ep•5~ cưa cẫm

276 22 2
                                    

" Hyung , em muốn có intagram của Taehyung "

Hoseok không tỏ ra ngạc nhiên gì vì anh biết cậu nhóc vốn là một bad boy chính hiệu đã gác kiếm đi theo tiếng gọi tổ quốc , anh đáp .

" Anh không biết ..."

"Làm sao em mới tiếp cận anh ta được đây ..."

" Gì đây , em làm như anh mới biết em ấy . Em mà muốn có intagram ai đối với em chuyện đó dễ như lên trời "

Jungkook mỉm cười trong sáng với Hoseok ý muốn nhờ anh giúp .
Hoseok suy nghĩ một lát rồi nói .

" Hình như anh có thể giúp em ."

"Thật chứ , bằng cách nào ?"

" Người yêu anh là bạn ... mà cũng có thể là đối thủ với Taehyung "

Trong đầu Jungkook hiện lên dấu chấm hỏi to đùng .

" Ý hyung là ..."

" Sao này có dịp anh sẽ kể chi tiết hơn "

"Nae ! "

Còn về phần Taehyung đã bỏ đi từ lúc nào không hay . Trên gương mặt ấy có chút tối lại pha chút giận nhưng mà vẫn rất đẹp trai nha cả nhà .

Đang đi một đoạn thì Taehyung mới nhớ ra chiếc điện thoại còn ở đó . Nên anh quay lại vừa hay Jungkook đang chào tạm biệt mọi người . Taehyung chộp lấy điện thoại nhanh chân đi ra ngoài quẹo vào một con hẻm nhỏ .

Jungkook bước ra khỏi quán tự nhiên bị túm cổ lôi vào con hẻm cậu hoảng hốt không thôi , mạnh miệng cắn lên cánh tay thô ráp của người đàn ông. Sau đó nhanh chân lên gối vào ngã ba đường , kể từ đó họa mi mất phương hướng .

" Anh định làm gì tui ? "

" Nhóc con !!! Cậu có biết mình vừa làm gì không ? "

" Hơ, tui không hỏi anh thì thôi chứ "

" Tôi đắc tội gì với cậu à ? Cậu cứ bám theo tôi suốt thôi ."

Jungkook nghe mà kinh ngạc 20 mấy năm cuộc đời chưa bao giờ rình rập , bám theo ai mà giờ lại bị du khống . Mọi người nghĩ coi với cái nhoan soắc này mà lại đi làm loại chuyện đó à .

" Nè nhe , nè nhe , anh nói cho đúng nhe , đột nhiên anh bắt tôi vào đây rồi còn bảo tui bám theo anh , đừng nghĩ mình đẹp trai nói gì ai cũng tin... " ( Có au tin :v)

" Vậy tại sao cậu lại bày trò chơi tôi "

" Tại vì tui muốn gây sự chú ý ..."

" Để làm gì ???"

"Để bước vào cuộc đời anh ..."

Taehyung cười mỉa mai , áp mặt mình sát mặt cậu . Trời ơi con tym Jungkook cũng nhỏ bé thôi , kề sát như vậy là muốn ép chết tym cậu rồi .Giọng trầm phà vào mặt cậu .

" Thử xem ..."

Jungkook vừa nghe hai từ này đã muốn sắn tay áo lên làm việc rồi nhưng mà nhìn môi anh mấp máy nên cậu chỉ biết nín thở mặt đỏ bừng bừng . Nói gì giờ không lẽ đứng im thì nhục chết , tình huống gì vậy nè . Giọng trầm bây giờ mang màu thách thức không thôi .

" Sao ? Ngại tới chính mặt không biết nói gì nữa à ? "

Móa , nhìn cái giọng điệu thách thức của anh ta mà không còn màu để tức luôn á ...Jungkook thu ánh mắt lại , tỏ vẻ cool ngầu "Tôi sẽ xem đó là một lời thách thức "

Jungkook bỏ đi , trên đường về cậu không khỏi ngượng ngùng .
" Cái tên này đúng không phải dạng vừa mà , người như mình còn không chịu nổi mấy cái hành động bất ngờ của anh ta , yêu đương với anh ta chắc có ngày đứng tim mà chết ..."

Kể từ lúc cậu bỏ đi Taehyung đã thấy một tương có thể sẽ tươi hơn hoặc héo hơn khi có cậu . Đã lâu rồi Taehyung mới thấy một người như cậu , ấn tượng và kiêu hãnh đó là những từ ngữ miêu tả lần đầu gặp cậu của anh .

____________________ End ep•5

vkook | mystery of love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ