well. . .Dumating na nga c MAki. .
MAki's POV
haayy, im in MAnila again, sana makita ko ang babaeng nakita ko 2 years ago..
kamusta na kaya siya??
may BF na kaya yun? o kayay buntis na hehe
kung di lang talaga ako torpe, eh sana noon ko pa yun niligawan...
natatakot lang kasi ako baka masaktan lang... ehh she's just playing with boys and i dont want to be played..
"O, kumain ka muna Mak, at tatawagan ko muna si Nathalie" sabi saken ni Mama Virgie, ang mama ni Nathalie na pinsan ko side sa papa, at pinsan ni Rose side sa Mommy.
"Opo, Tita." sagot ko...
<<<
"Hey, MAk. How are you?, how was your flight?" pambubulagaw ni Nathalie.
"Nath naman, nakakagulat ka!"
"haha Sorry na, Excited lang kasi akong makita ka"
haaay sana si Rose rin ay Excited na makita ako, siya pa naman ang rason kung bakit ako pumunta dito.
"HOY!!, bakit ka napa tulala jan?, may iniisip kaba?? ooyyyyy, c Rose nu? haha alam mo bang nagbago na yun?? Single na siya ngayon, at sabi pa niya excited daw siay na makita ka. hahaha"
"Well, Buti naman kung ganon na nag bago na siya, kawawa naman yung mga lalaking pinaglaruan lang niya"
"Sila ang kawawa O ikaw itong ma suwerte dahil nagbago na siya? at makakaporma kana sa kanya? Dont worry couz tatawagan ko siya ngayon para mag date kayo"
di lang ako kumibo, hinayaan ko lang si NAthalie na tawagan si Rose para sa "DATE" namin, may halong kaba at excitement ang nararamadaman ko, siguro this is the time na alisin ko nag pagka torpe ko, and maybe this is the right time na sasabihin ko na MAhal ko si Rose MAhal na MAhal ..i dont want to lose her, gusto ko siya.....
<<<<
Rose POV
ooohhhh me gedd!!
mag dadate daw kami ni MAki bukas !!! hahahaha
totoo ba to?? hahaha
date or meet?? haha
bahala na basta makikita ko na rin siya sa wakas !! hahaha
ano kaya nag mangyayari bukas ??