Chương 6

330 35 1
                                    

554

Tiên môn bách gia chư quân:

Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đã xác nhận thông qua hiến xá sống lại, hiến xá giả vì mạc huyền vũ. Di Lăng lão tổ với hôm qua xâm nhập kim lân đài song hành thứ liễm phương tôn, không có kết quả chạy trốn. Đồng hành giả Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ đã xác nhận làm phản, cùng Ngụy Vô Tiện một đạo chạy trốn.

Di Lăng bãi tha ma cũng sinh dị động, mồ tao trộm giả chúng, tẫn chạy tới Di Lăng.

Kim lân đài thành mời thiên hạ tu sĩ, Di Lăng một tụ, lại tiêu diệt ma đạo tổ sư Ngụy Vô Tiện, cũng trảm chính đạo phản đồ Lam Vong Cơ, bảo thiên hạ thái bình.

Kim lân đài

555

Oa sát???

556

Oa......

Thật là người sống được lâu rồi gì đều có thể nhìn thấy

557

Ta cái thiên

558

Bố cáo xuất hiện vài người?

Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, kim quang dao, mạc huyền vũ?

559

Này vài người giống như đều ở bổn dán bị lôi ra tràng quá......

560

Phương.jpg

Ngọa tào phía trước còn ở thảo luận Di Lăng lão tổ có phải hay không thật sự đã chết, có thể hay không theo linh mạch tuyến lại đây chém người

561

A a a lão tổ bỏ qua cho chúng ta!!!

Bổn dán chưa nói ngươi gì nói bậy a a a a

562

Không phải

Các ngươi trọng điểm

Hảo kỳ quái a

Ngọa tào, mạc huyền vũ vì cái gì muốn sống lại Ngụy Vô Tiện a!!! Ngụy Vô Tiện đi ám sát kim quang dao, hai người bọn họ lại không thù, này chỉ có thể là mạc huyền vũ hứa nguyện a!!! Chính là mạc huyền vũ không phải thích kim quang dao sao!!! Vì yêu sinh hận???

Lam Vong Cơ lại là sao lại thế này a??? Phản bội chính đạo cùng Ngụy Vô Tiện làm cùng nhau??? Ta cái một đi không trở lại đây chính là con mẹ nó lam! Quên! Cơ!! A!!!

Giang hồ đồn đãi Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện phi thường không đối phó a a a a sao lại thế này a ta đầu óc một đoàn hồ nhão

563

Mẹ gia, Hàm Quang Quân đây là cùng Di Lăng lão tổ tư bôn?

Trong lâu phía trước còn nói giỡn nói nhất kinh tủng quỷ chuyện xưa là này hai lưỡng tình tương duyệt đâu, ta cái đi, tiên đoán hình tình cảm bát quái thổi thủy lâu a ta Phật

564

Cái gì không đối phó, phía trước thiếu nữ không phải nói sao, hai người bọn họ không có không đối phó, niên thiếu thời điểm còn cùng nhau tắm rửa tới......

【 Vong Tiện 】 Cấp chết ta, nhà ta vị kia ... (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ