Savea's Pov
I woke up extra early today, well i guess y'all know why. I went outside to check if ricci's awake na, but he stilling sleeping, sleeping like a baby, ghAd he's so cute i cant even. After a minute of admiring his face nabalik ako sa senses ko when he slightly move kaya napa atras ako, i thought he's awake na but no not yet.
I get some water and after that i go straight to my room and take a bath na.Ricci's Pov
I woke up having a heavy head, napaka sakit. Dahan dahan ko inopen eyes ko and in my surprise di ko alam kung nasaan ako, puta ano nangyari? may naka one night stand ba ako? God pls no. I look around inisip ko na baka hilo lang ako kaya diko matandaan na condo lang to ng friend ko pero hinde, but i feel like napunta na ako dito. After a while narinig ko bumukas yung door kaya napatingin ako.
Suddenly a goddess comes out. Oh yeah i remember na its her condo. But why am i here?
"Oh you're awake na pala" - her
"Hey uhm ano sorry sa abala aalis n- aray!" - tinry ko tumayo pero diko talaga kaya sobrang hilo ako.
"Oh ano ka ba kasi, just sit down! here oh drink this water then mag pahinga ka muna jan ng konti tapos take a bath na later ka na mag drink ng meds btw here's your bag" - her
"Thank you, but sav why am i here i mean, ang naaalala ko kasi nasa the island ako kagabi with brent eh, andun ka din ba? tsaka asan si brent?" - me
"Daming tanong pwede isa isa lang?" - she said, ang cute talaga
"Well first wala ako dun kagabi second andito ka kasi brent called me kagabi and wala daw mag susundo sainyo dun and you are soooo drunk na baka daw may magawa kang di maganda na mag cause ng ya know "issue", sila bernice dapat susundo sainyo but then matatagalan pa daw sila kaya wala syang ibang choice ako lang daw, si brent sinundo dito nila bernice kagabi dapat dun ka nya dadalhin sa house nila kaso baka daw makita ka ni mom nya and makarating kay dad mo, in short you'll be dead ano boss ok na? nasagot ko na ba questions mo?" - super bilis nya mag salita but naintindihan ko naman.
"Yes ma'am! Uhm sav im very sorry and again thank you kasi di tayo ok pero still ginawa mo to, si brent naman kasi e alam naman nya hay" - me
"Ok lang, wag ka na magalit kay brenty pasalamat ka nga dun at inalagaan ka nya kagabi jowang jowa" - she said while smiling
"Hahaha i'll take a bath na muna sav" - me
"Ok go, dun yung bathroom may mga soap and other essentials na dun di pa gamit lahat yun, baka maselan ka" - she said
"Uy grabe ka hindi ah" - i said she just smile
"Go on then, ill prepare breakfast" - she said then i just nodded and went straight to the bathroom na. Sarap naman nung pag gising ganyan ka ganda bubungad sayo, sana always. And also di nga pala sa friend ko tong condo sa future GIRLfriend ko pala.
BINABASA MO ANG
My Dream Guy
Fanfiction~ At kahit mahal kita, wala akong magagawa Tanggap ko 'to aking sinta. Pangrap lang kita. ~ Can a fangirl turn into his idol girlfriend?! Ricci Rivero FanFic ©️ to the owner of all the photos i'll be using :)) Use the hashtag #MDGR if you're gonna t...