Phần 57.Hoàng Dung - Quách Phù ( thượng)

223 2 0
                                    

                Buổi sáng, cũng không có cái gì ánh mặt trời, phía chân trời ảm đạm hiện đầy mây đen.

Hoàng Dung đi ở Long Hổ sơn xuống núi trên thềm đá, ung dung ưu nhã trên mặt tràn đầy khuôn mặt u sầu.

Một trận gió lên, cuồn cuộn nổi lên trên đất lá khô, nhẹ nhàng xoay tròn dựng lên, giãy dụa hướng về phía trước, sau đó cuối cùng vẫn rơi xuống hồi trên mặt đất, thưa thớt tiêu điều.

Lần này lên núi, cư nhiên bị Triệu Chí Kính lấy giáo vụ bận rộn làm lý do thôi nhưng không thấy, để cho nàng trở về núi hạ đẳng hậu.

Chỉ còn quả to bốn vị Toàn Chân đệ tử đời THứ hai tắc nghe nói là bị truyền thụ mới công pháp, toàn thể bế quan, làm cho Hoàng Dung muốn tìm nhân hỗ trợ đô tìm không thấy.

"Ai, Khâu Xử Cơ lão đạo kia ngay cả từ trước đến giờ đối với ta xem không vừa mắt, nhưng nếu là biết trọng thương Tĩnh ca ca liền ở dưới chân núi, vô luận như thế nào đều đã xuất lực đấy. Thật giận kia dâm đạo nhưng lại dự an bài trước, phong tỏa tin tức, kia lòng muông dạ thú không hỏi cũng biết!"

Cho dù là Hoàng Dung lại túc trí đa mưu, giờ phút này cũng không cấm có thúc thủ vô sách cảm giác.

Chậm rãi đi tới, vừa đi vừa nghĩ, liền đã đến giữa sườn núi vị trí, chỉ thấy trước mắt xanh um tươi tốt lưng chừng núi bình đài có một mảnh tân xây thành đại hình sân, lộ vẻ bảng hiệu, viết "Toàn Chân hạ viện" vài cái chữ to.

Hoàng Dung lông mày kẻ đen khinh mặt nhăn, nàng tại Long Hổ sơn nhưng là bị nhốt không sai biệt lắm một tháng, lỗ đít đều bị làm sưng lên, đối Triệu Chí Kính một ít hoạt động hết sức rõ ràng, này Toàn Chân hạ viện lúc ấy ở một vị danh gọi vương Ngữ Yên cô nương, thật có thể nói là Thiên Tiên hóa nhân thanh thuần xinh đẹp, nhưng tựa hồ đối với Triệu Chí Kính này dâm đạo cũng không có chút nào phòng bị chi tâm.

Chính là Hoàng Dung khi đó tự thân khó bảo toàn, tự nhiên cũng không nhắc nhở người bên ngoài, lại không biết vị kia Vương cô nương thế nào? Lúc này, chỉ thấy theo kia Toàn Chân hạ viện bước nhanh đi ra một đạo nhân ảnh, cũng là cái mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ xinh đẹp, dung mạo thân thể cư nhiên hòa vương Ngữ Yên có vài phần tương tự.

Nàng đi đến Hoàng Dung trước mặt, mỉm cười, dùng hơi mang nước khác điệu Hán ngữ nói: "Vị tỷ tỷ này nhất định là có Trung Nguyên đệ nhất mỹ nhân danh xưng Quách phu nhân rồi, tiểu muội Lý Thanh Lộ lễ độ."

Dứt lời, nàng liền đối với Hoàng Dung chào một cái.

Hoàng Dung nhất thời sờ không cho phép này Lý Thanh Lộ đến đây, liền cười nhẹ, còn cái lễ, nói: "Ta bất quá là cái bình thường phụ nhân, cô nương khen trật rồi. Nhưng không biết ngươi lúc này lại đây không biết có chuyện gì?"

Lý Thanh Lộ mím môi cười nói: "Bình thường phụ nhân? Tỷ tỷ lời ấy sai rồi, tầm thường nhân gia phụ nhân chỉ sợ không có nhiều hội gạt chồng mình đi tìm dã nam làm mông đấy."

Hoàng Dung sắc mặt đại biến, lui về phía sau từng bước, nổi giận nói: "Ngươi ở đây nói bậy bạ gì đó!"

Dứt lời, hai tay thành chưởng che ở trước ngực, cũng là hoa đào đảo Lạc Anh Thần Kiếm Chưởng Thức mở đầu.

Trọng sinh triệu chí kínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ