Phần 1

56 5 0
                                    

Bằng hữu của ta

Tác giả: Tu mười sáu

Văn án

Hai mươi tám tuổi kia năm, tại một hồi tai nạn xe cộ trong, ta chết .

Kia lượng xe vận tải hướng lại đây trong nháy mắt đó, ta theo bản năng mà đẩy ra bằng hữu của ta, trước mắt tối sầm, đau nhức sau đó sẽ không có tri giác.

Này thật sự là bất hạnh mà lại không có tân ý kinh điển chết kiểu này.

Nhưng bằng hữu của ta, lại cũng không có bởi vậy mà được cứu trợ.

Hắn tự sát.

————————————————

Song trọng sinh

Bất quá biết không có gì người nhìn nha _(:зゝ∠)_

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kinh Sở, Hứa Du ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

PART. 1

Cái này tự sát không là vấn đề. Vấn đề là hắn chẳng những tự sát, cư nhiên còn thành công .

Nói như thế nào đâu, ta vẫn luôn biết Hứa Du là một cái thực sẽ cùng chính mình phân cao thấp người. Hắn lớn lên cùng đồng thoại trong tiểu vương tử tự đến, trong nhà hoàn cảnh không tồi, cha mẹ của hắn con trai lúc tuổi già, vẫn luôn đối cái này tiểu nhi tử thực nuông chiều, hắn người này sống đến lại nghiêm túc lại tự phụ, làm gì đều phải làm được tốt nhất. Ở trường học là lão sư thích nhất đệ tử tốt, xuất đến xã hội là xã hội tinh anh. Người đi, tuy rằng đối ngoại mặt có chút cao lĩnh chi hoa lãnh đạm, đối bằng hữu vẫn là thực hảo .

Ta không thể tưởng được hắn thế nhưng sẽ tự sát. Ta nhìn hắn trấn định một đường đem ta (thi thể) đưa đến bệnh viện, cho ta biết cha mẹ, tiếp nhận thầy thuốc hạ tử vong chẩn đoán bệnh thư.

Trừ bỏ tay có chút run rẩy, mặt có chút bạch, không cẩn thận trong ánh mắt trộn lẫn vào mấy hạt hạt cát, chảy vài giọt thủy.

Hết thảy đều cùng bình thường nhất dạng.

Nhưng ta tốt nhất bằng hữu, Hứa Du, hắn buổi tối quay về liền tự sát.

Tại sau khi trọng sinh thực trường một đoạn thời gian trong, tâm tình của ta đại khái chỉ có thể dùng ta thật sự là nhật cẩu để hình dung.

Buồn bực muốn chết.

Nhưng muốn là thời gian có thể trọng lai, ta còn là sẽ làm như vậy.

Hắn là ta tốt nhất bằng hữu.

Nhưng mà thời gian đã trọng lai .

Ta, Kinh Sở, trọng sinh hồi cao một. Khoảng cách cùng Hứa Du gặp nhau, còn có ba năm.

Càng thêm nhượng ta cảm thấy nhật cẩu chính là, tiếp qua năm ngày, liền muốn cuộc thi cuối kì thử.

Đệ 2 chương

Bằng hữu của ta - Tu thập lụcWhere stories live. Discover now