ep°3~danh tính

312 26 3
                                    

" Em vừa gặp người từng nổi tiếng khắp cả nước đó có biết không ...???? "

"Ò hó " Jungkook tỏ ra là không quan tâm như thể anh đã biết từ lâu.

"À cái cậu đó hả ? " Hoseok đi vệ sinh rồi quay lại vừa lúc thấy mọi người đang nói về Taehyung .

" Cậu ấy tên là Kim Taehyung , dì Kim là mẹ cậu ấy , một vận động viên bơi lội quốc gia từng đạt rất nhiều huy chương và được mọi người yêu mến... "

" Mày nói cứ như mày theo dõi cậu ấy rất lâu rồi vậy ..." Seok Jin nghi hoặc.

" Haizzz... để tao nói xong đã . Nhìn thì như vậy chứ đâu ai biết cậu ấy đã chịu đựng gì những 3 năm qua . Cũng cùng năm đó cậu ấy gặp tai nạn xém nữa không cử động chân được , cậu ấy đã mất đi phong độ vốn có của mình không nghĩ ông trời lại cướp đi một người tài năng như vậy ..."

" Jungkook nhanh đến cứu anh , nó bắn anh sắp nát rồi..." Seok Jin đang rất khẩn cấp .

" Không được bên em còn địch , a... em không còn máu nữa , tuột rank rồi ..."

" Yaa... mấy người thật là quá đáng mà ..." Hoseok đập bàn .

" Hyung à , em và anh Jin đâu hỏi hoàn cảnh của anh ta đâu ..." Jungkook giải thích .

" Nó nói đúng ...cơ mà mày biết nhiều về cậu ta quá ha như thể hai người là bạn thân" Jin thắc mắc .

" Secret " Hoseok mỉn cười mờ ám .

" Dì Kim tính tiền cho con đi ... " Jungkook thanh toán hóa đơn rồi đùa vui với dì mấy câu .

" Anh ấy là con trai dì ?"

" Là con ruột "

" Bao nhiêu tuổi rồi ạ ?"

" Nó mới 24 thôi , chưa có bạn gái"

" Dì Kim cứ đùa anh ấy đẹp trai vậy mà "

" Ta không đùa đâu nó sống khép kính nên mấy cô gái kia khó mà tiếp cận , con hỏi có mục đích gì không ? "

" À ...tại con nhìn thấy sợi dây trên cổ ảnh rất quen "

" Jungkook nhanh nào ..." Jin hối thúc cậu .

" Em đến liền ... con chào dì ạ "


"Em nói gì với dì Kim vậy? " Seok Jin cần lời giải đáp của Jungkook.

" Chỉ là em thắc mắc một vài điều thôi " Jungkook nói với giọng điệu đầy chờ đợi .

"Anh Hoseok đâu rồi ạ ?"

"Nó đi tìm tình yêu rồi ...Anh tính vào quán net chơi vài trận chú đi không ?"

" Dạ không ? Hôm nay em khá nhiều bài tập ..."

"Vậy anh đi trước, về cẩn thận. Tạm biệt " Nói rồi Jin vẫy tay tạm biệt Jungkook rồi bước đi .


"Chủ quán mở máy 13 " Seok Jin thấy người cần thấy nên tiến lại.

" Tưởng không tới ..." Nam Joon ung dung chơi game nhưng vẫn nói chuyện với người kia .

"Sao không tới được , anh mời em mà ... tập trung, anh sắp die rồi kìa " Seok Jin sốt ruột còn hơn người chơi .

" Vì ai mà tôi không thể tập trung ??? " Nam Joon nhìn Jin làm cậu khá là ngượng .

' Ta nói cứ tưởng không ai đem về giấu đi nhưng có phải vậy đâu . Kim NamJoon ban ngày làm giám đốc ban đêm làm thiếu niên mê game . 25 tuổi sự nghiệp ổn định , IQ 148 cân mọi loại game hack não . Đối với NamJoon game là dễ , cua được Jin lại cực kì khó '

Đại khái đây là nơi họ gặp nhau . Ban đầu game ai nấy chơi , mãi đến khi NamJoon vô tình thấy được skill cực đỉnh của Jin thế là anh đổ cái đùng . Điều này đã làm anh khá sốc và không dám đối mặt . Sau khi bình tĩnh lại, anh đã xuất sắc vượt vòng gửi xe để mời được Jin đấu với anh một ván và đang trong thời gian tìm hiểu .

" Công việc sao rồi ?" NamJoon hỏi.

" Đang chờ họ báo kết quả " Jin đáp .

" Công ty nào ?"

" J...H " Jin đang cố làm Nam Joon sốc.

" Em biết giám đốc công ty đó chứ ?"

" I know , khi em vào được nơi đó em sẽ cho mọi người biết giám đốc của họ là người nghiện game "

" Hahaha...còn anh sẽ cho mọi người biết Kim Seok Jin là người yêu của giám đốc "

" Để xem ... anh còn máu để bơm không ? " Seok Jin vừa nói , vừa bắn vào nhận vật tên NJ liên tục .

------------------------------- end ep•3
























vkook | mystery of love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ