"Ushishi~ Vương Tử tên là Belphegor, hân hạnh~"Ấn tượng đầu tiên của Nagisa đối với bạn học mới này là, cậu ta có nụ cười rất quái dị. Cũng không hẳn có thể nói là quái dị, nhưng nó rất động lòng người và khiến ta khó quên. Belphegor thường xưng bản thân là "Vương Tử" và gọi nghời khác là "Thứ dân". Đối với cách nói này, Nagisa và các vị đồng học của cậu có ác cảm không ít. Ngay cả giáo viên, cậu ta cũng gọi họ là "thứ dân".
Vài ngày sau đó, Karma, bạn của Nagisa suốt năm nhất và năm hai vừa khỏi hạn đình chỉ cũng gia nhập lớp 3E. Cậu ta xuất hiện rất hào nhoáng, và Belphegor có vẻ ưa Karma. Hai người đó thường xuyên hợp tác với nhau để đi chọc ghẹo người khác, và theo Nagisa, cậu cảm thấy hai người rất thân nhau.
Rồi tới lúc gặp mặt giáo viên tiếng Anh mới của lớp, cả lớp 3E đã có thể thấy cậu bạn Vương Tử của họ không gọi người khác là thứ dân.
"Prince The Ripper"
" Shishi~ Irina Jelavic"
Đổi lại, hai người chỉ gật đầu chào hỏi. Từ đó, Nagisa và đồng học có thể thấy rằng vị bạn học mới của họ có liên quan đến "thế giới kia". Karma đặc biệt hứng thú với việc này, nên cậu ta đã thuyết phục cả lớp đi hỏi Belphegor. Nhưng rồi, họ chẳng nhận được gì ngoài biểu hiện im lặng của Vị bạn học. Đợi một khoảng lâu sau đó, Belphegor chỉ lẳng lặng trả lời : "Omerta" rồi không nói gì thêm.
Cậu ta không cười nụ cười "khả ái" thường ngày của bản thân nữa mà chỉ nhìn vào khoảng không nào đó. Cả lớp cảm thấy từ "Omerta" này rất lạ và họ chưa nghe bao giờ. Cộng thêm cả biểu hiện của cậu bạn Vương Tử.
Sau đó, lớp 3E đã trực tiếp đi hỏi giáo viên tiếng Anh của họ, Irina Jelavic, vì có lẽ hai người quen biết nhau.
Nhưng giáo viên của họ sau khi nghe xong, đã cười, cười rất nhiều, và cười như điên loạn vậy. Nagisa cảm thấy thật quái dị. Sau một tràng cười làm nổi da gà đó, Bitch- sensei của họ chỉ nở thêm một nụ cười lạnh rồi nói:
"Nếu cậu ta đã nói vậy thì các ngươi đừng nên tò mò làm chi nữa, sẽ không có gì hay ho đâu. Dù sao thì, nếu như hình phạt dành cho ngươi khi quá tò mò không phải là cái chết."
Cô chỉ bỏ ra một câu như vậy rồi cũng không nói gì nữa.
Khi lúc mà vị huấn luyện viên chính phủ được cử tới Takaoka, Nagisa đã tận mắt nhìn thấy, vị bạn học Belphegor này có biểu hiện rất lạ, và khác hẳn mọi khi. Cậu ta trầm lắng hơn, và từ chối bất cứ thứ gì mà Takaoka- sensei cho. Lý do của cậu ta, làm Karma thật sự rất ba chấm. "Ushishi~ Ta mà phải nhận thứ mà thứ dân tặng cho? Các ngươi là đang coi thường bổn Vương Tử ta sao? Ushishishi~"
Rồi, hầu hết các tiết học mà có Takaoka- sensei chỉ dạy, cậu ta cùng Karma luôn cúp học (dù rằng Nagisa chẳng khi nào thấy họ đi học). Đến khi mà họ xẩy ra xung đột, Takaoka- sensei đề nghị một trận đấu, và bằng dao thật. Lúc đó, Karasuma- sensei, người đáng lý ra phải dạy họ vào tiết thể dục, đã chọn Belphegor để đánh nhau với Takaoka. Và khi đó, lớp 3E cùng ba vị giáo viên mới thấy được sự tài năng cũng như tài tình trọng việc dùng dao của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Vô Đề
FanfictionTựa: [KHR x AC] Vô Đề Tác giả: Yoko Tsubasa Độ dài: Tạm chưa biết Lưu ý: Có thể sẽ OOC nhân vật . . . "Sẽ như thế nào, nếu Vongola và Varia được cử tới lớp học ám sát?"