Tôi là một cô công chúa , công chúa phiền phức !
Tôi không thể ngăn cản những suy nghĩ tiêu cực về mình . Một đứa con gái làm tất cả vì người mình yêu cuối cùng nhận lại được một lời cảm ơn nhạt nhẽo . Ha.. tôi sống có ý nghĩa gì cơ chứ !
Bright đã xa lánh tôi , trái tim anh ấy không có tôi , Fine luôn luôn chiếm gọn . Còn Shade ? Mọi người luôn gán ghép tôi với anh ta , nghĩ anh ta và tôi yêu nhau ? Lúc đầu thôi ! Lúc đầu tôi nghĩ có lẽ hắn đã yêu tôi thật , nhưng lúc sau hắn thay đổi 180 độ . Quay ra yêu Fine , trái tim anh ấy lại một lần nữa rung động trước bóng hồng . Một con ả không có được tình yêu !
Fine ? Dĩ nhiên tôi không hề ghét em ấy mà ngược lại . Em ấy luôn động viên tôi , luôn nói với Bright hãy dành tình cảm cho tôi nhiều hơn.... nhưng tôi cảm thấy đấy là lòng thương hại .
Đó là vào hai tháng trước , tôi đang cặm cụi trong nhà bếp làm món bánh ngọt mà Bright thích ăn nhất . Để làm được nó tôi đã mất hơn nửa ngày , nhưng khi tôi đích thân đến vương quốc đá quý thì có một chuyện đã làm thay đổi lối sống của tôi .
Bright không có ở trong phòng , nghe nói là đi đàm phán cổ đông gì đó sẽ nhanh quay trở lại . Tôi mới đặt hộp bánh xuống bàn và tôi phát hiện cuốn sổ nhật kí của Bright bên cạnh
Lúc đó tôi khá là ngớ ngẩn khi nghĩ trong đó ảnh viết về tôi nhưng tôi đã lầm . Ngay sau khi mở cuốn nhật kí ra thì bức ảnh của Fine rơi xuống dưới chân tôi , tôi nhớ không nhầm nó là bức ảnh anh chụp cho tôi với Fine bên thác nước .
Nhưng tôi đâu ? Sau một hồi nhìn chăm chăm vào bức ảnh tôi mới thấy vết cắt nham nhở bên mép ảnh , và tay của tôi đang nắm lấy tay Fine . Anh ấy đã cắt nó !
Tôi lúc đó đã rất sốc , nhìn bức ảnh rồi lại nhìn cuốn nhật kí . Đến ảnh anh ấy còn thế này thì không biết bên trong anh ấy ca tụng Fine như thế nào ..
Sau một hồi chần chừ tôi mới lấy hết can đảm giở từng trang ra . Quả nhiên đúng như tôi dự đoán , chỉ có Fine , Fine và Fine thôi ! Mặt tôi lúc đó tái mét nhưng mắt vẫn dán vào những dòng chữ đầy mùi tình yêu kia .
Ngày*tháng*năm****
- Hôm nay Fine thật đẹp , em ấy diện bộ váy hồng thường ngày nhưng gương mặt vẫn luôn tươi mới trong lòng mình . Em có biết anh vẫn còn yêu em rất nhiều không ?Ngày*tháng*năm****
- Hôm nay tôi đã cùng Fine đi mua đồ , em ấy có vẻ rất vui khi đi qua những tiệm bán socola . Chắc ngày nào mình cũng phải tặng em ấy mới được !Ngày*tháng*năm****
- Hôm nay là bữa tiệc khiêu vũ của vương quốc nước rơi , Fine em ấy vẫn đẹp như mọi ngày nhưng vẻ đẹp đó anh không thể chiêm ngưỡng được vì nó đã thuộc về Shade . Anh ước gì người đã khiêu vũ với em hôm đó không phải là Shade mà là anh thì tốt biết baoKhông biết tự bao giờ mắt tôi đã mờ đi vì nước ( mắt ) , nó chảy dài từ má rơi xuống những trang giấy mỏng . Hai tay cầm cuốn sách run run của tôi làm cho nó bị nhàu . Nếu anh ấy đã viết quá nhiều về Fine như vậy thì lúc anh ấy thổ lộ và khiêu vũ với mình trong ngày đánh bại được thế lực bóng tối anh ấy đã nghĩ gì ?? Mình muốn được biết !
Thế là tôi lau nước mắt cố nhớ lại ngày hôm đó là ngày bao nhiêu rồi lật giở loạt soạt .
Ngày**tháng*năm****
- Hôm nay là ngày thế lực bóng tối được đánh bại , tôi đang cảm thấy rất rất là vui đây . Tôi đã đến bữa tiệc mừng của vương quốc Mặt Trời . Sau những gì xảy ra , tôi đã cảm kích Rein rất nhiều . Em ấy đã cố làm mọi thứ vì tôi , thậm chí là đưa tay cho tôi lúc tôi bị sức mạnh pha Lê đen hút vào , em ấy đã đối mặt với tôi mà không chút lo sợ để cho tôi biết tôi đã làm những gì . Nhưng xin lỗi em Rein , anh biết em có tình cảm với anh nhưng trái tin anh từ đầu đã có Fine rồi . Anh chỉ coi em là một người em gái , và anh rất cảm kích và biết ơn em !Hôm đó tôi đã khiêu vũ với Rein thay vì Fine vì tôi muốn cảm ơn em ấy vì tất cả . Sau khi bữa tiệc kết thúc , tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để thổ lộ tình cảm với Fine nhưng những gì tôi thấy là Shade đang cầm lấy tay Fine nói những lời mật ngọt khiến em e thẹn . Tôi đã nghĩ , em ấy nên có quyền lựa chọn hạnh phúc của riêng mình nên đã lặng lẽ rời đi . Được một lúc , tôi chạm mặt Rein . Em ấy có vẻ vui khi thấy tôi , tôi lúc đó như người thất tình vậy đấy . Nhưng có một suy nghĩ chốc thoáng ở đầu tôi " Đến Fine và Shade cũng đã đến với nhau vậy mình và Rein có thể không ? Em ấy sẽ cảm thấy tủi thân khi Fine về bên Shade .. " Và rồi tôi đã thổ lộ với Rein và em ấy đã vui vẻ chấp nhận ngay . Nhưng trái tim tôi...chỉ có Fine và sẽ luôn là như vậy !
Ô , vậy là ngay từ đầu anh đã không có tình cảm nào với tôi dù chỉ một chút ? Hoá ra ngay từ đầu chỉ là do tôi tự đa tình ? Anh đã thương hại tôi nên mới vậy ?! Tôi mặt tối sầm đóng quyển sách lại , đặt nó về vị trí cũ . Tôi chẳng có lí do gì để ở lại đây cả và càng không có lí do để gặp Bright . Thế là tôi nhấc gót chạy ra khỏi cung điện và lên khing khí cầu bay về trong sự hụt hẫng và căn tức .
——————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein] Làm ơn cho tôi yêu thương
RandomĐây là truyện nói riêng về Rein , tình tiết có thể gây sôi máu hay thậm chí là đập điện thoại nên trước khi đọc hãy đảm bảo rằng cậu đang ngồi trên giường nhé ^^*