5. những thứ còn nguy hiểm hơn zangyairk

2.4K 126 30
                                    

"Trời ơi Ahim, sao em lại xơ xác như vậy chứ? Gặp zangyairk sao?"
Luka nhìn thấy Ahim từ ngoài đi vào, đầu tóc rối cả lên, vẻ mặt bơ phờ, quần áo thì nhăn nhúm. Ahim nói sáng nay muốn đi dạo phố nên đã ra ngoài từ sớm, khi trở về thì thành ra như vậy, là tên zangyairk mạnh cỡ nào cơ chứ? Lại có thể hành Ahim như vậy?

"Này Navi, sao em không đánh hơi được bọn zangyairk thế hả?" Marvelous đang bóp đầu chú chim nhỏ tội nghiệp Navi.

"Bỏ em ra, bỏ em ra. Làm gì có tín hiệu của zangyairk cơ chứ!!!" Navi vùng vẫy trong vô vọng, cả tàu đều biết, hễ Ahim bị thương thì Marvelous đều hành động như tên thần kinh vậy, thật mất mặt thay hắn.

"A... Không phải zangyairk đâu, Marvelous San.." Ahim sau khi định thần lại thì vội lên tiếng, giải cứu cho Navi tội nghiệp. Còn Luka thì đang sửa sang lại vẻ ngoài cho cô.

"Vậy thì cái gì khiến em thành như vậy?" đến lúc này thì Joe cũng lên tiếng, Ahim có kỹ năng chiến đấu hơn người thường, nếu kiện phải zangyairk thì là đại nhân vật nào lại xuất hiện đây?

"Em đang đi dạo, thì có một đám người.. Trái Đất lao tới.. Vây quanh em, hỏi em có phải công chúa gì gì đó không.. Rồi đòi chụp ảnh, xin chữ ký. Khó khăn lắm em mới thoát ra được."

"Người Trái Đất ư?" Hakase đưa cho Ahim ly sữa nóng, Luka dìu cô ngồi xuống ghế.
Người nào đó đang ngồi trên ghế thuyền trưởng thì lại đang khó chịu cực kỳ, Marvelous đang nghỉ có nên bỏ mặc luôn cái hành tinh này đi hay không. Thật đáng chết mà, đám người Trái Đất thô thiển.
Gai từ ngoài lao vào, không nói không rằn gì đã phóng đến quỳ trước Ahim, thái độ hối lỗi cực kỳ.
"Chị Ahim, em xin lỗi!"
"Hả? Làm sao vậy..? Em đứng lên trước đi đã." Ahim dịu dàng đỡ tay Gai lên, phong thái quý tộc vẫn không lẫn đi đâu được, mặc dù cổ tay vẫn còn đau do đám đông ban nãy.

"Etou.. Chuyện là.. Mấy bức hình chị đóng giả làm nữ sinh, y tá, cảnh sát.. Em vô tình để lộ ra bên ngoài.."
Gai vừa nói vừa mở một trang web lên cho cả đám xem, rất nhiều lượt quan tâm, bình luận.

"Em cũng không ngờ, lại phổ biến nhanh đến như vậy.."

Marvelous nghiến chặt răng, mấy tấm hình đó anh còn không có, bây giờ lại để cho đám người Trái Đất tự tiện nhìn ngắm Ahim. Marvelous vừa kẹp cổ Gai vừa tức giận cực độ.
"Ma.. Marvelous san.. Đau đau đau đau"

[…]

"Mọi người, có zangyairk, có zangyairk!!! " Navi hét toáng lên, 6 người trên tàu liền nhanh chóng di chuyển xuống địa điểm.

Đám gây rối lần này chỉ là đám zangyairk sơ cấp và trung cấp thôi, chắc không tốn nhiều sức để tiêu diệt chúng. Lũ zangyairk điên cuồng kéo đến.
"Nào, mọi người..." Marvelous chưa kịp nói hết câu thì mặt đất tựa như rung chuyển, tiếng bước chân ầm ầm dồn dập tiến về phía họ. Khoảng gần 70 người đang lao đến với tốc độ ánh sáng, làm cho lũ zangyairk cũng bối rối theo, lần đầu có chuyện con người lao vào bọn chúng mà không ngần ngại như vậy.
"Ahim Sama!", "Hime Sama!!", "Tôi rất thích cô cosplay đấy"...
Rất nhiều giọng nói vang lên, còn 6 người và đám zangyairk thì cứ đứng đơ mặt ra không hiểu chuyện gì. Ahim nhớ lại 1 tuần trước bị vây thế nào, cô có chút hoảng sợ mà bám vào tay Marvelous.

Lũ zangyairk bị đoàn người xô lấn, dẫm đạp đến thương tâm. Thật là một cảnh tượng ngàn năm có một. Ahim nép sau lưng Marvelous, còn chưa kịp biến hình thì zangyairk đã thua rồi.
"Này, đám người kia. Không được tiến lại gần Ahim" Marvelous hét to, tay trái cầm súng, tay phải nắm tay Ahim với vẻ mặt cau có. Từ đám đông có nhiều ý kiến hét lên.

"Anh có quyền gì mà ngăn chúng tôi"
"Tôi thần tượng Ahim Sama đã lâu rồi, cô hãy nhìn tôi đi!"
"Anh kia, buông tay Ahim Chan ra mau"
... Trời xuôi đất khiến làm sao mà từ biết bao nhiêu tiếng la hét, Marvelous chỉ nghe rõ được một câu nói.
"Ahim Chan, gả cho anh đi. Anh yêu em."
Máu điên của Marvelous liền dồn lên não.
"Tất cả các người im miệng, em ấy là người của tôi. Đừng có mà dòm ngó"

Trên con đường ấy, có một đám zangyairk đang nằm quắt queo trên đường, có một đám người đang la hét và có một cặp nam nữ đang nắm tay nhau.
Ahim cảm thấy đầu mình bóc khói đến nơi rồi.

Tôi có một con tàu nhỏ, đang lênh đênh giữa trời xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ