Đói quá rồi, thực sự đói quá rồi.
Nếu cứ chờ ở đây mãi thì sẽ lạnh và chết đói mất.
Trong người thì chẳng có một xu dính túi, lấy đâu mà mua thức ăn đây?
"Kanda, tôi quyết định rồi, chúng ta không thể nhịn đói rồi ngồi ở đây mãi được. Chúng ta sẽ tranh thủ đi kiếm tiền mua thức ăn trong lúc chờ."
Cậu nhóc có mái tóc dài ngang vai trắng toát được thắt đằng sau, vì không chịu nổi cơn lạnh và đói nên đã quyết định cùng với chàng trai tóc đen dài mượt kia đi kiếm một chút đỉnh. Anh ta liếc mắt nhìn cậu.
"Tôi biết là cậu rất đói, tiếng bụng réo vang đến vậy mà, nhưng cậu bảo kiếm là kiếm bằng cách nào đây?"
Hai tay cậu nhóc chống hông.
"Cậu còn hỏi nữa, trong ba tháng trước khi cậu ở đây với tôi, tôi vừa phải đánh bạc để kiếm tiền trả nợ vừa phải lo cái ăn cho mình nữa đây. Không có tiền thì đành phải vậy thôi. "
"Nếu cậu không bỏ trốn khỏi chúng tôi thì hai chúng ta đã chẳng ra nông nỗi này. " Chàng trai nhíu mày cằn nhằn, nghĩ rằng họ thành ra như vậy là do lỗi của cậu nhóc tóc trắng cả.
"Thay vì ngồi ở đây than thở và đổ lỗi cho tôi thì lo cái ăn cho mình còn hơn đấy. Nhanh nào, bụng tôi đói meo rồi, không nghe thì tôi sẽ lôi cậu đi đấy."
"Đi thì đi, nhưng tôi sẽ không vào những chỗ như sư phụ cậu hay lui vào đâu." Chàng trai phản bác.
Cậu nhóc không trả lời lại mà thay vào đó là nắm lấy tai chàng trai kéo đi. Anh ta lại chửi thề kêu đau và nắm lấy tay cậu nhóc kêu buông ra. À vâng chắc các bạn cũng nhận ra rồi nhỉ, đây chính là Kanda và Allen, hai người họ đã từ trong cỗ xe có nguyên soái Tiedoll và Johnny lạc đến Eddinston xa xôi. Ban đầu là do Allen đã bỏ trốn, nhưng vì Kanda đuổi theo nên anh ta bị lạc ở đây luôn. Allen không thể mở cổng để đưa họ quay trở về nên đành bất lực chờ golem của Kanda liên lạc được với hai người kia thì may ra họ có thể quay trở lại. Thời gian chờ đợi có thể mất đến vài ngày.
Trong thời gian chờ đợi đó thì phải lo cho cái bụng của mình trước đã. Allen thầm nghĩ. Kanda thì không muốn Allen đi một mình nên phải đi theo, dù sao thì anh cũng chính là người đuổi theo Allen mà...và, còn biết được câu chuyện quá khứ của Allen, mọi thứ đều là do anh tự nguyện thôi.
"Có quán nào mà mình chưa vào nữa nhỉ?"
Cậu ta vẫn còn giữ ý định sẽ đi đánh bạc để kiếm tiền sao? Trước đó, khi Kanda trên đường đi tìm Allen cùng với Johnny, họ đã vào rất nhiều quán rượu, và Kanda rất khó chịu vì mỗi khi vào quán lại phải nốc từng li bia li rượu như vậy, đã vậy khả năng hồi phục của cơ thể anh lại không còn được như trước. Thậm chí Allen còn dám gian lận tiền bạc với cả mafia. Cậu ta quả thật là đáng sợ và vẫn kiên quyết tiếp tục làm việc đó, mặc dù anh biết cậu ta không hề muốn điều đó và điều này diễn ra cũng là do tên sư phụ ngốc của cậu ta. Allen đã dần chai sạn với việc này rồi.
"Đến rồi! Quán này đi, tôi thấy có một đám người đang chơi đánh bạc ở trong đó, nhất định sẽ kiếm được bộn tiền cho coi!" Khuôn mặt Allen đang dần trở nên nham hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[D.Gray -man] [Yullen] Together - Cùng nhau
FanfictionDisclaimer : Nhân vật thuộc về Hoshino Katsura, D.Gray-man và họ thuộc về nhau Category : Shounen Ai | Comedy | Romance Summary : Nối tiếp chương 231, và sau khi Allen kể chuyện cho Kanda xong "Tại sao cậu lại luôn để ý đến tôi như vậy? Chẳng ph...