Biết vị ký 3

947 3 1
                                    

Chính văn Chương 180: yêu gặp

Thu phí chương và tiết [12 điểm]

Chương 180: yêu gặp

Đợi đến Lâm Tiểu Trúc buông bút, chung quanh truyền đến một mảnh tán dương tiếng động, có khoa tự tốt, có khoa văn vẻ tốt, nghe được Uyển Hoa quận chúa nhất bụng khí. Cho dù chính nàng không viết ra được như vậy tự và văn chương, nhưng cũng biết nói Lâm Tiểu Trúc viết hảo. Hơn nữa xem Trần Phò mã cùng mọi người biểu tình, nàng chỉ biết hôm nay chẳng những không làm cho Lâm Tiểu Trúc xấu mặt, ngược lại làm cho nàng tăng một cái đại mặt. Người khác do thả thôi, khả kia Trầm Tử Dực nhìn về phía Lâm Tiểu Trúc ánh mắt, dĩ nhiên là dị thường tinh lượng, giống nhau là phát hiện một cái đại bảo tàng, có nói không ra vui vẻ cùng yêu thích, đem Uyển Hoa quận chúa tức giận đến cái ngã ngửa.

Nàng cắn cắn môi, quay đầu đối với của nàng hai gã thị nữ nói: “Chúng ta đi.”

Bài trừ đám người, lộ cũng không xem cẩn thận nổi giận đùng đùng hướng bên cạnh đi đến. Nếu không thị nữ giữ chặt nàng, này trong lòng vội vàng nàng thiếu chút nữa liền đụng vào đối diện nhân trong lòng.

“Nhiêu Nhi, là ai chọc giận ngươi?”

Viên Chấp thanh âm ở nàng trước mặt vang lên.

“Ca ca.”

Uyển Hoa quận chúa vừa thấy Viên Chấp, lòng tràn đầy uốn lượn nhất thời có khuynh tiết địa phương. Vừa thấy hắn bên người không có người, không có một tia giấu diếm đem hôm nay chuyện đều nói đi ra, sau đó căm giận nói: “Ca ca ngươi cũng nói, về điểm này tâm trận đấu phiếu sổ đã sớm công tác thống kê đi ra, là Viên Thiên Dã bên kia thắng. Chính là dượng cảm thấy như vậy quét chúng ta Đoan Vương phủ mặt mũi, liền chuẩn bị nói thành hoà. Nhưng cho dù là hoà, chúng ta cũng mất mặt không phải? Hai cái ngự trù, còn thắng bất quá một cái tiểu cô nương cùng một cái dã chiêu số đầu bếp. Ngẫm lại ta sẽ không cam tâm, cho nên mới muốn cho nàng ra xấu mặt, tìm về điểm mặt mũi. Ai thành tưởng đổ thành tựu của nàng mỹ danh. Ca ca, ngươi có cái gì dễ làm pháp không có?”

Viên Chấp tuy rằng thích nữ nhân, khác phương diện nhưng không có nhiều tật xấu, ý nghĩ cũng coi như khôn khéo. Nghe xong Uyển Hoa quận chúa trong lời nói, của hắn ý tưởng lại sâu một tầng, suy nghĩ sâu xa nói: “Xem ra, Viên Thiên Dã vẫn là rất che chở hắn này tiểu đầu bếp nữ.”

“Đâu chỉ che chở? Vừa rồi xem nàng viết tự, kia tròng mắt đều hận không thể đến rơi xuống.”

Uyển Hoa quận chúa nhớ tới Trầm Tử Dực cũng là như vậy xem Lâm Tiểu Trúc, trong lòng còn có khí.

Viên Chấp vuốt cằm, nhìn bên kia đám người phương hướng, mị hí mắt tình: “Gì Văn Thanh chuyện, ta càng muốn lại càng cảm thấy Viên Thiên Dã không đơn giản, phụ vương cũng nói không đơn giản, trong khoảng thời gian này luôn luôn tại tra tình huống của hắn đâu. Bất quá phái ám vệ đi hắn trong nhà trành vài trễ, trừ bỏ cảm giác hắn gia phòng ở bố cục có chút cổ quái ngoại, cái khác cũng là không phát hiện cái gì. Bất quá muội muội, ngươi cũng đừng sốt ruột, kia cái gì điểm tâm trận đấu kết quả, ngươi cũng đừng để ở trong lòng. Hôm nay việc này, đổ làm cho ca ca nghĩ ra một cái biện pháp đến, hẳn là có thể tra ra kia Viên Thiên Dã chi tiết. Về phần kia tiểu đầu bếp nữ, lại càng không ở nói hạ, ca ca đến lúc đó đều có biện pháp gọi ngươi hết giận, ngươi yên tâm đi.”

Biết vị kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ