#6

196 39 0
                                    

(Lời của tác giả)

Kể từ hôm Sehun dạy cho EunJi học, cô đã viết chữ thành thạo và viết chữ rất đẹp nữa. Cô lúc nào cũng mong ngóng Sehun về để Sehun dạy học.

Anh cũng chẳng gì hơn, anh cũng muốn tan giờ làm để về bên cạnh EunJi, dạy cho EunJi và còn được nhìn khuôn mặt dễ thương của cô khi cô viết bài. Anh dạy cô từ viết chữ, dạy lại kiến thức cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Cô tiếp thu chậm nên anh cần rất nhiều sự kiên nhẫn, tận tình dạy cho cô. Nhờ đó cô đã giỏi lên nhiều.

Và tình cảm của anh dành cho cô ngày một tăng nhờ mỗi buổi tối ngủ cùng cô và quá trình dạy cô. Có vài lần anh muốn hôn chụt lên chiếc môi của cô nhưng anh kịp dừng lại. Mỗi lần ở bên cạnh cô là trống ngực bên trái của anh đập rất nhanh và mạnh.

(Lời của Sehun)

Khi ở bên cạnh em ấy là tôi vui lắm. Nhiều lúc tôi chỉ muốn hôn cô gái nhỏ bé nhưng lại kiềm chế lại. Tôi không hiểu bản thân mình nữa.

Tôi thực sự đã yêu em rồi.

(Lời của tác giả)

Một ngày khi anh đi làm về, cô liền lập tức chạy tớ ôm anh, anh dang rộng vòng tay của mình mà đỡ cô.

_ Sehun về rồi ~

_ Ừ, anh về rồi.

_ Em nhớ anh nhiều lắm.

_ Nhớ anh sao? _ Anh yêu chiều vuốt tóc cô.

_ Dạ ~ Em rất nhớ anh.

Cô nhón chân lên và hôn lên má anh rồi cười tươi, sau đó e thẹn dụi vào ngực anh.

Động tác ấy khiến cho anh đứng hình không làm được gì. Một lúc sau, anh ôm chặt cô hơn, cười nhẹ rồi hôn lên trán cô.

Hai bà mẹ đứng ở trong nhà mắt chữ A mồm chữ O mà nhìn.

Chuyện gì vừa xảy ra? EunJi hôn má Sehun mà anh lại không có phản ứng gì, lại còn hôn trán cô nữa. Hai người nhìn nhau rồi nói đồng thanh: "Hai đứa này quá hợp nhau"(Vy cạn lời với hai bà mẹ).

_ Ngoan, cho anh lên phòng thay đồ.

Cô ngoan ngoãn thả anh ra, anh lên phòng cô cũng lon ton chạy theo.

Cô vào phòng ngồi đợi, anh vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi ra ngoài. Anh vừa bước ra thì cô lại chạy tới ôm anh, nhảy lên cả người anh mà cười khúc khích.

_ Sao cứ ôm anh chứ vậy?

_ Vì người anh rất ấm... lại còn thơm nữa...

Anh phì cười, xoa xoa chiếc đầu nhỏ của con người đang nũng nịu và đi xuống nhà.

Sớm hay muộn thì Sehun cũng nhồi máu cơ tim vì cô quá là đáng yêu.

Sớm hay muộn thì Sehun cũng nhồi máu cơ tim vì cô quá là đáng yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kết thúc: #6

#20191209

(Fanfiction girl / Sehun) Yêu cô gái ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ