Savea's Pov
4...
4:30...
5...
5:30...
6...
6:30...Every 3o mins kusa na ako napapatingin sa phone ko to check the time and to check if may message ba. And im almost done na here pero wow there's no ricci paolo showing up. Suddenly i felt rain drops and pabigat to ng pabigat yung pag fall omygosh ang dami ko pa naman books na nag kalat here kaya now basang basa na ko sa ulan and im still not done fixing my things.
Nakatakbo na ako sa malapit na pag sisilungan, nahihilo pa naman ako kanina kase puyat ako dahil sa reporting din na to baka lagnatin ako shocks. I check my phone pero wala parin talaga, ah baka busy, "i make time for studies" ka pang nalalaman jan psh di naman pala totoo. I called besh para magpasundo sakanya and as always he never failed me dumating agad sya and he we eat dinmer together i told him everything that happened and galit sya kay ricci well same.
Ricci's Pov
~~~~~~~~~~ Instagram ~~~~~~~
@saveagnzls_ 50m
~~~~~~~~~~ twitter ~~~~~~~~~~~
Savea's PovI decided to just delete it i dont wanna talk to him right now, naiinis parin ako and ang taas taas ng lagnat ko now id rather rest than talk to him, yes he is my fave notif ever since, makita ko lang mag pop up name nya sa phone ko kahit di naman ako yung nireplayan nya basta makita ko lang name nya gumagaan na pakiramdam ko pero now ugh idk basta inis ako sakanya. I decided to close my phone & minutes later i recieved a notif.
I ignored ricci's text and replied on joe. Pero wait ha infairness ang kulit ni ricci kainis konti pa rereplayan ko na to, ay joke hoy sav galit ka diba wag ka muna marupok potek.
After a while of talking to joe i decided to check ricci's texts, nakakatempt na replayan kase namaaaan ricci rivero yan huhu PERO sya din ang dahilan kung bakit ako nabasa kung diko sya hinintay hintay edi sana maaga ako natapos edi sana di na ako nabasa ng ulan or sana sinabi nya na di naman pala sya pupunta edi sana dito ko nalang sa condo ginawa yun.Dahil na ttempt na talaga ako i closed my phone na and ate dinner nalang and do my night routine na. Now im lying on my bed na i checked my temp and mej bumaba naman na since i drank meds already, nakausap ko din si mom kanina but diko sinabi sakanya real reason why im sick baka magalit sya kay cci :(( baka hadlangan nya pagmamahalan namin CHAROT walang ganun. Iccheck ko lang yung time sana and matutulog na ko perrroooo sis look at this!!!! PAANO NAMAN AKO MAKAKATULOG AGAD NITOOOO HUHU RICCI PAOLO BAKET MAY PA HEART ANUBAAA. I need to calm down, i swear! napahawak nalang ako sa face ko and sobrang init na nito.
Is this real?
or
Am i dreaming? if yes then pls dont wake me up.
BINABASA MO ANG
My Dream Guy
Fanfiction~ At kahit mahal kita, wala akong magagawa Tanggap ko 'to aking sinta. Pangrap lang kita. ~ Can a fangirl turn into his idol girlfriend?! Ricci Rivero FanFic ©️ to the owner of all the photos i'll be using :)) Use the hashtag #MDGR if you're gonna t...