4. ghen
—
chỉ là một sáng thứ bảy bình thường, hôm nay cả hai đều không có ca học.
jimin loay hoay nấu ăn dưới bếp, taehyung vẫn còn ngủ nướng trên phòng.
*ting ting*
tiếng tin nhắn phát ra từ điện thoại của kim taehyung. anh mắt nhắm, tay quơ quơ lấy chiếc điện thoại nằm ngay tủ đầu giường.
< kakao talk >
oopshyejung: chào buổi sáng, tiền bối!
taehyunq_k: bạn là..?
oopshyejung: à em là hậu bối dưới anh 2 khối ạ
taehyunq_k: có việc gì không em?
oopshyejung: dạ chỉ là em muốn làm quen với tiền bối thôi ạ!
có phiền không ạ?
taehyunq_k: không phiền, chỉ là sao em biết được số điện thoại của tôi?
oopshyejung: tiền bối Jungkook cho em ạ
taehyunq_k: ừ
oopshyejung: cho em hỏi vài cái được không ạ?
taehyunq_k: em cứ tự nhiên
oopshyejung: tiền bối có người yêu chưa ạ?
hay là có thích ai không ấy ạ?
taehyunq_k: có, sao vậy?
oopshyejung: dạ không có gì, chỉ là em tò mò
tiền bối có thể cho em biết người đó là ai không?
taehyunq_k: park jimin khoa múa đương đại
thôi tôi bận, khi nào rảnh nói sau
oopshyejung: vậy chúc tiền bối buổi sáng vui vẻ ạ!
taehyunq_k: 👍
< end chat >
taehyung kiệm lời, tuyệt nhiên không chủ động nhắn thêm bất cứ tin gì cho cô gái kia. vì anh biết, nếu jimin thấy được sẽ buồn.
nhưng khổ nổi, taehyung tính không bằng cô kia tính. ngày nào lúc nào trên mọi mặt trận đều có thể nhắn tin cho taehyung. bản thân taehyung thấy rất phiền, nhưng nếu không trả lời sẽ có thái độ không lịch sự. chỉ là cô kia hỏi gì, anh trả lời cái nấy, không hơn không kém.
mấy hôm nay cũng vì thế mà hành động của kim taehyung thu gọn trong tầm mắt park jimin. jimin đương nhiên khó chịu.
nhân lúc này, taehyung đầu xanh đi tắm, cậu đầu hồng mở khoá điện thoại taehyung bằng những con số '951013'. bấm ngay vào phần thông báo tin nhắn của cô gái kia.
đọc từ trên xuống dưới. thật giận dữ quá đi. nhưng may sao là jimin rõ được thái độ của taehyung. chỉ là muốn ghen chút, giận chút để trêu chọc anh đầu xanh kia.
"kim taehyung, cậu có gì muốn nói với mình không?"
taehyung từ nhà tắm bước ra, đầu tóc còn ướt. chỉ quấn độc nhất chiếc khăn ngay hông để che đi hạ bộ. bước lại gần jimin, ngồi xuống.
"cậu nói gì vậy mèo nhỏ?"
"mình hỏi cậu là có muốn nói gì với mình không?"
jimin vẫn giữ nguyên thái độ, tay cầm điện thoại taehyung xoay xoay. mắt không nhìn tới taehyung.
taehyung thấy thái độ, liền biết ngay là chuyện gì xảy ra.
"jimin này, cậu nghi ngờ mình sao?"
"phải.."
"tại sao?? mình không đớp thính con bé kia, lại càng không có ý bỏ rơi ca..."
"nhưng mà cậu ấm áp, tốt bụng, đẹp trai, ga lăng, học giỏi, cái gì cũng ổn, mình sợ cậu hoàn hảo quá, mình lại không giữ được cậu mà lại vụt mất đi"
jimin nói, mắt rưng rưng.
"nào, mèo nhỏ, nhìn mình này! ai làm gì, nói gì, hay ai thích mình, tán tỉnh mình đều mặc kệ. trong đầu mình, trong tim mình chỉ có jiminie nhà cậu, cả tâm hồn mình cậu cũng lấy mất, cậu nghĩ xem, mình còn có tiểu tam ngoài kia sao?"
taehyung kéo jimin xoay qua phía anh để anh có thể nhìn rõ jimin ngay lúc này hơn.
"thật?"
"thật, và cho dù có chuyện gì xảy ra, cậu chỉ được tin tưởng một mình mình thôi nhé! có gì không vừa ý thì bảo mình, không được hư như vậy, mình không thích đâu!"
"mình biết mình biết. mình đã đọc tin nhắn rồi. cậu rõ ràng là quá phũ em ấy đi. nhưng mà mình thích!"
"phải phải, mình làm gì cậu cũng thích cả mà."
"sao tắm xong không lau khô tóc? cậu muốn bệnh à?"
"do mình lo cho cậu, nghe cậu nói liền chạy đến đây. vả lại, dù có bệnh, mình cũng được mèo nhỏ chăm sóc. ngại gì mà không bệnh chứ?"
"đồ ngốc kim taehyung này, mau qua đây mình lau tóc cho."
tay jimin cầm chiếc khăn, luồn vào mái tóc mềm mượt óng ánh sau khi gội của taehyung mà xoa nhẹ. taehyung thì ngửa cổ ra mà hưởng thụ. miệng bất giác phát ra câu.
"mèo nhỏ, mình yêu cậu, thực sự rất yêu cậu!"
jimin híp mắt cười ngại ngùng. không nói gì, cúi xuống, hôn chóc vào môi taehyung.
tối hôm ấy, lúc jimin đã kín chăn ngủ say, taehyung đã gửi cho 'cô gái thích anh' một tin nhắn: jimin không thích tôi nhắn tin với người lạ, và nếu jimin biết được sẽ rất buồn nên em đừng liên lạc với tôi nữa nhé!
—