Đường Thận buông xuống kia bản hắn nhìn tiểu nửa canh giờ, lại một chữ đều không nhìn đi vào thư. Ngón tay của hắn dùng sức mà chặt lại, lại dùng lực mà mở ra. Hắn thâm thâm hút một hơi.
Hắn chưa từng nghĩ rằng...
Sư huynh đối hắn dĩ nhiên là như vậy tâm tư!
Không, hoặc là nói, tại một tháng trước, một đêm kia tại thượng thư trong phủ, Vương Tử Phong cách mu bàn tay hôn môi ánh mắt của hắn. Tại một đêm kia trước, hắn cho tới bây giờ không từng nghĩ cái này suy nghĩ, cũng chưa bao giờ dám đi tưởng. Một đêm kia sau đó, hắn dĩ nhiên giật mình đoán được, cho nên hắn trốn tránh đối phương, hắn trốn tránh Vương Trăn đi. Hắn lừa mình dối người, hắn tự nói với mình có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều, như thế nào có chuyện như vậy.
Nhưng hôm nay hắn tại phó phủ nghe được kia hết thảy, đã định trước hắn vô pháp tái lừa gạt chính mình đi xuống.
Cái gì Vương Tử Phong năm gần mà đứng, đến nay chưa thú, không là bởi vì hắn không giơ, không là bởi vì hắn tìm không ra ngưỡng mộ trong lòng nữ tử, mà là bởi vì hắn thích nam nhân, bởi vì hắn chưa từng tìm được cái kia làm hắn tâm động nam nhân!
Đường Thận tâm kịch liệt mà rung động , hắn miệng lưỡi khô ráo, hắn vi chính mình cái này đột nhiên nhận tri mà thân tâm chấn nhưng.
Nửa năm trước, tại U Châu phủ, hắn thuyết phục Tô Ôn Duẫn, nhượng Tô Ôn Duẫn cho rằng Vương Trăn không là đoạn tụ. Nhưng Tô Ôn Duẫn cũng không biết, khi đó hắn đồng dạng cũng bị đối phương thuyết phục.
Đường Thận nhắm mắt lại, không suy nghĩ thêm nữa việc này. Nhưng hắn một hợp mắt, trước mắt hoàn toàn đều là Vương Tử Phong.
Đường Thận cầm lấy kia bát canh tỉnh rượu, uống một hơi cạn sạch. Nhưng mà hắn thế nhưng cảm thấy càng thêm say, say đến tinh thần hôn mê, lại khó có thể ngủ.
Lại là một túc mở mắt đến bình minh.
Ngày thứ hai, hạ lâm triều sau, Đường Thận chỉ đương nửa ngày kém, liền xin nghỉ hồi gia nghỉ ngơi.
Lâm triều khi hắn từng kinh xa xa mà mắt nhìn Vương Trăn, hai người hiện giờ không tại một cái nha môn người hầu, cơ hội gặp mặt vốn là thiếu. Chỉ cần lâm triều khi chú ý không chạm mặt, liền không có cái gì kỳ quái. Vương Trăn thần sắc tự nhiên, không có gì dị thường, nghĩ đến là cũng không biết hắn tối hôm qua đem những lời kia đều nghe xong đi vào.
Cứ như vậy né hai ngày, tháng mười trung tuần, Đường Thận nhận đến một phong từ Cô Tô phủ tới thư nhà.
Viết thư nhà người là Đường Thận Đại bá phụ đường cử nhân. Hắn ở trong thơ đầu tiên chúc mừng Đường Thận thăng quan, tiếp còn nói chút Đường gia sự. Tỷ như Đường phu nhân thượng nguyệt sinh một hồi bệnh nặng, may mà nổi danh y diệu thủ hồi xuân, nhượng Đường Thận không tất lo lắng.
Thẳng đến tín chót nhất, đường cử nhân viết đạo: "Đầu tháng chín, Nhị hoàng tử điện hạ tới Cô Tô phủ, nhâm Cô Tô phòng ngự sử. Phủ duẫn đại nhân thiết yến khoản đãi, vi này đón gió, bỉ nhân cực kì vinh hạnh, cũng tại này liệt. Mấy ngày trước, Cô Tô phủ kiến một cái ngạc nhiên ngoạn ý, tên là bộ binh ngân khế trang. Nguyên tưởng rằng cùng Đường gia không quan hệ, ai ngờ sơ lục, Nhị điện hạ quyết nghị khoách làm bộ binh ngân khế trang, thỉnh Cô Tô sở hữu hương thân phú hào một cùng đốc thúc."
YOU ARE READING
Sơn Hà Bất Dạ Thiên - Mạc Thần Hoan
General FictionTấn Giang VIP2019. 11. 01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 62734 Trước mặt bị cất chứa sổ: 101660 Dịch dinh dưỡng sổ: 156746 Văn vẻ tích phân: 2,717,394,176 Xuyên qua cổ đại, Đường Thận vốn định làm tiểu sinh ý, nuôi gia đình sống qua ngày, có...