Cất điện thoại , ngón tay anh vẽ phác họa khuôn mặt của cô , anh cắn chặt răng hận không thể đem hai kẻ kia băm thây vạn đoạn . Đau lòng anh cúi xuống khẽ hôn lên đuôi mắt ướt đẫm của cô mà lòng càng đau hơn khi thấy cô vì người khác mà rơi nước mắt. ( mùi giấm đâu đây ^^ ).
Cảm thấy ngày sinh nhật được lên kế hoạch tỉ mỉ bị phá vỡ bởi đoạn video ghê tởm kia . Anh luyến tiếc bế cô lại xe , gọi điện cho người dọn dẹp rồi mới lái xe quay lại thành phố .
Suốt đường đi , anh trầm tư suy nghĩ về cô . Anh quả thực rất sợ sẽ có một ngày nào đó cô sẽ quen và yêu một người khác không phải là anh , rồi lại đau lòng vì một người cũng không phải anh. Anh muốn rất muốn ngay bây giờ nói đoạn tình cảm mấy năm kia nhưng anh sợ . Anh sợ mình sẽ bị cô gái ghê tởm loại tình cảm đó và tránh xa anh . Rồi ! Một chữ này thôi đủ để ta hiểu lòng anh bây giờ như thế nào . Thoáng cô vẫn còn đang ngủ mà lòng dâng lên ngũ vị tạm trần .
Suy nghĩ cho đến lúc về đến biệt thự , anh âm thầm hạ quyết tâm . Sau khi đưa cô về phòng , anh rút điện thoại gọi vài cuộc rồi lao đầu vào bếp nấu chút cháo cho cô... ( thời gian bay ~ )
không biết ngủ từ lúc nào , cô giật mình tỉnh dậy thì đã thấy mình đang ở trong phòng . Nhìn qua cửa sổ , sắc trời đã muộn tối . Đang thất thần , cửa phòng khẽ mở như sợ người trong phòng giật mình . Cô thấy anh cầm một khay đồ ăn đi vào . Thấy cô đang đứng ở cạnh cửa sổ , đôi mắt vì khóc nhiều sưng đỏ nên trông thấy , ánh mắt mơ màng nhưng không biết chuyện gì đang xảy ra . Trong vậy mà trong lòng không khỏi xót xa . Đặt cái khay xuống , Anh nhẹ nhàng ôm cô vào lòng hôn nhẹ lên khóe mắt , ân cần nói :
- Em đừng đau lòng vì hai người đấy ! Có sập cũng có anh chống cho em , tất cả mọi người đều bỏ rơi em thì anh cũng vẫn sẽ che chở cho em !
Sửng sốt trước hành động này của anh, cô mau chóng cười thầm trong lòng có lẽ kế hoạch của cô sẽ mau chóng thành hiện thực . Vòng tay ra sau , Cô ôm anh thật chặt thay cho câu đồng ý . Tui không nghe được giọng của cô nhưng anh cũng thỏa mãn khi cô không bài xích anh . Có lẽ kế hoạch của anh sẽ diễn ra tốt thôi . Nhẹ đẩy cô ra , anh bưng tô cháo nóng hổi nên từng muỗng đút cho cô ăn . Từ từ tận hưởng , con tim cô không khỏi ấm áp từng đợt. ( Nghe cứ như " bát cháo hành " trong tác phẩm Chí Phèo ^^ )
Cô ăn đến không còn một thìa , anh rục cô đi tắm . Chưa muốn tắm , cô làm nũng thì bị anh ghé sắt tai nói :
- " hay... anh tắm cho em thì mới chịu !
Chợp mắt nhìn anh , cả mặt đỏ như máu , chạy vào phòng tắm . Nhìn cô như vậy anh không khỏi cười thích thú .
Để lại tờ giấy trên bàn , anh đi ra khỏi phòng cô . Vì vậy Lúc đi ra , cô đã thấy anh không còn ở trong phòng . Đi lại gần giường thì khỏe mắt thấy có vật gì đó trên bàn thì dừng lại xem . Cầm tờ giấy lên cô đọc : " khu vườn có điều bất ngờ dành cho em " . Nhướm mày hứng thú , làm theo lời anh đi ra sau vườn .
Hai đầu lông mày vặn chặt lại , cô nghi ngờ Thủy thấy đèn ở ngoài vườn bị Tất gần đồ cho cô thấy đường mình đang đi . Đi cho đến lúc không còn thấy rõ đường đi cô dừng lại nhìn xung quanh đầy hứng thú với điều bất ngờ anh đề cập đến . Xung quanh thì có một vòng tay ôm chặt cô lại từ đằng sau . Bất ngờ định lên tiếng thì bên cạnh từng hơi phả vào vành tai đầy mẫn cảm của cô .
" xuỵt ... Nghe anh nói, Ngân . Có thể những điều anh rất nói có thể em sẽ ghê tởm , khinh bỉ chính anh ! Nhưng đó đều là thật . Ngân à , lần đầu gặp em không thể nào cũng chế bản thân không nghĩ tới em . Không biết như thế nào trong suốt thời gian mấy năm kia anh càng lúc càng nghĩ về em nhiều hơn . Và rồi ra rằng anh đã yêu em trong lúc vô thức . Tình cảm đó lớn dần cho đến ngày hôm nay, anh không thể chịu được khi em vì người khác mà rơi nước mắt . Ngân ! Em có thể hiểu được không? Rằng để nói được những bài này anh gần như phải lấy hết can đảm để nói ra . Làm bạn gái anh được không ?#
( vote ủng hộ mình nào 😍😍)
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yêu Anh Rồi Đấy !! Anh Hạnh Phúc Không ??
RomanceXoay quanh một cô gái tên Diệp Lạc Ngân , cô đã từng rất hận người mẹ kê Chu Mễ́ của mình và ghét luôn cả anh , người được coi là em của người mẹ kế tên Chu Nhất Dương. Rồi trong một ngày cô hiểu ra tình thương của ngươ...