Biết vị ký

4K 13 4
                                    

Biết vị ký

Tọa Chước Linh Linh Thủy

 

Thiên thượng phi cầm, ngọn núi tiêu sái thú, giữa sông ngư tôm, lý rau dưa, trong rừng duẩn ma...... Như thế nào bắt bọn nó làm thành từng đạo mỹ thực, ăn vào chính mình vị lý, là ăn hóa Lâm Tiểu Trúc đi vào cổ đại sau, cả ngày tự hỏi nhân sinh trọng đại vấn đề.

Ngươi nói cái gì? Của ta mỹ thực, ăn điêu của ngươi miệng, bắt được của ngươi vị?

Phi, đó là chuyện của ngươi, cùng bổn cô nương có quan hệ gì đâu? Cho dù ngươi là hảo nam nhân cũng đừng cứ như vậy lại thượng ta nha!

Thực tủy biết vị, muốn ngừng mà không được, là chi “Biết vị” Cũng! Thả xem [biết vị nhớ].

Chính văn Chương 1: Thâm sơn lý

“Rời giường, chạy nhanh rời giường. Nhìn xem đều khi nào thì? Hết ăn lại nằm nha đầu, với ngươi kia cậu một cái tính tình. Cả ngày không kiếm tiền, liền quang biết ăn, ha ha ăn, ăn tử ngươi......”

Lâm Tiểu Trúc theo thường lệ ở một trận chửi bậy trong tiếng mở to mắt. Nàng xem xem vừa tờ mờ sáng thiên, nhất cô lỗ theo phô chút đạo thảo thượng đi lên, đem kia giường phá sợi bông chiết hảo, lại rất nhanh sơ một chút tóc, mở ra môn đi ra ngoài.

Tần thị xuyên thấu qua sài phòng kia chung quanh gió lùa khe hở thấy nàng đi lên, một mặt sơ đầu, miệng lại vẫn hùng hùng hổ hổ, mắng đơn giản là Lâm Tiểu Trúc cậu lại đi bài bạc, còn làm cái ăn không ngồi rồi không kiếm tiền tiểu nha đầu vội tới nàng nuôi sống. Lâm Tiểu Trúc bĩu môi, mở ra môn hướng phòng bếp đi đến.

“Còn không mau điểm? Nha đầu chết tiệt kia. Mỗi ngày đều làm cho lão nương kêu mới rời giường, ma cọ xát cọ đã nghĩ nhàn hạ!”

Tần thị mắng nhất thời quật khởi, vươn tay chưởng liền tưởng cấp Lâm Tiểu Trúc một cái tát. Cũng không tưởng Lâm Tiểu Trúc mạnh đi phía trước nhất lủi, nàng kia bàn tay liền rơi vào khoảng không.

“Hảo ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, còn dám trốn.”

Tần thị nhất thời nổi trận lôi đình, đuổi theo khứ tựu tưởng nhéo Lâm Tiểu Trúc, bất đắc dĩ Lâm Tiểu Trúc khí lực tuy nhỏ, thân thể lại dị thường linh hoạt, đông trốn tây tránh chính là không cho nàng bắt đến.

Tần thị tức giận đến nghiến răng ngứa, lại một chút biện pháp đều không có. Chỉ phải dừng lại cước bộ, giúp đỡ tường một cái kính thở. Lâm Tiểu Trúc quay đầu vụng trộm làm một cái mặt quỷ, tiến phòng bếp đi yểu thủy rửa mặt. Dù sao đến này trong nhà nửa năm, nàng đối Tần thị này tính tình sớm đã thành thói quen. Đánh nàng là tuyệt đối không cho Tần thị đánh: Hạ gia trừ bỏ cậu, không có người có thể tróc được nàng. Về phần mắng, Tần thị nguyện ý hoạt động hoạt động mồm mép, như vậy tùy nàng. Tiểu Trúc cũng không nhận được nàng mắng là chính mình -- nàng cái kia mập mạp, chưa bao giờ chịu làm sự chỉ biết là kén chọn biểu tỷ, mới là Tần thị miệng hết ăn lại nằm nha đầu.

Biết vị kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ