Belphegor, cậu ta như thế nào có thể điều khiển quỹ đạo của dao thay đổi? Cậu ta làm sao có thể làm dao bay xung quanh bản thân ?! Và, cậu ta như nào có thể cắt đứt gần hết các xúc tu của Koro- sensei?!
Nagisa lại nghĩ ngợi, hãy bỏ chuyện này qua một bên đã, hình như cậu quên chuyện gì đó rồi thì phải? A, là chuyện khi mà Itona được cử tới lớp học ám sát của Koro- sensei. Khi đó hình như Belphegor không có ở lại, cậu ta nói rằng có cuộc họp gì đó nên xin nghỉ. Tới tận một tuần sau đó, Nagisa vẫn không thấy bóng dáng của cậu ta đâu cả.
Nagisa thiết nghĩ, không lẽ cậu ta chuyển trường? Nhưng sự thật chẳng như cậu đã nghĩ, Belphegor lại đi học như bình thường sau sự kiện một tháng nghỉ học với lý do không chính đáng của bản thân. Cậu bạn học Vương Tử của lớp 3E đã tỏ ra không khá ngạc nhiên đối với sự hiện diện của Itona trong lớp. Nhưng ngược lại, cậu ta tỏ ra khá khinh bỉ khi đối mắt với Itona. Mỗi khi gặp nhau, Itona sẽ luôn bị Belphegor cà khịa đến mức phải xuất cả xúc tu trên đầu của bản thân.
"Ushishi~ Gì đây gì đây, đầu bạch tuộc bị bạch tuộc vàng thuần hóa đến nhu nhược như vậy rồi sao?~"
[Có thể là hai người quen biết nhau, nhưng mối quan hệ không được thân thiện cho lắm.] Nagisa lặng lẽ ghi vào cuốn sổ tay của mình.
[Mà Itona là sát thủ mà nhỉ, thế có lẽ nào Belphegor- san cũng là sát thủ?!]
Sau đó vài ngày, khi mà Nagisa đã chịu hết nỗi cơn tò mò của mình, cậu mạng dạng đi hỏi cậu bạn Vương Tử của lớp. Nhưng đáp lại toàn bộ sự mạnh dạng của bản thân Nagisa thì Belphegor có vẻ chẳng quan tâm gì mấy, chỉ qua loa trả lời rồi bỏ đi.
"Shishishi~ Tại sao ta phải trả lời ngươi, thứ dân?~"
Nagisa nghĩ có vẻ Belphegor không thích cậu. À không, phải nói là thể hiện rõ rành rành luôn kìa.
Còn đối với Belphegor, cậu ta chỉ không thích nói quá nhiều với những kẻ yếu đuối mà thôi, những tên đó làm Belphegor nhớ tới Sawada Tsunayoshi. Với cái tính nhút nhát yếu đuối đó thì làm sao mà làm boss của Vongola được? Người xứng đáng chỉ Boss (Xanxus) của hắn thôi.
Sau sự kiện đó thì lại tới lúc thi giữa học kì II, và lớp 3E lại tiếp tục đâm đầu vào mà học ôn thì. Ở đây cũng gồm có cả Karma, tủ cũng chỉ là cậu ta muốn thể hiện thôi. Tất nhiên, dù cho Karma có nghiêm túc đi chăng nữa, thì Belphegor với biệt danh Vương Tử kiêm Thiên Tài lại là Học Bá của lớp thì vẫn nhởn nhơ như chẳng có gì xảy ra.
Terasaka vẫn giữ mong ước của cuộc đời mình là Belphegor vì không ôn bài mà thi trượt.
Nhưng kết quả không như cậu ta mong muốn, Belphegor vẫn danh chính ngôn thuận mà giữ yên vị trí đầu khối với số điểm hoàn hảo. Một lần nữa làm học bá Asano Gakushuu tức đến điên!
Lớp 3E tỏ vẻ, đã thấy không được rồi thì đừng cố. Terasaka, Asano- san, đừng cố nữa, coi chừng quá cố đấy.
Đã bảo vị bạn học Belphegor là Vưởng Tử với biệt danh Thiên Tài kiêm Học Bá rồi mà không Nghe!
Tiếp đó là việc phân chia xem nhóm nào muốn giết và cứu Koro-sensei. Cả lớp chia ra thành hai luồng ý kiến, nhưng hơn nửa lớp là đã chọn giết thầy rồi. Dẫn đầu team giết, tức đại diện cho màu đỏ là Karma Akabane. Còn đại diện team cứu, tức màu xanh là Nagisa Shiota.
Nagisa có ngỏ ý rằng muốn mời bạn học Vương Tử tham gia bên cứu, vì bởi lẽ Nagisa có thể chứng minh rằng cậu bạn học này có IQ trên ba chữ số, ai nói chẳng phải Koro-sensei từng thừa nhận sao?
Sau đó Belphegor không đáp lại, chỉ lẳng lặng đi đến bên team màu đỏ rồi lấy hộp sơn màu bôi lên hàng trăm con dao mini Anti-koro (Nagisa nghĩ, làm sao cậu ta có cả hàng trăm thứ này? Mà chính phủ có tạo ra dao mini Anti-koro sao?!) của bản thân. Hành động này cũng trực tiếp dập tắt hết hi vọng trong lòng Nagisa.
Mọi thứ sau đó diễn ra khá là thuận lợi cho đội xanh. Với việc bắt đầu là Nagisa cùng Karma đánh nhau và kết thúc vẫn bằng việc hai người đó tiếp tục đánh nhau. Nhưng, theo như kết quả chung cuộc thì đội xanh vẫn thắng.
Còn vì sao lại thắng á? Chỉ vì Belphegor lười tham gia và bôi màu lên dao chỉ để làm mau thôi. Nhưng rằng vẫn có phần do Nagisa khi đánh thắng Karma vào phút cuối cùng với việc Karma chịu thua. Dù vậy, theo Belphegor nhận xét và đồng học tóc đỏ duy nhất của lớp nhận xét thì Karma là nương tay.
Lớp 3E cảm thấy, Karma cùng Belphegor chắc chắn là có thông đồng!
Lại thêm một thời gian nữa, Bitch-sensei bị bắt cóc bởi người tự xưng là Shinigami. Lúc đó Belphegor lại tiếp tục dừng lý do là hợp khẩn cấp gì đó mà nghỉ học bay sang Ý. Một tuần sau đó mới trở lại. Nagisa tỏ ý muốn kiện ra tòa tội bỏ mặc đầu bạn!
Có biết rằng khi Nagisa cùng lớp 3E đối đầu với Shinigami là rất cực khổ không? Có biết rằng lúc đánh nhau với Shinigami rất đau đớn không? Có biết rằng lúc Bitch-sensei phản bội rất thất vọng không? Có biết rằng bọn họ đã thương tích đầy mình không?! Tại sao cậu còn không ở đó mà dùng kĩ thuật dùng dao đại tài của bản thân mà giúp đỡ chứ hả?! Belphegor!!!!
"Shishishi~ Vương Tử có ở đó cũng chẳng giúp thứ dân, ushishi~"
...... Họ không còn gì để nói.
Sau khi thi xong cuối kì II của trường Kunigigaoka, Lớp 3E lại lần nữa phải đối mặt với một trận chiến không cân sức với bản thân. Chính là một lần nữa đấu với Shinigami.
Nhưng bây giờ không như khi trước, Shinigami hợp tác với chính phủ để tìm cách giết Koro-sensei. Mà bây giờ rằng Shinigami nhìn người không ra người, quỷ không ra quỷ, người gặp người chạy. Hắn nhìn như một con quái vật vậy!
Và cùng lúc đó, Belphegor nghỉ.....
Con mịa nó!!!
Nhưng rồi cuối cùng, khi mà Koro-sensei đã ngã ngũ, cả lớp sắp chết, thì Belphegor xuất hiện, như một vị thần.
Chính xác, như một vị thần. Và đằng sau còn có cả một đội quân hùng hậu có kí hiệu "Varia sau lưng. Sau đó tầm năm phút, Shinigami bị hạ rồi giết chết một cách dễ dàng trước mặt lớp 3E.
Lớp 3E: " ... " Đừng nói nữa.
Rồi, tiếng nói của Koro-sensei cất lên.
"Vậy thì, khóa học cuối cùng đã kết thúc, chúc các trò đi lên con đường mà mình đã chọn. Nhớ rõ, thầy vì các em mà kiêu ngạo. Các em là những học trò tốt nhất của thầy, nên đừng làm thầy thất vọng."
"Chúc mừng tốt nghiệp, học trò của thầy."
Hôm đó, lớp 3E đón lễ tốt nghiệp sớm một ngày....
1/ Belphegor _ Hoàn
. . . . .
Ay da, cuối cùng thì phần về Belphegor cũng hoàn rồi (づ ̄ ³ ̄)づ
29/12/2019
#Clown
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Vô Đề
FanfictionTựa: [KHR x AC] Vô Đề Tác giả: Yoko Tsubasa Độ dài: Tạm chưa biết Lưu ý: Có thể sẽ OOC nhân vật . . . "Sẽ như thế nào, nếu Vongola và Varia được cử tới lớp học ám sát?"