"Xin chào, tớ tên là Yamamoto Takeshi, sau này mong được giúp đỡ."
Yamamoto đứng trên bục, nở nụ cười thường ngày rồi giới thiệu. Tuần trước đột nhiên Reborn lại giao cho cậu một nhiệm vụ và Yamamoto phải trở về Nhật để thực hiện. Nó là tiêu diệt siêu sinh vật đã phá hủy 70% Mặt Trăng và vào tháng ba năm sau sẽ là Trái Đất.
Nhiệm vụ được giao bởi chính phủ Nhật Bản, rằng phải giả làm một học sinh để ám sát siêu sinh vật đó. Còn vì sao á? Ừ thì, tên siêu sinh vật đã phá hủy hết 70% của Mặt Trăng yêu cầu để cho hắn làm giáo viên ở nơi đó. Thật là một câu chuyện cười nhỉ.
Chính phủ Nhật đã gửi đơn đến Vongola, với giá tiền là mười tỷ yên nếu hoàn thành. Thật sự thì, Yamamoto cảm thấy nó khá ít ỏi, một tháng ở Vongola tổng bộ, tiền sửa chữa những thiệt hại mà Yamamoto cùng đồng bạn của cậu tạo ra gửi cho Tsuna cũng ít nhất phải gấp năm lần cơ. Nhiệm vụ này có thời gian là một năm, nhưng phải diệt được tên siêu sinh vật này trước tháng ba năm sau.
(Ahaha, chỉ cần nghĩ đây là một trò chơi là được rồi mà.)
Yamamoto đơn giản nghĩ vậy, rồi sau đó soạn đồ để trở lại Nhật Bản để làm nhiệm vụ.
.
.
.
Yamamoto khá là thân thiện và hòa đồng, đó là điều đầu tiên Nagisa nghĩ đến khi cậu thấy cậu ta giới thiệu bản thân trên bục. Đó là lúc một tháng sau khi cả lớp 3E bắt đầu công cuộc tiêu diệt bạch tuộc vàng, hay bây giờ có thể gọi là Koro-sensei, bắt đầu.
Yamamoto cậu ta chuyển đến sau Karma, nên Nagisa không biết rằng có thể hay không cậu ta là sát thủ. Nhưng khi nhìn thấy Yamamoto cùng những bạn bè trong lớp trò chuyện khá thân thiết nên Nagisa đã từ bỏ ý tưởng đó ra sau đầu. Ôi thôi, cậu là càng ngày càng dễ nghi ngờ người khác đi?
A không không, chắc là do ảnh hưởng của việc lớp 3E là quá vi diệu nên dẫn đến việc cậu dễ dàng nghi ngờ người khác. Đúng rồi, chắc chắn là như vậy. Nagisa âm thầm gật đầu.
Nhưng mà, Nagisa chắc chắn một điều rằng, có một thứ gì đó khá ngăn cách giữa Yamamoto và các vị đồng học. Nhưng hãy bỏ nó qua một bên đã, điều mà mọi người cần biết là, cậu ta trông có vẻ rất thân thiện thôi.
Nhưng Yamamoto cũng có tính thích nghi rất tốt với những hoàn cảnh khác nhau. Nagisa thấy cậu ta khá, à không, phải là rất ngạc nhiên khi mà thấy cả lớp vào giờ điểm danh lại đồng loạt cầm súng lên bắn Koro-sensei. Nó như là tục lệ thường xuyên mỗi sáng của lớp 3E rồi. Nagisa nghĩ Yamamoto có thể rằng là sẽ sợ hãi khi thấy cảnh này đi, vì dù gì cậu ấy cũng vừa mới chuyển tới mà.
Nhưng sự thật lại chẳng như Nagisa đã nghĩ, Yamamoto chỉ cười rồi nói.
"Ahaha, mọi người đang chơi trò bắn súng sao? Mà sensei cũng thật vui tinh khi có thể vừa cosplay vừa dạy. Nhưng tốc độ của thầy cũng nhanh thật."
Yamamoto có thể là một người lạc quan, nhưng như thế là quá sức lạc quan rồi!
Khụ, nhưng sự thật rằng, Yamamoto chỉ đang cảm thấy màn ám sát quá sức "công phu" mà lớp 3E tạo ra để ám sát thứ được gọi là koro-sensei kia thôi. Cho xin đi, thứ chúng ta cần ám sát là siêu sinh vật đã phá hủy hơn 70% CỦA MẶT TRĂNG đó có được hay không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Vô Đề
Fiksi PenggemarTựa: [KHR x AC] Vô Đề Tác giả: Yoko Tsubasa Độ dài: Tạm chưa biết Lưu ý: Có thể sẽ OOC nhân vật . . . "Sẽ như thế nào, nếu Vongola và Varia được cử tới lớp học ám sát?"