Chương 77 gặm lão tộc ( 01 )
"Hỗn trướng, ngươi cấp lão tử lăn." Một vị khí cả người phát run 50 tả hữu nam nhân, đối với một vị héo đi không nói lời nào người trẻ tuổi thanh tê kiệt lực gào rống.
"Không lăn, nơi này là nhà ta, lăn chỗ nào đi?" Người trẻ tuổi bĩu môi, không muốn rời đi.
Hắn vừa tới, liền gặp được như thế kịch liệt cảnh tượng, nhân vật, nhiệm vụ hắn cũng không biết.
"Hảo, hảo, hảo, ngươi không ra đi, ta đi ra ngoài có thể đi." Gì phụ khí không được đi trở về phòng ngủ, không biết cầm cái gì, khí hung hăng đóng sầm môn, "Loảng xoảng" rất lớn một tiếng, sau đó rời đi gia môn.
Di động mông ngồi ở thảm thượng, dựa vào sô pha. Ở trong đầu kêu gọi một tiếng, "Leng keng, ra tới."
Leng keng: "Hệ thống tự động đổi mới xong, thỉnh tìm đọc ký ức."
Tiên tiến, ký ức không trực tiếp rót vào trong óc, lôi ra tới màn hình, có cái ký ức video.
Từ nguyên chủ gì Quân Việt sinh ra đến bây giờ đều ký ức toàn có, còn có kiếp trước ký ức, đơn độc vì một cái video.
Về sau mỗi lần đều có hai cái video, cung Quân Việt tùy thời xem xét. Còn có văn tự thuyết minh, má ơi, cái gì đều vừa xem hiểu ngay. Quá cao cấp.
Nhìn trong chốc lát văn tự thuyết minh, hắn minh bạch, nguyên chủ gì Quân Việt tốt nghiệp đại học về sau, nhiều lần đi ăn máng khác, mặc kệ làm gì đều làm không bao lâu. Làm dài nhất một phần công tác, cũng bất quá duy trì mười tháng.
Ngắn nhất hai tháng, mỗi lần nhẫn nhục phụ trọng làm xong hai cái nguyệt, bắt được chỉnh nguyệt tiền lương mới có thể đi, còn man thông minh.
Kiếp trước nguyên chủ chính là cái không hơn không kém gặm lão tộc, chính mình gặm cũng có tính, còn mang theo nhi tử cùng nhau gặm.
Từ một cái rất có gia sản bao thuê công gặm thành nghèo túng thất vọng người nghèo. Hắn không làm việc, liền ở nhà xem phát sóng trực tiếp đánh thưởng nữ chủ bá.
Hắn thích nhất nữ chủ bá là phi ngư phát sóng trực tiếp ngôi cao thịnh xán ( sáng lạn cười ), vì làm cười cười cảm tạ hắn một phen, nhắc mãi hạ hắn võng danh: Duyệt nhân vô số, dùng sức đánh thưởng.
Nhìn đến nơi này, Quân Việt hết chỗ nói rồi, như thế nào ngu như vậy a. Ngu xuẩn người này là hắn, thiệt tình không nghĩ thừa nhận.
Bất quá nguyên chủ tự nhận chính mình ánh mắt không tồi, thật đúng là, vô số võng hồng chủ bá tưởng vượt qua ngôi cao liên tục chiến đấu ở các chiến trường trở thành nghệ sĩ minh tinh, nhưng đều vô pháp làm được.
Chỉ có thịnh xán làm được, chẳng những vượt giới thành công, còn gặp chính mình chân mệnh thiên tử, sau lại trở thành thiên vương thịnh một luân ( chủ chức ca sĩ, phó chức diễn viên ).
Trải qua suy sụp hai người vòng đi vòng lại trở thành giới giải trí mỗi người ca tụng Kim Đồng Ngọc Nữ.
Nguyên chủ chỉ là thịnh xán phát tích trước tiểu pháo hôi nam xứng, tên của hắn chỉ là xuất hiện ở phát sóng trực tiếp ngôi cao người xem trong miệng: Một cái ra tay hào phóng ngốc tử.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng - Truyện Sơn
Science FictionQuân càng, xuyên qua bất đồng thời không thế thế người khác thay đổi vận mệnh, đổi lấy chính mình tân sinh. Một: 60 cẩm lý nam xứng Nhị: Tây du tiểu yêu Tam:...... Các loại bất đồng vai phụ, pháo hôi, người qua đường Giáp đều là hắn muốn hỗ trợ nghị...