iba't ibang klase ng pag ibig

27 3 6
                                    

Ang pag ibig ay may iba't ibang klase katulad ng patagong nagmamahal,true love, inlove,at fall inlove

     Ang patagong nag mamahal ay yung binibigyan mo sya ng mga bagay na feel nya may nag mamahal sa kanya ng di nya alam kunyari may nang away sa kaniya nakita mo kung pano sya inaway at nung mga dumating na araw na kita mo yung ng aaway sa kanya palagi,sinabi mo dito na tigilan nyo na ang mahal ko kapag may nangyari jaan na masama lagot kayo saakin tapos nalaman ng mahal mo na pinag tatanggol mo sya at may concern na sa kanya  ayun na tinatawag na patagong nag mamahal.

     Ang true love naman ay yung nagpakasal kana at nahanap muna yung panghabang buhay mo na mahal,yung hindi kanya kayang saktan at iwan,alam mona hindi kanya kayang paiyakin.

  Ang inlove naman ay yung nakita mo yung crush mo at biglang nag slow motion sa paligid habang papalapit sya sayo,pag natutulog ka napapaginipan mo sya palagi,lagi din sya laman ng isipan mo,gusto mo palagi syang kausap o kasama, konyare kapag naging crush mo sya ng mga 1 year ibig sabihin nun mahal mona ang isang tao o inlove kana sa kanya at yung nalaman mo pala na hindi mona siya gusto mahal mo na pala siya ayun ang tinatawag na inlove.

  Ito ang pag huling klase ng pag ibig fall inlove,ang fall inlove ay mararamdaman mo lang ito sa kapag na realize mona mahal mo ang isang tao,katulad nung nag karoon ka ng best friend(boy/girl) habang tumatagal ng pagiging mag kaibigan nyo may nararamdaman kana kung anong nararamdaman ng isang taong na fall inlove sa best friend mo,hindi mo alam kung pano sabihin ang nararamdaman mo sa iyong kaibigan ito ang madalas kong naririnig sa mga palabas na fall sya sa kanyang kaibigan at nag confes.

"mahal kita bilang kaibigan pero higit pa doon ang nararamdaman ko" diba ito guys ang madalas sabihin ng babae o lalaki sa kanilang best friend.

Hugot Much (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon