4.

413 12 0
                                    

Đến lớp, xách cặp ngồi vào chỗ của mik, Jack than thở: "La ơi tao đói quá à", nghe nó nói thế cậu cũng định đi rồi nhưng trước tiên cậu phải chọc con mèo này đã: "Mày mập rồi đừng ăn nữa", " Tao mập kệ tao, mày có mập được như tao không". Nhìn nó giận dỗi mà 2 cái má cứ phính lên làm cậu cứ muốn chọt thử. Đang định thử thì nó lấy tay gạt ra, cậu bt là nó giận thật rồi nên phải đi mua đồ ăn để mua chuộc nó.Nói rồi đi, cậu để nó một mik rồi xuống căn tin. Xuống đến nơi thì cậu gặp anh Thái Vũ, hình như anh đang ngồi cùng ai mà cậu thấy hơi quen. Chạy lại, "A! Anh Tuấn Anh" cậu nói. "Quen à?" anh Thái hỏi, " Anh họ em" cậu nói. Anh cười nham hiểm: " Thật à, về ib cho tao tao hỏi cái này". Tuấn Anh: "Có chuyện j à anh", " À không có j, nhớ nha mày" aThái. Cậu: "Không bt chuyện j nhưng mà oke". "Thôi 2a cứ nói chuyện tiếp đi em đi mua đồ ăn đã" cậu nói. Nói rồi cậu chạy đi luôn. Cầm đồ ăn trên tay, cậu vui vẻ bước vào đem đồ ăn đưa cho nó sợ nó giận( mấy bạn thấy thê nô ghê chưa). Bước vào thấy nó đang gật gà gật gù buồn ngủ mà nghĩ 'Suốt ngày hết ăn rồi lại ngủ, cho mập chết bà luôn'. Nghĩ thế thôi rồi cậu chạy lại đánh thức con người đang ngủ này. " Jack Jack, đồ ăn nè, ăn rồi ngủ". Nó chưa ngủ sâu lắm cho nên bị giật mik mà dậy. "Về rồi à" nó lơ mơ nói."Này ăn đi", "Cảm ơn nhiều nha bạn hiền". Rồi 2 người ăn vui vẻ với nhau(đút cho nhau ăn nữa nha). Hai người thân thiết  với nhau mà không bt rằng vẫn còn rất nhiều người đang vì 2 người mà xém mù mắt.
.......
Hết rồi
Mn nhớ ủng hộ mik nha^.^

Chỉ là bạn thôi (Jack & Kicm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ