6. Đưa chất cồn cho Ahim là điều sai lầm

2.1K 120 26
                                    

"Hakase San.. Tóc anh đang xù lên, xù lên, thật là xù..~"
"Joe San, anh.. Ợ.. Anh cười lên nào, anh cười mới đẹp trai chứ!"
"Gai San, em lại đây.. Chị muốn ôm a~"

Ahim mặt đỏ như như táo mỹ, bước đi loạng choạng, lời nói thì lắp bắp từng chữ, ánh mắt mơ màng, miệng nở nụ cười khiến người ta rùng mình. Ahim, đang trêu ghẹo người khác! Chúa ơi, nhưng đó là sự thật, công chúa nhỏ của chúng ta đang làm các chiến binh mạnh mẽ của gokaiger đỏ mặt dần lên, không ai dám nhúc nhích gì, bởi vì ban nãy lúc họ cố gắng tẩu thoát thì Ahim đã khóc ầm lên như một đứa trẻ bị cướp đi viên kẹo. 3 thanh niên ngồi thẳng một hàng trên sofa cứng nhắc, đưa ánh mắt cầu cứu đến vị thuyền trưởng của họ, người may mắn đã không trở thành mục tiêu của Ahim. Marvelous đang ngồi ở chiếc ghế của mình, sắc mặt tối sầm lại, thể hiện một sự không hài lòng, anh khó chịu khi Ahim liên tục trêu chọc các chàng trai trên tàu này, cơn giận dữ của Marvelous thậm chí có thể tạo cho người ta cảm giác khói đã bốc trên đầu anh rồi, sắp cháy đến nơi rồi!!!
Marvelous đánh ánh mắt qua người con gái đang quỳ hối lỗi ở trong góc kia, nguồn cơn gây ra mọi chuyện, mặt anh như khắc rõ chữ "cậu chết chắc rồi". Vâng, tội đồ đó chính là Luka San của chúng ta, ánh mắt của Marvelous làm cho cô lạnh sống lưng, biểu hiện của Ahim càng dữ dội, thì mạng sống của cô càng bị đe dọa rồi, Ahim.. Làm ơn hãy giữ cho chị con đường sống đi mà.. Luka khóc thầm trong lòng.

Buổi trưa hôm đó, cũng như mọi ngày. Ahim giúp Hakase chuẩn bị bữa ăn trong chiếc tạp dề màu trắng, tuy có một chút đổ vỡ nhưng vẫn an toàn dọn bữa trưa lên bàn. Luka trong lúc chán ngán chờ bữa trưa thì đã nảy ra ý tưởng điên rồ, cô đã trộn bia vào đồ uống của Ahim. Từ khi gia nhập băng, Luka chưa từng thấy Ahim uống một chút chất cồn nào cả, thật tò mò về tửu lượng của Ahim. Và kết quả thật quá sức mong đợi, quá mức tưởng tượng. Ahim vừa nhấp một ngụm nước có pha chất cồn, dù khá loãng thì đã gục ngay tại chỗ, trán cô va xuống bàn tạo nên âm thanh Cộp! Nghe rõ đau. Luka không ngờ khi Ahim say lại quấy như vậy, khác hoàn toàn với cô gái dịu dàng ngọt ngào hàng ngày. Ahim em ơi.. Sao em không đu bám Marvelous ấy, con người thích em từ tập 1 ấy, em gián tiếp hại chị sắp bị treo lên giữa tàu rồi. Về chuyện Marvelous thích Ahim, cả tàu ai cũng biết, duy chỉ có Ahim là vẫn ngơ ngơ không nắm rõ tình hình. Đành thôi, Ahim vốn được nuôi dưỡng trong môi trường lồng kính, cô không biết đến tình cảm nam nữ cũng là chuyện đương nhiên thôi.

Ahim cuối cùng cũng chú ý đến vị thuyền trưởng đang bốc hỏa của tàu. Cô lượn lờ nhẹ nhàng đến chỗ Marvelous trong khi anh còn đang lườm nguýt Luka, Ahim ngồi xuống sàn nhà và gối đầu lên chân Marvelous, bộ dạng nhìn giống như mèo con vậy, hiện tượng kỷ băng hà mini diễn ra trên tàu hải tặc vài giây, tuy nhiên cũng chả ai dám đá động gì đến Ahim cả, tuy rất yêu quý cô ấy, nhưng cả thẩy 4 người đều từ chối trở thành cái gai trong mắt Marvelous.
Về phần Marvelous, khi Ahim đang có dấu hiệu là chuẩn bị ngủ trên chân anh.. Chà, thuyền trưởng đang bối rối cả lên. Nhưng anh cũng không quên cái thời tiết lạnh lẽo của Trái Đất hiện nay, nếu Ahim cứ ngồi trên sàn nhà thì sẽ cảm mất, Marvelous thử lên tiếng.
"Ahim, sàn nhà lạnh lắm. Em đứng lên trước đi."
Ahim còn ngọ nguậy đầu tỏ vẻ không hài lòng, Luka trong góc đã gửi tới chỗ Marvelous ánh mắt tha thiết.
"Marvelous, sàn nhà lạnh lắm. Tớ không muốn quỳ nữa đâu.."
"Cậu là tội đồ. Luka."
Cả đám đều hét lên. Marvelous cảm thấy dùng lời nói cũng không giúp ích gì được trong lúc này, anh liền đỡ đầu Ahim, khụy gối xuống, cho đầu cô tự lên vai mình rồi bế cô lên theo kiểu công chúa, Ahim vẫn ngủ ngon lành dù trên sàn hay là trên tay Marvelous. Cơn say đã đánh gục sự tỉnh táo chút ít của cô hiện tại. Cảm thấy hơi ấm từ Marvelous, Ahim bất giác dụi dụi vào người anh, Marvelous cứng nhắc cả người. Anh ho mấy tiếng rồi đưa Ahim lên lầu, trước khi khuất bóng sau cầu thang, Marvelous cũng không quên dặn dò 3 người kia trong chừng Luka, hôm nay Luka tội đáng muôn chết.

Marvelous nhẹ nhàng đặt Ahim lên nệm, khi anh ngồi dậy thì phát hiện hay Ahim đang đang nắm chặt lấy áo mình, quả thật rất chặt, gỡ thế nào cũng không ra. Cảm thấy động tĩnh, Ahim miễn cưỡng coi như mở mắt ra nhìn sự đời.
"Ahim, em giữ một người đàn ông lại bên mình trong lúc say như vậy, có biết là nguy hiểm như thế nào không?"
"A.. Marvelous San.. Anh không có.. Nguy hiểm."
"Không phải đâu, Ahim. Mọi đàn ông đều nguy hiểm."
"Nhưng mà.. Nhưng mà.. Em không muốn Marvelous San bỏ đi.. Mấy đêm nay trời đều rất lạnh."
Marvelous bị đánh gục bởi độ dễ thương của Ahim khi làm nũng. Liêm sỉ là cái gì? Sỉ diện là cái gì? Có quan trọng bằng Ahim hay không? Dĩ nhiên là không rồi! Thế là Marvelous nằm xuống cạnh Ahim, vỗ vỗ nhẹ lưng cô như thể an ủi.
"Được rồi, anh không bỏ đi. Hôm nay anh cho em mượn hơi ấm."

Thề với chúa, Marvelous hoàn toàn không làm gì, chỉ ôm Ahim mà ngủ thôi. Còn về phản ứng khi tỉnh dậy của Ahim, không cần phải đoán, dĩ nhiên là dữ dội đến hết mức có thể rồi.

----------
Mai tui thi rồi mấy thím ơi ༎ຶ‿༎ຶ

Tôi có một con tàu nhỏ, đang lênh đênh giữa trời xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ