p5

187 1 0
                                    

        Quyển thứ sáu Dị Hình đại chiến Thiết Huyết Chiến Sĩ Chương 170: Thu được ẩn hình trang bị

    Trên thực tế, Tôn Tú Thành còn là coi thường cáp đức mạn hợp kim thần kỳ, tuy rằng Thiết Huyết Chiến Sĩ nhóm vũ khí rất mạnh, nhưng là cùng cáp đức mạn hợp kim loại này siêu cấp kim loại so ra, vẫn là hơi kém một chút.

    Tôn Tú Thành lần thứ nhất, đang sử dụng cáp đức mạn hợp kim bảo kiếm thời điểm, gặp phải trở lực, Tôn Tú Thành dùng cáp đức mạn hợp kim bảo kiếm cắt ra thiết huyết túi lưới thời điểm, cảm giác mình giống như là dùng thiết kiếm bình thường, cắt cỏ dây thừng túi lưới bình thường.

    Làm Tôn Tú Thành cắt ra túi lưới, còn chưa từ túi lưới bên trong đi ra thời điểm, trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ quơ múa vuốt sắc, bỗng nhiên hướng về Tôn Tú Thành chọc đi qua. Tăng trưởng mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ vuốt sắc, thâm nhập túi lưới khe hở sau, Tôn Tú Thành bỗng nhiên dùng cáp đức mạn hợp kim bảo kiếm, đem túi lưới vững chắc ổn định ở trên mặt đất, trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ vuốt sắc, kém xa cáp đức mạn hợp kim lợi, không thể cắt ra túi lưới, trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ tại túi lưới ràng buộc dưới, lảo đảo một cái, suýt chút nữa ngã nhào trên đất.

    Tại trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ suýt chút nữa té ngã trong nháy mắt, Tôn Tú Thành cũng đã từ túi lưới bên trong trốn thoát, rút ra cáp đức mạn hợp kim bảo kiếm sau, Tôn Tú Thành dùng bảo kiếm bốc lên túi lưới, hướng về trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ phủ đầu che mặt bao phủ đi qua. Rất nhanh, tên này Thiết Huyết Chiến Sĩ, liền tại túi lưới quấy nhiễu dưới, mất đi phần lớn năng lực chiến đấu, Tôn Tú Thành bỗng nhiên sử dụng kiếm, hướng về trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ cổ đâm tới, tại khoảng cách trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ cổ, chỉ còn lại mấy milimét thời điểm, Tôn Tú Thành đem bảo kiếm trong tay, lại đột nhiên thu hồi.

    Lui về phía sau vài bước sau, Tôn Tú Thành dùng bảo kiếm, chỉ vào cuối cùng một tên Thiết Huyết Chiến Sĩ. Tên này Thiết Huyết Chiến Sĩ, trên tay nắm đĩa ném, hiển nhiên, vừa nãy Tôn Tú Thành đánh bại hai người khác thủ đoạn, đã thành công đưa tới cảnh giới của hắn.

    Trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ đem túi lưới xốc lên, ném qua một bên sau, đối với Tôn Tú Thành gào thét một câu, sau đó, quay trở về lúc đầu đứng lại địa phương. Giờ khắc này, loan đao Thiết Huyết Chiến Sĩ cùng trường mâu Thiết Huyết Chiến Sĩ, đứng đang đĩa ném Thiết Huyết Chiến Sĩ phía sau, tựa hồ muốn nói này chút gì, chỉ chốc lát sau, đĩa ném Thiết Huyết Chiến Sĩ đột nhiên thu hồi trong tay đĩa ném.

    Đĩa ném Thiết Huyết Chiến Sĩ mở ra tiện mang máy vi tính, thông qua hình ảnh ba chiều tra xét một phen, dưới đất Kim tự tháp bên trong tình huống, đối với Tôn Tú Thành rống lên vài câu sau, đĩa ném Thiết Huyết Chiến Sĩ đột nhiên mở ra ẩn hình thiết bị, cái khác hai cái Thiết Huyết Chiến Sĩ thấy thế, cũng lập tức bắt đầu ẩn thân.

    Từ mà dấu chân trên đất, tôn thanh tú thành có thể rất rõ ràng phán đoán ra, này ba tên Thiết Huyết Chiến Sĩ, đang chuẩn bị đi vào dưới lòng đất Kim tự tháp, lấy liền hoàn thành của mình thành niên thí luyện. Tôn Tú Thành suy nghĩ một chút, nhanh chóng đi theo, đối với mấy cái kia Thiết Huyết Chiến Sĩ hô: "Này, mấy người các ngươi nghe kỹ cho ta, không cho phép thương tổn người địa cầu, nếu không thì, đợi lát nữa gặp phải các ngươi rồi, ta liền lột sạch các ngươi trang bị, đem bọn ngươi ném tới trong tuyết này chim cánh cụt!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vô hạn điện ảnh chi khoa học viễn tưởng bá chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ