Quân Kim công phá cung Trọng Dương, quá ngàn danh Toàn Chân giáo đệ tử chết hơn phân nửa, còn thừa lại hai ba trăm người chạy trốn tới Nam Tống cảnh nội, tại biên cảnh trấn nhỏ tụ lại.
Mà vừa mới dựa vào vương trùng dương hàng đầu lừa dối Toàn Chân giáo cao thấp, thành công đi lên chưởng giáo bảo tọa Triệu Chí Kính, lúc này lại là cải trang cho rằng, cùng Tiểu Long Nữ đi tới trong trấn một chỗ y quán.
Tiểu Long Nữ cổ tay ngọc như hạo, bạch ngọc không tỳ vết, đang bị một cái tóc trắng xoá lão y sư bắt mạch.
Trong lòng nàng khẩn trương vạn phần, nhớ lại Triệu Chí Kính trước nói chuyện: "Bần đạo tuy rằng hiểu sơ thuật kỳ hoàng, nhưng cũng không dám hoàn toàn xác nhận phán đoán hay không không có lầm. Không bằng ta mang Long cô nương ngươi đến bên trong trấn y quán chẩn đoán, lấy phán định ngươi là phủ thật sự có có bầu a."
"Chỉ mong... Chỉ mong là đạo này nhân tính sai, bằng không... Bằng không nếu thật sự có thân mình... Kia... Ta đây... Ta đây thì như thế nào có thể lại cùng với Quá nhi? Ô... Ô ô... Ô ô ô..."
Tiểu Long Nữ sắc mặt tái nhợt, nhìn chằm chằm trước mắt chính nhíu mày chẩn đoán y sư, môi không ngừng run rẩy.
Một lát sau, kia lão y sư ngẩng đầu nhìn Tiểu Long Nữ liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Chúc mừng phu nhân, ngươi có tin vui."
Tiểu Long Nữ nhất thời trước mắt tối sầm, chỉ cảm thấy chỉnh thân thể đều ở đây trầm xuống, vẫn chìm nghỉm đến kia nhìn không tới cuối hắc ám trong vực sâu.
Nàng chưa từ bỏ ý định hỏi một câu nữa: "Có... Có không có khả năng tính sai..."
Lão y sư chậm rãi nói: "Phu nhân mạch tượng ký chậm thả trợt, mạch đập nhảy lên khi lại có chút vui, chánh sở vị trợt mạch như châu cuồn cuộn ra, lui tới lưu loát vẫn còn tiền. Nữ tử mạch tượng chậm trợt kia tự là có bầu , mặc kệ gì hiểu được y thuật mọi người chẩn đoán ra ra, tuyệt sẽ không sai."
Tiểu Long Nữ cả người mềm nhũn, không còn có nhất chút khí lực.
Triệu Chí Kính giúp đỡ đã cả người xụi lơ, không có chút nào tức giận Tiểu Long Nữ, thanh toán tiền xem bệnh, liền cáo từ ly khai y quán.
Tiểu Long Nữ từ trước đến giờ không thích cùng khác phái tiếp xúc, nhưng lúc này bị Triệu Chí Kính giúp đỡ hành tẩu, lại cũng không có chút nào phản kháng.
Nàng kia xinh đẹp tuyệt trần mắt to trống rỗng một mảnh, cả người thất hồn lạc phách, giống như có lẽ đã không biết thân ở chỗ nào, không có nửa điểm tức giận.
Tống Triều thời điểm cũng không phải là tư tín phát đạt xã hội hiện đại, rất nhiều người căn bản không có phá thai này khái niệm.
Cổ đại chiến tranh thường xuyên, dân cư là trọng yếu nhất tài nguyên, tuyệt đại đa số chính quyền đều là cổ vũ sanh dục, như cái gì "Bất hiếu có tam vô hậu vi đại" các loại liền là như vậy tuyên truyền. Trừ bỏ giống câu lan kỹ nữ đẳng như vậy đặc thù ngành sản xuất, những người khác dễ dàng đô chắc là sẽ không phá thai đấy, thậm chí là liền cả phá thai tin tức đô tiếp xúc không đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh triệu chí kính
RomanceSáng sớm, Triệu Chí Kính trương khai ánh mắt. Không, có lẽ không nên gọi hắn Triệu Chí Kính. Tại một cái đằng trước thế giới, hắn được người gọi là Biên Bất Phụ, thiên mệnh Thánh Hoàng Biên Bất Phụ. Cái kia uy áp toàn bộ Đại Đường Song Long vị di...