đá xanh lót đường mặt đất, thấu triệt nửa xích.
Lâm Chí Phong bàn tay chấn động, đem trường kiếm rút ra.
Trường kiếm mở ra lấy đá xanh, liền như là lưỡi đao sắc bén cắt đến đậu hủ, nhẹ nhàng như thường, không có đã bị chút nào cản trở, rút ra cũng đồng dạng nhẹ nhõm.
Lâm Chí Phong nhìn nhìn trường kiếm, mũi kiếm bóng loáng sắc bén, lóe ra sáng bóng, càng là không có một ít dấu vết.
"Cái này tình định giang sơn quả nhiên cùng trước hai thức bất đồng, một kiếm đính ước, có gan được ăn cả ngã về không , không sợ hãi tinh thần."
Lâm Chí Phong ánh mắt sáng quắc, hưng phấn cảm thán.
Tiếp tục tu luyện.
Lâm Chí Phong thừa dịp đối với tình định giang sơn có chút tìm hiểu, hắn lúc này vùi đầu tiếp tục luyện tập, tranh thủ đem chiêu này đệ tam thức tình định giang sơn triệt để nắm giữ.
Trong phòng, liền gặp được Lâm Chí Phong lần lượt tụ lực, vung kiếm, mỗi một vòng về đích tu luyện, đều bị trên người hắn ra một tầng mồ hôi.
Sau nửa ngày về sau, Lâm Chí Phong rốt cục thu kiếm, hắn nhẹ nhàng mà thở dài khẩu khí, ánh mắt sáng ngời chính giữa mang theo một ít hưng phấn.
Tình định giang sơn, nếu là luận uy thế cùng lực sát thương, tuyệt đối là xa so trước hai thức cường, thậm chí so với kia nhỏ Chu Thiên chiến kỹ còn có xuất sắc.
Lau trên gương mặt mồ hôi, Lâm Chí Phong đang chuẩn bị kêu to hạ nhân, đột nhiên nhìn thấy ngoài cửa mông lung ánh mặt trời xuống, khảm lấy một đạo nhỏ nhắn xinh xắn thân ảnh, trong lòng của hắn khẽ động.
"Hân nhi!"
"Thiếu gia!"
Hân nhi vui sướng thanh thúy thanh âm vang lên.
Lâm Chí Phong cười cười, quả nhiên là Hân nhi, cái này tất nhiên là Ngô quản gia vì chiếu Guta, liền đem Hân nhi phái tới.
Cũng lại thật không ngờ hắn trong phòng tu luyện cả buổi, Hân nhi vẫn là chờ đợi ở ngoài cửa.
Không đều Lâm Chí Phong mở miệng, Hân nhi chủ động dò hỏi: "Thiếu gia, nước ấm đã chuẩn bị xong, ngài hiện tại tắm rửa sao?"
Lâm Chí Phong nở nụ cười xuống, vẫn là Hân nhi hiểu rõ hắn.
Tại Hân nhi hầu hạ xuống, Lâm Chí Phong tắm rửa hoàn tất, ăn hết vài thứ, liền trở về phòng nghỉ ngơi.
Ngày kế tiếp.
Lâm Chí Phong sau khi tỉnh lại, Ngô quản gia liền đến đây bẩm báo, dời sự tình đã bắt đầu bắt tay vào làm chuẩn bị, bất quá, tại chính thức dời trước khi, bọn họ là hay không cần tiến về trước Vân Liên Phủ thành Đường gia phủ đệ một chuyến, đi nhìn một cái trong phủ vị trí vân vân huống.
Lâm Chí Phong phất tay thôi, Đường gia là Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà một trong những gia tộc, phủ đệ phạm vi mấy trăm mẫu, cực lớn rộng lớn, bọn hắn căn bản không cần đi khảo sát, đến Vân Liên Phủ thành, tự nhiên có thể an bài thỏa đáng.
Huống chi, Lâm gia tấn thăng làm Tứ đại diệt tà gia tộc là Hoài Thủy môn mệnh lệnh, Vân Liên Phủ thành thành chủ đều muốn cùng hắn phối hợp.
Ngô quản gia liền lại bẩm báo thành hội trưởng cùng Hoàng lão bản trong bọn họ buổi trưa sẽ rút sạch - bớt thời giờ, ước định Lâm Chí Phong tại phẩm hương cư gặp mặt.
Lâm Chí Phong gật đầu, thuận miệng nói: "Chị dâu mấy ngày nay sẽ có sự tình khác bề bộn, trong phủ sự tình nếu có ngươi cầm bất định chủ ý, có thể tới hỏi ta."
Ngô quản gia cung kính âm thanh đáp ứng, "Công tử, ta muốn tế tổ an bài ở ngoài sáng ngày, ngài cảm thấy như thế nào?"
"Có thể!" Lâm Chí Phong gật đầu, "Tế tổ là Lâm gia bên trong sự tình, tận lực ít xuất hiện làm việc."
Ngô quản gia ngầm hiểu, hôm nay Lâm gia đã không phải ngày xưa Ngô hạ a Mông, mọi cử động tác động lấy Y Sơn Thành tất cả lớn diệt tà gia tộc con mắt, tế tổ đại sự như vậy, gia tộc khác nghe hỏi tất nhiên sẽ có động tác, đến đây tham gia náo nhiệt, mà Lâm Chí Phong yêu cầu ít xuất hiện làm việc, chính là cự tuyệt ngoại nhân.
Lâm Chí Phong sau đó lại xử lý một ít sau đó, chợt nghe đến Hàn oánh thanh thúy mượt mà thanh âm, "Các ngươi cái này Lâm phủ cũng quá nhỏ hơn, như thế nào sẽ nhỏ như vậy mà! Lâm sư huynh, ngươi đã sớm nên dọn nhà."
Lâm Chí Phong ngẩng đầu thấy nàng đi đến, cười cười, "Tối hôm qua ngủ có ngon giấc không ?"
Hàn oánh phiết lấy cái miệng nhỏ nhắn nói: "Miễn miễn cưỡng cưỡng a!"
Lâm Chí Phong mỉm cười, hắn biết rõ cái này Hàn oánh có phần xuất thân bất phàm, hơn nữa ngây thơ rực rỡ, sẽ không làm cho hư giả bộ, nàng nói như vậy cũng nằm trong dự liệu.
"Chúng ta nhỏ thành nhà nghèo, làm sao có thể so ra mà vượt ngươi, trước tiên ở tại đây đợi vài ngày, đợi đi đến Vân Liên Phủ thành, sẽ gặp tốt hơn một ít." Nói xong, Lâm Chí Phong đứng dậy, dù sao hắn hiện tại cũng không có cái gì đặc biệt sự tình khác, liền dẫn Hàn oánh, Hân nhi đi trên đường đi dạo.
Giữa trưa.
Lâm Chí Phong mang theo các nàng đi tới phẩm hương cư, lại để cho Hân nhi mang theo Hàn oánh đi mặt khác một cái gian phòng, hắn thì tiến đến cùng thành hữu gây nên bọn người gặp.
Trong rạp, lại không chỉ là thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung hai người, còn có phụ bỏ tổn thương bỗng biển bang.
Lâm Chí Phong kinh ngạc mà nói: "Bỗng Tam thúc, ngươi như thế nào cũng tới? Hoắc lão phu nhân thương thế hiện tại như thế nào?"
Bỗng biển bang cười khổ, thở dài: "Lão phu nhân tâm tình có chút không xong, bất quá Đường Khánh đền tội, cũng nhẹ nhàng thở ra, chính an tâm an dưỡng, lại may có San Ngọc trở lại, một mực tại cùng nàng, ngược lại là trở nên khá hơn không ít."
Hoắc San Ngọc là Hoắc gia xuất sắc nhất đệ tử, Hoắc lão phu nhân đối với nàng tự nhiên là vô cùng coi trọng, có nàng cùng, có lẽ Hoắc lão phu nhân không có gì trở ngại.
Thành hữu gây nên sợi sợi chải vuốt chỉnh tề chòm râu, tiếng nói cười ôn hòa lấy nói: "Là lão phu đề nghị đem Hoắc lão đệ mời đến đấy, chúng ta cũng biết, gần đây Lâm gia sự tình phồn đa, chúng ta sợ không có thời gian cùng ngươi nói chuyện, liền dứt khoát vào hôm nay tụ tụ lại, đem chúng ta sau này như thế nào làm an bài thỏa đáng."
Từ khi biết được Lâm gia bị Hoài Thủy môn đề thăng làm Vân Liên Phủ thành chết lớn diệt tà gia tộc về sau, Hoài Thủy môn phía dưới tam đại phủ toàn bộ đã bị kinh động, nhất là Vân Liên Phủ cảnh nội tất cả lớn nhỏ thành, tất cả lớn diệt tà gia tộc các loại..., đều là rất là khiếp sợ, việc này cũng trở thành lên tới thành chủ gia chủ, cho tới bình dân dân chúng trà dư tửu hậu (*) đề tài nói chuyện.
Chương 171: tăng cường hợp tác
Thành hữu gây nên bọn người đối với cái này sự tình càng thêm coi trọng, bởi vì Lâm gia một khi ly khai Y Sơn Thành, tiến vào Vân Liên Phủ thành, việc buôn bán của bọn hắn cùng hợp tác, liền có có thể sẽ bởi vậy ngâm nước nóng.
Dù sao, Lâm gia nhảy cư làm Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà gia tộc, mà thành hữu gây nên diệt tà hiệp hội, hoàng diệu trung bảo y các, căn cơ đều tại Y Sơn Thành, thực lực của bọn hắn cùng năng lực tương đối mà nói, đã không cách nào cùng thực lực tăng vọt Lâm gia tương xứng đôi.
Vân Liên Phủ thành sẽ có càng mạnh hơn nữa gia tộc cùng với thế lực nịnh bợ Lâm gia, thay thế bọn hắn, trở thành Lâm gia sinh ý đồng bọn, đến lúc đó, bọn hắn không chỉ có là ăn thịt, liền súp đều Uống không thành, đây cũng là chính thành hữu gây nên bọn người lo lắng đấy.
Lâm Chí Phong đối với lo lắng của bọn hắn cũng là tâm như gương sáng, cho nên nghe thành hữu gây nên nói như vậy, hắn cười nói: "Cũng tốt, ta cũng có chút ít sự tình muốn cùng chư vị nói chuyện."
Gặp Lâm Chí Phong nói như vậy, thành hữu gây nên bọn người nhìn nhau một cái, đều không có mở miệng.
Trong phòng thoáng cái trở nên yên tĩnh, đều nghĩ đến tâm tư.
Lâm Chí Phong nở nụ cười xuống, hắn cũng không có trực tiếp tuyên bố chuyện này sau này cụ thể an bài, mà chỉ nói: "Ta muốn nghe xem trước mắt mới cuồng phong bạo Vũ đan tình huống."
Hoàng diệu trung cung kính đáp: "Trước mắt chúng ta mới cuồng phong bạo Vũ đan tiến hành phi thường thuận lợi, Hoắc gia cung cấp linh tài, do thành hội trưởng phụ trách luyện chế, tại ta bảo y các bán ra, ba cái khâu đều là không có vấn đề gì, trước mắt một tháng có thể bán ra hai mươi lăm khỏa mới cuồng phong bạo Vũ đan, hiện tại có không ít người đều tới, mới cuồng phong bạo Vũ đan giá cả trên cơ bản định tại tám ngàn lượng bạc một khỏa, căn cứ trước mắt tiêu thụ tình huống, tháng sau có lẽ sẽ đạt tới một tháng bán ra 30 khỏa đến bốn mươi khỏa, về phần về sau, tình huống có lẽ sẽ càng ngày càng tốt."
Lâm Chí Phong hỏi: "Là tại có hàng tồn dưới tình huống vẫn là luyện chế một khỏa liền bán ra một khỏa?"
Thành hữu gây nên vuốt râu nói ra: "Đường gia hủy diệt, chúng ta linh tài con đường sẽ thả khai mở rất nhiều, mà ta cũng có thể tìm được càng nhiều nữa Luyện Đan Sư, đan dược cung cấp phương diện có lẽ không thành vấn đề, căn cứ dự tính của ta, một tháng luyện chế ra 50 khỏa đan dược không thành vấn đề."
Một tháng 50 khỏa, tám ngàn lượng một khỏa, như vậy tựu là 40 vạn lượng bạch ngân.
Lâm Chí Phong không có lập tức mở miệng, mà là quay đầu nhìn về phía bỗng biển bang.
Bỗng biển bang mắt nhìn thành hữu gây nên, chậm rãi nói: "Dùng ta Hoắc gia năng lực, 50 khỏa đan dược cần thiết linh tài không thành vấn đề, hơn nữa thành hội trưởng cũng nói, Đường gia hủy diệt, chúng ta linh tài con đường sẽ mở rộng mấy lần, mới cuồng phong bạo Vũ đan thanh danh đã truyền đi rồi, sau này đối với chúng ta linh tài, luyện chế, bán ra cùng đều là khiêu chiến thật lớn, ta cho rằng..."
Thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung đều khẩn trương nhìn về phía bỗng biển bang.
Bỗng biển Bang Đốn đốn, nói: "Chúng ta có thể đem mới cuồng phong bạo Vũ đan sinh ý tác phường các loại..., chuyển dời đến Vân Liên Phủ thành."
Thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung đều là nao nao, bọn hắn trước khi từng có thông khí, nhưng là cũng đang lo lắng lấy tương lai hợp tác chi tiết, tỉ mĩ các loại..., theo không có nghĩ qua muốn chuyển dời đến Vân Liên Phủ thành.
Lâm Chí Phong bên môi mang theo vui vẻ, gật đầu nói: "Bỗng Tam thúc đề nghị này khó không thể!" Nói xong, hắn mắt nhìn thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung, "Chư vị đã biết rõ, ta đã là Hoài Thủy tông môn môn đệ tử, lần này tiến về trước Vân Liên Phủ thành, Lâm gia căn cơ quá nhỏ bé, cũng cần chư vị hiệp trợ."
Nghe vậy, thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung đều là con mắt sáng ngời.
Nhưng bọn hắn lại có chút nghi hoặc, ngờ vực vô căn cứ, không biết Dorian chí Phong cụ thể là có ý gì.
Bỗng biển bang trầm ngâm nói: "Chí Phong, ngươi chớ không phải là muốn bảo y các, diệt tà hiệp hội cũng cùng nhau chuyển dời đến Vân Liên Phủ thành?"
Lâm Chí Phong nói: "Đúng là như thế."
Gặp Lâm Chí Phong khẳng định trả lời, thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung lẫn nhau nhìn thoáng qua, trong thần sắc đều ẩn ẩn có chút hưng phấn, nhưng là có chút bận tâm.
Vân Liên Phủ thành không phải Y Sơn Thành có thể so sánh, nước sâu vô cùng, bọn hắn tại Y Sơn Thành để xuống căn cơ, có thể tại Vân Liên Phủ thành tàng long ngọa hổ, bọn hắn cũng là có chút lo lắng thấp thỏm không yên.
Bất quá, có thể tiến vào Vân Liên Phủ thành như vậy càng thêm rộng lớn Thiên Địa, sự hưng phấn của bọn hắn lấn át lo lắng.
Lâm Chí Phong tiếp tục nói: "Việc này không chỉ liên quan đến ta Lâm gia, vẫn là quan hệ đến các ngươi, cho nên trong nội tâm của ta mặc dù có chút ý định, thế nhưng muốn trưng cầu thoáng một phát cái nhìn của các ngươi."
Thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung tâm chính giữa minh bạch, Lâm Chí Phong khẩu khí rất ôn hòa, nhưng bọn hắn cũng nghĩ đến sau lưng, nếu như bọn hắn cự tuyệt, chỉ sợ hợp tác là rất khó tiếp tục nữa rồi.
Thành hữu gây nên suy nghĩ xuống, nói: "Diệt tà hiệp hội đại bộ phận thành Viên Đô đến từ Y Sơn Thành, không cách nào di chuyển đến Vân Liên Phủ thành, nhưng phòng luyện đan, Luyện Đan Sư các loại..., cũng không thuộc về diệt tà hiệp hội, ta có thể sa thải diệt tà hiệp hội chức hội trưởng, chuyên tâm phụ trách luyện đan phương diện này."
Gặp thành hữu gây nên tại trong thời gian ngắn làm ra lớn như thế quyết định, vậy mà buông tha cho diệt tà hiệp hội chức hội trưởng, hoàng diệu trung cắn răng, nói: "Ta bảo y các tổng bộ có thể dời đến Vân Liên Phủ thành, tại Vân Liên Phủ thành nhiều khai mở mấy gian cửa hàng, gian phòng này cửa hàng lưu cho người khác quản lý."
Thấy bọn họ vì hợp tác, đều làm ra rất nhiều hi sinh, Lâm Chí Phong gật đầu nói: "Đã mọi người như thế quyết tâm, như vậy việc này liền như vậy quyết định, bất quá các ngươi không cần phải đi lựa chọn mặt khác địa điểm, Lâm gia tấn chức Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà gia tộc, Hoài Thủy môn vẫn là đem Đường gia phủ đệ để lại cho ta, bởi vậy tiến vào Vân Liên Phủ thành về sau, chúng ta có thể đem luyện đan, cửa hàng cùng một lần nữa quy hoạch an bài tại trong phủ đệ."
Gặp Lâm Chí Phong nói như vậy, thành hữu gây nên cùng hoàng diệu trung đều có chút hiểu được, hắn đây là muốn đưa bọn chúng một lần nữa chỉnh hợp lên.
Chính như Lâm Chí Phong theo như lời, hắn đã là Hoài Thủy tông môn môn đệ tử, lại phải đến thật lớn như thế khen thưởng, tương lai tiền đồ vô hạn, mặc dù là cải biến hiện hữu hợp tác hình thức, trở thành Lâm Chí Phong dưới cờ nhân viên, đối với bọn họ mà nói cũng không có bao nhiêu chỗ hỏng.
Bởi vậy, nghe Lâm Chí Phong nói như vậy về sau, thành hữu gây nên lúc này không tiếp tục nghi kị, gật đầu vỗ tay nói: "Tốt! Kể từ đó, chúng ta liền càng có thể tăng cường hợp tác, đem sự nghiệp làm rất tốt càng lớn."
Hắn xuất từ Hoài Thủy môn dược tông, cho dù về tới Y Sơn Thành, có thể tin tức của hắn con đường so với người bình thường thêm nữa..., rõ ràng hơn Lâm Chí Phong tại Hoài Thủy môn tình huống.
Lâm Chí Phong cứu được dược tông Trần trưởng lão, thắng được dược trong tông bộ khen ngợi, cho nên, hắn càng minh bạch Lâm Chí Phong tương lai phát triển tiềm lực.
Bỗng biển bang trầm ngâm nói: "Như vậy chuyện này..."
Lâm Chí Phong nói: "Ta muốn mời bỗng Tam thúc chuyên môn phụ trách cái này hợp tác, thống lĩnh việc này."
Bỗng biển bang khẽ giật mình.
Hắn thật không ngờ Lâm Chí Phong vậy mà sẽ để cho hắn thống lĩnh việc này, nội tâm nhịn không được một hồi kích động, chuyện này cũng không phải đơn giản như vậy, tương lai tất nhiên sẽ có lớn phát triển tiền cảnh.
Lâm Chí Phong cùng mọi người hợp tác, biểu hiện ra tựu là cái này mới cuồng phong bạo Vũ đan sinh ý, nhưng theo mới cuồng phong bạo Vũ đan được xuất bản, đã bị thế nhân nóng nâng, tương lai tiềm lực phát triển ai cũng thấy rõ ràng, cho dù là bọn hắn tương lai chỉ bằng cách doanh cái này một loại đan dược, phú giáp một phương đó cũng là dư xài.
Chương 172: động thái
Huống chi, Lâm Chí Phong hôm nay đã là Hoài Thủy tông môn môn đệ tử, tương lai càng là có được lại để cho người cực kỳ hâm mộ tiền đồ, Hoắc gia nếu là có thể dính vào Lâm Chí Phong cái này khỏa tương lai đại thụ, đối với Hoắc gia cũng là kiện chuyện tốt, đối với bỗng biển bang bản thân cũng có được cực lớn chỗ tốt.
Bởi vậy, về tình về lý, bất kể là từ chỗ nào phương diện mà nói, Lâm Chí Phong đem chuyện này giao cho hắn đến phụ trách, đã đối với hắn một lần khảo nghiệm, cũng là đối với hắn giúp đỡ.
Bỗng biển bang thật sâu hít và một hơi, hắn miễn cưỡng kềm chế nội tâm kích động cảm xúc, nghiêm mặt mà nói: "Chí Phong, ngươi thật sự muốn đem việc này giao cho ta?"
Lâm Chí Phong gật đầu, cười nói: "Bỗng Tam thúc là ta tin được người, không giao cho ngươi lại có thể giao cho ai, bất quá, chuyện này cũng không phải dễ dàng như vậy có thể làm thành công đấy!" Nói đến đây, Lâm Chí Phong ngừng tạm, "Chúng ta tại Vân Liên Phủ thành không có nhân mạch, mà Đường gia tuy nhiên bị diệt, có thể cùng Đường gia có ngàn vạn lần quan hệ thế lực khắp nơi cũng còn tại, bọn họ là hay không sẽ để cho chúng ta an an ổn ổn ở Vân Liên Phủ thành cắm rễ, cái này vẫn là rất khó nói."
Bỗng biển bang cũng là kinh nghiệm phong phú thế hệ, không cần Lâm Chí Phong nhấc lên, hắn cũng nghĩ đến điểm này, hắn trầm ngâm nói: "Việc này vẫn là cần bày mưu nghĩ kế một phen, đã ngươi đem việc này giao cho ta, liền do ta đến xử lý a! Nếu có cần ngươi ra mặt địa phương, ta sẽ tìm ngươi."
Hoắc gia căn cơ tại Y Sơn Thành, có thể hắn Vân Liên Phủ thành cũng là có được một ít mạng lưới quan hệ, mà bỗng biển bang bản thân cũng là tiếng tăm lừng lẫy Liệp Sát Cảnh diệt tà người, cho nên xử lý khởi những sự tình này cũng có chút ít tin tưởng.
Lâm Chí Phong liền không có lại ở phương diện này nói cái gì, hắn nghiêm mặt mà nói: "Nếu là chư vị đối với chuyện này không có ý khác, liền quyết định như vậy đi! Kính xin ba vị cùng ta đồng tâm hiệp lực, đem việc này làm lên."
Ba người nhao nhao gật đầu, đã chuyện này đã quyết định, bọn hắn tự nhiên là muốn cộng đồng cố gắng.
Xử lý tốt bọn hắn hợp tác công việc, Lâm Chí Phong liền toàn thân chợt nhẹ, cười nói: "Việc này không nên chậm trễ, ngày mai bắt đầu ba vị xin mời nắm chặt thời gian hành động a! Bất quá đêm nay liền buông lỏng một lần, bữa này tiệc rượu tính toán ta đấy!"
Mọi người nhìn nhau cười cười.
Hoàng diệu trung cười nói: "Lâm công tử nói chỗ nào lời nói, ngươi vừa mới trở lại, sao có thể cho ngươi mời, bữa này tiệc rượu là ta an bài đấy, nên ta mời!" Nói xong, hắn nói: "Gần đây Y Sơn Thành phẩm hương cư mời tới một vị đầu bếp, tay nghề nhất lưu, Lâm công tử vừa vặn nếm thử tay nghề của hắn!"
...
Ngày kế tiếp.
Tại Ngô quản gia dưới sự chủ trì, Lâm Chí Phong, Hà Uyển Yến cùng Lâm phủ cao thấp cử hành một lần tế tổ hoạt động, đây là cảm thấy an ủi Lâm gia tổ tiên, Lâm gia thịnh vượng phát đạt, muốn dời đến Vân Liên Phủ thành cùng.
Tại Lâm phủ mọi người thấy ra, đây là làm rạng rỡ tổ tông đại sự!
Tế tổ hoàn tất, Lâm phủ cao thấp nguyên một đám liền đều công việc lu bù lên, bắt đầu động thủ chuẩn bị dời công việc.
Lâm gia tuy là nhân khẩu đơn bạc, thế nhưng dù sao cũng là bách niên diệt tà gia tộc, việc vặt phồn đa, muốn dời thật đúng là không phải một ngày hay hai ngày sự tình.
Sửa sang lại ba ngày thời gian, ngày thứ tư sáng sớm, trời còn chưa sáng, 160 chiếc xe ngựa đứng ở cửa phủ cái, Hoắc phủ, diệt tà hiệp hội, thậm chí là thành chủ lam toàn lực Bằng cũng đều phái người tới, trợ giúp Lâm phủ đem vật phẩm chuyển lên xe cộ.
Hoắc lão phu nhân, lam toàn lực Bằng cùng Y Sơn Thành cao tầng, toàn bộ trình diện, tống biệt Lâm gia.
Lâm gia tuy nhiên dời đến Vân Liên Phủ thành, có thể Y Sơn Thành là Lâm gia nơi phát nguyên, cho nên Lâm phủ vẫn là bảo lưu lấy, phái mấy người ở chỗ này lưu thủ, chăm sóc nhà thờ tổ cùng.
Một chuyến cỗ xe, tại toàn thành vô số người chú mục xuống, đại quy mô ly khai Y Sơn Thành, tiến về trước Vân Liên Phủ thành.
...
Vân Liên Phủ thành.
Vân Liên Phủ Thành Tây mặt có một tòa cao tới chừng ba mươi trượng gác chuông, cái này đồng hồ để bàn lâu nguy nga cao ngất, đứng sửng ở Vân Liên Phủ thành, đặc biệt bắt mắt, đứng ở nơi này đồng hồ để bàn lâu đính, có thể đem Vân Liên Phủ thành thu hết trong mắt.
Gác chuông là năm đó vì chống cự tà vật, với tư cách phong hoả đài chi dụng phòng thủ công cụ, nhưng là về sau, theo Vân Liên Phủ thành miệng người gia tăng cùng với thực lực tăng lên, cái này đồng hồ để bàn lâu cũng liền thùng rỗng kêu to, không còn nữa trước khi công dụng.
Bất quá, mỗi đến Vân Liên Phủ thành có chuyện trọng đại hoặc là Phủ chủ muốn tuyên Bush sao sự tình lúc, Vân Liên Phủ thành tất cả lớn diệt tà gia tộc cao tầng cùng với trong thành trọng yếu nhân viên sẽ gặp được vời tụ tập đến vậy.
Gác chuông chỗ bị cải tạo thành một tòa rộng lớn sân nhỏ, hiện tại, cái này tòa sân nhỏ liền thuộc về Vân Liên Phủ lòng dạ chủ sự công phủ nha.
Giờ phút này.
Gác chuông phía trên lầu các.
Một gã mọc lên ba sợi chòm râu trung niên nam tử, trong tay nhẹ nhàng loạng choạng quạt lông, đang mặc một bộ màu xanh áo mỏng, đứng tại lầu các trên hành lang, nhìn ra xa phía tây Vân Liên Phủ thành cách cục cùng với xa hơn đồng ruộng bình nguyên.
Tại đây tên trung niên nam tử bên người, một vị mặt mũi tràn đầy râu quai nón Đại Hán trong tay chính xách lấy một cái vài trăm cân nặng lớn vạc rượu, trong tay cầm lấy một cái cùng loại cái phễu dụng cụ, thoáng một phát thoáng một phát theo vạc rượu cái lấy ra mùi rượu bốn phía tửu thủy, mặt của hắn lồng ngực có lẽ là bởi vì uống rượu nguyên nhân, ẩn ẩn mang theo một vòng đỏ hồng, đôi mắt cũng lại sáng ngời cực kỳ.
"Ách ~ "
Đại Hán uống một ngụm rượu, không cẩn thận đánh cái rượu nấc.
Thanh sam nam tử cười khổ dao động khởi quạt lông, đem cái kia xông vào mũi mùi rượu tán đi, "Phủ chủ đại nhân, ngươi thật sự là một ngày không thể không rượu, một ngày không thể không có say!"
Người này Đại Hán đúng là Vân Liên Phủ thành Phủ chủ, thống trị Vân Liên Phủ Vương Hoành Trạch, xuất từ Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà một trong những gia tộc Vương gia.
Vương Hoành Trạch cười hắc hắc thanh âm, ôm vò rượu bàn tay nhẹ nhàng vỗ xuống vò rượu, chậm đầu Tư Lý mà nói: "Trọng Viễn lão đệ, ngươi hôm nay như vậy nhàn nhã tới tìm ta, không phải là vì thưởng thức cái này mấy chục năm không có biến qua, ta nhắm mắt lại đều có thể vạch chỗ nào là chỗ nào Vân Liên Phủ thành a?"
Trọng Viễn xuất từ đồng dạng là Vân Liên Phủ thành Tứ đại diệt tà một trong những gia tộc Trọng Gia, mấy năm trước tiếp nhận Trọng Gia vị trí gia chủ, cùng phụ trợ Vương Hoành Trạch quan hệ không phải là nông cạn.
Gặp Vương Hoành Trạch như thế trêu chọc, Trọng Viễn cười lắc đầu, hắn nói: "Vân Liên Phủ người nào không biết ngài Phủ chủ đại nhân lợi hại, cần gì phải biết rõ còn cố hỏi."
Vương Hoành Trạch nở nụ cười xuống, đem trong tay vò rượu buông, ánh mắt lợi hại trông về phía xa phương Tây, ngữ khí khó lường mà nói: "Ngươi cũng là lo lắng cái này tân quý gia tộc sẽ ở Vân Liên Phủ thành nhấc lên sóng gió gì?"
Trọng Viễn nói: "Lo lắng ngược lại là không có, chỉ là, cái này tân quý gia tộc đã bị Hoài Thủy môn như thế coi trọng, không thể không có coi chừng ứng phó ah! Vạn nhất đắc tội, ta và ngươi sau lưng gia tộc đều chịu không nỗi."
Vương Hoành Trạch thu liễm đứng dậy trên mùi rượu, hỏi: "Các ngươi vị kia Trọng Gia trưởng lão cũng truyền ra lời nói đến rồi?"
Trọng Viễn gật gật đầu, "Vương gia nên cũng nhận được tin tức a?"
Vương Hoành Trạch nhíu lông mày, "Hoài Thủy câu đối hai bên cánh cửa kẻ này cực kỳ trọng thị, chưởng môn Hô Diên bá thế mặc dù không có thu hắn làm đệ tử, nhưng mời động càng lợi hại hơn thanh quân hà, trọng điểm bồi dưỡng, kẻ này tương lai tại Hoài Thủy môn thành tựu không giống tiểu Khả, nếu muốn nói được tội hắn, chúng ta tuy không có như Đường gia như vậy, thực sự chiếm không được chỗ tốt gì."
"Cho nên, Phủ chủ đại nhân đem như thế nào đối đãi hắn, đối đãi gia tộc của hắn đâu này?" Trọng Viễn quay người nhìn về phía Vương Hoành Trạch, hỏi.
Chương 173: thăm dò
Vương Hoành Trạch nhìn hắn một cái, thản nhiên nói: "Đối xử như nhau là được."
Trọng Viễn cười nói: "Lời nói mặc dù như thế, mà dù sao kẻ này không phải bình thường đệ tử, cứ nghe hắn mấy ngày trước đêm chạy mấy trăm dặm, đem đường chính bình hơn mười người giết chết! Ta dù chưa từng tận mắt nhìn đến, thế nhưng tưởng tượng được ra kẻ này thực lực đến cỡ nào kinh người!" Nói xong, hắn vuốt vuốt ba sợi chòm râu, đã bất đắc dĩ, lại dẫn một vòng cổ quái vui vẻ, nói: "Ta Trọng Gia có đệ tử tại sông nguyên trang đắc tội hắn, lần này vừa vặn hướng hắn bồi cái tội, không Tri phủ chủ đại nhân có tính toán gì không ?"
Vương Hoành Trạch lại đánh cái rượu nấc, rì rì nhấp cái rượu, mới nói: "Bồi tội? Cái này mấy chục năm qua, có thể làm cho ngươi Trọng Viễn cúi đầu sự tình chính là một tay tính ra tới, ngươi thật sự muốn làm như vậy?"
"Co được dãn được phương là đại trượng phu! Phủ chủ đại nhân cảm thấy đúng hay không ?" Trọng Viễn thần sắc bất động mà nói.
Vương Hoành Trạch trầm ngâm một lát, "Xem ra ngươi đã làm ra quyết định, cần gì phải đến trưng cầu cái nhìn của ta."
Trọng Viễn cười khổ nói: "Trọng Vương hai nhà tại đây Vân Liên Phủ hợp tác nhiều năm, lần này Đường gia bị diệt, trong phủ thế lực cân đối bị đánh phá, kẻ này đến đối với Vân Liên Phủ tương lai thế cục đem phát triển có rất quan trọng yếu ảnh hưởng, ta và ngươi hai nhà tại đây trong quá trình mỗi một bước đều muốn cẩn thận, cộng đồng tiến thối, ta tự nhiên muốn trưng cầu Phủ chủ cái nhìn của ngươi."
"Ta không có có ý kiến gì không !" Vương Hoành Trạch nói: "Có rảnh lời mà nói..., sẽ đi tìm tiểu tử này Uống một hồi rượu mà thôi, về phần mặt khác, tạm thời không có nửa điểm hứng thú."
Tựa hồ đối với Vương Hoành Trạch lời nói này có chút ngoài ý muốn, Trọng Viễn nhìn nhìn hắn, nói: "Hà gia cũng sẽ không như Phủ chủ ngươi như vậy phong Khinh Vân nhạt."
Vương Hoành Trạch ọt ọt ọt ọt tưới một ngụm rượu, thật dài tán thưởng thanh âm, lúc này mới hỏi: "Hà Xương có hành động gì?"
Trọng Viễn cười nói: "Phủ chủ đại nhân đối với trong phủ hết thảy như lòng bàn tay, làm gì tới hỏi ta."
Vương Hoành Trạch cười khan thanh âm, hắn dừng một chút, "Hà gia ánh mắt cùng lòng dạ cũng quả thực quá ít đi một chút, Hà Xương thân là Hà gia gia chủ, mấy năm này đang lúc sở tác sở vi cũng là không thể làm cho người tin phục, hắn mặc dù lớn tuổi, có thể tại bản phủ chủ trong mắt, lại còn không bằng Hà gia tiểu bối bên trong một ít người."
Tựa hồ là đoán được Vương Hoành Trạch sẽ nói ra lời nói này, Trọng Viễn đón lấy ngữ khí của hắn, nói: "Hà Xương tư tâm cực trọng, bất công ba đứa con gì Bằng bay cùng với cháu gái Hà Uyển doanh, đối với bản tộc những nhân viên khác đồng đều không đủ coi trọng, trong tộc mâu thuẫn khá lớn, lần này hắn cháu gái Hà Uyển Yến đem hộ tống Lâm Chí Phong cùng nhau phản hồi Vân Liên Phủ thành, tại Hà gia chắc chắn sẽ nhấc lên một hồi phong ba. Ta nghe nói Hà Xương đối với Lâm Chí Phong cùng Hà Uyển Yến rất có dị nghị, sợ là sẽ phải tại Lâm gia tiến vào Vân Liên Phủ thành lúc gây ra mấy thứ gì đó đến."
Vương Hoành Trạch hừ lạnh một tiếng, ánh mắt lợi hại mà lạnh lùng, hiển lộ ra thượng vị giả mới có khí thế, "Lại để cho hắn làm ầm ĩ! Đã mất đi Đường gia, Hà Xương nếu không phải làm ầm ĩ làm ầm ĩ, trong lòng của hắn cuộc sống hàng ngày khó có thể bình an, có thể như làm ầm ĩ hư không tưởng nổi, cái này Hà gia cũng nên dọn dẹp dọn dẹp rồi!"
Trọng Viễn nghiêm nghị cung kính nói: "Hết thảy mặc cho Phủ chủ an bài!"
Vương Hoành Trạch liếc xéo hắn liếc, đem trong tay vò rượu giơ lên, như kình hấp nuốt chửng, đem vò rượu bên trong rượu toàn bộ rót vào trong bụng, lúc này mới đánh trọn vẹn nấc, tiện tay đem vò rượu ném đi, nói: "Đi! Chúng ta đi nhìn một cái vị thiên tài này thiếu niên! Nhìn một cái Hà Xương có thể chơi ra cái gì bịp bợm!"
Tiếng nói vừa ra, Vương Hoành Trạch như chim to bình thường bay lên trời, toát ra bay về phía phương Tây.
Trọng Viễn cũng lúc này theo sát phía sau.
...
Vân Liên Phủ thành Thành Tây, mười lăm dặm bên ngoài quan đạo.
Lâm gia đoàn xe đại quy mô xuất hiện tại trên quan đạo.
Đầu lĩnh xe ngựa.
Lâm Chí Phong đang ngồi trong xe ngựa, hắn vừa mới tu luyện một phen