p1

819 2 0
                                    

    Tác giả: Cát đặc biệt Quốc vương

    Nội dung giới thiệu tóm tắt:   một lần bất ngờ, để Tôn Tú Thành có thể đang ngủ, tiến vào trong phim ảnh, từ đây, Tôn Tú Thành bước lên trở thành khoa học kỹ thuật bá chủ không đường về.  Transformers thành nghiên cứu tài liệu, Spider Man thành vật thí nghiệm, siêu nhân thành cung cấp huyết thanh lợn thịt ...  ở trong mơ tùy tâm sở dục, xưng vương xưng bá Tôn Tú Thành, tại trên thực tế, cũng không chịu cô đơn.  Tôn Tú Thành chuyện thích làm nhất, chính là ngồi ở phi thuyền vũ trụ lên, một bên chỉ huy trí năng người máy, một vừa thưởng thức sủng vật của mình, như khủng long, người sói, ca tư lạp, Dị Hình các loại.  thuần túy tự sướng

    Quyển 1: Chương 1: Bị chơi xỏ

    "Này, ông trời, cho chút mặt mũi đi, xem vào hôm nay là ta lên đại học sau, lần đầu hẹn hò phân thượng, nhờ ngươi có thể tuyệt đối đừng trời mưa ah!"

    Tôn Tú Thành đứng ở ký túc xá trên ban công, nhìn mây đen giăng kín bầu trời, chắp tay trước ngực, nhỏ giọng cầu xin .

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, đột nhiên, trong thiên địa bỗng nhiên sáng ngời, một tia chớp, hung hăng cắt ra bầu trời.

    Nghe phương xa truyền tới cuồn cuộn tiếng sấm, Tôn Tú Thành nhún vai một cái, tự nhủ: "Được rồi, ta liền biết cầu nguyện của ta sẽ không tạo tác dụng, hôm nay nhất định sẽ trời mưa, bất quá, ngươi cũng không cần không cho mặt mũi như vậy đi, ta mới vừa nói xong, ngươi liền cho ta đây sao một cái đáp lại, này sẽ để cho ta rất khó chịu."

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, lại một tia chớp, xẹt qua bầu trời.

    Nhìn phương xa, cái kia vừa mới xuất hiện tia chớp địa phương, nghe cái kia tiếng sầm đùng đoàng, Tôn Tú Thành không khỏi nhẹ nhàng lắc đầu, thở dài một hơi.

    "Được rồi, trời mưa liền xuống mưa, ta liền quyền đương làm ông trời ngươi vì ta ước hẹn tháng ngày, cố ý xây dựng lãng mạn bầu không khí được rồi. Bất quá, nói như vậy, ta chẳng phải là còn hẳn là cảm tạ lên trời, ngươi đối với ta yêu quý ?"

    Tôn Tú Thành nói xong, đối với bầu trời dựng thẳng lên một ngón giữa, thấp giọng cười mắng: "Ông trời, ta đối cảm tạ ngươi, không cách nào dùng lời nói để diễn tả, liền để ta dùng động tác này, để diễn tả đi. Cái này thần kỳ mà vô cùng sung mãn ý nghĩa động tác, sâu sắc ký thác của ta hết thảy chúc phúc, cùng với của ta sâu sắc bất mãn, nếu như ngươi là nhận được lời nói, nhờ ngươi nhanh chóng thu hồi mây đen, đem mặt trời thả ra đi!"

    Tôn Tú Thành nói xong, nhắm mắt lại, làm cái ôm ấp bầu trời tư thế.

    Nhưng mà, lên trời phảng phất chuyên môn cùng Tôn Tú Thành đối nghịch như vậy, Tôn Tú Thành mới vừa làm tốt động tác này, mưa rào tầm tã liền lập tức rơi xuống, trong phút chốc, chân trời tiếng sấm, cùng trên đất giọt mưa phá nát âm thanh liền thành một vùng, cấu thành một hồi êm tai dông tố bản giao hưởng.

    Tôn Tú Thành chậm rãi mở mắt ra, nhìn đầy trời giọt mưa, nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc, lúng túng thu hồi ôm ấp bầu trời hai tay, Tôn Tú Thành sờ sờ mũi, tự giễu nói: "Lần đầu hẹn hò liền xuống mưa to, thật giống có chút không may mắn ah, bất quá, thiên ý khó trái, ta cũng chỉ có thể cho rằng là lên trời đang khảo nghiệm thành ý của ta rồi, hi vọng chủ động ước của ta cô gái đẹp kia học tỷ, cũng có thể thông qua trời cao thử thách."

    Thoáng trầm tư một lúc, Tôn Tú Thành cuối cùng nhất vẫn là buông tha cho rồi, gọi điện thoại hỏi dò đối phương, phải chăng muốn đội mưa gặp mặt, ước hội phải chăng thủ tiêu.

    Theo tay cầm lên ô, Tôn Tú Thành lần nữa hướng lên bầu trời giơ lên ngón tay giữa, khẽ cười nói: "Gian nan hiểm trở lực lượng là có hạn, đối tình yêu khát vọng là vô cùng, bất quá chính là đội mưa ước hội mà thôi, đối với ta mà nói, này cũng không có gì khó khăn. Lên trời, ngươi đừng hòng dùng điểm ấy nước mưa, cản trở ta đây viên rục rịch tâm."

    "Tôn Tú Thành, ngươi phát cái gì thần kinh ah, một người đứng ở trên ban công không ngừng lầm bầm lầu bầu, giương nanh múa vuốt. Người biết lý giải ngươi như thế một cái ngây thơ đồng nam nhỏ, lần đầu hẹn hò kích động không thể tránh được, không biết, còn cho là chúng ta ký túc xá ra cái đầu óc có vấn đề người đâu!"

    Liền ở Tôn Tú Thành cầm lấy ô, chuẩn bị khi xuất phát, trong túc xá truyền đến cùng phòng Địch Tuấn âm thanh.

    Tôn Tú Thành nghe thấy Địch Tuấn lời nói sau, xoay người mở cửa, đi vào ký túc xá sau, đối với Địch Tuấn cười nói: "Chết trạch, ta biết ngươi đố kị ta mị lực phi phàm, ước ao ta có mỹ nữ chủ động ước hội, nhưng là ngươi cũng không cần biểu hiện rõ ràng như vậy đi. Ngươi phải biết, có vài thứ, là ước ao không đến, là đố kị không đến."

    Địch Tuấn nghe vậy, bĩu môi, khinh thường nói: "Thôi đi, Tôn Tú Thành, ta sẽ đố kị ngươi cái này tự yêu mình cuồng, đùa gì thế? Đúng rồi, khoảng cách ngươi ước hẹn thời gian, còn có hơn nửa canh giờ, căn cứ ta biết luyến ái pháp tắc, lần đầu hẹn hò lời nói, nam nhất định phải đề tới trước, bằng không, thất bại tỷ lệ cao tới 90%."

    "Thôi đi, chết trạch, ta còn không hiểu được ngươi, ngươi cả ngày trạch tại trong túc xá chơi máy vi tính, căn bản cũng không có thực tế kinh nghiệm. Những thứ ngổn ngang kia lý luận, lắc lư lắc lư người khác vẫn được, ta mới không tin đây này." Tôn Tú Thành trong lòng cảm thấy Địch Tuấn lời nói, có đạo lý, bất quá vẫn là theo thói quen đội lên Địch Tuấn một câu.

    Địch Tuấn cũng không tức giận, đối với Tôn Tú Thành cười nói: "Có tin hay không theo ngươi, ta cũng nhắc nhở ngươi rồi, đến lúc đó bởi vì đến muộn, mà bị người ta cự tuyệt rồi, cũng đừng hối hận. Ngươi phải biết, ở trên thế giới này, có thể coi trọng ngươi cái này tự yêu mình cuồng, cũng chủ động hẹn ngươi mắt mù nữ, không phải là mỗi ngày đều có thể gặp phải, bỏ qua thôn này, sẽ không cái tiệm này."

    "Này, chết trạch, lời này của ngươi liền không đúng, nàng có thể không phải là cái gì mắt mù nữ, ánh mắt của nàng, so với tất cả mọi người đều tốt, nàng nhất định là nhìn ra ta bình thường bề ngoài dưới, sâu sắc ẩn giấu vô cùng tiềm lực, cho nên mới chủ động ước của ta. Được rồi, mặc kệ ngươi, ta muốn đi ra ngoài đã hẹn hò, ngươi chỉ có một người ở tại trong túc xá, ước ao ghen tị đi."

    Tôn Tú Thành nói xong, sải bước hướng về ngoài túc xá đi đến.

    Lúc này, trong túc xá truyền đến Địch Tuấn cao giọng la lên, "Tôn Tú Thành, nhớ về nói cho ta, ngươi hôm nay là làm sao qua ngày cá tháng tư nha!"

    Nghe xong Địch Tuấn nguyền rủa, Tôn Tú Thành không khỏi bĩu môi, tự nhủ: "Ngày cá tháng tư, kẻ ngu si mới qua ngày cá tháng tư đây, đối với ta mà nói, hôm nay rõ ràng là * * lễ mới đúng. Bất quá, ta cũng có thể hiểu được, đúng a chỗ ở như thế một cái độc thân lưu manh tới nói, mắt nhìn bên cạnh tất cả mọi người đều thành đôi thành cặp, chỉ có chính mình một thân một mình, cái này thật sự là quá tàn nhẫn, quá đáng thương. Bất quá, ai bảo hắn cả ngày trạch tại trong túc xá, đối với cái này, ta chỉ có thể nói, đáng đời độc thân cả đời!"

    Điều chỉnh một phen tâm tình, để cho mình nằm ở thả lỏng, thư thái trạng thái, sau đó, Tôn Tú Thành che dù, hướng về dự định địa điểm ước hẹn đi đến.

    Thời gian trôi qua từng phút từng giây, sau một tiếng, Tôn Tú Thành tại dự định địa điểm ước hẹn, che dù, một thân một mình đứng ở góc hẻo lánh bên trong, nghe bên tai truyền tới giọt mưa phá nát âm thanh, nhìn dần dần tối lại sắc trời, Tôn Tú Thành trong lòng dự cảm không tốt, càng ngày càng mãnh liệt.

    Tuy rằng không muốn tin tưởng, nhưng là Tôn Tú Thành trong lòng rõ ràng, hôm nay, chính mình e sợ bị người thả chim bồ câu rồi, hi vọng càng lớn thất vọng càng lớn, Tôn Tú Thành đầy cõi lòng kích động cùng chờ mong mà đến, cuối cùng đổi lấy, là tràn đầy thất vọng cùng lúng túng.

    Do dự mãi, Tôn Tú Thành bấm đối phương điện thoại.

    "Uy, Tôn Tú Thành, ngươi đến chỗ rồi sao?" Trong điện thoại truyền đến một cái mang theo vui cười giọng nữ.

    "Còn phải hỏi sao, mưa lớn như thế, kẻ ngu si mới sẽ đi đây này. Thân ái, ngươi thua, có thể nhất định phải tuân thủ lời hứa, để cho ta muốn làm gì thì làm nhé." Thanh âm của một nam nhân, từ trong loa truyền đến.

    "Đừng làm rộn, chính gọi điện thoại đây này." Mang theo hờn dỗi giọng nữ từ trong loa truyền đến.

    Nghe đến đó, Tôn Tú Thành lập tức sững sờ rồi.

    Quyển 1: Chương 2: Bị sét đánh

    Tôn Tú Thành cũng không phải là cái gì kẻ ngu dốt, nghe thấy đối diện truyền tới một nam một nữ, * * lời nói, nơi nào còn có thể không hiểu chuyện gì xảy ra, mình bị trở thành đánh cược công cụ, bị người đùa bỡn!

    Tôn Tú Thành hít một hơi thật sâu, sau đó chen ra một cái nụ cười khó coi, giả vờ nhẹ nhõm hồi đáp: "Trên trời mưa xuống lớn như vậy, trên mặt đất toàn bộ đều là nước đọng, trong không khí sấm chớp rền vang, loại này khí trời ác liệt, lại có cái đồ ngốc kia sẽ liều lĩnh bị dầm mưa, bị sét đánh nguy hiểm, đi ra ngoài trêu chọc người khác hài lòng đây này. Ta cũng không phải đồ ngốc, đương nhiên sẽ không có đi rồi, ta đang đứng tại túc xá trên ban công, thưởng thức ngày mưa gió mỹ lệ phong cảnh đây này. Còn ngươi, ngươi sẽ không phải thật sự đi rồi đi, nói như vậy, ta nhưng liền có chút lương tâm bất an."

    "Không, ta cũng ẩn vào, ân, đừng nháo ..." Một tiếng ngâm khẽ sau, giọng nữ kia tiếp tục nói, "Ta nghĩ, trên trời mưa xuống lớn như vậy, ngươi cũng hẳn sẽ không đần như vậy, thật sự ra ngoài mới là, cho nên ta sẽ không có đi ra. Ân ... Ta còn có việc, treo rồi!"

    Đối diện vừa dứt lời, không để ý đến Tôn Tú Thành phản ứng, liền cúp điện thoại.

    Tôn Tú Thành cứng ngắc đưa điện thoại di động từ bên tai lấy ra, xem điện thoại di động lên đánh dấu là "Nữ thần" số điện thoại, không chút do dự nào, đem nàng kéo vào danh sách đen.

    "Ta vốn tưởng rằng của ta số đào hoa đến rồi, không nghĩ tới, là lên trời theo ta mở ra một cái một chút cũng không buồn cười chuyện cười, ta đã nói rồi, bị nữ sinh, đặc biệt là xinh đẹp nữ sinh đuổi ngược chuyện tốt như thế, làm sao có khả năng rơi xuống trên đầu ta, ta thật sự là quá ngây thơ rồi."

    Tự giễu một trận sau, Tôn Tú Thành dùng cầm điện thoại di động tay phải, đối với bầu trời giơ lên ngón tay giữa, thấp giọng mắng: "Thanh tú ân ái, chết được nhanh, ta nguyền rủa hai người các ngươi sớm một chút biệt ly, nam cả đời không cứng nổi, nữ cả đời Tiểu Tam mệnh. Lên trời ah, mời ngươi hàng một đạo lôi, đánh chết cái kia hai cái trêu chọc ta khốn nạn đi!"

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, một tia chớp, bỗng nhiên từ trên cao lướt xuống, hung hăng bổ vào Tôn Tú Thành chống trên dù, trong nháy mắt, mãnh liệt điện lưu trải qua Tôn Tú Thành thân thể, cảm giác đê mê chúa tể Tôn Tú Thành cảm quan, Tôn Tú Thành cũng lại duy trì không được cân bằng, "Đùng" một tiếng ngã xuống đất.

    Một lát sau, Tôn Tú Thành mới lần nữa khôi phục tri giác, khôi phục khống chế đối với thân thể lực, đứng lên sau, nhìn một chút tràn đầy nước bùn quần áo, cùng với bị sét đánh hư hại cây dù, Tôn Tú Thành dùng sức vỗ vỗ ngực.

    "Thực sự là xui xẻo một ngày, ta cũng không biết ta là nên vì chính mình bị sét đánh, mà cảm thấy sinh khí, hay là nên vì mình đại nạn không chết, mà cảm thấy may mắn rồi. Hay là ta hẳn là đi tìm cái đại sư tính tính toán toán, gần nhất phải hay không va cái gì tà, lại hoặc là đắc tội rồi cái nào lộ thần tiên, nếu không thì, hôm nay làm sao có khả năng xui xẻo như vậy."

    Tự giễu một phen sau, Tôn Tú Thành ủ rũ cúi đầu hướng về ký túc xá đi đến.

    Đi tới túc xá lầu dưới sau, Tôn Tú Thành dùng hai tay, dùng sức tại trên mặt của chính mình, gạt ra một cái nụ cười, sau đó, chậm rãi đi vào lầu ký túc xá.

    Đẩy ra cửa túc xá sau, Tôn Tú Thành làm bộ dáng vẻ cao hứng, cười to nói: "Này, anh em nhóm, ta đã trở về, nhanh tới đón tiếp ta đi, thuận tiện, cũng tới dính dính trên người ta hỉ khí."

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, mới bắt đầu quan sát túc xá tình huống, chỉ thấy nguyên bản bốn người ký túc xá, chỉ có Địch Tuấn một người ngồi ở trước bàn đọc sách chơi máy vi tính, còn lại hai người, thì không biết đi nơi nào.

    Địch Tuấn bị Tôn Tú Thành tiếng gào, hấp dẫn sự chú ý, xoay đầu lại, nhìn Tôn Tú Thành, Địch Tuấn đột nhiên cười to nói: "Tôn Tú Thành, ngươi làm sao này tấm trang phục trở về rồi, sẽ không phải là bị ngươi cái kia ai ai ai bạn trai cũ gặp, sau đó bị tàn nhẫn đánh một trận chứ?"

    "Dĩ nhiên không phải, điều này sao có thể!" Tôn Tú Thành một bên cởi quần áo, một bên mạnh miệng nói, "Hôm nay thật là tốt đẹp một ngày, tại trong mưa, ta cùng nàng gặp gỡ, hai chúng ta ngươi nông ta nông, từ ban ngày, ước hội đến trời tối, trước khi đi, ta còn đem ta cây dù đưa cho nàng, ta tin tưởng, tựu như cùng Bạch Xà truyện tình tiết như thế, nàng nhất định sẽ trở về trả ô. Tại phân biệt thời gian, ta đã tìm tới lần gặp gỡ sau mượn cớ, ta thực sự là quá thông minh!"

    "Mưa lớn như thế, ngươi cái kia ai ai ai không mang ô?" Địch Tuấn tìm tới Tôn Tú Thành trong lời nói lỗ thủng, lập tức chất vấn.

    Tôn Tú Thành một chút suy tư, cho Địch Tuấn một cái tự luyến đáp án.

    "Này, chết trạch, ngươi cũng không phải không biết, hôm nay nhưng là nàng bị mị lực của ta khuynh đảo, chủ động ước của ta, ta đi thời điểm, nàng đã tại nơi đó đợi ta thật lâu rồi, nàng khi xuất phát, còn không xuống mưa đây này. Chà chà, ngươi có thể tưởng tượng đến, một đại mỹ nữ, vì hướng về ta biểu đạt yêu thương, một thân một mình tại trong mưa chờ đợi ta, loại kia kiên định yêu thương sao, nói thật, ta đều bị nàng cảm động."

    "Ngươi thì khoác lác đi!" Địch Tuấn bĩu môi khinh thường, "Dù sao ta là tuyệt đối sẽ không tin tưởng, trên thế giới này, sẽ có như vậy lại ngốc lại ngây thơ, còn vừa vặn coi trọng ngươi nữ sinh, chỉ mong ngươi gặp phải, không phải chuyên lừa gạt giống như ngươi vậy ngây thơ đồng nam nhỏ tên lừa đảo."

    "Ngươi liền thoả thích ước ao ghen tị đi, chết trạch, ngươi yên tâm, ta sẽ không cười nhạo ngươi! Ta vừa nãy không cẩn thận ngã một phát, quần áo đều làm ô uế, ta muốn đi cọ rửa một cái, bye bye!" Tôn Tú Thành tìm tới tắm rửa quần áo sau, xoay người liền đi ra ký túc xá.

    Sau một tiếng, Tôn Tú Thành rửa mặt xong xuôi, về tới ký túc xá, bởi vì vừa mới gặp mưa, sợ cảm mạo, liền chui vào ổ chăn.

    Hồi tưởng lại chuyện ban ngày, Tôn Tú Thành lăn qua lộn lại không ngủ được. Nhìn vẫn cứ tại chơi máy vi tính Địch Tuấn, Tôn Tú Thành đột nhiên hỏi: "Chết trạch, ngươi thường thường xem chiếu bóng, giới thiệu cho ta một bộ so sánh tàn bạo đấy chứ."

    "Làm sao mới xem như là tàn bạo?" Địch Tuấn tầm mắt, không có từ trong máy vi tính rời đi, rất tùy ý mà hỏi.

    Tôn Tú Thành thoáng suy tư một hồi, hồi đáp: "Tốt nhất là tận thế loại, có rất nhiều chết rất là thảm mỹ nữ, tốt nhất lại đến cái đạn hạt nhân gì gì đó, đem tất cả hòa hài."

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, Địch Tuấn liền cấp ra đáp án, "Cái này đơn giản, ngươi đi xem Sinh hoá Nguy Cơ 2 đi, tận thế loại, toàn bộ Hoán Hùng thị tất cả mọi người đều biến thành tang ma thi, những mỹ nữ kia đương nhiên không ngoại lệ, nội dung vở kịch cuối cùng, một viên đạn hạt nhân chung kết tất cả, san bằng tất cả, bộ phim này tuyệt đối phù hợp yêu cầu của ngươi."

    "Nha, Sinh hoá Nguy Cơ hệ loại ta đều xem qua, còn thật giống như ngươi nói vậy, phù hợp của ta tất cả yêu cầu, kinh điển điện ảnh, ta nhưng không ngại lại nhìn một lần, Thanks, chết trạch!"

    Địch Tuấn lực chú ý, một mực tại trong máy vi tính, đối với Tôn Tú Thành cảm tạ, không có trả lời, đối với cái này, Tôn Tú Thành cũng không để ý lắm, cùng phòng trong lúc đó ở chung rất tùy ý, cũng không nhiều như vậy cong cong thẳng thẳng.

    Tôn Tú Thành trở mình, nắm xuất điện thoại di động của chính mình, mở ra video, bắt đầu tìm tòi lên Sinh hoá Nguy Cơ 2 điện ảnh.

    Quyển 1: Chương 3: Tiến vào Hoán Hùng thị

    Nói đến kỳ quái, vốn là lăn qua lộn lại không ngủ được Tôn Tú Thành, tại điện ảnh vừa mới bắt đầu phát ra thời điểm, cũng cảm giác được từng trận ủ rũ đột kích, tầm mắt, dần dần bắt đầu bắt đầu mơ hồ.

    Sát theo đó, nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động Tôn Tú Thành, con ngươi dần dần bắt đầu phóng to, con mắt dần dần mất đi tiêu cự, cùng lúc đó, tại Tôn Tú Thành cảm quan trong, trước mắt hình ảnh, trở nên càng ngày càng mơ hồ, thẳng đến, trở nên một vùng tăm tối.

    Đột nhiên, trong bóng tối xuất hiện một cái điểm sáng nhỏ, cái kia nhỏ bé quang điểm, mới đầu bé nhỏ không đáng kể, dần dần càng lúc càng lớn, sắc thái, cũng càng ngày càng xán lạn.

    Tôn Tú Thành không biết điểm sáng này hướng về chính mình bao phủ mà đến, vẫn là tự nhiên kỷ bị điểm sáng này hấp thu vào, chỉ là trong nháy mắt công phu, Tôn Tú Thành liền phát hiện mình, xuất hiện tại một cái nắm giữ như mộng ảo sắc thái đường hầm bên trong.

    Tôn Tú Thành còn chưa kịp thán phục, loại kia kỳ diệu trải nghiệm, liền kết thúc, phảng phất vừa nãy cái kia tất cả, đều chỉ là ảo giác giống như.

    "o H, mygod!" Một tiếng kêu sợ hãi, đem Tôn Tú Thành giật mình tỉnh lại. Tôn Tú Thành ngẩng đầu nhìn lên, một cái mỹ nữ tóc vàng chính một mặt giật mình nhìn mình, phảng phất nhìn thấy chuyện bất khả tư nghị gì bình thường.

    Tầm mắt từ nơi này mỹ nữ tóc vàng trên người dời đi, chuyển đến bên người hoàn cảnh lên sau, Tôn Tú Thành phát hiện, chính mình dĩ nhiên xuất hiện tại một cái nước ngoài khu dân cư, trên đường, trên sân cỏ, mấy cái người nước ngoài bị cái này mỹ nữ tóc vàng kinh hô hấp dẫn, hướng về chính mình nhìn tới.

    "Nha, không, cái này không thể nào, ta nhất định là đang nằm mơ, ta muốn lập tức tỉnh lại!"

    Tôn Tú Thành dùng sức lắc lắc đầu, sau đó hung hăng xoa xoa huyệt Thái dương, muốn đem chính mình gọi tỉnh lại, đáng tiếc, đã thất bại.

    Tôn Tú Thành rõ ràng nhớ được bản thân mới vừa rồi còn tại trong túc xá, nằm ở trên giường xem chiếu bóng, đột nhiên thời không nghịch chuyển, để Tôn Tú Thành có chút bối rối.

    "Bình tĩnh, ta nhất định phải bình tĩnh, vừa nãy ta thực sự xem Sinh hoá Nguy Cơ, sau đó tầm mắt trở nên mơ hồ, sau đó tại cảm giác của ta trong, phảng phất xuyên qua rồi một cái đường hầm không thời gian, tiếp đó, liền xuất hiện tại đây. Hơn nữa, nơi này nhìn lên, cùng điện ảnh mở đầu cảnh sắc như thế, chẳng lẽ, ta đi tới Sinh hoá Nguy Cơ thế giới, nha, không, đây không phải để cho ta đi chết sao?"

    "Người Trung quốc, ngươi không sao chứ?" Đột nhiên, một câu nước ngoài vị mười phần Hán ngữ, từ trước mắt mỹ nữ tóc vàng trong miệng truyền ra.

    Tôn Tú Thành sững sờ, nhìn cái này mỹ nữ tóc vàng, kinh ngạc nói: "Ngươi sẽ nói Hán ngữ."

    Cái kia mỹ nữ tóc vàng gật gật đầu, hồi đáp: "Đúng, ta đã từng học qua một ít. Ngươi là làm sao xuất hiện ở nơi này, ta vừa nãy đang chạy bước, ngươi đột nhiên liền xuất hiện tại trước mắt của ta. Ngươi là Ma thuật sư sao, vừa nãy là tại làm ảo thuật sao, ngươi ma thuật thật sự rất thần kỳ, ta bị sợ hết hồn."

    "Ngươi nói là, vậy thì coi như thế đi." Tôn Tú Thành hiện tại đầy đầu đều là t bệnh độc, tang ma thi, đạn hạt nhân, nào có thời gian cùng cái này mỹ nữ tóc vàng giải thích, vừa mới dứt lời, liền chuẩn bị xoay người rời đi.

    "Chờ một chút!" Cái kia mỹ nữ tóc vàng gọi lại Tôn Tú Thành, thấy Tôn Tú Thành xoay người nhìn mình, cái kia mỹ nữ tóc vàng cười nói, "Xin chào, thần kỳ người Trung quốc, ta gọi Khải Sắt Lâm, xin hỏi ngươi tên là gì? Ta vừa nãy nghe thấy ngươi nói đến xuyên qua, đường hầm không thời gian, còn có Sinh hoá Nguy Cơ loại hình từ đơn, ngươi có thể giải thích cho ta một cái không, ta rất hiếu kì."

    "Ta thuận miệng nói, không có gì ý nghĩa đặc thù, ngươi không cần để ý. Ta gọi Tôn Tú Thành, ta hiện tại, nhất định phải lập tức rời đi cái thành phố này, ngươi nếu như không có cái gì cái khác chuyện, xin đừng nên làm lỡ thời gian của ta, gặp người chết!" Tôn Tú Thành nói xong, xoay người chuẩn bị rời đi.

    Tôn Tú Thành ước gì lập tức rời đi Hoán Hùng thị, cái này sắp trở thành nhân gian luyện ngục địa phương, nhưng là mỹ nữ tóc vàng Khải Sắt Lâm lại không muốn đơn giản buông tha Tôn Tú Thành, Khải Sắt Lâm thật nhanh chạy đến Tôn Tú Thành trước mặt, giang hai tay ra ngăn cản đường đi, bức bách Tôn Tú Thành thỏa mãn lòng hiếu kỳ của nàng.

    "Tôn Tú Thành tiên sinh, mời tha thứ cho ta không lễ phép, bất quá, ta thật vô cùng tốt kỳ, ngươi là làm sao đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta, còn có, ngươi nói gặp người chết là chỉ cái gì, lẽ nào ngươi gặp phải nguy hiểm gì sao, ngươi có cần hay không ta giúp ngươi gọi điện thoại báo động?"

    "Đừng, ngươi có thể tuyệt đối đừng báo động!" Tôn Tú Thành lập tức vung vung tay, cự tuyệt Khải Sắt Lâm hảo ý, Tôn Tú Thành thân phận bây giờ không rõ, nếu là báo động, nhất định sẽ bị mang đến cục cảnh sát, lời nói như vậy, Tôn Tú Thành có thể nhất định phải chết.

    Nghe thấy Tôn Tú Thành không cho báo động, Khải Sắt Lâm lập tức cảnh giác lên, lui về phía sau một bước sau, cẩn thận hỏi: "Tại sao, lẽ nào, ngươi tại bị cảnh sát truy nã, lại hoặc là, ngươi không có công việc thị thực, là phi pháp tiến vào nước Mỹ cảnh nội? Nếu như ngươi không cho ta một cái lý do hợp lý, thân là công dân nước Mỹ, ta có nghĩa vụ báo động, báo cho bọn hắn có thể nghi nhân viên ở nơi này qua lại."

    Tôn Tú Thành nhìn nâng tay lên cơ, chuẩn bị báo cảnh sát Khải Sắt Lâm, nhìn lại một chút chung quanh cái khác cư dân, thoáng suy nghĩ một hồi, thở dài một hơi, lựa chọn thỏa hiệp.

    "Được rồi, Khải Sắt Lâm, ngươi thắng, ta bị uy hiếp của ngươi cho thuyết phục, ta sẽ nói cho ngươi biết câu trả lời, hi vọng ngươi đừng đem ta xem thành bệnh tâm thần mới là."

    "Cái kia thật sự là quá tốt, Tôn Tú Thành tiên sinh, mời nói!" Khải Sắt Lâm lộ ra một cái mỉm cười thắng lợi, cười mời Tôn Tú Thành giải thích.

    Tôn Tú Thành thở dài một hơi, tránh nặng tìm nhẹ giải thích: "Ta thông qua của ta con đường biết được, Hoán Hùng thị tức sắp biến thành một toà nhân gian luyện ngục, không thể tại quân đội phong tỏa trước đó thoát đi người, đều sẽ chết đi. Vì sống tiếp, ta phải rời đi nơi này, sở dĩ không muốn cho ngươi báo động, là vì này sẽ làm lỡ thời gian quý giá, mà để cho ta mất đi cơ hội đào sinh."

    "Tôn Tú Thành tiên sinh, hàng năm đều sẽ có người tuyên bố, thế giới tận thế sắp tới, nhưng là nhiều năm như vậy, chúng ta như trước sống thật khỏe, ngươi hoàn toàn không cần tin tưởng loại này lời đồn." Khải Sắt Lâm mỉm cười lắc lắc đầu, biểu thị chính mình không tin Tôn Tú Thành chỗ nói nội dung.

    Tôn Tú Thành từ Khải Sắt Lâm bên người tránh khỏi, vừa đi vừa nói chuyện: "Có tin hay không là tùy ngươi, ta cũng không có muốn muốn thuyết phục ý nghĩ của ngươi, ta hiện tại ngay cả mình đều có điểm không làm rõ ràng được tình hình, sao có thể lo lắng ngươi. Đáng tiếc như thế một mỹ nhân, tức sắp biến thành xác chết di động, thực sự là quá lãng phí!"

    Tôn Tú Thành một bên lắc đầu, một bên chạy đi, đi mấy bước sau, Tôn Tú Thành đột nhiên bẻ đi trở về, nhìn Khải Sắt Lâm hỏi: "Này, Khải Sắt Lâm, ngươi có thể nói cho ta, ta cần phải thế nào đi, năng lực mau chóng rời khỏi Hoán Hùng thị phạm vi sao, đương nhiên, nếu là ngươi nguyện ý tài trợ ta một điểm tiền xe, ta không ngại đón taxi xe rời đi."

    Khải Sắt Lâm nghe vậy, có chút giật mình nhìn Tôn Tú Thành, "Nha, Ôi trời ơi!!, lẽ nào trước ngươi, là chuẩn bị đi tới rời đi Hoán Hùng thị?"

    Quyển 1: Chương 4:  không đường có thể trốn

    Nghe xong Khải Sắt Lâm thán phục, Tôn Tú Thành không khỏi có chút lúng túng, Tôn Tú Thành mới đầu chỉ muốn trốn cách cái thành phố này, nơi nào có kế hoạch gì.

    Nếu là quen thuộc Hoán Hùng thị con đường, Tôn Tú Thành hoài nghi mình, vô cùng có khả năng bởi vì sợ hãi, mà không quan tâm sớm liền bắt đầu nhanh chân lao nhanh, trốn cách cái này sắp trở thành địa ngục giữa trần gian địa phương.

    Bất quá, trải qua Khải Sắt Lâm như vậy vừa nhắc nhở, Tôn Tú Thành lập tức có một cái ý nghĩ.

    "Này, Khải Sắt Lâm, xinh đẹp tóc vàng cô nương, ta tin tưởng ta đột nhiên xuất hiện tại trước mặt ngươi, tuyệt đối không phải một cái trùng hợp, đây là Thượng Đế sắp xếp, là sự an bài của vận mệnh. Ta hi vọng ngươi có thể lái xe mang theo ta rời đi Hoán Hùng thị, sau đó, ngươi nhất định sẽ rõ ràng, nhất định là Thượng Đế không đành lòng giống ngươi như vậy hoàn mỹ kiệt tác, cứ như vậy hủy hoại trong một ngày, bởi vậy cố ý phái ta làm Thiên Sứ, trước đến nhắc nhở, dẫn dắt ngươi."

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, Khải Sắt Lâm không nhịn được bật cười, "Tôn Tú Thành tiên sinh, ngươi nói chuyện thật thú vị, tuy rằng ta tin ngưỡng Thượng Đế, bất quá, ngươi muốn cho ta mang ngươi rời đi cái thành phố này, lý do này không đầy đủ. Nếu như ngươi có lý do tốt hơn, có thể dùng để thuyết phục ta, ta có lẽ sẽ đáp ứng ngươi thỉnh cầu, ta hôm nay vừa vặn rảnh rỗi."

    "Cái kia thật sự là quá tốt." Tôn Tú Thành thấy Khải Sắt Lâm không có ngữ khí kiên định từ chối, nhất thời cảm thấy để cho Khải Sắt Lâm đưa cho mình ra khỏi thành, cũng không phải chuyện không thể nào, Tôn Tú Thành trên mặt, lập tức lộ ra một cái nụ cười.

    "Khải Sắt Lâm, nếu như ngươi lựa chọn tiếp tục lưu lại nơi này, ta dám cam đoan, ngươi sẽ như xinh đẹp hoa hồng như thế héo tàn, nói như vậy, Thượng Đế sẽ thương tâm, ta cũng sẽ rất khó vượt qua. Nếu như ngươi lựa chọn đưa ta ra khỏi thành, ngươi liền sẽ trở thành Hoán Hùng thị kiếp nạn người may mắn còn sống sót, đến lúc đó, ngươi thì sẽ biết, ta đột nhiên xuất hiện tại trước mặt ngươi, không phải trùng hợp, mà là Thượng Đế đối với ngươi yêu quý, Thượng Đế phái ta đến cứu vớt ngươi."

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, Khải Sắt Lâm cười không nói, hiển nhiên, Tôn Tú Thành lời nói này, không cách nào để cho Khải Sắt Lâm động tâm.

    Thoáng suy tư chốc lát, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Khải Sắt Lâm, hôm nay khí trời nắng ráo sáng sủa, không khí trong lành, thật sự là một cái thích hợp lữ hành ngày thật tốt, ta có thể mời ngươi cùng đi ngoài thành lữ hành sao?"

    Nhìn thoáng nhíu nhíu mày, bắt đầu suy nghĩ tính khả thi Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Khải Sắt Lâm, nếu như ta nói chính là nói thật, ngươi sẽ may mắn còn sống sót, cũng thu được sung sướng một ngày. Nếu như ta là nói dối, ngươi cũng không có cái gì tổn thất, mặt khác, ngươi có thể tại sau đó đem ta đưa đến cục cảnh sát, nói không chắc ngươi còn có thể từ cục cảnh sát nơi đó, thu được tốt thị dân vinh dự, cùng với một bút không ít thù lao đây."

    "Tôn Tú Thành tiên sinh, lời của ngươi rất có đạo lý, dù sao ta cũng không có cái gì tổn thất, ta bị ngươi thuyết phục rồi. Ngươi chờ một chút, ta lập tức lái xe tới đón ngươi, ngươi có thể tuyệt đối đừng nhân cơ hội rời đi, bằng không, ta sẽ báo cảnh sát!" Mỹ nữ tóc vàng Khải Sắt Lâm không biết làm sao cân nhắc, nói chung, nàng đồng ý mang Tôn Tú Thành ra khỏi thành, tại đi gara lấy xe trước đó, Khải Sắt Lâm còn không quên uy hiếp Tôn Tú Thành, để Tôn Tú Thành ngoan ngoãn ngốc tại chỗ.

    Mấy phút sau, một hai màu lửa đỏ xe con đứng tại Tôn Tú Thành bên cạnh, bởi thời gian cấp bách, Tôn Tú Thành cũng không hề lãng phí thời gian khen ngợi một phen, khách sáo một phen, mà là trực tiếp mở cửa xe, sau đó lập tức chui vào.

    Hắc môn cầu lớn, Hoán Hùng thị chủ yếu liên bên ngoài cầu lớn, làm Tôn Tú Thành đến hắc môn cầu lớn thời điểm, hắc môn cầu lớn đã bị phong tỏa.

    Nhìn trên đỉnh đầu lẩn quẩn máy bay trực thăng, cùng với chạy như bay tại hắc môn cầu lớn lên công ty bảo kê xe cộ, tâm tư của Tôn Tú Thành, không khỏi chìm xuống dưới.

    "Này, Khải Sắt Lâm, ta nghĩ, Hoán Hùng thị làm một cái thành phố lớn, không phải chỉ một cái đi về ngoại giới con đường đi, con đường này, nhìn lên đã bị phong tỏa, chúng ta tới đã muộn."

    Khải Sắt Lâm nhìn một chút trên đỉnh đầu xoay quanh máy bay trực thăng, nhíu nhíu mày, nghi ngờ nói: "Kỳ quái, hắc môn cầu lớn từ khi dựng thành tới nay, còn chưa bao giờ như hôm nay như vậy, hoàn toàn phong tỏa qua. Nếu công ty bảo kê xe cộ có thể thông hành, lớn như vậy cầu hẳn không phải là xuất hiện vấn đề gì mới đúng, tại sao lại như vậy?"

    Tôn Tú Thành thở dài một hơi, thúc giục: "Khải Sắt Lâm, đừng tiếp tục muốn những thứ vô dụng này rồi, chúng ta vẫn là nắm chặt thời gian  rời đi đi, thừa dịp những nơi khác vẫn không có phong tỏa hoàn thành, chúng ta nhất định muốn mau chóng rời khỏi Hoán Hùng thị, bằng không, hai chúng ta nhất định phải chết."

    "Không được, ta nhất định phải làm rõ tình hình, công ty bảo kê nếu phong tỏa hắc môn cầu lớn, nhất định sẽ có quan phương mượn cớ, ta cần muốn biết rõ ràng chuyện gì xảy ra." Khải Sắt Lâm lắc đầu cự tuyệt đề nghị của Tôn Tú Thành sau, dừng xe ở một bên, sau đó hướng về công ty bảo kê vũ trang nhân viên đi đến.

    Trải qua một quãng thời gian giao thiệp, Khải Sắt Lâm đầy mặt tức giận một lần nữa về tới bên trong xe. Tò mò, Tôn Tú Thành hỏi: "Khải Sắt Lâm, những kia ô dù công nhân viên, là làm sao trả lời ngươi, có thể nói đến để cho ta nghe một chút sao, ta rất hiếu kì, bọn hắn sẽ tìm xuất như thế nào mượn cớ."

    "Không thể nói." Khải Sắt Lâm một bên khởi động ô tô, một bên hồi đáp.

    Tôn Tú Thành nghe vậy, không khỏi lắc lắc đầu, sau đó cười nói: "Khải Sắt Lâm, ngươi trả lời như vậy ta, ta sẽ rất thương tâm. Chúng ta hiện tại lập trường giống nhau, ngươi cùng ta là bằng hữu, làm bằng hữu, ta rất cần thiết biết ngươi sinh khí nguyên nhân, đến, cười một cái, sau đó nói cho ta đáp án đi."

    "Ý của ta là, bọn hắn nói, không thể nói, bọn hắn căn bản liền mượn cớ đều lười nghĩ, quả thực hơi quá đáng!" Khải Sắt Lâm tức giận bất bình hồi đáp.

    "Nha, nguyên lai là như vậy ah, cái kia còn thật là khiến người ta không sảng khoái. Bất quá, bọn hắn cần gì mượn cớ sao?" Hỏi ngược một câu sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói, "Sau ngày hôm nay, hết thảy người biết chuyện, đều sẽ biến thành tro bụi, bọn hắn không cần thiết phí hết tâm tư, muốn một cái căn bản không cần mượn cớ. Không được bao lâu, sự chú ý của mọi người, liền sẽ từ công ty bảo kê trên người, chuyển đến những nơi khác. Chỉ mong chúng ta số may, có thể tại công ty bảo kê hoàn thành toàn thành phong tỏa trước đó, trốn cách cái này sắp hủy diệt thành thị."

    "Đối với công ty bảo kê hôm nay khác thường động tác, ngươi có phải hay không biết chút ít cái gì?" Khải Sắt Lâm đột nhiên nhìn chòng chọc vào ánh mắt của Tôn Tú Thành, rất nghiêm túc hỏi.

    Tôn Tú Thành đem tầm mắt từ Khải Sắt Lâm trên người dời đi, nhìn trên bầu trời máy bay trực thăng, nói tránh đi: "Này, Khải Sắt Lâm, cái vấn đề này đều không quan trọng, chúng ta hiện tại duy nhất cần chuyện cần làm, chính là thoát đi Hoán Hùng thị, nhưng sau tìm một chỗ, trữ hàng vật tư, ẩn giấu đi."

    "Hoán Hùng thị đã bị công ty bảo kê hoàn toàn phong tỏa, chúng ta trốn không ra!" Khải Sắt Lâm giọng diệu, không hiểu có chút sa sút.

    "Có đúng không, cái kia thật đúng là một cái không may mà lại tuyệt vọng tin tức xấu, bất quá, ta cũng không nhận ra lớn như vậy một tòa thành thị, bọn hắn có thể phong tỏa kín kẽ không một lỗ hổng, chỉ cần chúng ta không buông tha, rồi sẽ có biện pháp chạy đi." Tôn Tú Thành ngoài miệng nói nhẹ nhàng, thế nhưng sâu trong nội tâm, sợ hãi, bắt đầu lan tràn.

    Quyển 1: Chương 5: Cục cảnh sát bên ngoài

    "Ngươi nói có đạo lý, bất quá, tại chúng ta thương lượng chạy đi phương pháp xử lý trước đó, ta cần ngươi nói cho ta, ngươi đến tột cùng biết chút ít cái gì, tiếp đó sẽ xảy ra chuyện gì, công ty bảo kê phong tỏa toàn thành, đến cùng là cái gì, còn có, ngươi rốt cuộc là ai!"

    Khải Sắt Lâm đóng động cơ sau, liên tiếp vấn đề, để Tôn Tú Thành có chút choáng váng. Chỉ chốc lát sau, phản ứng lại Tôn Tú Thành một bên làm bộ quan sát hoàn cảnh chung quanh, một bên qua loa nói: "Này, Khải Sắt Lâm, ngươi không cảm thấy, cái vấn đề này rất phiền phức, rất không dùng, rất nhàm chán sao? Bất quá, ta thật cao hứng ngươi hỏi như vậy, bởi vì chỉ có ngươi đã tin tưởng lời ta nói, mới sẽ hỏi ta như vậy."

    Xoay đầu lại, nhìn Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành cười tiếp tục nói: "Khải Sắt Lâm, ta tin tưởng ngươi đã cảm thấy sự tình không tầm thường, ngươi cũng có dự cảm không lành, hiện tại, chúng ta duy nhất cần làm, chính là chạy ra Hoán Hùng thị. Mời ngươi yên tâm bên trong hết thảy nghi ngờ, toàn tâm toàn ý nghĩ biện pháp, tìm tới rời đi đường. Chuyện này, liên quan đến hai chúng ta sự sống còn, chúng ta nhất định phải thả xuống hết thảy đề phòng cùng hoài nghi, đồng tâm hiệp lực!"

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, Khải Sắt Lâm đầu tiên là nhìn chằm chằm vào Tôn Tú Thành, nửa ngày không nói lời nào. Chỉ chốc lát sau, đột nhiên cười một tiếng, "Được rồi, Tôn Tú Thành tiên sinh, ta tạm thời tin tưởng ngươi một lần, mời ngồi được, ta biết đi một lần mở Hoán Hùng thị thông đạo dưới lòng đất, ta hiện tại ngay lập tức sẽ mang theo ngươi cùng rời đi!"

    Khải Sắt Lâm nói xong, lập tức lái xe, hướng về phương xa chạy tới, nghe thấy Khải Sắt Lâm có biện pháp rời đi Hoán Hùng thị, Tôn Tú Thành lập tức lộ ra nét mặt hưng phấn.

    Sau mười mấy phút, đi ngang qua một người cảnh sát ván thời điểm, Khải Sắt Lâm đột nhiên đánh tay lái, một cước phanh lại, đem xe hơi nhỏ lái vào cục cảnh sát.

    Tắt lửa sau, Khải Sắt Lâm lập khắc xuống xe, sau đó đối với cách đó không xa cảnh sát hô lớn: "He Lp(cứu mạng )!"

    Nghe thấy Khải Sắt Lâm lời nói, lập tức liền có vài tên nhân viên cảnh sát cầm trong tay súng ngắn, vây quanh, Tôn Tú Thành bị đột nhiên phát sinh tất cả, cho sợ ngây người.

    Tôn Tú Thành là tại chưa kịp phản ứng dưới tình huống, bị mấy cảnh sát cho chế phục, mang theo còng tay từ Khải Sắt Lâm bên người lúc đi qua, Tôn Tú Thành một mặt không dám tin nhìn Khải Sắt Lâm, chất vấn: "Khải Sắt Lâm, ta tự nhận là không hề có lỗi với địa phương của ngươi, tại sao ngươi muốn làm như thế, ngươi tại sao phải hãm hại ta?"

    Khải Sắt Lâm một mặt áy náy nhìn Tôn Tú Thành, nói xin lỗi: "Xin lỗi, Tôn Tú Thành tiên sinh, ta tin tưởng lời của ngươi nói, Hoán Hùng thị sắp rơi vào nguy cơ. Ta không có cách nào cho ngươi nói cho ta ngươi biết, rồi lại không muốn nói chuyện này, mà ta, lại đồng thời cảm giác được, chuyện ngươi biết, đối cái này Hoán Hùng thị vô cùng trọng yếu. Mời tha thứ cho ta hành vi, Tôn Tú Thành tiên sinh, ta thân là công dân nước Mỹ, không thể trơ mắt nhìn cả tòa thành thị rơi vào nguy cơ, lại đi theo người biết chuyện thoát thân."

    Tôn Tú Thành nghe vậy, hừ lạnh một tiếng, "Ta không nói cho ngươi, không phải là bởi vì ta không muốn nói, mà là vì không có cần thiết. Trốn không thoát Hoán Hùng thị tất cả mọi người, cũng sẽ chết, cho dù để ngươi biết mỗi một chi tiết nhỏ, cũng không có một chút tác dụng nào, không người nào có thể nhìn thấy ngày mai mặt trời!"

    "Không thử một lần, làm sao ngươi biết không có càng kết cục tốt đẹp, ta cho rằng, ngươi thật sự là quá bi quan rồi, chỉ cần để cho chúng ta biết đến cùng xảy ra vấn đề gì, chúng ta luôn có thể tìm tới biện pháp giải quyết." Khải Sắt Lâm lớn tiếng nói xuất ý nghĩ của mình, nỗ lực thuyết phục Tôn Tú Thành.

    Thẳng nhìn chăm chú canh chừng nhìn Khải Sắt Lâm, một lát sau, Tôn Tú Thành thở dài một hơi.

    "Khải Sắt Lâm, ngươi đem ta đưa đến cục cảnh sát, không riêng để cho ta cuối cùng sinh cơ phá diệt, đồng dạng, cũng chôn vùi ngươi sống sót cơ hội. Dù sao, mọi người chúng ta đều không sống nổi, ngươi muốn hỏi cái gì, ta biết, ta đều sẽ trả lời, chỉ hy vọng, các ngươi nghe xong lời của ta, đừng hối hận. Ta thật sự là không nghĩ ra, tại rơi vào tình huống ắt phải chết, tuyệt vọng mọi người, sẽ làm ra đáng sợ dường nào sự tình!"

    "Ta cũng không có ngươi bi quan như vậy." Khải Sắt Lâm cười lắc lắc đầu, tiếp theo sau đó nói ra, "Ta hi vọng ngươi có thể thành thật trả lời chúng ta tất cả vấn đề, nếu thật đúng như lời ngươi nói, tình huống sẽ trở nên hỏng bét như vậy lời nói, nói không chắc đáp án của ngươi, sẽ để cho chúng ta sống tiếp."

    "Biết đạo chân tướng sau, ngươi sẽ hối hận!" Tôn Tú Thành hừ lạnh một tiếng, vừa mới chuẩn bị tiếp tục nói cái gì, bên cạnh động tĩnh, để Tôn Tú Thành lời vừa tới miệng, nuốt xuống.

    Chỉ thấy bên cạnh, một cái lỗ tai người bị thương, đột nhiên nổi điên lên, hướng về người chung quanh cắn tới, hai tên nhân viên cảnh sát bởi vậy bị thương. Tôn Tú Thành thấy thế, làm sao không biết chuyện gì xảy ra, người kia bị tang ma thi cắn bị thương, hiện tại, đã bắt đầu chuyển biến thành tang ma thi rồi.

    Nơi này là cục cảnh sát, lực lượng vũ trang cỡ nào mạnh, cái này tân sinh tang ma thi há có thể hung hăng, qua trong giây lát sau, con này tang ma thi liền bị chúng nhân viên cảnh sát dùng gậy cảnh sát đánh ngã xuống đất, sau đó mang lên còng tay chân còng tay.

    Tận mắt nhìn chuyện này trải qua Tôn Tú Thành, đột nhiên thở dài một hơi, trở nên cúi đầu ủ rũ lên.

    Liên tục nhìn chằm chằm vào Tôn Tú Thành Khải Sắt Lâm, phát hiện Tôn Tú Thành đột nhiên chuyển biến, nhìn Tôn Tú Thành, Khải Sắt Lâm hỏi: "Tôn Tú Thành tiên sinh, ngươi vì sao đột nhiên trở nên tâm tình sa sút lên, chẳng lẽ, chuyện vừa rồi, cùng ngươi nói cái kia tai nạn có quan hệ, ngươi có thể nói cho chúng ta, trong này liên quan sao?"

    "Toàn bộ nói cho các ngươi, cũng không cái gì không thể, bất quá, các ngươi dự định để cho ta mang theo còng tay nói sao? Các ngươi sẽ không sợ ta không cẩn thận, nói sai rồi cái gì?" Tôn Tú Thành hữu khí vô lực giơ tay lên một cái, để còng tay của chính mình có vẻ càng thêm loá mắt.

    "Được rồi, ta sẽ thử để cho bọn họ, giúp ngươi mở ra còng tay!" Khải Sắt Lâm nói xong, lập tức cùng tạm giữ Tôn Tú Thành nhân viên cảnh sát, bắt đầu giao thiệp lên.

    Chỉ chốc lát sau, tại Tôn Tú Thành không tìm được manh mối dưới tình huống, Tôn Tú Thành còng tay được mở ra, mấy cái nhân viên cảnh sát lại là giơ ngón tay cái, lại là đập vai, để Tôn Tú Thành đầy đầu dấu chấm hỏi.

    Thoáng do dự một chút, Tôn Tú Thành nhìn Khải Sắt Lâm hỏi: "Này, Khải Sắt Lâm, tuy rằng chúng ta đều chắc chắn phải chết, sống không được mấy tiếng rồi, ta cho rằng không có cần thiết làm rõ ngươi là làm sao thuyết phục bọn hắn, bất quá, ta còn rất là hiếu kỳ, tại sao bọn hắn đột nhiên trở nên như thế, kỳ quái như thế?"

    Khải Sắt Lâm nghe vậy, nhún vai một cái, khẽ mỉm cười nói: "Rất đơn giản, vì mau chóng biết chân tướng sự tình, ta nói cho bọn họ biết, ngươi là bạn trai ta, ta đem ngươi mang tới cục cảnh sát, chỉ là muốn nhìn ngươi một chút phản ứng, lấy bảo đảm ngươi sẽ không là nhìn thấy cảnh sát bỏ chạy loại người như vậy. Về phần tại sao những kia nhân viên cảnh sát, làm ra như vậy kỳ quái động tác, đó là bởi vì, ta ở cái này cục cảnh sát làm chức quan văn công tác, bọn họ cũng đều biết, ta chưa bao giờ cho nam nhân sắc mặt tốt."

    "Nha, có đúng không, vậy ta phải hay không hẳn là đối với cái này cảm thấy vinh hạnh, ta thân ái hoa bách hợp Khải Sắt Lâm nữ sĩ?" Tôn Tú Thành mang theo châm chọc hồi đáp.

    Quyển 1: Chương 6: Thật thà

    Bên trong bót cảnh sát, Tôn Tú Thành cùng Khải Sắt Lâm nhìn nhau mà ngồi, Tôn Tú Thành một bên uống cà phê, một bên giải thích: "Công ty bảo kê tại Hoán Hùng thị dưới đất, có một bí mật căn cứ, chuyên môn làm sinh vật nguy hiểm binh khí nghiên cứu. Bọn hắn nghiên cứu ra một loại t bệnh độc, loại vi khuẩn này, không chỉ có thể khiến người ta bất lão bất tử, còn có thể để người chết phục sinh, biến ủng có vô cùng tiềm lực. Chỉ bất quá, loại vi khuẩn này bây giờ còn có cái thiếu hụt."

    Tôn Tú Thành nói tới chỗ này, cố ý mua cái cái nút, Khải Sắt Lâm phi thường biết điều hỏi tới: "Nếu như ngươi nói là sự thật, như vậy loại này t bệnh độc thật đúng là thần kỳ, ngươi có thể nói cho ta, lời ngươi nói thiếu hụt là cái gì không?"

    Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, tiếp tục giải thích: "Sự thiếu sót này, chính là, điên cuồng. Bất luận người sống, vẫn là chết người, biến thành tang ma thi sau, đều sẽ mất đi phần lớn lý trí, mà chỉ lưu lại dục vọng nguyên thủy nhất —— ăn uống. Khải Sắt Lâm, ngươi đoán, mất đi lý trí tang ma thi, tại đói bụng điều động, gặp phải đi đầy đường người đi đường, sẽ xảy ra chuyện gì? Vừa nãy ở bót cảnh sát ngoài cửa, phát sinh ngươi một màn kia, ngươi nên còn có ấn tượng chứ?"

    Khải Sắt Lâm nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, liên tưởng tới cục cảnh sát bên ngoài cái kia điên cuồng cảnh tượng, không nhịn được run lập cập, "Tôn Tú Thành tiên sinh, ngươi đã đã sớm rõ ràng Hoán Hùng thị nguy cơ, như vậy, ngươi khẳng định đối cái này t bệnh độc rất quen thuộc, chuyện này quan hồ mấy triệu người sinh mệnh, ta hi vọng ngươi hết khả năng đem ngươi cũng biết nói cho chúng ta, chúng ta cần tình báo của ngươi chống đỡ, lấy ứng phó sau đó khả năng nguy cơ."

    "Ta cũng đã sớm nói, cho dù ta toàn bộ nói cho các ngươi, các ngươi biết hết thảy chi tiết nhỏ, các ngươi cũng không thay đổi được cái gì!" Đối tương lai đã tuyệt vọng Tôn Tú Thành, tại biết rõ chắc chắn phải chết dưới tình huống, không còn hi vọng cùng khát cầu, trái lại trở nên càng thêm thản nhiên.

    Nhìn đầy mặt nghiêm túc Khải Sắt Lâm, nhấp một ngụm cà phê sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "t bệnh độc sẽ thông qua không khí truyền bá, hiện tại Hoán Hùng thị, mỗi người đều có khả năng cảm hoá. t bệnh độc còn sẽ thông qua tang ma thi truyền bá, chỉ cần bị tang ma thi cắn bị thương hoặc trảo thương, như vậy chẳng mấy chốc sẽ biến thành tang ma thi, gia nhập kẻ săn mồi một thành viên. Vì khống chế t bệnh độc kéo dài khuếch tán, ô dù cao tầng đã quyết định, dùng đạn hạt nhân hủy diệt tất cả, đem hết thảy bất lợi cho công ty bảo kê chứng cứ, toàn bộ tiêu hủy."

    "Theo như ngươi nói như vậy, chúng ta Hoán Hùng thị mấy triệu người, chẳng phải là chắc chắn phải chết? Không, ta tuyệt đối không thể nhìn nhiều như vậy công dân nước Mỹ, chết tại đây tràng nhân tạo trong tai nạn. Tôn Tú Thành tiên sinh, mời ngươi nói cho ta, ngươi còn biết chút gì, lời ngươi nói tràng nguy cơ này, đến cùng có hay không cái gì biện pháp giải quyết?" Khải Sắt Lâm nói xong, con mắt nhìn chòng chọc vào Tôn Tú Thành.

    "Chúng ta đều chắc chắn phải chết, chúng ta cũng không có đường có thể trốn, nếu tử vong là tất nhiên, chúng ta cần gì phải giãy giụa đây, thừa dịp hiện tại uống một chút ít rượu, nói chuyện phiếm, chẳng phải so với tràn ngập sợ hãi chờ đợi tử vong phủ xuống, càng thêm có thú?" Tôn Tú Thành một bên uống cà phê, một bên tùy ý đáp trả.

    Chỉ chốc lát sau, Tôn Tú Thành vẫn là ở Khải Sắt Lâm trong ánh mắt, thua trận, "Thân ái Khải Sắt Lâm nữ sĩ, xin ngươi chú ý cử chỉ của ngươi, tuy rằng ngươi đối với bên ngoài dối gọi ta là bạn trai ngươi, có thể là chúng ta dù sao không có thực chất quan hệ, ngươi nhìn ta như vậy, ta sẽ hiểu lầm ngươi yêu thích ta. Hiện tại, trong không khí tràn đầy bệnh độc, bên người mỗi người, sau một khắc đều có khả năng biến thành tang ma thi, sau mấy tiếng, công ty bảo kê đạn hạt nhân, còn có thể vì chúng ta lễ tang, nở rộ một đóa xinh đẹp đám mây hình nấm, ngươi cho là ta có thể có biện pháp gì, chúng ta có thể trốn đến nơi đâu đi?"

    "Nếu như lời ngươi nói đều là thật sự, như vậy toàn bộ Hoán Hùng thị thật có thể nguy hiểm." Khải Sắt Lâm cảm thán một câu sau, đột nhiên cho Tôn Tú Thành một cái hôn, "Tôn thanh tú Lâm tiên sinh, cảm tạ ngươi cung cấp những tin tình báo này, những tin tức này đối với chúng ta tới nói thập phần trọng yếu, ta hiện tại nhất định phải đem những thứ đồ này đăng báo cho thượng cấp, mời ngươi tạm thời nhẫn nại một phen, ta rất nhanh sẽ trở lại đón ngươi!"

    Liền ở Tôn Tú Thành bị một cặp môi thơm, làm cho có chút thần hồn điên đảo, có chút sững sờ thời điểm, chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng vang giòn, một bộ còng tay, đem tôn thanh tú rừng cánh tay cùng bên cạnh đường ống liền lại với nhau.

    "Này, Khải Sắt Lâm, ta cho rằng ngươi làm như vậy, hoàn toàn không có bất kỳ cần phải, xuất hiện ở bên ngoài nguy hiểm như vậy, trốn ở trong bót cảnh sát, ta còn có thể sống thêm một lúc, ta sẽ không bỏ lại một mình ngươi rời đi. Thân ái Khải Sắt Lâm nữ sĩ, nhờ ngươi giúp ta mở ra còng tay, có thể không?" Tôn Tú Thành vừa nói, một bên dùng sức lôi kéo còng tay, còng tay cùng đường ống không ngừng va chạm, phát ra một trận "Leng keng leng keng" âm thanh.

    Khải Sắt Lâm nhìn Tôn Tú Thành, mỉm cười lắc lắc đầu.

    "Xin lỗi, Tôn Tú Thành tiên sinh, này chỉ sợ ta không thể đáp ứng ngươi. Tuy rằng ngươi thành công để cho ta, bắt đầu có chút tin tưởng ngươi chỗ nói tất cả, bất quá, lý trí lên, ta cho rằng ngươi nói cái kia cái gọi là t bệnh độc, đạn hạt nhân công kích, khả năng thực sự quá nhỏ. Ta cần đem những tin tức này đăng báo, cũng mời nhân sĩ chuyên nghiệp để phán đoán trong đó có độ tin cậy, chỉ mong ngươi là một người điên, ngươi nói toàn bộ đều là lời nói dối!"

    Khải Sắt Lâm nói xong, lập tức xoay người rời đi. Vì tăng cường của mình sức thuyết phục, vì để cho Khải Sắt Lâm đám người tin tưởng lời của mình, Tôn Tú Thành nhìn Khải Sắt Lâm bóng lưng, la lớn: "Này, Khải Sắt Lâm, t bệnh độc đã khuếch tán ra đến, kế tiếp tình huống, chỉ biết càng ngày càng gay go, chuyển biến thành tang ma thi, cùng với bị tang ma thi cắn bị thương, đều sẽ chuyển biến thành tang ma thi người sẽ càng ngày càng nhiều. Rất nhanh, ngươi liền sẽ tin tưởng ta theo như lời nói rồi, tại ngươi về tới giúp ta mở ra còng tay trước đó, mời ngươi rời xa chỗ có người bị thương, bọn hắn đều tràn đầy nguy hiểm. Mặt khác, tang ma thi chỉ có phần đầu là chỗ yếu, những nơi khác, là đánh không chết bọn hắn!"

    "Biết rồi, t H inkyou!" Khải Sắt Lâm không quay đầu lại, chỉ là đưa lưng về phía Tôn Tú Thành khoát tay áo một cái, ra hiệu chính mình nghe được.

    Nhìn theo Khải Sắt Lâm rời đi, thẳng đến Khải Sắt Lâm đóng lại cửa lớn, trong phòng chỉ còn dư lại chính mình một người thời điểm, Tôn Tú Thành mới đưa trên mặt giả vờ nhẹ nhõm mỉm cười cất đi.

    Tôn Tú Thành đầu tiên quan sát hoàn cảnh chung quanh, tìm kiếm khả năng tồn tại Cameras giám sát, rất nhanh, tại Tôn Tú Thành cẩn thận tìm kiếm dưới, ba cái loại nhỏ Cameras giám sát bị Tôn Tú Thành tìm được.

    Ho nhẹ một tiếng sau, phảng phất ngồi không thoải mái như vậy, Tôn Tú Thành đem cái ghế thoáng hướng bên ngoài dịch một điểm, sau đó dựa vào cái ghế, bắt đầu chợp mắt.

    Sau lưng Tôn Tú Thành, Cameras giám sát bị che chắn, không cách nào chiếu rọi đến địa phương, Tôn Tú Thành không ngừng hoạt động trên tay bắp thịt, nỗ lực muốn đem tay của mình, từ trong còng tay tránh ra.

    Tuy rằng Tôn Tú Thành mọi cách nỗ lực, nhưng là, tay kia còng tay như trước gắt gao chụp vào Tôn Tú Thành trên tay, không cách nào tránh thoát, một lát sau, Tôn Tú Thành đột nhiên thở dài một hơi, buông tha cho cái này không thể nào thành công không cố gắng.

    Quyển 1: Chương 7: Một chút hi vọng sống

    Buông tha cho giãy giụa Tôn Tú Thành, vốn định nằm sấp ở trên bàn ngủ một giấc, thản nhiên đối mặt biến thành tang ma thi sau, lại bị đạn hạt nhân tro bụi đâu vận mệnh. Chỉ là, sâu trong nội tâm thấp thỏm lo âu Tôn Tú Thành, làm thế nào cũng không ngủ được.

    Hai mắt vô thần nhìn chằm chằm trần nhà Tôn Tú Thành, trong lòng xuất hiện vô số lần, một đống lớn tang ma thi đẩy cửa ra sau, tràn vào đem chính mình gặm được thể vô hoàn phu khủng bố hình ảnh, dần dần, Tôn Tú Thành bên tai, xuất hiện nghe nhầm, phảng phất vô số tang ma thi ở ngoài cửa đại hống đại khiếu, Tôn Tú Thành trên đầu, dần dần xuất hiện mồ hôi lạnh.

    Liền ở Tôn Tú Thành trong lòng hiện lên vô hạn tuyệt vọng cùng khủng bố thời điểm, môn đột nhiên được mở ra.

    "Ah!" Tôn Tú Thành bị tiếng mở cửa, giật mình, khi thấy rõ ràng người đến là Khải Sắt Lâm thời điểm, Tôn Tú Thành trong nháy mắt thở phào nhẹ nhõm, sau đó cảm giác được chân có chút như nhũn ra.

    "Này, Khải Sắt Lâm, tại của ta thắm thiết chờ đợi trong, ngươi rốt cuộc đã tới, ngươi không có đổi thành tang ma thi, cái kia thật sự là quá tốt, nhanh tới giúp ta mở ra còng tay đi, bộ dáng này, để cho ta cảm thấy rất không thoải mái!" Tôn Tú Thành nhìn thấy Khải Sắt Lâm, lập tức khôi phục bộ kia ung dung tự tại bộ dáng.

    Khải Sắt Lâm không có trả lời, mà là tướng môn hoàn toàn sau khi mở ra, lui qua một bên, rất nhanh, mấy trung niên nhân lần lượt đi vào, Khải Sắt Lâm xếp hạng cuối cùng, Khải Sắt Lâm sau khi đi vào, thuận tay đóng cửa lại.

    Tại cửa lớn mở ra trong một khoảng thời gian, Tôn Tú Thành rõ ràng nghe thấy được các loại tiếng gào thét, nghe thấy những này hỗn độn vô tự âm thanh, Tôn Tú Thành trong đầu lập tức phản ứng xuất một cái từ đơn —— tang ma thi!

    "He L Lo!" Tôn Tú Thành nhẹ nhàng nâng lên tay phải, hỏi thăm một chút. Thấy mấy người kia một mặt nghiêm túc, không có bất kỳ người nào đáp lại, Tôn Tú Thành lúng túng thu tay về.

    Dẫn đầu người đàn ông trung niên, sau khi ngồi xuống, đối với Tôn Tú Thành chính là một đống lớn tiếng Anh. Các loại người này sau khi nói xong, Tôn Tú Thành bất đắc dĩ khoát tay áo một cái, nhìn Khải Sắt Lâm cười nói: "Khải Sắt Lâm, người này, là ngươi mời tới trêu chọc ta vui vẻ sao? Của ta kiểu Trung Quốc tiếng Anh trình độ, cũng không đạt đến có thể cùng hắn ung dung trao đổi mức độ, hắn nói rồi một đại thông, ta liền nghe hiểu mấy cái từ đơn, dưới cái nhìn của ta, hắn giống như là cái đơn độc diễn tấu thằng hề."

    Khải Sắt Lâm nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, cố nén cười xem người trung niên kia một mắt, sau đó đối với Tôn Tú Thành cười nói: "Đây là chúng ta cục trưởng, hắn vừa nãy là đang hỏi ngươi, ngươi là ai, ngươi từ đâu tới đây, muốn đi đâu, còn có, ngươi biết chút gì, mời toàn bộ nói cho chúng ta."

    Tôn Tú Thành quăng người trung niên kia một mắt sau, đối với Khải Sắt Lâm cười nói: "Này, Khải Sắt Lâm, còn có mấy tiếng, chúng ta liền toàn bộ xong đời, thời điểm này, còn tại ý thân phận của hắn làm gì, ngươi muốn cười thì cứ việc cười đi. Về phần hắn hỏi mấy vấn đề, thật sự là quá thâm ảo rồi, giống như là triết học lên ba vấn đề khó khăn không nhỏ đi, đối với cái này, ta chỉ có thể nói, ta không trả lời ngu xuẩn vấn đề."

    Liếc mắt nhìn những kia nghe không hiểu tiếng Trung, đầy mặt nghiêm túc mấy trung niên nhân, Tôn Tú Thành đột nhiên khẽ mỉm cười, "Này, Khải Sắt Lâm, ngươi xem mấy người bọn hắn như không giống đồ ngốc, đều sắp chết, còn ra vẻ hiểu biết, giả ra một bức trấn định, chăm chú dáng vẻ, thực sự là buồn cười quá. Khải Sắt Lâm, giúp ta mở ra còng tay, chúng ta cùng đi chơi ô tô va tang ma thi trò chơi đi, tại trước khi chết, liền để cho chúng ta đồng thời hảo hảo điên cuồng một cái đi!"

    Khải Sắt Lâm lần nữa nhìn cục trưởng một mắt, sau đó cố nén ý cười, đối với Tôn Tú Thành nói ra: "Tôn Tú Thành tiên sinh, kỳ thực, mấy người chúng ta cũng đã đã tin tưởng ngươi theo như lời nói, bọn hắn bộ dáng này tới tìm ngươi, nhưng thật ra là muốn cho ngươi gây áp lực trong lòng, cho ngươi nghe bọn hắn mà nói, đi theo chúng ta đồng thời trốn đi sau, đem hết toàn lực giúp chúng ta vượt qua cửa ải khó."

    "Trốn đi, vượt qua cửa ải khó, thực sự là buồn cười ý nghĩ!" Tôn Tú Thành khinh thường cười cười, trào phúng nói: "Các ngươi căn bản liền không biết t bệnh độc đến cùng khủng bố đến mức nào, làm toàn thành người toàn bộ chuyển hóa thành tang ma thi thời điểm, mỗi một người sống, đều sẽ hấp dẫn lên tới hàng ngàn hàng vạn tang ma thi. Mặt khác, cho dù có thể tìm tới tránh né tang ma thi phương pháp xử lý, vậy kế tiếp đạn hạt nhân đâu này? Bất quá là chết sớm cùng chết muộn một lúc khác biệt, cần gì phải phí hết tâm tư, vùng vẫy giãy chết đâu này?"

    "Hầm trú ẩn, Hoán Hùng thị dưới đất, có một cái có thể chống cự đạn hạt nhân nguy hại hầm trú ẩn!" Khải Sắt Lâm thấy Tôn Tú Thành, một bộ đối sống tiếp tuyệt vọng dáng vẻ, trực tiếp đem hy vọng chạy trốn, nói cho Tôn Tú Thành.

    "Nha, cái kia thật sự là quá tốt!" Tôn Tú Thành hưng phấn nhảy lên một cái, sau đó bị còng tay, lôi kéo suýt chút nữa ngã trên mặt đất."Khải Sắt Lâm, nói cho bọn họ biết, ta là cả Hoán Hùng thị bên trong, hiểu rõ nhất t bệnh độc người, chỉ cần bọn hắn nguyện ý mang theo ta trốn vào hầm trú ẩn, ta nguyện ý nghe bọn hắn, bọn hắn muốn biết cái gì, ta đều sẽ không dấu diếm."

    Khải Sắt Lâm nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, khẽ mỉm cười, "Tôn Tú Thành tiên sinh, chúng ta tới tìm ngươi mục đích, liền là muốn mời ngươi giúp chúng ta sống tiếp, chỉ cần ngươi đồng ý giúp chúng ta, chúng ta đương nhiên sẽ không bỏ lại ngươi không quản."

    Khải Sắt Lâm sau khi nói xong, không để ý tới Tôn Tú Thành phản ứng, dùng tiếng Anh cùng cái kia mấy trung niên nhân bắt đầu bắt đầu trò chuyện, chỉ chốc lát sau, Khải Sắt Lâm mở ra Tôn Tú Thành còng tay, mấy người cùng rời khỏi gian phòng này.

    Rất nhanh, mấy người liền đi tới cục cảnh sát trong đại sảnh, nhìn bận rộn chúng nhân viên cảnh sát, cùng với bị trói đông đảo tang ma thi, còn có một chút bị thương, tức sắp biến thành tang ma thi người, Tôn Tú Thành đột nhiên dừng bước.

    Mặc dù đối với tang ma thi nghe tên đã lâu, nhưng là, Tôn Tú Thành vẫn là lần đầu tiên khoảng cách gần như vậy quan sát tang ma thi, nhẹ nhàng đi tới một cô bé tang ma thi trước, Tôn Tú Thành dùng ngón tay, nhẹ nhàng chọc chọc cái này bị trói nghiêm nghiêm thật thật tang ma thi.

    "Gào gừ!" Tiểu tang ma thi tiếng gào thét, đỗ nhưng giữa tăng lên mấy lần, đem Tôn Tú Thành giật mình.

    Nhìn bé gái cái kia trắng bệch da dẻ, cái kia đen nhánh viền mắt, cái kia tràn đầy tơ máu con mắt, cái kia dính đầy máu tươi cằm, Tôn Tú Thành đột nhiên thở dài.

    "Thực sự là đáng thương, mà lại hèn mọn đóa hoa nhỏ, vừa mới bắt đầu trưởng thành nụ hoa, còn chưa kịp mở ra, còn chưa kịp bày ra chính mình mỹ lệ, cũng đã héo tàn. Tại bình thường trong thế giới, lớn như vậy tiểu hài, sẽ sống tại cha mẹ cưng chiều, xã hội quan ái ở trong, nhưng là, ở cái này sắp hủy diệt bên trong thế giới, chà chà, thực sự là đáng tiếc. Bất quá, biến thành tang ma thi, chết rồi cũng tốt, nếu là thật còn sống, đối mặt tận thế loại kia luật rừng, còn thật không biết như ngươi vậy bé gái, sẽ gặp phải cái gì chuyện càng kinh khủng đây này. Không có một chút nào sinh tồn năng lực ngươi, may mắn, bị một cái nào đó yêu thích bé gái yêu thích tiểu loli thu thập, hảo hảo che chở, bất hạnh, nói không chắc liền biến thành người kia món ăn trên bàn, chết càng thêm thê thảm."

    Liền ở Tôn Tú Thành đột phát lúc cảm khái, Khải Sắt Lâm vỗ vỗ Tôn Tú Thành vai, thúc giục: "Đừng lãng phí thời gian rồi, tình huống bây giờ càng ngày càng gay go, chúng ta vẫn là nhanh lên chạy đi đi, hi vọng chúng ta sẽ không đi đã muộn."

    "Đi trễ?" Tôn Tú Thành nghi ngờ hỏi.

    Quyển 1: Chương 8: Bị nắm tổn thương

    Nửa giờ sau, Tôn Tú Thành một đoàn người đi tới Khải Sắt Lâm trong miệng, cái kia có thể chống đỡ vụ nổ hạt nhân hầm trú ẩn, vừa đi đạo hầm trú ẩn phụ cận, Tôn Tú Thành không nhịn được đỡ cái trán.

    Hầm trú ẩn trước, vô số xe sang trọng phảng phất rác rưởi như thế tùy ý đặt , nhìn lên thập phần hỗn loạn, hầm trú ẩn trước, vô số người chen thành một đoàn, mười mấy giữ gìn trật tự cảnh sát, có vẻ thế đơn lực bạc, mềm yếu vô lực.

    Hầm trú ẩn đại môn đóng chặt, hầm trú ẩn phía trên, có một cái rất nhỏ cửa động, một sợi dây thừng buộc vào một cái thiết giỏ bóng rổ, từ nơi này cửa động buông xuống.

    Mỗi một lần thiết giỏ bóng rổ buông xuống, đều sẽ kéo một vị thị dân đi tới, trải qua nghiêm khắc kiểm tra sau, cái này thị dân mới sẽ bị cho đi, tiến vào hầm trú ẩn.

    Có lẽ tình huống trước mắt, ngoài cái kia mấy trung niên nhân dự liệu, xe dừng hẳn sau, mấy cái kia cục cảnh sát quan lớn lập tức hướng về đoàn người chen vào, Tôn Tú Thành không dám thất lễ, lập tức đi theo.

    Cũng có lẽ là bởi vì mặc trên người cảnh phục, bị xem thành giữ gìn trật tự người, mấy cái kia người đàn ông trung niên một bên hô to, một bên trong triều chen tới, rất nhanh, mấy cái kia trung niên cảnh sát liền rời đi Tôn Tú Thành tầm mắt.

    Tôn Tú Thành dụng hết toàn lực trong triều chen tới, nhưng là, cũng không lâu lắm, lại bị ép ra ngoài. Nhìn một mực đứng tại chỗ, không có trong triều chen chúc Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành đột nhiên thở dài một hơi.

    "Khải Sắt Lâm, nổ súng đi, bằng không, chúng ta là không chen vào được. Tuy rằng hiện tại, nơi này còn chưa có xuất hiện tang ma thi, nhưng là, nhiều người như vậy, khó bảo toàn sẽ không có người mang theo người t bệnh độc, mặt khác, chúng ta nhiều người như vậy tụ tập cùng một chỗ, rất dễ dàng hấp dẫn cường đại hơn quái vật —— Thiểm Thực giả!"

    Khải Sắt Lâm thở dài, sau đó lắc lắc đầu, cự tuyệt nói: "Không thể nổ súng, dễ dàng như vậy gợi ra khủng hoảng, cùng với càng diện tích lớn xung đột. Những người ở trước mắt, đều là Hoán Hùng thị thị dân, chúng ta không có thể vì mình mạng sống, mà cướp đoạt cơ hội của bọn họ, dù sao, bọn hắn so với chúng ta tới sớm."

    "Nha, ngươi còn thật vĩ đại, ta phải hay không hẳn là khích lệ ngươi vài câu, sau đó đối với ngươi giữ vững chính nghĩa, biểu thị bội phục?" Tôn Tú Thành trào phúng một câu sau, lắc lắc đầu, bất đắc dĩ nói, "Ngươi đã không có ý định vì cầu sinh mà không chừa thủ đoạn nào, như vậy ngươi cần gì phải nói cho ta cái này hầm trú ẩn, như ngươi vậy cho ta một cái hy vọng, sau đó lại tự tay đem cái này hi vọng hủy diệt, đối với ta mà nói, quá tàn nhẫn! Ta tình nguyện không biết có này đường sống, thản nhiên đối mặt tử vong, cũng không muốn tại cơ hội đào sinh trước mặt, tuyệt vọng chết đi."

    "Ta cũng không ngờ tới, tình huống sẽ là dạng này." Khải Sắt Lâm dừng một chút, tiếp theo sau đó giải thích, "Cái này hầm trú ẩn vị trí hẻo lánh, người biết không nhiều, quyết định bắt đầu dùng cái này hầm trú ẩn, cũng không quá chính là hơn nửa canh giờ trước sự tình, báo cho thị dân thời gian thì càng đã muộn, ta không ngờ tới, sẽ có nhiều người như vậy nhanh hơn chúng ta."

    "Các ngươi còn đem tin tức báo cho cái khác thị dân?" Tôn Tú Thành kinh ngạc nhìn Khải Sắt Lâm, tiếp tục hỏi, "Ngươi lẽ nào đã quên, ta nói qua cho ngươi, t bệnh độc có thể thông qua không khí truyền bá sao, hầm trú ẩn bên trong càng nhiều người, có người dám nhuộm tỷ lệ càng lớn, một khi có người dám nhuộm, như vậy hầm trú ẩn bên trong liền sẽ không có người may mắn còn sống sót. Ai, ta trước đó còn tưởng rằng muốn đi hầm trú ẩn bên trong tránh né người, liền mấy người chúng ta đây này."

    "Có người đề nghị như vậy qua, bất quá, không có ai tán thành. Cảnh sát chúng ta ván người, cầm chính là người đóng thuế tiền, chúng ta nhất định phải đối mấy trăm vạn thị dân phụ trách, chúng ta nhất định phải hết khả năng cứu vớt càng nhiều người." Khải Sắt Lâm trả lời, tràn đầy lẫm liệt chính khí.

    Tôn Tú Thành bĩu môi, khinh thường nói: "Thực sự là tràn ngập tinh thần trọng nghĩa, ta đều sắp bị ngươi cảm động, chỉ là đáng tiếc, ngươi tự cho là đúng chịu trách nhiệm, không cách nào chân chính cứu vớt bất luận người nào, bao quát chính ngươi."

    Liền ở Tôn Tú Thành chuẩn bị tiếp tục quở trách Khải Sắt Lâm, thuận tiện thuyết phục nàng nổ súng, để hai người có thể chen vào thời điểm, đột nhiên, Khải Sắt Lâm bên người một cô bé, đột nhiên ngã nhào trên đất.

    Khải Sắt Lâm lập tức chạy tới, đem nằm sấp bé gái, nhẹ nhàng xoay người lại. Khải Sắt Lâm một bên lấy tay khẽ vuốt bé gái cái trán, vừa hướng người bên cạnh, dùng tiếng Anh lớn tiếng hô cái gì, mà theo sát Khải Sắt Lâm theo tới Tôn Tú Thành, nhìn thấy bé gái bộ dáng sau, con ngươi bỗng nhiên co rụt lại.

    Tiểu cô nương này bộ dáng, cùng tại cục cảnh sát thời điểm, đã gặp cái kia tang ma thi bé gái giống nhau như đúc, da dẻ trắng bệch, viền mắt đen nhánh, da thịt lờ mờ không ánh sáng.

    "Mau buông ra nàng, nàng biến thành tang ma thi rồi!" Tôn Tú Thành lớn tiếng nhắc nhở.

    Khải Sắt Lâm bị Tôn Tú Thành lớn tiếng kêu gào, làm cho sững sờ, xoay đầu lại, Khải Sắt Lâm nhìn Tôn Tú Thành, hỏi: "What(ngươi nói cái gì )?"

    Tôn Tú Thành trong lòng quýnh lên, thật nhanh chạy tới, đem Khải Sắt Lâm lôi dậy. Tôn Tú Thành một bên dùng sức, muốn đem Khải Sắt Lâm lôi đi, một bên la lớn: "Khải Sắt Lâm, mặc kệ hắn rồi, nơi này không an toàn rồi, đi mau, chúng ta mau chóng rời đi, bằng không, liền không đi được rồi."

    Nào nghĩ tới Khải Sắt Lâm nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, dùng sức bỏ qua rồi Tôn Tú Thành tay, nổi giận nói: "Trợ giúp cần phải trợ giúp người, là mỗi người đều chuyện nên làm, ngươi không muốn trợ giúp tiểu cô nương này, ta không có quyền yêu cầu ngươi nhất định phải hỗ trợ, bất quá, mời ngươi không nên ngăn cản ta!"

    Khải Sắt Lâm nói xong, một lần nữa chạy đến bé gái trước người, bắt đầu thăm dò bé gái hơi thở. Tôn Tú Thành thấy thế, không thể làm gì khác hơn là đi theo.

    Tang ma thi hô hấp, cùng người bình thường hô hấp rất không giống nhau, Khải Sắt Lâm thăm dò một hồi sau, cau mày, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc thu ngón tay về.

    Liền ở Khải Sắt Lâm tràn đầy kỳ quái, trầm tư bé gái kỳ quái biểu hiện thời điểm, tang ma thi bé gái đột nhiên mở mắt ra.

    "Gào gừ!" Tang ma thi bé gái một bên gào thét, một bên hướng về Khải Sắt Lâm cắn tới, một mực chú ý tang ma thi bé gái động tĩnh Tôn Tú Thành, kéo lại bé gái quần áo, đem tang ma thi bé gái gỡ bỏ.

    Chỉ là, Tôn Tú Thành động tác, vẫn là chậm một điểm, mặc dù không có cắn được Khải Sắt Lâm, nhưng là Khải Sắt Lâm cái kia chưa hề hoàn toàn thu hồi ngón tay, vẫn bị tang ma thi bé gái duỗi ra, loạn trảo quấy loạn ngón tay giáp, cho vết thương bị xước rồi.

    Đem tang ma thi bé gái chính diện hướng xuống, ép trên đất, Tôn Tú Thành nhìn Khải Sắt Lâm, cả kinh kêu lên: "Không, Khải Sắt Lâm, ngón tay của ngươi, dĩ nhiên bị thương, không, cái này không thể nào!"

    Khải Sắt Lâm nhưng bất đồng với phổ thông thị dân, cùng Tôn Tú Thành ở chung lâu nhất nàng, nhưng là rõ ràng t bệnh độc truyền bá con đường, trầm mặc một hồi sau, Khải Sắt Lâm đột nhiên xoay người hướng về bên ngoài đi đến.

    Tôn Tú Thành thoáng suy nghĩ một hồi, dùng quần áo đem tang ma thi bé gái trói chặt, sau đó ngăn chặn tang ma thi bé gái miệng sau, Tôn Tú Thành bước nhanh hướng về bước tiến nặng nề Khải Sắt Lâm đuổi tới.

    "Ngươi cũng nhìn thấy, ta bị bé gái kia trảo thương rồi, ngươi đã biết rõ ta sẽ biến thành hình dáng gì, ngươi tại sao còn muốn theo tới?" Khải Sắt Lâm nhìn chằm chằm Tôn Tú Thành, đột nhiên mở miệng hỏi.

    Quyển 1: Chương 9: Thoát đi hầm trú ẩn

    Tôn Tú Thành nhìn Khải Sắt Lâm, nhún vai một cái, hồi đáp: "Này, Khải Sắt Lâm, ngươi không cảm thấy ngươi cái vấn đề này, cười đã chưa? t bệnh độc không chỗ nào không có, thể chất yếu trước tiên biến thành tang ma thi, sau đó lại sẽ cảm hoá những người khác, tất cả mọi người cuối cùng đều sẽ biến thành tang ma thi, không có bất kỳ ngoại lệ. Cùng hắn tại hầm trú ẩn trước, bị nhiều như vậy tang ma thi vây công, ta tình nguyện chết ở trong tay ngươi."

    "Bọn hắn không phải tang ma thi!" Khải Sắt Lâm liếc hầm trú ẩn trước những người kia, nhắc nhở.

    "Lập tức liền đúng rồi!" Tôn Tú Thành chỉ vào đoàn người phía sau nhất cái kia, bị rất nhiều người đứng xem, không ngừng giãy giụa tang ma thi bé gái, giải thích, "Mỗi cái thể chất của con người không giống, t bệnh độc phát bệnh thời gian cũng bất đồng, bé gái kia thể chất yếu nhất, cho nên trước tiên biến thành tang ma thi. Không được bao lâu, trong đám người lục tục sẽ có người biến thành tang ma thi, sau đó, hỗn loạn, giết chóc, tử vong sẽ để trong này, biến thành một cái lò sát sinh."

    "Ta không thể liền như vậy nhìn xem, tất cả mọi người rơi vào nguy hiểm ở trong, ta muốn đi nhắc nhở bọn hắn!" Khải Sắt Lâm nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, lập tức chuẩn bị xoay người trở về hầm trú ẩn trước.

    Tôn Tú Thành kéo lại Khải Sắt Lâm cánh tay, ngăn trở Khải Sắt Lâm lỗ mãng hành vi, cũng giải thích: "Khải Sắt Lâm, nếu như ngươi kiên trì muốn đi, ta không cản được ngươi, nhưng là, ta không thể không nhắc nhở ngươi. Một khi ngươi nói cho bọn họ biết sự thật chân tướng, bọn hắn không tin cũng còn tốt, một khi đã tin tưởng, như vậy, trước khi chết điên cuồng, sẽ để cho bọn họ thả xuống tất cả đạo đức cùng pháp luật, làm ra rất nhiều tội ác sự tình, tỷ như, đem bên người nữ hài ôm vào trong ngực, sau đó, ngươi rõ ràng ý của ta, đúng không?"

    Khải Sắt Lâm thoáng suy tư chốc lát, sau đó thở dài một hơi, buông tha cho nhắc nhở những người đó ý nghĩ.

    "Tôn Tú Thành tiên sinh, ngươi có thể nói cho ta, ta còn bao lâu nữa, liền sẽ biến thành trong miệng ngươi tang ma thi sao?"

    Tôn Tú Thành suy nghĩ một chút, hồi đáp: "Cụ thể ta cũng không rõ ràng lắm, đại khái hai giờ đi, vết thương của ngươi rất nhỏ, có lẽ thời gian sẽ lâu hơn một chút. Vận khí tốt, nói không chắc ngươi còn có thể nhìn thấy công ty bảo kê đạn hạt nhân, tại Hoán Hùng thị phía trên, vì chúng ta lễ tang thiêu đốt đám mây hình nấm. Hay là chúng ta nên cảm thấy vinh hạnh, dù sao, không phải ai đều có tư cách đó, cần đạn hạt nhân đến hủy thi diệt tích."

    "Còn có hai giờ, thậm chí càng lâu thời gian sao?" Khải Sắt Lâm giọng diệu có chút phiền muộn, thở dài một hơi sau, Khải Sắt Lâm nhìn Tôn Tú Thành, tiếp tục nói, "Tôn Tú Thành tiên sinh, nếu như phông phải là ta, hay là ngươi còn có thể tìm tới phương pháp khác rời đi Hoán Hùng thị, đều là ta không tốt, làm trễ nãi ngươi thời gian mấy tiếng, để tình cảnh của ngươi trở nên như thế gay go. Ta hi vọng ..."

    "Đừng nói như vậy, Khải Sắt Lâm, cho dù ngươi không có làm như vậy, ta cũng không nhất định trốn ra ngoài. Rồi lại nói, bây giờ nói những này, ngoại trừ để trong lòng chúng ta nhiều một chút hối hận bên ngoài, một điểm trợ giúp đều không có." Khải Sắt Lâm lời còn chưa nói hết, liền bị Tôn Tú Thành đã cắt đứt.

    Tôn Tú Thành một bên hướng về ô tô đặt địa phương đi đến, vừa hướng Khải Sắt Lâm nói ra, "Chớ ngu đứng ở chỗ này, nơi này lập tức liền sẽ trở nên nguy hiểm cực kỳ, tuy rằng ta biết rõ chắc chắn phải chết, nhưng là bị vô số tang ma thi cắn chết loại này tử vong phương thức, ta nhưng không muốn tiếp thu. Đi thôi, chúng ta một khối tìm người khẩu mật độ nhỏ bé địa phương, yên lặng chờ chết đi, nói như vậy, chết có lẽ không sẽ thê thảm như vậy, hi vọng ta có thể chết ở đạn hạt nhân dưới, như vậy thì sẽ không có bất kỳ thống khổ."

    "Được rồi, ta nghe lời ngươi!" Khải Sắt Lâm trên mặt, lộ ra một cái thần bí mỉm cười, sau đó cùng Tôn Tú Thành, hướng về ô tô vị trí đi đến.

    Mới vừa gia nhập ô tô, còn chưa kịp phát động ô tô, Khải Sắt Lâm đột nhiên phát hiện, xa xa hầm trú ẩn cửa lớn mở ra rồi, Khải Sắt Lâm chỉ vào nơi đó, đối với Tôn Tú Thành kinh hỉ hô: "Mau nhìn, hầm trú ẩn mở ra, ngươi bây giờ nhanh chóng chạy tới đi, có lẽ vẫn tới kịp tiến vào hầm trú ẩn bên trong."

    Tôn Tú Thành nghe xong Khải Sắt Lâm lời nói, tinh thần đột nhiên một trận, trong lòng cầu hi vọng sống sót, lần nữa dấy lên. Bất quá, Tôn Tú Thành cũng không hề lỗ mãng chạy đi, mà là nheo mắt lại, tử mảnh quan sát.

    Chỉ chốc lát sau, Tôn Tú Thành chán nản một lần nữa dựa vào tại trên chỗ ngồi, có chút mất mát nói: "Mau rời đi đi, Khải Sắt Lâm, hầm trú ẩn mở ra, không phải là bởi vì những người kia lương tâm phát hiện, mà là vì, hầm trú ẩn bên trong, đã bị tang ma thi chiếm lĩnh, chúng ta mau chóng rời đi đi!"

    Chỉ là thời gian ngắn ngủi, những kia vốn là như ong vỡ tổ tràn vào hầm trú ẩn đám người, thật nhanh hướng ra ngoài phân tán ra đến. Khải Sắt Lâm thấy thế, biết Tôn Tú Thành nói tới không giả, cũng không nhiều lời lời nói, lập tức phát động ô tô, chuẩn bị rời đi.

    Đúng lúc này, chỉ nghe đụng một tiếng, xe con trên mui xe phương, xuất hiện một cái to lớn ao hãm, trên xe hơi pha lê, lập tức che kín vết rách, trở nên bắt đầu mơ hồ.

    Xuyên thấu qua tràn đầy vết rách pha lê, mơ hồ có thể nhìn thấy một cái bóng đen to lớn, nhanh chóng hướng về đoàn người chạy đi, chỉ là trong nháy mắt công phu, cái bóng đen này liền xông vào trong đám người.

    Bóng đen chỗ đi qua, vô số người bị đánh bay, tình cảnh loạn tung lên, sát theo đó, "Đùng đùng đùng đùng" tiếng súng vang lên liên miên, sợ hãi đám người, hướng về đỗ xe khu vực thật nhanh lan tràn lại đây.

    Không cần Tôn Tú Thành giục, Khải Sắt Lâm quyết định thật nhanh, lập tức lái xe rời khỏi nơi này.

    Nửa giờ sau, ô tô ngừng lại, Khải Sắt Lâm trực tiếp xuống xe, tôn thanh tú rừng thấy thế, cũng đi theo xuống xe.

    Sau khi xuống xe, Tôn Tú Thành mới phát hiện, nơi này dĩ nhiên là chính mình ban đầu đi tới thế giới này địa phương. Chỉ thấy nguyên bản yên tĩnh, an lành khu dân cư, đâu đâu cũng có loang lổ vết máu, trên sân cỏ lẻ tà lẻ tẻ nằm mấy cái bị bể đầu tang ma thi, không ít phòng ở đều bắt lửa, liều lĩnh cuồn cuộn khói đặc.

    Để Tôn Tú Thành bất ngờ chính là, nơi này dĩ nhiên không có bất kỳ tang ma thi gào thét âm thanh, toàn bộ khu dân cư, ngoại trừ hỏa diễm tiếng vang, an tĩnh đáng sợ.

    Tôn Tú Thành nhíu nhíu mày, muốn chỉ chốc lát sau, nhìn Khải Sắt Lâm cười nói: "Vận khí của ngươi thật không tệ, nơi này dĩ nhiên không có bất kỳ tang ma thi, nói thật, ta thật bất ngờ, khụ khụ, ta còn tưởng rằng toàn bộ Hoán Hùng thị, không có bất luận cái nào góc, không phải tràn ngập đi đầy đường tang ma thi đây này."

    Nhìn chau mày Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành còn tưởng rằng nàng đối với nơi này không có tang ma thi, cảm thấy rất nghi hoặc, bởi vậy, Tôn Tú Thành đem suy đoán của mình nói ra.

    "Có lẽ, nơi này khoảng cách bệnh độc đầu nguồn gần nhất, cho nên các cư dân trước hết biến thành tang ma thi, sau đó, đói bụng tang ma thi tại bản năng điều động, hướng ra phía ngoài chạy đi rồi. Khụ khụ, đương nhiên, cũng không bài trừ tang ma thi chán ghét những này sương mù, cho nên bị những này sương mù xua tán đi khả năng. Khụ khụ, nói chung, chúng ta rất may mắn, tìm tới một cái không có tang ma thi quấy rầy yên giấc chi địa, ở cái này tràn ngập tang ma thi nhân gian luyện ngục trong, tìm tới như thế một cái an tĩnh vị trí, lẳng lặng chờ đợi tử vong, khụ khụ, hai chúng ta vận khí, thật là tốt."

    Tôn Tú Thành nói xong những câu nói này sau, bắt đầu quan sát Khải Sắt Lâm phản ứng, chỉ thấy Khải Sắt Lâm tiếp tục đã trầm mặc chốc lát, sau đó, đột nhiên xoay người lại, nhìn chằm chằm Tôn Tú Thành, lộ ra một cái mỉm cười.

    Quyển 1: Chương 10: Mặc ngươi xử trí

    Khải Sắt Lâm chậm rãi đi vào Tôn Tú Thành bên người, sau đó đột nhiên nắm lấy Tôn Tú Thành tay, đem Tôn Tú Thành để tay tại bên hông của mình, nhẹ nhàng kề sát ở trên người của Tôn Tú Thành, Khải Sắt Lâm giọng nói có chút run rẩy mà hỏi: "Ngươi còn nhớ chúng ta lần thứ nhất lúc gặp mặt, ngươi đối lời ta nói sao?"

    Tôn Tú Thành còn chưa kịp trả lời, Khải Sắt Lâm liền mở miệng lần nữa, tiếp tục nói: "Ngươi nói, ngươi tới đến trước mặt ta, không phải một cái trùng hợp, mà là Thượng Đế sắp xếp, là sự an bài của vận mệnh. Trước đó, ta vẫn cho là, đây bất quá là một câu nói đùa, nhưng là bây giờ, ta tin tưởng rồi. Ngươi không có dấu hiệu nào đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta, cho ta một cái cơ hội đào sinh, là ta tự tay đem này hy vọng sinh tồn, cho hủy diệt. Ta vốn tưởng rằng ngươi sẽ oán giận ta, oán hận ta, không nghĩ tới ngươi nhưng không có trách tội ý của ta, ta nghĩ, cũng chỉ có Thượng Đế phái tới là thiên sứ, mới sẽ giống như ngươi vậy, không có một chút nào tâm tình tiêu cực, thản nhiên đối mặt tử vong."

    Thở phào nhẹ nhõm sau, Khải Sắt Lâm lấy dũng khí, tiếp tục nói: "Là của ta cố chấp, cho ngươi không thể không đi theo ta, đồng thời chôn thây tại Hoán Hùng thị cái này dường như Địa ngục địa phương, ta không cách nào thay đổi ta phạm sai lầm, ta không cách nào thay đổi cho ngươi bồi tiếp ta chôn thây Địa ngục số mệnh, ta rất xin lỗi. Tôn Tú Thành tiên sinh, ta hy vọng có thể đối với ngươi, bồi thường ta phạm sai lầm, dùng ta còn sót lại thời gian không nhiều sinh mệnh, dùng thân thể của ta, dùng của ta tất cả ..."

    Tôn Tú Thành cảm thụ Khải Sắt Lâm phát run thân thể mềm mại, trong lòng hơi hơi căng thẳng cùng do dự. Trước mắt mỹ nữ tóc vàng đột nhiên nói ra, có thể để cho chính mình muốn làm gì thì làm lời nói như vậy, Tôn Tú Thành hưng phấn đồng thời, cũng cảm giác được một trận không chân thật, Tôn Tú Thành cảm giác mình nhất định là nghe lầm.

    "Nha, nha, Khải Sắt Lâm, ta nghĩ, ta có thể có chút hiểu lầm ý của ngươi." Nhún vai một cái sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói, "Khải Sắt Lâm, ta không có một chút nào khinh nhờn ý của ngươi, chỉ là ta cảm thấy, ý của ngươi, giống như là đang nói, tại chúng ta tử vong trước quãng thời gian này, chúng ta có thể không cần đắm chìm tại bi thống cùng trong sự sợ hãi. Chúng ta có thể thoả thích hưởng thụ không có một chút nào lo lắng, muốn làm cái gì thì làm cái đó cái loại này điên cuồng kích thích, nói thật, ta rất chờ mong cùng với ngươi, vượt qua cuối cùng thời gian."

    "Ngươi đã đã minh bạch ý của ta, ngươi còn tại lo lắng cái gì? Dựa theo ngươi nói, sau mấy tiếng, đạn hạt nhân đều sẽ hủy diệt tất cả, chúng ta từng tồn tại vết tích, đều sẽ bị hoàn toàn tiêu trừ, ngươi còn đang sợ cái gì?" Khải Sắt Lâm xụi lơ tại trên người của Tôn Tú Thành, ghé vào Tôn Tú Thành bên tai, ngữ khí có không nói ra được * *.

    Tôn Tú Thành một cái huyết khí phương cương đại nam nhân, bị như thế một đại mỹ nữ chủ động * *, lại tăng thêm tự nhận là chẳng mấy chốc sẽ chết đi, hết thảy tất cả đều sẽ tan thành mây khói, không có bất kỳ lo lắng. Tôn Tú Thành dục vọng trong lòng, trong giây lát bạo phát.

    Một cái ôm lấy Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành hướng về gần nhất cái kia trong một gian phòng nhanh chóng đi đến, đá tung cửa sau, Tôn Tú Thành tùy tiện tìm một gian phòng, đem Khải Sắt Lâm ném tới trên giường.

    Liền ở Tôn Tú Thành ăn mặc khí thô, bò đến Khải Sắt Lâm trên người thời điểm, Khải Sắt Lâm đột nhiên lấy tay lui ra Tôn Tú Thành, ngữ khí mang theo thẹn thùng nhắc nhở: "Tôn Tú Thành tiên sinh, ngươi lẽ nào đã quên, ta nhưng là bị bé gái kia trảo thương rồi, ta lúc nào cũng có thể biến thành trong miệng ngươi tang ma thi. Ta hi vọng, ta trong cuộc sống người đàn ông đầu tiên, có thể mang đến cho ta tối cực hạn sung sướng, ta hi vọng, ta có thể tại hưng phấn, sung sướng, trong sự thỏa mãn chết đi. Cho nên, mời ngươi đem ta trói lại, ta không muốn thương tổn ngươi, cho dù chúng ta rất nhanh cũng sẽ chết đi, ta cũng không muốn bởi vì ta nguyên nhân, hại nữa chết ngươi một lần."

    "Không, Khải Sắt Lâm, không nên nói như vậy." Tôn Tú Thành khẽ vuốt ve Khải Sắt Lâm mái tóc, thở hổn hển nói ra, "Kỳ thực, ta cũng không trách ngươi, bởi vì cho dù ta hôm nay chạy đi rồi, gặp phải, cũng bất quá là càng tàn khốc hơn tận thế sinh hoạt, cùng hắn sống sót chịu tội, có lẽ tử vong là càng kết cục tốt đẹp. Ngươi không cần vì thế cảm thấy tự trách, bởi vì ngươi làm tất cả, đều không có sai, chỉ là lên trời theo chúng ta mở ra một trò đùa, vừa vặn cho ngươi đến trở ngại ta chạy đi mà thôi. Trên thực tế, ta còn hẳn là cảm tạ ngươi, là ngươi đem ta một lần nữa mang về này một chỗ yên tĩnh, để cho ta không cần lo lắng bị vô cùng tang ma thi truy đuổi, cắn xé, xé xác ăn, thời gian của chúng ta, cũng đã không nhiều lắm, để cho chúng ta dứt bỏ hết thảy lo lắng, hết thảy tư tưởng, thoả thích hưởng thụ cực hạn sung sướng đi!"

    Tôn Tú Thành nói xong, muốn hôn môi Khải Sắt Lâm, Khải Sắt Lâm nghiêng đầu, tránh thoát Tôn Tú Thành động tác.

    "Tôn Tú Thành tiên sinh, lẽ nào, ngươi ngay cả ta trước khi chết, cuối cùng thỉnh cầu, đều không đáp ứng sao?" Khải Sắt Lâm viền mắt, có chút ướt át, ngữ khí hơi có chút nghẹn ngào."Tôn Tú Thành tiên sinh, ta chỉ là có chút lòng tham, ta nghĩ tại sung sướng chết đi trên cơ sở, thuận tiện bù đắp một cái trong lòng đối áy náy của ngươi, để không có một chút nào hổ thẹn, an tâm chết đi. Van cầu ngươi, đáp ứng ta cuối cùng thỉnh cầu, được không?"

    Nhẹ nhàng lau đi Khải Sắt Lâm nước mắt, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười nói: "Ngươi nghĩ nhiều lắm, thân ái Khải Sắt Lâm nữ sĩ, cùng với bị cái khác tang ma thi cảm hoá, hoặc là chết vào đạn hạt nhân sức mạnh hủy diệt, ta tình nguyện chết ở trong ngực của ngươi, chết ở trên tay của ngươi."

    "Không, Tôn Tú Thành tiên sinh!" Khải Sắt Lâm lần nữa nhường ra Tôn Tú Thành động tác, ngữ khí rất kiên định nói ra, "Ngươi là Thượng Đế phái tới cứu vớt ông trời của ta sứ, ngươi hay là sẽ không bởi vì ta hại ngươi, mà đối với ta sản sinh oán hận, ngươi sẽ bao dung ta đối với ngươi làm chỗ có sai lầm, bao quát giết chết ngươi. Nhưng là, ta lại không thể thản nhiên đối mặt, ta sẽ đích thân giết chết ngươi đáng sợ khả năng, Tôn Tú Thành tiên sinh, ông trời của ta sứ, ta trong cuộc sống cuối cùng không muốn xa rời, Ta thỉnh cầu ngươi, đáp ứng ta cuối cùng thỉnh cầu, không để cho ta lần nữa xúc phạm tới ngươi!"

    Tôn Tú Thành nhìn thái độ kiên định Khải Sắt Lâm, do dự chốc lát, cuối cùng, vẫn gật đầu một cái, đáp ứng rồi Khải Sắt Lâm thỉnh cầu. Thấy Tôn Tú Thành gật đầu đáp ứng, Khải Sắt Lâm cái kia có chút bệnh trạng trên mặt, đột nhiên lộ ra một cái mỉm cười.

    Tôn Tú Thành từ bên cạnh trong tủ treo quần áo, lấy ra vài món nữ nhân quần áo, những này mùa hè quần áo rất là đơn bạc, vuốt một vuốt, chính là một cái rắn chắc dây thừng.

    Khải Sắt Lâm trở mình, nằm lỳ ở trên giường, đem hai tay chắp ở sau lưng, ra hiệu Tôn Tú Thành động thủ, đem hai tay của nàng, trói lại, tuy rằng sơ lược có chút chần chờ, bất quá, Tôn Tú Thành cuối cùng vẫn là lựa chọn, dựa theo Khải Sắt Lâm ý tứ  làm.

    Lại sau đó, Tôn Tú Thành lại dựa theo Khải Sắt Lâm dặn dò, bỏ thêm vào mấy cái dây thừng, làm tất cả sau khi hoàn thành, Tôn Tú Thành nắm một cái khăn lông, đến gần rồi Khải Sắt Lâm gương mặt.

    "Đáp ứng ta, nếu như ta biến thành tang ma thi, ngươi nhất định phải giết ta, ta không hy vọng, chính mình như vậy xấu xí sống trên cõi đời này." Khải Sắt Lâm giọng diệu trong, mang theo một ít sợ hãi, một ít tuyệt vọng, một ít căng thẳng, một ít kích động.

    Quyển 1: Chương 11: Đạn hạt nhân chung kết

    Tôn Tú Thành nhẹ nhàng hôn hít Khải Sắt Lâm một cái sau, ghé vào Khải Sắt Lâm bên tai, nhẹ nhàng nói ra: "Này, Khải Sắt Lâm, ta biết rồi, ta sẽ cho ngươi một lần kỳ diệu nhất trải nghiệm, cho ngươi tại cực hạn trong vui sướng, không hề thống khổ rời đi. Tuy rằng chúng ta quen biết bất quá là mấy tiếng sự tình, có thể là cái bóng của ngươi, cũng đã khắc họa đã đến linh hồn của ta nơi sâu xa. Ngươi không cần lo lắng sau khi chết, sẽ cảm giác được cô độc, bởi vì, ta chẳng mấy chốc sẽ xuống cùng ngươi. Tuy rằng chúng ta yêu nhau, không có trải qua bất kỳ thử thách, chúng ta yêu nhau, là như vậy ngắn ngủi, như vậy mê man cùng không cam lòng, nhưng là, ta tin tưởng, phần này yêu, chính là vĩnh hằng!"

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, y theo Khải Sắt Lâm dặn dò, đem khăn mặt quấn vào miệng của nàng bộ, phòng ngừa nàng biến thành tang ma thi sau, cắn bị thương Tôn Tú Thành.

    Nhìn không biết là bởi vì bị Tôn Tú Thành cảm động, hay là bởi vì đối sợ hãi tử vong, hay hoặc giả là bởi vì đối sinh mệnh lưu luyến, mà chảy hai hàng thanh lệ Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành tay, chậm rãi vươn ra ngoài.

    Tôn Tú Thành tay, run rẩy tiếp xúc đến Khải Sắt Lâm thân thể mềm mại, Khải Sắt Lâm cảm nhận được Tôn Tú Thành lòng bàn tay nóng rực, lập tức cả người run lên, sau đó, thật chặt nhắm hai mắt lại, không biết là bởi vì sợ hãi, vẫn là thẹn thùng.

    Tôn Tú Thành thấy Khải Sắt Lâm không có giãy giụa, không có phản đối, ngầm cho phép của mình tiếp xúc thân mật, liền không chần chừ nữa, lập tức hướng về Khải Sắt Lâm nhào tới.

    Rất nhanh, trong phòng truyền đến một trận khiến người ta tràn ngập mơ màng âm thanh, có rống giận trầm thấp, có chặn ở trong cổ họng yêu kiều, có mãnh liệt "Bành bạch" thanh âm, còn có ...

    Hồi lâu sau, theo một tiếng cao vút gào thét, trong phòng những kia cho người phán đoán liên thiên động tĩnh, rốt cục cũng ngừng lại. Vốn là tràn đầy vang động trong phòng, chỉ còn dư lại ồ ồ tiếng thở dốc, cùng với ý nghĩa không rõ, tiếng gào thét trầm thấp.

    Tôn Tú Thành phát tiết hoàn tất sau, yên lặng mặc quần áo tử tế, sửa sang xong dung nhan, mặc dù là tử vong, Tôn Tú Thành cũng hi vọng mình có thể thể diện chết đi.

    Nhẹ nhàng đi tới đầu giường, ngồi ở trên giường, nhìn đã hoàn toàn biến thành tang ma thi Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành đột nhiên có chút thương cảm.

    "Khải Sắt Lâm, hay là ta hẳn là vì ngươi, tại trong vui sướng rời đi, mà không phải tại trong thống khổ rời đi, mà cảm thấy cao hứng, bất quá, ta làm thế nào cũng không cao hứng nổi. Linh hồn của ngươi, không cho phép kẻ khác khinh nhờn, ta sẽ dựa theo di nguyện của ngươi, đem khinh nhờn thân thể ngươi Ác Ma đánh đuổi, Khải Sắt Lâm, đừng sợ, ta chẳng mấy chốc sẽ đi xuống giúp ngươi!"

    Tôn Tú Thành nói xong, đưa tay đặt ở tang ma thi Khải Sắt Lâm phần đầu, nhìn không ngừng lắc đầu giãy giụa, muốn cắn của mình tang ma thi Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành thở dài một hơi, nhắm mắt lại, sau đó bỗng nhiên dùng sức.

    Chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng, tang ma thi Khải Sắt Lâm lập tức mất đi động tĩnh, trở nên yên tĩnh lại.

    Tôn Tú Thành làm xong tất cả những thứ này sau, bỗng nhiên co quắp ngồi ở trên giường, thở hồng hộc, tuy rằng biết rõ trước mắt Khải Sắt Lâm chỉ là không có bất kỳ lý trí gì tang ma thi, nhưng là Tôn Tú Thành như trước cảm thấy nồng nặc tội ác cảm giác.

    Hít sâu vài khẩu khí, điều chỉnh một phen tâm thái sau, Tôn Tú Thành bắt đầu ở trong tủ treo quần áo tìm kiếm, rất nhanh, liền tìm tới một cái màu trắng tinh, tràn ngập lõa lồ lực nửa trong suốt váy dài. Lại trải qua qua một phen tìm kiếm, Tôn Tú Thành tìm tới cùng này váy dài đồng bộ tất chân, thạch anh giày.

    Đem Khải Sắt Lâm thân thể lau khô ráo sau, Tôn Tú Thành dường như trang sức trân bảo như vậy, thận trọng thay Khải Sắt Lâm đổi lại bộ kia váy dài. Nhìn thay đổi một bộ quần áo sạch sẽ, có vẻ vừa có đại pháp lực, lại có chút thánh khiết Khải Sắt Lâm, Tôn Tú Thành đột nhiên khẽ mỉm cười.

    Nắm Khải Sắt Lâm tay, Tôn Tú Thành đối với Khải Sắt Lâm thi thể kể ra nói:

    "Khải Sắt Lâm, ta không giải thích được đột nhiên giáng lâm đến thế giới này, không có một chút nào lo lắng cùng lưu ý, trừ ngươi ra. Hiện tại ngươi rời khỏi, ta lại lần nữa biến thành một cái cô độc người ngoài cuộc, tại biết rõ còn có thời gian rất ngắn có thể sống dưới tình huống, ta cảm thấy, ta tiếp tục sống tiếp không có bất kỳ ý nghĩa gì. Ngươi là ta ở trên thế giới này nhận thức người thứ nhất, cũng là người cuối cùng, đồng thời cũng là duy nhất một người, hay là, với ngươi giống nhau kiểu chết, chết ở trong tay ngươi, chết ở bên cạnh ngươi, chính là ta xuyên việt tới, tối đẹp kết cục tốt đẹp."

    Nhẹ nhàng giơ lên Khải Sắt Lâm ngón tay, sau đó dùng lực vạch một cái, nhìn xem chính mình trên tay, xuất hiện một đạo nhỏ bé vết thương, Tôn Tú Thành lộ ra một cái nụ cười tự giễu.

    "Ta xưa nay không nghĩ tới, chính mình sẽ thản nhiên như vậy trước mặt đối tử vong, ta cũng xưa nay không nghĩ tới, ta sẽ chính mình lựa chọn tử vong phương thức. Không có mất đi cùng so sánh, căn bản là không hiểu được quý trọng, hiện tại, ta đột nhiên cảm thấy, cái kia tại nguyên bản thế giới ở trong, bình thản mà nhàm chán sinh hoạt, là cỡ nào đáng quý. Lần này xuyên qua, ngắn ngủi sinh hoạt, để cho ta chân chính thể nghiệm sinh mạng quý giá cùng ngắn ngủi, ngắn ngủi này mười mấy tiếng, là như vậy phong phú cùng sâu sắc, như vậy có ý nghĩa. Đáng tiếc, thời gian quá ngắn, ta, còn không sống đủ, ta không muốn chết!"

    Tôn Tú Thành nắm Khải Sắt Lâm tay, ngồi ở trên giường, ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ, yên lặng cùng đợi chính mình mất đi ý thức, chuyển biến thành tang ma thi, lại hoặc là tại biến thành tang ma thi trước đó, bị đạn hạt nhân biến thành tro bụi.

    Thời gian trôi qua từng phút từng giây, Tôn Tú Thành dần dần cảm thấy thân thể không khỏe, nóng rực, buồn bực, ảo giác, nghe nhầm các loại một loạt kỳ quái cảm thụ, cũng bắt đầu hướng về Tôn Tú Thành thân thể tràn vào đi vào. Bị kỳ quái cảm thụ chỗ vây quanh, khó chịu Tôn Tú Thành không nhịn được buông lỏng ra lôi kéo Khải Sắt Lâm tay, hai tay ôm đầu, thống khổ * * lên.

    Theo thời gian trôi đi, Tôn Tú Thành càng ngày càng khó được, càng ngày càng thống khổ. Đột nhiên, tựa hồ là khó chịu cùng thống khổ, đạt đến cực hạn, Tôn Tú Thành đột nhiên đứng thẳng lên, nhìn cách đó không xa phương hướng, phát ra một tiếng kinh thiên động địa gào thét.

    Theo này gầm lên giận dữ, Tôn Tú Thành đột nhiên cảm giác được bên trong thân thể của chính mình, phảng phất có đồ vật gì đột phá như vậy, một loại như nhặt được tân sinh, cảm giác sảng khoái, đột nhiên xuất hiện, sau đó rất nhanh liền thay thế lúc trước khó chịu cùng thống khổ.

    Tôn Tú Thành đột nhiên cảm thấy, thế giới có chút không giống nhau, mình có thể 360 độ thấy rõ bên trong gian phòng tất cả, theo Tôn Tú Thành tâm tình chập chờn, bên trong gian phòng phảng phất xuất hiện một cái vô hình trường lực như vậy, tro bụi bay lên, các loại trang sức lảo đà lảo đảo, liền ngay cả Khải Sắt Lâm y phục trên người, cũng đi theo không gió mà bay, bồng bềnh lên.

    Liền ở Tôn Tú Thành còn chưa kịp tỉ mỉ lĩnh hội cái cảm giác này, còn chưa kịp lĩnh hội loại này phát ra từ linh hồn vui sướng thời điểm, bầu trời phương xa trong, đột nhiên lướt xuống công ty bảo kê đạn hạt nhân, để Tôn Tú Thành con ngươi, bỗng nhiên co rụt lại.

    Tôn Tú Thành chỉ cảm thấy phương xa, đột nhiên xuất hiện một trận bạch quang, cái kia độ sáng là mạnh như thế, để con mắt của mình, trong nháy mắt liền mất đi thị giác, Tôn Tú Thành theo bản năng lấy tay, che chắn lên này cường quang đến.

    Sát theo đó, tại Tôn Tú Thành cảm giác trong, toàn bộ thế giới chậm lại.

    Quyển 1: Chương 12: Thoái hóa siêu năng lực

    Đó là một loại phi thường cảm giác kỳ diệu, 360 độ cảm giác, nhưng Tôn Tú Thành có thể cảm giác được trong phòng hết thảy tất cả, loại này phảng phất Thượng Đế thị giác bình thường trải nghiệm, để Tôn Tú Thành không nhịn được say mê trong đó.

    Trong không khí, thật nhỏ tro bụi hạt tròn tại cường quang trong, lấm ta lấm tấm, có vẻ đặc biệt bắt mắt, lơ lửng trên không trung, hầu như bất động chúng nó, nhìn lên giống như là trong tinh không, vô số tinh cầu, tràn đầy vô cùng mỹ lệ.

    Đột nhiên, tại Tôn Tú Thành cảm giác ở trong, phảng phất đột nhiên xuyên qua vô cùng không gian, từ tinh không cực kỳ nơi xa xôi, bay gần tinh cầu bình thường. Những kia tro bụi, dần dần lớn lên, bên trong cấu tạo, cũng rõ ràng xuất hiện tại Tôn Tú Thành cảm giác ở trong, dần dần, càng ngày càng rõ ràng.

    Thẳng đến, cảm giác bên trong tất cả mọi thứ, đều trọng mới chuyển động.

    Tại cảm giác bên trong từng cái nhỏ nhất trong đơn vị bộ, đều có một cái hoặc càng nhiều hơn cực kỳ nhỏ bé con vật nhỏ, vây quanh trung tâm mấy cái hoặc mười mấy, hơi lớn hạt căn bản tạo thành hạt căn bản đoàn, cấp tốc mà không xác định xoay tròn. Tôn Tú Thành đột nhiên sẽ hiểu, đây là nguyên tử nội bộ cảnh tượng, xoay tròn hơi con vật nhỏ là điện tử, trung tâm hạt căn bản đoàn, là hạt nhân nguyên tử.

    Tôn Tú Thành còn chưa kịp hưởng thụ loại này siêu phàm cảm giác, đột nhiên, tại Tôn Tú Thành cảm giác ở trong, vô số hạt căn bản đột nhiên xông vào đi vào, những này hạt căn bản tốc độ cực nhanh, Tôn Tú Thành cảm thấy chúng nó nhỏ bé thể tích dưới, ẩn chứa trí mạng uy hiếp.

    Tôn Tú Thành hơi chuyển động ý nghĩ một chút, những này hạt căn bản lập tức bị một loại sức mạnh vô hình, cho thật chặt trói buộc lại, trở nên đứng im bất động lên, sát theo đó, những này tán loạn hạt căn bản, dần dần áp sát cùng nhau, một lần nữa hợp thành lần lượt nguyên tử.

    Bên trong gian phòng, bất luận cái nào không phải nguyên tử hạt căn bản, đều bị Tôn Tú Thành bắt lấy lên, lần nữa cấu thành nguyên tử. Loại này tiêu hao vô cùng tinh thần lực cùng trí tuệ động tác, rất nhanh, liền để Tôn Tú Thành cảm giác thấy hơi uể oải, loại kia phát ra từ linh hồn kỳ lạ cảm giác, cũng dần dần bắt đầu biến mất.

    Đột nhiên, từ cảm giác vừa bắt đầu, cái kia vô số vốn là tương đối chầm chậm, hầu như bất động nguyên tử, đột nhiên bắt đầu điên cuồng vận động, Tôn Tú Thành bản năng muốn động viên những này hạt căn bản, nhưng mà, vẻn vẹn chỉ là chốc lát thời gian, loại này nỗ lực, liền tiêu hao hết Tôn Tú Thành hết thảy tinh thần lực.

    Loại kia kỳ lạ cảm giác, đột nhiên biến mất rồi, lần nữa khôi phục người bình thường cảm giác Tôn Tú Thành, tại không có cảm giác nào dưới tình huống, mắt tối sầm lại, mất đi tri giác.

    Trước khi chết, Tôn Tú Thành trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái từ ngữ, sóng trùng kích.

    Cái kia quen thuộc hắc ám, hư vô, lại một lần nữa bao phủ tâm tư của Tôn Tú Thành linh, mê man cùng sợ hãi, để Tôn Tú Thành trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao.

    Đột nhiên, một cái nhỏ bé quang điểm đột ngột xuất hiện tại Tôn Tú Thành cảm giác trong, sát theo đó, cái kia nhỏ bé quang điểm, dần dần càng lúc càng lớn, sắc thái, cũng càng ngày càng xán lạn.

    Sát theo đó, cái kia quen thuộc, tràn ngập màu sắc mờ ảo đường hầm không thời gian, xuất hiện lần nữa, Tôn Tú Thành còn chưa kịp nghi hoặc cùng cảm thán, loại kia thần kỳ cảm giác liền nhanh chóng biến mất.

    "Ah!" Theo một tiếng thét kinh hãi, Tôn Tú Thành bỗng nhiên từ ký túc xá giường lên ngồi dậy, một bên từng ngụm từng ngụm ăn mặc khí thô, một bên dùng sức sát mồ hôi lạnh trên đầu.

    "Phát cái gì thần kinh ah, Tôn Tú Thành, ngài chẳng lẽ không biết người dọa người, hù chết người sao, ta đang xem phim kinh dị đây!" Cùng phòng Địch Tuấn oán trách một câu sau, đột nhiên xoay người lại, chỉ vào Tôn Tú Thành cười to nói, "Ta nói, ngươi phản ứng lớn như vậy, sẽ không phải là bị tang ma thi dọa sợ đi, chà chà, thiệt thòi ngươi vẫn là người trưởng thành đây, lá gan này cũng quá nhỏ, lại bị tang ma thi hù dọa đến, quả thực so với nữ sinh còn nữ sinh, về sau, ngươi có thể tuyệt đối đừng nói ta biết ngươi, thực sự là quá mất mặt rồi."

    "Chết trạch, là ngươi sao?" Tôn Tú Thành hỏi một câu sau, đột nhiên dùng sức hất lên chăn, hét lớn, "Ha ha, chết trạch, có thể gặp ngươi lần nữa, thật sự là quá tốt!"

    Theo Tôn Tú Thành động tác, cái kia vẫn cứ phát hình Sinh hoá Nguy Cơ điện thoại di động, "Đùng" một tiếng từ giữa giường khe hở, ngã sấp xuống góc tường.

    Địch Tuấn thấy thế, không nhịn được cười ha hả, "Tôn Tú Thành, ngươi là sợ cháng váng sao, trong túc xá không phải ta, chẳng lẽ còn có thể là của ngươi cái kia ai ai ai? Tuy rằng ta biết ngươi nhát gan, xem Sinh hoá Nguy Cơ sẽ cảm giác được sợ sệt, nhưng là cũng không đến nỗi sợ đến đưa điện thoại di động đều ném đi đi. Nếu như ngươi là ngại điện thoại di động của ngươi cũ, muốn thay mới được rồi, cũng không cần tùy tiện như vậy ném loạn, ta có thể giúp ngươi dùng một quãng thời gian, sau đó giúp ngươi vứt bỏ!"

    "Ý nghĩ của ngươi rất tốt, ta rất tán thành quan điểm của ngươi, bất quá, ta bây giờ còn không có ý định đổi di động. Nếu không, chờ ta ngày nào đó điện thoại di động hỏng rồi, sau đó lại cho ngươi giúp ta ném xuống?" Tôn Tú Thành thọt một câu sau, nằm lỳ ở trên giường, đem tay vươn vào giường chiếu cùng vách tường khe hở, muốn đưa điện thoại di động nhặt lên.

    "Ta nguyền rủa điện thoại di động của ngươi màn hình, bị ngươi té ra một đóa hoa cúc!" Địch Tuấn nguyền rủa một câu sau, xoay người, nằm sấp ở trên bàn tiếp tục xem máy vi tính, trong miệng bay ra một câu, "Tôn Tú Thành, nhát gan lời nói, đến xem trẻ nhỏ phim hoạt hình đi, ta hiện tại muốn xem phim kinh dị rồi, không có chuyện, đừng gọi ta nha."

    Tôn Tú Thành "Ừ" một tiếng, tính làm đáp lại, sau đó, tiếp tục cố gắng, muốn kiếm lên điện thoại di động của chính mình. Chỉ bất quá, Tôn Tú Thành ngón tay, cách điện thoại di động gần vô cùng địa phương, ngừng lại, Tôn Tú Thành với không tới.

    Đem mặt kề sát ở trên tường, tăng cường cánh tay luồn vào đi độ dài, Tôn Tú Thành bình hô hấp, lục lọi điện thoại di động. Liền ở Tôn Tú Thành hết sức chuyên chú thời điểm, đột nhiên, Tôn Tú Thành mắt tối sầm lại, sát theo đó, loại kia quen thuộc mà kỳ diệu cảm giác, xuất hiện lần nữa.

    Chỉ là lần này, cảm giác phảng phất thoái hóa vô số lần, không chỉ chậm chạp không ít, cảm giác bên trong hết thảy sự vật, cũng đều trở nên bắt đầu mơ hồ, chỉ có thể mơ hồ cảm giác được đại dàn giáo, không chút nào trước đó, loại kia liền nguyên tử nội bộ đều có thể cảm giác thần kỳ như vậy.

    Tại Tôn Tú Thành sững sờ thời điểm, cảm giác trong, góc tường một khối đồ vật bỗng nhiên nhảy một cái, rơi xuống chính mình duỗi đi xuống trong tay, sát theo đó, loại kia thần kỳ cảm giác nhanh chóng biến mất, thân thể cảm quan, lần nữa chúa tể Tôn Tú Thành tri giác.

    Thu cánh tay về, Tôn Tú Thành có chút không dám tin nhìn trong tay mình điện thoại di động, tự lẩm bẩm: "Không, cái này không thể nào, lẽ nào, ta thật bị t bệnh độc lây nhiễm, hoa mắt, xuất hiện ảo giác?"

    Nhắm mắt lại sau, Tôn Tú Thành nỗ lực tìm kiếm loại cảm giác đó, rất nhanh, từng có mấy lần kinh nghiệm Tôn Tú Thành, đã thành công tỉnh lại loại kia thần kỳ cảm giác.

    Nhẹ nhàng đưa tay ra, đem trên tay vật thể bay tới giường chiếu mặt khác một bên, sau đó, tùy ý loại kia cảm giác biến mất, làm xong tất cả những thứ này sau, Tôn Tú Thành bỗng nhiên mở mắt ra.

    Nhìn từ trong tay mình biến mất, xuất hiện tại một đầu khác điện thoại di động, Tôn Tú Thành không dám tin dụi mắt một cái, cả kinh nói: "Thực sự là khó mà tin nổi, tất cả những thứ này, dĩ nhiên là sự thật, thế giới này, thực sự là quá điên cuồng."

    Quyển 1: Chương 13: Trả thù vui vẻ

    Ngày thứ hai vừa rạng sáng, Tôn Tú Thành đẩy một bộ mắt gấu trúc, cùng cùng phòng Địch Tuấn cùng đi căng tin ăn điểm tâm.

    Tối ngày hôm qua, Tôn Tú Thành đột nhiên phát hiện mình có siêu năng lực, trong lòng quả thực hưng phấn không thôi. Mang theo cực độ phấn khởi tâm tình, Tôn Tú Thành không ngừng tìm kiếm thích hợp thí nghiệm mục tiêu, không ngừng vận dụng của mình siêu năng lực, thẳng đến, tinh thần lực tiêu hao hết, sâu sắc uể oải bức khiến cho chính mình không thể không bất tỉnh ngủ thiếp đi.

    Một buổi sáng sớm, đẩy một bộ mắt gấu trúc, ngáp một cái Tôn Tú Thành, mơ mơ màng màng hướng về căng tin đi đến, dọc theo đường đi, đương nhiên không thể thiếu Địch Tuấn cười nhạo, Địch Tuấn còn tưởng rằng Tôn Tú Thành xem Sinh hoá Nguy Cơ, bị ở trong đó tang ma thi sợ hãi đến buổi tối làm ác mộng đây này.

    Muốn phần bữa sáng sau, Tôn Tú Thành dùng cơm đồng thời, một bên ngáp một cái, vừa cùng Địch Tuấn câu được câu không trò chuyện.

    Liền ở Tôn Tú Thành dùng cơm đến một nửa thời điểm, đột nhiên, một đôi tuấn nam tịnh nữ làm được chính mình đối diện, Tôn Tú Thành ngẩng đầu nhìn lên, dĩ nhiên là người quen.

    Người nam này Tôn Tú Thành không quen biết, nhưng là người nữ kia, Tôn Tú Thành tuyệt đối sẽ không quên, chính là cái này học tỷ, coi chính mình là trò khỉ, xem là cùng bạn trai đánh cược công cụ, lừa gạt mình ngày hôm qua tại trong mưa to chờ đợi đã lâu, cuối cùng còn bị sét đánh.

    Thấy đối diện hai người cùng tiến bữa sáng, ngươi nông ta nông bộ dáng, Tôn Tú Thành không cần đoán cũng biết, người nam này, khẳng định chính là trong điện thoại cái kia nam.

    Tôn Tú Thành nhìn thấy hai người này, đầu tiên là hơi nhướng mày, tiếp lấy, lộ ra một cái nụ cười.

    "Này, học tỷ, chúng ta lại gặp mặt, làm sao, đổi bạn trai, ngươi đổi bạn trai tốc độ, vẫn đúng là nhanh ah! Bất quá, ta xem ngươi hiện tại cái này bạn trai lớn lên lại soái, mặc vừa tốt, nghĩ đến giữa các ngươi kết giao, thế nào cũng sẽ so với trước kia mấy cái kia lâu một chút. Không biết học tỷ ngươi lần này, chuẩn bị chơi bao lâu, một tháng, vẫn là hai tháng?"

    Cái kia soái ca nghe vậy, hơi nhướng mày, sau đó có chút hoài nghi nhìn đẹp đẽ học tỷ.

    Cái kia đẹp đẽ học tỷ trước tiên là cho bên người soái ca một cái mỉm cười mê người, sau đó, cười hì hì nhìn Tôn Tú Thành, cười nói: "Thân ái tiểu học đệ, ngươi làm sao có thể nói như vậy đây, ngươi nói như vậy, ta sẽ rất khó vượt qua. Ngươi lẽ nào đã quên sao, ngày hôm qua, nếu không phải trời không tốt, hạ xuống mưa to, nói không chắc chúng ta hôm nay cũng đã dắt tay nữa nha. Ngươi biết không, nhìn thấy ngươi đẩy một bộ mắt quầng thâm, rõ ràng tối hôm qua mất ngủ bộ dáng, trong lòng ta, đều có chút băn khoăn rồi. Bên cạnh ta vị này, cùng quan hệ của ta, không phải là ngươi tưởng tượng như thế, ngươi có thể tuyệt đối không nên bởi vì ghen, tùy tiện bố trí ta a!"

    "Ngươi chính là ngày hôm qua cùng Tôn Tú Thành ước hẹn cái kia?" Địch Tuấn ở một bên đột nhiên xen mồm, sau đó nhìn Tôn Tú Thành, kỳ quái hỏi, "Ngươi ngày hôm qua không phải nói, ngươi và ngươi cái kia ai ai ai, hai cái chung đụng rất vui vẻ sao, làm sao, nghe cái này học tỷ ý tứ , thật giống có điểm không đúng?"

    Tôn Tú Thành bị Địch Tuấn vạch trần gốc gác, trên mặt lập tức nổi lên ý tứ đỏ ửng, trong đầu suy tư chỉ chốc lát sau, Tôn Tú Thành rất nhanh liền có một bộ thích hợp lời giải thích.

    Ho nhẹ một tiếng sau, Tôn Tú Thành cười hồi đáp: "Chiều hôm qua, ta đột nhiên nhận được điện thoại, nói cho ta biết, của ta lần thứ nhất, bởi vì tin tưởng thế giới tận thế sắp tới, mà rời đi nhân thế, ta đi tham gia nàng lễ tang. Ta không muốn nhắc tới lên chuyện này, miễn cho có người chê cười nàng ngốc, cho nên, ta biên tạo một ít lời nói dối, dùng để lừa gạt các ngươi. Cũng chính vì như thế, ta ngày hôm qua về túc xá thời điểm, mô dạng chật vật, còn muốn ngươi hỏi dò thế giới tận thế loại điện ảnh, xem Sinh hoá Nguy Cơ thời điểm, còn không nhịn được rống to, buổi tối ngủ không yên, sáng sớm đẩy một bộ mắt gấu trúc."

    Lời nói này, để Tôn Tú Thành không nhịn được nghĩ lên Khải Sắt Lâm, viền mắt trở nên ướt át, tâm tình trở nên sa sút lên, này tấm biểu hiện, để Địch Tuấn đã tin tưởng Tôn Tú Thành lời nói.

    "Nguyên lai là như vậy ah, nói như vậy, ngươi tối ngày hôm qua kỳ quái biểu hiện, nhưng cũng nói được rồi. Tôn Tú Thành, nén bi thương đi!" Địch Tuấn vừa nói, một bên vỗ vỗ Tôn Tú Thành vai.

    Mỹ nữ học tỷ thấy thế, cũng một mặt dối trá an ủi: "Tiểu học đệ, đừng thương tâm rồi, chuyện cũ đã qua, người sống còn phải sống tiếp, ngươi đã mất đi ngươi lần thứ nhất, như vậy, liền để cho ta tới thay thế nàng, được không? Tối hôm nay, bảy rưỡi, tại chúng ta ngày hôm qua hẹn ước địa phương, không gặp không về, được không?"

    Tôn Tú Thành nhìn chằm chằm học tỷ ánh mắt, đột nhiên phát hiện, này khuôn mặt xinh đẹp khuôn mặt xinh đẹp, là như vậy dối trá, như vậy cho người chán ghét. Nàng ngày hôm qua cùng bạn trai đánh cược, đem chính mình coi là khi chơi đùa, hôm nay, còn muốn lợi dụng chuyện thương tâm của mình, tiếp tục trêu chọc chính mình, đây thực sự là hơi quá đáng!

    Tôn Tú Thành nghĩ tới đây, đột nhiên nhắm hai mắt lại, tựa vào trên cái băng, sát theo đó, loại kia thần kỳ trải nghiệm, xuất hiện lần nữa ở Tôn Tú Thành cảm giác ở trong.

    Tại loại này mạnh mẽ cảm giác trong, Tôn Tú Thành có thể rõ ràng nhìn thấy, đối diện hai người, tại dưới đáy bàn nắm tay, tại dưới đáy bàn, cái kia lẫn nhau trói buộc đôi chân.

    Trong lòng khó chịu Tôn Tú Thành, đột nhiên tìm tới trút cơn giận phương pháp xử lý.

    Chỉ thấy cái kia soái ca trên bàn, nóng hổi sữa đậu nành, đột nhiên khuynh đảo, nóng bỏng chất lỏng, bỗng nhiên hướng về cái kia soái ca bắp đùi giội tới, một tiếng hét thảm, lập tức ở trong đại sảnh vang lên.

    Cái kia soái ca một bên kêu thảm thiết, một bên giơ chân, cái kia một mặt thống khổ dáng vẻ, để Tôn Tú Thành cảm giác được thật to hả giận.

    Mỹ nữ học tỷ nhìn thấy cái kia soái ca thảm trạng, lập tức từ trong bọc móc ra khăn tay, bắt đầu thay cái kia soái ca lau chùi, vậy không biết nặng nhẹ, thoáng dùng sức động tác, để cái kia soái ca lần nữa phát ra hét thảm một tiếng.

    Thấy mỹ nữ học tỷ cúi đầu thay cái kia soái ca lau chùi bị thương địa phương, Tôn Tú Thành đột nhiên đem mỹ nữ học tỷ thả đang đĩa lên sữa bò, cho nghiêng ngã ở trên bàn, trong nháy mắt, chất lỏng màu trắng theo bàn hướng về mỹ nữ học tỷ trên mái tóc đẹp tuôn tới.

    Mỹ nữ học tỷ cảm giác được trên đầu mát lạnh, trong lòng cả kinh, động tác trên tay chưa hề đem nắm lấy, cái kia soái ca phát ra một tiếng càng thêm thê thảm kêu thảm thiết.

    Mỹ nữ học tỷ một bên hướng về cái kia soái ca xin lỗi, vừa bắt đầu thu dọn của mình dung nhan, cái kia màu trắng sữa bò, theo mỹ nữ học tỷ mái tóc, chảy tới trên y phục, chảy tới trên váy ngắn, mỹ nữ học tỷ hơn nửa người đều ướt, bên trong mảng lớn * * như ẩn như hiện lên.

    Tôn Tú Thành đem loại kia thần kỳ cảm giác xua tan, sau đó mở mắt ra, một vừa thưởng thức mỹ nữ học tỷ cái kia bởi vì ướt át, trở nên nửa trong suốt trong quần áo, cái kia khêu gợi đường cong, cái kia đung đưa mê người no đủ, một vừa thưởng thức cái kia soái ca khôi hài động tác, tiếng kêu thê thảm, cùng với biến vặn vẹo đẹp trai khuôn mặt.

    Nhìn quần áo ướt nửa đoạn, đại đại tẩu quang mỹ nữ học tỷ, nhìn lại một chút thống khổ mà chật vật soái ca học trưởng, trong lòng của Tôn Tú Thành, tràn đầy đối chuyện này đối với đùa nghịch của mình xấu tình nhân, trả thù vui vẻ.

    Quyển 1: Chương 14: Nói nói xấu bị nắm hiện hành

    "Ai nha, học tỷ, ngươi y phục trên người đều ướt, mau tới để ta giúp ngươi sát sát!" Tôn Tú Thành nói xong, tay liền với tới học tỷ trên người, bắt đầu ở học tỷ trên người chiếm tiện nghi.

    Học tỷ bị Tôn Tú Thành đột nhiên cử động làm cho sững sờ, phản ứng lại sau, thật nhanh lui về phía sau, sắc mặt khó coi dùng hai tay bảo vệ ngực.

    Thấy học tỷ bị chính mình dọa lui, Tôn Tú Thành tiện tay đem khăn tay để lên bàn, sau đó, quơ lấy Địch Tuấn còn sót lại nửa bình đồ uống lạnh, đối với cái kia soái ca bị thương vị trí ngã xuống.

    "Đại soái ca, vừa nãy ngươi trong đó nóng đã đến, hiện tại ta thay ngươi hạ nhiệt một chút, ngươi không cần cảm tạ ta, đây là ta phải làm. Ai, vừa nãy ta nhất thời sững sờ, không phản ứng lại, không biết ngươi trong đó, có hay không bị nóng xuất thủy ngâm, có hay không bị các ngươi vừa nãy lỗ mãng động tác, cho làm được thương càng thêm thương. Chỉ mong ngươi thương không nghiêm trọng, về sau còn có thể dùng, nếu không thì, vậy thì quá đáng thương."

    Đem chỗ có trách nhiệm đẩy lên đối diện trên người hai người sau, Tôn Tú Thành ngồi xuống, nhìn đối diện chật vật hai người, không chịu trách nhiệm trào phúng nói: "Ta nói các ngươi hai cái cũng thiệt là, đều người lớn như vậy, làm thế nào việc vẫn là động tay động chân, không có chút nào khiến người ta bớt lo. Ta thật là không thể nào tưởng tượng được, các ngươi như thế sơ ý chủ quan, là làm sao sống đến bây giờ, chà chà, hi vọng các ngươi về sau cẩn trọng một chút, đừng tiếp tục như hôm nay như vậy, trước công chúng dưới bêu xấu. Tuy rằng có thể cho chúng ta bữa sáng tăng thêm một điểm trò cười, trêu chọc chúng ta cười cười, bất quá, giá lớn này thật sự là quá lớn."

    "Là ngươi, nhất định là ngươi, là ngươi mới vừa mới đối với chúng ta động chân động tay, có đúng hay không?" Cái kia soái ca nghe xong Tôn Tú Thành châm chọc khiêu khích, thẹn quá thành giận dưới, một cái tay bưng bị thương địa phương, một cánh tay chỉ vào Tôn Tú Thành chất vấn.

    Tôn Tú Thành "Đùng" một cái tát, đem cái kia soái ca tay tát đến một bên, nhún vai một cái, vô tội nói ra: "Cơm có thể ăn bậy, lời không thể nói lung tung, ta vừa nãy dựa vào ghế, khoảng cách ngươi xa như vậy, làm sao có khả năng chạm ngược lại ngươi sữa đậu nành? Điểm này, liên tục nhìn chằm chằm vào học tỷ của ta có thể làm ... cho ta chứng nhận, chính mình làm sai chuyện, muốn chính mình thừa nhận, về sau hấp thu giáo huấn là được rồi, tại sao có thể đem trách nhiệm đẩy lên trên người người khác đây, đại soái ca, ngươi làm như vậy không đúng nhé!"

    "Hừ!" Đại soái ca hừ lạnh một tiếng, cả giận nói, "Hôm nay tạm thời bỏ qua cho ngươi, về sau, ta nhất định sẽ tìm ngươi tính sổ!"

    Đại soái ca nói xong, bưng bị thương địa phương, khập khễnh siêu đi ra ngoài, nhìn dáng dấp, không phải là bởi vì thẹn thùng, về ký túc xá tự mình xử lý bị thương vị trí, chính là đi bệnh viện, trêu chọc những thầy thuốc kia các y tá hài lòng đi rồi.

    Mỹ nữ học tỷ lập tức đi theo, dắt díu lấy cái kia soái ca, chậm rãi đi ra ngoài cửa.

    Nhìn hai người rời đi bóng lưng, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, tự nhủ: "Lưới trời tuy thưa, tuy thưa nhưng khó lọt, không phải là không báo, thời điểm chưa đến. Hai người các ngươi ngày hôm qua ngươi nông ta nông, bắt ta làm trò cười, trêu chọc ta thời điểm, có từng muốn tới hôm nay hậu quả như thế? Chỉ mong hai người các ngươi ngày sau không nên lấy thêm người khác làm con khỉ đùa nghịch, bằng không, ta thấy các ngươi một lần, chơi ngươi nhóm một lần!"

    Liền ở Tôn Tú Thành lầm bầm lầu bầu thời điểm, Địch Tuấn đột nhiên vỗ vỗ Tôn Tú Thành vai, "Đi thôi, Tôn Tú Thành, người đều đi rồi, ngươi còn nhìn cái gì. Còn có, ta không thể không nhắc nhở ngươi, từ vừa nãy biểu hiện đến xem, cái kia quan hệ của hai người rất không bình thường, ta cảm thấy, cái kia nữ, có thể là đùa nghịch ngươi chơi."

    "Ta cũng không phải người mù, làm sao có khả năng nhìn không ra?" Tôn Tú Thành cười trở về câu sau, Tôn Tú Thành đứng lên, một bên thu dọn đồ đạc, vừa nói, "Đi thôi, chết trạch, nơi này loạn như vậy, chúng ta vẫn là một lần nữa chuyển sang nơi khác ngồi đi!"

    Một phút sau, Tôn Tú Thành cùng Địch Tuấn cùng đi tới phòng học, cùng mấy cái quen biết người hỏi thăm một chút sau, Tôn Tú Thành ngồi vào phía sau cùng, móc ra lớp Anh ngữ bản đặt lên bàn, sau đó bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

    "Tôn Tú Thành, bài tập của ngươi đây, nhìn dáng vẻ của ngươi, phải làm xong đi, nhanh chóng lấy ra cho ta mượn sao quơ tới, giang hồ cứu cấp!" Tôn Tú Thành mới vừa ngồi xuống không lâu, liền có một tên bạn học đi vào, bạn học kia đi thẳng tới xếp sau nhất chỗ ngồi xuống, vỗ vỗ Tôn Tú Thành cánh tay, bạn học kia hỏi.

    Tôn Tú Thành xoay người nhìn lại, này không phải là của mình cùng phòng Vương Hiểu Thiên sao, vừa định chào hỏi để hỏi được, đột nhiên nhớ tới Vương Hiểu Thiên lời mới vừa nói, Tôn Tú Thành hơi sững sờ sững sờ, hỏi ngược lại: "Chúng ta có tác nghiệp sao, ta làm sao không nhớ rõ?"

    "Đúng vậy, đúng vậy, chúng ta có tác nghiệp sao, Vương Hiểu Thiên, ngươi sẽ không phải là nhớ lộn chứ?" Tôn Tú Thành bên cạnh Địch Tuấn, cũng đi theo phụ họa.

    "Ôi trời ơi!!, hai người các ngươi sẽ không liền cái này đều đã quên chứ?" Vương Hiểu Thiên vừa nói, một bên lấy ra một tờ mấy tờ giấy, nhắc nhở, "Lần trước lớp Anh ngữ lên, Triệu Nhã Tình lão sư cho chúng ta một cái công cộng hòm thư, để cho chúng ta sau khi tan lớp chính mình đăng nhập hòm thư, download tác nghiệp, đóng dấu sau làm xong, hôm nay giao lên đi. Hai người các ngươi, sẽ không phải lên lớp không nghe, không chú ý tới chứ?"

    Tôn Tú Thành nghe vậy, nhún vai một cái, bất đắc dĩ nói: "Ngươi cũng không phải không biết của ta tiếng Anh trình độ, ta dùng trước học tập đều là người câm tiếng Anh, từ đơn miễn cưỡng còn có thể nhận thức một ít, nghe nói năng lực thật có thể luống cuống rồi. Lão * * lên lớp, nói hầu như toàn bộ đều là tiếng Anh, ta nghe hãy cùng nghe thiên thư tựa như, ta có thể nghe lọt sao? Ta làm sao biết nàng lên tiết khóa, đến cùng nói rồi chút gì nội dung, bố trí cái gì tác nghiệp?"

    Nói tới tiếng Anh đến, Tôn Tú Thành oán khí đầy bụng, lại tăng thêm bên người lại chỉ có hai cái cùng phòng, Tôn Tú Thành bắt đầu nhổ mạnh nước đắng.

    "Ngươi nói lão * * cũng thiệt là, chúng ta lên lớp Anh ngữ, hầu như đều là vì ứng phó cuộc thi, nắm bằng tốt nghiệp cùng bằng học vị, lại có mấy cái là thật sự muốn phải học giỏi, để là tương lai xuất ngoại làm chuẩn bị. Nàng căn bản cũng không rõ ràng tình hình, dùng ra nước ngoài học trình độ tới yêu cầu mọi người, thực sự là..."

    Tôn Tú Thành đang nói, Địch Tuấn đột nhiên dùng cánh tay đội lên Tôn Tú Thành một cái, mà Vương Hiểu Thiên, thì thật nhanh nắm lên đồ đạc của mình, hướng về bên cạnh dịch mấy chỗ ngồi, sau đó làm bộ một bộ không quen biết Tôn Tú Thành bộ dáng, vùi đầu làm bài tập.

    Tôn Tú Thành đối hai vị cùng phòng kỳ quái biểu hiện, không nghĩ nhiều như thế, nhíu nhíu mày sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Ta xem ah, lão * * nhất định là học tập học choáng váng, nghe nói nàng ở quốc nội lên xong đại học sau, đi rồi nước ngoài to lớn bác liền đọc, tiến tu mấy năm sau, lần nữa trở về quốc nội. Nàng đã cùng Trung quốc chúng ta tình hình đất nước chệch đường ray rồi, căn bản cũng không rõ ràng hiện tại tình hình, còn cho rằng sở hữu mọi người cùng với nàng như thế, đều một lòng muốn đọc sách thay đổi thế giới đây này. Chà chà, thực sự là lãng phí cái kia như ma quỷ vóc người, Thiên Sứ giống như gương mặt, xinh đẹp như vậy mỹ nữ, một mực theo không kịp thời đại, thành một cái bảo thủ, rớt lại phía sau lão ngoan cố."

    "Khụ khụ!" Một cái lanh lảnh tiếng ho khan từ Tôn Tú Thành phía sau truyền đến, Tôn Tú Thành nghe được cái thanh âm này, mãnh liệt đánh xuống một cái giật mình.

    Quyển 1: Chương 15: Cùng học phách liều từ đơn

    Tôn Tú Thành trong miệng lão * *, Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình cũng không hề lập tức phát tác, làm bộ giống như cái gì đều không nghe bộ dáng, Triệu Nhã Tình chậm rãi đi hướng bục giảng.

    Tôn Tú Thành máy móc quay đầu, nhìn một chút vùi đầu với tác nghiệp trong, cố nén nụ cười Vương Hiểu Thiên, sau đó quay đầu lại, nhìn một chút một mặt đồng tình nhìn xem chính mình Địch Tuấn.

    Tôn Tú Thành ngốc trệ chỉ chốc lát sau, một mặt cười khổ nhìn Địch Tuấn, hỏi: "Chết trạch, ngươi nếu phát hiện lão sư đến, ngươi tại sao không nhắc nhở ta, ngươi là ý định cười nhạo ta, ý định hại ta xấu mặt đúng không hả?"

    "Ta nhắc nhở ngươi rồi ah, là chính ngươi không phản ứng lại mà thôi!" Địch Tuấn vừa nói, còn một bên lặp lại trước đó, nhắc nhở Tôn Tú Thành động tác.

    Tôn Tú Thành nghe vậy, thở dài một hơi sau, tựa đầu chôn đến sách vở bên trong, một bộ không mặt mũi gặp người bộ dáng.

    Địch Tuấn cười đủ rồi sau, nhẹ nhàng đẩy một cái Tôn Tú Thành, cười nói: "Tôn Tú Thành, nếu như ta là ngươi, ta ngay lập tức sẽ mở ra sách giáo khoa, nhanh chóng bắt đầu nhớ từ đơn. Ngươi đừng quên rồi, có một lần ngươi lên đi, một cái từ đơn đều không viết đúng, lão sư là làm sao nói với ngươi dạy, nghe ngươi nói, thật giống nàng còn gọi điện thoại nói cho người nhà của ngươi, ngươi nên sẽ không muốn lần nữa lên đài xấu mặt chứ?"

    Tôn Tú Thành nghe vậy, hữu khí vô lực hồi đáp: "Chết trạch, ngươi cho rằng, ta hiện tại bắt đầu nhớ từ đơn vẫn tới kịp sao, ta hôm nay đắc tội rồi lão sư, khẳng định chết chắc rồi, còn không biết nàng sẽ muốn biện pháp gì, sửa trị ta đây này. Năm nay cuối kỳ cuộc thi, của ta tiếng Anh khẳng định không qua rồi, hay là, ta hẳn là trốn học, chuẩn bị năm sau trùng tu."

    "Ngươi đừng nghĩ đến bi quan như vậy, có lẽ sự tình không ngươi tưởng tượng như vậy hỏng bét!" Địch Tuấn khẽ mỉm cười, nhìn Tôn Tú Thành an ủi, "Căn cứ ta từ trường học diễn đàn, diễn đàn các nơi lấy được tin tức, chúng ta Anh ngữ lão sư không phải là dễ giận như vậy người. Thật giống như ta còn tại một nơi nào đó, nhìn thấy có cái học tỷ văn viết chương, trong đó nhắc qua, nàng ban đầu cũng không quen Anh ngữ lão sư dạy học phương thức, bởi vậy chuyên môn cùng lão sư đối nghịch, lên lớp không ngừng quấy rối, thậm chí còn đem lão sư khí đã khóc một lần. Bất quá, lão sư như trước như đối xử học sinh phổ thông như thế đối xử nàng, nàng cuối kỳ thi thử qua, bản thân nàng đều thật bất ngờ, bởi vậy cố ý lên mạng viết văn, tán thưởng lão sư không việc công trả thù riêng."

    "Có thật không?" Tôn Tú Thành một mặt không tin nhìn Địch Tuấn.

    "Ta có thể lừa ngươi sao?" Địch Tuấn hỏi ngược một câu, sau đó cười tiếp tục nói, "Chúng ta Anh ngữ lão sư, tức giận rồi chỉ có một loại thủ đoạn, cái kia chính là tại viết từ đơn phân đoạn, trăm phần trăm gọi ngươi. Nếu như ngươi là không viết ra được đến, nàng sẽ nhân cơ hội thuyết giáo ngươi, nếu là ngươi viết vẫn được, nàng liền sẽ bỏ qua cho ngươi. Tin tưởng ta, ngươi nhanh chóng nhớ từ đơn đi, bằng không hôm nay ngươi tựu đợi đến bị mọi người cười nhạo đi!"

    "Được rồi, ta tạm thời tin tưởng ngươi lời nói, bất quá, ngươi làm sao sẽ như thế bát quái, ta nhớ được, ngươi có thể không phải là người như thế à?" Tôn Tú Thành một bên trở mình sách giáo khoa, một bên theo miệng hỏi.

    Địch Tuấn bị Tôn Tú Thành hỏi lên như vậy, sắc mặt hơi đỏ lên, "Lòng thích cái đẹp, mọi người đều có, ta quan tâm một cái trong trường học các mỹ nữ, không phải chuyện rất bình thường sao? Đúng rồi, muốn ta giúp ngươi tra xuống ngươi cô gái đẹp kia học tỷ tin tức sao?"

    Địch Tuấn nói xong, có chút ngượng ngùng nhìn Tôn Tú Thành, nhưng mà, Tôn Tú Thành lại không có rảnh đáp lại Địch Tuấn lời nói, bởi vì, Tôn Tú Thành đột nhiên phát hiện một chuyện, đã không nhịn được sợ ngây người.

    Tôn Tú Thành nghe xong Địch Tuấn an ủi sau, lập tức chuẩn bị bắt đầu nhớ từ đơn, nhưng mà, mở sách bổn hậu, một cái ngoài ý muốn, để trong lòng của Tôn Tú Thành, không nhịn được nổi lên sóng to gió lớn.

    Thường ngày, nhớ một cái từ đơn, cần rất lâu thời gian, hơn nữa trong nháy mắt liền sẽ quên, nhưng là, lần này, Tôn Tú Thành lại đột nhiên phát hiện, những này từ đơn chỉ cần liếc mắt nhìn, chăm chú nhớ một lần, liền sẽ sâu sắc in vào trong đầu, phảng phất quen thuộc qua vô số lần bình thường.

    Này thần kỳ biến hóa, để Tôn Tú Thành không khỏi đem tất cả những thứ này, cùng lúc trước biến hóa liên hệ tới, Tôn Tú Thành nhớ mang máng, chính mình tại Sinh hoá Nguy Cơ bên trong thế giới, tại loại này thần kỳ trạng thái, trí tuệ của chính mình được cường hóa vô số lần, vô số không có quy tắc vận động nguyên tử, chính mình cũng có thể đồng thời chú ý, đồng thời điều khiển.

    Cùng lúc đó loại kia dường như Thượng Đế bình thường cảm giác so với, đã gặp qua là không quên được cũng coi như không hơn chuyện gì ngạc nhiên rồi, hít một hơi thật sâu sau, có chuẩn bị tâm tư Tôn Tú Thành, lộ ra một cái rực rỡ mỉm cười.

    Phát hiện mình có đã gặp qua là không quên được năng lực Tôn Tú Thành, không nhịn được lập tức bắt đầu vận dụng, chỉ thấy Tôn Tú Thành sách vở trở mình được nhanh chóng, rất nhanh, từ đơn bộ phận liền bị Tôn Tú Thành trở mình xem xong rồi.

    Ngẩng đầu lên, nhìn đang lên lớp lão sư, Tôn Tú Thành hơi sững sờ, cực độ chuyên tâm dưới Tôn Tú Thành, dĩ nhiên không có chú ý tới này tiết khóa trình, là khi nào thì bắt đầu tiến hành.

    Sững sờ một hồi sau, Tôn Tú Thành bắt đầu lật xem xin âm dương bản bên trong nội dung đến, đợi được Tôn Tú Thành hết sức chuyên chú, lật xem sách vở đến một nửa thời điểm, đột nhiên cảm giác được cánh tay bị đụng một cái.

    Quay đầu đi, đã nhìn thấy Địch Tuấn chính nhìn mình, cũng đối với mình nhỏ giọng nhắc nhở: "Tôn Tú Thành, lão sư cho ngươi đi tới nghe viết từ đơn đây!"

    Tôn Tú Thành ngẩng đầu nhìn lên, toàn bộ phòng học người đều nhìn mình chằm chằm đây, nghĩ đến, là vì bị lão sư kêu nhiều lần, chính mình lại không có bất cứ động tĩnh gì nguyên nhân.

    Tôn Tú Thành đứng lên sau, mặt mỉm cười đi lên bục giảng, nhìn đồng dạng bị lão sư kêu lên bục giảng một cái khác bạn học, Tôn Tú Thành lộ ra một cái khiêu khích mỉm cười.

    Đang gây hấn với cái này bạn học đồng thời, Tôn Tú Thành trong lòng cũng âm thầm có chút không cam lòng, Triệu Nhã Tình điểm danh kêu lên đi, cùng chính mình đồng thời nghe viết từ đơn, là cả lớp tiếng Anh học tập tốt nhất, trong ngày thường học tập tối chăm chú học phách cấp nhân vật. Xem ra, Triệu Nhã Tình đối với mình trước đó nói nàng nói xấu, rất tức tối đây, này không, cố ý kêu một cái học phách, tới đối phó với chính mình so với, để cho mình hung hăng xấu mặt.

    Bất quá, Tôn Tú Thành lần này, lại không lo lắng chút nào, mặc dù là đối mặt bên người học phách, Tôn Tú Thành cũng tràn đầy tự tin.

    Triệu Nhã Tình không có lựa chọn châm chọc khiêu khích, hoặc là trước tiên cho Tôn Tú Thành trước tâng bốc, đem Tôn Tú Thành nâng một phen, để cho Tôn Tú Thành đợi lát nữa càng thêm lúng túng, mà là trực tiếp tiến vào nghe viết phân đoạn.

    Theo lần lượt từ đơn, bị Tôn Tú Thành không hề dừng lại viết xuống đến, Triệu Nhã Tình lông mày dần dần nhíu lại, hiển nhiên, đối Tôn Tú Thành có thể thuận lợi như thế viết ra từ đơn, cảm thấy rất kỳ quái.

    Chặn ngang đạo Tôn Tú Thành cùng học phách trong lúc đó, Triệu Nhã Tình nhìn chòng chọc vào Tôn Tú Thành, để phòng Tôn Tú Thành dối trá, sát theo đó, lần lượt từ đơn từ Triệu Nhã Tình trong miệng nói ra.

    Tôn Tú Thành nhìn thấy Triệu Nhã Tình động tác, nơi nào không hiểu Triệu Nhã Tình ý nghĩ, đối với Triệu Nhã Tình lộ ra một cái mỉm cười sau, Tôn Tú Thành thật nhanh tại trước đó chính mình viết xuống từ đơn mặt sau, lần lượt thêm tăng thêm ký âm, lần này, Tôn Tú Thành biểu hiện, thật có thể làm cho tất cả mọi người chấn kinh rồi.

    Quyển 1: Chương 16: Anh ngữ lão sư

    "Không thể, cái này không thể nào, ngươi làm sao có khả năng liền ký âm đều nhớ ở!" Người khác còn chưa có bắt đầu lên tiếng, Tôn Tú Thành bên cạnh học phách đầu bắt đầu trước kinh ngạc.

    Cái kia học phách quên mất đây là cái gì trường hợp, trực tiếp chạy đến hàng thứ nhất chỗ ngồi của mình, mở sách sau bắt đầu một một đối chiếu. Chỉ chốc lát sau, học phách chỉ vào Tôn Tú Thành la to nói: "Hoàn toàn đúng, cái này không thể nào! Này nhất định là tại dối trá, ngay cả ta đều nhớ lộn mấy cái ký âm, ngươi làm sao có khả năng một một chút lầm lỗi đều không có! Ta nhớ được ngươi, tốt nhất cái chu, có một lần nghe viết từ đơn, ngươi liền một cái đều không viết đúng, ngươi làm sao có khả năng trong thời gian ngắn như vậy, tiến bộ nhiều như vậy, ngươi nhất định là tại dối trá!"

    Bị cái này học phách vừa đề tỉnh, rất nhiều người lập tức nhớ tới Tôn Tú Thành ngay lúc đó biểu hiện, rất nhiều người xem Tôn Tú Thành ánh mắt, bắt đầu xem thường lên.

    "Tôn Tú Thành tiếng Anh, là nổi danh kém, muốn nói hắn không có dối trá, đánh chết ta cũng không tin!" Một cái nâng đỡ học phách người, đầu tiên thấp giọng phụ họa.

    "Đúng vậy, đúng vậy, hắn tiếng Anh so với ta kém xa, ngay cả ta đều sai rồi một đám lớn, hắn làm sao có khả năng hoàn toàn đúng, nhất định là dối trá!" Một tên béo cũng đi theo phụ họa nói.

    "Liền nghe viết từ đơn đều muốn giở trò, người như thế, nhân phẩm có thể tưởng tượng được, ta khinh bỉ hắn!" Một người nữ sinh đang nói, đối với Tôn Tú Thành dựng thẳng một ngón giữa.

    ...

    Đẩy nhiều như vậy khinh bỉ ánh mắt, Tôn Tú Thành không thèm để ý chút nào bĩu môi, tiện tay đem phấn viết ném qua một bên trên bục giảng sau, Tôn Tú Thành chậm rãi đi tới Triệu Nhã Tình bên người, lộ ra một cái rực rỡ mỉm cười."Lão sư, ngươi vừa nãy liên tục nhìn chằm chằm vào ta xem, ta có hay không dối trá, ngươi nên rõ ràng nhất rồi, ta nghĩ mời ngươi vì ta làm chứng."

    "Tuy rằng ta không có tìm được ngươi dối trá chứng cứ, nhưng là, ta như trước không tin, ngươi có thể hoàn toàn chính xác nghe viết xuất hết thảy từ đơn, đặc biệt là ngươi còn đem ký âm đánh dấu đi ra, này trên căn bản thuộc về chuyện không thể nào." Lắc lắc đầu, nói xuất quan điểm của mình sau, Triệu Nhã Tình suy nghĩ một chút, tiếp tục nói, "Nếu không có bắt được ngươi dối trá chứng cứ, ta cũng không có cách nào võ đoán nhận định ngươi ăn gian, tuy rằng ta vẫn cứ đối với ngươi duy trì hoài nghi, nhưng là ta phát ra từ nội tâm hi vọng, ngươi không có đùa nghịch khôn vặt, mà là chân chính có tiến bộ!"

    Thấy Triệu Nhã Tình nói như vậy, Tôn Tú Thành bất đắc dĩ nhún vai một cái, cười nói: "Xem ra, là không có người tin tưởng ta không có ăn gian, này thật làm cho ta vừa cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy thất lạc. Đối với các ngươi không tín nhiệm, ta cũng không muốn phản bác cái gì, bởi vì, căn bản không cần phải vậy, thời gian sẽ chứng minh tất cả. Các ngươi chẳng mấy chốc sẽ phát hiện, các ngươi như trước dùng lúc trước ánh mắt xem ta, là một cái lớn vô cùng sai lầm."

    "Ta hy vọng là ta sai rồi, ngươi là có hay không thật sự có tiến bộ nhảy vọt, ta đem mỏi mắt mong chờ!" Triệu Nhã Tình suy nghĩ một chút sau, tiếp tục nói, "Chờ một lát, sẽ có một cái tiếng Anh phim ngắn, sau khi xem xong, ta sẽ đặt câu hỏi, nếu như ngươi tiếng Anh thật sự có tiến bộ cực lớn, như vậy, chứng minh cho chúng ta xem. Hiện tại, mời ngươi trở về chỗ ngồi, chúng ta phải tiếp tục lớp kế tiếp trình rồi."

    "Vậy ngươi tựu đợi đến nhìn đi, đến lúc đó, ta nhất định sẽ làm cho các ngươi giật nảy cả mình!" Tôn Tú Thành đối với Triệu Nhã Tình bóng lưng sau khi nói xong, mặt mỉm cười, ngẩng đầu ưỡn ngực đi tới chỗ ngồi của mình.

    Tôn Tú Thành cho rằng, chính mình nếu có thể đã gặp qua là không quên được, như vậy, xem cái phim ngắn, đem bên trong hết thảy nội dung đọc thuộc lòng đi ra, cũng không phải là cái gì chuyện khó khăn, đối với sắp đến thử thách, Tôn Tú Thành có thể không có chút nào lo lắng, Tôn Tú Thành đối với cái này tràn đầy tự tin.

    Hướng về đối với mình giơ ngón tay cái lên Địch Tuấn lộ ra một cái đáp lại mỉm cười sau, Tôn Tú Thành ngẩng đầu lên, bắt đầu hết sức chuyên chú nghe giảng lên.

    Đã qua không bao lâu, phát ra tiếng Anh phim ngắn phân đoạn bắt đầu, Tôn Tú Thành tinh thần chấn động, nhìn chòng chọc vào hình chiếu nghi màn ảnh, chỉ lo bỏ lỡ mặt trên bất luận cái nào chi tiết nhỏ.

    Theo dễ nghe âm nhạc, ngắn đoạn phim đầu anime bắt đầu, mấy giây anime sau khi kết thúc, phim ngắn chính văn nội dung, rốt cuộc hiển lộ ra.

    Khi thật sự nội dung bắt đầu phát ra lúc, nhìn chòng chọc vào màn hình Tôn Tú Thành, đột nhiên cảm thấy một trận mê muội, trên màn ảnh hình ảnh, bắt đầu trở nên mơ hồ, bắt đầu vặn vẹo, của mình tầm nhìn, cũng dần dần trở nên được tối lại.

    Tôn Tú Thành trong lòng cả kinh, nhanh chóng nhắm mắt lại, đầu tựa vào trên mặt bàn. Vừa nãy cái loại này quen thuộc mà lại đột ngột cảm giác, để Tôn Tú Thành không nhịn được nghĩ lên chính mình tiến vào Sinh hoá Nguy Cơ trước loại cảm giác đó. Mình chính là tại tầm nhìn hoàn toàn trở nên sau bóng tối, bị một cái đường hầm không thời gian, truyền tống đến Sinh hoá Nguy Cơ thế giới ở trong.

    Trong lòng sơ lược có chút khẩn trương, nghi hoặc, khiếp sợ, hưng phấn Tôn Tú Thành, bắt đầu hồi tưởng lại ngày hôm qua, chính mình xuyên qua đến Sinh hoá Nguy Cơ trước sau sự tình.

    Chính mình lúc đó nhìn chăm chú điện thoại di động điện ảnh hình ảnh thời điểm, xuất hiện cùng vừa nãy giống nhau ảo giác, chẳng qua là lúc đó chính mình không có để ý, như trước duy trì nhìn chằm chằm hình ảnh động tác, thẳng đến, hết thảy cảm giác cách mình mà đi. Chính mình phảng phất đưa thân vào một cái hắc ám, hư vô không gian ở trong, sát theo đó, đột nhiên xuất hiện đường hầm không thời gian đem chính mình bao phủ, lần nữa khôi phục tri giác thời điểm, liền người đã ở Sinh hoá Nguy Cơ thế giới làm bên trong.

    Chính mình rời đi, là vì tử vong. Làm chính mình sau khi chết, ý thức của mình, xuất hiện tại một cái hắc ám, hư vô không gian, đường hầm không thời gian xuất hiện lần nữa, sau đó, chính mình liền quay trở về hiện thực.

    Chính mình sau khi tỉnh lại, thân thể không có phát sinh bất kỳ thay đổi, như trước duy trì xem chiếu bóng động tác, điện thoại di động như trước dừng lại tại trong tay mình, lại tăng thêm Địch Tuấn cũng không hề phát hiện bất cứ dị thường nào, Tôn Tú Thành cho rằng, thân thể của mình cũng không hề động, chính mình chỉ là linh hồn xuyên qua rồi.

    Nghĩ đến chính mình xuyên qua sau khi chết, liền tỉnh táo lại, thân thể không có phát sinh bất kỳ thay đổi, nhưng linh hồn, lại đem thoái hóa vô số đẳng cấp dị năng dẫn theo trở về, Tôn Tú Thành trên mặt, lộ ra một nụ cười hưng phấn.

    Tôn Tú Thành đột nhiên kinh hỉ nghĩ đến, chính mình chẳng lẽ có thể tùy ý xuyên qua đến điện ảnh ở trong, còn không cần lo lắng bất kỳ nguy hiểm nào, bởi vì, tử vong chỉ là sẽ để cho mình tỉnh lại mà thôi. Mình có thể tại trong phim ảnh, thoả thích làm xằng làm bậy, thoả thích học tập tri thức, cướp đoạt khoa học kỹ thuật, rèn luyện dị năng, không cần có chút nào kiêng kỵ.

    Nghĩ đến trong phim ảnh vô số gợi cảm nữ lang, nghĩ đến trong phim ảnh vô số vượt qua thực tế khoa học kỹ thuật, nghĩ đến trong phim ảnh vô số thần kỳ siêu năng lực, Tôn Tú Thành suýt chút nữa liền ngửa mặt lên trời cười dài rồi.

    Liền ở Tôn Tú Thành một mặt cười khúc khích, ảo tưởng chính mình từ trong phim ảnh lấy được được vô số khoa học kỹ thuật, tại trên thực tế triển khai kế hoạch lớn thời điểm, đột nhiên, trên bả vai truyền tới vỗ nhè nhẹ kích, đem Tôn Tú Thành từ hồn du ngoại vật trạng thái trong, lôi kéo trở về.

    "Ta thấy ngươi xem nhập thần như thế, nghĩ đến ngươi nhất định đối phim ngắn nội dung hết sức rõ ràng, đối trả lời vấn đề của ta, tràn đầy tự tin rồi, như vậy, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề ..." Triệu Nhã Tình nhìn Tôn Tú Thành, một bên lộ ra một cái mê chết người không đền mạng mỉm cười, vừa nói.

    Quyển 2: Chương 17: Tiến vào X-MEN 1

    Triệu Nhã Tình một hỏi liên tiếp mấy vấn đề, Tôn Tú Thành một cái đều không đáp tới.

    Tôn Tú Thành căn bản là không có không có xem họa mặt, lại há có thể biết phim ngắn diễn dịch chút gì, lại tăng thêm vừa nãy suy nghĩ lung tung, để Tôn Tú Thành không có cái kia tâm tư đi nghe phim ngắn nói rồi chút gì, cuối cùng đưa đến kết quả là, Tôn Tú Thành đối vừa nãy phim ngắn, một chút ấn tượng đều không có.

    Tôn Tú Thành đầy mặt lúng túng đứng tại chỗ, trong dự tính đại phát thần uy, để mọi người á khẩu không biết nói gì, tâm duyệt thành phục hình ảnh chưa từng xuất hiện, loại này chênh lệch, để Tôn Tú Thành sắc mặt có chút khó coi.

    "Ta đã nói rồi, hắn nhất định là dối trá, các ngươi còn chưa tin!" Học phách lập tức đứng lên lên tiếng phê phán Tôn Tú Thành.

    "Ta nhưng không không tin, ta cũng vẫn cho rằng, Tôn Tú Thành nhất định là ăn gian, này không, lộ chân tướng a!" Một cái khác bạn học phụ họa nói.

    "Vừa nãy nhìn hắn lời thề son sắt bộ dáng, ta suýt chút nữa liền đã tin tưởng hắn không có ăn gian, kỹ xảo của hắn thật là tốt. Bất quá, sự thực chính là sự thực, chính như hắn nói như vậy, thời gian sẽ chứng minh tất cả, quả nhiên, chứng minh nhân phẩm hắn thấp kém!" Cho lúc trước Tôn Tú Thành dựng thẳng ngón giữa nữ sinh kia, lần này hai tay đều đã vận dụng.

    ...

    Nghe xong phía dưới lung ta lung tung, trào phúng, khiển trách lời của mình, Tôn Tú Thành sắc mặt càng kém rồi, thở dài một hơi sau, Tôn Tú Thành chỉ có thể cho mình tìm một cái cớ.

    Chăm chú nhìn Triệu Nhã Tình, Tôn Tú Thành đầy mặt chân thành nói: "Lão sư, ngươi cũng biết, ta nghe nói trình độ rất kém cỏi, lần này, nhìn không hiểu cái kia phim ngắn, cũng không thể nói rõ ta ăn gian, chỉ có thể nói rõ ta đang nghe nói phương diện, không có tiến bộ mà thôi. Hôm nay tan học sau, ta sẽ chuyên môn huấn luyện nghe nói năng lực, tiếp theo tiết khóa, ta sẽ chứng minh trong sạch của ta!"

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, một đám lớn nhẹ "Hư" âm thanh liền vang lên.

    "Tôn Tú Thành hắn cho là mình là ai ah, tiếng Anh là dễ dàng như vậy, liền có tiến bộ lớn như vậy đấy sao? Đừng nói hắn đần như vậy, cho dù hắn so với yêu bởi vì Tư Thản thông minh gấp mười lần, cái kia cũng không khả năng, khoác lác không làm bản nháp, thật tốt cười!" Học phách lần này cũng sẽ không khách khí, trực tiếp đối Tôn Tú Thành tiến hành nhân thân công kích.

    "Đúng vậy, đúng vậy, ta cũng cảm thấy Tôn Tú Thành là ở phùng má giả làm người mập, lần này như thế mất mặt, ta đoán chừng, hắn tiếp theo tiết khóa chỉ sợ là không mặt mũi đi lên lớp rồi, hắn sở dĩ nói như vậy, chỉ sợ là vì trốn tránh lão sư thuyết giáo đi!" Một học sinh trang mô tác dạng phân tích nói.

    "Con vịt chết mạnh miệng, ta lại rất là hiếu kỳ, hắn tiếp theo tiết khóa, có còn hay không như vậy da mặt dày đi lên lớp, sau khi đến lại kết thúc như thế nào!" Nữ sinh kia khinh bỉ nhìn Tôn Tú Thành nói ra.

    ...

    Tôn Tú Thành không để ý đến những bạn học này lời nói, mà là nhìn chòng chọc vào Triệu Nhã Tình.

    Chỉ thấy Triệu Nhã Tình nhíu nhíu mày, thoáng trầm tư chốc lát, sau đó đối với Tôn Tú Thành nói ra: "Tôn Tú Thành, lần này, ta tạm thời tin tưởng ngươi, ta cũng không hy vọng xa vời ngươi có thể như vừa nãy như thế, một điểm sai lầm đều không có, cái kia là căn bản chuyện không thể nào. Ta hy vọng là, ngươi sẽ bởi vì hôm nay mất mặt, mà tức giận phấn đấu, sau khi tan lớp dụng công nỗ lực, đạt được một ít tiến bộ, như vậy ta liền đủ hài lòng. Tiếp theo tiết khóa, ta sẽ tiếp tục gọi ngươi lên đài, hi vọng ngươi có thể so với lúc trước, có một ít tiến bộ! Chúng ta lập tức liền muốn tiến hành bước kế tiếp, ngươi đi xuống trước đi!"

    "Ta sẽ chứng minh cho ngươi xem!" Tôn Tú Thành nói xong, nhìn chằm chằm cả lớp người ánh mắt cợt nhã, chậm rãi đi tới phòng học cuối cùng, chỗ ngồi của mình.

    Mất mặt mất về đến nhà đâu Tôn Tú Thành, rầu rĩ không vui nằm sấp ở trên bàn, bắt đầu suy nghĩ nên làm gì, mới có thể giải quyết xem video quáng mắt, tầm mắt biến mơ hồ vấn đề, liền ngay cả Địch Tuấn an ủi vỗ nhẹ, đều không để ý đến.

    Trong lòng của Tôn Tú Thành, yên lặng nghĩ đến, chính mình xem video quáng mắt, tầm mắt trở nên mơ hồ, là từ tối ngày hôm qua bắt đầu, liên tưởng đến trước đó mình bị đùa nghịch sự tình, Tôn Tú Thành kết luận, tất cả những thứ này khẳng định cùng bị sét đánh có quan hệ.

    Tìm tới dị năng nguồn gốc, Tôn Tú Thành lại không một điểm ung dung, bởi vì, chuyện này đối với Tôn Tú Thành giải quyết chính mình xem video quáng mắt, tầm mắt trở nên mơ hồ vấn đề, một điểm trợ giúp đều không có.

    Không thể từ căn nguyên lên giải quyết vấn đề, Tôn Tú Thành lập tức nghĩ tới khống chế loại này kỳ quái cảm giác, nghĩ đến chính mình xuyên qua đến Sinh hoá Nguy Cơ trong điện ảnh trải qua, Tôn Tú Thành đem biện pháp giải quyết, khóa ổn định ở trong phim ảnh.

    Trong phim ảnh, sẽ siêu năng lực rất nhiều người, siêu năng lực tổ chức cũng rất nhiều, bất quá, chuyên nghiệp nhất, sở trường nhất giáo dục người khác, tối hiền lành, cũng nổi danh nhất siêu năng lực tổ chức chỉ có một, cái kia chính là X-MEN.

    Kỳ quái là, Tôn Tú Thành cái thứ nhất nghĩ tới người, không là nắm giữ siêu cường sức mạnh tâm linh, X-MEN lãnh tụ, nắm giữ chuyên nghiệp nhất siêu năng lực kiến thức X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư, trái lại là Phượng Hoàng Nữ cầm cát lôi.

    Phượng Hoàng Nữ cầm cát lôi có thể niệm lực khống vật, khống chế tất cả vật thể, khi nàng bị bản năng chúa tể thời điểm, nàng mạnh mẽ tinh thần lực, thậm chí có thể từ nguyên tử phương diện phân giải vật thể, giống như thần linh trên đời như vậy, gần như vô địch.

    Đối với vật chất khống chế, Tôn Tú Thành cảm giác mình lúc trước tại trong Sinh hoá Nguy Cơ bạo phát thời điểm, năng lực cùng cầm cát lôi có chút tương tự, chỉ là cầm cát lôi tinh thần lực nhìn lên càng mạnh mẽ hơn, lực phá hoại càng mạnh mẽ hơn. Bất quá, Tôn Tú Thành tự nhận là khống chế lực so với cầm cát lôi cường đại hơn, chí ít mình có thể đem nhỏ bé hạt căn bản, trùng tân tổ hợp thành nguyên tử, cầm cát lôi lại không được.

    Nghĩ đến cầm cát lôi tại X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư bên người lâu như vậy, X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư khẳng định đối cầm cát lôi siêu năng lực, tiến hành rất thâm nhập nghiên cứu, Tôn Tú Thành liền quyết định, hướng về X dạy dỗ cầu viện. Một mặt giải quyết chính mình xem video, tầm mắt không bị khống chế tai hại, một bên cũng đối với chính mình thoái hóa vô số đẳng cấp siêu năng lực, tiến hành càng sâu một bước nghiên cứu cùng rèn luyện.

    Nghĩ tới đây, Tôn Tú Thành thiếu một chút liền không nhịn được rời khỏi. Bất quá, nghĩ đến Triệu Nhã Tình bất kể nói thế nào, hôm nay không có thừa dịp chính mình xấu mặt, đối với mình bỏ đá xuống giếng, châm chọc khiêu khích, cũng coi như là cho đủ chính mình mặt mũi, mình không thể làm cho nàng quá lúng túng, bởi vậy, liền kiềm chế lại trong lòng cấp bách, không yên lòng bắt đầu nghe giảng bài.

    Thời gian sau này, Tôn Tú Thành đủ kinh nghiệm dày vò, một mặt chịu đựng các bạn học dị dạng ánh mắt, mặt khác, còn muốn áp chế trong lòng mình lập tức tiến vào X-MEN thế giới ý nghĩ. Tại loại cảm giác khó chịu này trong, rất lâu sau đó sau, tiếng chuông tan học rốt cuộc vang lên.

    Tiếng chuông mới vừa vang, Tôn Tú Thành không thể kìm được nữa, tại Triệu Nhã Tình tuyên bố tan học trước đó, Tôn Tú Thành giống như bay thoát đi phòng học, hướng về lầu ký túc xá chạy chạy trở về.

    Trở về ký túc xá sau, Tôn Tú Thành thở phào nhẹ nhõm sau, nằm ở trên giường, cầm điện thoại di động lên, kết nối với wi Fi, tại trên lưới tìm kiếm X-MEN phim nhựa.

    X-MEN rất nổi danh, tài nguyên rất nhiều, Tôn Tú Thành rất nhanh liền tìm tới, suy nghĩ một chút, tại X-MEN series mấy bộ phim trong, Tôn Tú Thành cuối cùng lựa chọn  X-MEN 1.

    Quyển 2: Chương 18: X dạy dỗ

    Theo điện ảnh bắt đầu, nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động Tôn Tú Thành, lần nữa cảm nhận được cái kia cảm giác quen thuộc, theo trong tầm mắt màn hình trở nên vặn vẹo, lờ mờ, hắc ám, lần nữa bao phủ Tôn Tú Thành cảm quan.

    Theo cái kia quen thuộc, xán lạn đường hầm không thời gian xuất hiện, vẻn vẹn chỉ là trong chớp mắt thời gian, đợi được Tôn Tú Thành lần nữa khôi phục thân thể cảm quan thời điểm, bên người cảnh tượng đã hoàn toàn cải biến.

    Đứng ở Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học trước, nhìn trường học tấm bảng, Tôn Tú Thành không khỏi lộ ra một cái mỉm cười, thấy không có bất kỳ cảnh vệ đóng giữ, Tôn Tú Thành liền đi thẳng vào.

    Mới vừa bước vào cửa vào, một thanh âm liền đột nhiên xuất hiện tại Tôn Tú Thành trong đầu, thoáng suy tư chốc lát, Tôn Tú Thành miễn cưỡng hiểu được cái thanh âm này ý tứ .

    "Hoan nghênh đi tới Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, đến từ đông phương người biến dị tiên sinh."

    Tôn Tú Thành đối với cái này sớm có dự liệu, đương nhiên sẽ không ngạc nhiên, nhìn lên bầu trời, Tôn Tú Thành dùng của mình kiểu Trung Quốc tiếng Anh, phát âm không cho phép la lớn: "Này, Tra Nhĩ Tư dạy dỗ, ngươi tốt ah, ta là Tôn Tú Thành, ta đi tới ngươi người biến dị trường học, là tới nhờ giúp đỡ, hi vọng ngươi xem tại đều là siêu năng lực giả phân thượng, nhiều chiếu cố!"

    "Ta hiểu rồi." X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư khẳng định trả lời xong sau, tiếp tục nói, "Xin mời đi theo của ta chỉ dẫn, đi tới phòng làm việc của ta, ta sẽ ở chỗ này chờ ngươi."

    Tôn Tú Thành vừa đi, một bên trong đầu, đem X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư lời nói, phiên dịch thành tiếng Trung, hiểu X dạy dỗ ý tứ  sau, Tôn Tú Thành gật gật đầu, đối với bầu trời la lớn: "Ta biết rồi, X dạy dỗ, mời ngươi chỉ đường đi, ta sẽ không chạy loạn!"

    Nửa giờ sau, Tôn Tú Thành lui ra X dạy dỗ văn phòng cửa lớn, nhìn bên trong một mặt buồn bực nhìn xem chính mình X dạy dỗ, Tôn Tú Thành lúng túng cười cười, sau đó dùng nghẹn đủ tiếng Anh chào hỏi: "Này, Tra Nhĩ Tư dạy dỗ, ngươi tốt ah, ta đối với ngươi nghe tên đã lâu, có thể nhìn thấy ngươi, ta thật sự là thật cao hứng!"

    Đánh xong bắt chuyện sau, Tôn Tú Thành không đợi X dạy dỗ trả lời, liền tiếp tục giải thích: "Này, Tra Nhĩ Tư dạy dỗ, ngươi trường học thật là lớn ah, con đường này khúc chiết, rắc rối phức tạp dáng vẻ, quả thực có thể so sánh với Khắc Lý Đặc mê cung, đi ở trong đó, không phân rõ đông tây nam bắc ta cảm thấy quả thực quá bình thường rồi. Đương nhiên, ta cũng không phủ nhận, của ta tiếng Anh thật sự là quá kém, lời của ngươi nói, ta không cách nào hoàn toàn lý giải, đối với lãng phí ngươi nhiều thời gian như vậy chuyện này, ta chỉ có thể nói sâu sắc cảm thấy xin lỗi!"

    "Không việc gì đâu, đến từ đông phương người biến dị hài tử!" Tra Nhĩ Tư nói xong, cười chỉ vào bên cạnh chỗ ngồi, tiếp tục nói, "Tuy rằng ta không có chọn đọc ngươi ký ức, không rõ ràng ngươi là làm sao tới được nơi này, vì sao lại đi tới nơi này, nhưng là, ta cảm giác được, ngươi cần phải trợ giúp. Hài tử, Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, chính là người biến dị nhà, ngươi có bất kỳ nghi hoặc hoặc nan đề, cũng có thể ở nơi này tìm xin giúp đỡ, tuy rằng ta không cách nào bảo đảm, ngươi nhất định sẽ tìm tới hài lòng đáp án, nhưng là ta bảo đảm, mỗi người đều sẽ tận lực giúp đỡ ngươi."

    Nghe X dạy dỗ nói xong đoạn văn này sau, Tôn Tú Thành rơi vào trầm tư, đợi được đem đoạn văn này ý tứ  hiểu được sau, Tôn Tú Thành nhìn X dạy dỗ, cười nói: "Vậy ta liền trước nói với ngươi tiếng cám ơn rồi, ta tới nơi này, thực sự là cần trợ giúp của ngươi, hơn nữa, ta dám khẳng định, ngươi có thể giúp đạt được ta."

    Không đợi X dạy dỗ đáp lời, Tôn Tú Thành dùng ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ sau đầu của chính mình, nhìn X dạy dỗ cười tiếp tục nói: "Tra Nhĩ Tư dạy dỗ, ta muốn hỏi, ngươi có thể từ trong đầu của ta rời đi sao? Tuy rằng ta biết ngươi là người tốt, hẳn là sẽ không chọn đọc suy nghĩ của ta, lại hoặc là bóp méo trí nhớ của ta, nhưng là, này sẽ để cho ta khẩn trương. Ngươi cũng biết, giống chúng ta như vậy siêu năng lực giả, bản thân cũng rất khuyết thiếu cảm giác an toàn, tại không biết, vượt qua của mình, lực lượng cường đại trước mặt, này cảm giác bất an sẽ càng thêm mãnh liệt."

    "Xin lỗi, hài tử, xin tha thứ ta vừa nãy vô ý mạo phạm." X dạy dỗ rốt cuộc đã mở miệng, nhìn Tôn Tú Thành, X dạy dỗ cười hỏi, "Hài tử, ngươi có thể tìm tới nơi này, đồng thời biết tên của ta cùng biệt hiệu, hiển nhiên đối với chúng ta từng có nhất định hiểu rõ, bởi vậy, ta cảm thấy không có cần thiết đối với ngươi làm quá nhiều giới thiệu. Hài tử, ngươi có thể nói cho ta, ngươi là làm sao hiểu được tình huống nơi này, ngươi gặp phải phiền toái gì, cần gì dạng trợ giúp sao?"

    Tôn Tú Thành trầm tư chốc lát, hiểu X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư ý tứ  sau, khẽ mỉm cười, hồi đáp: "Ta vì cái gì biết nơi này, nguyên nhân ta không thể nói, ta chỉ có thể nói cho ngươi biết, ta đối với nơi này hiểu rõ, rất nhiều rất nhiều, vượt quá tưởng tượng của ngươi. Ta gặp phải phiền phức rất nhiều, của ta tiếng Anh quá kém cỏi, ta nghĩ học giỏi tiếng Anh, đương nhiên, đó cũng không phải ta tới nơi này nguyên nhân chủ yếu. Ta tới nơi này, mục đích chủ yếu là quen thuộc của ta siêu năng lực, tìm tới để cho ta siêu năng lực, trở nên càng mạnh mẽ hơn phương pháp xử lý."

    "Học tập tiếng Anh, điểm này, ta e sợ không giúp được ngươi, bất quá, tại siêu năng lực phương diện, ta đúng là có thể cho ngươi một ít trợ giúp." X dạy dỗ ngừng ngừng một lúc sau, cười nhìn Tôn Tú Thành, rất là hòa ái hỏi, "Hài tử, xin tin tưởng ta, ta không là cố ý đánh nghe lời ngươi việc riêng tư, bất quá, vì càng tốt hơn giúp đỡ ngươi, ta còn là muốn hỏi, có thể phơi bày một ít ngươi siêu năng lực sao?"

    Tôn Tú Thành không có sáng tỏ trả lời, mà là dựa vào ghế, nhắm hai mắt lại. Sát theo đó, X dạy dỗ trên bàn sách bút máy, chậm rãi bay lên, sau đó vòng quanh Tôn Tú Thành nhanh chóng xoay tròn.

    Tôn Tú Thành vì để cho X dạy dỗ rõ ràng hơn hiểu rõ tình huống của mình, không có ẩn giấu thực lực, mà là tiếp tục dùng tinh thần lực, khống chế trên bàn sách vở. Một quyển, hai bản, ba bản, đợi được Tôn Tú Thành muốn khống chế cuốn thứ tư sách thời điểm, quyển sách kia run lên bần bật, sau đó, tất cả mọi thứ đều rớt xuống. Cái kia nhanh chóng xoay tròn bút máy bỗng nhiên chệch đường ray, thẳng tắp hướng về X dạy dỗ bay đi, tại khoảng cách X dạy dỗ mấy cm địa phương, đột nhiên ngừng lại.

    X dạy dỗ đối với cái này cũng không hề tức giận, một bên vỗ tay, X dạy dỗ một bên khích lệ nói: "Không tệ, không tệ, rất thần kỳ năng lực, hài tử, ngươi siêu năng lực rất giỏi, ngươi rất có thiên phú."

    Tôn Tú Thành mở mắt ra sau, đầy mặt áy náy nhìn X dạy dỗ, cười nói: "Xin lỗi, Tra Nhĩ Tư dạy dỗ, của ta siêu năng lực thức tỉnh thời gian rất ngắn, ta đối này cũng không hết sức quen thuộc, không phải mới vừa có ý định mạo phạm, còn xin ngươi không nên để bụng."

    X dạy dỗ Tra Nhĩ Tư nghe vậy, mỉm cười lắc lắc đầu, ra hiệu chính mình cũng không để ý, sau đó nhìn Tôn Tú Thành, cười nói: "Ta có thể cảm giác được, bên trong thân thể của ngươi hàm chứa lực lượng vô cùng, loại sức mạnh này, so với ngươi biểu hiện ra cường đại hơn rất nhiều, ngươi bây giờ chỗ ứng dụng, vẻn vẹn chỉ là một điểm nhỏ của tảng băng chìm, hay là liền da lông cũng không bằng. Ta có thể tưởng tượng ra ngươi tương lai mạnh mẽ, ta hi vọng ngươi bất cứ lúc nào đều ghi nhớ, ngươi là siêu năng lực người nắm giữ, mà không phải siêu năng lực nô lệ, không nên bị lực lượng cường đại, che khuất cặp mắt của ngươi."

    Quyển 2: Chương 19: Kim Cương lang xuất hiện

    Có lúc có thể làm, hết sức chuyên chú tháng ngày, đều là trải qua nhanh chóng, trong lúc vô tình, Tôn Tú Thành đi tới X-MEN thế giới, đã ba tháng.

    Trong ba tháng này, Tôn Tú Thành thử nghiệm để X dạy dỗ tin tưởng chính mình xem video, sẽ xuất hiện mê muội các loại bệnh trạng, đáng tiếc là, ở cái này điện ảnh thế giới ở trong, Tôn Tú Thành xem video hảo hảo, một điểm cái khác phản ứng đều không có.

    Bộ dáng này, để Tôn Tú Thành căn bản không có cách nào để X dạy dỗ tin tưởng, chính mình xem video sẽ có phản ứng như vậy, tự nhiên cũng là không thể nói là để X dạy dỗ, giúp tự mình giải quyết loại này bất lương phản ứng.

    Tôn Tú Thành duy nhất có thể làm, chính là hướng về đồng dạng con mắt có siêu năng lực, mà chính mình lại không khống chế được tia laser mắt hỏi dò hắn phương pháp giải quyết, cuối cùng, tia laser mắt cho Tôn Tú Thành một cái hắn sớm nên nghĩ đến, không xuất từ bản thân dự liệu đáp án —— mang kính mác.

    Đương nhiên, Tôn Tú Thành ba tháng qua, cũng không phải là không có bất kỳ thu hoạch, sự thực hoàn toàn khác biệt, Tôn Tú Thành thu hoạch lớn vô cùng, vượt quá Tôn Tú Thành dự liệu đại. Không riêng có thể nói lưu loát một tràng tiếng Anh, siêu năng lực phương diện, cũng lấy được tiến bộ rất lớn.

    Ngày hôm nay, tại ngáp một cái, vô tinh đả thải nghe xong X dạy dỗ nói, chính mình đã sớm trải qua chương trình học sau, Tôn Tú Thành một mặt không tinh thần chạy tới cửa lớn, chuẩn bị nằm ở trường học trên sân cỏ, an tĩnh phơi nắng, lười biếng ngủ cái ngủ trưa, đây là Tôn Tú Thành gần nhất chuyện thích làm nhất.

    Đột nhiên, trường học cửa lớn mở ra rồi, nửa ngủ nửa tỉnh ở giữa Tôn Tú Thành, trong lúc bất chợt bị động tĩnh này thức tỉnh, ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai là tia laser mắt cùng Bạo Phong nữ, hai người từ bên ngoài trở về rồi.

    Thấy tia laser mắt khiêng một người, mà Bạo Phong nữ phía sau, đi theo một cái đem mình che được nghiêm nghiêm thật thật nữ sinh, Tôn Tú Thành thoáng suy tư chốc lát, lập tức nghĩ tới mang về hai người kia là ai.

    Kim Cương lang, đánh không chết tiểu Cường, chân chính cương cân thiết cốt, sinh mệnh lực tối ngoan cường nam nhân; tiểu bướng bỉnh, siêu năng lực giả khắc tinh, có thể thông qua da dẻ tiếp xúc, hấp thu người khác siêu năng lực.

    Tôn Tú Thành đột nhiên cảm giác được tỉnh cả ngủ, đứng lên sau, vỗ vỗ trên người thảo tiết, mặt mỉm cười, tiến lên nghênh tiếp.

    "Oa ác, để cho ta xem, là ai trở về rồi. Tia laser mắt, ngươi vẫn như cũ như vậy khốc, quả thực đẹp trai ngây người, Bạo Phong nữ, tóc của ngươi thật xinh đẹp, ta cũng không nhịn được muốn muốn đi lên phía trước tử quan sát kỹ, này Thượng Đế tinh mỹ nhất kiệt tác."

    "Này, đến từ đông phương người biến dị, xin ngươi chú ý xưng hô của ngươi, ta không thích người khác gọi ta tia laser mắt, ngươi có thể gọi ta tư khảo đặc dạy dỗ, hoặc là tư khảo đặc tiên sinh." Tia laser mắt vẻ mặt như trước khốc khốc, bất quá, nói chuyện lên, lại chẳng phải cứng nhắc lạnh lùng.

    Tôn Tú Thành cùng X-MEN bên trong mấy người đều rất quen, làm là thứ nhất cái đến từ đông phương người biến dị, Tôn Tú Thành cái này du học sinh, vẫn còn có chút ưu đãi.

    Tôn Tú Thành chậm rãi đi tới tia laser mắt bên người, nhẹ nhàng chọc chọc hôn mê Kim Cương lang, sau đó đối với tia laser mắt lộ xuất một cái mỉm cười.

    "Này, tia laser mắt, ngươi khi nào thì bắt đầu thay đổi nghề nghiệp, trở thành một tên ưu tú nhân loại lái buôn ? Tuy rằng ta đối với ngươi thu thập cường tráng nam nhân háo sắc không dám gật bừa, bất quá, ta không thể không nói, ngươi thu thập tiêu bản, thật đúng là rất có đặc điểm, rất đặc thù đây!"

    "Chỉ mong hắn tỉnh sau đó đi tới, biết ngươi nói hắn như vậy, sẽ không gây sự với ngươi!" Tia laser mắt nhẹ rên một tiếng, sau đó không để ý tới Tôn Tú Thành phản ứng, từ Tôn Tú Thành bên cạnh đi ra. Tôn Tú Thành nhìn tia laser mắt bóng lưng rời đi, không khỏi khẽ mỉm cười, cái này hù người gia hỏa, bị Kim Cương lang thể trọng ép tới đều đổ mồ hôi, còn không chịu thua, không mời người hỗ trợ, thực sự là quá có cá tính rồi.

    Thấy tia laser mắt mang theo Kim Cương lang rời đi, Tôn Tú Thành lực chú ý, bắt đầu chuyển đến tiểu bướng bỉnh trên người. Thấy Tôn Tú Thành hướng mình xem ra, tiểu bướng bỉnh sợ hết hồn, lập tức hướng về Bạo Phong nữ phía sau tránh đi.

    Tôn Tú Thành đối với cái này khẽ mỉm cười, nhìn tiểu bướng bỉnh, Tôn Tú Thành cười đùa nói: "Ngươi tốt ah, xinh đẹp tiểu cô nương, mời không cần phải sợ, ta là một người tốt, thật to người tốt. Ngươi không cảm thấy, ngươi đi vào cái này trường học nhìn thấy đầu tiên gặp ta, là số mệnh an bài duyên phận sao, là Thượng Đế để cho chúng ta ở đây gặp gỡ, là vận mệnh để cho chúng ta ở đây gặp lại, là lên trời đã chọn ta, làm ngươi là thiên sứ, đến giúp đỡ ngươi quen thuộc hoàn cảnh của nơi này. Đi thôi, để cho ta mang ngươi du lãm một phen cảnh sắc nơi này, về sau, nơi này chính là nhà của ngươi rồi."

    "Ngươi không cảm thấy ngươi quá nhiệt tình sao, ngươi hù đến nàng." Bạo Phong nữ nhìn Tôn Tú Thành, nhắc nhở Tôn Tú Thành hành vi có sai lầm thỏa đáng.

    Tôn Tú Thành hơi nhún vai một cái, đối với Bạo Phong nữ cười trêu nói: "Nha, nữ thần của chúng ta Bạo Phong nữ, ngươi là nhìn thấy ta đối tiểu cô nương này nhiệt tình như vậy, mà đối với ngươi có chút lạnh nhạt, bởi vậy ghen tị sao? Mời tha thứ cho ta nhất thời sơ sẩy, trên thực tế, ngươi rời đi trong khoảng thời gian này, ta vẫn luôn lẩm bẩm ngươi, vẫn muốn ngươi, điểm này, rất nhiều người có thể làm chứng, đừng nóng giận được không, đến, cười một cái."

    Bạo Phong nữ nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, không khỏi lắc đầu, thở dài nói: "Ngươi thật đúng là có đủ tự luyến, ngươi không cảm thấy, ngươi đối với toàn trường nữ sinh đều nhiệt tình như vậy, đều nói tương tự lời tâm tình, sẽ làm cho tất cả mọi người hiểu lầm ngươi là hoa tâm đại củ cải sao? Ngươi nếu như có thể chuyên nhất một điểm, ta tin tưởng, ngươi ở nơi này trong vòng ba tháng, sớm đã tìm được thuộc về ngươi tình yêu của mình. Tiểu bướng bỉnh có thể không rõ ràng cách làm người của ngươi, nếu là nàng thật sự đã hiểu lầm ý của ngươi, phát hiện chân tướng sau, nàng sẽ rất khó vượt qua."

    "Nha, thân ái Bạo Phong nữ, ta đột nhiên từ trong giọng nói của ngươi, nghe được đối với ta thắm thiết quan tâm, ngươi ngay cả ta không phải hoa tâm đại củ cải đều biết, ngươi vào sâu như vậy hiểu rõ ta, chẳng lẽ là đối với ta có ý tứ?" Tôn Tú Thành cố ý xuyên tạc Bạo Phong nữ lời nói, sau đó nhìn tiểu bướng bỉnh, cười hì hì nói, "Tiểu cô nương, ngươi có thể tuyệt đối không nên chú ý ta a, ngươi xem một chút, liền thầy của chúng ta, Bạo Phong nữ cũng bắt đầu yêu thích ta rồi, có thể tưởng tượng được, ta là một kẻ cỡ nào tốt đẹp một người. Nếu là quan tâm ta lâu, ngươi sẽ không nhịn được yêu của ta, nói như vậy, vậy ngươi nhưng là thảm, bởi vì, không được bao lâu, ta liền sẽ rời đi nơi này, đi qua cuộc sống của ta rồi. Vừa nghĩ tới vô số nữ sinh, bởi vì ta rời đi, thương tâm gần chết, đầy mặt ai oán dáng vẻ, ta liền lập tức cảm giác được một trận nồng nặc chịu tội cảm."

    "Yên tâm đi, ta sẽ không thích ngươi!" Tiểu bướng bỉnh thông qua tiếp xúc ngắn ngủi, đại thể đã tin tưởng Tôn Tú Thành cũng không phải là cái gì người xấu, bởi vậy lá gan lớn hơn không ít, từ Bạo Phong nữ phía sau một lần nữa đứng ra sau, ngữ khí nói rất khẳng định nói.

    "Vậy thì không thể tốt hơn rồi, như vậy, ta cũng yên lòng, chỉ mong ngươi có thể như ngươi nói như vậy, sẽ không đối với ta động tâm." Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, sau đó quay đầu lại nhìn một chút trong trường học bộ cảnh sắc, cười tiếp tục nói, "Ta không làm lỡ thời gian của các ngươi rồi, Bạo Phong nữ, tiểu bướng bỉnh, gặp lại á!"

    Thẳng đến Bạo Phong nữ cùng tiểu bướng bỉnh bóng người, rời đi tầm mắt của mình, Tôn Tú Thành mới lần nữa nằm ở trên sân cỏ, bắt đầu nghỉ ngơi.

    Quyển 2: Chương 20: Siêu năng lực tái hiện

    Giữa trưa ngày thứ hai, Bạo Phong nữ tự cấp mọi người khi đi học, Tôn Tú Thành như trước dựa theo chính mình dĩ vãng thói quen, ngồi ở hàng cuối cùng, tiểu bướng bỉnh ngồi ở Tôn Tú Thành bên cạnh, băng nhân ngồi ở tiểu bướng bỉnh một bên khác.

    Làm mới tới học sinh, tiểu bướng bỉnh hấp dẫn lớp học lực chú ý của tất cả mọi người, hỏa nhân làm ra một cái hỏa cầu, muốn cùng tiểu bướng bỉnh chào hỏi, băng nhân nhìn thấy sau, dùng siêu năng lực đem hỏa nhân chế tạo hỏa cầu, đông thành một cái băng mụn nhọt.

    Hỏa nhân bị đột nhiên biến cố sợ hết hồn, tay run lên, băng cầu liền rơi xuống, mắt thấy băng cầu liền muốn rơi xuống đất, Tôn Tú Thành ánh mắt ngưng lại, cái kia băng cầu đột ngột đứng tại cách xa mặt đất mấy milimét địa phương.

    Đưa tay ra, cái kia băng cầu chậm rãi bay tới trong tay chính mình, Tôn Tú Thành trên mặt, lộ ra một cái mỉm cười. Tôn Tú Thành trước đây sử dụng siêu năng lực, nhất định muốn nhắm mắt lại, tìm tới loại kia thần kỳ cảm giác, sau đó có khả năng sử dụng, nhưng là bây giờ, Tôn Tú Thành có thể bất cứ lúc nào phát động siêu năng lực, đã không cần sớm nổi lên.

    Nhẹ nhàng đem băng cầu phóng tới bên mép, gặm một cái giải nóng sau, Tôn Tú Thành tiện tay vung lên, băng cầu nhanh chóng hướng về phòng học bên ngoài, chính nằm nhoài tại cửa sổ quan sát Kim Cương lang bay đi, Kim Cương lang động tác cực kỳ nhạy bén, rất dễ dàng liền tiếp nhận cái này băng cầu.

    Quay đầu, đối Kim Cương lang lộ ra một cái mỉm cười sau, Tôn Tú Thành đánh một cái to lớn ngáp, sau đó bắt đầu hồn du ngoại vật, tại mơ tưởng viển vông bên trong giết thời gian.

    Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, chủ yếu nói đều là cao trung trở xuống chương trình học, đối Tôn Tú Thành tới nói, nói những thứ đồ này đều rất đơn giản, bởi vậy, lên lớp đối với Tôn Tú Thành tới nói, là cực kỳ chuyện nhàm chán. Nhưng là, có câu nói, khách theo chủ liền, Tôn Tú Thành cũng không muốn phá hoại trường học quy củ, chỉ có thể ngồi ở xếp sau nhất ứng phó việc xấu.

    Tại Tôn Tú Thành cực độ nhàm chán trong khi chờ đợi, tiếng chuông tan học rốt cuộc vang lên, Tôn Tú Thành chậm rãi xoay người, ngáp một cái sau, loạng choạng lắc lư đi ở đoàn người phía sau cùng, hướng về bên ngoài đi đến.

    Đi tới cửa bên ngoài, Tôn Tú Thành phát hiện chính chờ đợi tiểu bướng bỉnh Kim Cương lang, cùng với cùng đi Kim Cương lang  X dạy dỗ, Phượng Hoàng Nữ, tia laser mắt, Bạo Phong nữ.

    Tôn Tú Thành mỉm cười đi tới Kim Cương lang trước mặt, cười to nói: "Hoan nghênh đi tới Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, Kim Cương lang Lạc căn tiên sinh, trên thực tế, ta đối với ngươi nghe tên đã lâu, có thể nhìn thấy ngươi đích xác, ta thật sự sâu sắc cảm thấy vinh hạnh. Xin hỏi, có thể để cho ta mở mang kiến thức một chút ngươi siêu năng lực sao, ta đối trong thân thể ngươi cáp đức mạn hợp kim có thể rất là hiếu kỳ."

    Kim Cương lang nghe Tôn Tú Thành nói như vậy, phản ứng rất lớn, duỗi ra móng vuốt thép, để Tôn Tú Thành quan sát lúc, Kim Cương lang thần tình kích động mà hỏi: "Nghe ngươi nói như vậy, ngươi nhất định biết quá khứ của ta, đúng không, mời ngươi nói cho ta, này đối ta rất trọng yếu!"

    Tôn Tú Thành nhẹ nhàng gảy gảy cáp đức mạn hợp kim làm lưỡi dao, sau đó nhìn Kim Cương lang, cười hỏi ngược lại: "Này, Kim Cương lang tiên sinh, ngươi xem ta đây bức trẻ tuổi dáng vẻ, ta vừa không có chỗ ngươi siêu cấp khép lại năng lực, có thể trường sinh bất lão, ngươi thật sự cho rằng, ta sẽ đối với ngươi nhiều năm trước sự tình, biết rất nhiều sao?"

    Nhìn Kim Cương lang có chút thất vọng dáng vẻ, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, quay đầu nhìn X dạy dỗ, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười.

    "Này, X dạy dỗ, ba tháng trước, ta đi tới Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, do đó để Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học một lần đã trở thành, đông văn hóa tây phương trao đổi quốc tế tính trường học. Lúc này mới đã qua thời gian ba tháng, Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học liền hấp dẫn một cái sống không biết bao lâu, so với ngươi tuổi còn lớn hơn lão đồ cổ đến đây gia nhập liên minh. X dạy dỗ, ta cảm thấy ngươi hay là dự thi lo nên cho ta ban phát cái quốc tế hữu nghị huân chương, Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học chung thân vinh dự thưởng, Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học đột xuất cống hiến thưởng loại hình đồ vật, đến biểu đạt một chút đối với ta khen ngợi."

    X dạy dỗ trước tiên là hơi sững sờ, sau đó cười nói: "Hài tử, nếu như ngươi thật cần ta ban phát cho ngươi một cái đồ vật, đến thỏa mãn ngươi lòng hư vinh, ta có thể suy nghĩ một chút."

    Tôn Tú Thành nghe vậy, không khỏi lắc đầu, cười nói: "Ngươi đều nói như vậy, ta nếu là lại kiên trì muốn một cái huân chương, đây chẳng phải là cùng cháu đi thăm ông nội như thế, không có một chút nào thành ý, cũng không có một chút nào ý nghĩa. Đúng rồi, X dạy dỗ, ta đã quên nhắc nhở ngươi rồi, có lúc, ngươi nhìn thấy không nhất định là chân tướng, ngươi tự cho là cần phải trợ giúp mục tiêu, có lẽ cũng không như ngươi suy nghĩ, một số thời khắc, ngươi không có chú ý tới người, mới là trọng điểm."

    Tôn Tú Thành không muốn nói thẳng ra Vạn Từ Vương  mục tiêu là tiểu bướng bỉnh, một mặt là bởi vì ích kỷ, Tôn Tú Thành không muốn biểu hiện ra chính mình đối Vạn Từ Vương  rõ như lòng bàn tay, nói như vậy, vạn nhất X dạy dỗ nhất thời căng thẳng, đem trí nhớ của mình cho chọn đọc một lần lời nói, vậy coi như thật sự phiền toái.

    Mặt khác, Tôn Tú Thành suy đi nghĩ lại, cảm thấy căn bản không cần phải vậy, Vạn Từ Vương  vì thực hiện hắn cái kia lý tưởng vĩ đại, quyết tâm muốn bắt tiểu bướng bỉnh, Tôn Tú Thành không cảm thấy X-MEN đám người này có thể một mực bảo vệ ở tiểu bướng bỉnh. Nếu là xuất hiện biến số gì, để X-MEN bên trong những này chính mình người quen thuộc, người nào xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, Tôn Tú Thành nhưng là nên hối tiếc. Cùng hắn để tương lai trở nên không xác định, còn không bằng để tất cả dựa theo kịch bản diễn dịch, lời nói như vậy, thế cuộc một mực nắm giữ ở trong tay mình, chẳng phải càng khiến người ta an tâm.

    Đi tới tiểu bướng bỉnh phía sau người, Tôn Tú Thành duỗi xuất tay của mình, nhìn tiểu bướng bỉnh cười nói: "Tiểu bướng bỉnh, nói thật, ta đối với ngươi siêu năng lực rất hiếu kỳ, đối với ngươi bị ngươi hấp thu siêu năng lực loại cảm giác đó, cũng rất tò mò, nếu không, để cho ta trải nghiệm một phen? Yên tâm đi, ở nơi này, có nhiều người nhìn như vậy, không có bất kỳ nguy hiểm nào, rồi lại nói, ta nhưng không có chút nào sợ chết, chết đối với ta mà nói chính là một cái trò chơi, ngươi không cần lo lắng cho ta sinh mệnh an toàn."

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, tất cả mọi người lập tức đưa mắt tập trung đến tiểu bướng bỉnh trên người, Tôn Tú Thành thấy tiểu bướng bỉnh còn có chút do dự, liền cười tiếp tục nói: "Này, tiểu bướng bỉnh, đừng nghĩ nhiều như thế, ta biết trước ngươi không cẩn thận, dùng siêu năng lực thương tổn qua người bình thường, nhưng là, ngươi không thử một lần, làm sao biết ngươi siêu năng lực, đối với chúng ta những này siêu năng lực giả có hay không tác dụng phụ đâu này? Mặt khác, ngươi đã có thể hấp thu siêu năng lực, thì có thể sử dụng siêu năng lực, ngươi lẽ nào liền không hiếu kỳ, của ta siêu năng lực có được hay không chơi?"

    Thấy nhiều người như vậy đều hiếu kỳ, cổ vũ nhìn mình, tiểu bướng bỉnh cuối cùng, vẫn là ở do dự ở trong, chậm rãi cởi hạ thủ bộ, đưa tay đặt ở Tôn Tú Thành trên tay.

    Trong nháy mắt, tiểu bướng bỉnh ánh mắt, thay đổi, trở nên không hề tiêu cự, lạnh lùng mà uy nghiêm, phảng phất chưởng khống hết thảy Thần linh, mắt nhìn xuống trước mắt hết thảy tất cả.

    Sát theo đó, Tôn Tú Thành tay áo, bắt đầu chia giải, biến thành đơn nguyên tử, sau đó một lần nữa tụ hợp, hình thành càng thêm ổn định tách nhẹ tử, những kia cực kỳ nhỏ bé nguyên tử, phần tử, tất cả đều bồng bềnh tại không khí ở trong, biến mất không còn tăm hơi.

    Cũng chính là mấy giây sự tình, tại tất cả mọi người còn không phản ứng lại dưới tình huống, tiểu bướng bỉnh đột nhiên ngã xuống đất ngất đi, mất đi trên da thịt tiếp xúc, siêu năng lực liền cắt đứt. Kim Cương lang tay mắt lanh lẹ nâng dậy tiểu bướng bỉnh, lúc này, tiểu bướng bỉnh ngũ quan bên trong vết máu, mới chậm rãi chảy ra.

    Tiểu bướng bỉnh bị thương nghiêm trọng, mà Tôn Tú Thành, ngoại trừ cảm giác được tinh thần lực giảm bớt rất nhiều bên ngoài, dĩ nhiên không có một chút nào không khỏe.

    Quyển 2: Chương 21:  khôi phục biện pháp

    Phòng y tế bên trong, tiểu bướng bỉnh đang tiến hành toàn thân kiểm tra, Phượng Hoàng Nữ cầm cát lôi cần xác nhận, tiểu bướng bỉnh thân thể bị hao tổn trình độ, có hay không nguy hiểm đến tính mạng vân vân.

    Chờ đợi tại phòng y tế bên ngoài Tôn Tú Thành, nhìn đồng dạng đang đợi  X dạy dỗ, tia laser mắt, Bạo Phong nữ cùng với Kim Cương lang, có chút bất đắc dĩ giang tay, đầy cõi lòng áy náy nói: "Xin lỗi, các vị, ta cũng không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển trở thành làm cho này dạng, ta không là cố ý muốn cho tiểu bướng bỉnh bị thương tổn. Ta chỉ là muốn cảm thụ một chút, bị tiểu bướng bỉnh siêu năng lực hấp thụ năng lượng lúc cảm giác, thuận tiện làm cho nàng biết, ta cũng không sợ nàng siêu năng lực, không để cho nàng muốn đối với mình siêu năng lực tràn ngập sợ hãi, lòng mang chống cự mà thôi."

    "Nếu như tiểu bướng bỉnh bị thương nghiêm trọng, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!" Kim Cương lang tự nhận là tiểu bướng bỉnh là vì đi theo chính mình, mới bị mang tới Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, bởi vậy cảm thấy đối tiểu bướng bỉnh có chiếu cố trách nhiệm, cũng chính vì như thế, thấy tiểu bướng bỉnh bởi vì Tôn Tú Thành nguyên nhân mà bị thương, Kim Cương lang liền đối với Tôn Tú Thành tràn đầy địch ý.

    "Nếu như ta thật sự thương tổn tới tiểu bướng bỉnh, ta sẽ nghĩ biện pháp bù đắp của ta khuyết điểm, chỉ cần nàng không chết, ta liền có biện pháp làm cho nàng khôi phục bình thường. Đối với cái này, ta có thể cam đoan, chỉ bất quá, đến lúc đó khả năng cần trợ giúp của ngươi." Tôn Tú Thành nhìn Kim Cương lang, bảo đảm nói.

    Bạo Phong nữ thấy giữa hai người có chút không vui, liền điều giải nói: "Lạc căn, Tôn Tú Thành không là cố ý thương tổn tiểu đào tức giận, mời ngươi tỉnh táo lại, không nên vì vậy mà giận chó đánh mèo hắn. Tôn Tú Thành siêu năng lực, chúng ta đều rất rõ ràng, chỉ là đơn giản niệm lực khống vật, cũng không hề tiểu bướng bỉnh biểu hiện ra cường đại như vậy. Ta nghĩ, có lẽ, tiểu bướng bỉnh sở dĩ bị thương, là có nguyên nhân khác."

    "Không, tiểu bướng bỉnh bị thương, hoàn toàn cũng là bởi vì ta. Bạo Phong nữ, cám ơn ngươi thế ta nói chuyện, nhưng là, ta cho rằng, ta hẳn là đối với cái này chịu trách nhiệm hoàn toàn." Tôn Tú Thành sau khi nói xong, nhìn bị chính mình hấp dẫn lại đây, nhìn mình chằm chằm mọi người, Tôn Tú Thành mở miệng giải thích, "Của ta siêu năng lực thức tỉnh, cũng bất quá là trước đây không lâu sự tình, lần đó bạo phát thời điểm, ta cảm giác được chính mình phảng phất Thần linh như vậy, ta quanh thân mấy mét phạm vi bên trong, chính là ta lĩnh vực. Tại phạm vi này bên trong, ta có thể nhận biết được mỗi một hạt bụi, từng cái phần tử, từng cái nguyên tử, thậm chí là từng cái điện tử. Ta có thể dựa theo ý nghĩ của mình, đem hạt nhân nguyên tử nội bộ phân liệt, cũng có thể tùy ý tổ hợp mới nguyên tử. Loại kia cảm giác mạnh mẽ, vẻn vẹn chỉ là kéo dài mấy giây, ở đằng kia sau, của ta siêu năng lực liền phảng phất thoái hóa vô số đẳng cấp như vậy, biến thành như bây giờ."

    "Ta có thể cảm giác được, ngươi không có nói láo." X dạy dỗ đẩy xe lăn, tiến thêm một bước đi tới Tôn Tú Thành trước mặt, sau đó nhìn ánh mắt của Tôn Tú Thành, tiếp tục nói, "Hài tử, ta sớm cũng cảm giác được ngươi siêu năng lực, ủng có tiềm lực vô cùng, nhưng là, làm thế nào cũng không nghĩ đến, ngươi siêu năng lực sẽ cường đại như vậy. Như ngươi nói như vậy, khống chế phạm vi lớn bên trong vô số hạt nhỏ tử, vậy cần vô cùng tinh thần lực, cùng với cực kỳ mạnh mẽ khống chế lực, tiểu bướng bỉnh tuy rằng có thể hấp thụ ngươi siêu năng lực, tạm thời mượn dùng ngươi siêu năng lực, nhưng là, tinh thần lực của nàng không đủ, khống chế lực cũng không đủ. Chuyện này, ngược lại là ta sơ sót, ta đã quên bên trong cơ thể ngươi hàm chứa, cùng ngươi biểu hiện ra thực lực, khác nhau một trời một vực sức mạnh đáng sợ, tiểu bướng bỉnh bị thương, ta cũng có trách nhiệm."

    "X dạy dỗ, ngươi đừng nói như vậy, chuyện này không có quan hệ gì với ngươi." Tôn Tú Thành lắc lắc đầu, cự tuyệt X dạy dỗ cùng mình tổng cộng gánh trách nhiệm hảo ý, suy nghĩ một chút, Tôn Tú Thành tiếp tục nói, "Tiểu bướng bỉnh lần bị thương này, cho dù nghiêm trọng đến đâu, chỉ cần không chết vong, ta liền có làm cho nàng hoàn toàn khôi phục biện pháp. Ta lo lắng là, tiểu bướng bỉnh sẽ bởi vì chuyện ngày hôm nay, đối với mình siêu năng lực càng thêm sợ hãi, càng làm hại hơn sợ, càng thêm chống cự. Trước đây, nàng lo lắng chính là của mình siêu năng lực sẽ thương tổn đến người khác, hiện tại, nàng còn muốn tại trên cơ sở này thêm vào, sợ sệt của mình siêu năng lực xúc phạm tới chính mình, này sẽ làm cho nàng áp lực trong lòng càng lớn."

    Mọi người nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, vẻ mặt càng thêm trầm trọng, đúng lúc này, phòng y tế cửa lớn, đột nhiên mở ra. Xuyên thấu qua cửa lớn, mọi người có thể nhìn thấy Phượng Hoàng Nữ cầm cát lôi, đang nghiên cứu tiểu bướng bỉnh  X quang mảnh. Lĩnh hội Phượng Hoàng Nữ ý tứ , là nhỏ bướng bỉnh kiểm tra kết thúc, có thể vào được sau, mọi người nối đuôi nhau mà vào.

    Nhìn mọi người quan tâm ánh mắt, Phượng Hoàng Nữ cũng không làm lỡ thời gian, trực tiếp bắt đầu giảng giải tiểu bướng bỉnh bệnh tình.

    "Trải qua vừa nãy kiểm tra, ta phát hiện tiểu bướng bỉnh trên thân thể, căn bản không có cái gì trở ngại, thế nhưng đại não, lại bị hao tổn nghiêm trọng. Các ngươi nhìn, tiểu bướng bỉnh đại não, xuất hiện diện tích lớn xuất huyết, rất nhiều bộ phận tế bào não, xuất hiện hôn mê bệnh trạng, loại hiện tượng này, chỉ có tại tế bào não siêu gánh nặng vận chuyển dưới tình huống, mới có thể xuất hiện. Nàng bệnh trạng, cùng vượt qua cực hạn sử dụng siêu năng lực di chứng về sau là giống nhau, trước đây cũng từng có ca bệnh như vậy, nhưng là, chưa từng có như lần này nghiêm trọng như vậy."

    "Ngươi nói là, ngươi gặp tình huống như vậy, như vậy, ngươi khẳng định có chữa trị biện pháp, đúng không? Cầm cát lôi, dựa theo suy đoán của ngươi, ngươi cho rằng tiểu bướng bỉnh phải bao lâu mới sẽ tỉnh lại, lần này thương tổn, có thể hay không cho tiểu bướng bỉnh lưu lại cái gì nghiêm trọng di chứng về sau?" Kim Cương lang nhìn hôn mê tiểu bướng bỉnh, quan tâm mà hỏi.

    Phượng Hoàng Nữ đẩy một cái kính mắt, suy nghĩ một chút, hồi đáp: "Ta cũng không dám xác định, dù sao, lần này, nàng thương thật sự là quá nghiêm trọng. Tuy rằng không muốn tin tưởng, nhưng là, trên thực tế, ta đối cho nàng có thể tỉnh lại lần nữa, cũng không có ôm hy vọng quá lớn, dựa theo thân thể nàng khép lại tốc độ, muốn hoàn toàn khôi phục, e sợ không thể."

    Kim Cương lang nghe xong Phượng Hoàng Nữ lời nói, bỗng nhiên chạy đến Tôn Tú Thành trước mặt, đem Tôn Tú Thành đặt tại trên tường, duỗi ra móng vuốt thép, chống đỡ tại Tôn Tú Thành trên cổ, giận dữ hét: "Là ngươi, là ngươi hại tiểu bướng bỉnh, ta muốn ngươi vì sai lầm của ngươi, trả ra giá cao!"

    Kim Cương lang nói xong, liền muốn dùng cái kia cáp đức mạn hợp kim móng vuốt thép, cho Tôn Tú Thành một bài học. Tôn Tú Thành có thể không muốn bị này sắc bén móng vuốt thép, tại trên đầu của mình chọc mấy cái lỗ thủng, lập tức la lớn: "Chờ một chút, ta có biện pháp để tiểu bướng bỉnh khôi phục."

    "Nói, nói mau, nếu là ngươi dám gạt ta lời nói, ta bảo đảm, ai cũng cứu không được ngươi!" Kim Cương lang bỗng nhiên một quyền, đánh vào Tôn Tú Thành bên cạnh trên vách tường, chỉ thấy đó cùng Đức Mạn thép hợp kim trảo, giống như là cắt đậu phụ, dễ dàng chui vào trong vách tường.

    Tôn Tú Thành biết mình có lỗi trước, cho nên cũng không tính đến Kim Cương lang thái độ, không có cười đùa tí tửng, mà là rất nghiêm túc nói: "Vừa nãy, tuy rằng để tiểu bướng bỉnh bị thương tổn, tuy nhiên lại cũng chứng minh rồi, tiểu bướng bỉnh có thể hấp thụ người khác siêu năng lực, đồng thời sử dụng đến. Tiểu bướng bỉnh tố chất thân thể cùng người bình thường không có khác gì, tự nhiên không có cách nào khôi phục, nhưng là, nếu là nàng đã có được siêu cấp tự lành siêu năng lực đâu này?"

    Quyển 2: Chương 22: Thương tâm tiểu bướng bỉnh

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, Kim Cương lang phẫn nộ cuối cùng là bình ổn lại rồi, thu hồi của mình cáp đức mạn thép hợp kim trảo, Kim Cương lang không nói một lời đi tới tiểu bướng bỉnh bên người, chậm rãi đưa tay ra, đưa tay kề sát ở tiểu bướng bỉnh trên trán.

    Bởi vì lúc trước ý bên ngoài, mọi người đối với tiểu bướng bỉnh siêu năng lực, tràn đầy lo lắng, bởi vậy, đối tiểu bướng bỉnh trạng thái, phá lệ quan tâm.

    Bởi vì đưa lưng về phía mọi người, mọi người đối với Kim Cương lang vẻ mặt nhìn cũng không phải hết sức rõ ràng, có thể là đối với tiểu bướng bỉnh biểu hiện, lại nhìn đến rất rõ ràng. Chỉ thấy Kim Cương lang tay, kề sát ở tiểu bướng bỉnh trên trán sau, tiểu bướng bỉnh sắc mặt, rất nhanh liền từ loại kia bệnh trạng trắng xanh, trở nên hồng nhuận.

    Mọi người ở đây thở phào nhẹ nhõm, trong lòng thoáng an tâm lúc một giờ, tiểu bướng bỉnh đột nhiên mở mắt ra, sau đó bỗng nhiên ngồi dậy, hét lên một tiếng sau, từng ngụm từng ngụm bắt đầu thở hổn hển.

    Trên mặt của mọi người, nụ cười vừa mới hiện lên, liền đột nhiên đọng lại, chỉ thấy mới vừa rồi còn hảo hảo Kim Cương lang, đột nhiên một đầu ngã chổng vó trên đất. Bởi vì chuyện đột nhiên xảy ra, mọi người hoàn toàn không có ý định ngờ tới, bởi vậy, Kim Cương lang một thân này cương cân thiết cốt, hung hăng đụng vào trên mặt đất.

    Tôn Tú Thành đối với cái này sớm có dự liệu, tuy rằng không biết vừa nãy tại sao, tiểu bướng bỉnh hấp thu chính mình siêu năng lực thời điểm, chính mình không có rõ ràng tác dụng phụ, nhưng là, Tôn Tú Thành lại là biết, người biến dị bị tiểu bướng bỉnh hấp thu siêu năng lực sẽ có hậu quả như thế nào. Tôn Tú Thành đối với tiểu bướng bỉnh siêu năng lực rõ ràng trong lòng, nhưng là X dạy dỗ, Phượng Hoàng Nữ, tia laser mắt, Bạo Phong nữ lại không rõ sở, bởi vậy, Kim Cương lang một đầu ngã xuống đất, tất cả mọi người chưa kịp phản ứng.

    Tôn Tú Thành cũng không lo lắng Kim Cương lang sinh mệnh an toàn, cái này Gián bất tử (Tiểu Cường), tuyệt đối thuộc con gián, muốn muốn chết, cái nào có dễ dàng như vậy. Tôn Tú Thành sở dĩ không nhắc nhở, hoàn toàn là bởi vì trong lòng một chút tiểu oán niệm, vừa nãy Kim Cương lang nhưng là dùng cáp đức mạn thép hợp kim trảo chống đỡ đầu của mình, mình nếu là còn chủ động nhắc nhở mọi người, đây chẳng phải là có chút bị coi thường rồi. Rồi lại nói, tại không có nguy hiểm dưới tình huống, để Kim Cương lang xuất cái xấu, để cho mình xả giận, Tôn Tú Thành nhưng là rất tình nguyện.

    Thấy Kim Cương lang té xỉu, Phượng Hoàng Nữ lập tức ở tia laser mắt cùng bảo Phượng Nữ dưới sự giúp đỡ, đem Kim Cương lang đặt lên đo lường đài, chuẩn bị cho Kim Cương lang tiến hành toàn bộ phương vị kiểm tra, nhìn xem Kim Cương lang hiện tại trạng thái, đến cùng như thế nào, lại là bởi vì nguyên nhân gì té xỉu.

    Tôn Tú Thành không có để ý Kim Cương lang tình hình, đối với Kim Cương lang, Tôn Tú Thành có thể không có chút nào lo lắng. Đi tới tiểu bướng bỉnh phía sau người, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, cười nói: "Chúc mừng ngươi tỉnh lại lần nữa, hoan nghênh ngươi lần nữa đi tới trên thế giới này, tiểu bướng bỉnh, đối với vừa nãy tình hình, ta rất xin lỗi, ta cũng không nghĩ tới, của ta nhất thời hứng khởi, sẽ mang cho ngươi đến như vậy lớn thương tổn. Cũng còn tốt, ngươi rốt cuộc tỉnh lại, hiện tại cảm giác được như thế nào, còn có chỗ nào cảm giác được không thoải mái sao?"

    Tiểu bướng bỉnh đưa tay ra, nhìn một chút chính mình mới vừa rồi cùng Tôn Tú Thành tiếp xúc cánh tay, sau đó lắc lắc đầu, ra hiệu chính mình không có gì đáng ngại. Sau đó, tiểu bướng bỉnh nhìn đo lường trên đài Kim Cương lang, nhỏ giọng quan tâm mà hỏi: "Kim Cương lang làm sao vậy, không phải mới vừa còn rất tốt đấy sao, tại sao ta tỉnh lại, hắn lại hôn mê bất tỉnh. Đối với chuyện vừa rồi, ta không trách ngươi, vậy cũng không hoàn toàn là lỗi của ngươi, là chính ta không tốt, của ta siêu năng lực quá nguy hiểm."

    Tôn Tú Thành nghe vậy, liếc mắt một cái nằm ở đo lường trên đài, hôn mê bất tỉnh Kim Cương lang, đối với tiểu bướng bỉnh cười nói: "Đừng nói như vậy, tiểu bướng bỉnh, chuyện vừa rồi, cùng ngươi siêu năng lực cũng không hề liên quan quá nhiều. Trên thực tế, chúng ta những này siêu năng lực giả, tại siêu năng lực sau khi thức tỉnh một quãng thời gian rất dài bên trong, đều không thể làm được hoàn toàn khống chế, cái này cũng là chúng ta những này siêu năng lực giả chịu đến bài xích nguyên nhân, là ta không để ý đến điểm này. Tại Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, chỉ cần ngươi tiếp thu của mình siêu năng lực, nguyện ý giải của mình siêu năng lực, muốn khống chế chính ngươi siêu năng lực, X dạy dỗ bọn hắn có chính là biện pháp giúp đỡ ngươi, hoàn toàn chưởng khống của mình siêu năng lực."

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, thấy tiểu bướng bỉnh căn bản là vô dụng tâm nghe, mà là như trước một mặt lo lắng nhìn Kim Cương lang, Tôn Tú Thành nhún vai một cái, tiếp tục nói: "Được rồi, tiểu bướng bỉnh, hay là ta không nên lần nữa đề cập vừa nãy không vui, ngươi đã quan tâm như vậy Kim Cương lang tình hình, như vậy ta liền như thực chất nói rõ với ngươi đi. Kim Cương lang nắm giữ siêu cấp tự lành siêu năng lực, mặc dù là chết rồi, đều có thể sống lại, cần, vẻn vẹn chỉ là một chút thời gian mà thôi, ngươi căn bản không cần vì thế lo lắng, mấy ngày sau, ta bảo đảm hắn hoạt bính loạn khiêu. Hôm nay điểm ấy thói xấu vặt, đối với hắn mà nói không đáng kể chút nào, trước đây, hắn chịu qua thương tổn mạnh hơn này liệt nhiều lắm, bên trong thân thể bị rót vào hòa tan kim loại, bị nổ đầu, hắn không cũng khôi phục như cũ, hiện tại sống cho thật tốt đấy sao?"

    Tiểu bướng bỉnh nghe xong Tôn Tú Thành đổi, rơi vào trầm tư, đột nhiên, phảng phất nghĩ đến cái gì tựa như, tiểu bướng bỉnh đột nhiên nhìn Tôn Tú Thành, hỏi: "Kim Cương lang sở dĩ sẽ té xỉu, là bởi vì ta, đúng không? Theo ta có da thịt tiếp xúc người biến dị, sẽ bị ta hấp thu siêu năng lực, cho nên, vừa nãy, ta với ngươi tiếp xúc thời điểm, ta dùng ra ngươi siêu năng lực, ta vì vậy mà bị thương. Kim Cương lang vì cứu ta, sở dĩ chủ động để cho ta hấp thu siêu năng lực, cho nên, mới sẽ bị thương, mới sẽ té xỉu, đúng không?"

    Nhìn tiểu bướng bỉnh ánh mắt, Tôn Tú Thành chần chờ một chút, cuối cùng, vẫn gật đầu một cái, không có phủ nhận.

    "Tiểu bướng bỉnh, ngươi không cần vì thế cảm thấy tự trách, Kim Cương lang là tự nguyện. Rồi lại nói, tình huống cũng không hề trong tưởng tượng của ngươi nghiêm trọng như vậy, Kim Cương lang siêu cấp tự lành siêu năng lực, ngươi vừa nãy nhưng là đích thân thể nghiệm qua rồi, ngươi nên tin tưởng hắn siêu năng lực. Đừng lo lắng như vậy cùng tự trách, không cần phải vậy, hài lòng một điểm đi, có lẽ, tại ngươi xuất đi tản bộ, nhìn xem sách, uống chút trà thời gian, hắn liền đã tỉnh lại đây!"

    "Xin lỗi, ta không là cố ý muốn muốn thương tổn người khác, nhưng là, ta không khống chế được của ta siêu năng lực, ta cuối cùng là ở trong lúc lơ đãng, thương tổn hết thảy tới gần người của ta." Tiểu bướng bỉnh nói xong, nước mắt không tự chủ được chảy ra.

    Tôn Tú Thành nhìn thấy tiểu bướng bỉnh rơi lệ dáng vẻ, lập tức muốn thay tiểu bướng bỉnh lau khô nước mắt, tiểu bướng bỉnh phảng phất mèo nhỏ bị hoảng sợ như vậy, thật nhanh né qua. Nhìn một chút Tôn Tú Thành, tiểu bướng bỉnh đột nhiên nhảy xuống giường bệnh, hướng về ngoài cửa chạy đi.

    "Xin lỗi, ta muốn một người yên lặng một chút."

    Nhìn tiểu bướng bỉnh bóng lưng, nghe tiểu bướng bỉnh truyền tới lời nói, Tôn Tú Thành sắp bước ra bước chân, ngừng lại.

    Quay đầu nhìn X dạy dỗ, Tôn Tú Thành thở dài một hơi, có chút bất đắc dĩ nhắc nhở: "X dạy dỗ, tiểu bướng bỉnh hiện tại cảm xúc, rất không ổn định, ta không có biện pháp giúp trợ nàng, hi vọng ngươi nhiều cố lưu ý tình trạng của nàng."

    "Ta biết rồi!" X dạy dỗ hồi đáp.

    Quyển 2: Chương 23: Rời nhà trốn đi

    Bởi vì xảy ra tiểu bướng bỉnh bị thương sự tình, Tôn Tú Thành gần nhất mấy ngày, có thể so với trước đây đàng hoàng hơn. Tan học sau, không có khắp nơi đi dạo, đùa những kia tiểu nữ sinh, lại hoặc là chạy đến X dạy dỗ các loại người bên người tham gia trò vui, mà là quay trở về ký túc xá.

    Nhàm chán dưới, Tôn Tú Thành chỉ có thể chơi máy vi tính giết thời gian, không bao lâu, Tôn Tú Thành liền bắt đầu đối trình tự bắt đầu cảm thấy hứng thú, hoa một ngày, lật xem mấy quyển trụ cột nhất lập trình phương diện lời bạt, Tôn Tú Thành dự định tự mình thử một lần, làm ra một cái đơn giản nhất phần mềm.

    Liền ở Tôn Tú Thành đang cố gắng đánh số hiệu thời điểm, đột nhiên, nghe thấy được một trận tiếng gõ cửa dồn dập, Tôn Tú Thành hơi nhíu nhíu mày, đối với tràn đầy phấn khởi thời điểm bị người quấy rầy, hơi có chút không cao hứng.

    Theo tâm tư của Tôn Tú Thành niệm hơi động, khóa trái chốt cửa, đột nhiên chuyển động, cửa tự động mở ra. Cửa mở ra sau, Tôn Tú Thành phát hiện đứng ở ngoài cửa Bạo Phong nữ, lúc này Bạo Phong nữ, có vẻ hơi nôn nóng.

    Tôn Tú Thành còn chưa kịp chào hỏi, thuận tiện trêu đùa Bạo Phong nữ vài câu thời điểm, Bạo Phong nữ cũng đã không dằn nổi mở miệng dò hỏi: "Tôn Tú Thành, ngươi có hay không nhìn thấy tiểu bướng bỉnh? Liền ở vừa nãy, X dạy dỗ bất quá là đi rồi một chuyến trụ sở dưới mặt đất, theo chúng ta thảo luận Kim Cương lang tình trạng cơ thể, trong lúc nhất thời không có phần tâm quan sát. Đợi được nhớ tới tiểu bướng bỉnh thời điểm, sẽ không tìm được tiểu bướng bỉnh bóng người rồi."

    "Nha, không!" Tôn Tú Thành dùng sức vỗ vỗ đầu của mình, bởi vì mấy ngày trước thương tổn quá nhỏ bướng bỉnh, Tôn Tú Thành nhìn thấy tiểu bướng bỉnh thời điểm cảm thấy có chút lúng túng, cho nên liền ẩn núp tiểu bướng bỉnh. Hai ngày nay, bởi vì trầm mê ở máy vi tính trình tự bên trong, học tập lập trình, trái lại đem tiểu bướng bỉnh tình cảnh cho quên đi.

    Bạo Phong nữ nhìn thấy Tôn Tú Thành bộ dáng, ngay lập tức sẽ biết Tôn Tú Thành cũng không biết tiểu bướng bỉnh hành tung, vì vậy liền mở miệng nói ra: "Ta vốn là cho rằng, tiểu bướng bỉnh khả năng sẽ nói cho ngươi biết nàng đi đâu vậy đây, bây giờ nhìn lại, nàng cũng không có nói cho ngươi biết. Nếu ngươi không biết tiểu bướng bỉnh đi đâu, như vậy ta sẽ không quấy rầy rồi, ta hiện tại nhất định phải lập tức đi hướng về X dạy dỗ báo cáo. Tiểu bướng bỉnh siêu năng lực không có cách nào tự vệ, nếu là gặp phải người xấu, rất có thể sẽ gặp phải nguy hiểm."

    Bạo Phong nữ nói xong, lập tức xoay người chuẩn bị rời đi, Tôn Tú Thành thấy thế, lập tức gọi lại Bạo Phong nữ.

    "Này, Bạo Phong nữ, chờ ta, ta cùng ngươi đi." Chạy đến Bạo Phong nữ phía sau người, Tôn Tú Thành giải thích, "Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học cũng không phải chỗ bình thường, không có khả năng lắm có người ngoài lẻn vào đi vào, sau đó mang đi tiểu đào tức giận, tiểu bướng bỉnh nhất định là chính mình quyết định rời nhà ra đi. Nàng rời đi nguyên nhân, không cần phải nói, ngươi nên cũng có thể đoán được, ta nghĩ, làm mấy ngày trước lần kia bất ngờ gợi ra người, ta có trách nhiệm đi đem tiểu bướng bỉnh cho tìm trở về."

    Bạo Phong nữ nghe vậy, thoáng suy tư chốc lát, sau đó gật gật đầu, cười nói: "Ngươi nếu nguyện ý tận một phần lực, ta đương nhiên sẽ không phản đối, ngươi đi theo ta. Ta nghĩ, có lẽ, X dạy dỗ đã bắt đầu bắt tay tìm kiếm nàng, ngươi không cần đối với cái này lo lắng quá mức."

    Tôn Tú Thành là lần đầu tiên tới sóng não cường hóa khí vị trí sưu tầm thất, đứng tại sưu tầm thất ngoài cửa lớn, nhìn to lớn sóng não cường hóa khí, Tôn Tú Thành không nhịn được có chút thán phục.

    Bởi vì vì mọi người đều so sánh sốt ruột, Tôn Tú Thành không có tiến lên quấy rầy X dạy dỗ, đứng ở ngoài cửa, nhìn cửa lớn chậm rãi đóng, Tôn Tú Thành bắt đầu nhìn chằm chằm cửa lớn, lo lắng bắt đầu chờ đợi.

    Chỉ chốc lát sau, sưu tầm thất cửa lớn một lần nữa mở ra, X dạy dỗ chậm rãi đi ra, nhìn mọi người, X dạy dỗ nói ra: "Tiểu bướng bỉnh tại trạm xe lửa, khoảng cách phía tây mấy cây số địa phương. Tia laser mắt, Bạo Phong nữ, hai người các ngươi đi đem nàng tìm trở về."

    "Chờ đã, ta cũng đi!" Tôn Tú Thành thấy X dạy dỗ không có chút tên của mình, lập tức xung phong nhận việc dũng cảm đứng ra, thuyết phục nói: "Tiểu bướng bỉnh rời nhà trốn đi, nhất định là tại cáu kỉnh, chuyện này nguyên nhân bắt nguồn từ ta, ta phải phụ trách. Mặt khác, tia laser mắt đùa nghịch soái trang khốc vẫn được, muốn an ủi tiểu nữ sinh, hắn không phải là khối này liệu. Bạo Phong nữ tuy rằng tâm địa thiện lương, tuy nhiên lại không quen ngôn từ, nói chuyện lên quá quá nghiêm khắc túc, để cho nàng đi cùng tiểu bướng bỉnh giao lưu câu thông, tiểu bướng bỉnh đối mặt nàng, nhất định sẽ có áp lực trong lòng. Trong này, cũng là ta thích hợp nhất, dù sao, đều là người trẻ tuổi, ta cùng tiểu bướng bỉnh giao lưu lên, cũng không có sự khác nhau."

    X dạy dỗ nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, thoáng suy tư chốc lát, gật gật đầu, đồng ý Tôn Tú Thành chủ động xin đi giết giặc.

    Một phút sau, ba người đạt tới trạm xe lửa, do sớm tìm tới tiểu bướng bỉnh, ba người lựa chọn phân công nhau hành động. Tôn Tú Thành bởi vì không cách nào tìm ra một hợp lý, nói ra bản thân biết trước tất cả lại làm cho mọi người không sản sinh hoài nghi mượn cớ, chỉ có thể lựa chọn đồng ý cái phương án này.

    Sau khi tách ra, Tôn Tú Thành bay thẳng đến trong trạm xe lửa, duy nhất một chiếc dừng sát ở sân ga, chuẩn bị lên đường xe lửa đi đến. Dùng siêu năng lực, đem phía trước đã xét vé qua người đi đường, trong túi tiền vé xe nắm bắt tới tay sau, Tôn Tú Thành nghênh ngang lên xe lửa.

    Từ tiết thứ nhất thùng xe, hướng về phía sau nhất thùng xe đi đến, trải qua một quãng thời gian sưu tầm, Tôn Tú Thành phát hiện ngồi ở bên cạnh cửa sổ, một thân một mình đờ ra tiểu bướng bỉnh.

    "Này, tiểu bướng bỉnh, chúng ta lại gặp mặt, tại chúng ta không có gặp mặt trong khoảng thời gian này, có hay không nhớ ta a?" Tôn Tú Thành ngồi ở tiểu bướng bỉnh bên cạnh sau, cười tiếp tục nói, "Làm sao rời đi cũng không nói một tiếng, làm hại chúng ta đều rất lo lắng an toàn của ngươi. Đương nhiên, làm vì tất cả người ở trong, lo lắng nhất, quan tâm nhất ngươi cái kia một cái, như ngươi vậy không chào hỏi rời đi, tối bị thương, chính là ta. Nếu như ngươi thật sự muốn một chuyến nói đi là đi, nói dừng là dừng lữ hành, không thành vấn đề, bất luận tới chỗ nào, ta đều nguyện ý bồi tiếp ngươi."

    Tiểu bướng bỉnh cũng không có bởi vì Tôn Tú Thành giọng buông lỏng, mà cảm thấy hơi có hài lòng, nhìn Tôn Tú Thành, tiểu bướng bỉnh đột nhiên nói ra: "Xin lỗi, ta cho các ngươi thêm phiền toái."

    "Không, đừng nói như vậy." Tôn Tú Thành lắc lắc đầu, cười nói, "Kỳ thực đây, chúng ta mỗi người đi tới trên thế giới này, đều nhất định tràn đầy cô độc cùng cô quạnh, bởi vậy đây, chúng ta cần phải không ngừng tìm kiếm thích hợp đồng loại, lẫn nhau ấm áp cùng an ủi. Ngươi không cần thiết đem tâm linh của chính mình, như cùng ngươi hiện tại thân thể như thế, hoàn toàn bao vây lấy, ngươi phải biết, kỳ thực ngươi vẫn luôn không là một người. Ngươi mỹ lệ như vậy, như vậy thiện lương, như vậy hiểu chuyện, không người nào có thể từ chối đem ngươi để ở trong lòng, ngươi các loại băn khoăn lo lắng, chẳng qua là bởi vì ngươi đem tâm linh của chính mình phong bế, ngươi tại chống cự chính ngươi tất cả, không chỉ là siêu năng lực, còn có hảo ý của người khác, người khác quan tâm mà thôi."

    Tiểu bướng bỉnh thoáng suy tư chốc lát, sau đó lắc lắc đầu, thấp giọng trầm ngâm nói: "Cám ơn ngươi an ủi, nhưng là, ta nghe nói, X dạy dỗ không thích ta, các bạn học đều rất sợ sệt ta."

    Quyển 2: Chương 24: Vạn Từ Vương

    Nghe thấy tiểu bướng bỉnh trả lời, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, hỏi: "Tiểu bướng bỉnh, ngươi nghe ai nói?"

    "Trường học một cái nam sinh." Tiểu bướng bỉnh giọng diệu có chút sa sút.

    "Ngươi nhất định là nghe lầm!" Tôn Tú Thành lắc lắc đầu, thấy tiểu bướng bỉnh nghi hoặc nhìn chính mình, Tôn Tú Thành cười giải thích, "Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trong trường học, không có một người không nguy hiểm, tính toán ra, ngươi siêu năng lực kỳ thực cũng không coi vào đâu. X dạy dỗ tâm linh lực lượng vô cùng mạnh mẽ, đang sử dụng sóng não cường hóa khí dưới tình huống, có thể trong nháy mắt giết chết toàn cầu tất cả nhân loại; tia laser mắt nếu như không đeo kính, hai mắt sẽ phát ra siêu cường laser, quả thực chính là trong truyền thuyết trừng ai ai chết; Bạo Phong nữ có thể khống chế khí trời, nàng nếu là toàn lực bạo phát, lốc xoáy chớp giật có thể dễ dàng hủy diệt một tòa thành thị; mấy ngày trước, ngươi nhưng là cảm thụ qua của ta siêu năng lực, mặc dù là ngươi không cách nào hoàn toàn khống chế như vậy một chút xíu, cũng có thể dễ dàng phân giải vật chất."

    Dừng một chút, Tôn Tú Thành chăm chú nhìn tiểu bướng bỉnh, nói ra: "Kỳ thực, ngươi căn bản không cần lo lắng, hoài nghi, chống cự ngươi siêu năng lực, tại Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, không ai sẽ không thích ngươi. Ta xinh đẹp cục cưng bé nhỏ, Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học có thể giúp ngươi chưởng khống ngươi siêu năng lực, học sẽ như thế nào khống chế, sử dụng ngươi siêu năng lực, mới là đường ngay, sợ hãi, sợ sệt, trốn tránh, đối ngươi sẽ không sản sinh chút nào trợ giúp."

    "Ngươi nói, có thật không vậy, ngươi không có gạt ta?" Tiểu bướng bỉnh tràn đầy hoài nghi nhìn Tôn Tú Thành.

    Liền ở Tôn Tú Thành vừa mới chuẩn bị trả lời thời điểm, đột nhiên, hai đạo mãnh liệt laser, từ nơi không xa vé trong đại sảnh bắn thẳng đến bầu trời, sát theo đó, vé phòng khách nóc phòng oanh sụp âm thanh truyền tới.

    Tôn Tú Thành chỉ vào truyền đến vang động địa phương, nhún vai một cái, đối với tiểu bướng bỉnh trêu ghẹo nói: "Sự thực thắng hùng biện, vừa nãy cái kia hai đạo laser, chính là tia laser mắt phát ra, ngươi cảm thấy, là của ngươi siêu năng lực nguy hiểm, hay là hắn siêu năng lực càng thêm khủng bố? Tia laser mắt gây ra động tĩnh lớn như vậy, chắc là gặp gỡ phiền toái, ta nghĩ, chúng ta hay là trước chạy trốn đi, miễn cho liên lụy bọn hắn."

    Liền ở Tôn Tú Thành lôi kéo che phủ nghiêm nghiêm thật thật tiểu bướng bỉnh, chuẩn bị xuống xe thời điểm, xe lửa đột nhiên khởi động, thấy thế, Tôn Tú Thành có chút bất đắc dĩ một lần nữa về tới chỗ ngồi.

    Thoải mái nằm tại trên chỗ ngồi, chỉ vào giữa bầu trời, đột nhiên xuất hiện lôi đình, Tôn Tú Thành đối với tiểu bướng bỉnh cười đùa nói: "Xem ra, tia laser mắt cùng Bạo Phong nữ bọn hắn gặp phải phiền phức còn thật không nhỏ, ngươi xem, đầu tiên là tia laser mắt siêu năng lực không bị khống chế phá nhà, hiện tại Bạo Phong nữ lại bị bức ép bất đắc dĩ, tại trước mặt mọi người sét đánh hù dọa tiểu hài, ta nghĩ, có lẽ, tiếp đó, nên hai chúng ta xui xẻo rồi."

    "Ngươi đã biết hai người bọn họ gặp phải  * * phiền, lẽ nào ngươi liền không lo lắng hai người bọn họ an toàn sao?" Tiểu bướng bỉnh có chút lo lắng hỏi.

    Tôn Tú Thành nghe vậy, bĩu môi, cười nói: "Ngươi cứ yên tâm đi, hai người bọn họ là sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng, nhiều nhất, cũng chính là gặp gỡ * * phiền mà thôi. Hai người bọn họ siêu năng lực cường đại như vậy, có thể uy hiếp được bọn hắn sinh mạng người, vốn là không có mấy cái, rồi lại nói, X dạy dỗ siêu năng lực mạnh như vậy, ai dám thật sự thương tổn X-MEN, không muốn sống nữa sao? Phải biết, X dạy dỗ có thể chọn đọc tư duy, ai cũng không lừa được hắn, lại tăng thêm hắn khủng bố sức mạnh tâm linh, ngoại trừ Vạn Từ Vương , muốn cho ai chết, ai thì phải chết!"

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, đột nhiên, xe lửa bỗng nhiên giảm tốc độ, ngừng lại, cái kia mạnh mẽ quán tính, để bên trong buồng xe lữ khách, trong nháy mắt trở nên ngã trái ngã phải lên.

    Mọi người ở đây nghi hoặc thời gian, bên trong buồng xe hết thảy kim loại, bỗng nhiên hướng về thùng xe hai bên chạy như bay, rương hành lý kia, khay các loại kim loại vật thể cùng thùng xe tiếng va chạm, "Bùm bùm" vang lên liên miên.

    Tiểu bướng bỉnh theo bản năng kéo chặt áo choàng, phảng phất đem chính mình bao vây kín, có thể làm cho chính mình càng có cảm giác an toàn tựa như. Tôn Tú Thành thấy thế, đem tiểu bướng bỉnh hộ ở phía sau, quay đầu lại, có chút bất đắc dĩ nói: "Này, tiểu bướng bỉnh, ta nói quả nhiên không sai, tia laser mắt cùng Bạo Phong nữ đã gặp được phiền toái, tiếp đó, vòng đến chúng ta rồi. Bất quá, ngươi không cần lo lắng, ta đi tới thế giới này mục đích, cơ bản đã đạt đến, đồng dạng là chết, ta sẽ chọn chết có ý nghĩa một ít, ta sẽ thay thế ngươi, đi giúp Vạn Từ Vương  hoàn thành lý tưởng của hắn, trong cơ thể ta ẩn chứa năng lượng cường đại như vậy, nghĩ đến Vạn Từ Vương  nên đồng ý đề nghị của ta. Ngươi nhìn thấy tia laser mắt lời nói, nói cho hắn, bắn ta đầu, để ta chết nhanh một chút, ta cũng không muốn chết không dứt khoát, nào sẽ rất thống khổ."

    "Cái gì?" Tiểu bướng bỉnh vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, kỳ quái nhìn Tôn Tú Thành, hiển nhiên, đối với Tôn Tú Thành lời nói có chút không tìm được manh mối.

    Đúng lúc này, một trận kim loại xé rách âm thanh, từ thùng xe một đầu truyền tới, kiên cố sắt lá thùng xe, rất nhanh sẽ như giấy dán như thế, bị xé thành hai nửa, sát theo đó, Vạn Từ Vương  chậm rãi từ không trung phiêu vào.

    "Này, ngươi tốt ah, Vạn Từ Vương , ta đối với ngươi nghe tên đã lâu, hôm nay có thể ở nơi này nhìn thấy ngươi, ta thật sự là thật cao hứng." Tôn Tú Thành hỏi thăm một chút sau, nhìn một chút chu vi hỗn loạn tưng bừng hoàn cảnh, đối với Vạn Từ Vương  cười nói, "Vạn Từ Vương  tiên sinh, tuy rằng ta đã sớm biết, ngươi thấy ta nhất định sẽ vô cùng kích động, nhưng là không nghĩ tới ngươi sẽ nghĩ tới dùng loại này muốn nổi bật phương pháp, để diễn tả ngươi vui sướng. Đi thôi, hai chúng ta ra ngoài uống một chén như thế nào, nói thật, ta đối với ngươi đối xử người biến dị thái độ, cùng với kiên nhẫn theo đuổi mơ ước tinh thần, có thể là cực kỳ kính phục. Bạo lực là không giải quyết được vấn đề, xem ở đều là siêu năng lực giả phân thượng, để cho chúng ta hòa khí, một bên uống chút rượu, một bên tâm sự nhân sinh, tâm sự giấc mơ, ngươi cảm thấy thế nào?"

    Vạn Từ Vương  nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, trước tiên là khẽ mỉm cười, sau đó liếc tiểu bướng bỉnh một mắt, cười nói: "Ngươi nguyện ý theo ta cùng đi, ta đó là không thể tốt hơn sự tình rồi, ta đương nhiên sẽ không từ chối. Hiện tại, mời ngươi mang theo đồng bạn của ngươi, theo ta cùng rời đi đi!"

    Tôn Tú Thành nghe vậy, khẽ lắc đầu một cái, khẽ cười nói: "Vạn Từ Vương , ta biết ngươi tới tìm tiểu bướng bỉnh mục đích, cũng biết ngươi bắt được nàng, là vì làm gì. Thực lực của ngươi, mạnh hơn xa ta nhiều lắm, ta không có cách nào từ chối ý chí của ngươi, bất quá, ta còn là muốn thương lượng với ngươi một cái, mời ngươi buông tha tiểu bướng bỉnh. Ta tin tưởng, cùng X dạy dỗ đều là cấp bốn người biến dị ngươi, không thể không cảm giác được trong cơ thể ta ẩn chứa vô cùng sức mạnh, ngươi cảm thấy, để cho ta thay thay tiểu bướng bỉnh làm ngươi siêu cấp pin, làm sao?"

    "Ta có thể suy nghĩ một chút." Vạn Từ Vương  khẽ mỉm cười, sau đó giọng nói vừa chuyển, tiếp tục nói, "Ta có thể cảm giác được trong cơ thể của ngươi, hàm chứa vô cùng sức mạnh, tựu như cùng ban đầu ta, lần thứ nhất siêu năng lực bạo phát sau như thế. Bất quá, ta không xác định không cách nào sử dụng xuất toàn bộ sức mạnh ngươi, phải chăng có thể chân chính thay thế được tiểu bướng bỉnh, cho nên, ta nghĩ mời các ngươi theo ta trở lại xác nhận một phen."

    Quyển 2: Chương 25: Tiểu bướng bỉnh cảm động

    "Ta từ trước tới nay chưa từng gặp qua ngươi, ngươi tại sao lại muốn tới tìm ta?" Tiểu bướng bỉnh từ Tôn Tú Thành cùng Vạn Từ Vương  đối thoại trong, đã được biết đến Vạn Từ Vương  mục tiêu là chính mình sau, căng thẳng, kích động, sau khi nghi hoặc, đối với Vạn Từ Vương  lớn tiếng chất vấn.

    Vạn Từ Vương  không hề trả lời tiểu bướng bỉnh ý tứ , vung tay lên, giấu ở quần áo dưới đáy gây tê châm lập tức hướng về tiểu bướng bỉnh bay qua.

    Tôn Tú Thành ánh mắt ngưng lại, đem này gây tê châm dừng ở trên không sau, Tôn Tú Thành nhìn Vạn Từ Vương  cười nói: "Vạn Từ Vương , ta biết ngươi siêu năng lực cực kỳ mạnh mẽ, khống chế hơn mấy ngàn vạn tấn kim loại cũng không phải việc khó, nhưng là, tại cục bộ nhỏ bé trong khống chế, ngươi là không sánh bằng của ta."

    Đem gây tê châm ném tới ngoài cửa sổ sau, Tôn Tú Thành nhìn Vạn Từ Vương  cười nói: "Ta nếu là đúng ngươi có địch ý lời nói, vừa nãy gây tê châm, lại biết bay đến trên người ngươi đi rồi. Đương nhiên, ta làm như vậy, không có một chút nào ý khiêu khích, ta chỉ muốn nói cho ngươi biết, ta không có ác ý."

    "Nha, nói như vậy, ngươi đối với mình siêu năng lực, rất có tự tin ?" Ngoại trừ X dạy dỗ, ở trước mặt bất kỳ người nào, Vạn Từ Vương  đều hơn người một bậc, Vạn Từ Vương  chưa từng tại trước mặt tiểu bối ném qua mặt. Trong lòng không sảng khoái bên dưới Vạn Từ Vương , đột nhiên khống chế bên trong buồng xe vô số kim loại, nhanh chóng hướng về Tôn Tú Thành kích bắn xuyên qua.

    Tôn Tú Thành vẻn vẹn ổn định không đến mười phút một trong kim loại, đây đã là Tôn Tú Thành mức cực hạn, Tôn Tú Thành siêu năng lực, mặc dù là hoàn toàn bạo phát trạng thái, có thể khống chế vật chất số lượng, cũng kém xa Vạn Từ Vương  nhiều, chỉ là khống chế lực cực cường, có thể thâm nhập đến nguyên tử phương diện mà thôi. Tại Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trong trường học, Tôn Tú Thành thí nghiệm qua rồi, mình có thể khống chế vật chất số lượng, tăng gộp lại cực kỳ khó khăn, mấy tháng qua hầu như không có thay đổi, chỉ là khống chế lực không ngừng tăng lên mà thôi.

    Liền ở Tôn Tú Thành cho là mình sẽ bị những kim loại này đánh thành bàn chải thời điểm, hết thảy kim loại đột nhiên đứng tại Tôn Tú Thành da dẻ trước, cảm thụ trên da lạnh lẽo xúc giác, Tôn Tú Thành không nhịn được thở phào nhẹ nhõm.

    "Ta nghĩ, ngươi nên học được tại lão tiền bối trước mặt, duy trì nhất định kính ý." Vạn Từ Vương  mỉm cười sau khi nói xong, liền buông tha cho đối những kim loại này điều khiển, trong nháy mắt, những kim loại này toàn bộ rơi xuống đất, phát ra "Leng keng leng keng" một trận loạn tưởng.

    "Ngươi không sao chứ?" Tiểu bướng bỉnh quan tâm kiểm tra rồi một phen, thấy Tôn Tú Thành trên người không có cái gì lỗ thủng loại hình vết thương, thở phào nhẹ nhõm sau, tiểu bướng bỉnh tiếp tục nói, "Người hắn muốn tìm là ta, nếu chúng ta vô lực phản kháng, như vậy, cũng chỉ có thể lựa chọn thuận theo. Tôn Tú Thành, ngươi tránh ra đi, để cho ta với hắn đi."

    Tiểu bướng bỉnh nói xong, liền muốn từ Tôn Tú Thành bên người đi vòng qua, Tôn Tú Thành kéo lại tiểu bướng bỉnh mang găng tay tay, ngăn trở tiểu bướng bỉnh kích động.

    "Tiểu bướng bỉnh, đừng xúc động, ngươi căn bản liền không biết tình hình, Vạn Từ Vương  bắt ngươi đi, là muốn đem ngươi xem là siêu cấp pin, cho ngươi hấp thu hắn siêu năng lực sau, khởi động gien cường hóa khí. Gien cường hóa khí hấp thu năng lực cực kỳ mạnh mẽ, so với ngươi siêu năng lực còn mạnh mẽ hơn mấy lần, ngươi không phải là Kim Cương lang tên kia, bị hấp thu sinh mệnh lực sau, còn có thể chậm rãi khôi phục, ngươi sẽ chết!"

    Tôn Tú Thành chi cho nên muốn thay thế tiểu bướng bỉnh, đi làm Vạn Từ Vương  siêu cấp pin, đi khởi động gien cường hóa khí, đó là bởi vì Tôn Tú Thành cảm giác mình lại tiếp tục ngốc ở cái thế giới này, không có cái gì quá lớn ý tứ , bởi vậy muốn muốn chết, sau đó trở về hiện thực.

    Nhưng mà, tiểu bướng bỉnh không biết ah, tiểu bướng bỉnh nghe xong Tôn Tú Thành lời nói sau, nhìn chằm chằm Tôn Tú Thành, viền mắt đột nhiên có chút ướt át, hiển nhiên, là bị Tôn Tú Thành nguyện ý thay thế nàng đi chết cử động, cho cảm động.

    Tôn Tú Thành vừa nhìn, lập tức biết tiểu bướng bỉnh nhất định là đã hiểu lầm, vừa định giải thích, Vạn Từ Vương  lại lên tiếng, Tôn Tú Thành lời vừa tới miệng, chỉ có thể nuốt trở vào.

    "Xem ra, ngươi đối với kế hoạch của ta, biết rất nhiều ah. Ta rất kỳ quái, kế hoạch của ta, cực kỳ bí ẩn, chỉ có mấy người rõ ràng, ngươi là làm sao mà biết được?" Vạn Từ Vương  hỏi.

    Tôn Tú Thành bĩu môi, không hề trả lời cái vấn đề này, nếu không biết Vạn Từ Vương  thủ hạ không có khống chế tinh thần phương diện người biến dị, Tôn Tú Thành là tuyệt đối sẽ không biểu hiện ra chính mình biết trước tất cả.

    Vạn Từ Vương  thấy Tôn Tú Thành không trả lời, cũng không tiếp tục truy vấn, nhìn Tôn Tú Thành, Vạn Từ Vương  trực tiếp sảng khoái nói: "Tuy rằng ta không biết ngươi thông qua cái gì con đường, đã được biết đến kế hoạch của ta, nhưng là, nếu ta có thể dễ dàng ở nơi này bắt được tiểu bướng bỉnh, chắc hẳn bạn cũ của ta X dạy dỗ, đối với cái này cũng không biết. Vì không để ngươi nói cho bạn cũ của ta kế hoạch của ta, khiến hắn cản trở lý tưởng của ta, xem ra, ta không thể không thỉnh ngươi theo ta đi một chuyến rồi."

    "Ta có thể chủ động đi theo ngươi, bất quá, ngươi nhất định phải thả tiểu bướng bỉnh." Tôn Tú Thành vốn là cũng không có ý định trốn, đối tại tượng nữ thần tự do mặt trên, tại cả thế gian loá mắt dưới tình huống tử vong, Tôn Tú Thành vẫn là rất hài lòng loại kia tử vong phương pháp cùng hiệu quả.

    "Nói như vậy, chúng ta là không có cách nào nói chuyện lũng rồi." Vạn Từ Vương  thở dài một hơi sau, bỗng nhiên vung tay lên, chỉ thấy xe lửa da phương pháp trang giấy như vậy, thật nhanh đem Tôn Tú Thành cuốn lên.

    Nếu là siêu năng lực không có thoái hóa, Tôn Tú Thành có một trăm loại phương pháp giải quyết trước mắt cảnh khốn khó, nhưng là bây giờ thoái hóa siêu năng lực, trên căn bản rồi cùng niệm lực khống vật gần như, đối với cái này bao đắp lên người sắt lá, Tôn Tú Thành nhất thời không còn tính khí.

    Thở dài một hơi sau, Tôn Tú Thành phàn nàn nói: "Này, Vạn Từ Vương , ngươi bất kể nói thế nào, cũng là người biến dị bên trong lãnh tụ, ngươi tại sao có thể dùng loại thủ đoạn này đối xử ta cái này siêu năng lực giả đâu này? Ta lại không nói không đi theo ngươi, ngươi cần gì làm như vậy đây, ngươi vẫn là tranh thủ thời gian thả ta ra đi, ta bảo đảm theo sát sau lưng ngươi, tuyệt không chạy trốn."

    "Ta tin tưởng ngươi sẽ nguyện ý đi theo ta, ta nhìn ra được, ngươi nguyện ý thay cô nương này mà chết đi." Vạn Từ Vương  nói xong, nhìn tiểu bướng bỉnh hỏi, "Tiểu bướng bỉnh, bạn trai của ngươi đối với ngươi thật không tệ, dĩ nhiên nguyện ý vì ngươi đi chết, đây thật là ra ngoài dự liệu của ta, chính là không biết, ngươi có nguyện ý hay không vì bạn trai của ngươi, đi theo ta một chuyến đâu này? Nếu như ngươi đồng ý đi theo ta, đồng thời không ra vẻ lời nói, ta có thể đưa hắn buông ra, cũng bảo đảm dọc theo đường đi sẽ không làm khó hai người các ngươi, nếu là ngươi không đồng ý, như vậy, ta cũng chỉ phải dùng thủ đoạn của ta, đem hai người các ngươi mang đi."

    "Ta đồng ý, ngươi mau thả hắn ra!" Tiểu bướng bỉnh mới vừa nghe Vạn Từ Vương  nói xong, liền lập tức trả lời.

    Vạn Từ Vương  khẽ mỉm cười, vung tay lên, đem Tôn Tú Thành trên người sắt lá cho ra khỏi xuống, lần nữa khôi phục tự do Tôn Tú Thành, hoạt động một chút đôi chân sau, nhìn tiểu bướng bỉnh bất đắc dĩ nói: "Ta nói, tiểu bướng bỉnh, ngươi làm sao có thể cứ như vậy đáp ứng hắn đây, ngươi làm như vậy, sẽ để cho ta cố gắng trước đó uổng phí, ngươi sẽ gặp nguy hiểm."

    Tiểu bướng bỉnh một bên thay Tôn Tú Thành chỉnh lý y phục, một bên tràn ngập nhu tình nhỏ giọng nói: "Ngươi nguyện ý vì ta đi chết, lẽ nào, ta tựu không thể vì ngươi, mạo hiểm một lần?"

    Quyển 2: Chương 26: Quan điểm

    Tôn Tú Thành không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể cùng tiểu bướng bỉnh đồng thời, đi theo Vạn Từ Vương  rời đi. Tại trạm xe lửa bên ngoài, X dạy dỗ giống nhau nguyên nội dung vở kịch như thế, dẫn theo một nhóm lớn cảnh sát ngăn chặn Vạn Từ Vương  đám người, sau đó, Vạn Từ Vương  tại dùng siêu năng lực đe dọa những cảnh sát kia một phen sau, phủi mông một cái hoàn hảo không chút tổn hại rời đi.

    Tại Vạn Từ Vương  cùng X dạy dỗ giằng co thời điểm, Tôn Tú Thành không có nói bất kỳ một câu nói, chỉ là cùng tiểu bướng bỉnh hai người, nắm tay yên lặng ngốc ở phía sau.

    Tôn Tú Thành không nói lời nào, một mặt là căn bản không cần phải vậy, X dạy dỗ chẳng mấy chốc sẽ biết Vạn Từ Vương  kế hoạch, mặt khác, Tôn Tú Thành lo lắng Vạn Từ Vương  vì để cho tự mình ngậm miệng, lựa chọn giết mình, lại hoặc là áp dụng cái gì để cho mình khó chịu biện pháp.

    Lên máy bay trực thăng sau, Tôn Tú Thành nhìn Vạn Từ Vương , Ma hình nữ, hổ răng kiếm, người nhái lặn một mắt sau, đột nhiên bật cười.

    "Vạn Từ Vương , nói thật, ta rất vinh hạnh, ta thật không nghĩ tới, ngươi vì nghênh tiếp ta, dĩ nhiên đem ngươi mấy cái sủng vật toàn bộ mang tới. Những người này, chắc hẳn sẽ là của ngươi toàn bộ thủ hạ đi nha, nói thật, đối với cái này, ta cảm thấy rất thất vọng."

    Nghe thấy Tôn Tú Thành nói bọn họ là Vạn Từ Vương  sủng vật, hổ răng kiếm, người nhái lặn cùng Ma hình nữ, đều lộ ra không thích vẻ mặt, hổ răng kiếm gào thét một tiếng, nhìn dáng dấp liền muốn đối Tôn Tú Thành động thủ.

    Vạn Từ Vương  phất tay một cái, ngăn trở hổ răng kiếm động tác sau, nhìn Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, hỏi: "Nha, nghe ý của ngươi, ngươi thật giống như nhìn có chút không nổi chúng ta mấy người này?"

    "Không, không, không, ngươi hiểu lầm ý tứ của ta!" Tôn Tú Thành khoát tay áo một cái, phủ nhận Vạn Từ Vương  cách nói, nhìn Vạn Từ Vương , Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, "Vạn Từ Vương , thế giới này rất lớn, người biến dị so với trong tưởng tượng của ngươi nhiều hơn, tuy nhiên đại bộ phận mọi người bắt đầu trốn, nỗ lực đem chính mình hòa vào người bình thường ở trong, nhưng là như các ngươi như vậy căm thù nhân loại bình thường cũng không phải số ít. Ngươi là thế giới này cường đại nhất người biến dị một trong, rất khó lường loại người đều tán đồng ngươi lý niệm, đem ngươi coi là tinh thần của bọn hắn lãnh tụ, nhưng là còn ngươi, ngươi ngoại trừ rùa rụt cổ tại ngươi trên hòn đảo nhỏ, tự cho là đúng làm chút âm mưu bên ngoài, ngươi còn làm cái gì?"

    Thấy Vạn Từ Vương  có chút không cho là đúng, Tôn Tú Thành cười lắc lắc đầu, thở dài nói: "Ta biết ngươi là nghĩ như thế nào, ngươi tự cho là chỉ cần lại Liên hiệp quốc đỉnh cao trong hội nghị, đem người lãnh đạo các nước chuyển hóa thành người biến dị, ngươi liền sẽ là người biến dị thắng được tương lai, nhưng là ta không thể không nói cho ngươi biết, ngươi sai rồi. Ngươi cơ khí có thiếu hụt, ngươi vật thí nghiệm Khải Lợi nghị viên, hiện tại hẳn là đã đến Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học cầu viện đi rồi, không được bao lâu, tử vong của hắn, tựu sẽ khiến X-MEN nhóm toàn lực ngăn cản kế hoạch của ngươi."

    Vạn Từ Vương  nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, nhíu nhíu mày, nghĩ một hồi sau, Vạn Từ Vương  đột nhiên nở nụ cười."Tuy rằng ta không biết ngươi vì sao, đối kế hoạch của ta biết rõ nhiều như vậy, nhưng là, nếu như ngươi là ngây thơ cho rằng, chỉ bằng ngươi mấy câu nói, thì có thể làm cho ta từ bỏ này một cơ hội duy nhất, vậy ta chỉ có thể nói cho ngươi biết, ngươi nghĩ lầm rồi."

    Tôn Tú Thành hiện tại đại khái cũng có thể đoán ra Vạn Từ Vương  trong lòng, một mặt hắn cũng không tin Tôn Tú Thành nói, mặt khác, tên đã lắp vào cung, không phát không được, Vạn Từ Vương  tiềm thức tại từ chối Tôn Tú Thành chỗ nói chân tướng.

    Tôn Tú Thành cũng không hi vọng của mình mấy câu nói, sẽ có cái gì lớn hiệu quả, nhìn một chút hổ răng kiếm cùng người nhái lặn một mắt sau, Tôn Tú Thành đối với Vạn Từ Vương  nói ra: "Vạn Từ Vương , nói thật, ta đối với ngươi rất thất vọng. Ta không có kỳ thị ý của các ngươi, nhưng là, mời ngươi xem một chút thủ hạ của ngươi, đều là những người nào, một cái không đầu óc dã thú, một cái yêu thích buồn nôn người ếch, một cái đặc lập độc hành, không thích mặc quần áo nữ nhân ngốc. Lẽ nào, thân là nhân loại kẻ địch lớn nhất, người biến dị lãnh tụ ngươi, tựu không thể chiêu thu mấy cái bình thường một chút thủ hạ sao? Ngươi cảm thấy, ngươi như thế rất làm tiếp, đối người biến dị tương lai sẽ có cái gì trợ giúp?"

    Thở dài một hơi sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Ngươi nhìn lại một chút X dạy dỗ, thế lực của hắn kinh doanh thật tốt. Theo lý thuyết, tán thành ngươi quan điểm người biến dị, so với tán thành X dạy dỗ quan điểm người càng đa tài hơn là, nhưng là, ngươi xem một chút X dạy dỗ. Tại chính phủ cao tầng trong, có dã thú tiến sĩ chống đỡ, người cùng thế hệ trong lúc đó, có Kim Cương lang, Phượng Hoàng Nữ, Bạo Phong nữ đám người gia nhập liên minh, phía dưới càng có vô số trẻ em đi học, tương lai tiềm lực vô cùng, mà ngươi thì sao? Chà chà, nếu là ngươi có X dạy dỗ một nửa thông minh, hảo hảo kinh doanh thế lực, đem những kia che dấu thân phận người biến dị tụ lại tại ngươi dưới trướng, chắc hẳn ngươi bây giờ, đã sớm thành giậm chân một cái, toàn cầu đều sẽ chấn động đại nhân vật. Tán thành X dạy dỗ quan điểm người là thiếu mấy, nhưng là bọn hắn tại X dạy dỗ dẫn dắt đi, tụ tập cùng nhau, hình thành một cổ cường đại thế lực, liền chính phủ cũng không thể không cho bọn họ mấy phần mặt mũi. Mà giống như ngươi vậy căm thù nhân loại người biến dị, nhưng là năm bè bảy mảng, người biến dị không chiếm được bảo vệ, chịu đến người bình thường thương tổn, dưới cái nhìn của ta, toàn bộ là các ngươi tự tìm."

    Vạn Từ Vương  nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, chẳng những không có sinh khí, trái lại thật cao hứng, bởi vì Tôn Tú Thành nói như vậy, hiển nhiên đối với mình lý niệm, cũng không bài xích. Vạn Từ Vương  nhìn Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, cười nói: "Ta rất cảm tạ đề nghị của ngươi, bất quá, ta cảm thấy, không có cần thiết rồi. Đợi được gien cường hóa khí phóng xạ, bao phủ Liên hiệp quốc đỉnh cao hội nghị sau, tất cả, đều sẽ phát sinh thay đổi về mặt căn bản, người biến dị, đem sẽ không lại được đến bất kỳ kỳ thị."

    "Ngươi sẽ không thành công!" Tôn Tú Thành bĩu môi, tiếp tục nói, "Nói cho cùng, ngươi thật ra thì vẫn là đem hi vọng, ký thác vào trên người người khác, ngươi từ không nghĩ tới chủ động gánh vác lên lãnh tụ trách nhiệm. Ta nghĩ, ngươi khẳng định không đọc lịch sử, nếu không thì, ngươi sớm đã tìm được biện pháp giải quyết vấn đề, tìm tới người biến dị lối thoát. Trong lịch sử, những kia liên quan với dị giáo đồ, chiến tranh cuồng nhân, người Do Thái, người da đen sự tích, kỳ thực đều có thể cho ngươi dẫn dắt, một số thời khắc, xung đột cùng bạo lực là không thể tránh khỏi, nhưng là theo thời gian trôi qua, tình thế kéo dài phát triển, ngươi sẽ phát hiện, hòa bình, hài hòa, thỏa hiệp, khoan dung, hợp tác, cộng thắng, mới là cuối cùng kết cục."

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, mọi người tất cả đều rơi vào trầm tư, hiển nhiên, đối với tương lai, tất cả mọi người không có rõ ràng khái niệm, nghe đạo Tôn Tú Thành nói đến người biến dị tương lai, đều cảm thấy rất mê man.

    Một lát sau, Vạn Từ Vương  thở dài, nhìn Tôn Tú Thành cười nói: "Ta không biết lời của ngươi là thật là giả, nhưng là ta không phải không thừa nhận, ta bị ngươi một phen ngôn từ dao động. Đợi được ta hoàn thành lần này kế hoạch, ta sẽ nghe theo đề nghị của ngươi, hảo hảo đọc đọc lịch sử, ta so với bất luận người nào đều hi vọng, có thể càng sớm hơn tìm kiếm xuất người biến dị, tương lai lối thoát."

    "E sợ, kế hoạch của ngươi sau khi thất bại, ngươi sẽ không cơ hội đó đi học." Tôn Tú Thành nhưng là rất rõ ràng kế hoạch sau khi thất bại, Vạn Từ Vương  kết cục, bởi vậy nghe xong Vạn Từ Vương  lời nói, mỉm cười lắc lắc đầu.

    Quyển 2: Chương 27: Gien cường hóa khí

    Mấy ngày sau, Tôn Tú Thành đứng ở tượng nữ thần tự do phía trên biên giới chỗ, nhìn phía dưới cảnh sắc, không nhịn được thở dài nói: "Cảnh sắc nơi này, có thể thật không tệ, giữa bầu trời, vô số ngôi sao lấp loé, trên mặt đất, ánh đèn rã rời, bầu trời cùng mặt đất hào quang liền thành một vùng, như mộng ảo sắc thái, khiến người ta không nhịn được đều có chút say rồi."

    Đứng ở Tôn Tú Thành bên cạnh Vạn Từ Vương  nhìn Tôn Tú Thành đang nhìn phương hướng, thở dài một hơi, mang theo tiếc nuối nói: "Tuy rằng ngươi phí lời liên thiên, cùng với châm chọc khiêu khích, để cho ta có lúc sẽ có chút tức giận, nhưng là, trải qua mấy ngày nay ở chung, ta sâu trong nội tâm, thật ra thì vẫn là rất thưởng thức ngươi. Ngươi thông minh cơ trí, đối xử vấn đề ánh mắt khác hẳn với người thường, lời của ngươi nói, thường xuyên sẽ để cho ta tràn đầy cảm xúc, có khác dẫn dắt, ta thậm chí có thời điểm đều không thể không bội phục ngươi."

    "Nói như vậy, ta hẳn là cảm thấy rất vinh hạnh đi!" Tôn Tú Thành nhún vai một cái, không thèm để ý chút nào cười hồi đáp, lúc nói chuyện, Tôn Tú Thành tầm mắt như trước nhìn chằm chằm phương xa, không có phát sinh thay đổi chút nào, .

    Vạn Từ Vương  đối với Tôn Tú Thành không phối hợp, sớm đã quen, khẽ mỉm cười, Vạn Từ Vương  tiếp tục nói: "Ta rất thưởng thức ngươi, ta tin tưởng, nếu như có thể đạt được trợ giúp của ngươi, chúng ta nhất định có thể làm càng tốt hơn, người biến dị tương lai, nhất định sẽ càng thêm quang minh. Tuy rằng ta rất bội phục ngươi cam nguyện là cô bé kia, hùng hồn liều chết tinh thần, cùng với kia đối mặt tử vong, không thèm để ý chút nào hào hiệp, nhưng là, ta còn là muốn khuyên ngươi, suy nghĩ thật kỹ cân nhắc. Vì người biến dị tương lai, có chút hi sinh không thể tránh khỏi, ta tin tưởng lên trời để tiểu bướng bỉnh sống trên thế giới này duy nhất ý nghĩa, chính là vì hôm nay một cái cái vĩ đại thời khắc, đã qua hôm nay, tiểu bướng bỉnh sống chết sắp trở nên bé nhỏ không đáng kể, mà ngươi, thì lại khác, ngươi nắm giữ càng thêm quang minh tương lai."

    Tôn Tú Thành nghe xong Vạn Từ Vương  lời nói sau, hơi bĩu môi, đối với Vạn Từ Vương  hảo ý, Tôn Tú Thành không chút để ý. Vạn Từ Vương  căn bản liền không biết Tôn Tú Thành lựa chọn tử vong nguyên nhân chủ yếu nhất, là muốn oanh oanh liệt liệt chết đi, là muốn có giá trị, có ý nghĩa chết đi, sau đó dường như mộng tỉnh như vậy, lần nữa trở về trong thế giới hiện thực.

    Mới vừa muốn nói gì, Tôn Tú Thành đột nhiên phát hiện phía dưới trên mặt hồ, đột ngột xuất hiện một đám lớn sương mù. Tôn Tú Thành đối này nguyên nhân rõ ràng trong lòng, nhìn Vạn Từ Vương  một mắt sau, nhìn chăm chú vào phía dưới, Tôn Tú Thành cười nói: "Vạn Từ Vương , như cùng ta trước đó nói qua cho ngươi như thế, ngươi đối thủ cũ X-MEN nhóm, đến đây ngăn cản ngươi đã đến rồi. Ta cảm thấy, ngươi có lẽ hẳn là nghe nghe bọn họ lí do, nói như vậy, ngươi thì sẽ biết ta đối với ngươi chỗ nói hết thảy đều là thật sự, ngươi gien cường hóa khí có thiếu hụt. Hay là, giữa các ngươi, căn bản cũng không cần đối địch, giữa các ngươi tranh đấu căn bản không có cần phải, dù sao, các ngươi đều là đứng ở người biến dị trên lập trường cân nhắc vấn đề, chỉ là lý niệm không giống mà thôi."

    "Ngươi không cần lại vọng tưởng, dùng ngôn từ đến dao động quyết tâm của ta rồi, X dạy dỗ xuất hiện tại không cách nào xuất hiện, còn lại mấy cái X-MEN, ta tự sẽ xử lý, ngươi chỉ cần dựa theo trước ngươi hứa hẹn, đợi lát nữa khởi động cơ khí là được rồi." Vạn Từ Vương  rất kiên quyết hủy bỏ đề nghị của Tôn Tú Thành. Kỳ thực, Vạn Từ Vương  sớm liền bắt đầu có chút tin tưởng Tôn Tú Thành lời nói, chỉ là gien cường hóa khí có thiếu hụt sự thực này, thực sự để Vạn Từ Vương  khó mà tiếp nhận, không muốn đối mặt cái kia cái khả năng Vạn Từ Vương , dứt khoát trực tiếp lảng tránh cái vấn đề này.

    Tôn Tú Thành mỉm cười lắc lắc đầu, cười nói: "Ngươi đã kiên trì làm như vậy, ta đương nhiên sẽ làm thỏa mãn ngươi ý, kỳ thực, ta là rất tình nguyện ủng hộ ngươi, nghĩ đến đây một lần trước khi chết, có thể chế tạo ra cực kỳ mạnh mẽ quang ảnh hiệu quả, tại cả thế gian chấn động dưới tình huống rời đi, ta cũng cảm giác được hưng phấn cực kỳ. Vạn Từ Vương , đáp ứng ta, nhớ rõ nói cho tiểu bướng bỉnh bọn hắn, ngày mai tên của ta trèo lên lên báo đầu đề rồi, nhất định phải dựa theo chúng ta phương đông tập tục, cho ta đốt một phần ah!"

    "Ta biết rồi!" Vạn Từ Vương  khẳng định hồi đáp.

    Tại đây sau, Tôn Tú Thành cùng Vạn Từ Vương  hai người đều không nói gì, đều đang lẳng lặng chờ đợi cái kia thích hợp nhất thời khắc đến. Tôn Tú Thành một bên chờ Vạn Từ Vương  dặn dò, một bên hướng phía dưới phương nhìn lại, đầy hứng thú cùng đợi thưởng thức kế tiếp đặc sắc cố sự.

    Dường như Tôn Tú Thành dự liệu như thế, người nhái lặn bị gió lốc nữ dùng chớp giật bổ trúng, rơi vào trong nước, hổ răng kiếm bị tia laser mắt dùng laser đánh bay, từ trên cao rớt xuống.

    Vạn Từ Vương  tận mắt nhìn đến của mình hai người thủ hạ, bị giết chết, sắc mặt trở nên vô cùng khó coi. Tôn Tú Thành mặc dù có ý dùng ngôn ngữ sỉ nhục, kích thích Vạn Từ Vương , nhưng khi nhìn một chút Vạn Từ Vương  cái kia trên khuôn mặt già nua, tràn đầy bi thương, trong lòng hơi có không đành lòng, lời vừa tới miệng, cuối cùng vẫn là nuốt trở vào.

    "Hiện tại, ngươi có thể đi khởi động cơ khí rồi!" Vạn Từ Vương  trầm giọng nói.

    Tôn Tú Thành nhún vai một cái, không có phản đối, thuận theo đi tới gien cường hóa khí về sau, Tôn Tú Thành chậm rãi đưa tay đặt ở gien cường hóa khí hai cực lên.

    Trong nháy mắt, loại kia bị tiểu bướng bỉnh hấp thu siêu năng lực cảm giác, lại một lần nữa xuất hiện, Tôn Tú Thành không nhịn được nhắm hai mắt lại, tinh tế cảm thụ trong cơ thể mình này một cổ cường đại, nguy hiểm, vô cùng, nhưng cũng không bị chính mình khống chế sức mạnh.

    Cùng lúc đó, tia laser mắt, Phượng Hoàng Nữ, Bạo Phong Nữ, Kim Cương lang cùng với tiểu bướng bỉnh khoan thai đến muộn, chạy tới Vạn Từ Vương  trước mặt.

    Người nhái lặn cùng hổ răng kiếm đi theo Vạn Từ Vương  nhiều năm, tận mắt nhìn hai người bọn họ bị những này X-MEN đánh giết, Vạn Từ Vương  trong lòng đối với mấy cái này X-MEN tràn đầy cực lớn phẫn nộ. Tại tia laser mắt còn chưa kịp công kích trước đó, Vạn Từ Vương  điều khiển kim loại, đem tia laser mắt kính mắt đánh nát sau, Vạn Từ Vương  đem tia laser mắt cùng Phượng Hoàng Nữ hai người mặt đối mặt cố định cùng nhau.

    Chế tạo một cái kim loại lao tù đem Bạo Phong nữ nhốt lại sau, Vạn Từ Vương  lại khống chế Kim Cương lang trong cơ thể kim loại, đem Kim Cương lang vuốt sắc, đặt tại Bạo Phong Nữ trước mặt.

    Liền ở Vạn Từ Vương  đối phó những này X-MEN thời điểm, tiểu bướng bỉnh thật nhanh tới gần Vạn Từ Vương , muốn dùng của mình siêu năng lực đối phó Vạn Từ Vương , nhưng mà, làm tiểu bướng bỉnh tay khoảng cách Vạn Từ Vương  phần đầu còn có mấy cm thời điểm, hai cái vòng kim loại thật nhanh chụp vào tiểu bướng bỉnh trên cổ tay, tiểu bướng bỉnh động tác, không thể không ngừng lại.

    Làm xong tất cả những thứ này sau, Vạn Từ Vương  nhìn chậm rãi tràn ra năng lượng gien cường hóa khí, trên mặt không khỏi lộ ra một cái nụ cười.

    "Gien cường hóa khí đã khởi động, vĩ đại thời khắc sắp tới, Thượng Đế cho nhân loại mở ra tiến hóa cửa lớn, mà ta, thì nắm giữ đại môn này chìa khoá. Đối với nhân loại bình thường tới nói, trăm ngàn năm quá dài, mấy đời người quá xa, không có tiến hóa bọn họ, sợ hãi bị loại bỏ. Nhất định người bị đào thải chiếm cứ ưu thế, bọn hắn kháng cự nhất định tương lai, mà hết thảy này sắp thay đổi, người bình thường thời đại tức sắp kết thúc, người biến dị thời đại, sắp đến!"

    Quyển 2: Chương 28: Siêu năng lực khôi phục

    "Không, mau dừng lại! Vạn Từ Vương , ngươi gien cường hóa khí có thiếu hụt, Khải Lợi nghị viên chết rồi, chết vào gien xung đột, chết vào gien tan vỡ, nhanh lên một chút đình chỉ đi, bằng không, giết chết toàn bộ New York hết thảy người bình thường ngươi, sẽ đích thân đem người biến dị đưa lên tuyệt lộ!" Phượng Hoàng Nữ cao giọng hô, hy vọng có thể để Vạn Từ Vương  hồi tâm chuyển ý.

    "Đừng nghĩ dùng lời chót lưỡi đầu môi, dao động quyết tâm của ta!" Tự nhận là lý tưởng sắp thực hiện Vạn Từ Vương , giờ khắc này tinh thần có chút cuồng nhiệt, đắm chìm tại đối mỹ hảo tương lai ảo tưởng Vạn Từ Vương , cười lớn nói, "Tương lai là thuộc về người biến dị, đây là vận mệnh, là không thể ngăn cản thuỷ triều xu thế. Bây giờ, người biến dị vẫn cứ nằm ở yếu thế, nguyên nhân căn bản ở chỗ, các quốc gia người nắm quyền đều là người bình thường, bọn hắn đang sợ hãi biến cách, bọn hắn tại sợ hãi chúng ta, bọn hắn không muốn mất đi quyền lực trong tay, bọn hắn không muốn dao động tự thân lợi ích. Mà hết thảy này, đêm nay đều sẽ phát sinh thay đổi về mặt căn bản, đều là người biến dị các ngươi, vốn hẳn nên lòng tràn đầy vui mừng nghênh tiếp thời đại mới đến, tại sao các ngươi muốn không biết thời vụ, một lòng ngăn cản ta?"

    "Vạn Từ Vương , ngươi hãy nghe ta nói, ngươi gien cường hóa khí có thiếu hụt, thật sự, chúng ta thật không có lừa ngươi. Ngươi bây giờ dừng lại vẫn tới kịp, nếu không thì, ngươi sẽ đích thân hủy diệt nhân loại bình thường, cùng người biến dị ở giữa yếu đuối cân bằng, đến lúc đó, ngươi liền sẽ trở thành tội nhân thiên cổ!" Bạo Phong nữ lớn tiếng nói, hi vọng Vạn Từ Vương  có thể dừng lại cái này điên cuồng kế hoạch.

    "Không, không, không!" Vạn Từ Vương  một bên lắc đầu, vừa nói, "Kế hoạch của ta hoàn mỹ hoàn hảo, sẽ không xuất hiện bất cứ vấn đề gì. Lời ngươi nói cân bằng, cho tới nay đều không tồn tại, về sau cũng sẽ không tồn tại, người biến dị đều sẽ thay thế được nhân loại bình thường, trở thành Địa cầu mới bá chủ, liền như cùng trên lịch sử loài người, trí người thay thế được ni An Đức đặc biệt người như thế."

    "Không, van cầu ngươi dừng lại, ngươi làm như vậy, hắn sẽ chết!" Tiểu bướng bỉnh gấp đến độ nước mắt đều nhanh chảy ra.

    Vạn Từ Vương  nghe xong tiểu đào tức giận, chậm rãi đi vào tiểu bướng bỉnh, mang theo thất vọng nói ra: "Ngươi để cho ta rất thất vọng, Tôn Tú Thành cam nguyện vì ngươi mà chết, mà ngươi, cũng tại phủ định hắn chết đi ý nghĩa. Ngươi là tối hẳn là kỳ đợi chúng ta ngày mai, tối hẳn là quý trọng người biến dị tương lai, tối hẳn là ủng hộ ta người, nhưng là, ngươi không có!"

    Vạn Từ Vương  sau khi nói xong, không để ý tới tiểu bướng bỉnh phản ứng, xoay người lại, nhìn Tôn Tú Thành, khuôn mặt nghiêm túc, vào đúng lúc này, Vạn Từ Vương  đối với sắp đến thời khắc, dường như triêu thánh giả bình thường thành kính.

    Lại nói Tôn Tú Thành, tại khởi động gien cường hóa khí trong nháy mắt, liền lần nữa cảm thấy trong cơ thể, cái kia ẩn giấu ở sâu trong linh hồn lực lượng cường đại. Theo sức mạnh kia chậm rãi tuôn ra, chậm rãi giảm bớt, Tôn Tú Thành đối với nguồn sức mạnh này càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng quen thuộc, càng ngày càng như cánh tay sứ.

    Theo Tôn Tú Thành trong cơ thể nguồn sức mạnh kia chậm rãi giảm bớt, mạnh mẽ phóng xạ năng lượng dọc theo gien cường hóa khí, phô thiên cái địa hướng về phương xa lan tràn đi qua, loại này đồ sộ cảnh tượng, cùng với ngập trời uy thế, trong nháy mắt liền hấp dẫn chú ý của mọi người.

    Tại Vạn Từ Vương  đầy mặt cuồng nhiệt trong, tại X-MEN nhóm trong tuyệt vọng, đang liên hiệp nước đỉnh cao hội nghị hết thảy tham dự nhân viên trong sự sợ hãi, cái kia siêu cường phóng xạ năng lượng dần dần bắt đầu khuếch tán, dần dần bắt đầu xâm nhiễm toàn bộ không gian.

    Liền ở phóng xạ năng lượng lan tràn đến Liên hiệp quốc đỉnh cao hội nghị vị trí chung quanh, sắp bao phủ tham dự người lãnh đạo các nước thời điểm, đột nhiên, này cỗ phóng xạ năng lượng dường như bị hố đen hấp dẫn như vậy, trong nháy mắt lui về tượng nữ thần tự do phía trên, trong chớp mắt biến mất không còn tăm hơi.

    Tại Vạn Từ Vương  không thể tin trong ánh mắt, tóc trắng đầy đầu Tôn Tú Thành đột nhiên mở mắt ra. Tôn Tú Thành chậm rãi thu hồi hai tay, sát theo đó, gien cường hóa khí trong nháy mắt biến thành vô số tuyệt đối bóng loáng mảnh vỡ, rải rác đầy đất. Đây là Tôn Tú Thành lợi dụng siêu năng lực, từ nguyên tử phương diện đem gien cường hóa khí cắt chém thành vô số khối nguyên nhân.

    Theo tầm mắt đảo qua, tiểu bướng bỉnh trên tay kim loại xấu gãy vỡ, hạ xuống, hóa thành một mà kim loại bột phấn, khôi phục tự do tiểu bướng bỉnh, lập tức đưa tay kề sát ở Vạn Từ Vương  trên cổ. Vẫn nằm ở dại ra, khiếp sợ, không dám tin tưởng bên trong Vạn Từ Vương , trong nháy mắt mất đi đối với mình siêu năng lực khống chế, ánh mắt, dần dần trở nên tuyệt vọng lên.

    Tại Tôn Tú Thành cảm giác trong, thế giới vĩ mô cùng thế giới vi mô xen lẫn trong cùng nhau, con mắt nhìn thấy tất cả cùng cảm giác bên trong tất cả rất khác nhau, con mắt nhìn thấy vật thể, cảm giác bên trong là vô số hạt căn bản tụ hợp vật, có thể tùy ý điều khiển vi mô hạt căn bản Tôn Tú Thành, thậm chí trong nháy mắt cảm giác được mình chính là Thần linh.

    Trăm phần trăm thực lực bạo phát dưới, đối với hạt nhỏ tử điều khiển, Tôn Tú Thành đã sớm thí nghiệm qua rồi, nhưng là tại nằm trong loại trạng thái này, đối vĩ mô vật thể khống chế, Tôn Tú Thành còn thật không biết. Tôn Tú Thành đầu tiên nghĩ đến đem Kim Cương lang nổi lên, đã thất bại, lại nghĩ đến đem chính mình nổi lên, vẫn là thất bại, nhíu nhíu mày sau, Tôn Tú Thành ngay tại chỗ lấy tài liệu, điều khiển lên đầy đất gien cường hóa khí mảnh vỡ đến, đang thao túng đại khái năm mươi cân khoảng chừng thời điểm, Tôn Tú Thành cảm thấy cực hạn.

    Tuy rằng đã sớm biết chính mình đối vĩ mô vật thể khống chế lực không mạnh, nhưng là Tôn Tú Thành vẫn là khó tránh khỏi có chút thất vọng, bất quá, nghĩ đến chính mình đối hạt nhỏ tử siêu cường khống chế lực, Tôn Tú Thành trong chớp mắt đem loại kia thất vọng cảm giác quên sạch sành sanh.

    Kim Cương lang khôi phục tự do sau, hoạt động một phen tay chân, ngay lập tức sẽ vũ giả vuốt sắc, muốn chung kết Vạn Từ Vương  cái này kẻ địch nguy hiểm.

    Vạn Từ Vương  chết đi, không phải là Tôn Tú Thành nguyện ý nhìn đến, Tôn Tú Thành ánh mắt ngưng lại, chỉ thấy Kim Cương lang trên hai tay cáp đức mạn hợp kim vuốt sắc lập tức gãy vỡ, bay tới Tôn Tú Thành trước mặt.

    Quét nhìn cáp đức mạn hợp kim hạt căn bản kết cấu sau, nhìn đi tới trước mặt mình, liền muốn mở miệng Kim Cương lang, Tôn Tú Thành vung tay lên, những kia lưỡi dao sắc lại lần nữa dài đến Kim Cương lang trên tay.

    Tôn Tú Thành đại phát thần uy, cái kia giống như thần linh bình thường uy thế, triệt để chấn kinh rồi mọi người, X-MEN nhóm trợn mắt hốc mồm nhìn Tôn Tú Thành, đều có điểm không dám tin vào hai mắt của mình.

    "Nha, ông trời của ta nha, lúc nào, của ta Kim Cương vuốt sắc trở nên như thế không đáng tin cậy?" Kim Cương lang đem chính mình cáp đức mạn hợp kim va chạm vào nhau, nhìn mặt trên xuất hiện dường như trước đây như thế đốm lửa, nhìn cái kia không có một tia hư hao dấu vết lưỡi dao sắc, không khỏi thán phục lối ra.

    "Này, Kim Cương lang, tại tiểu bướng bỉnh sử dụng của ta siêu năng lực bị thương về sau, ta nhưng là nói qua cho các ngươi, của ta siêu năng lực là có thể khống chế nguyên tử, thậm chí điện tử, ngươi cáp đức mạn thép hợp kim trảo tuy rằng rất sắc bén, nhưng là tại nguyên tử phương diện, cùng đậu hủ nát cũng không khác nhau gì cả. Ngươi yên tâm, ta vừa nãy làm đứt móng vuốt của ngươi, bất quá là không muốn để cho ngươi giết Vạn Từ Vương  mà thôi, ta bảo đảm ngươi cáp đức mạn hợp kim móng vuốt không có bất kỳ hư hao, cùng trước kia giống nhau như đúc. Đúng rồi, về sau ngươi nhìn thấy ta có thể được khách khí, như còn dám vọng tưởng dùng móng vuốt của ngươi nhắm ngay cổ họng của ta, ta bảo đảm ngươi về sau biến thành đậu hủ nát lang." Tôn Tú Thành vừa nói, một bên từ gien cường hóa khí phế tích bên trong đi ra.

    "Ngươi vừa nói chuyện, liền phá hủy ngươi vừa nãy ở trong lòng ta hoàn mỹ ấn tượng, ngươi vẫn là như trước như vậy cho người chán ghét." Kim Cương lang thu hồi vuốt sắc sau, bĩu môi.

    Quyển 2: Chương 29:  lâm chung căn dặn

    Gien cường hóa khí rất thần kỳ, bị hút đi tuyệt đại đa số năng lượng Tôn Tú Thành, đối trong cơ thể còn lại năng lượng khống chế lực đạt tới cực điểm.

    Dường như trong truyền thuyết hấp nhân công lực ma công như vậy, gien cường hóa khí không hấp thu được Tôn Tú Thành trong cơ thể cuối cùng năng lượng, liền đem nó có năng lượng chảy ngược vào Tôn Tú Thành trong cơ thể. Bị này cỗ mang theo phóng xạ năng lượng kích thích sau, Tôn Tú Thành rốt cuộc một lần nữa thức tỉnh rồi chính mình siêu năng lực, cái kia thoái hóa vô số đẳng cấp siêu năng lực, rốt cuộc khôi phục vốn là diện mục.

    Tại siêu năng lực bị kích thích một lần nữa trở nên mạnh mẽ đồng thời, hấp thu vô cùng mang theo phóng xạ năng lượng Tôn Tú Thành, gien trở nên hỏng bét, nếu không phải mình khống chế lực siêu cường, Tôn Tú Thành đã sớm hỏng mất.

    Thời gian không nhiều Tôn Tú Thành, tại cùng Kim Cương lang nói rồi mấy câu nói sau, đi tới tia laser mắt cùng Phượng Hoàng Nữ trước mặt, đem ràng buộc hai người bọn họ kim loại biến thành kim loại khối nhỏ sau, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười.

    "Tia laser mắt, ta vốn là nghĩ đến ngươi rất khốc, là vì mang kính râm, không nghĩ tới ngươi lấy xuống kính râm sau, cũng rất đẹp trai." Tiện tay đem tia laser mắt cái kia bị Vạn Từ Vương  đánh nát kính râm sửa tốt, một lần nữa cho tia laser mắt mang theo sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói, "Tia laser mắt, tuy rằng ta cảm thấy ngươi một mặt nghiêm túc thời điểm rất khốc, nhưng là thích hợp thời điểm, ngươi cũng có thể cười một cái. Phượng Hoàng Nữ cùng ngươi tuy rằng quan hệ thân mật, có thể là hai người các ngươi còn chưa tới nói chuyện cưới hỏi, vĩnh viễn sẽ không chia lìa mức độ. Ngươi phải cẩn thận Kim Cương lang, có thể tuyệt đối đừng bị hắn đào góc tường, nếu không thì, không mặt mũi tiếp tục tại Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học ở lại ngươi, nhưng là sự nghiệp ái tình toàn bộ bi kịch."

    "Ta sẽ chú ý." Tia laser mắt nâng lên kính râm, khốc khốc hồi đáp.

    Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, sau đó quay đầu nhìn Phượng Hoàng Nữ."Cứ việc ta rất sớm trước đây liền biết, trong cơ thể của ngươi hàm chứa lực lượng vô cùng, nguồn sức mạnh này, so với X dạy dỗ, Vạn Từ Vương  cùng sức mạnh của ta, đều cường đại hơn, nhưng là bây giờ, ta mới chính thức cảm thấy nguồn sức mạnh kia khủng bố. Sức mạnh của ngươi, rất giống là ta, X dạy dỗ cùng Vạn Từ Vương  ba người tống hợp thể, ngươi có X dạy dỗ như thế tâm linh lực lượng, có cùng ta tương tự đem vật chất phân giải làm nguyên tử sức mạnh, có so với Vạn Từ Vương  càng hoàn mỹ hơn khống chế vạn vật sức mạnh, nhưng là, khống chế của ngươi lực so với chúng ta bất luận cái nào đều kém xa."

    Thở dài một hơi sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Ta thực tại không thể nào tưởng tượng được, sức mạnh của ngươi mất đi sự khống chế, sẽ tạo thành hậu quả như thế nào, bởi vậy, ta nghĩ cho ngươi một cái lời khuyên. Chúng ta là siêu năng lực người nắm giữ, mà không phải siêu năng lực nô lệ, không nên bị lực lượng cường đại, che khuất cặp mắt của ngươi. Không nên sợ hãi ngươi bản năng, không muốn cự tuyệt một "chính mình" khác, nếu không thì, một khi ngươi bản năng thức tỉnh, một cái khác ngươi, đồng dạng sẽ đối với ngươi sản sinh chống cự."

    Đối Phượng Hoàng Nữ sau khi nói xong, Tôn Tú Thành bước nặng nề bước tiến, hướng về Bạo Phong Nữ đi đến, Tôn Tú Thành trạng thái, càng ngày càng kém. Đem nhốt lại Bạo Phong Nữ lao tù, biến thành một chỗ kim loại cặn bã sau, nhìn vội vã đỡ chính mình, một mặt quan tâm nhìn xem chính mình Bạo Phong Nữ, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười.

    "Bạo Phong Nữ, ta một mực rất thích ngươi mái tóc, cái kia ngân bạch sắc mái tóc dưới ánh mặt trời, là như vậy loá mắt cùng xán lạn, bây giờ, ta rốt cuộc được như nguyện đã lấy được, cùng ngươi tương tự trắng bạc màu tóc." Thở thở ra một hơi sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói, "Kỳ thực, ta vẫn cảm thấy ngươi càng thích hợp đi làm hậu cần, lấy nhân loại bảo lãnh thế giới mưa thuận gió hòa, từ đây bị vạn dân kính ngưỡng, bị chúng sinh phụng làm nữ thần. X-MEN ủng có vô cùng phiền phức, nhất định chung thân kèm theo chiến đấu, cùng tia laser mắt, Kim Cương lang bọn hắn không giống, ngươi siêu năng lực cần ấp ủ, nếu có người ý định tìm X-MEN phiền phức, ngươi sẽ trở thành cái thứ nhất người hy sinh."

    "Đừng nói nữa, ta dẫn ngươi đi tìm X dạy dỗ, hắn khẳng định có biện pháp cứu ngươi!" Bạo Phong Nữ nói xong, nước mắt không nhịn được liền chảy xuống.

    Nhẹ nhàng lau khô Bạo Phong nữ nước mắt, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, an ủi: "Tuy rằng ta đã sớm biết, giống ta ưu tú như vậy người, nhất định sẽ hấp dẫn lực chú ý của ngươi, ta rời đi, nhất định sẽ cho ngươi quyến luyến cùng không bỏ, bất quá, xin đừng nên vì ta thương tâm, xin đừng nên vì ta khổ sở. Có lẽ ở trong mắt ngươi, tử vong chính là chung kết, có thể là đối với ta mà nói, tử vong bất quá là trong đời một việc nhỏ xen giữa. Mời ngươi mặt mỉm cười đưa ta rời đi, bởi vì, như thế sẽ để cho của ta không bỏ cùng lưu luyến hạ thấp, ta nhất định chỉ là ngươi trong cuộc sống một cái lữ khách, sau khi ta rời đi, hi vọng ngươi mà lại đi mà lại quý trọng."

    Bạo Phong nữ nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, miễn cưỡng gạt ra một cái mỉm cười, Tôn Tú Thành đồng dạng lấy mỉm cười đáp lại.

    Bị Bạo Phong nữ đỡ, Tôn Tú Thành đi tới Vạn Từ Vương  trước mặt, nhìn bị tiểu bướng bỉnh hấp thu phần lớn siêu năng lực, trở nên suy yếu vô cùng Vạn Từ Vương , Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười nói: "Kỳ thực, ngươi nên may mắn ngươi thất bại, nếu không như thế, giết chết nhiều như vậy người lãnh đạo các nước, ngươi sẽ đem người biến dị ép lên tuyệt lộ, sau đó, ngươi tất nhiên rơi vào sâu sắc tự trách cùng vô cùng hối hận bên trong, sinh mệnh tràn ngập thống khổ và vô lực, sống không bằng chết. Hay là, ngươi nên nghe ta khuyên, hảo hảo đọc đọc sách lịch sử, từ nơi nào tìm kiếm càng tăng nhiệt độ hơn hòa, có thể được, hòa bình phương pháp xử lý. Người biến dị là tương lai lựa chọn, không phải hiện tại, tại người biến dị chúa tể Địa cầu trước đó, xung đột cùng mâu thuẫn là tất nhiên, ngươi có thể gia tốc cái này tiến trình, rút ngắn cái này bất hạnh quá trình, nhưng là, đừng nóng vội, cẩn thận hoàn toàn ngược lại."

    Đối Vạn Từ Vương  sau khi nói xong, Tôn Tú Thành chậm rãi xoay người, nhìn tiểu bướng bỉnh, cười nói: "Tiểu bướng bỉnh, siêu năng lực là Thượng Đế đối với ngươi ban ân, mà không phải Ác Ma nguyền rủa, ngươi không cần chống cự ngươi siêu năng lực. Liền ở vừa nãy, ngươi dùng ngươi siêu năng lực chế phục Vạn Từ Vương , để mọi người chúng ta miễn ở cùng Vạn Từ Vương  đối kháng chính diện, để cho chúng ta miễn phải bị lên cơn giận dữ Vạn Từ Vương  toàn bộ đánh giết. Hay là ngươi còn không ý thức được trong này ý nghĩa, nhưng là, ta có thể sáng tỏ nói cho ngươi biết, ngươi cứu vớt người biến dị tương lai!"

    Thở dốc mấy hơi thở sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "X-MEN hay là đối với người bình thường loại thỏa hiệp quá nhiều, có vẻ hơi nhu nhược, mà đối địch đúng đấy người biến dị quá mức hà khắc, có vẻ hơi tàn nhẫn. Nhưng là, bọn họ là chân tâm là người biến dị tốt, X-MEN nỗ lực dùng phương thức này, làm cho nhân loại tin tưởng người biến dị cũng không phải toàn bộ đều là Ác Ma, người biến dị bên trong có tốt có xấu, hi vọng nhân loại có thể tiếp nhận những kia tâm địa thiện lương người biến dị. Loại này lý niệm cũng không sai, ta hi vọng ngươi ở tại Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, một mặt X-MEN nhóm có thể để bảo vệ ngươi, mặt khác, ở nơi này, ngươi sẽ càng sớm hơn nhìn thấy người biến dị vẻ đẹp tương lai."

    "Không, không được nói những này, ta không muốn nghe, ngươi sẽ không chết, ta không muốn ngươi chết!" Tiểu bướng bỉnh mặt đầy nước mắt, tựa hồ muốn làm chút gì, nhưng lại lo lắng cho mình siêu năng lực sẽ để cho Tôn Tú Thành chịu đến càng thương tổn nghiêm trọng, có vẻ hơi do dự không quyết định.

    Quyển 2: Chương 30: Trở về hiện thực

    Tôn Tú Thành nhìn tiểu bướng bỉnh, khẽ mỉm cười, an ủi: "Đừng vì tử vong của ta, mà canh cánh trong lòng, cũng không cần bởi vậy, mà cảm thấy tự trách, tử vong của ta, kỳ thực không có quan hệ gì với ngươi. Ta hi vọng chính mình chết đi, cho nên mới phải đồng ý đi khởi động cơ khí, ta khát vọng chết oanh oanh liệt liệt, chết có giá trị, có ý nghĩa, ở nơi này, ta chiếm được ta muốn tử vong. Nếu là ngày mai, nơi này tất cả leo lên báo chí đầu đề, xin dựa theo người đông phương thói quen, cho ta đốt một phần, ta sẽ thật cao hứng mình có thể nổi danh."

    "Không, không được nói như vậy, ta biết, ta biết ngươi làm tất cả, đều là vì ta. Ngươi thay thế ta khởi động cơ khí, ngươi dùng tính mạng của ngươi đổi lấy của ta còn sống, ta biết ngươi nói như vậy, là muốn cho ta dễ chịu một điểm, nhưng là, ta không muốn như ngươi vậy! Mời ngươi sống sót, đáp ứng ta, ngươi nhất định phải sống sót, ngươi đối với ta tốt, ta cả đời đều sẽ không quên, ta nguyện ý dùng của ta nửa đời sau, đến bạn ngươi!" Tiểu bướng bỉnh một bên gào khóc, một bên nghẹn ngào nói xong.

    Nói thật, bị một cô gái biểu lộ, bị một cô gái nói, nguyện ý dùng nửa đời sau bồi bạn chính mình, Tôn Tú Thành vẫn là rất đắc ý. Vừa định dựa theo chính mình lúc trước quen thuộc, phát biểu một ít tự luyến ngôn luận thời điểm, Tôn Tú Thành đột nhiên phát hiện, thân thể của mình, đã bắt đầu hỏng mất.

    Siêu năng lực giả thân thể tan vỡ, cùng chính mình siêu năng lực cùng một nhịp thở, Khải Lợi nghị viên có là sứa dị năng, cho nên sau khi chết hóa thành một vũng nước. Tôn Tú Thành siêu năng lực là khống chế hạt nhỏ tử, cho nên, Tôn Tú Thành bởi vì gien tan vỡ mà chết, sẽ phân giải thành vô số nguyên tử, sau đó trùng tân tổ hợp thành các loại tách nhẹ tử, cuối cùng, đem sẽ không ở trên thế giới này, lưu dưới bất kỳ một điểm vết tích.

    Nhìn mình thân thể bắt đầu chia giải, biết mình thời gian không nhiều lắm Tôn Tú Thành, nghĩ đến tiểu bướng bỉnh vô cùng có khả năng bởi vì chính mình nhất thời ác thú vị, mà vì chính mình thủ thân như ngọc, tuổi già cô đơn chung thân, Tôn Tú Thành liền lập tức sốt ruột rồi.

    "Tiểu bướng bỉnh, hãy nghe ta nói, ngươi có thể tuyệt đối không nên nghĩ không ra, ta là một cái ..."

    Liền ở Tôn Tú Thành muốn muốn nói ra mình là một cái kẻ xuyên việt, chính mình lựa chọn chết đi, bất quá là trở về thế giới của mình mà thôi, không để cho nàng muốn bởi vậy, mà đều là đem chính mình ghi nhớ trong lòng, đi không ra cái này bóng mờ, cả đời không lại tiếp nhận khác một đoạn tình cảm thời điểm, tiểu bướng bỉnh đột nhiên hướng về Tôn Tú Thành hôn tới.

    Bị tiểu bướng bỉnh đột nhiên tập kích, làm cho hơi ngây người Tôn Tú Thành, cũng không khống chế mình được nữa hỏng mất tốc độ, một trận ánh sáng mãnh liệt tuyến đột nhiên từ Tôn Tú Thành bên trong thân thể bắn ra đi, sát theo đó, vô số hạt căn bản hướng về bốn phía bay đi, trong nháy mắt, Tôn Tú Thành trước kia ở lại địa phương, trở nên rỗng tuếch.

    Trong giây lát tỉnh lại Tôn Tú Thành, không nhịn được sờ sờ môi mình, vừa nãy tiểu bướng bỉnh nụ hôn kia, để Tôn Tú Thành không nhịn được có chút lưu luyến.

    "Không, vừa nãy của ta lời còn chưa nói hết, tiểu bướng bỉnh nếu là bởi vậy cả đời độc thân lời nói, vậy ta há không phải là bởi vì nhất thời chơi vui, mà hủy diệt rồi một người tuổi còn trẻ con gái cả đời?" Tôn Tú Thành phản ứng lại sau, tiện tay vung lên, điện thoại di động bay đến trước mặt chính mình, nhìn trong hình quen thuộc Tra Nhĩ Tư thiên tài nhi đồng trường học, tầm mắt dần dần trở tối Tôn Tú Thành, đột nhiên nhắm hai mắt lại.

    "Ai, hiện tại, cho dù ta tiến vào trong phim ảnh, e sợ tiến vào, cũng là thế giới song song, ta nhưng là nhớ rõ, tầm mắt của ta rơi ở nơi nào, liền sẽ xuất bây giờ ở địa phương nào!" Thở dài một hơi sau, Tôn Tú Thành có chút tiếc nuối tự nhủ, "Đối với tiểu bướng bỉnh, ta chỉ có thể nói xin lỗi, hi vọng nàng tuyệt đối đừng như vậy cố chấp, nếu thật sự vì ta mà thủ tiết lời nói, ta sẽ lương tâm khó an. Bất quá, không biết tại sao, trong lòng ta còn có chút cao hứng đây, không đúng, đây nhất định là ảo giác, ta làm sao có thể sẽ ích kỷ như vậy!"

    Lắc lắc đầu, đem loại kia ích kỷ ý nghĩ vứt ra não hải sau, Tôn Tú Thành đem sự chú ý, chuyển đến tại X-MEN 1 trong điện ảnh thu hoạch bên trong đến. Tăng lên mấy cái đẳng cấp tiếng Anh, là cái thứ nhất thu hoạch, lần nữa khôi phục diện mạo như trước, trở nên thần kỳ vô cùng siêu năng lực, thì là cái thứ hai thu hoạch, cũng là trọng yếu nhất, chủ yếu nhất thu hoạch.

    Tôn Tú Thành tiện tay vung lên, kiêu căng bên cạnh giường vòng bảo hộ bay ra một đoạn ngắn ống sắt đến, cùng lúc đó, bàn một cước, bay ra một đoạn ngắn cọc gỗ đến. Sát theo đó, ống sắt phảng phất hoá khí như vậy, hóa thành vô số không nhìn thấy nhỏ bé kim loại nguyên tử, mà cái kia một đoạn cọc gỗ bên trong các-bon, lưu các loại nguyên tố, dần dần từ cọc gỗ bên trong bay ra, gia nhập vào cái kia một đống kim loại nhóm chất nguyên tử trong, Tôn Tú Thành trong tay điện thoại di động, cũng đang Tôn Tú Thành siêu năng lực dưới sự khống chế, bay ra rất nhiều nguyên tử, sau đó hết thảy nguyên tử đều đều sắp hàng.

    Theo Tôn Tú Thành hơi chuyển động ý nghĩ một chút, cái kia vốn tùng tùng tán tán nhóm chất nguyên tử, đột nhiên kịch liệt tụ lại lại với nhau, biến thành một cây tiểu đao lưỡi dao. Kiêu căng trên giường ống sắt lần nữa bay ra một đoạn ngắn đến, hóa thành nhóm chất nguyên tử tụ lại tại lưỡi dao phần sau, sau đó đột nhiên tụ lại, tạo thành chuôi đao.

    Nắm chính mình chế tạo ra tiểu đao, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, tại chế tạo linh kiện nhỏ phương diện, Tôn Tú Thành cảm giác mình siêu năng lực thật tốt dùng. Cẩn thận quan sát một cái cái này cùng cáp đức mạn hợp kim, nguyên tử kết cấu giống nhau như đúc tiểu đao một lúc sau, Tôn Tú Thành đột nhiên quơ múa tiểu đao, hướng về kiêu căng giường vòng bảo hộ chém tới.

    Tôn Tú Thành hầu như không có cảm giác đến bất kỳ lực cản, cáp đức mạn hợp kim tiểu đao liền cắt đứt bộ kia tử trên giường ống sắt, thiết thực cảm giác được cáp đức mạn hợp kim sắc bén sau, Tôn Tú Thành không nhịn được lộ ra vẻ mặt vui mừng.

    "Chuyện này quả thật so với trong truyền thuyết thần binh lợi khí còn lợi hại hơn, trước đây cảm thấy chém sắt như chém bùn là khoa trương, nhưng là bây giờ xem ra, gọt thiết như không khí cũng không tính vọng ngôn, này cáp đức mạn hợp kim vẫn đúng là đủ thần kỳ, chẳng trách Kim Cương lang có thể dựa vào cái này, một lần thành là cường đại nhất người biến dị một trong. Hay là, ta hẳn là suy nghĩ một chút, lợi dụng này cáp đức mạn hợp kim kiếm tiền, ta nghĩ, chém sắt như chém bùn, nha, không đúng, hẳn là gọt thiết như không khí lưỡi dao sắc, nên rất được hoan nghênh đi, cùng cái này so ra, cái gì kia Long Tuyền bảo kiếm, dao găm Thụy Sĩ loại hình, quả thực nhược bạo rồi!"

    Mới vừa bốc lên cái ý niệm này, trong nháy mắt, Tôn Tú Thành liền từ bỏ cái này kiếm tiền phương pháp. Tôn Tú Thành cũng không nhận ra không có con đường chính mình, một cái vũ khí lạnh có thể bán ra thật tốt giá tiền, như vậy không kiếm được bao nhiêu tiền, lại vô cùng có khả năng để cho mình bộc lộ ra đi, gây nên phiền phức không tất yếu, tiền lời quá nhỏ, phiêu lưu quá lớn, Tôn Tú Thành mới sẽ không như thế làm đây này.

    Liền ở Tôn Tú Thành suy nghĩ lung tung thời điểm, đột nhiên truyền đến tiếng mở cửa, Tôn Tú Thành hơi sững sờ, sau đó thật nhanh đem trong tay cáp đức mạn hợp kim tiểu đao phân giải, sau đó đem hết thảy vật thể, dựa theo nguyên bản dáng vẻ phục hồi như cũ, trong nháy mắt, ký túc xá phảng phất không có phát sinh bất kỳ thay đổi như thế.

    Lúc này, Địch Tuấn mới đẩy cửa ra đi vào.

Quyển 2: Chương 31: Võ thuật hiệp hội hoạt động

    "Này, Tôn Tú Thành, mặc dù đối với ngươi bị bạn học cả lớp cười nhạo, cảm thấy sâu sắc đồng tình, đối với ngươi liền nghe viết từ đơn đều dối trá nhân phẩm, cảm thấy sâu sắc khinh bỉ. Bất quá, ta không phải không thừa nhận, tại đối với ngươi dựng thẳng ngón giữa đồng thời, ta đối với ngươi sản sinh một tia sùng bái, bị lão sư chết nhìn chòng chọc, đang tại cả lớp người mặt dối trá, ngươi dĩ nhiên thành công! Đối với cái này, ta chỉ muốn nói, đại thần, mời nhận lấy đầu gối của ta, sau đó đem ngươi bí tịch giao cho ta đi!" Địch Tuấn đi vào ký túc xá, đem túi sách ném tới giường chiếu của chính mình sau, nhìn Tôn Tú Thành lớn tiếng cười đùa nói.

    Tuy nhiên đối với Địch Tuấn tới nói, lên lớp Anh ngữ mất mặt bất quá là chuyện mới vừa rồi, có thể là đối với Tôn Tú Thành tới nói, gian phòng này lúng túng việc cũng đã là mấy tháng trước ký ức, bởi vậy, đối với Địch Tuấn bỏ đá xuống giếng, hết sức đả kích, Tôn Tú Thành chỉ là không thèm để ý chút nào bĩu môi.

    "Chết trạch, cách làm người của ta ngươi cũng không phải không biết, nhân phẩm của ta lẽ nào ngươi còn dùng hoài nghi, ta nói ta không có dối trá, liền nhất định không có dối trá, ngươi không cần bảo sao hay vậy, nước chảy bèo trôi có được hay không? Người khác không tin ta, ta còn có thể lý giải, bọn hắn căn bản chưa từng cảm thụ ta hào quang cùng chánh năng lượng, không rõ ràng ta bình thường bề ngoài dưới, che dấu cao thượng phẩm cách, nhưng là ngươi suốt ngày tại của ta dưới bóng râm sinh hoạt, lẽ nào ngươi còn có thể hoài nghi ta nói dối?"

    "Cũng là bởi vì với ngươi quá thuộc, cho nên ta mới không tin ngươi không có dối trá." Địch Tuấn bĩu môi khinh thường, khinh bỉ nhìn Tôn Tú Thành, cười nói, "Cùng người ngoài giả bộ thì cũng thôi đi, ngươi theo ta còn nói cái gì dối, ta đối với ngươi tiếng Anh trình độ biết rõ rõ rõ ràng ràng, ngươi có hay không cái kia năng lực, ta há có thể không biết? Nói thật, ngươi dối trá trình độ để cho ta mở mang tầm mắt, nhưng ngươi cái kia dối trá sau mặt dày chết không thừa nhận, còn nói khoác không biết ngượng khoác lác, bị đâm thủng da trâu sau, còn chết không thừa nhận biểu hiện, càng làm ta hơn khiếp sợ. Hôm nay ngươi là khốc đập chết, nhưng là, ngươi có không nghĩ tới ngày mai lớp Anh ngữ lên, ngươi nên làm gì, ta xem ngươi vẫn là thừa nhận dối trá, sau đó cho lão sư cùng các bạn học nói lời xin lỗi được rồi, Anh ngữ lão sư người rất tốt, chỉ cần ngươi thành tâm ăn năn, nàng sẽ không nhỏ tâm nhãn tiếp tục làm khó dễ ngươi."

    "Nói cho cùng, ngươi vẫn là chưa tin ta?" Tôn Tú Thành nhún vai một cái, thở dài bất đắc dĩ nói: "Xin đừng nên mang theo thành kiến, luôn dùng trước kia cũ ánh mắt xem ta, lẽ nào ngươi tiểu học ngữ văn là thể dục lão sư dạy, ngươi ngay cả ba ngày không gặp kẻ sĩ mở mắt mà nhìn đạo lý đều không rõ ràng? Ngày mai lớp Anh ngữ lên, ta sẽ chứng minh trong sạch của ta, ta sẽ cho các ngươi tất cả mọi người đều tâm duyệt thành phục thừa nhận, siêu phàm trác việt như người như ta, là không thể dùng lẽ thường đến độ lượng, đối với người bình thường tới nói chuyện không thể nào, đối với ta mà nói bất quá thuận tay nhặt ra một cái đĩa ăn sáng."

    "Ngươi cứ tiếp tục giả bộ, tiếp tục khoác lác đi a!" Địch Tuấn có chút bất đắc dĩ nhìn Tôn Tú Thành, thở dài một hơi sau, hảo tâm khuyên nhủ, "Đừng con vịt chết mạnh miệng, Tôn Tú Thành, ngươi vẫn là tranh thủ thời gian ngẫm lại, ngày mai nên kết thúc như thế nào đi. Tôn Tú Thành, ngươi tốt nhất vẫn là nghĩ thông suốt, ngoan cố đến cùng sẽ không để cho bất luận người nào đổi * * độ tin tưởng ngươi, mà sẽ chỉ làm mọi người đều đối với ngươi lòng mang bất mãn, nếu là ngươi tiếp tục kiên trì chính mình không dối trá, đã đến bị mọi người bài xích, không ai quan tâm ngươi thời điểm, cũng đừng trách ta không trước đó nhắc nhở ngươi."

    "Được rồi được rồi, ta biết ngươi vì tốt cho ta, bất quá, chuyện này liền như vậy đình chỉ, đừng lại tiếp tục nói rồi." Tôn Tú Thành mặc dù biết Địch Tuấn là muốn tốt cho mình, nhưng là Tôn Tú Thành lại cũng không muốn tiếp tục đối với việc này dây dưa tiếp, Tôn Tú Thành không muốn lãng phí Địch Tuấn có ý tốt.

    Suy nghĩ một chút, Tôn Tú Thành tiếp tục nói, "Đối với chuyện này, ta tự có chừng mực, ta lại không phải là cái gì ngu ngốc, ta há có thể không rõ ràng trong đó lợi hại? Ý tốt của ngươi ta chân thành ghi nhớ, nhưng là, có một số việc nói rồi ngươi cũng không hiểu, tuy rằng xác thực làm cho người ta không cách nào tin nổi, nhưng là ta không dối trá, đây là không thể thay đổi sự thực."

    Liền ở Địch Tuấn muốn phải tiếp tục khuyên lúc nói, cửa túc xá lần nữa được mở ra, chỉ thấy cùng phòng Vương Hiểu Thiên một mặt mỉm cười đi vào. Đem ba lô ném tới trên giường sau, Vương Hiểu Thiên một bên thu dọn đồ đạc, một bên cười đùa nói: "Tôn Tú Thành, ta thật không nghĩ tới, trong ngày thường theo khuôn phép cũ ngươi, dĩ nhiên có thể làm được chuyện lớn như vậy. Tuy rằng ta đã sớm biết ngươi miệng ba hoa, nói chuyện không đáng tin, nhưng là ngươi biểu hiện hôm nay, để ta đối với ngươi ấn tượng lần nữa thăng cấp vô số đẳng cấp, ngươi thật là khiến người ta quá sung sướng rồi!"

    Tôn Tú Thành nhìn Vương Hiểu Thiên, có chút bất đắc dĩ cười nói: "Đừng tiếp tục đề lớp Anh ngữ chuyện rồi, tại vấn đề này, ta không cách nào để cho các ngươi tin tưởng ta không có dối trá, cũng không có cách nào để cho các ngươi tin tưởng ta không có nói láo, càng không có cách nào để cho các ngươi tin tưởng ta không có phùng má giả làm người mập. Ta không thuyết phục được các ngươi, cho nên, ta cũng lười nói, ta nói rồi, thời gian sẽ chứng minh tất cả, tương lai sẽ chứng minh tất cả."

    "Ha ha ha ha ha!" Nghe xong ta Tôn Tú Thành lời nói, Vương Hiểu Thiên không nhịn được lớn tiếng bật cười, "Ngươi hôm nay liền đã nói như vậy, kết quả đây, còn thật giống như ngươi nói vậy, thời gian sẽ chứng minh tất cả, tương lai sẽ chứng minh tất cả. Ngươi dối trá viết đúng rồi toàn bộ từ đơn cùng ký âm, nhưng là mới không tới nửa giờ công phu, ngươi liền lòi đuôi, có thể viết đối toàn bộ từ đơn cùng ký âm người, làm sao có khả năng liền lão sư hỏi đơn giản nhất vấn đề đều đáp không được, Tôn Tú Thành, ta khinh bỉ ngươi!"

    Nhìn Vương Hiểu Thiên đối với mình dựng thẳng lên ngón giữa, Tôn Tú Thành cũng làm động tác giống nhau đáp lại, "Nói khinh bỉ, hẳn là ta mới đúng! Vương Hiểu Thiên, ngươi phát hiện lão sư đứng ở sau lưng ta, đồng thời ta đang tại giảng lão sư nói xấu, ngươi không nhưng không nhắc nhở ta, còn lập tức theo ta phân rõ giới hạn, làm bộ một bộ không quen biết dáng dấp của ta, chờ xem chuyện cười của ta, đối với ngươi loại này không coi nghĩa khí ra gì người, ta nghiêm trọng khinh bỉ, khinh bỉ, lại khinh bỉ!"

    Vương Hiểu Thiên biết chuyện này tự mình làm không có suy nghĩ, không muốn tiếp tục cái đề tài này hắn, nói sang chuyện khác: "Tôn Tú Thành, Địch Tuấn, buổi trưa hôm nay chúng ta võ thuật hiệp hội đều sẽ cử hành một cái hoạt động, chủ đề là kiếm cùng văn hóa, mục đích là muốn muốn thông qua lần này hoạt động, phát dương Trung Quốc truyền thống kiếm văn hóa. Đang hoạt động trong, ta có một cái múa đơn kiếm tiết mục, hai người các ngươi nếu là buổi chiều không có chuyện, có thể đi nhìn xem, thuận tiện giúp ta nâng cái tràng, thêm cái dầu, uống cái màu."

    "Đi, hai chúng ta đương nhiên sẽ đi, bất quá, Vương Hiểu Thiên, ngươi vẫn đúng là có thể bảo mật ah! Ngươi đề chuẩn bị trước đã bao lâu, làm sao hiện tại mới nói cho chúng ta, ngươi cũng quá không có suy nghĩ chứ?" Tôn Tú Thành cùng Địch Tuấn vốn là có đến xem cái này hoạt động ý nghĩ, tự nhiên sẽ không cự tuyệt Vương Hiểu Thiên mời.

    Vương Hiểu Thiên khẽ mỉm cười, giải thích: "Cuối cùng tiết mục danh sách, là tối ngày hôm qua mới quyết định xuống, ta tối ngày hôm qua chưa có trở về ký túc xá, dĩ nhiên là không có cách nào thông báo các ngươi. Về phần tại sao trước đó không nói, nếu là các ngươi đều biết ta có tiết mục, nhưng là cuối cùng ta lại bị loại bỏ rồi, vậy ta chẳng phải là rất mất mặt?"

    Quyển 2: Chương 32: Xung đột

    Buổi trưa, Tôn Tú Thành cùng Địch Tuấn hai người tới trường học sân đá banh, nơi này chính là hoạt động tổ chức địa. Vốn là Tôn Tú Thành cho rằng, như loại này xã đoàn hoạt động, những người dự khẳng định đã ít lại càng ít, nhưng mà sự thực ra ngoài Tôn Tú Thành ý liệu, người tới ngoài ý liệu nhiều, Tôn Tú Thành thậm chí nghĩ tới người ta tấp nập cái này thành ngữ.

    Đứng ở trong đám người, nghe làm ầm ĩ ồn ào tiếng người, Tôn Tú Thành cảm giác được lỗ tai của chính mình đều nhanh tê cứng, liền ở Tôn Tú Thành kiên trì từng điểm từng điểm biến mất thời điểm, hoạt động, kéo ra màn che.

    Cái kia ánh đèn làm nổi bật dưới người chủ trì, để Tôn Tú Thành bỗng nhiên sáng mắt lên, theo người chủ trì cái kia ngọt ngào âm thanh âm vang lên, dưới đài mọi người dần dần yên tĩnh lại.

    Theo người chủ trì tuyên bố hoạt động ra bắt đầu, lần lượt tiết mục bắt đầu kéo dài trình diễn. Nhìn những này tuấn nam các mỹ nữ một thân cổ trang trang phục, quơ múa nhiều loại bảo kiếm, biểu diễn nhiều loại võ thuật sáo lộ, Tôn Tú Thành không nhịn được dâng lên một tia tự hào.

    Đối với cổ đại kiếm văn hóa, Tôn Tú Thành một mực so sánh tôn sùng, tuy rằng theo sự phát triển của thời đại, kiếm kỳ thực đã sớm lùi phai nhạt ra khỏi vũ đài lịch sử, luân lạc đã trở thành văn nhân mặc khách trang sức phẩm sau, bây giờ, kiếm văn hóa hầu như biến mất không còn tăm hơi, có thể là đối với cổ đại những kia có liên quan với kiếm cố sự, vẫn cứ để Tôn Tú Thành tràn đầy ngóng trông.

    Vừa nhắc tới kiếm văn hóa, Tôn Tú Thành liền không nhịn được nghĩ tới Kinh Kha "Phong Tiêu Tiêu cùng Dịch Thủy Hàn, tráng sĩ vừa đi này không trở lại" hy sinh vì nghĩa; nghĩ tới dự để bất khuất kiên cường, có tình có nghĩa, cùng "Sĩ vi tri kỷ giả tử " ; nghĩ tới Lý Bạch vừa phải chỗ nói "Thập bộ sát nhất nhân, thiên lý bất lưu hành. Sự liễu phất y khứ, thâm tàng thân dữ danh" phóng khoáng hào hiệp; nghĩ tới nho gia giao cho kiếm hạo nhiên chính khí cùng đường đường chính chính.

    Liền ở Tôn Tú Thành không nhịn được đắm chìm tại tư tưởng của mình trong, nhớ lại kiếm văn hóa bác đại tinh thâm thời điểm, đột nhiên, một trận chói tai điện lưu âm thanh đem Tôn Tú Thành giật mình tỉnh lại. Ngẩng đầu nhìn lên, Tôn Tú Thành phát hiện, chẳng biết lúc nào, của mình cùng phòng Vương Hiểu Thiên đã đứng ở trên đài, hiển nhiên vừa nãy chính đang biểu diễn tiết mục.

    Chỉ là, Vương Hiểu Thiên tiết mục bị cắt đứt rồi, mấy cái cầm Nhật Bản đao võ sĩ, ăn mặc Nhật Bản lãng nhân trang phục người, chắn Vương Hiểu Thiên trước mặt, lời của người chủ trì đồng bị dẫn đầu người kia đoạt cướp đi qua, vừa nãy chói tai điện lưu thanh âm, chắc hẳn chính là tranh cướp lúc, tới gần âm hưởng phát ra táo âm.

    Cái kia mấy người mặc lãng nhân trang phục người, đem những người khác thô bạo chắn hậu trường, toàn bộ trên sân khấu, ngoại trừ này mấy người mặc lãng nhân trang phục người bên ngoài, cũng chỉ có Vương Hiểu Thiên một người tứ cố vô thân đứng ở trên sân khấu, giờ phút này Vương Hiểu Thiên, có vẻ hơi tay chân luống cuống, có chút lúng túng.

    Nhẹ nhàng gõ gõ, xác định micro chưa từng xuất hiện vấn đề sau, cái kia người cầm đầu lớn tiếng nói: "Các vị các bạn học, mọi người buổi chiều tốt. Tự giới thiệu mình một chút, của ta tiếng Trung tên là phí trụ, bất quá ta càng yêu thích người khác gọi ta Nhật Bản danh tự Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, ta là trường học của chúng ta tiếng Nhật hiệp hội Hội trưởng. Ta hôm nay không thể không sử dụng thô bạo thủ đoạn, phá hoại võ thuật hiệp hội hoạt động, chiếm trước nơi này sân khấu, cũng không phải là bởi vì ta cùng võ thuật hiệp sẽ có cái gì quá tiết. Kỳ thực, ta rất tình nguyện cùng bọn hắn hợp tác, mời bọn họ nhập vào chúng ta tiếng Nhật hiệp hội. Ta tới nơi này nguyên nhân, chỉ là, đối với bọn hắn chỗ cổ xuý kiếm văn hóa, ta thật sự là không nhìn nổi rồi, ta thật sự là không thể nhịn được nữa!"

    "Sính ngoại!"

    "Chó săn!"

    "Bại hoại!"

    "Kẻ cặn bã!"

    "Hán gian!"

    "Giặc bán nước!"

    "Lăn xuống đi ..."

    Đám này lãng nhân trang phục gia hỏa, phá hoại võ thuật xã hoạt động, cướp giật đẹp người nữ chủ trì micro, phong tỏa võ thuật xã thành viên hành động, coi thường Trung Quốc cổ đại kiếm văn hóa hành vi, dễ như ăn cháo đưa tới công phẫn, trong lúc nhất thời, mọi người quần tình xúc động lên.

    "Các ngươi ngăn cản ta, là bởi vì sợ ta, sợ hãi ta sắp nói sao?" Cái kia người cầm đầu cao giọng hô, quét mọi người một mắt sau, có vẻ như đồng tình tiếp tục nói, "Thật là một đám đáng thương mà lại kẻ ngu xuẩn ah, các ngươi sống ở lời nói dối cùng lừa dối ở trong, căn bản là không biết cái gì gọi là văn hóa, các ngươi liền là một đám không dám đối mặt hiện thực, chỉ có thể lừa mình dối người kẻ đáng thương, nếu là các ngươi thừa nhận các ngươi liền là một đám không đầu óc ngu xuẩn, không thành vấn đề, ta ngay lập tức sẽ mang theo người của ta rời đi."

    Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang lần này khiêu khích, lập tức để rất nhiều đầu óc nóng lên, lửa giận ngút trời người càng tức giận hơn, một cái bị lửa giận làm choáng váng đầu óc người cao giọng hô: "Chó săn, nếu là ngươi hôm nay không nói ra được nguyên cớ đến, ngươi cũng đừng nghĩ đi dọc xuất nơi này, chúng ta muốn cho ngươi quỳ leo ra đi!"

    Lời của người này, lập tức thắng được rất nhiều người tán thành, dồn dập phụ họa. Nhìn thấy phản ứng của mọi người, dường như chính mình theo dự liệu như thế, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trên mặt, không khỏi lộ ra một cái mỉm cười.

    "Trung Quốc cổ đại, căn bản lại không tồn tại kiếm văn hóa, các ngươi chỗ cổ thổi ra cái gọi là kiếm văn hóa, kỳ thực chỉ là sao chép Nhật Bản võ sĩ đạo văn hóa." Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang mới vừa nói xong, tâm tình của mọi người liền lần nữa bị dẫn nổ rồi, mọi người dồn dập cao giọng mạn mắng lên, chỉ là, này thanh âm huyên náo vốn có ống nói Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trước mặt, cũng không có bất kỳ ưu thế nào.

    Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang không để ý tới phía dưới phản ứng của mọi người, tự mình lớn tiếng tiếp tục nói: "Ta vốn là giống như các ngươi, đều là sống tại người khác đan dệt đi ra trong mộng, ngu muội, ngu xuẩn, không có tư tưởng. Nhưng là, thông qua học tập tiếng Nhật, thông qua làm trao đổi sinh đi Nhật Bản du học, ta dần dần đã minh bạch thế giới này chân tướng. Nhai sơn sau không Trung Quốc, rõ ràng vong sau tự nhiên Hạ, hán Đường di phong tại Nhật Bản, Đại Minh chi hồn tại triều hàn. Các ngươi bây giờ cho là cái gọi là cổ đại văn hóa, bất quá đều là chút tự nhận là người thông minh, từ Nhật Bản học được giống thật mà là giả đồ vật, chắp vá lung tung mà đến văn hóa tro cặn mà thôi."

    "Câm miệng, ngươi cái này chó hán gian!" Đứng ở trên đài Vương Hiểu Thiên rốt cuộc nam nhân một hồi, đối với Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bỗng nhiên nổi giận mắng.

    Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang quay đầu lại, liếc nhìn Vương Hiểu Thiên một cái, sau đó xoay người, tiếp tục đối mặt khán giả.

    "Ta biết, chân tướng thường thường nắm giữ ở số ít người trong tay, hiện thực so với trong tưởng tượng càng tàn khốc hơn cùng khó mà tiếp nhận. Cho nên, ta hôm nay đến, cũng không phải là muốn lập tức, lập tức, lập tức liền để cho các ngươi nhận đồng ta quan điểm, do đó để cho các ngươi những này tên đáng thương, bị ta từ giả tạo bên trong cứu thoát ra, một lần nữa có thể đối mặt thế giới chân thực."

    Chậm rãi xoay người, lui về phía sau, đi tới Vương Hiểu Thiên phía sau người, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang lại lần nữa xoay người, nhìn dưới đài mọi người, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang khẽ mỉm cười nói: "Hôm nay, ta mục đích tới nơi này, chỉ là muốn vạch trần kiếm văn hóa âm mưu, để cho các ngươi từ đây thức tỉnh, từ đây đối cái gọi là truyền thống văn hóa duy trì cảnh giác, từ đây không nên dễ dàng bị cái gọi là cổ đại văn hóa, mê hoặc hai mắt. Ta chỉ muốn cho các ngươi một cái nhắc nhở, cho các ngươi một bước ngoặt, cho các ngươi chân chính còn sống cơ hội mà thôi!"

    Quyển 2: Chương 33: Dũng cảm đứng ra

    Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang cũng không chút nào để ý dưới đài phản ứng của mọi người, chậm rãi rút ra đao võ sĩ, kề sát ở Vương Hiểu Thiên thiết kiếm lên sau, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang nhìn dưới đài mọi người, đột nhiên cao giọng hô: "Có ai có thể nói cho ta, các ngươi cái gọi là kiếm văn hóa, đã phai mờ đã bao lâu sao?"

    Không để ý tới dưới đài quần tình xúc động, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiếp tục cao giọng hô: "Trọn vẹn hơn một ngàn năm, tiếp cận hai ngàn năm! Trên thực tế, sớm tại hơn một ngàn năm trước đây, kiếm văn hóa liền đã biến mất rồi, các ngươi biết rõ Kinh Kha, Chuyên Chư, muốn cách, công Tôn đại nương chờ chút người nào nổi tiếng kiếm khách, không phải hơn một ngàn năm trước kia nhân vật? Từ khi nhai sơn sau, Tống triều bị người Mông Cổ diệt vong sau, kiếm văn hóa cũng đã ở trung quốc cổ đại biến mất rồi, kiếm văn hóa, từ đây chỉ có tại Nhật Bản mới tiếp tục tồn tại, các ngươi bây giờ cái gọi là kiếm văn hóa, không phải sao chép Nhật Bản, lại là từ đâu tới?"

    Cười lạnh một tiếng sau, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bỗng nhiên quơ múa đao võ sĩ, hướng về Vương Hiểu Thiên kiếm trong tay bổ tới. Vương Hiểu Thiên kiếm trong tay, là một kiện biểu diễn đạo cụ, một cái rất rẻ công nghệ kiếm, mà Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay đao võ sĩ thì không phải, cái kia dưới ánh mặt trời lập loè hàn quang thân kiếm, khiến người ta một mắt liền cảm thấy này thanh võ sĩ đao thật không đơn giản.

    Kết quả không ngoài dự liệu, chỉ nghe "Leng keng" một tiếng vang giòn, Vương Hiểu Thiên trong tay đạo cụ công nghệ kiếm bị chém đứt thành hai đoạn, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang thấy thế, lập tức hét lớn: "Xem ah, xem ah, đây chính là Trung quốc kiếm, cùng Nhật Bản đao võ sĩ khác biệt. Trung Quốc cái gọi là Thập đại danh kiếm, đều là xuân thu chiến quốc lúc trước, đều là đồng thau thời kỳ cái gọi là thần binh lợi khí, sau, Trung Quốc cũng không còn một cái cái gọi là thần binh lợi khí, mà Nhật Bản, thì không phải. Liền một cái làm cho lên danh hào bảo kiếm đều không có Trung Quốc, nơi nào có tư cách nói tới kiếm văn hóa, sự thực bày ở trước mắt, các ngươi còn dám nhấc lên cái gì kiếm văn hóa sao, nhanh tỉnh dậy đi, đừng lại tiếp tục ngu muội đi xuống!"

    Tôn Tú Thành vốn là không nghĩ ra danh tiếng, nhưng là thấy Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang như thế lệch ra biết điều thực, nói ẩu nói tả, hung hăng càn rỡ, mà phía dưới mọi người thanh âm huyên náo, căn bản là đối phản bác Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang không có bất kỳ trợ giúp, Tôn Tú Thành cảm giác mình làm một cái người Trung Quốc, chính mình có trách nhiệm đứng ra.

    Liều mạng đẩy ra hàng trước sau, Tôn Tú Thành cũng không lo được hình tượng không hình tượng vấn đề, trực tiếp từ dưới đài bò lên, phủi bụi trên người một cái sau, Tôn Tú Thành vỗ vỗ Vương Hiểu Thiên vai, tiếp nhận Vương Hiểu Thiên trong tay công nghệ kiếm sau, Tôn Tú Thành cười trêu nói: "Này, Vương Hiểu Thiên, ngươi biểu diễn tiết mục thật là đặc sắc! Ngươi có thể tìm tới như thế một cái thứ không sợ chết, đến hợp tác với ngươi, nói thật, ta rất bội phục ngươi!"

    "Ngươi đùa giỡn, có thể hay không nhìn xem trường hợp?" Vương Hiểu Thiên bị gạt ở một bên, lại là lúng túng lại là sinh khí, đối với Tôn Tú Thành chuyện cười, có thể không có chút nào hoan nghênh, bởi vậy, đối với Tôn Tú Thành không vui nói.

    Tôn Tú Thành nghe xong Vương Hiểu Thiên lời nói, nhún vai một cái, cười nói: "Ta trời sinh bất phàm, ta là vận mệnh chiếu cố, phàm là trào phúng, trêu đùa người của ta, đều sẽ trên chăn trời phạt phạt. Sáng sớm ngươi cười ta xấu mặt, ngươi xem, buổi chiều báo ứng đến rồi chứ?"

    Tiện tay giơ giơ đứt đoạn mất một nửa công nghệ kiếm, Tôn Tú Thành nhìn Vương Hiểu Thiên cười nói: "Ta xem ngươi đứng ở phía trên lâu như vậy, cần phải cũng mệt mỏi, ngươi đi xuống trước nghỉ ngơi một lúc đi! Ngươi không cảm thấy, ngươi ở nơi này căn bản là chuyện vô bổ sao, loại này khẩn yếu bước ngoặt, loại này trọng yếu trường hợp, cũng chỉ có giống như ta vậy mệnh trời nhân vật chính, mới có thể giải quyết, ngươi xuống đài tử đi xem màn kịch hay của ta đi!"

    Vương Hiểu Thiên ước gì có người thay thế chính mình tự táng dương, bởi vậy nghe thấy Tôn Tú Thành lời nói, ngay lập tức sẽ từ trên đài nhảy xuống, thấy Vương Hiểu Thiên tiếp tục đi sau, Tôn Tú Thành đi tới Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trước mặt sau, đột nhiên đưa tay ra.

    "Micro cho ta, lợn béo, đương nhiên, nếu là ngươi thật sự sợ ta sẽ nói ra cho ngươi mất mặt lời nói, ngươi cũng có thể suy nghĩ một chút dường như phía dưới một vị đồng học nói như thế, quỳ leo ra đi. Yên tâm đi, thân là thế kỷ mới năm thanh niên tốt ta, là sẽ không cười nhạo tàn tật nhi đồng, đặc biệt là như ngươi vậy đầu óc tàn tật người bạn nhỏ!"

    "Ngươi ..." Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang mới vừa nổi giận hơn, lại đột nhiên ngừng lại, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang nhìn Tôn Tú Thành, ngửa mặt lên trời cười to nói, "Sự thực đặt tại trước mặt, các ngươi căn bản vô pháp cãi lại, cho nên, ngươi liền vọng muốn dùng ngôn ngữ kích thích ta, để cho ta thất thố, với ngươi phát sinh xung đột, sau đó, ngươi là có thể kích động mọi người cùng nhau tiến lên, trốn tránh hôm nay cái đề tài này. A a, ta nhưng không có ngu như vậy, vị bạn học này, ngươi bàn tính đánh nhầm rồi, ta hiện tại liền đem micro cho ngươi, ta ngược lại muốn xem xem, cưỡi hổ khó xuống ngươi, đến lúc đó nên làm gì!"

    Tôn Tú Thành tiếp nhận micro sau, mang theo thương hại nhìn Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, cười đùa nói: "Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bạn học, ta nhưng không có chút nào cho rằng ngươi ngu xuẩn, ta chẳng qua là cảm thấy ngươi thông minh đại não không trường đúng phương, dài đến trên mông đít thôi rồi. Dựa theo người Trung quốc chúng ta thói quen, tiên lễ hậu binh, ta trước tiên vạch trần chỗ ngươi một bộ trăm ngàn chỗ hở lí do, sau đó, chúng ta lại tiến hành binh đao quyết đấu, ngươi cây đao kia mặc dù không tệ, nhưng là dưới cái nhìn của ta, cũng chỉ đến như thế mà thôi!"

    Tôn Tú Thành đối Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang sau khi nói xong, xoay người, nhìn dưới đài đông nghịt một bọn người, cười nói: "Mọi người khỏe, xin mời im lặng một điểm, ta nghĩ, các ngươi hẳn là rất có hứng thú nhìn thấy cái này đầu óc hỏng rồi Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, nổi trận lôi đình, sắc mặt khó coi, như cùng chết cha mẹ bình thường bộ dáng chứ? Ta bảo đảm cái này không ở trong dự tính, tạm thời chắp vá tiết mục sẽ rất đặc sắc, chúng ta không mời tự đến trêu chọc so với Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh, nhất định sẽ đảm nhiệm được thằng hề một cái cái có thể làm cho mọi người thoả thích cười to nhân vật."

    Tôn Tú Thành mấy câu nói, để chúng người lửa giận trong lòng hơi có hạ thấp, không ít người bị Tôn Tú Thành lời nói, cùng với Tôn Tú Thành bên người Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang sắc mặt khó coi chọc cười, Tôn Tú Thành thấy thế, khẽ mỉm cười.

    "Ta nghĩ, trác việt như người như ta, là không cần thiết tiến hành tự giới thiệu mình, các ngươi về sau đều sẽ biết đại danh của ta, đương nhiên, ta không nói, nguyên nhân trọng yếu nhất là, ta sợ bị dưới đài đông đảo nữ hài tử ghi nhớ, chà chà, bị một cô gái yêu thích là may mắn, bị một đống lớn nữ hài tử quan tâm cái kia chính là ác mộng!"

    Sống động một cái bầu không khí sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Đầu tiên, ta muốn hướng ngu xuẩn Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang giải thích một chút, cổ đại kiếm văn hóa hơn một ngàn năm không có phát triển nguyên nhân. Cổ đại Trung Quốc, không thể so với Phù Tang cái kia hoang vu đất cằn sỏi đá, từ xuân thu chiến quốc bắt đầu, khôi giáp liền dần dần phổ cập ra, kiếm bất lợi cho chém vào, trên chiến trường đối nắm giữ khôi giáp kẻ địch, sử dụng kiếm đối địch là thập phần thua thiệt. Cũng chính vì như thế, lợi cho chém vào đao dần dần thay thế kiếm địa vị, mà kiếm, dần dần diễn hóa thành văn nhân mặc khách trang sức phẩm."

    Quyển 2: Chương 34: Cái này không thể nào

    Theo Tôn Tú Thành nói ra kiếm văn hóa, chân chính suy nhược nguyên nhân, trên mặt của mọi người đều lộ ra nụ cười nhẹ nhõm, mà Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, thì sắc mặt khó xem tới cực điểm.

    Khẽ mỉm cười sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Thay chúng ta gánh xiếc thú con khỉ tiên sinh Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, giải thích cái thứ nhất nghi hoặc sau, ta cảm thấy, ta cần thiết lại giúp hắn một chút, từ cái kia đáng thương tự mình cảm giác hài lòng bên trong giật mình tỉnh lại.

    Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh, ngươi có từng biết, cái gọi là Nhật Bản đao võ sĩ, kỳ thực bất quá chính là Đường đao truyền tới Nhật Bản sau, Nhật Bản thực sự nghèo quá, cho nên giảm bớt một chút dùng tài liệu, cho nên mới chế tạo ra đồ vật. Đường đao sở dĩ ở trung quốc không cách nào thịnh hành, xét đến cùng ngay tại ở cổ đại Trung Quốc, binh sĩ ăn mặc lên khôi giáp, dùng nổi đại đao. Mà Đường đao tại Nhật Bản lưu truyền nhiều năm như vậy, vẫn không có đào thải, nguyên nhân căn bản nhất, ngay tại ở Nhật Bản tài nguyên quá thiếu thốn, lãng nhân mặc không nổi khôi giáp, binh sĩ dùng không nổi cần rất nhiều cục thiết đại đao. Đáng thương Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh, đem Trung Quốc đào thải nhanh hai ngàn năm đồ vật làm bảo, thật làm cho ta đối này lại thất vọng, lại cảm thấy buồn cười."

    "Ngươi nói bậy, đao võ sĩ xuất hiện, là vì Nhật Bản kế thừa hán Đường di phong không sai, nhưng là, đã trải qua nhiều năm như vậy diễn biến, võ sĩ đạo văn hóa đã sớm trò giỏi hơn thầy. Nhật Bản không những ở văn hóa lên nằm ở để Trung Quốc, không thể không sao chép vị trí chủ đạo, chế tạo công nghệ càng là dẫn trước Trung Quốc không biết bao nhiêu năm, vừa nãy, ta dễ như ăn cháo chặt đứt thanh kiếm kia chính là chứng cứ!" Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang nói xong, đưa tay nhặt lên trên đất công nghệ kiếm gãy vỡ nửa đoạn.

    Thấy Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang nhặt lên mũi kiếm bộ phận, Tôn Tú Thành tiện tay đem trong tay mình phần sau đoạn ném xuống đất, sau đó cười to nói: "Vừa nãy ta còn cảm thấy Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh không ngu, chỉ là đầu óc sinh trưởng ở trên mông đít, nhưng là tại ta phải thu hồi câu nói này, hắn hẳn là trong đầu trường chính là cái mông mới là. Ai cũng biết biểu diễn đạo cụ kiếm, chỉ là loại kia dùng làm xem xét công nghệ kiếm, sẽ không có người dùng loại này công nghệ kiếm, để cân nhắc Trung quốc chế tạo trình độ, trừ phi người này cùng heo dài ra đồng dạng đầu óc."

    Sờ sờ của mình túi áo, từ đó lấy ra một thanh chỉ có cây tăm trường tiểu kiếm, giơ lên lắc lắc sau, Tôn Tú Thành cười nói: "Thanh tiểu kiếm này, là ta từ trên sạp hàng mua được, bỏ ra hai ta đồng tiền, nghe nói là một cái nào đó nhà xưởng sản xuất ra hàng nhái dỏm, ta cảm thấy nó rất sắc bén. Hay là, ta hẳn là thử xem Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh mang đao võ sĩ, đến cùng có hay không của ta cái này hàng vỉa hè cứng rắn, Nhật Bản đao võ sĩ, phải hay không so với hàng vỉa hè cường."

    Tôn Tú Thành đang nói, tiểu kiếm bỗng nhiên xẹt qua Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay đao võ sĩ lưỡi kiếm, đột nhiên, tại tất cả mọi người trợn mắt ngoác mồm, không dám tin trong mắt, đao võ sĩ gảy làm hai đoạn. Tôn Tú Thành đối với cái này sớm có dự liệu, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay đao võ sĩ mặc dù là hiếm có tinh phẩm, nhưng là, đem so sánh với cùng Đức Mạn hợp kim tới nói, cùng đậu phụ làm cũng không có cái gì khác biệt.

    Tôn Tú Thành nhìn một chút cái kia đao võ sĩ lên, dù sao so sánh trơn nhẵn vết cắt, đột nhiên trong đầu liền nổi lên một cái ý nghĩ. Mặc dù mình có thể dùng siêu năng lực, dễ như ăn cháo chế tạo ra so với này hiệu quả tốt hơn, nhưng là, siêu năng lực một khi bị phát hiện, Tôn Tú Thành quả thực không dám tưởng tượng chính mình sẽ đối mặt như thế nào tình huống, điểm này, X-MEN bên trong thế giới, người biến dị tình cảnh cho Tôn Tú Thành rất nhiều cảnh kỳ, những người biến dị kia hoặc bị giết, hoặc bị nắm, hoặc bị nghiên cứu, hoặc bị khống chế.

    Tôn Tú Thành đột nhiên cảm thấy, lợi dụng khoa kỹ để che dấu của mình siêu năng lực, là một cái rất không tệ chú ý, đặc biệt là là của mình siêu năng lực, còn như vậy đặc thù, đối với chế tạo các loại công cụ tới nói, ủng có thiên nhiên ưu thế. Tôn Tú Thành siêu năng lực, tại vĩ mô điều khiển phương diện tới nói, cũng không tính mạnh mẽ, niệm lực khống vật sức mạnh cực kỳ có hạn, dựa theo X-MEN trong thế giới phân chia, chỉ sợ cũng liền cấp một cấp hai người biến dị trình độ. Nhưng là, đối với thế giới vi mô khống chế, để Tôn Tú Thành siêu năng lực nhảy một cái đã trở thành cấp bốn thậm chí năm cấp người biến dị trình độ, nhưng này, cũng không phải Tôn Tú Thành siêu năng lực cực hạn.

    Thật giống như điện thoại di động không là dùng để nện hạch đào, gạch vàng dùng để xây thành tường như thế, Tôn Tú Thành cảm giác mình siêu năng lực, ngoại trừ trực tiếp dùng để chiến đấu ở ngoài, kỳ thực, có càng thêm thích hợp, càng tăng mạnh hơn sức lực công dụng. Có thể thao túng vi mô hạt căn bản, để Tôn Tú Thành siêu năng lực, rất dễ dàng chế tạo những kia tinh vi, phức tạp dụng cụ, mà có thể xuyên qua đến trong phim ảnh, học tập bên trong khoa học kỹ thuật, lại để cho Tôn Tú Thành siêu năng lực, thêm vào mơ ước cánh, trở nên càng mạnh mẽ hơn cùng không thể độ lượng. Vừa nghĩ tới trong phim ảnh các loại tương lai khoa học kỹ thuật, như phi thuyền vũ trụ, năng lượng pháo, Robot các loại, Tôn Tú Thành không nhịn được bắt đầu ảo tưởng chính mình nắm giữ những này kỹ thuật sau, trên địa cầu muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, tùy tâm sở dục, tràn đầy cảm xúc mãnh liệt cùng sung sướng tháng ngày.

    Nhìn một chút trên tay cùng Đức Mạn hợp kim tiểu kiếm, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, chuôi này tiểu kiếm tồn tại, đầy đủ nói danh tự, chính mình dùng điện ảnh khoa học kỹ thuật che giấu của mình siêu năng lực là có thể được. Bất quá, lời tuy như thế, Tôn Tú Thành như trước không muốn để cho người đem các loại công nghệ cao đồ vật, cùng mình liên hệ tới, này đồng dạng sẽ mang đến vô cùng phiền toái, chỉ bất quá như vậy không sẽ để cho mình dường như người biến dị như thế trở thành khác loại, chịu đến tất cả mọi người bài xích mà thôi.

    Tôn Tú Thành phảng phất không dám tin tưởng như vậy, lần nữa hướng về Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay đao võ sĩ lưỡi dao quất tới, chỉ nghe "Leng keng leng keng" vài tiếng vang lên giòn giã, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay đao võ sĩ biến thành vài lễ rớt xuống đất, mà Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay, chỉ còn lại không tới dài nửa thước đoạn nhận.

    Tôn Tú Thành phảng phất rất khiếp sợ như vậy, đột nhiên cao giọng kêu to lên, "Nha, ta thật là không thể tin được con mắt của ta, xem một chút, chúng ta thân ái thằng hề Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang chỗ tự hào đao võ sĩ, biến thành hình dáng gì, thực sự là khó mà tin nổi! Liền ở vừa nãy, ngu xuẩn Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh còn nói ẩu nói tả, nói cái gì Trung Quốc không có kiếm văn hóa, không hữu hảo kiếm, nói cái gì Nhật Bản có thật nhiều nổi danh bảo kiếm, nhưng là bây giờ xem ra, không phải sính ngoại Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiên sinh nói mạnh miệng, chính là Nhật Bản cái gọi là thần binh lợi khí, liền Trung quốc hàng vỉa hè cũng không bằng!"

    "Không, cái này không thể nào, nhất định là ngươi động tay động chân!" Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang dùng còn sót lại một chút xíu lưỡi dao đao võ sĩ chỉ vào Tôn Tú Thành, khuôn mặt không dám tin tưởng.

    Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, đem trong tay cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm đưa tới, khẽ cười nói: "Ta đã sớm biết, đáng thương Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bạn học nhất định không gặp mặt đối sự thực, nếu không thì, hắn cũng không đến nỗi quỳ liếm người Nhật Bản chân thối. Cũng được, ta liền lòng từ bi, cho ngươi một điểm cảnh kỳ đi, hi vọng ngươi có thể vào lần này đả kích trong, tỉnh lại, biết thế giới này chân tướng, mà không phải sống ở ngu muội trong thế giới!"

    Tôn Tú Thành một bên đem tiểu kiếm đưa cho Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, một bên dùng Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang mới vừa nói qua lời nói, trào phúng cái này sính ngoại gia hỏa.

    Quyển 2: Chương 35: Làm náo động lớn

    Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang tiếp nhận cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm sau, không có chút gì do dự, không kịp chờ đợi liền dùng trong tay mình chỉ còn lại một chút xíu lưỡi kiếm, hướng về tiểu kiếm vung tới.

    Hầu như không có cảm đến chút nào lực cản, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang liền phát hiện mình trong tay đoạn đao, lưỡi dao lại bị lột một đoạn dài.

    "Không thể, cái này không thể nào!" Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang một bên la to, một bên thay đổi cái phương thức, dùng cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm đi gọt đao võ sĩ, đồng dạng, hầu như không có gặp phải chút nào lực cản, cái kia rất ngắn đao võ sĩ lưỡi dao, rất nhanh liền bị chẻ thành một chỗ mảnh vỡ.

    Tôn Tú Thành từ sợ ngây người Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trong tay túm lấy cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm sau, giơ lên cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm lớn tiếng cười nói: "Các bạn học, mọi người nhưng là tận mắt nhìn thấy rồi, liền ở vừa nãy, ta đây đem hai khối tiền mua được hàng vỉa hè, liền phảng phất gọt đậu phụ như vậy, dễ như ăn cháo liền đem chúng ta tự mình cảm giác tốt đẹp Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bạn học, trong tay đao võ sĩ cắt thành đầy đất mảnh vỡ. Ta nghĩ, mới vừa rồi còn nói ẩu nói tả, ăn nói ngông cuồng, không coi ai ra gì Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, hiện tại hẳn là gần như thoáng biết rồi một điểm người Trung quốc lợi hại. Nói thật, đối loại này ngu xuẩn mà lại cho người chán ghét chó hán gian, ta hận không thể bạo đánh hắn một trận, bất quá, xem ở vừa nãy chúng ta đáng thương não tàn Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bạn học, mang cho chúng ta một cái phi thường đặc sắc, phi thường thú vị, phi thường kích thích tiết mục, giúp chúng ta tuyên truyền kiếm văn hóa phân thượng, ta nghĩ mời mọi người phát triển người Trung quốc chúng ta thân mật tinh thần, cũng đừng không cẩn thận đem đầu đã tàn tật người bạn nhỏ, thân thể cũng làm tàn tật!"

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang cùng với phía sau hắn những người kia, lập tức thở phào nhẹ nhõm, dưới đài mặc dù có chút người vẫn có chút không cam lòng, tuy nhiên lại cũng không có lớn tiếng phản đối, sự tình, phảng phất sắp bỏ qua, trò khôi hài, phảng phất tức sắp kết thúc bình thường.

    Nhìn một chút Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang các loại mấy cái ha Nhật Tộc một mắt, hướng về sân khấu bên cạnh đi đến, chuẩn bị thả xuống ống nói Tôn Tú Thành, phảng phất lầm bầm lầu bầu, không cẩn thận như vậy, âm thanh thông qua micro, phóng to sau truyền ra.

    "Tuy rằng người Trung quốc chúng ta rất thân mật, bất quá, người Trung quốc đối cam kết coi trọng có thể là nổi danh, vừa nãy cái kia ai ai ai không phải nói, muốn cho đáng thương Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang mấy người bọn hắn, quỳ leo ra đi không, lẽ nào bọn hắn đã quên, ai, thực sự là lòng người không cổ ah, mới vừa hứa lời hứa, hiện tại liền đã quên!"

    Vốn là đã có chút yên tĩnh lại tình cảnh, trong chớp mắt sôi trào lên.

    "Leo ra đi!"

    "Leo ra đi!"

    "Leo ra đi!"

    Dưới đài mọi người, dần dần bắt đầu cùng kêu lên hét cao, tại quần tình xúc động dưới, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang mang theo mấy tên thủ hạ, liền muốn cho rằng không nghe thấy, xám xịt chạy trốn.

    Nhưng mà, phạm vào nhiều người tức giận Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, lại là nghiêm trọng đánh giá thấp mọi người đối với hắn căm ghét, chỉ thấy hắn mới vừa đi xuống đài, đi tới trong đám người, mọi người liền cùng nhau tiến lên, vẻn vẹn mười mấy giây, đợi được mọi người tản đi, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang các loại mấy người một lần nữa bại lộ tại tầm mắt mọi người ở trong lúc, một trận điên cuồng tiếng cười lớn từ bốn phương tám hướng truyền tới.

    Chỉ thấy lúc này Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang, cùng với hắn mấy tên thủ hạ kia, quần áo toàn bộ bị bới ra xuống, ăn mặc đỏ * * Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang bạn học, đỏ cả mặt bưng hạ thân, nhìn một chút chu vi phô thiên cái địa đang tại chụp ảnh điện thoại di động, Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang không dám ở lâu thêm, thật nhanh liền hướng phương xa chạy đi.

    Trải qua như thế một hồi duy trì thời gian rất lâu trò khôi hài, mọi người không chỉ không có cảm giác đến uể oải, mệt mỏi, trái lại mỗi cái đều càng thêm phấn chấn lên. Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang đám người sau khi rời đi, khôi phục tự do thân thể võ thuật hiệp hội mọi người, mới từ phía sau đài đi ra.

    Trải qua người chủ trì một phen tự giễu, cùng với cười nhạo có chút người không biết tự lượng sức mình sau, hoạt động tiếp tục tiến hành, kế tiếp tiết mục rất đặc sắc, mọi người càng thêm tập trung vào, tình cảnh cang thêm nhiệt liệt, chỉ là, tất cả những thứ này, Tôn Tú Thành không thấy được.

    Vừa mới đi xuống đài, Tôn Tú Thành liền bị chen chúc mà tới các bạn học vây lại, máy chụp hình "Răng rắc răng rắc" âm thanh liền thành một vùng, các loại vấn đề này lên khoác nằm sấp, ồn ồn ào ào bầu không khí, để Tôn Tú Thành đầu đều có điểm hôn mê.

    Tôn Tú Thành tuy rằng một mực rất tự yêu mình, rất sớm đã ảo tưởng qua cảnh tượng như vậy, nhưng là, khi thật sự chạm cho tới bây giờ loại cục diện này thời điểm, Tôn Tú Thành như trước cảm giác được cực lớn không thích ứng, lớn tiếng muốn ngăn cản mọi người vây xem, nhưng là Tôn Tú Thành âm thanh, rất nhanh liền bị dìm ngập ở mọi người nhiệt tình bên trong.

    Ra sức hướng bên ngoài chen, nhưng là Tôn Tú Thành cử động, nhất định là phí công, bốn phía bị vây nước chảy không lọt, căn bản liền chỗ đặt chân đều không có. Liền ở Tôn Tú Thành đầy mặt bất đắc dĩ, khuôn mặt phiền muộn, đầy mặt không nhịn được thời điểm, đột nhiên, Tôn Tú Thành cảm giác được trước ngực của mình, truyền đến một trận ôn nhu xúc cảm, ngẩng đầu nhìn lên, một cái rất xinh đẹp tiểu nữ sinh, ngay mặt sắc đỏ bừng muốn lùi về sau, chỉ là đám người thực sự quá chen chúc, nàng dùng liền nhau tay che chở bộ ngực đều là hy vọng xa vời, muốn chen ra ngoài, vậy càng là chuyện không thể nào.

    Tôn Tú Thành đầy hứng thú nhìn cái này tiểu nữ sinh, thấy nữ sinh kia thẹn thùng cúi đầu, sắc mặt đỏ lên, phảng phất đều phải chảy ra máu bộ dáng, Tôn Tú Thành đột nhiên đối với nàng khẽ mỉm cười.

    Liền ở Tôn Tú Thành một bên hưởng thụ, một bên khổ não thời điểm, trên đài người chủ trì phát hiện nơi này tình hình, bắt đầu thay Tôn Tú Thành nói chuyện, hy vọng có thể giúp Tôn Tú Thành giải vây, loa công suất lớn tác dụng thật không tệ, mọi người rất nhanh liền tỉnh táo lại.

    Tôn Tú Thành trước người, cái kia để cho mình dính không ít tiện nghi nữ sinh, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, thoáng rời đi Tôn Tú Thành một điểm khoảng cách, Tôn Tú Thành trong lòng hơi có chút thất vọng, bất quá, lại cũng không tìm được thích hợp mượn cớ, tiếp tục hưởng thụ loại kia ôn hòa.

    Nhìn một chút mình bị bắt được ngổn ngang vô cùng một bộ, Tôn Tú Thành thoáng sửa lại một chút, sau đó giơ lên cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm, thấy bị cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm hấp dẫn sự chú ý, yên tĩnh lại mọi người, Tôn Tú Thành lớn tiếng kêu lên: "Các bạn học, tuy rằng ta đã sớm biết, lấy mị lực của ta, các ngươi khẳng định là sẽ không dễ dàng buông tha của ta, nhưng là, ta còn đánh giá thấp ta trong các ngươi được hoan nghênh trình độ, nhiệt tình của các ngươi thực sự để cho ta không chống đỡ được, đang hưởng thụ đồng thời, ta cũng cảm nhận được nồng nặc phiền muộn."

    Dừng một chút sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Vừa nãy, cùng hắn nói ta đuổi đi cái kia chán ghét gia hỏa, còn không bằng nói là trên tay ta hai đồng tiền hàng vỉa hè, thay chúng ta cứu tràng, ta nghĩ, các ngươi hay là hẳn là đem sự chú ý từ trên người ta dời đi một cái, cái này thần kỳ hàng vỉa hè, tuyệt đối càng có kỷ niệm giá trị. Hiện tại, ta lập tức sẽ đem nó ném ra đến không trung, ta hi vọng các ngươi bên trong ai nhặt được sau, hảo hảo bảo quản, lần sau Tiểu Khuyển ngu xuẩn Tam Lang trở lại khiêu khích, nói không chắc còn muốn dựa vào nó giúp chúng ta ra mặt đây!"

    Tôn Tú Thành nói xong, lập tức đem cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm ném tới không trung, người vây xem, lập tức hướng về cáp đức mạn hợp kim tiểu kiếm khả năng hạ xuống địa phương dâng tới, hy vọng có thể thu được thanh này thần kỳ tiểu kiếm.

    Đáng tiếc là, cái này thần kỳ tiểu kiếm, kỳ thực tại Tôn Tú Thành ném tới trên bầu trời thời điểm, liền đã biến mất không thấy, vọng muốn thông qua tiểu kiếm bay lên quỹ tích, phán đoán tiểu kiếm vị trí, tìm tới tiểu kiếm, vốn là chuyện không thể nào.

    Giải vây Tôn Tú Thành, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, đối với cái kia đỏ cả mặt, một mặt ngưỡng mộ nhìn xem chính mình tiểu nữ sinh khẽ mỉm cười sau, Tôn Tú Thành lập tức cũng như chạy trốn rời đi cái này để Tôn Tú Thành có chút sợ hãi địa phương.

    Quyển 2: Chương 36: Trong phòng học xung đột

    Bởi gì mấy ngày qua danh tiếng chánh kính, Tôn Tú Thành đi tới chỗ nào đều sẽ bị người nhận ra, sau đó bị người vây xem, bị người chỉ chỉ chỏ chỏ, Tôn Tú Thành đối với cái này rất không thích ứng, bởi vậy, Tôn Tú Thành nơi nào đều không đi, chỉ là lẳng lặng ở tại trong túc xá chơi máy vi tính.

    Ngoại trừ xem chiếu bóng, phân tích điện ảnh, để chính mình tiến vào điện ảnh sau có thể thu được thu hoạch lớn hơn bên ngoài, Tôn Tú Thành cái gì cũng không làm, liền ngay cả lên lớp, cũng không đi.

    Thời gian, đều ở trong lúc lơ đãng trải qua nhanh chóng, Tôn Tú Thành mới nhìn mấy bộ phim, là đến lên lớp Anh ngữ thời gian. Tuy rằng không muốn đi ra ký túc xá, không muốn bị người vây chặt, không muốn như giống như con khỉ khiến người ta vây xem, nhưng là, Tôn Tú Thành nhưng lại không thể không lên trên này lễ lớp Anh ngữ.

    Tôn Tú Thành rõ rõ ràng ràng nhớ rõ, chính mình ở trên một tiết lớp Anh ngữ lên là làm sao hung hăng, sau đó xấu mặt, loại kia bay đến tầng mây nơi sâu xa, sau đó lại đột nhiên rơi xuống cảm giác, để Tôn Tú Thành cực độ không sảng khoái, cực độ lúng túng. Tôn Tú Thành phải đi lên này tiết khóa, một mặt là vì tìm về mặt mũi, đem tâm lý của chính mình bóng mờ cho đuổi ra ngoài, mặt khác, Tôn Tú Thành cần chứng minh mình thuần khiết, Tôn Tú Thành có thể không muốn bị tất cả mọi người xem là tên lừa đảo, da mặt dày, người xấu.

    Mặc một bộ chụp mũ quần áo, Tôn Tú Thành mang khẩu trang, cúi đầu, vội vội vàng vàng chạy đến phòng học, sau đó trốn ở hàng cuối cùng, nằm sấp ở trên bàn, không nói một lời, dường như muốn đem cảm giác về sự tồn tại của chính mình hạ thấp không có bình thường.

    Chỉ là, Tôn Tú Thành đánh giá thấp cái này trong phòng học, có mấy người đối với mình khinh bỉ trình độ, hay hoặc giả là đối với mình trước đó tại võ thuật hiệp hội lên làm náo động lớn đố kỵ trình độ, nói chung, Tôn Tú Thành không muốn gây phiền phức, nhưng phiền phức lại một mực muốn tới tìm Tôn Tú Thành.

    "A, xem một chút đây là người nào, đây chẳng lẽ là chúng ta trước đây không lâu, tại võ thuật hiệp hội hoạt động lên, làm náo động lớn đại anh hùng Tôn Tú Thành bạn học sao?" Cái kia học phách đi tới Tôn Tú Thành trước mặt sau, trào phúng nói: "Có mấy người da mặt thật là dầy, bất quá chính là bằng vào chính mình hai đồng tiền hàng vỉa hè, chó ngáp phải ruồi, vừa vặn đụng tới một kẻ ngu ngốc mà thôi. Người kia cũng bởi vì ngần ấy sự tình, hung hăng đã quên mình là một người nào, này là không có tự biết rõ ngu xuẩn."

    "Ta nói, ngươi lúc đó cũng đang hiện trường, ngươi có năng lực, ngươi làm sao không làm náo động, không đi giúp đuổi đi cái kia lợn béo đâu này? Tôn Tú Thành tuy rằng nhân phẩm kém một chút, nhưng khi lúc hắn giúp chúng ta thở ra một hơi, cái kia cũng là sự thật, đừng không ăn được nho thì nói nho còn xanh, nhìn thấy người khác mạnh hơn ngươi liền đố kị, này sẽ để cho ta càng thêm xem thường ngươi!" Lên một tiết lớp Anh ngữ lên, đối Tôn Tú Thành dựng lên mấy lần ngón giữa nữ sinh, lần này ngoài ý liệu giúp lên Tôn Tú Thành nói chuyện.

    "Ta sẽ đố kị hắn?" Học phách phảng phất nghe thấy được chuyện gì buồn cười như thế, cười to nói, "Lưu thiến, ngươi nói lời này, liền có chút buồn cười, ngươi cũng không nhìn một chút Tôn Tú Thành là cái hạng người gì, học tập không giỏi còn dối trá, từ sáng đến tối nói mạnh miệng khoác lác, ta sẽ đố kị hắn, thực sự là buồn cười quá!"

    "Nếu không phải đố kị hắn, vậy ngươi tại sao nhìn thấy hắn phản ứng lớn như vậy, ngươi mục đích làm như vậy ở đâu, vì ở trước mặt ta, biểu hiện ngươi rất ưu tú, mạnh hơn hắn sao? Ta nhìn lầm ngươi rồi, ta vốn là nghĩ đến ngươi là một cái học tập nỗ lực, tích cực tiến tới người, không nghĩ tới ngươi đã vậy còn quá lòng dạ chật hẹp, vì tư lợi, đem người khác làm của ngươi đá kê chân, đem chính mình sung sướng, xây dựng ở sự thống khổ của người khác bên trên, ta khinh bỉ ngươi!" Lưu thiến nói xong, đối với học phách giơ lên ngón tay giữa.

    "Lưu thiến, ngươi đừng như thế quấy nhiễu, mượn đề tài để nói chuyện của mình có được hay không, ta là không nên tại trước mặt mọi người hướng về ngươi biểu lộ, cho ngươi rất lúng túng. Nhưng là, cho dù ngươi không thích ta, hai chúng ta lẽ nào tựu không thể giống như kiểu trước đây, làm bằng hữu sao, ngươi cần gì đối với ta đột nhiên trở nên như thế ngang ngược không biết lý lẽ đâu này?" Học phách nói xong, còn muốn đi kéo lưu thiến cánh tay.

    "Đừng đụng ta!" Lưu thiến bỗng nhiên lui về phía sau một bước, sau đó nổi giận nói, "Ta bất quá chính là lên một tiết trên lớp, đi theo ngươi đồng thời nói Tôn Tú Thành nói xấu mà thôi, ngươi dựa vào cái gì liền cho rằng, ta phụ họa lời của ngươi là vì thích ngươi, ngươi đừng không biết xấu hổ. Ta cảnh cáo ngươi, nếu là ngươi còn dám động tay động chân với ta, lại hoặc là nói cái gì lời khó nghe, ta bảo đảm cho ngươi chịu không nổi, lão hổ không phát uy, ngươi còn coi ta là mèo ốm ah, ta nhưng không Tôn Tú Thành tốt như vậy tính khí, đem ta làm phát bực rồi, ta đánh gãy ngươi thứ năm chi!"

    Nghe xong lưu thiến lời nói, Tôn Tú Thành không khỏi "Xì xì" một tiếng bật cười. Lưu thiến là một đại mỹ nữ, Tôn Tú Thành đã sớm chú ý tới, lúc trước, biết được lưu thiến ở cái này lớp học tiếng Anh thời điểm, không biết bao nhiêu nam sinh tâm trong lặng lẽ cao hứng đây này. Chỉ là, cũng không lâu lắm, lưu thiến cái kia nữ hán tử khí chất liền để lộ ra, một đám lớn nam sinh ngã vỡ đầy đất kính mắt, một đám lớn tan nát cõi lòng thành đầy đất đồng thời, cũng lại không người nam sinh kia dám tùy tiện tiếp cận lưu thiến rồi.

    Tôn Tú Thành một vừa thưởng thức lưu thiến cái kia hung hãn khí chất, một bên cười nhạo học phách không biết tự lượng sức mình, lưu thiến há lại là hắn cái này chỉ biết học tập gia hỏa có thể hàng phục được ?

    "Cười cái gì cười, có gì đáng cười?" Học phách bị lưu thiến lời nói, làm cho chính mất mặt, Tôn Tú Thành tiếng cười, khiến hắn tìm tới nói sang chuyện khác lý do, nhìn Tôn Tú Thành, học phách thẹn quá hoá giận trào phúng nói: "Ngươi có tư cách gì chuyện cười ta, lên một tiết khóa, ngươi dối trá bị mọi người cười nhạo, chết không nhận tội còn nói ẩu nói tả, sau đó lòi đuôi nhi còn con vịt chết mạnh miệng, hừ, ta ngược lại muốn xem xem lên một tiết khóa cuối cùng, nói mạnh miệng khoác lác ngươi, này tiết khóa làm sao xấu mặt! Nói thật, ngươi còn có mặt mũi tới nơi này lên lớp, rất để cho ta bất ngờ, ta muốn là ngươi, đã sớm tìm một chỗ đào hố đem mình chôn, chết rồi xong hết mọi chuyện, còn tiết kiệm được sống sót khiến người ta chế giễu, như ngươi dày như vậy da mặt người, ta chưa từng thấy qua, thực sự là thêm kiến thức!"

    Tôn Tú Thành nghe xong học phách lời nói, nhíu nhíu mày, đối với học phách lần này châm chọc khiêu khích, Tôn Tú Thành trong lòng không một điểm không thoải mái đó là không có khả năng. Nhìn học phách, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười nói: "Nói thật, ta rất đồng tình ngươi, ngươi ngoại trừ học tập ở ngoài, cái gì cũng không hiểu, khi chúng ta tại cùng nhau đùa giỡn, đồng thời vui vẻ thời điểm, đáng thương ngươi, ngoại trừ đi làm bài tập, đọc sách ở ngoài, còn có thể làm gì? Ngươi ngoại trừ có thể thu được lão sư một đôi lời khen ngợi bên ngoài, ngươi được không đến bất kỳ đồ vật, không có ai sẽ thích ngươi, không có ai sẽ trợ giúp ngươi, không có ai sẽ làm bạn ngươi, ngươi tồn tại duy nhất ý nghĩa, chính là làm một cái lấy lòng lão sư vai hề."

    "Ngươi mới là vai hề!" Học phách giận tím mặt, giận dữ hét, "Ngươi nói như vậy, rõ ràng là đang ghen tỵ ta, ngươi đố kị ta học tập hơn ngươi, ngươi đố kị ta lên tiết khóa cùng ngươi lên đài, ta bị mọi người tán thành, mà ngươi lại bị mọi người khinh bỉ. Ngươi đội mũ, mang khẩu trang, là bởi vì ngươi không mặt mũi gặp người sao, ha ha, đừng lừa mình dối người rồi, ngươi làm như vậy, ngoại trừ để mọi người cảm thấy ngươi càng có thể thương bên ngoài, không có một chút nào tác dụng, đừng vọng tưởng có thể trốn đi, chúng ta bất cứ lúc nào có thể phát hiện ngươi cái này đáng thương đồ quỷ sứ chán ghét!"

    Quyển 2: Chương 37: Khiêu khích

    Liền ở Tôn Tú Thành chuẩn bị đối học phách tiến hành phản kích thời điểm, Tôn Tú Thành đột nhiên phát hiện Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình đi vào, sát theo đó, chuông vào học âm thanh liền vang lên, nghĩ đến, Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình hẳn là tại cửa vào, đoán chắc thời gian mới đi tới.

    Học phách nghe thấy chuông vào học thanh âm, không để ý tới Tôn Tú Thành phản ứng, lập tức hướng về hàng thứ nhất chạy đi, ở trên lớp tiếng chuông kết thúc trước, liền đã làm tốt ở chỗ ngồi.

    Tôn Tú Thành nhìn một chút học phách, nhìn một chút đối với mình dựng thẳng lên mấy lần ngón giữa nữ hán tử lưu thiến, tại nhìn xem trên bục giảng, một thân bảo thủ chính trang trang phục Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình, Tôn Tú Thành trong đầu, đột nhiên toát ra một ý kiến.

    Rất nhanh, liền đến phiên nghe viết từ đơn phân đoạn, không cần Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình điểm danh, Tôn Tú Thành liền rất tự giác mà đi tới, học phách thấy Tôn Tú Thành chủ động tiến lên, lập tức cũng đi tới bục giảng, thuận tiện còn khiêu khích trừng Tôn Tú Thành một mắt, Tôn Tú Thành đối với cái này đáp lại một cái khinh thường mỉm cười.

    Học phách phảng phất chỉ lo Tôn Tú Thành sao hắn viết từ đơn như vậy, đi tới bên trái nhất địa phương, hung hăng trợn mắt nhìn Tôn Tú Thành một mắt, phảng phất đang nói, đừng vọng tưởng sao ta viết nội dung bình thường. Tôn Tú Thành bĩu môi, đi tới bên phải nhất, nhẹ nhàng tung tung phấn viết, một bộ ung dung tự tại bộ dáng.

    Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình đứng ở Tôn Tú Thành trước mặt, nhìn chòng chọc vào Tôn Tú Thành, lần lượt từ đơn từ trong miệng của nàng nhảy ra. Học phách không nhìn thấy Tôn Tú Thành viết nội dung, bất quá, để cho an toàn, hắn vẫn viết từng cái từ đơn ký âm, lần này học phách đề chuẩn bị trước hồi lâu, học phách tự tin sẽ không xuất hiện bất kỳ sai lầm nào, học phách đã làm tốt mạnh mẽ cười nhạo Tôn Tú Thành một phen chuẩn bị.

    Rất nhanh, nghe viết bộ phận liền đã kết thúc, Anh ngữ lão sư thở dài một hơi, nhường ra thân thể. Vốn là, học phách nghe thấy Anh ngữ lão sư thở dài, còn tưởng rằng Tôn Tú Thành viết không tốt, Anh ngữ lão sư rất thất vọng, cho nên mới thở dài, trong lòng quả thực hưng phấn không thôi. Nhưng là, khi nhìn thấy bị Anh ngữ lão sư vừa nãy ngăn trở, Tôn Tú Thành viết xuống nội dung sau, nụ cười trên mặt lập tức đọng lại.

    "Không thể, đây căn bản không thể, hắn nhất định là dối trá!" Học phách chỉ vào Tôn Tú Thành, giận dữ hét.

    Tôn Tú Thành khinh thường cười cười, chính mình tại X-MEN trong thế giới, nhưng là rất nỗ lực học tập tiếng Anh, bằng vào đã gặp qua là không quên được bản lĩnh, Tôn Tú Thành dám nói, hiện nay trên thế giới, không có ai nhớ rõ từ đơn so với mình còn nhiều.

    Chỉ mình viết xuống nội dung, Tôn Tú Thành giải thích: "Lần trước, ta viết ra hết thảy từ đơn, các ngươi hoài nghi ta dối trá, đối với cái này, ta không muốn nói cái gì, nhưng là bây giờ một lần, ta hi vọng các ngươi có thể khách quan đối xử cái vấn đề này, không nên bởi vì đố kị, mà võ đoán cho là ta đùa nghịch khôn vặt. Ta từng cái từ đơn, đều đánh dấu ba cái âm đọc, theo thứ tự là Anh quốc tiếng Anh, nước Mỹ tiếng Anh, quốc tế tiếng Anh tiêu chuẩn âm đọc, không riêng lên một tiết khóa học tập từ đơn, bất luận cái nào từ đơn, ta đều có thể viết được đi ra, ta nghĩ, tổng sẽ không có người thật sự cho rằng, ta có thể quang minh chánh đại cầm từ điển tra chứ? Nếu là có người không tin, cứ việc phóng ngựa lại đây, nếu là có bất luận cái nào từ đơn ta không viết ra được đến, ta hướng về các ngươi chịu nhận lỗi, cũng xin tất cả người đi xem chiếu bóng, làm sao, có người muốn đến thi cử ta sao?"

    Đối với Tôn Tú Thành lời nói, không có ai sẽ tin tưởng, những người khác còn đang do dự có muốn hay không làm lỡ thời gian lên lớp thử thách Tôn Tú Thành thời điểm, học phách cũng đã mở miệng. Tuy rằng trong lòng có chút không muốn dựa theo học phách ý tứ  nghe viết, nhưng là, Tôn Tú Thành nhưng không có lựa chọn tốt hơn, nếu muốn để tất cả mọi người tâm phục khẩu phục, cùng Tôn Tú Thành không hợp nhau học phách, không thể nghi ngờ là một cái lựa chọn rất tốt.

    "Ha ha, lòi đi nha!" Học phách thấy mình nói ra từ đơn sau, Tôn Tú Thành cau mày, không có lập tức hạ bút, lập tức bắt đầu lớn tiếng trào phúng, "Mới vừa rồi còn đang nói cái gì, tùy ý chúng ta thử thách, bất luận cái nào từ đơn ngươi đều viết được đi ra, nhưng là, ta chỉ bất quá tùy tiện nói một cái cấp sáu cuộc thi từ đơn, ngươi liền không viết ra được đến, thực sự là cười chết người, ta muốn là ngươi, lập tức tìm một cái lỗ để chui vào, miễn cho mất mặt xấu hổ!"

    Tôn Tú Thành liếc học phách một mắt, lười cùng hắn tranh luận, "Xoạt xoạt xoạt" mấy lần, liền viết ra cái này từ đơn cùng với ba cái ký âm, học phách nụ cười trên mặt đọng lại, mang theo sắc mặt khó coi, học phách tiếp tục ra đề mục, nhưng mà, những này từ đơn làm sao có khả năng thi được Tôn Tú Thành, liên tiếp hơn mười cái từ đơn, Tôn Tú Thành liền ngừng đốn một chút đều không có.

    Liền ở học phách không muốn đối mặt hiện thực, còn tại tức giận đọc ra từ đơn thời điểm, đột nhiên, Tôn Tú Thành ngừng lại. Cầm trong tay đã nắm không được phấn viết ném xuống sau, đi tới học phách trước mặt, Tôn Tú Thành lớn tiếng cười nói: "Ngươi thật đáng thương, sự thực đặt tại trước mặt, ngươi còn không muốn thừa nhận, ngươi như thế một mực kiên trì của mình đáng thương tự tôn, ngoại trừ để cho chúng ta chán ghét ngươi quấy nhiễu, chán ghét ngươi tự cho là đúng, chán ghét ngươi không thức thời bên ngoài, sẽ không có bất kỳ thu hoạch. Ngươi thật sự cho rằng ngươi học giỏi, cũng đã rất giỏi, đùa giỡn, so với ngươi học giỏi nhiều người đi rồi, lại có người nào giống như ngươi vậy, không chịu nổi người khác so với ngươi ưu tú ? Như ngươi vậy vì tư lợi, đố kị, dễ tức giận người, cũng chỉ có thể sống tại thế giới của mình bên trong, cho mình tìm một điểm an ủi, giống như là đem đầu co lại đến trong vỏ rùa vương bát!"

    "Ngươi ..." Học phách chỉ vào Tôn Tú Thành ngón tay run không ngừng, tức giận nói không ra lời.

    Tôn Tú Thành không thèm để ý học phách phản ứng, một lần nữa cầm một cái phấn viết sau, đứng đang bục giảng lên, lớn tiếng khiêu khích nói: "Còn có ai, còn có ai hoài nghi ta ăn gian, cứ đến thử thách ta, bất kỳ học qua hoặc là không học qua từ đơn, cho dù tái sinh hoang vắng, chỉ cần ngươi gọi được ra, ta liền viết xuống, có hay không người không phục?"

    Dừng một chút, Tôn Tú Thành ngữ khí dịu đi một chút, lớn tiếng hỏi: "Các vị các bạn học, chỉ muốn các ngươi tìm ra một cái ta viết không ra được từ đơn, ta liền sẽ xin tất cả người đi xem chiếu bóng, các vị, ai làm khó ta, ai chính là chúng ta ban anh hùng, ai chính là chúng ta ban người nhiều mưu trí. Nhanh điểm bắt đầu đi, các bạn học, rạp chiếu bóng cửa lớn đã hướng về các ngươi mở rộng, các ngươi cần làm, vẻn vẹn chỉ là tìm ra một cái từ đơn làm giấy thông hành mà thôi!"

    Tại bạn học cả lớp đồng thời xem chiếu bóng  * * dưới, tại Tôn Tú Thành thành công khiêu khích dưới, mọi người bắt đầu nhảy nhót phát biểu, rất nhanh, trên bảng đen liền viết đầy từ đơn. Thấy Tôn Tú Thành căn bản liền một chút do dự đều không có, dần dần, trong phòng học hết thảy bạn học đều buông tha cho khó xử Tôn Tú Thành phương pháp xử lý, bởi vì, đây căn bản không thể.

    Trong phòng học yên tĩnh lại sau, Anh ngữ lão sư bắt đầu tuyên bố, từ đơn phân đoạn kết thúc, học phách cũng bởi vậy có thể tìm cái dưới bậc thang, tại mọi người chỉ chỉ chỏ chỏ, ánh mắt khinh bỉ dưới, về tới chỗ ngồi của mình.

    Tôn Tú Thành hướng về phòng học cuối cùng chính mình vị trí đi đến, đi ngang qua học phách chỗ ngồi thời điểm, không có hảo ý nhẹ giọng nói ra: "Biết xấu mặt, là tư vị gì đi, chờ một lát, còn có càng kích thích, ngươi có thể nhất định phải mở to hai mắt nhìn, tuyệt đối đừng thất thần nhé!"

    Quyển 2: Chương 38: Hai nữ nhân hiểu lầm

    Kế tục lên một hồi khóa sau, xem phim ngắn trả lời vấn đề phân đoạn đã đi đến, Tôn Tú Thành đối với cái này đã sớm chuẩn bị, từ trong bao lấy ra kính râm mang lên sau, Tôn Tú Thành bắt đầu xem xét tỉ mỉ lên.

    Phim ngắn sau khi kết thúc, mọi người đồng loạt hướng về sau đó xoay người, ánh mắt tập trung ở Tôn Tú Thành trên người, tất cả mọi người đều rất hiếu kỳ, vừa nãy từng có thần kỳ biểu hiện Tôn Tú Thành, sẽ lần nữa mang đến niềm vui bất ngờ ra sao.

    Tôn Tú Thành không làm trái nghịch mọi người ý tứ, mà là cầm lớp Anh ngữ bản, ung dung đi tới trên bục giảng. Đứng đang bục giảng lên, đại khái là "điểm phân chia vàng" địa phương, Tôn Tú Thành không đợi Anh ngữ lão sư mở miệng hỏi dò, liền bắt đầu lớn tiếng đọc thuộc lòng lên vừa nãy phim ngắn bên trong câu lên.

    Một hơi lưng xong sau, Tôn Tú Thành đối với Anh ngữ lão sư khẽ mỉm cười, sau đó giơ lên trong tay sách giáo khoa, lớn tiếng nói: "Các vị, trả giá liền có thu hoạch, các ngươi không có nhìn thấy ta trong âm thầm nỗ lực, cho nên hoài nghi ta thông qua thủ đoạn khác dối trá, ta cũng sẽ không bởi vậy cảm thấy bất ngờ. Nhưng là, ta không muốn các ngươi hiểu lầm ta, đặc biệt là ở cái này trong phòng học người kia hiểu lầm ta, bởi vậy, ta nghĩ hướng về các ngươi chứng minh ta đối với tiếng Anh môn học này, đến cùng có bao nhiêu cố gắng. Ta thông qua vô số cả ngày lẫn đêm, trải qua vô số nỗ lực, khắc phục nặng nề khó khăn, rốt cuộc đem lớp Anh ngữ bản hoàn toàn đọc thuộc lòng đã qua. Các ngươi nhìn không gặp cố gắng của ta, nhưng ta nghĩ, nếu như ta chứng minh điểm này, các ngươi hẳn là sẽ không lại đối với ta duy trì hoài nghi mới đúng, các vị, mời nói xuất lớp Anh ngữ bản thứ mấy trang, thứ mấy đoạn, nếu là ta lưng sai rồi một cái từ đơn, dừng lại vượt qua ba giây đồng hồ, ta vẫn cứ tâm cam tình nguyện mời các vị xem chiếu bóng."

    Lần này, bởi vì có lần trước kiểm tra, mọi người nhiệt tình cũng không tăng vọt, vẻn vẹn chỉ là khảo nghiệm mấy lần, liền không còn có người tiếp tục đặt câu hỏi rồi.

    Tôn Tú Thành thấy thế, khẽ mỉm cười, lần này, cuối cùng là đem nghi hoặc trong lòng mọi người cùng hoài nghi cho bỏ đi, chính mình không cần tiếp tục phải là lần trước sai lầm mà cảm thấy buồn bực, nhìn từng cái từng cái ngạc nhiên, bội phục, sùng bái khuôn mặt, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười.

    Giơ tay lên, Tôn Tú Thành lớn tiếng hỏi: "Các vị các bạn học, ta dùng trước chính là một cái học cặn bã, tiếng Anh có bao nhiêu kém, mọi người rõ như ban ngày, tiến bộ của ta nhanh như vậy, to lớn như thế, như vậy vượt quá tưởng tượng, mọi người có thể muốn biết nguyên nhân trong đó, muốn biết, có thể giơ tay lên sao?"

    Trong nháy mắt, cao giơ lên tay tạo thành một mảnh rừng rậm, Tôn Tú Thành hài lòng gật gật đầu, ra hiệu mọi người thả tay xuống sau, lớn tiếng nói: "Chúng ta mỗi người đều hoặc nhiều hoặc ít sẽ có một cái mục tiêu rõ rệt, cái mục tiêu này hoặc lâu dài hoặc ngắn hạn, hoặc hùng vĩ hoặc nhỏ bé, chúng ta đều sẽ trả giá nỗ lực muốn thực hiện nó. Ta tại mới vừa gia nhập cái này phòng học thời điểm, lần đầu tiên, đã bị một người sâu sắc hấp dẫn, ta đối người này sâu sắc si mê, ta cảm giác được chính mình hết thuốc chữa thích nàng. Thế giới này tràn đầy cạnh tranh, áp lực, dục vọng, đố kị, tham lam, giấc mơ, lý tưởng chờ chút những thứ này đều là chúng ta động lực vươn lên, nhưng đối với ta mà nói, những này hoặc chính diện hoặc mặt trái ý nghĩ đối với ta ảnh hưởng nhỏ bé không đáng kể."

    Dừng một chút sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Có uy lực lớn như vậy, để cho ta phát sinh biến hóa nghiêng trời, chỉ có yêu, chân chân chính chính yêu! Yêu là thế giới này sức mạnh mạnh mẽ nhất, vì yêu, ta từ một cái không thích học tập học cặn bã, biến khắc khổ nỗ lực, từ một cái mọi người chuyện cười tiếng Anh ngớ ngẩn, biến thành một cái tiếng Anh chuyên gia, đem một cái mọi người đều cho rằng không thể, khó mà tin nổi ảo tưởng, biến thành hiện thực."

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, tại mọi người nhìn chăm chú, chậm rãi từ bục giảng đi xuống, hướng về lưu thiến đi đến. Ngừng ở lưu thiến bên người sau, Tôn Tú Thành đối với lưu thiến lộ ra một cái mỉm cười mê người, tại Tôn Tú Thành mỉm cười trong, trong ánh mắt chăm chú của mọi người, tại có chút thích tham gia náo nhiệt bạn học ồn ào trong, trong ngày thường nữ hán tử khí chất mười phần lưu thiến, chậm rãi cúi đầu, không dám đối mặt mọi người con mắt, hai tay không ngừng biến đổi đặt địa phương, có vẻ hết sức căng thẳng, cái kia một tấm vốn là để rất nhiều nam sinh ánh mắt sáng lên khuôn mặt xinh đẹp, trở nên đỏ bừng một mảnh, phảng phất nhẹ nhàng đụng vào liền có thể nhỏ ra huyết.

    Tại tất cả mọi người nhìn chăm chú, Tôn Tú Thành khoát tay áo một cái, ra hiệu mọi người yên tĩnh lại, sau đó nhìn lưu thiến, khẽ mỉm cười, cười nói: "Lưu thiến bạn học, có thể mời ngươi nhường một chút sao, ta hôm nay đã sớm dự liệu được cảnh tượng như thế này, cho nên, ta có thay trong lòng ta cái kia nàng, chuẩn bị một cái lễ vật, ngươi có thế để cho nhường lối, để cho ta lấy ra sao?"

    Lưu thiến nghe vậy, sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt lên, lộ ra một cái như khóc mà không phải khóc vẻ mặt sau, lưu thiến che miệng mũi, cầm sách vở thật nhanh chạy tới phòng học cuối cùng chỗ ngồi, sau đó, nằm sấp ở trên bàn không muốn ngẩng đầu, kia không ngừng nhún vai, tựa hồ nói rõ chút gì.

    Nhìn thấy lưu thiến thút thít dáng vẻ, Tôn Tú Thành trong lòng không khỏi dâng lên một luồng nồng nặc sảng khoái cảm giác, ai bảo nàng lên một tiết khóa biểu hiện rõ ràng như vậy, đối với mình lại là dựng thẳng ngón giữa lại là châm chọc khiêu khích, hung hăng đả kích của mình. Bất quá, Tôn Tú Thành không phải không thừa nhận, trong lòng chính mình, đột nhiên có chút hối hận, làm như vậy, giống như là có chút hơi quá đáng, hơn nữa, tựa hồ có chút không phóng khoáng, đối với gây khóc một cô gái, Tôn Tú Thành trong lòng có chút hổ thẹn.

    Bất quá, nên diễn trò còn muốn diễn thôi, Tôn Tú Thành đi tới cửa sổ bên cạnh sau, đưa tay ra tại trên cửa sổ làm bộ tìm tòi một lúc, sau đó, một cái hình trái tim pha lê vòng tròn xuất hiện tại Tôn Tú Thành trong tay. Lòng này hình pha lê hoàn mặc dù là pha lê làm, bất quá Tôn Tú Thành dùng siêu năng lực đem hắn áp súc một phen, để này hình trái tim pha lê vòng tròn phần tử khoảng cách trở nên càng nhỏ, để này hình trái tim pha lê vòng tròn biến đến mức dị thường rắn chắc.

    Cầm hình trái tim pha lê vòng tròn, Tôn Tú Thành chậm rãi đi lên bục giảng, đi tới Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình phía sau người, Tôn Tú Thành đột nhiên hơi một chút nói: "Lão sư, mời tha thứ cho ta mạo muội, bất quá, giống ngươi như vậy mỹ lệ mà lại có khí chất nữ nhân, đối với ta như vậy ngây thơ tiểu nam sinh tới nói, thật sự là rất có sức hấp dẫn, xin lỗi, ta không kiềm hãm được sâu sắc thích ngươi. Vì có thể làm cho ngươi hài lòng, vì có thể làm cho ngươi chú ý tới ta, ta cả ngày lẫn đêm khổ đọc tiếng Anh, đi sớm về tối, không dám có chút thả lỏng, ngậm bao nhiêu đắng, bị bao nhiêu mệt mỏi! May mà, của ta trả giá không hề phí phạm, của ta tiếng Anh đã lấy được tiến bộ cực lớn, lấy được tất cả mọi người đều không thể tin được tiến bộ, lão sư, ngươi nhìn thấy ta chân tâm sao, làm bạn gái của ta đi!"

    "Cùng nhau!"

    "Cùng nhau!"

    "Cùng nhau!"

    Tôn Tú Thành vừa mới dứt lời, lập tức liền có rất nhiều bạn học bắt đầu ồn ào, Tôn Tú Thành đối với mọi người khẽ mỉm cười, sau đó, tiếp tục một mặt chăm chú nhìn Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình.

    Chỉ thấy Triệu Nhã Tình đầu tiên là sắc mặt đỏ lên, thẹn thùng cúi đầu, có chút tay chân luống cuống, đột nhiên, phảng phất nghĩ được biện pháp gì như vậy, nụ cười trên mặt lóe lên một cái rồi biến mất. Sau đó, Triệu Nhã Tình bước nhanh đi tới sau đại môn, dùng cái trán chống đỡ tường, nhắm mắt lại bắt đầu không tiếng động kháng nghị.

    Quyển 2: Chương 39: Xảy ra vấn đề rồi

    Triệu Nhã Tình duy trì cái tư thế kia, đối với ngoại giới tất cả mắt điếc tai ngơ, thấy Triệu Nhã Tình đối mọi người cử động không có bất kỳ đáp lại, dần dần, trong phòng học ồn ào âm thanh tiểu xuống.

    Nghe được trong phòng học khôi phục yên tĩnh, Triệu Nhã Tình thở phào nhẹ nhõm sau, xoay người, đầy mặt nghiêm túc nhìn Tôn Tú Thành nói ra: "Tôn Tú Thành bạn học, xem phim ngắn trả lời vấn đề phân đoạn đã kết thúc, này tiết khóa đã làm trễ nãi không ít thời gian rồi, mời ngươi trở về chỗ ngồi của mình, chúng ta muốn tiến hành cái kế tiếp phân đoạn rồi."

    Nghe xong Triệu Nhã Tình lời nói, Tôn Tú Thành đồng dạng thở phào nhẹ nhõm, Tôn Tú Thành chỉ là nhất thời hưng khởi, muốn hí lộng thoáng một phát lên tiết khóa gọi mình lên đài xấu mặt Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình, cùng với đối với mình không ngừng dựng thẳng ngón giữa nữ hán tử lưu thiến mà thôi, cũng không thật sự muốn truy ý tứ của Triệu Nhã Tình.

    Nghe xong Triệu Nhã Tình lời nói, Tôn Tú Thành thuận theo từ trên đài đi xuống, đi qua học phách bên người thời điểm, Tôn Tú Thành đến gần, thấp giọng cười nói: "Mới vừa mới nhìn rõ ngươi không đuổi kịp lưu thiến, là như thế nào phản ứng đi, nàng thật giống có chút yêu thích ta nhé! A a, bản thân mình ngạo học tập so với ta kém, cùng bạn học quan hệ so với ta kém, liền ngay cả nữ nhân duyên, cũng so với ta kém, xin hỏi, ngươi tự mình cảm giác hài lòng là từ đâu tới, trở lại cười nhạo ta hai câu được chứ?"

    Tôn Tú Thành đã kích thích học phách một cái sau, không để ý tới phản ứng của hắn, một cái tiêu sái xoay người, quay trở về chỗ ngồi của mình.

    Tôn Tú Thành đưa tay ném tới trên bàn sách động tĩnh, để lưu thiến vô ý thức ngẩng đầu lên, cái kia đỏ bừng hai mắt, nhìn thấy Tôn Tú Thành tiện tay đem cái kia hình trái tim pha lê vòng tròn ném tới rác rưởi giỏ cử động. Lấy ra khăn tay xoa xoa nước mắt, lưu thiến nhẹ nhàng đi vào rác rưởi giỏ, ngồi chồm hỗm xuống, phảng phất là muốn dùng ôn nhu nhất động tác, đem lau khô nước mắt khăn tay ném vào rác rưởi giỏ bình thường. Chỉ chốc lát sau, lưu thiến quay trở về chỗ ngồi, ngẩng đầu lên, bắt đầu làm bộ chăm chú nghe giảng bộ dáng.

    Tôn Tú Thành bởi vì tự giác có chút xin lỗi lưu thiến, cho nên tầm mắt cố ý tránh được lưu thiến, nếu là Tôn Tú Thành có thể đủ siêu năng lực tỉ mỉ cảm ứng một phen lời nói, nhất định sẽ cảm thấy cực độ khiếp sợ.

    ...

    Cả tiết khóa đường, bầu không khí có vẻ cực kỳ quỷ dị, mỗi khi tầm mắt đảo qua Tôn Tú Thành thời điểm, Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình âm thanh đều sẽ có chút run rẩy, tại một ít người cảm thấy thương tâm khổ sở, có mấy người cảm thấy hài lòng kích thích, có mấy người cảm thấy lúng túng không được tự nhiên không khí quỷ quái trong, tiếng chuông tan học khoan thai đến muộn.

    Nghe thấy tiếng chuông tan học, Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình thật dài thở phào nhẹ nhõm, sau đó thu lại dạy học dụng cụ, cũng như chạy trốn phi nhanh rời phòng học. Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, sau đó cũng cùng đi theo ra phòng học, bởi vì Tôn Tú Thành chỗ đi cửa sau lộ trình sẽ gần một điểm, Tôn Tú Thành suýt chút nữa liền ngăn chặn Anh ngữ lão sư.

    Triệu Nhã Tình nhìn thấy Tôn Tú Thành suýt chút nữa ngăn trở đường đi của mình, trên mặt lo lắng, khẩn trương vẻ mặt lóe lên một cái rồi biến mất, sau đó, càng nhanh hơn hướng về dưới lầu chạy đi, Tôn Tú Thành nhất thời chơi tâm nổi lên, không có đình chỉ, không có giảm tốc độ, thật nhanh đuổi theo.

    Đã đến lầu dạy học dưới sau, Triệu Nhã Tình thật nhanh hướng về xe trường học chạy đi, Tôn Tú Thành cũng không hề thật sự muốn vây đuổi chặn đường ý tứ của Triệu Nhã Tình, ô tô vị trí, vừa vặn nằm ở về túc xá trên đường. Triệu Nhã Tình quay đầu nhìn lại, cho rằng Tôn Tú Thành lại muốn đuổi đi theo, sợ đến nhanh chóng thu hồi sắp bước vào xe trường học bước chân, thật nhanh hướng về cửa trường học chạy đi.

    Tôn Tú Thành nhìn bị chính mình sợ đến trốn chạy Triệu Nhã Tình, trong lòng đột nhiên có loại buồn cười cảm giác, cười lắc lắc đầu sau, Tôn Tú Thành xoay người quay trở về ký túc xá.

    Tại trong túc xá, cùng Địch Tuấn, Vương Hiểu Thiên tán gẫu một hồi ngày sau, Tôn Tú Thành lại bắt đầu xem chiếu bóng, quen thuộc nội dung vở kịch đại nghiệp, xem một hồi sau, con mắt có chút chát chát cảm giác Tôn Tú Thành, chuẩn bị ngủ một giấc, nghỉ ngơi thật tốt một cái, đợi nghỉ ngơi tốt rồi, lại tiếp tục xem chiếu bóng.

    Liền ở Tôn Tú Thành mơ mơ màng màng, cũng sắp ngủ thời điểm thời điểm, đột nhiên, Địch Tuấn lớn tiếng kêu lên: "Nhanh, mau nhìn, trường học quan phương phát ra một cái thanh minh, cái này thanh minh là tại lúc quá vô sỉ."

    Tôn Tú Thành trở mình, mang theo một tia không sảng khoái đối với Địch Tuấn hô: "Chết trạch, phát cái gì thần kinh ah, không phải là phát biểu một cái quan phương thanh minh mà thôi, có cái gì đại kinh tiểu quái. Những thứ ngổn ngang kia vô dụng thanh minh, gợi ý, thông báo loại hình, trang web bên trong còn thiếu sao, những kia trang web nhân viên quản lý tự ngu tự nhạc phí lời, ngươi cần thiết phản ứng lớn như vậy sao?"

    "Nhưng là, lần này không giống nhau, lần này thanh minh, theo chúng ta Anh ngữ lão sư có quan hệ!" Địch Tuấn ngừng lại một chút sau, giải thích, "Thanh minh thảo luận, chúng ta Anh ngữ lão sư Triệu Nhã Tình, hôm nay học xong trình sau, không có dựa theo trường học quy định, ngồi xe trường học trở về lão giáo khu, bởi vậy ở trên đường gặp phải sự cố, trường học phương diện đối với cái này tổng thể không phụ trách. Đồng thời, còn nói Anh ngữ lão sư bởi vì thương thế nghiêm trọng, không thích hợp sẽ tiếp tục dạy học, bởi vậy, trước đây Triệu Nhã Tình phụ trách lớp Anh ngữ, do một cái khác lão sư tiếp nhận, trường học phương diện làm như vậy, thật sự là hơi quá đáng!"

    "Anh ngữ lão sư xảy ra vấn đề rồi, đã xảy ra chuyện gì?" Tôn Tú Thành nhất thời hết cả buồn ngủ.

    Địch Tuấn một bên kéo màn hình, một bên hướng về Tôn Tú Thành giải thích: "Quan phương nói rõ, hôm nay sau khi tan học, Anh ngữ lão sư không tuân thủ trường học điều lệ chế độ ngồi xe trường học về lão giáo khu, một thân một mình rời đi, ở cổng trường học tao ngộ hai cái nam tử xa lạ cưỡi xe gắn máy cướp đoạt. Bởi Triệu Nhã Tình chỗ lưng ba lô quá mức rắn chắc, bị bắt tiến lên mấy mét sau, đụng vào ven đường ngừng lại trên xe nhỏ, chân nát tan tính gãy xương. Trời ạ, thực sự là quá bất hạnh rồi, Anh ngữ lão sư cũng đã xui xẻo như vậy rồi, trường học còn không chịu trách nhiệm bỏ đá xuống giếng, đem nàng thôi giữ chức vụ, thực sự là quá vô tình, quá không còn nhân tính rồi!"

    Tôn Tú Thành nghe xong Địch Tuấn lời nói, không nhịn được nghĩ đã đến hôm nay lớp Anh ngữ sau, chính mình ác thú vị truy đuổi Anh ngữ lão sư, cho tới Triệu Nhã Tình một cước đạp lên xe trường học sau, dĩ nhiên lần nữa lùi xuống. Vừa nghĩ tới Anh ngữ lão sư phát sinh sự cố, có thể là bởi vì chính mình trò đùa dai, Tôn Tú Thành liền không nhịn được cả người không dễ chịu, bất an, khổ sở, hối hận các loại các loại tâm tình, lập tức xông lên tâm tư của Tôn Tú Thành đầu.

    Liền ở Tôn Tú Thành hối hận thời điểm, Địch Tuấn tại trên lưới tìm tòi một hồi, tiếp theo sau đó nói ra: "Ôi trời ơi!!, nguyên lai nát tan tính gãy xương đã vậy còn quá nghiêm trọng, nói trên internet, nát tan tính gãy xương kết nối tương đối chậm, cố định hiệu quả có lúc không tốt, thuật hậu trừ đi bên trong cố định vật thời gian cũng dài, lại tăng thêm rất nhiều nát tan tính gãy xương giải phẫu sau không dễ dàng trở lại vị trí cũ, rất dễ dàng biến thành người què. Mặt khác, thuật hậu bệnh biến chứng tương đối nhiều, như cái gì thiếu máu tính xương hoại tử, cảm hoá, tổn thương tính viêm khớp, then chốt cứng ngắc vân vân. Ai, ta xem ah, trải qua lần này chuyện cố, Anh ngữ lão sư e sợ sẽ hạ xuống tàn tật, cả đời này chỉ sợ là phá huỷ."

    Vốn là Tôn Tú Thành liền có chút hổ thẹn, nghe xong Địch Tuấn lời nói, Tôn Tú Thành trong lòng tự trách, càng thêm nghiêm trọng.

    Quyển thứ ba Chương 40: Tiến vào [Thích Khách Liên Minh]

    Rơi vào vô cùng tự trách, hối hận, khổ sở Tôn Tú Thành, đột nhiên nghĩ đến của mình siêu năng lực, của mình siêu năng lực có thể khống chế hạt nhỏ tử, như vậy, giúp Triệu Nhã Tình giải quyết một cái nát tan tính gãy xương vấn đề, cũng không tính là việc khó gì đi.

    Nghĩ tới đây, Tôn Tú Thành trên mặt, lộ ra một cái mỉm cười, bất quá, trong nháy mắt, Tôn Tú Thành nụ cười trên mặt biến mất rồi. Tôn Tú Thành đột nhiên nghĩ đến chính mình tại X-MEN bên trong thế giới, gien tan vỡ lúc cảm giác, loại kia bởi vì gien bị thay đổi, mà sinh ra không hiểu biến hóa, Tôn Tú Thành căn bản không có cách nào ứng đối.

    Tôn Tú Thành tuy rằng tự nhận là đối hạt nhỏ tử khống chế lực cực kỳ mạnh mẽ, nhưng là Tôn Tú Thành như trước không dám cam đoan, chính mình liền một cái nguyên tử sai chỗ loại này sai lầm nhỏ cũng sẽ không phạm. Thân thể như thế dụng cụ tinh vi, nếu là ở vị trí then chốt lên nghĩ sai rồi một chút xíu, như vậy xuất hiện cái gì di chứng về sau, tỷ như chính mình cảm thụ qua gien tan vỡ, Tôn Tú Thành có thể không chắc chắn có thể ứng đối và giải quyết vấn đề thế này.

    Đang tại cúi đầu ủ rũ lúc, Tôn Tú Thành đột nhiên nghĩ đến, chính mình ra khống chế hạt nhỏ tử, còn có một cái khác siêu năng lực ah, mình không phải là có thể tiến vào điện ảnh thế giới ở trong sao, nát tan tính gãy xương tại thế giới hiện thực thuộc về bệnh nghiêm trọng chứng, nhưng là tại điện ảnh bên trong thế giới, vậy coi như không nhất định.

    Mở ra điện thoại di động sau, Tôn Tú Thành mở ra một cái tên là [Thích Khách Liên Minh] (lại tên lệnh truy nã ) điện ảnh video, cái này điện ảnh Tôn Tú Thành vừa mới xem qua, đối ở trong đó thần kỳ khôi phục dịch ấn tượng rất sâu, liền vết đao, vết thương do thương như vậy càng nặng thương thế, ngâm lập tức được, chắc hẳn nát tan tính gãy xương hẳn là không tính là vấn đề lớn lao gì đi.

    Theo điện ảnh bắt đầu, nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động Tôn Tú Thành, lần nữa cảm nhận được cái kia cảm giác quen thuộc, theo trong tầm mắt màn hình trở nên vặn vẹo, lờ mờ, hắc ám, lần nữa bao phủ Tôn Tú Thành cảm quan.

    Theo cái kia quen thuộc, xán lạn đường hầm không thời gian xuất hiện, vẻn vẹn chỉ là trong chớp mắt thời gian, đợi được Tôn Tú Thành lần nữa khôi phục thân thể cảm quan thời điểm, bên người cảnh tượng đã hoàn toàn cải biến.

    Đây là một cái dơ dáy bẩn thỉu kém địa phương rách nát, xe lửa từ đỉnh đầu gào thét mà qua, trên mặt đất các loại rác rưởi đâu đâu cũng có không ai quét tước, trong không khí tràn ngập một luồng khó nghe mùi vị. Nếu không lần này Tôn Tú Thành mục tiêu Vi Tư Lợi thì ở lại đây, Tôn Tú Thành nói cái gì cũng không muốn đến loại địa phương này tới, không phải Tôn Tú Thành đối loại này địa phương rách nát có phiến diện, lại hoặc là có khiết phích, mà là vì ...

    Tại Tôn Tú Thành siêu năng lực cảm giác trong, trong không khí phiêu đãng vô số vi khuẩn, bệnh độc các loại vi sinh vật, Tôn Tú Thành từ khi siêu năng lực sau khi thức tỉnh, còn chưa từng thấy chỗ đó, trong không khí vi sinh vật mật độ có to lớn như thế. Dùng siêu năng lực đem các loại vi sinh vật trục xuất ra bản thân hô hấp không khí sau, Tôn Tú Thành bản năng che miệng mũi, hướng về bên cạnh một gian phòng nhỏ đi đến.

    Nhẹ nhàng gõ cửa sau, Tôn Tú Thành đứng ở cửa vào, chờ đợi bên trong phản ứng. Tôn Tú Thành chú ý tới, chính mình sau khi gõ cửa, bên trong nam nữ thở dốc, * * âm thanh im bặt đi, sau đó, tại một chiếc cao tốc chạy như bay mà qua đoàn tàu tạp âm che giấu dưới, trong phòng an tĩnh một lát.

    Đoán chừng bên trong hai người đã gần như xong việc sau, Tôn Tú Thành dùng siêu năng lực mở ra khóa, sau đó đi thẳng vào.

    "Nha, hai vị soái ca mỹ nữ, đối với quấy rầy hai người các ngươi vui vẻ thời gian, ta thật sự là cảm thấy xin lỗi. Bất quá, xin đừng nên bởi vậy theo ta phát sinh bất kỳ ngôn ngữ hoặc là hành vi lên xung đột, nguyên nhân ngươi hiểu, Vi Tư Lợi bạn gái, cùng với Vi Tư Lợi bằng hữu tốt nhất, Bali."

    "Ngươi là ai, ngươi là Vi Tư Lợi tìm đến, chuyên môn tìm hai chúng ta phiền toái sao?" Bali sắc mặt khó coi, lạnh giọng hỏi.

    "Không, không, không, thế giới này không người nào có thể mời được ta, ta cũng sẽ không rỗi rảnh không có chuyện làm tìm ai phiền phức, ta tìm đến Vi Tư Lợi, là có chính sự." Dừng một chút sau, Tôn Tú Thành đánh giá một phen trong phòng hoàn cảnh, nhún vai một cái, cười đùa nói, "Ta thật không biết nên nói hai người các ngươi không tư tưởng, hay là nên nói hai người các ngươi thực sẽ chơi, cái này ầm ĩ, cũ nát, chật hẹp căn phòng nhỏ một điểm lãng mạn bầu không khí đều không có, hai người các ngươi lén lén lút lút, thì sẽ không tìm quán trọ gì gì đó sạch sẽ, yên tĩnh một chút địa phương sao?"

    Tôn Tú Thành vừa dứt lời, lại một chiếc xe lửa từ bên cửa sổ trải qua, cũ nát căn phòng nhỏ nhất thời tràn đầy tạp âm, đồng thời, cũng đung đưa kịch liệt lên. Chỉ chốc lát sau, xe lửa rút cục đã trôi qua, trong phòng lần nữa khôi phục ngắn ngủi yên tĩnh.

    Đem bịt lấy lỗ tai buông tay xuống đến sau, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, tiếp tục nói: "Hay là, là ta không thể lý giải các ngươi háo sắc, nơi này tuy rằng tạp âm nghiêm trọng, bất quá, xe lửa trải qua thời điểm, cái kia kịch liệt run run ngược lại là rất thú vị, không biết hai người các ngươi đang trợ lý thời điểm, cảm giác làm sao? Ở cái này Vi Tư Lợi dùng tiền mồ hôi nước mắt thuê lại trong phòng, bằng hữu tốt nhất của hắn, lên bạn gái của hắn, chà chà, Vi Tư Lợi thật đúng là đủ đáng thương!"

    "Chúng ta nơi này không hoan nghênh ngươi, mời ngươi lập tức rời đi!" Vi Tư Lợi bạn gái nghe xong Tôn Tú Thành trào phúng, giận tím mặt, chỉ vào cửa lớn nổi giận nói.

    Tôn Tú Thành lơ đễnh lắc lắc đầu, đi tới bên cạnh ghế sau khi ngồi xuống, Tôn Tú Thành cười nói: "Mỹ nữ, không biết lời ngươi nói 'Chúng ta', chỉ chính là ngươi cùng Vi Tư Lợi, vẫn là chỉ ngươi và Bali đâu này? Nếu là chỉ chính là ngươi cùng Vi Tư Lợi, xin lỗi, ta tìm đến Vi Tư Lợi có việc, không có nhìn thấy hắn, ta sẽ không tùy tiện liền rời đi, làm nửa cái nữ chủ nhân ngươi, cứ như vậy đuổi ta đi nhưng là cực độ không lễ phép nhé. Nếu là chỉ ngươi và Bali, a a, giống như ta vậy tràn ngập tinh thần trọng nghĩa, trong ánh mắt không cho phép chút nào dơ bẩn cùng ô uế người, lại làm sao có khả năng dễ dàng rời đi, mà để cho các ngươi hai cái này không biết xấu hổ người, tiếp tục tiến hành xấu xa hoạt động đâu này?"

    "Ngươi cút ra ngoài cho ta!" Bali bị Tôn Tú Thành trào phúng, làm cho nổi trận lôi đình, đi tới Tôn Tú Thành trước mặt, làm bộ liền chuẩn bị động thủ đem Tôn Tú Thành xô đẩy ra ngoài.

    Đột nhiên, một tia sáng trắng tránh qua, một cây chủy thủ chống đỡ ở Bali trên cổ, cây chủy thủ này chỉ là Tôn Tú Thành tiện tay làm, cũng không thế nào sắc bén, bằng không, Bali trên cổ khẳng định đã mở ra một cái vết xước rồi.

    "Tuy nhiên đối với quấy rầy chuyện tốt của ngươi, ta cảm giác có chút xin lỗi, ta có thể hiểu được một người đang tại cao hứng, bị người quấy rầy sau bầu không khí. Bất quá, mời ngươi khách khí với ta điểm, tuy rằng ta luôn luôn rất đại độ, không muốn cùng rất nhiều chỉ như con sâu cái kiến người, tính toán một ít không chuyện cần thiết, thế nhưng, một khi chọc giận ta, a a, ta nhưng là rất xấu lắm cơ à nha! Hiện tại, ta muốn hỏi ngươi một câu, ngươi cảm thấy, tại phòng này bên trong, ai nên rời đi, ai nên cút đi đâu này?"

    "Không, đừng, cẩn thận một chút, gặp người chết!" Bali sợ hãi nhìn chằm chằm Tôn Tú Thành chủy thủ trong tay, một mặt kinh sợ dạng, chịu thua nói: "Cầu ngươi chớ làm tổn thương ta, ta hiện tại ngay lập tức sẽ rời đi, van cầu ngươi buông tha ta!"

    Quyển thứ ba Chương 41: Thập tự giá

    Vi Tư Lợi tốt nhất cũng là vô sỉ nhất bằng hữu Bali, bởi vì Tôn Tú Thành một câu uy hiếp, không dám nói câu nào, bỏ lại Vi Tư Lợi bạn gái một mình thoát thân đi rồi, trong phòng chỉ còn dư lại Tôn Tú Thành cùng Vi Tư Lợi bạn gái hai người.

    Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, chậm rãi đi vào Vi Tư Lợi bạn gái, người phụ nữ kia bị Tôn Tú Thành tới gần, sợ đến lập tức lùi về sau, không cẩn thận, liền lùi tới trên giường.

    "Van cầu ngươi, không nên thương tổn ta, chỉ cần ngươi không làm thương hại ta, ta cái gì đều nguyện ý đáp ứng ngươi!"

    Xem nữ nhân trước mắt này, một bộ sợ sệt, sợ hãi, vì mạng sống cái gì đều chịu làm bộ dáng, Tôn Tú Thành bĩu môi khinh thường.

    "Ngươi thực sự là một cái khêu gợi vưu vật, nói thật, ta thích nhất giống như ngươi vậy mỹ nữ tóc vàng rồi. Ta vừa nhìn phòng này bộ dáng, liền biết nơi này không có bất kỳ vật đáng tiền, ngươi cảm thấy, ngươi có thể lấy cái gì, đến thuyết phục ta không làm thương hại ngươi thì sao? Là vừa rồi ngươi và Bali hưởng thụ sung sướng bàn, vẫn là Bali quá mức hưng phấn mà không cẩn thận rơi xuống bóp tiền?"

    Nhìn co lại đến góc tường, đầy mặt sợ hãi mỹ nữ tóc vàng, Tôn Tú Thành không có hảo ý tung tung chủy thủ, đi tới bên giường tới gần nàng sau, âm thanh trầm thấp hỏi: "Ta cảm thấy, trong phòng này, duy nhất có thể làm cho ta để mắt, cũng chính là ngươi rồi, nếu không, ngươi dùng thân thể của ngươi, đem đổi lấy của ta không làm thương hại ngươi? Bạn trai của ngươi Vi Tư Lợi căn bản không quan tâm ngươi có hay không bị người trải qua, mà ngươi con đĩ nhỏ Bali, mới vừa mới không chút do dự nào bỏ lại ngươi không quản, hiển nhiên hắn không có chút nào yêu ngươi, hắn quan tâm chỉ là đi cùng với ngươi cho Vi Tư Lợi mang lục kích thích, cùng với tràn ngập dục vọng phát tiết. Hiện tại, mời ngươi làm một lựa chọn, là để cho ta dùng chủy thủ, đem ngươi từ nơi này tràn ngập bất công trên thế giới giải thoát, vẫn là ngươi, bò qua đến, quỳ ở trước mặt ta, cầu ta với ngươi đồng thời vượt qua một đoạn khoái trá thời gian?"

    Vi Tư Lợi bạn gái thoáng do dự một hồi sau, chậm rãi bò tới trên giường, chậm rãi bò tới, hiển nhiên, không có một chút nào liêm sỉ chi tâm nàng, làm ra một cái rất lý trí lựa chọn.

    Tôn Tú Thành nhẹ nhàng vuốt ve một cái mái tóc mềm mại của nàng, sau đó, đột nhiên đứng dậy, lui về phía sau một bước, cười to nói: "Thân ái nữ sĩ, ta chỉ là với ngươi kể chuyện cười, ngươi làm sao có thể quả nhiên đây, ta không phải là Bali vô sỉ như vậy người, ta tìm Vi Tư Lợi có việc, tự nhiên không thể còn không thấy mặt của hắn, liền trước làm có lỗi với hắn sự tình. Đương nhiên, đây không phải nguyên nhân chủ yếu nhất, nguyên nhân chủ yếu nhất là, ta có khiết phích. Tuy rằng ta không biết mình đối mặt một cái tràn ngập lõa lồ lực thiếu phụ, mình là không có cái kia định lực từ chối loại kia trên thân thể  * * cùng với bản năng dục vọng, nhưng là, ngươi vừa mới cùng Bali sung sướng, ngươi bây giờ trên người cũng không làm sạch, ta đối ngươi bây giờ có thể không có một chút nào hứng thú!"

    Nghe xong Tôn Tú Thành lời nói, mỹ nữ tóc vàng sắc mặt lúc trắng lúc xanh, hiển nhiên Tôn Tú Thành lời nói, làm cho nàng cảm thấy nhục nhã. Bất quá, Tôn Tú Thành có thể không thế nào quan tâm cảm thụ của nàng, loại này cõng lấy bạn trai, cùng những người khác làm chuyện xấu nữ nhân, Tôn Tú Thành tâm trong tràn đầy căm ghét, đương nhiên, tôn thanh tú hằng không phải không thừa nhận, bởi vì nàng rất xinh đẹp, cho nên loại kia căm ghét hơi chút giảm bớt như vậy một chút xíu.

    Chậm rãi xoay người, Tôn Tú Thành tìm một cái băng ngồi xuống, vung tay lên, Bali không cẩn thận rớt xuống bóp tiền, liền bay đến Tôn Tú Thành trong tay. Mở ra bóp tiền, thoáng kiểm kê một cái, tổng cộng 250 đôla Mỹ, tuy rằng không nhiều, nhưng cũng không tính thiếu.

    Đem tiền lấy ra sau, Tôn Tú Thành đem bóp tiền ném vào trong thùng rác, đem tiền chứa vào trên người mình sau, Tôn Tú Thành đối với Vi Tư Lợi bạn gái khẽ mỉm cười.

    "Nha, Oh My GOD, ngươi là người hay quỷ?" Chỉ thấy mỹ nữ tóc vàng một mặt đờ đẫn nhìn Tôn Tú Thành, khuôn mặt không dám tin tưởng.

    Tôn Tú Thành cũng không để ý tại điện ảnh bên trong thế giới bại lộ chính mình siêu năng lực, dù sao, kém nhất kết quả chính là chết đi, sau đó tỉnh lại, sau đó lại tiến vào thế giới này là được.

    Đứng lên, Tôn Tú Thành trực tiếp đi ra phía ngoài, vừa đi, Tôn Tú Thành còn vừa nói: "Mỹ nữ, không nên đối với mấy cái này chuyện khó mà tin nổi cảm thấy kinh ngạc, thế giới này so với trong tưởng tượng của ngươi thú vị nhiều, bạn trai của ngươi Vi Tư Lợi nhìn bề ngoài chán chường, vô năng, nhưng là hắn nhưng cũng là một cái có siêu năng lực người. Ta không biết tương lai của ngươi làm sao, nhưng là ta lại dám khẳng định, hắn không giống bình thường, ngươi vốn là bắt được một con tiềm lực cổ, đáng tiếc chính ngươi lại buông tha cho. Ta muốn đi ra ngoài đi một chút, nói thật, tuy rằng ta ngửi không thấy cái cỗ này khó nghe mùi, nhưng là ta biết, cái này cũ nát, phong bế trong căn phòng nhỏ, hai người các ngươi vui thích mùi, là sẽ duy trì rất lâu, ngươi cõng lấy Vi Tư Lợi việc làm, hắn không thể nào không biết, chỉ là, ngươi quá ngu xuẩn mà thôi!"

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, "Chạm" một tiếng, tướng môn dùng sức đóng lại.

    Mới vừa đi ra cửa phòng, Tôn Tú Thành đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên đứng ở cách đó không xa, nhìn chòng chọc vào chính mình, Tôn Tú Thành đối với người này khẽ mỉm cười, sau đó đi tới.

    "Này, ngươi tốt ah, thập tự giá, nói thật, có thể ở nơi này nhìn thấy ngươi, thật là một kiện khiến người ta cảm thấy cao hứng, rồi lại không cảm thấy chút nào bất ngờ sự tình. Ngươi mỗi ngày nhìn chằm chằm ngươi tiểu Vi Tư Lợi, nhìn hắn lớn lên, nhìn hắn thành nhân, nhìn hắn chán chường, rồi lại không gặp hắn một lần, thực sự là kỳ quái mà lại ngu xuẩn ý nghĩ. Ngươi là chuẩn bị như chơi game treo máy như thế, thờ ơ lạnh nhạt cái này dưỡng thành trò chơi nhỏ tiến trình sao, a a, trò chơi của ngươi kỹ thuật thật không ra sao, tốt được lắm có thiên phú hài tử, bị ngươi chơi thành một cái oắt con vô dụng, ngươi thật đúng là một cái vô dụng phụ thân."

    "Nói, ngươi có phải hay không Baron phái tới ?" Nghe xong Tôn Tú Thành mấy câu nói, thập tự giá phản ứng rất lớn, cấp tốc móc súng lục ra nhắm ngay Tôn Tú Thành đầu sau, thập tự giá lạnh giọng hỏi.

    "Baron lãnh đạo Huynh Đệ Hội, mặc dù là thành lập hơn một nghìn năm tổ chức, thế lực vẫn tính mạnh mẽ, bất quá, ở trong mắt ta, Huynh Đệ Hội cũng không quá tựu như vậy. Ta liền ngươi người huynh đệ này sẽ từ trước tới nay kiệt xuất nhất sát thủ, đều không để vào mắt, Huynh Đệ Hội cái khác những kia không đầu óc ngu ngốc, ta như thế nào lại quan tâm. Baron ở trong mắt ta, cũng chính là người qua đường Giáp Ất bính đinh bình thường mặt hàng, ta làm sao có khả năng vì hắn làm việc, ngươi cũng quá xem thường ta. Ta tìm đến Vi Tư Lợi, là vì nhàn nên buồn tẻ, nghĩ tại ngươi dưỡng thành trò chơi nhỏ bên trong hoành thò một chân vào, thuận tiện thu được một điểm đồ vật mà thôi, ta cảm thấy, ngươi sẽ không từ chối ta, không phải sao?"

    "Không, ta tuyệt không cho phép của ta Vi Tư Lợi, đi tới cùng ta tương tự con đường! Xin lỗi, ngươi cũng biết thật sự là nhiều lắm, vì không để ngươi phá hoại Vi Tư Lợi cuộc sống yên tĩnh, xin cho phép ta uy hiếp ngươi vài câu. Người trẻ tuổi, nếu là ngươi còn dám tiếp cận Vi Tư Lợi, của ta đạn, liền sẽ tại ngươi không tưởng tượng được địa phương, bạo đầu ngươi, ta tin tưởng, đã biết thân phận của ta ngươi, là sẽ không đối với cái này có hoài nghi!"

    Quyển thứ ba Chương 42: Đừng chết quá sớm

    "Không, không, không, thập tự giá, ngươi sai rồi, cũng bởi vì ta sẽ giải thích năng lực của ngươi, cho nên, ta mới dám khẳng định, ngươi là tuyệt đối không cách nào giết chết của ta, không tin, ngươi có thể kéo cò súng thử xem ah." Tôn Tú Thành rất không sao cả cười nói.

    "Không nên khiêu khích ta, người trẻ tuổi, tuy rằng ta trong tình huống bình thường, không muốn thương tổn người vô tội, nhưng là, nếu như ngươi lại là dám không ngừng khiêu chiến của ta điểm mấu chốt, ta bảo đảm ngươi sẽ hối hận!" Thập tự giá lạnh lùng nói.

    Tôn Tú Thành khinh thường cười cười, không thèm để ý chút nào cười đùa nói: "Thập tự giá, nói trắng ra, ngươi có thể trở thành Huynh Đệ Hội từ trước tới nay cường đại nhất sát thủ, nguyên nhân trọng yếu nhất, không phải là bởi vì ngươi rất nỗ lực hoặc là rất thông minh, mà là bởi vì ngươi nắm giữ khác hẳn với thường nhân huyết thống, ngươi nắm giữ người thường không có siêu năng lực. Thế nhưng, ngươi lẽ nào liền thật sự cho rằng, trên thế giới này, cũng chỉ có huynh đệ các ngươi sẽ người nắm giữ siêu năng lực, mà siêu năng lực, liền thật sự chỉ có các ngươi quen thuộc thích khách huyết thống một loại sao?"

    Tôn Tú Thành đang nói, thập tự giá đột nhiên cảm giác được trong tay hết sạch, chỉ thấy súng lục trong tay của hắn, trong nháy mắt biến thành vô số mảnh vỡ, hướng về Tôn Tú Thành bay tới. Tôn Tú Thành đưa tay ra sau, những kia mảnh vỡ lại tại Tôn Tú Thành trong tay, trùng tân tổ hợp thành một cái mới tinh súng ngắn, dùng súng ngắn chỉ vào thập tự giá sau, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười.

    "Thập tự giá, không biết xưa nay đều là dùng thương chỉ vào người khác ngươi, bị súng ngắn chỉ vào sẽ có dạng gì cảm thụ, bất quá, ta tin tưởng, ngươi sẽ không thích cái cảm giác này. Đều nói, thiện chiến người chết vào binh, thiện tù người nịch vu thủy, ngươi làm sát thủ, có lẽ, có thể chết ở họng súng sẽ là một chuyện rất hạnh phúc, hiện tại, liền để ta tiễn ngươi một đoạn đường!"

    Theo ống hãm thanh trong, cơ hồ không có thể nghe một tiếng vang nhỏ, súng ngắn bên trong đạn nhanh chóng từ trong nòng súng phun ra đi, thập tự giá nhìn chòng chọc vào đạn, tại đạn đi tới trán mình trước trong nháy mắt, cực kỳ mạo hiểm né qua.

    "Thực sự là đặc sắc biểu diễn!" Tôn Tú Thành một bên vỗ tay, một bên tán dương, "Tuy rằng đã sớm nghe nói ngươi có thể trốn đạn, ta bắt đầu còn hơi nghi ngờ, nhưng là không nghĩ tới, này dĩ nhiên là sự thật, ngươi dĩ nhiên có thể tại ngắn như vậy trong khoảng cách, tránh thoát đạn, thực sự là khó mà tin nổi! Bất quá, mở ra cái khác tâm quá sớm a, ta tin tưởng, ngươi nên cảm thấy phía sau, lạnh lẽo xúc giác đi nha, đó là một cây tiểu đao sắc bén, nếu là ta vừa nãy có ác ý, hay là, ngươi bây giờ liền thật sự muốn biến thành thập tự giá (bia mộ ) rồi!"

    Nhìn Tôn Tú Thành điều khiển, chậm rãi rời đi chính mình sau gáy, bay tới trước mắt mình lưỡi dao sắc, thập tự giá sơ lược có chút nghi ngờ hỏi: "Ngươi làm như thế nào?"

    Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, để cái kia lưỡi dao sắc, chậm rãi biến trở về đạn mô dạng sau, Tôn Tú Thành cười nói: "Đây là của ta siêu năng lực, ngươi không cần đối với cái này cảm thấy hiếu kỳ, bởi vì, ta không muốn lãng phí thời gian giải thích, ngươi hỏi cũng là hỏi không. Ta làm như vậy, không có uy hiếp ngươi, lại hoặc là khiêu khích ý của ngươi, ta chỉ là muốn nói cho ngươi, chúng ta là cùng một loại người, ngươi đừng muốn dùng hơn người một bậc giọng diệu nói chuyện cùng ta, ta muốn làm gì, ngươi cũng không ngăn cản được, cứ như vậy rồi!"

    Nhìn trôi nổi ở trước người mình súng ngắn, thập tự giá trầm tư chỉ chốc lát sau, đem thương nhận lấy để tốt, sau đó nhìn Tôn Tú Thành hỏi: "Ta không phải không thừa nhận, cho tới bây giờ, ta còn không có tìm được giết chết biện pháp của ngươi, mời ngươi nói cho ta, ngươi tới tìm Vi Tư Lợi mục đích, ta nghĩ, làm Vi Tư Lợi phụ thân, ta có tư cách đó biết, ngươi tìm con trai của ta rốt cuộc là muốn làm gì."

    Tôn Tú Thành đúng là không có cảm giác mình có cái gì không thể nói, dù sao, thập tự giá cũng không ngăn cản được chính mình, Tôn Tú Thành cười cười, cười nói: "Thập tự giá, nói thật, nghe thấy ngươi nói, 'Làm Vi Tư Lợi phụ thân, ta có tư cách đó biết, ngươi tìm con trai của ta rốt cuộc là muốn làm gì.' câu nói này thời điểm, ta cảm thấy hết sức buồn cười, trên thế giới từng cái phụ thân đều hi vọng con trai của chính mình trải qua càng tốt hơn, mà ngươi lại hoàn toàn khác biệt, ngươi rất tình nguyện trông thấy mình nhi tử tình huống trở nên càng hỏng bét. Bất quá, bất kể nói thế nào, Vi Tư Lợi trên người chảy máu của ngươi, ta tìm đến Vi Tư Lợi hỗ trợ, nói cho ngươi biết một tiếng cũng không gì không thể, ta đối Huynh Đệ Hội khôi phục dịch cảm thấy rất hứng thú, ta muốn thông qua Vi Tư Lợi, tiến vào Huynh Đệ Hội trong, đạt được một ít khôi phục dịch hàng mẫu."

    "Không, ta quyết không cho phép tiểu Vi Tư Lợi tiếp xúc Huynh Đệ Hội, ta tuyệt đối không cho phép của ta tiểu Vi Tư Lợi, đi tới cùng ta giống nhau không đường về!" Thập tự giá lập tức lên tiếng phản đối.

    Tôn Tú Thành đối với cái này không một chút nào ngoại lệ, nhún vai một cái, Tôn Tú Thành giải thích: "Ta đã sớm đối khôi phục dịch cảm thấy hứng thú, ta hiện tại mới đến tìm Vi Tư Lợi, là vì Huynh Đệ Hội người tìm tới hắn, ta nghĩ, Huynh Đệ Hội người chẳng mấy chốc sẽ tiếp xúc Vi Tư Lợi, cũng nghĩ trăm phương ngàn kế đưa hắn dẫn độ vào Huynh Đệ Hội bên trong. Ngươi nghĩ trăm phương ngàn kế để Vi Tư Lợi như một người bình thường như thế uất ức qua một đời, không nghĩ tới, vừa vặn bởi vì nguyên nhân của ngươi, Huynh Đệ Hội người, không thể không tìm tìm con trai của ngươi, dùng tới đối phó ngươi. Nói thật, đối với các ngươi phụ tử tương tàn tiết mục, ta vẫn rất có hứng thú, bất quá, vì khôi phục dịch, ta chỉ có thể tiếc nuối lựa chọn đem trận này trò hay cho quấy nhiễu."

    "Huynh Đệ Hội người, đã đã tìm được Vi Tư Lợi tung tích sao?" Thập tự giá trầm ngâm chốc lát, sau đó nhìn chằm chằm Tôn Tú Thành, nói ra: "Nếu như ngươi có thể bảo đảm Vi Tư Lợi an toàn, ta nguyện ý giúp ngươi thu được khôi phục dịch phương pháp phối chế. Khôi phục dịch là Huynh Đệ Hội là cơ mật nhất đồ vật, trước đây, cũng không phải là không có y dược công ty nỗ lực thu được, chỉ là không ai có thể thông qua khôi phục dịch nghiên cứu ra nó phương pháp phối chế. Huynh Đệ Hội trong, ngoại trừ Baron, không có ai biết khôi phục dịch rốt cuộc là làm sao tới, ta nghĩ, nếu như ngươi thật sự muốn khôi phục dịch phương pháp phối chế, chúng ta liền đến làm một cái giao dịch đi!"

    "Không, không, không, ta cũng không nhận ra, ta cần hợp tác với ngươi, hoặc là với ngươi đến một hồi giao dịch. Người bình thường là không thể nào thông qua khôi phục dịch, nghiên cứu ra phương thuốc, do đó phỏng chế ra khôi phục dịch đến, nhưng là, ngươi đừng quên rồi, ta không phải là người bình thường, chỉ cần ta liếc mắt nhìn khôi phục dịch, ta liền có thể phỏng chế ra vô số khôi phục dịch đến!" Tôn Tú Thành cười lắc lắc đầu, cự tuyệt thập tự giá thỉnh cầu.

    "Nếu như vậy, như vậy, chúng ta liền không có cái gì có thể nói, cám ơn ngươi nói cho ta liên quan với Huynh Đệ Hội tin tức, ta sẽ tự mình bảo vệ tốt con trai của ta. Hi vọng ngươi không cần đối Vi Tư Lợi lòng mang ác ý, bằng không, ta nhất định sẽ giết ngươi, mời đừng hoài nghi một cái phụ thân đối nhi tử yêu, cùng với, năng lực của ta!" Thập tự giá nói xong, xoay người rời đi.

    Tôn Tú Thành nhìn thập tự giá bóng lưng, la lớn: "Thập tự giá, ngươi có thể tuyệt đối đừng bị chết quá sớm ah, ngươi chết, Vi Tư Lợi đối với Huynh Đệ Hội, đối với ta, có thể đều không có giá trị, không còn của ta bảo vệ, con trai của ngươi đến lúc đó có thể nhất định phải chết!"

    Thập tự giá không có một chút nào dừng lại, trực tiếp đi vào bên cạnh một tòa trong lầu, ở nơi đó, thập tự giá có thể rõ rõ ràng ràng nhìn thấy Vi Tư Lợi nhà tất cả động tĩnh.

    Quyển thứ ba Chương 43: Vi Tư Lợi

    Áng chừng 250 đôla Mỹ, Tôn Tú Thành dọc theo một phương hướng, chậm rãi hướng về phồn hoa nội thành đi đến, cuối cùng, Tôn Tú Thành tại một nhà bán nhẫn quý trọng tiệm châu báu ngừng lại.

    Tôn Tú Thành tuy rằng học tập cũng không tính tài năng xuất chúng, nhưng là kim cương là do nguyên cố Cac-bon cấu thành điểm này, Tôn Tú Thành vẫn là rất rõ ràng, đối với có thể khống chế hạt nhỏ tử Tôn Tú Thành tới nói, kim cương, cùng than củi kỳ thực liền là một chuyện.

    Quét xuống kim cương nguyên tử kết cấu sau, Tôn Tú Thành không có dừng lại, tiếp tục đi đến phía trước, đi tới một nhà phòng cà phê sau, Tôn Tú Thành gọi một chén cà phê, sau đó, bắt đầu chế tạo lên kim cương đến.

    Trong không khí các-bon-đi ô-xít, các-bon nguyên tử bị Tôn Tú Thành tróc ra, tụ tập cùng nhau, sau đó tại Tôn Tú Thành siêu năng lực dưới sự thao túng, dần dần trở nên thành một cái cực kỳ nhỏ bé kim cương tinh thể. Cái này nhỏ bé kim cương không ngừng hấp thu nguyên cố Cac-bon, dần dần, dường như giống như thổi khí cầu dần dần bắt đầu bành trướng, thẳng đến, có một lập phương centimet lớn nhỏ.

    Xem trong tay cái này vuông vức, góc cạnh rõ ràng kim cương, Tôn Tú Thành trên mặt, không khỏi nở một nụ cười. Nhẹ nhàng dùng kim cương tại trên mặt bàn trên thủy tinh xẹt qua, một đạo rõ ràng dấu ấn xuất hiện tại trên thủy tinh, Tôn Tú Thành thưởng thức một hồi đạo này bị kim cương khắc vẽ vết tích sau, siêu năng lực một phát động, pha lê lại lần nữa khôi phục nguyên trạng.

    Đem khối này vuông vức kim cương, dùng siêu năng lực biến thành chính mình vừa mới quét hình qua cái kia kim cương mô dạng, Tôn Tú Thành tiện tay, đem cái này hoàn mỹ nhất 57 mặt cắt kim cương bỏ vào túi quần của mình sau, chậm rãi hướng về Vi Tư Lợi vị trí trở về.

    Không biết là trùng hợp, vẫn là thiên ý, Tôn Tú Thành lại đi đến khoảng cách Vi Tư Lợi nhà chỗ không xa, đột nhiên phát hiện tan tầm trở về, một mặt vô tinh đả thải Vi Tư Lợi, Tôn Tú Thành la to một tiếng sau, lập tức chạy tới."Này, Vi Tư Lợi, nhìn thấy ngươi, thực sự là vừa khiến người ta cảm thấy bất ngờ, lại cảm thấy đến cao hứng."

    Vi Tư Lợi đầu tiên là lễ phép cầm Tôn Tú Thành duỗi ra tay, sau đó, nghi hoặc nhìn Tôn Tú Thành hỏi: "Xin chào, tuy rằng hỏi như vậy rất không lễ phép, bất quá, ta còn là muốn hỏi, ngươi là ai, ta có từng thấy ngươi sao?"

    "Ngươi đương nhiên chưa từng thấy ta, bất quá, ta đối với ngươi nhưng là rất quen thuộc!" Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, cũng không để ý Vi Tư Lợi ăn ngay nói thật, nhìn một chút bên người hoàn cảnh, Tôn Tú Thành cười hỏi, "Vi Tư Lợi, ngươi không cảm thấy, nơi này cũng không phải một cái thích hợp nói chuyện địa phương sao, ta tới tìm ngươi, nhưng là có chuyện rất trọng yếu cùng ngươi trao đổi, không mời ta đi vào ngồi một chút sao?"

    "Nha, xin lỗi, là ta sơ sót, mời đến!" Vi Tư Lợi nói xong, liền mở cửa, mời Tôn Tú Thành tiên tiến, Tôn Tú Thành cũng không hề khách khí, mà là đi thẳng vào.

    Vi Tư Lợi bạn gái nhìn thấy Tôn Tú Thành, trong lòng cả kinh, lập tức lùi về sau vài bước, nhìn thấy Vi Tư Lợi đi theo Tôn Tú Thành mặt sau sau khi đi vào, lập tức thở phào nhẹ nhõm. Bất quá, Tôn Tú Thành lực chú ý cũng không ở trên người nàng, không để ý đến phản ứng của nàng, mà là trực tiếp tìm một chỗ ngồi xuống.

    Nhìn thấy Vi Tư Lợi đóng cửa đi tới sau, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, cười nói: "Vi Tư Lợi, ngươi không quen biết ta, này không liên quan, ngươi chỉ cần biết rằng ta biết ngươi, đồng thời hiểu rất rõ ngươi liền có thể. Ngươi vẫn cho là chính mình có bệnh, cũng thông qua không ngừng uống thuốc ức chế loại kia thần kỳ cảm giác, động tác này dưới cái nhìn của ta, thật sự là vừa vô tri vừa buồn cười. Ngươi cái loại này không giống thường nhân cảm giác, cũng không phải là tật bệnh gì, hoàn toàn khác biệt, đó là Thượng Đế đối với ngươi ban ân, đó là trời cao ban tặng ngươi, không giống thường nhân siêu năng lực. Ta đã thấy rất nhiều chống cự chính mình siêu năng lực người, thế nhưng, đối với mình siêu năng lực không biết gì cả, cũng đem chính mình siêu năng lực cho rằng bệnh tật, còn nỗ lực dùng phổ thông dược vật trị liệu người, ta còn thực sự là lần đầu tiên nhìn thấy. Ta biết tự giới thiệu mình một chút, ta gọi Tôn Tú Thành, giống như ngươi, cũng là siêu năng lực giả."

    "Ha ha, ngươi nói chuyện cười, thật là tốt cười, xin hỏi, ngươi là Manga đã thấy nhiều sao?" Lắc đầu cười cười sau, Vi Tư Lợi một bộ xem người điên ánh mắt, nhìn Tôn Tú Thành, giễu cợt nói, "Trên thực tế, làm sao có khả năng tồn tại cái gì siêu năng lực, những kia bất quá là chút ảo tưởng mà thôi, như không nên nói trên thực tế có cái gì siêu năng lực, tiền, có lẽ miễn cưỡng coi như thế đi. Chỉ cần có tiền, xác thực có thể đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, tùy tâm sở dục, đem người khác đùa nghịch xoay quanh, bất quá, như đem tiền xem là siêu năng lực lời nói, ta nhưng là cùng siêu năng lực không có chút nào dính dáng."

    Tôn Tú Thành không nghĩ muốn lợi dùng ngôn ngữ, cùng Vi Tư Lợi tranh luận siêu năng lực có tồn tại hay không vấn đề, Tôn Tú Thành lựa chọn dùng sự thực nói chuyện. Tôn Tú Thành vung tay lên, chính mình trong túi kim cương liền bay ra, bay tới Vi Tư Lợi trước người sau, Tôn Tú Thành nhìn vẻ mặt ngạc nhiên, tràn đầy không thể tin Vi Tư Lợi, khẽ mỉm cười.

    "Vi Tư Lợi, thế giới này, so với trong tưởng tượng của ngươi nhiều phức tạp, cũng thần kỳ nhiều, ngươi chỗ nhận thức thế giới, bất quá là một điểm nhỏ của tảng băng chìm, bất quá là bị che giấu qua thế giới người phàm mà thôi. Kế thừa phụ thân ngươi thích khách huyết thống ngươi, trời sinh nên tài năng xuất chúng, đứng ở chuỗi thực vật đỉnh cao nhất, trở thành thế giới mạnh nhất thích khách. Tuy rằng bởi một cái nào đó yêu ngươi ngu ngốc mong muốn đơn phương, ngươi phai mờ mọi người đã trở thành một cái ăn uống miễn phí chờ chết, chán chường, nhu nhược, vô năng dân đi làm, bất quá, nhất định bất phàm ngươi, là không thể nào vĩnh viễn cứ như vậy nhỏ bé đi xuống."

    "Ta cảm thấy, nếu không phải ta điên rồi, chính là ngươi điên rồi!" Vi Tư Lợi hiển nhiên cũng không mong muốn tiếp thu Tôn Tú Thành chỗ nói tất cả, nhẹ nhàng cầm lấy trôi nổi ở trước mắt mình kim cương, Vi Tư Lợi nhẹ nhàng đem kim cương, từ trên thủy tinh xẹt qua, nhìn trên thủy tinh mới xuất hiện vết cắt, Vi Tư Lợi không dám tin hai tay dùng sức vò đầu.

    "Không, cái này không thể nào, ta vốn tưởng rằng đây bất quá là một cái ma thuật đạo cụ, nhưng là, điều này sao có thể là thật sự kim cương!" Vi Tư Lợi không dám tin nhìn Tôn Tú Thành, đột nhiên đem kim cương ném tới, lui về phía sau vài bước sau, Vi Tư Lợi lớn tiếng nói, "Bất luận ngươi tìm đến ta là xuất phát từ nguyên nhân gì, lại hoặc là muốn muốn ta làm gì sự tình, xin lỗi, ta là tuyệt đối sẽ không đồng ý. Ta chính mình biết mình là cái hạng người gì, ngươi tiện tay lấy ra kim cương, đều giá trị chí ít một triệu đôla Mỹ, ta sợ đi theo ngươi kiếm tiền, lại không mệnh hoa!"

    "Thực sự là một cái nhu nhược, vô tri, ngu xuẩn ngu ngốc ah, Vi Tư Lợi, ta tới tìm ngươi, không phải là cho ngươi đi mạo hiểm, đi làm nào đó chút chuyện nguy hiểm, ta đến, chỉ là muốn giúp đỡ ngươi, thuận tiện, từ Huynh Đệ Hội nắm một điểm đồ vật mà thôi. Thân là siêu năng lực giả, ngươi tiếp tục duy trì người bình thường tư duy, đây là rất không sáng suốt, ngươi cho rằng kim cương rất đáng tiền, nhưng là, dưới cái nhìn của ta, kim cương cùng than củi, căn bản cũng không có chút nào khác biệt!"

    Tôn Tú Thành vừa nói, một bên sử dụng siêu năng lực chế tạo kim cương, chỉ thấy Vi Tư Lợi trong phòng chất gỗ gia cụ, thật nhanh biến mất, cùng lúc đó, rất rất nhiều tản ra rực rỡ hào quang loá mắt kim cương, chậm rãi từ trong không khí xuất hiện, cũng theo thời gian trôi đi chậm rãi lớn lên.

    Quyển thứ ba Chương 44: Đầy bàn kim cương

    "Nha, cái này không thể nào, này nhất định là ta hoa mắt rồi!" Vi Tư Lợi dùng sức dụi dụi con mắt, thế nhưng cảnh tượng trước mắt, vẫn chưa thay đổi, những kia sáng lóng lánh kim cương, như trước trôi nổi trong không khí.

    Vi Tư Lợi biểu hiện không dám tin tưởng, mà bạn gái của hắn thì lại khác, có lẽ là nữ nhân thiên tính yêu thích sáng lóng lánh đồ vật, nàng xem hướng về kim cương ánh mắt, đều nhanh phát sáng rồi, nếu không phải trong lòng đối Tôn Tú Thành có chút sợ sệt, sợ là sớm đã trực tiếp lên trước nắm một cái che tại ngực rồi.

    Tôn Tú Thành nhìn một chút hai người phản ứng, khẽ mỉm cười nói: "Vi Tư Lợi, ngươi xem một chút ngươi dáng vẻ hiện tại, ở phòng ở phá như thế cũ, mặc trên người tất cả đều là hàng vỉa hè, có một cái bạn gái xinh đẹp, nhưng bởi vì chính ngươi rất không dùng, mà cùng bằng hữu tốt của ngươi Bali vụng vụng trộm trộm. Ở nhà bạn gái xem thường ngươi, ở công ty còn phải xem ông chủ sắc mặt, tại trong mắt tất cả mọi người, ngươi đều là một cái có cũng được mà không có cũng được, không còn gì khác khốn nạn, lẽ nào ngươi liền cam tâm như thế sinh hoạt, vĩnh viễn bị người xem thường sao?"

    Nhìn rơi vào trầm tư Vi Tư Lợi, coi lại hắn bạn gái một mắt, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Vi Tư Lợi, ngươi trời sinh bất phàm, ngươi tự cho là lo lắng chứng, nhưng thật ra là ngươi siêu năng lực một loại biểu hiện hình thức, khi ngươi bắt đầu tiếp thu đồng thời chưởng khống ngươi siêu năng lực sau, cuộc sống của ngươi, đem phát sinh thay đổi về mặt căn bản. Trên thực tế, ngươi đã không thể không tiếp thu loại sửa đổi này rồi, bởi vì, ngươi đã bị trên thế giới này cường đại nhất tổ chức sát thủ Huynh Đệ Hội theo dõi."

    Dừng một chút sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Ngươi bây giờ, có hai cái lựa chọn, thứ nhất, ta rời đi, ngươi bị ép gia nhập Huynh Đệ Hội, từ đây biến thành một cái lãnh huyết sát thủ, bắt đầu từ đó tối tăm không ánh mặt trời thích khách cuộc đời, tại cũng không xa xôi một ngày nào đó, bị một viên đạn chung kết ngươi hèn mọn sinh mệnh. Thứ hai, làm thủ hạ của ta, từng chứng kiến ta siêu năng lực ngươi, hẳn là rõ ràng, đối với ta mà nói, kim cương tùy chỗ đều là, tiền tài bất quá dễ như trở bàn tay, ngươi không cần lo lắng làm cái gì vi phạm lương tâm sự tình, nhưng có thể từ đây trải qua giàu có, nhàn nhã tháng ngày. Ta muốn thành lập một cái công ty, mà ngươi, đem sẽ trở thành cái công ty này  CEO, có sau lưng của ta chống đỡ, không được bao lâu, ngươi liền sẽ biến thành người trên người, biến thành tất cả mọi người trong lòng người thành công. Nếu là ngươi nguyện ý, ngươi thậm chí có thể dùng đô la Mỹ đập chết lão bản của ngươi, dùng gạch vàng ngăn chặn công việc bây giờ công ty cửa vào, mua mấy chiếc máy bay trực thăng thay đi bộ hoặc là trên không trung nổ hủy làm pháo hoa, ngươi sắp nhận được hết thảy tất cả, chỉ cần ngươi đáp ứng, đi theo ta!"

    Tôn Tú Thành để Vi Tư Lợi cho mình làm thủ hạ, cũng chuẩn bị mở công ty, không phải tạm thời nảy lòng tham, mà là trải qua đắn đo suy nghĩ. Tôn Tú Thành từ khi đã có được siêu năng lực sau, liền có thay đổi hiện tại loại này sinh hoạt hiện trạng ý nghĩ, làm như vậy, không chỉ là vì để cho mình có thể hưởng thụ xa xỉ sinh hoạt, càng quan trọng hơn là, Tôn Tú Thành hi vọng cha mẹ từ đây rời xa làm lụng, trải qua thư thích, nhẹ nhõm sinh hoạt.

    Trong cuộc sống hiện thực, Tôn Tú Thành hết sức cẩn thận, Tôn Tú Thành cũng không muốn bởi vì nhất thời đầu óc nóng lên, lỗ mãng liền mở một công ty, như vậy có thể sẽ mang đến rất nhiều phiền phức. Tôn Tú Thành hi vọng, có thể tại điện ảnh bên trong thế giới, từ trước diễn luyện mấy lần, lời nói như vậy, Tôn Tú Thành sẽ càng có thêm phần chắc chắn, càng thêm có tự tin.

    Đương nhiên, không có một chút nào kinh nghiệm xã hội Tôn Tú Thành, liền đăng kí công ty cần thứ gì cũng không hiểu, tự nhiên không thể nghĩ đến một người tay trắng dựng nghiệp, một người làm một mình. Tôn Tú Thành đầu tiên nghĩ đến, chính là cùng những kia có nguyên tắc người hợp tác, tất cả vấn đề đều giao cho bọn họ đi làm, mà chính mình, thì ẩn cư hậu trường, lén lút nhìn bọn họ là làm sao làm, tích lũy kinh nghiệm, lấy liền đến trên thực tế, mình có thể thuận lợi đẩy lên một cái công ty dàn giáo, hợp lý hợp pháp kiếm lấy đại lượng tiền tài.

    Về phần tại sao muốn như thế phiền phức, mà không trực tiếp chế tạo tiền tệ, Tôn Tú Thành có lo nghĩ của mình, mình nếu là chế tạo tiền tệ thiếu vẫn được, một khi chế tạo tiền tệ quá nhiều, rất dễ dàng phá hoại thậm chí phá hủy một cái quốc gia tiền tệ hệ thống, Tôn Tú Thành có thể không muốn bởi vì chính mình nguyên nhân, làm cho lạm phát hoặc khủng hoảng kinh tế.

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong sao, nhìn chòng chọc vào Vi Tư Lợi, mà Vi Tư Lợi, thì một mực cúi đầu, rơi vào trầm tư.

    Một lát sau, Vi Tư Lợi ngẩng đầu lên nhìn Tôn Tú Thành, rất không tự tin mà hỏi: "Ta chẳng qua là một cái bình thường công ty viên chức, ta không có công ty gì quản lý kinh nghiệm, cũng không có cái gì đáng giá khoe khoang văn bằng hoặc là cái khác, cho dù ngươi rất để mắt ta, rất ủng hộ ta, nhưng là, ta có thể giúp đỡ được ngươi sao? Nói thật ra, ta một điểm cũng nhìn không ra trên người ta, có điểm nào là đáng giá ngươi xem trọng, ta nghĩ, dùng ngươi siêu năng lực tới nói, tùy tiện tìm một người, e sợ đều mạnh hơn ta đi, tại sao đã chọn ta?"

    Nhìn rõ ràng tâm động, nhưng cũng tràn ngập hoài nghi đối với mình Vi Tư Lợi, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, cười nói: "Vi Tư Lợi, ngươi không cần như thế khiêm tốn hoặc là tự ti, ta có thể tới tìm ngươi, mà không phải tìm người khác, tự nhiên có lo nghĩ của ta, nếu như ngươi thật sự không đáng giá một đồng, ta làm sao có khả năng chuyên tới tìm ngươi? Ngươi là một cái siêu năng lực giả, trong thân thể của ngươi, chảy xuôi hiện nay trên thế giới mạnh nhất thích khách huyết mạch, chỉ cần ngươi biết cũng tiếp nhận rồi lên trời đối với ngươi ban ân, chỉ cần vài ngày thời gian, ngươi liền sẽ trở nên nổi bật bất phàm. Ta là xem ở đều là siêu năng lực giả phân thượng, mới tới tìm ngươi, trên thế giới này, siêu năng lực giả phi thường ít ỏi, chúng ta có cái kia cần phải, giúp đỡ lẫn nhau cùng trợ giúp."

    "Có thật không, ngươi tìm đến ta, thật sự cũng là bởi vì ta là siêu năng lực giả?" Vi Tư Lợi nhíu nhíu mày, suy nghĩ một chút, hỏi, "Dựa theo như ngươi nói vậy, siêu năng lực giả không phải chỉ ta một cái đi, tại sao ngươi một mực đã chọn ta, ta thực sự không nghĩ ra, ta đến cùng có điểm nào so với người khác ưu tú hơn."

    "Ta tới tìm ngươi, vừa vặn cũng là bởi vì, ngươi không có bất kỳ một điểm, so được với người khác!" Tôn Tú Thành nói xong, đem khắp phòng kim cương, toàn bộ tụ tập đến trên bàn, những này lớn mười mấy cara, nhỏ bé một hai cara kim cương, lập tức phủ kín mặt bàn.

    Tôn Tú Thành tiện tay từ trên bàn cầm lấy một viên kim cương, nhìn Vi Tư Lợi khẽ mỉm cười nói: "Ngươi không có trác việt tài năng, không có cao thượng lý tưởng, thậm chí có thể nói, ngươi không có bất kỳ tiền đồ cùng tương lai, nhưng là, chính là bởi vì ngươi khắp nơi đều so với người khác kém, cho nên, ngươi mới có một cái ưu điểm, một cái khác người không thể có ưu điểm, cái kia chính là —— thành thật bản phận. Một mình ngươi ăn uống miễn phí chờ chết trạch nam, coi như là lại xấu, cũng xấu không đi nơi nào, ta cần người không cần cỡ nào ưu tú, bởi vì có ủng hộ của ta, coi như là ngớ ngẩn cũng sẽ không không kiếm được tiền. Cùng hắn tìm một cái rất có năng lực lại tràn ngập dã tâm, tương lai khả năng phản loạn ta tinh anh, ta tình nguyện tìm một người nhát gan, an vu hiện trạng không dùng quỷ."

    "Cho nên, ngươi lại tìm tới ta?" Vi Tư Lợi giọng diệu, có chút khó mà dự đoán, có chút tự ti, lại có chút hưng phấn.

    "Không sai!" Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười.

    Quyển thứ ba Chương 45: Kế hoạch

    Chỉ vào đầy bàn kim cương, Tôn Tú Thành đối với Vi Tư Lợi cười nói: "Chỉ cần ngươi đáp ứng rồi thay ta làm việc, những thứ đồ này, ta liền toàn bộ giao cho ngươi, làm ngươi tài chính khởi động. Đem các loại kim cương bán thành tiền sau, tất cả tiền, ngươi thích làm sao hoa liền xài như thế nào, ta căn bản không quan tâm, ta duy nhất quan tâm là, ngươi có hay không năng lực đem các loại kim cương bán đi, mà lại tận lực thiếu gây phiền toái."

    Vi Tư Lợi nhẹ nhàng đưa tay, bao trùm tại đầy bàn kim cương lên, cảm thụ trên tay lạnh lẽo xúc giác, Vi Tư Lợi hô hấp, đều biến dồn dập lên.

    Đột nhiên, Vi Tư Lợi ánh mắt rất kiên định nhìn Tôn Tú Thành, ngữ khí kiên quyết nói ra: "Nếu như ngươi thật có thể nói rằng làm được, bảo đảm không gạt ta, bảo đảm ta thay ngươi làm việc sau, ngươi tựu sẽ khiến ta từ đây trải qua người có tiền tháng ngày, ta nguyện ý vì ngươi làm việc, dù cho muốn ta vì thế đánh đổi khá nhiều. Xin hỏi, ngươi cho ta thử thách, chính là muốn ta đem các loại kim cương, tại không gây phiền toái dưới tình huống, biến bán đi sao?"

    "Là, nhưng lại không hoàn toàn là!" Tôn Tú Thành nhìn bị tiền tài * *, dần dần có hùng tâm tráng chí Vi Tư Lợi, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười nói, "Trên thực tế, ngươi có thể hay không đem những này kim cương bán đi, ta cũng không để ý, ngươi đem các loại kim cương dựa theo quốc tế giá thị trường giá cả bán đi, lại hoặc là bày quán vỉa hè một đô la Mỹ một cái, ta cũng không quan tâm. Ta tới tìm ngươi, mục đích chủ yếu nhất ở chỗ, ta cần ngươi giúp ta từ Huynh Đệ Hội thu được một thứ, nếu là ngươi thành công, ta trước đó chỗ nói hết thảy tất cả, đều sẽ biến thành sự thật. Nếu là ngươi đã thất bại, xin lỗi, ta lời vừa mới nói phú quý, vinh quang, địa vị, đều sẽ cùng ngươi vô duyên, thậm chí, ngươi còn sẽ bởi vậy, mà bồi thêm ngươi tính mạng của mình."

    Dừng một chút sau, Tôn Tú Thành tiếp tục nói: "Hiện tại, ngươi có hai cái lựa chọn, một cái là từ chối ta, sau đó bị Huynh Đệ Hội người tìm tới cửa, lời nói như vậy, ngươi đem sẽ tao ngộ nguy hiểm lớn hơn nữa, mà sẽ không có bất kỳ hồi báo. Một con đường khác, là ngươi đáp ứng ta điều kiện, ta bảo đảm ngươi chỉ biết được chút vị đắng, không có một chút nào nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hồi báo, đều sẽ xa xa lớn hơn ngươi trả giá, vượt xa tưởng tượng của ngươi. Hiện tại, nói cho ta sự lựa chọn của ngươi, Vi Tư Lợi."

    "Ngươi cảm thấy, nghe xong ngươi miêu tả mê người tiền cảnh sau, ta còn có thể đủ tiếp tục dối gạt mình tự người, qua hiện tại loại này vô cùng gay go tháng ngày sao? Ngươi cho rằng, ta có thể cự tuyệt ý tốt của ngươi sao?" Vi Tư Lợi thở dài một hơi sau, thu xếp một phen tâm tình, sau đó, trên mặt mang theo mỉm cười nhìn Tôn Tú Thành, đưa tay ra, cười nói, "Xin chào, boss, bắt đầu từ hôm nay, ta liền vì ngươi làm việc, về sau mời về sau chiếu cố nhiều hơn."

    Tôn Tú Thành dùng sức nắm chặt Vi Tư Lợi tay, cười nói: "Ngươi đã đáp ứng rồi, vậy thì không thể tốt hơn rồi, hiện tại, ta cần cùng một người thương lượng một chút cụ thể chi tiết nhỏ, lấy thuận tiện ngươi có thể nhẹ nhõm hoàn thành nhiệm vụ, cũng mau chóng trải qua cuộc sống của người có tiền, hiện tại, xin cho phép ta long trọng vì ngươi giới thiệu một người."

    Tôn Tú Thành nói xong, siêu năng lực phát động, mở cửa ra sau, một người đàn ông trung niên bạo lộ ra. Chỉ vào người này, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, đối với Vi Tư Lợi tiếp tục nói: "Thập tự giá, Huynh Đệ Hội từ trước tới nay kiệt xuất nhất thích khách, bất quá, bởi vì phát hiện Huynh Đệ Hội một cái nào đó cơ mật, từ đây liền phản trốn ra Huynh Đệ Hội, cũng một mực đang vì huỷ diệt Huynh Đệ Hội mà nỗ lực. Đương nhiên, ta giới thiệu hắn cho ngươi, cũng không phải là bởi vì hắn hiểu rất rõ Huynh Đệ Hội tình huống, hoặc là hắn có thể giúp ngươi, mà là vì, hắn là phụ thân của ngươi!"

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, nhìn một chút thập tự giá, Vi Tư Lợi cùng với hắn bạn gái ba người một mắt sau, Tôn Tú Thành cười nói: "Phụ tử các ngươi nhiều năm không thấy, chắc hẳn có rất nhiều lời muốn nói, ta cảm thấy, có lẽ ta hẳn là cho phụ tử các ngươi hai người một cái một chỗ cơ hội. Chỉ mong hai người các ngươi sẽ bởi vậy động đao động thương đánh lên, dù sao, như vậy có trợ giúp Vi Tư Lợi nhanh chóng quen thuộc thích khách huyết thống, do đó càng thêm nhẹ nhõm hoàn thành mục tiêu của ta! Mặt khác, ta nhưng là rất hi vọng nhìn thấy, hai người các ngươi phụ tử tương tàn tiết mục, vậy nhất định sẽ rất đặc sắc, không phải sao?"

    Tôn Tú Thành sau khi nói xong, đối với Vi Tư Lợi bạn gái phất phất tay, sau đó xoay người rời đi.

    Một thân một mình rời đi, chạy đến phồn hoa quảng trường uống một ly cà phê sau, Tôn Tú Thành một lần nữa quay trở về Vi Tư Lợi nơi ở, nghe thấy trong phòng không có bất kỳ vang động, Tôn Tú Thành liền dùng siêu năng lực mở cửa, đi thẳng vào.

    Nhìn một chút ngồi ở bàn hai bên, lẫn nhau trừng mắt thập tự giá cùng Vi Tư Lợi, Tôn Tú Thành chậm rãi tới gần, sau khi ngồi xuống, lấy tay tại hai người trong tầm mắt giữa giơ giơ sau, Tôn Tú Thành cười nói: "Đừng xem, tuy rằng hai người các ngươi phụ tử, còn chưa từng có khoảng cách gần như vậy quan sát qua lẫn nhau tướng mạo, nhưng là, xin nhờ, nơi này còn có ta cái này khách nhân trọng yếu đây, các ngươi đối xử như thế khách nhân, nhưng là rất không lễ phép nhé. Ta nghĩ, hai người các ngươi, một cái là đứng ở đỉnh chuỗi thực vật, có thể dễ dàng quyết định người bình thường sinh tử thích khách vua, một cái là ở vào xã hội tầng thấp nhất, xem sắc mặt người còn muốn vì sinh tồn phát sầu dân đi làm, đoán chừng cũng không có cái gì có thể nói chuyện. Các ngươi đã hai cái ngồi cùng một chỗ, không nói chuyện có thể tán gẫu, vì để tránh cho hai người các ngươi chung đụng lúng túng, ta đến nói một chút kế hoạch của ta, hai người các ngươi không có ý kiến chứ?"

    Tôn Tú Thành căn bản cũng không có cho hai người cự tuyệt chỗ trống, nhìn một chút hướng về chính mình xem ra hai người, Tôn Tú Thành khẽ mỉm cười, cười nói: "Theo ta được biết, Huynh Đệ Hội người đã rõ ràng Vi Tư Lợi thân phận, bức tại thập tự giá ngươi cho áp lực của bọn họ, ta nghĩ, rất nhanh, bọn hắn liền sẽ nghĩ biện pháp tiếp xúc Vi Tư Lợi. Thập tự giá ngươi là trên thế giới này ưu tú nhất thích khách, trừ ta ra, ngươi duy nhất giết không được người, chính là Vi Tư Lợi, điểm này, chắc hẳn Huynh Đệ Hội người không thể nào không biết. Huynh Đệ Hội hiện tại gặp phải bị thập tự giá ngươi đuổi tận giết tuyệt nguy cơ, tuy rằng bọn hắn muốn giết Vi Tư Lợi dễ như ăn cháo, nhưng là như thế chỉ có thể để Huynh Đệ Hội tình thế bây giờ càng thêm nghiêm túc, Huynh Đệ Hội thủ lĩnh Baron là một người thông minh, hắn sẽ không lựa chọn làm như vậy. Cho nên, căn cứ suy đoán của ta, bọn hắn có khả năng nhất giải quyết hiện tại nguy cơ biện pháp, chính là lợi dụng Vi Tư Lợi, tới đối phó thập tự giá ngươi. Đối mặt một cái không thể hạ tử thủ đối thủ, thập tự giá mặc dù là trên thế giới này ưu tú nhất thích khách, cũng không thể tránh được, huống chi, Vi Tư Lợi thân chảy xuôi thích khách huyết thống, so với thập tự giá ngươi chỉ mạnh không yếu, nếu là hơi thêm huấn luyện, giết chết ngươi cũng không phải chuyện không thể nào."

    "Ngươi vì sao lại thanh Sở huynh đệ sẽ kế hoạch, ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi chỗ nói, liên quan với Huynh Đệ Hội tất cả?" Thập tự giá nhìn Tôn Tú Thành, trầm giọng hỏi, "Ta như thế nào mới có thể xác định, ngươi không phải là muốn lợi dụng Vi Tư Lợi? Ta nhớ được ngươi đã nói, ngươi tìm Vi Tư Lợi mục đích, là muốn thông qua Vi Tư Lợi, đạt được khôi phục dịch."

    "Ta không để ý ngươi có tin hay không, trên thực tế, cho tới bây giờ, ngoại trừ tin tưởng ta ở ngoài, ngươi có lựa chọn khác sao?" Tôn Tú Thành nhíu nhíu mày, nhìn Vi Tư Lợi một mắt sau, đối với thập tự giá cười nói, "Vi Tư Lợi không cách nào từ chối ta, mà ngươi, cũng sẽ không từ chối ta, không phải sao?"

   

vô hạn điện ảnh chi khoa học viễn tưởng bá chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ