"bao nhiêu đây có là đủ với anh không? huh,anh trai?"
giữa căn phòng ám mùi của máu tanh,gợi một cảm giác buồn nôn bủa vây đến kinh người. vì chúa, gã đàn ông đang bị treo lơ lửng trên trần nhà tưởng chừng như chân tay đã không còn nguyên vẹn,gương mặt bị phá nát tất thảy,bây giờ nhìn còn chẳng ra hình thể con người,ở đó tiếng hét thảm thiết vang vọng khắp bốn bể căn phòng đã cho thấy sự tuyệt vọng vô cùng tận. dưới chân gã là một cái hố đen vô đáy. chỉ cần có sự ra lệnh của em trai,sự sống của gã sẽ khép lại và mãi mãi bị chôn vùi từ đây.
"chó chết! không điều gì có thể tha thứ cho sự tha hóa của mày..!"
giọng cười rợn người và tiếng hét hòa quyện lại làm một khiến không khí ở đây càng quỷ dị hơn bao giờ hết. em trai gã - Burel,người đàn ông có mái tóc nâu đỏ nổi tiếng ở giới buôn người "Fauve".
"ôi anh trai,anh hoàn toàn xứng đáng bị như thế mà?"
Burel nghe lời nói của gã anh trai thật nực cười. nói hắn không phải là con người,cũng đúng. vì hắn đã trải qua sự dằn xé đau đớn đến mức như đã nhiều lần muốn đánh mất bản thân mình.
sống với anh trai từ nhỏ,hắn thèm lắm cái ôm từ cha,cái hôn từ mẹ biết bao. mỗi lần nhìn thấy anh trai của mình được âu yếm đầy ấp tình thương từ cha mẹ,hắn chỉ biết đứng bên cạnh dõi theo hình ảnh đấy,đau đến nhói lòng. và từ những điều đó,đã làm nên một vị chúa cầm đầu giới buôn người với đầy lòng hận thù sâu sắc,hận thù chính gia đình ruột thịt của mình.
"Brie,tôi nghĩ anh mở mồm nhiêu đấy là đủ rồi,giờ đây yên lòng phục vụ cho lũ chó sói ở dưới chân mình đi,hợp đồng chuyển nhượng đất đai đã ở trên tay tôi,vậy..anh đi thong thả."
Burel giơ lên bản hợp đồng chết tiệt ấy,Brie đã rất đau đớn khi thấy vết máu từ ngón tay của mình đã in hằn trên đấy mãi mãi. có lẽ gã sẽ không bảo vệ được mảnh đất mà ông bà đã ngày đêm kể chuyện cho gã nghe,ngôi làng bình yên,cánh đồng mênh mông ấy,vào tay em trai gã,sẽ trở thành một mớ gì đây? những thước phim tươi đẹp ấy bỗng hiện hữu lại trong tâm trí, nghĩ đến mà Brie chỉ biết chua xót trong lòng. bằng một phút sơ hở,mà tính mạng đã nằm trong tầm tay của tên chúa Burel.
"có thể giết tao,nhưng tuyệt đối không được đụng đến người của làng "Honoré".
"Honoré"
"Honoré"
"Honoré"
"đi chết đi."
vụt,sợi dây mỏng manh treo giữa ranh giới sự sống và cái chết đã đứt đôi,số phận của Brie kết thúc một cách thương tâm như thế đấy,làm mồi ngon cho lũ chó sói đói khát đầy rẫy những cái răng sắc nhọn.
người đàn ông mái tóc nâu đỏ chứng kiến cái chết của anh trai mình,nắm chặt bản hợp đồng,cùng một đám thuộc hạ ra ngoài để lại căn phòng địa ngục đã bị khóa chặt vĩnh viễn.
đã đến lúc,hắn nên chiếm lấy những gì vốn thuộc về mình.
!roughful.