Bestfriend.!? Chapter 1

25 0 0
                                    

KATH'S POV

Hi., ako nga pala c Kathryn Chandria Manuel Bernando. Ang dakilang nerd na bestfriend ng isang Daniel Padilla., masakit man sabihin mahal ko na sya HIGIT pa sa pagiging bestfriend., ewanko kung saan, kailan at paano bxta nagcng na lang ako alam kouh mahal kouh na sya .., Shocks masyado ng madrama ..!

Nagbibihis ako ngaun , kase papunta kaming mall ni Julia ang BFF ko na girlissshhh at fashionista , hahahha .. Ewn ko nga kung bket kami naging magkaibigan nito ehh ang layo ng itsura nya sakin .. hahahah .!

Nakaupo sya sa madilim nsa sulok

Ewan koba kung bakit

Sa libo libong babaeng naruon ..

Cnoh ba ung tumatawag .!? pagtingin ko c Daniel lang pala ..

BESTFRIEND PAYATOT is callling .......

K:Helllo ,. Daniel bket ka napatawag ,.!?

D:Kath , asan ka ngaun kita tayo .!

K:D ako pwede ehh , may lakad pa kami ni Julss ehh .. Bket bah !?

D: Ahhh, aula cge bye nah .. ingat na lang kau ..

K:w8 .. sandaliiiii-----

Bwiset yun babaan ba naman ako ng telepono .. Makababa na nga ..

Hi , mom good morning =) (kiss sa cheeeks)

Good Morning manang :)) sav ni mon at agad naman nag peace sign ..

Mukha ba talaga akong manang " Mom , anoh po ba ptoblema d naman po ako mukang manag ahh " umikot pa ako sa harapan nya nan..

"I dont think so baby , so saan pala lakas mouh .!? taas kilay na tanong ng mama kong makulit ..

"Sa mall lang po , nag papasama po kase si Julia ehh "

"Do you have still money .!?"

Yhup mommy ., ma , alis napo ako .! bka magalit na naman c Juls at late ako ., Bye mommmmyyy .!" sigaw ko kay mommy habang patakbo sa kotse..

MALL

"Hi ., bes ang dakilang alila ng mahal nya " bungad agad saken ng aking pinaka magandang besfrend

I gave her my famous desth glare " So , pinapunta moko dito para asarin !? mataray kong tanong

"Bes , alam mouh ang taray mouh . Para namang dka nerd ehh "

"Papakainin mouh ba ako !? o uuwe na lang ako !?

"Sav kouh nga dba san mouh ba gusto kumain !?" taniong nya hbang nag ccp

hmmmmmm , san nga ba ? "Bes , McDo na lang tau please !?" *puppy eyes* favorite kopo kase dun eeh :)

"Tara na nga .!" at hinila na ako ng bruhilda

JULIA'S POV

Hi , bongga noh my POV din ako =)) ako nga pala c Julia Montes ang besfrend ni Kath na babae :)) Minsan naaawa na ako dito sa besfrend ko ., kase naman magmamahal na nga lang sa besfrend nya oang lalaki , yan tuloy nag mumukha ng alalay dhil sa sobrang pagmamahal kay BESPREND .. Minsan nga iniisip kouh na imake over sya kaso sya naman tong umaayaw ., Pero ngaun d na sya makaka ayaw ;))

"ahmmm , Bes dba malapet na ang b-day ko !?" nagnod naman sya ., busy sa fries ehh "So malapet na rin ang pasukan " nag nod naman sya ulit.! "Pwede mokonpag bigyan sa wish kouh , blang gift mo na rin sakin !? " aun naman ang kinagulat nya kaya napatigil sya sa pag kain .!

"Anoh naman yang kalokohan na pa Wish wish ka pang nalalaman "

Bxta .! pag dka umoo mag tatampo talaga ako sayo .! Bday gift mo nga un para sakin tatanggihan mouh pa " sabi ko at yumuko , acting ko hahahha .. dko kaya magtampo dyan ng matagal ehh..

Bestfriend.!? (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon