Chính văn Chương 100: đạp tuyết tìm mai
Chương 100: đạp tuyết tìm mai
Đường Trữ Viễn tuy rằng ưa hay nói giỡn, lại cùng hắn biểu huynh giống nhau, cũng là cái dày rộng tính tình. Tùy ý Lâm Tiểu Trúc nói sạo, cũng không cùng nàng so đo, ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, cực vui nói: “Này tuyết, ta nghĩ đến còn có thể hạ thượng một lượng thiên đâu, thả hỉ liền ở. Chỗ này, không thể so phương bắc, hạ quá trận này tuyết sau, còn không biết có thể hay không có trận thứ hai. Nếu không có, chờ tuyết hóa sẽ không ý tứ, trong chốc lát chúng ta liền lên núi đi. Buổi sáng phái người nhìn quá, này hoa mai chính khai diễm, hiện tại trời cũng tốt, nhất định là muốn chúng ta hôm nay liền lên núi thưởng tuyết xem hoa mai.”
Lâm Tiểu Trúc nhìn xem thiên, thấy sắc trời đã sáng đứng lên, mây trên trời đều tan, gật gật đầu: “Xem ra, này tuyết hẳn là sẽ không xuống lần nữa.”
Kế tiếp trong lời nói, nàng liền ngượng ngùng nói ra.
Buổi sáng ăn cơm xong, này thử nhất khảo liền một cái nửa canh giờ, hiện tại đều đã là giữa trưa, cách cơm chiều còn có hai cái canh giờ. Hơn nữa mùa đông trời lạnh, nhiệt lượng tiêu tán mau, nàng lại đúng là dài thân thể thời điểm, bụng đã bắt đầu xướng không thành kế. Nếu đạp tuyết tìm mai làm khẩu có thể ăn thượng hôm qua Đường Trữ Viễn miệng nói chích lộc bô, kia mới kêu tuyệt vời đâu.
Bất quá, lời này là không thể nói đi ra. Tuy rằng nàng là ăn hóa nàng tự hào, nhưng nàng là cái quân dự bị đầu bếp, cho dù có lộc bô, kia cũng là nàng nướng người khác ăn, đợi đến người khác ăn không sai biệt lắm, nàng mới có thể thường thượng mấy khối. Hiện tại nói ra không công đã đánh mất mặt, nghĩ như thế nào như thế nào không có lời.
Không thể không nói, tuy rằng Viên Thiên Dã kia tiểu hồ ly là cái phúc hắc, cả ngày cân nhắc như thế nào tính kế người khác, nhưng coi như là tốt chủ tử. Hắn giống nhau biết Lâm Tiểu Trúc vừa rồi suy nghĩ cái gì dường như, sớm từng bước trở về hắn, đang ngồi ở một cái hồng bùn Tiểu Hỏa lô bên cạnh, linh vừa mới thiêu nước sôi chính hướng hồ lý xả nước pha trà, mà Viên Thập tắc nói ra một cái thực, một cái đĩa điệp điểm tâm hướng trên bàn phóng.
Lâm Tiểu Trúc mới vừa ở trong lòng hoan hô hoàn, biểu tình liền cúi xuống dưới. Nàng lại đã quên chính mình thân phận. Này trên bàn có điểm tâm không sai, Viên Thiên Dã trên tay có trà nóng không sai, nhưng mấy thứ này, cũng không nhất định có thể ăn vào của nàng miệng. Hơn nữa, này đó cũng không phải nàng sở chờ đợi nướng lộc thịt.
Ai, mệnh khổ không thể oán chính phủ. Ai kêu nàng hảo hảo hai mươi mốt thế kỷ lưu lại, càng muốn xuyên qua đến này không ai quyền cổ đại đâu? Vẫn là cái mất quyền lực, ngay cả cái tiên tri đều làm bất thành, loại nào bi thúc giục
Thấy bọn họ tiến vào, Viên Thiên Dã chuyên chú hướng về phía thủy, cũng không ngẩng đầu lên nói: “Thiên tình, đúng là lên núi Thưởng Mai thời điểm. Chúng ta ăn chút điểm tâm, trong chốc lát tốt hơn sơn đi.”
Lại giống nhau biết Lâm Tiểu Trúc trong lòng suy nghĩ dường như, lại nói,“Về phần lộc bô, chúng ta hạ sơn rồi trở về ngồi vào đình lý chậm rãi nướng, vừa ăn thịt nướng một bên uống Mai Tuyết sở phanh trà, không còn gì tốt hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Biết vị ký
RomantikThiên thượng phi cầm, ngọn núi tiêu sái thú, giữa sông ngư tôm, lý rau dưa, trong rừng duẩn ma...... Như thế nào bắt bọn nó làm thành từng đạo mỹ thực, ăn vào chính mình vị lý, là ăn hóa Lâm Tiểu Trúc đi vào cổ đại sau, cả ngày tự hỏi nhân sinh trọn...