01
Giang Nam địa linh người tài, tiểu kiều nước chảy nhân gia.
Cô Tô Thải Y Trấn du khách như dệt, giữa sông bay thuyền nhỏ, trên bờ truyền thét to, cô rượu nữ lang cười ngâm ngâm mà đối ngồi xổm một bên bày quán nam tử nói: "Tiểu lang quân vất vả, tới khẩu rượu phạt?"
Tiểu lang quân không khách khí mà tiếp nhận nữ lang đưa qua rượu muỗng uống một hơi cạn sạch, sát sát khóe miệng ngọt ngào mà lấy lòng nói: "Vị này muội muội người hảo, rượu cũng hảo!"
Cô rượu nữ che miệng cười vài tiếng, lại nói: "Tiểu lang quân mặt sinh a, lớn lên như vậy tuấn, ăn mặc cũng thể diện, như thế nào tới nơi này bày quán?"
Nam tử đáng thương vô cùng mà nói: "Tưởng mua đồ vật, trong nhà không cho tiền tiêu vặt."
Nữ lang ngạc nhiên nói: "Tiểu lang quân bao lớn rồi? Trưởng bối quản được như vậy nghiêm khắc?"
Nam tử chọc chọc ngón tay: "Không phải trưởng bối, là nhà ta kia khẩu tử, quản được nhưng nghiêm!"
Kia nam tử tuy rằng ngoài miệng oán giận, trên mặt lại là nhất phái hạnh phúc, cô rượu nữ cười cái không ngừng, trêu ghẹo nói: "Ngươi đi cùng ngươi nương tử rải cái kiều, ngươi nương tử khẳng định ngôi sao ánh trăng đều cho ngươi."
Nam tử đứng đắn gật đầu nói: "Ân, không tồi, ta nương tử thích nhất ta."
Cô rượu nữ lại cười nói: "Lại nói tiếp, chúng ta Cô Tô gần nhất cũng có hỉ sự đâu."
Nam tử hưng phấn mà hỏi: "Nói đến nghe một chút, nói đến nghe một chút!"
Cô rượu nữ ngẩng đầu nhìn phía nơi xa, mơ hồ có thể thấy được vân thâm không biết chỗ cao phong lập với thiên địa chi gian, trăm năm tiên phủ, nguy nga trang nghiêm.
Nàng cúi đầu sửa sửa bên mái toái phát, thanh âm đột nhiên có chút mơ hồ: "Là tiên tử vào hồng trần. Đáng tiếc a đáng tiếc......"
Thiên hạ thương sinh anh hùng khí khái, từ xưa đến nay bao nhiêu người lập chí đền đáp, chỉ là ước chừng cô đơn kiết lập chung quy so bất quá ra vào có đôi, tiên tử tư phàm, phàm nhân ra mộng.
Buổi trưa ngày thịnh, cô rượu nữ thu thập một chút, chào hỏi liền rời đi, trong nhà còn có cha mẹ hôn phu, mỗi người đều phải sinh hoạt.
Nam tử ngồi xổm hắn quán bên cạnh đã phát một lát ngốc, sạp thượng đều là phù triện pháp khí, người bình thường gia nơi nào dùng được với, ở chỗ này ngồi xổm một cái buổi sáng, một văn tiền không kiếm.
Một phen dù xuất hiện ở trên đầu, che khuất độc ác thái dương, nam tử ngẩng đầu, thấy được một đôi lưu li sắc đôi mắt.
Nam tử nói: "Thần tiên ca ca hạ phàm lạp!"
Thần tiên ca ca trong mắt có ý cười, duỗi tay đem nam tử kéo lên: "Ngụy anh, chúng ta về nhà."
Ngụy Vô Tiện liền hự hự mà đem quán thượng đồ vật nguyên lành ném vào tay áo Càn Khôn, đứng lên ôm lấy Lam Vong Cơ cánh tay, vui tươi hớn hở mà nói: "Lam trạm, chúng ta về nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】 Cấp chết ta, nhà ta vị kia ... (Hoàn)
FanfictionTác giả: Thả Thổ Thổ Diễn đàn thể Tiên môn bách gia giao lưu khu Toàn thế giới đều biết Lam Vong Cơ thích Ngụy Vô Tiện, chỉ có Ngụy Vô Tiện không biết Các đại lão khoác áo choàng dạo diễn đàn, sau đó từng cái đều bị bái ra tới Lâu chủ là Lam Cảnh N...