1

900 89 6
                                    

note: Tất cả các nhân vật đều học tiểu học
________________________________________

Hôm nay lớp của Nhất Bác có bạn học mới chuyển vào, cả lớp đều nháo nhào dồn sự chú ý và thích thú vào bạn nhỏ đẹp trai cười đến tỏa dương quang trên bục.

"Xin chào mọi người, mình tên Tiêu Chiến" Lại cười lại cười, cậu ấy thích cười vậy à.

"Tiêu Chiến xuống ngồi cạnh bạn Nhất Bác nhé" Cô giáo vừa dứt lời mấy bạn nữ trong lớp đều tỏ một vẻ ngơ ngác, cái này nên tiếc thương cho bạn mới kia hay xem nó là song hỷ đây?

Tiêu Chiến nhìn đến chỗ ngồi cô vừa định cho cậu, Nhất Bác hình như là tên con trai nhỉ nhưng sao chỗ bên cạnh kia lại là bạn nữ ngồi. Nhưng không sao, bạn ấy rất xinh nên có là tên con trai Tiêu Chiến cũng mặc kệ vậy.

"Xin chào cậu, cậu tên Nhất Bác thật sao?"

"Vương Nhất Bác, có chuyện gì không?" Xinh nhưng lạnh lùng quá, Tiêu Chiến sợ.

"Tên cậu đặc biệt quá, giống nam a" 

"Chứ cậu nghĩ tôi giới tính gì?" Mặt lạnh vẽ thêm một dấu chấm hỏi.

"Ơ... cậu là nữ mà" Tiêu Chiến cảm thấy hình như mình sai thật rồi, giờ mà bạn ấy nói mình là nam cậu chắc chắn sẽ sốc tới khóc, mặt mũi đâu nhìn người ta.

"Tôi giống nữ vậy à? Cậu cũng rất giống đấy" Được rồi, câu nói này là câu nói dài nhất trong ngày hôm nay của Vương Nhất Bác.

"Giống... giống cái gì?"

"Giống vợ tương lai của tôi"


BẠN HỌC VƯƠNG, CHIẾN CHIẾN ĐẾN RỒI!!!Where stories live. Discover now