Dạo này mấy bạn đều truyền tai nhau một tin đồn: Tiêu Chiến thích Tiểu Mỹ lớp 4A rồi!
Tiểu Mỹ lớp 4A là bạn nữ xinh xắn học giỏi trong mắt tất cả mọi người ở trường này, là bảo bối trân quý của thầy cô trong trường vì liên tục đạt giải trong các cuộc thi của thành phố. Tiêu Chiến lại là học sinh mới chuyển đến, chắc chắn là thích từ cái nhìn đầu tiên rồi đi.
Tiêu Chiến khóc thầm: hồi nào trời??
Tiêu Chiến ngại ngùng vò rối cả tóc tránh đi ánh mắt lấp lánh dò xét của bạn học xinh đẹp trước mặt.
Tiểu Mỹ nhìn Tiêu Chiến rất hợp mắt nên liền hỏi thẳng thắn "Cậu thích mình đúng không?"
"Mình không...." Tiêu Chiến dở khóc dở cười muốn phủ nhận lại sợ bạn học này mất mặt nên giữa chừng lại im bặt.
Vương Nhất Bác đứng bên cạnh chắc chắn là không ổn, mặt sắp chìm vào hố băng đến nơi rồi.
Vương Nhất Bác bước đến đứng chắn trước mặt Tiêu Chiến, mặt không biểu tình nhưng tay đã nắm thành nắm nhỏ.
"Một cộng một bằng mấy?" Hỏi cái gì vậy nè.
"Bằng...bằng hai" Tiểu Mỹ nhìn bạn học trước mặt không tự chủ được hơi rùng mình.
"Thế cậu biết yêu thích là gì không?"
"Là gì a? Tớ không biết"
"Làm sao cậu biết được, cậu ế mà"
Vương Nhất Bác đan các ngon tay mình vào tay Tiêu Chiến kéo cậu ấy đi thẳng về lớp, mặt mũi tiểu cô nương gì đó ai mà thèm quan tâm.
-----
Mấy nay tui bị làm biếng á =)))))
YOU ARE READING
BẠN HỌC VƯƠNG, CHIẾN CHIẾN ĐẾN RỒI!!!
HumorCái này viết vui thôi chứ hổng có logic gì đâu :)))))