02. Cổ đại nước tương nam xứng

1.7K 34 0
                                    


Cổ đại nước tương nam xứng ( 01 )
Trương quân càng lấy ra một viên thuốc tăng lực nuốt vào, dâng lên mà ra năng lượng, ùa vào trong cơ thể khắp người, kia một chút trọng phong hàn, tính cái gì sự.

Trong chốc lát công phu, tất cả đều là ướt đẫm.

"Người tới."

Trên ghế nằm trương quân càng, ách giọng nói hướng ra phía ngoài hô.

"Thiếu gia, có chuyện gì muốn phân phó?" Gã sai vặt tiểu ngũ vội vàng từ viện ngoại chạy tiến vào.

Hắn là trương quân càng bên người gã sai vặt, phía trước thiếu gia muốn yên lặng một chút, tưởng một người ở trong sân phơi phơi nắng, hắn liền một người canh giữ ở bên ngoài.

"Ta muốn tắm gội, làm người đưa nước tới, lại chuẩn bị một ít thức ăn, tốt nhất là rau xanh cháo."

"Là, tiểu nhân lập tức làm người đi chuẩn bị." Thiếu gia phía trước nhìn giống như nếu không hành bộ dáng, hiện tại đã hảo lên.

Tiểu ngũ vui vẻ, quả thực là thật là vui. Thiếu gia hảo, là những cái đó vô dụng đại phu chính mình không bản lĩnh, trị không hết. Còn nói cái gì làm lão gia, phu nhân cấp thiếu gia chuẩn bị hậu sự.

Hắn thật là tưởng đem đám kia không bản lĩnh lang băm kêu tới, nhìn xem, thiếu gia hiện giờ hảo hảo.

Vui mừng lộ rõ trên nét mặt tiểu ngũ là một nhảy một nhảy bắn chạy ra đi, tưởng đốt pháo chúc mừng một chút.

Một canh giờ thời gian, trương quân càng tẩy rửa sạch xoát xong, ngồi ở trong sân cùng cha mẹ cùng nhau phẩm trà, nhìn một tuổi nhiều điểm nhi tử ở trong sân bước đi tập tễnh làm người nâng chậm rãi di động chân ngắn nhỏ.

"Việt Nhi, về sau nhưng phải cẩn thận chút, lại không thể dễ dàng cảm nhiễm phong hàn. Hù chết ta cùng với cha ngươi, ta Trương gia đã có thể ngươi một cây độc đinh, Dương Nhi ( nguyên chủ nhi tử - trương chi dương ) lại còn nhỏ, có thể hay không bình an lớn lên còn chưa biết."

Trương mẫu cầm trắng tinh lụa khăn, chà lau khóe mắt nhỏ giọt nước mắt, nàng thật là sợ a. Vạn nhất nhi tử thật sự đã xảy ra chuyện, nàng vì tôn tử muốn chống, nhưng ngày ấy tử phỏng chừng cũng là sống không bằng chết.

"Nương, xem ngài, đừng lo lắng, nhi tử hiện tại không phải hảo hảo sao? Về sau ta Trương gia sẽ càng ngày càng tốt."

Ánh mắt sắc bén nhìn quét liếc mắt một cái bên trái trên hành lang nha hoàn. Đó là Ninh thị bên người nha hoàn, cũng không phải cái gì thứ tốt.

Quá mấy ngày, làm nàng bồi Ninh thị cùng đi thấy Diêm Vương gia. Thế nguyên chủ một đôi từ ái cha mẹ báo thù huyết hận, kiếp trước bị Ninh thị dùng độc dược một ngày một chút cấp độc chết, bọn họ sau khi chết đều không thể nhắm mắt.

Còn ở lo lắng ấu tiểu tôn tử, lo lắng hắn an nguy.

Rơi lệ trương mẫu nghe nói nhi tử lời nói, nhẹ điểm đầu, "Đúng vậy, con ta nói rất đúng, Trương gia sẽ càng ngày càng tốt."

Trương gia không phải đại phú, chỉ là ở nông thôn tiểu địa chủ. Nhưng hai đời người khổ tâm kinh doanh tích góp, cũng tích góp ra tới một bút không ít tài phú.

Đến trương quân càng chính là địa chủ đời thứ ba thêm vừa làm ruộng vừa đi học nhà đời thứ nhất.

Ninh thị ở hậu viện, nghe xong bên người nha hoàn tú hồng nhĩ báo, nhẹ nhàng cười. Nếu tướng công không chết, vậy quên đi.

Chỉ cần bất tử, nàng liền không phải quả phụ, cũng không cần lại liên hệ biểu huynh. Nguyên bản phạm vi trăm dặm trong vòng đại phu đều chẩn đoán chính xác nói kia đoản mệnh nam nhân không sống nổi, vì tuổi già tính toán, nàng là có mặt khác chuẩn bị.

Chỉ là không nghĩ tới kia đoản mệnh nam nhân cư nhiên căng lại đây.

Không chết liền không chết đi, có lẽ đây là nàng số mệnh. Chú định là Trương gia phụ, tựa như hai năm trước giống nhau, kháng bất quá ông trời.

Sáng nay, liền nghe tiểu ngũ nói người nọ mau không được, có chút hồi quang phản chiếu, khí sắc đột nhiên hảo không ít.

Còn đem ngoại viện hắn trụ trong viện hạ nhân đều đuổi đi ra ngoài, nói là tưởng một người yên lặng một chút, một người phơi phơi thu dương, nói chuyện văn trứu trứu, dù sao nàng không thói quen cũng không thích.

Lại nói tiếp vẫn là biểu huynh trần kim thủy hảo, nói chuyện có ý tứ hài hước, còn sẽ đậu nàng vui vẻ. So con mọt sách giống nhau phu quân khá hơn nhiều, chỉ là biểu huynh trong nhà bị thua, nghèo rớt mồng tơi, phụ thân không đồng ý nàng gả tiến Trần gia.

Nàng chính mình cũng không lớn muốn đi quá kia khổ ha ha nhật tử, thoáng phản kháng một chút không có hiệu quả, nàng liền trôi chảy phụ nguyện, gả vào Trương gia.

Con mọt sách phu quân thật là không thú vị, đối nàng cũng không quá nhiệt tình, hơn hai năm tới, nàng vẫn luôn vô pháp làm chính mình thích thượng kia ngốc ngốc nam nhân, trong lòng còn nhớ biểu huynh hảo.

Đương biết con mọt sách mau chết thời điểm, nàng không có cảm giác được sợ hãi, chỉ có cao hứng, bí ẩn cao hứng.

Nàng nghĩ về sau có thể có cơ hội cùng biểu huynh ở bên nhau ( lặng lẽ ).

Chỉ là trong vòng một ngày xuất hiện hai lần đại biến cố. Một cái là người nọ sắp chết, nhị là người nọ lại sống.

Đối nàng tới nói thật là băng hỏa lưỡng trọng thiên, một trên một dưới, làm cho nàng phiền lòng.

"Thiếu phu nhân, kia rốt cuộc muốn hay không liên hệ biểu thiếu gia?" Tú hồng chính là biết nhà mình tiểu thư trước kia những cái đó sự, cũng là vẫn luôn thế tiểu thư truyền lại tờ giấy nhỏ người. Còn có nàng cũng thích kia nghèo túng sau vẫn như cũ phong độ nhẹ nhàng biểu thiếu gia, cười rộ lên thật là đẹp mắt.

"Tạm thời đừng liên hệ, nhìn kỹ hẵn nói, hảo, ta ngọ khế trong chốc lát."

Ninh thị gỡ xuống trên đầu đồ trang sức, sau đó oai ngã vào trên giường, nhắm mắt không nói chuyện nữa.

Tú hồng muốn nói lại thôi, nhưng chờ không kịp nàng nói cái gì nữa, tiểu thư đã nhắm mắt lại không nói chuyện nữa, nàng chỉ có thể nuốt xuống bên miệng nói. Xoay người lui đi ra ngoài, tiểu thư cũng chưa nói không liên hệ, chỉ là nói từ từ lại xem.

Ba ngày sau, bệnh nặng mới khỏi trương quân càng rốt cuộc bắt đầu chậm rãi đi ra sân. Ninh thị là mỗi ngày thấy một lần bệnh nặng còn không có toàn tốt phu quân.

Dương dương đã bị ôm đến nhị lão trong sân dưỡng, Ninh thị cũng không nói cái gì.

Lại qua ba ngày, Ninh thị sáng sớm tới xem trương quân càng, "Tướng công, hôm nay thoạt nhìn khí sắc không tồi."

Nằm ở ghế bập bênh thượng loạng choạng trương quân càng, chậm rãi mở trong trẻo mỉm cười mắt to, ôn nhu nói, "Ân, là hảo một ít."

Ninh thị ở một bên ghế tròn ngồi hạ, ôn nhu cười nhìn bên trái phu quân trương quân càng, trong tay khăn lụa, ôn nhu ở trương quân càng trên trán chà lau vài cái: "Tướng công, đừng nóng vội, bệnh tới như núi đảo, bệnh đi như kéo tơ. Tin tưởng nếu không mấy ngày, nhất định có thể khỏi hẳn."

"Ân, nương tử nói chính là." Ôn nhu trương quân càng làm bên cạnh Ninh thị có chút không thói quen.

Chỉ là nàng cũng không có phát giác tới cái gì không thích hợp, vẫn như cũ ôn nhu nói chuyện, hai người tán gẫu.

Cuối cùng Ninh thị mới nói minh ý đồ đến, nàng tưởng ngày mai đi mấy chục dặm ngoại chùa Bạch Vân lễ tạ thần, phía trước nàng có hứa nguyện, chỉ cần tướng công hảo lên, liền đi chùa Bạch Vân thêm dầu mè tiền cảm tạ Phật Tổ.

Còn phải trai ba ngày, ở tại chùa Bạch Vân trung.

Người hiền lành trương quân càng mỉm cười đáp ứng xuống dưới, còn phân phó bên người vài vị hạ nhân, che chở chút Thiếu phu nhân.

Đến nỗi xe ngựa còn có khác an bài đều tùy Ninh thị, làm nàng chính mình an bài.

Hôm sau sáng sớm, Ninh thị mang theo bên người nha hoàn tú hồng, còn có một thân cường lực tráng ma ma cùng với hai vị thô tráng trung niên nam tử, rời đi trương trạch.

Trương gia ở tại huyện phủ phụ cận, Ninh thị rời đi, quanh mình bày quán còn có cư trú nhân gia đều biết.

Cũng đều biết Trương gia độc đinh trương tú tài phong hàn đã tiệm hảo, chỉ là thân thể có chút suy yếu, yêu cầu nghỉ ngơi một đoạn một tháng hoặc mấy ngày.

Trời trong nắng ấm hảo thời tiết, trương quân càng từ gã sai vặt tiểu ngũ nâng đi ra trương trạch, một đường đi ở trên đường cái, còn ngồi ở vương nhớ hoành thánh quán ăn thiếu nửa chén tố hoành thánh.

"Vương thúc, ngài lão tay nghề là càng ngày càng tốt." Ăn mấy cái tố hoành thánh, giơ ngón tay cái lên, khen ngợi vẫn luôn bận rộn thật vất vả thanh nhàn một lát vương lão hán.

"Nơi nào nơi nào, chính là cải tiến một chút nước canh." Vương lão hán tại nơi đây bày quán nhiều năm, từ nhỏ cũng là nhìn trước mắt trương quân càng lớn.

Chung quanh vài vị bán hàng rong đều vây đi lên quan tâm một phen từ nhỏ tôn kính bọn họ cũng ở vẫn luôn chiếu cố bọn họ sinh ý trương quân càng.

Nói trong chốc lát lời nói thân thể có chút ăn không tiêu trương quân càng, bị tiểu ngũ đỡ về nhà, về đến nhà liền nằm lên giường nghỉ ngơi.

Một ngủ chính là mấy cái canh giờ, mãi cho đến buổi tối.

Ba ngày sau, trương quân càng thân thể còn không có hảo toàn, tùy Ninh thị đi chùa Bạch Vân lễ tạ thần ma ma mấy người quỷ khóc sói gào một thân phong trần mệt mỏi mang về tới một cái tin dữ, Thiếu phu nhân cùng tú hồng ngã xuống mây trắng sơn vách núi, theo cùng nhau ngã xuống còn có Thiếu phu nhân nhà mẹ đẻ biểu huynh trần kim thủy.

Ở chùa Bạch Vân gặp được trần kim thủy là ngoài ý muốn việc, trần kim thủy là bồi phủ thành một vị thiếu gia đi chùa Bạch Vân du ngoạn.

Chỉ là không nghĩ tới gặp gỡ, Thiếu phu nhân các nàng ở trên núi dẫm đạp kia khối cự thạch, không biết vì cái gì cư nhiên buông lỏng, cứ như vậy lay động hạ ngã xuống vách núi. Biểu thiếu gia ly không xa, duỗi tay đi kéo, chẳng những không kéo lên còn bị kéo đi xuống.

Rơi xuống đi xuống liền bọn họ ba người, khóc sướt mướt ma ma, hơn nửa ngày mới kể ra xong ở chùa Bạch Vân phát sinh sự tình.

Trương gia ngoài cửa lớn trong ba tầng ngoài ba tầng đứng đầy không ít láng giềng láng giềng. Trương phụ Trương mẫu ra tới khi, bên ngoài tới hai chiếc xe bò, kéo Ninh thị cùng tú hồng thi thể.

Ở phía sau đi theo còn có một chiếc xe bò mặt trên bày biện chính là trần kim thủy thi thể.

Đưa thi thể chính là phủ thành vị kia thiếu gia, cũng là hắn phái người ở vách núi hạ tìm được ba người thi thể.

Còn làm người đưa tới, xem như hồi báo trần kim thủy đã nhiều ngày làm bạn.

Biết được tin tức bị tiểu ngũ đỡ ra tới trương quân càng xem đến nương tử thi thể khi, một búng máu phun thật xa, đương trường té xỉu.

"Nương tử...... Nương tử......" Thê lương kêu gọi, làm vây quanh ở bên ngoài người nghe tiếng buồn bã. Bao sâu tình kêu gọi, tú tài công đối Ninh thị là dùng tình sâu vô cùng a, nghe nói Ninh thị đã qua đời tin tức, cư nhiên hộc máu té xỉu.

Trương gia lại là một trận hoảng loạn, Trương thị phu thê nếu không phải xem nhi tử té xỉu, trong nhà không có người chống, bọn họ phỏng chừng cũng đã sớm dẩu đi qua.

Năm nay thật là Trương gia thời buổi rối loạn, một cọc tiếp một cọc sự, làm Trương gia thiếu vui thích nhiều nặng nề sầu bi.

Hộc máu té xỉu trương quân càng thân thể càng kém, không muốn xem đại phu, vẫn luôn cự tuyệt đại phu, thân thể từ từ gầy ốm. Trên má thịt, một chút biến không có.

Nằm ở trên giường đau thương trương quân càng, tiếp đãi một đợt lại một đợt đến thăm người của hắn, những người này gần nhất nhị liền. Đã tham gia Ninh thị lễ tang, cũng đến thăm gầy thành trang giấy trương quân càng, mỗi người đều khuyên giải an ủi hắn: Nén bi thương thuận biến, đừng quá thương tâm.

Đau thương thành như vậy con rể, Ninh gia cũng nói không nên lời cái gì, lễ tang qua đi, Trương gia khôi phục ngày xưa yên lặng.

Chỉ là Trương gia tựa hồ bị đau thương quấn quanh, hiện giờ Trương gia người trừ bỏ ra tới chọn mua hạ nhân, đại bộ phận đều không thế nào xuất giá.

Thời gian đảo mắt liền đến lập đông, trời lạnh lên.

Vẫn luôn suy yếu bất kham trương quân càng, thân thể dần dần hảo một ít. Không hề là cái trang giấy người, thân thể có như vậy điểm thịt.

Từ Ninh thị sau khi chết, hắn lần đầu tiên đi ra môn, khó được vào đông ấm dương, hoảng chiếu lên trên người ấm dào dạt.

"Thiếu gia, vẫn là đừng đi hảo?" Tiểu ngũ cản lại thân thể vừa vặn một chút suy yếu thiếu gia.

"Không, muốn đi." Khoảng cách Ninh thị lễ tang đã qua đi hai tháng, trương quân càng thân thể cũng thoáng hảo một ít.

Là thời điểm đi ra nhìn xem bên ngoài thế giới nhân văn phong cảnh, xuyên qua mà đến hắn bên ngoài thượng chỉ đi ra ngoài quá một lần. Còn ở phụ cận cách đó không xa, hôm nay đi ra ngoài cũng là tưởng giải sầu, đi vùng ngoại thành thậm chí ly huyện thành xa một chút ở nông thôn thôn trang ở vài ngày.

Hắn còn mang theo nhi tử, cái kia còn ngây thơ vô tri hài tử.

Cổ đại nước tương nam xứng ( 02 )
Năm thứ nhất Tết Âm Lịch, quá được không còn cái vui trên đời.

Tết Âm Lịch qua đi, trương phụ đã bắt đầu bán của cải lấy tiền mặt gia sản, người một nhà chuẩn bị dời hướng phương bắc.

Tết Âm Lịch trước hoàng đế hạ đạo thứ nhất di chuyển thánh chỉ, bọn họ huyện thành cũng có di chuyển hộ nhiệm vụ, mỗi huyện di chuyển nhiều ít hộ.

Trương phụ đã tìm huyện lệnh báo danh, tự nguyện dời hướng bắc đều.

Còn thả ra lời nói, muốn bán của cải lấy tiền mặt gia sản, biên bán của cải lấy tiền mặt gia sản biên thu mua lương thực vận hướng bắc đô thành.

Trương phủ tâm phúc đã đi trước bắc đều đặt mua gia nghiệp, cùng đi còn có đại lượng lương thực.

Đối với trương phủ sở làm hết thảy, huyện lệnh là tỏ vẻ duy trì, toàn huyện đệ nhất chủ hộ động báo danh tự nguyện di chuyển nhân gia.

Mua lương thực, bán của cải lấy tiền mặt gia sản, đem vàng bạc tồn nhập cả nước lớn nhất tiền trang hối thông tiền trang.

Người một nhà làm cuối cùng bận rộn, dương dương nhóc con, mỗi ngày đi theo thân cha rèn luyện thân thể ( cũng chính là đi đường, tản bộ, ngẫu nhiên chạy chậm ).

Đã hai tuổi nhóc con, thân thể tố chất càng ngày càng tốt, còn có vẫn luôn suy yếu trương quân càng, thân thể hắn khỏe mạnh trạng huống là thẳng tắp bay lên.

Nhóc con ở một tháng trước, đã ăn xong viên thuốc tăng lực, thân thể tố chất mới nhanh chóng hảo lên.

Tháng tư sơ tam, Trương gia người lưu luyến chia tay láng giềng láng giềng, ngồi trên xe ngựa rời đi quê nhà. Này từ biệt sẽ là vĩnh viễn, lại trở về cơ hội rất là xa vời.

"Trương lão gia, tú tài công, trên đường nhiều chú ý an toàn."

"Cảm ơn đoàn người tiến đến đưa tiễn, đều về đi, về đi.

Nếu đến lúc đó các ngươi cũng nguyện ý đi hướng bắc đều, nhất định phải đi tìm chúng ta."

Trương quân càng rung động đừng sở hữu tiễn đưa người, buông xe ngựa cửa sổ bố.

Cùng nhau rời đi không chỉ là Trương gia còn có một ít ở chỗ này sinh hoạt quá không đi xuống người nghèo, nguyện ý di chuyển nhân gia đều có một bút an trí phí dụng.

Chỉ có nhóm đầu tiên cùng nhóm thứ hai tự nguyện di chuyển nhân gia mới có, ấn hộ phân phối. Từ nhóm thứ ba bắt đầu, đó là cưỡng chế di chuyển, nhưng không có di chuyển phí dụng, còn phải bị áp giải mà đi.

Hiện tại Trương gia một hàng hai mươi người ( chủ tử bốn người, hạ nhân mười sáu người ), ngồi xe ngựa, ngồi xe bò, ở quân đội hộ tống hạ dời hướng bắc đều.

Đại bộ phận những người khác đều là đi bộ, những người đó gia nhưng không có xe bò loại này cao cấp ngoạn ý nhi.

Hộ tống uông quản lý được Trương gia không ít chỗ tốt, dọc theo đường đi đối Trương gia người đều thực khách khí.

Lộc cộc tiếng vó ngựa, bánh xe lăn lộn thanh, vẫn luôn vang lên một tháng, ở tháng năm sơ đến bắc đều.

"Tới rồi, rốt cuộc về đến nhà." Đứng ở cửa nhìn cao lớn cổng lớn, trương quân càng duỗi duỗi chân duỗi duỗi cánh tay, ở trên xe ngựa cuốn súc, chân cẳng đều có chút khó chịu.

"Vào đi thôi, đừng nhìn." Trương phụ ở sau lưng vỗ vỗ nhi tử bả vai.

"Ân, đi vào."

Trương gia người trừ bỏ đặt mua ruộng tốt, ở tây thành còn mua hai bộ tòa nhà lớn còn có một khối đại đất nền nhà.

Trong nhà vàng bạc cơ bản đều hao phí một quang, bất quá không quan trọng, này đó đều có thể kiếm trở về.

Ngàn mẫu ruộng tốt, còn có hai nơi tòa nhà lớn một chỗ đại đất nền nhà, còn có tam gian cửa hàng.

Đây là Trương gia trước mắt sở hữu gia nghiệp.

"Cha, nương, dương dương, chúng ta cùng nhau đi vào đi." Trương trạch đại môn mở rộng ra, một nhà bốn người chỉnh tề chỉnh đi vào.

"Cùng nhau tiến."

Ở bắc đều tân sinh sống, đã bắt đầu.

Hiện giờ bắc đều trăm phế đãi hưng, thành đại nhân thiếu.

Quan phủ vòng ra tới một cái phạm vi lớn, đây là về sau cả tòa tân kinh thành phạm vi. Còn có vòng ra tới hoàng thành vị trí, hoàng thành bên ngoài khu vực, cũng phân chia ra tới khu vực, đều là tương lai muốn di chuyển tới hoàng thân quốc thích, cùng với các phẩm cấp quan viên khu dân cư vực.

Tây thành quý, đông thành phú, không đại biểu tây thành địa giới tương lai chỉ biết có quan viên dinh thự.

Hiện giờ tây thành phạm vi rộng lớn, cũng không thể không ai trụ, ở bên cạnh phạm vi vẫn là phân chia ra tới một ít nhà cửa cấp ra khởi tiền bạc người giàu có mua sắm cư trú.

Chờ nam đều ( hiện tại kinh thành ) quan viên về sau tùy hoàng đế di chuyển lại đây còn muốn mười năm sau, tây thành cũng không thể không.

Còn phải có người trụ, có chút nhân khí mới được.

Trương gia hai bộ tòa nhà lớn liền ở tây thành, tuy không phải trung tâm vị trí, nhưng cũng không phải tây thành xa xôi vị trí.

Tám tháng, nắng hè chói chang ngày mùa hè, nắng gắt như lửa. Bắc đô thành ngoại vùng ngoại thành, trương quân càng ngày đến thôn trang thượng, xem xét đồng ruộng tình huống.

Điền đi ra ngoài 800 mẫu ruộng tốt, còn có 200 mẫu tất cả đều là Trương gia người thỉnh đứa ở trồng trọt.

Trương quân càng tại tâm phúc trước tiên mua sắm hảo đồng ruộng khi liền công đạo quá, năm nay ruộng tốt trừ bỏ loại lúa nước còn phải trữ nước nuôi cá, lúa hoa cá.

Mang theo che nắng chụp mũ, đi ở xanh mượt bờ ruộng thượng, chung quanh lúa nước đã bắt đầu trổ bông. Ngoài ruộng chứa đầy thủy, còn có thể rõ ràng nhìn thấy nhảy lên con cá.

Bàn tay đại cá trích, còn có nửa thước trường thậm chí càng dài cá chép, biên cá.

"Thiếu gia, năm nay hạt thóc sâu rất ít. Thật là kỳ, còn có ngoài ruộng nhiều một bút thu vào.

Xem trổ bông trạng huống, năm nay thu hoạch phỏng chừng có thể cao hai thành." Ngô cực kỳ Trương gia lão nhân, đi theo Trương gia từ lai thành đi vào bắc đều.

Trương gia ở kinh giao tổng cộng có ba cái thôn trang, hai cái 300 mẫu thôn trang, một cái 400 mẫu thôn trang. Đều có Trương gia lão nhân ở quản sự, cũng không phải cố định, tạm thời quyết định một năm một đổi quản sự.

Chờ mấy năm lại cẩn thận chọn lựa người quản sự, nhưng mấy năm một đổi là khẳng định.

"Ân, nhìn không tồi, thu hoạch phơi khô về sau chuẩn xác ghi nhớ mỗi mẫu có bao nhiêu thạch?"

"Là, thiếu gia, mỗi mẫu đều phải sao?"

"Không cần, tìm ra mười mẫu thu hoạch giống nhau điền ghi lại liền thành." Trương quân càng không có gì khác đề cao sản lượng biện pháp, hắn không có cao sản hạt giống, chỉ có thể nhiều bón phân, lại dùng mới mẻ độc đáo một chút phương pháp.

Hắn không sợ tương lai xuyên qua nữ biết, biết cũng không có gì, người nọ cũng không dám nói ra đi. Bởi vì nàng chính mình cũng là, có lớn hơn nữa bí mật không dám làm người biết.

Thôn trang thượng kiến tạo không tồi, hôi gạch đại ngói, tam tiến tòa nhà, chung quanh phòng ngự thi thố đều làm không tồi.

Trúc cao cao tường vây, còn có phòng dã thú chiến hào, mười mấy mét thâm chiến hào, có một tòa rắn chắc cầu treo, ban ngày buông, buổi tối thu hồi.

Này tòa thôn trang tọa lạc ở linh dưới chân núi, dã thú nhiều, thường xuyên nửa đêm xuống núi quấy rầy nông hộ.

"Thiếu gia, đã toàn bộ xoay một lần. Thời tiết nhiệt, vào nhà đi nghỉ ngơi một chút đi?"

Ngô đại cong eo, ân cần ở một bên hầu hạ.

"Cũng hảo, ngày là có chút phơi, trở về nghỉ ngơi một chút."

Màu xanh lá áo dài ở màu xanh lục lúa miêu trung phiêu động, mặt sau đi theo một đám người, hâm mộ nhìn đi tuốt đàng trước mặt áo xanh nam tử, người đọc sách chính là không giống nhau, vô luận ở địa phương nào đều như vậy ưu nhã.

Trương gia ở một cái kính bị lương, tương lai bảy năm tám năm, cả nước các nơi đều sẽ thiếu lương thực, tương lai mấy năm cả nước các nơi có không ít địa phương tần phát các loại thiên tai.

Ở bắc đều tuy rằng không có thiên tai, cũng giống nhau khuyết thiếu lương thực. Chỉ là so tai khu muốn tốt một chút, không cần "Đồ ăn thức uống của dân chúng châu chấu, người tương thực".

Bao gồm đã từng quê nhà lai thành. Cũng là xuất hiện thiên tai địa phương.

Trở lại bắc đô thành trương quân càng, mỗi ngày ban đêm, ở hắn cư trú sân lặng lẽ đào đất hầm. Nhiều ra tới thổ, lẫn vào bên ngoài vận tiến vào trồng hoa trồng cây thổ hỗn hợp ở bên nhau, không phải quá đục lỗ.

Thôn trang lưng dựa núi lớn, từng đợt gió nhẹ hỗn loạn một tia nhiệt khí, thổi tới, không tính thực thoải mái, nhưng cũng so không có gió thổi tới muốn thoải mái một ít.

Hôm sau buổi sáng, trương quân càng một người cũng không có mang đi thượng thôn trang sau, một cái tiểu đạo, một người lên núi.

Này vẫn là thôn trang kiến thành về sau, hắn lần đầu tiên lên núi, tưởng đi lên nhìn xem.

Tiểu ngũ ở thôn trang thượng dậm chân, tức giận không biết nên làm cái gì bây giờ, thiếu gia chân khí người, lại một người trộm đi.

Từ thân thể hảo về sau, thiếu gia ra cửa thường thường một người trộm đi, cũng không mang theo hắn.

Bước chậm ở tiểu đỉnh núi, đại bộ phận đều là cỏ dại bụi gai, cây cối cao to không nhiều lắm càng là tới gần dưới chân núi, cây cối cao to càng ít.

Đi rồi trong chốc lát, ngồi ở một cục đá thượng nghỉ tạm, nhìn xem chung quanh, cỏ dại thiếu đáng thương, thấy thế nào cũng không giống như là nhân vi rút đi, cũng không giống như là súc vật gặm, như là vốn dĩ liền không dài thảo giống nhau.

Trương quân càng rất tò mò, đứng lên, đi ở cách đó không xa kia không có một ngọn cỏ địa phương chuyển động, rõ ràng nơi này so địa phương khác nhiệt, trong không khí nhiệt khí càng nhiều, một chút cũng không có núi rừng lạnh lẽo, ngược lại nóng hôi hổi.

Không cần linh quang hiện ra, hắn cũng có thể minh bạch là cái gì nguyên nhân, mang theo kích động tâm tình, tiếp tục triều chung quanh đi. Cái này không phải mạn vô mắt, mang theo không tồi tâm tình, có mắt cảm thụ mỗi một tấc thổ địa, buổi chiều dùng bước chân đo đạc chung quanh mỗi một tấc thổ địa.

Hắn quyết định mua linh trong núi hai tòa tương liên tiểu đỉnh núi.

Việc này không nên chậm trễ, trở về thành sự muốn chậm lại mấy ngày.

"Ngô đại, ngươi đi hỏi hỏi trong thôn lí chính, thôn trang mặt sau hai tòa tiểu đỉnh núi có chủ không có?"

Xuống núi chuyện thứ nhất chính là tìm được Ngô đại, công đạo sự tình.

Ngô đại vẻ mặt mờ mịt, thiếu gia lại là muốn làm gì, như thế nào lại đánh lên đỉnh núi chủ ý, bất quá nhân gia là chủ gia, làm hắn đi hỏi liền đi hỏi bái.

"Là, liền đi." Ngô đại một khắc cũng không dám trì hoãn, cầm điếu thuốc túi, liền đi ra ngoài.

Ly không xa, cũng liền hai dặm nhiều lộ, một đi một về thực mau.

Sáng sớm hôm sau, trương quân càng tự mình đi theo lí chính đi đến nha môn xử lý khế đất.

Hai tòa tiểu đỉnh núi cũng không nhỏ, địa phương lớn đâu.

Trương gia từ mua đỉnh núi giờ khắc này, bận rộn lên, trương quân càng vội vàng kiếm bạc, trên núi vội vàng quy hoạch kiến biệt trang.

Đảo mắt chính là mấy tháng, ngoài ruộng được mùa, cá bán không ít bạc, ngoài ruộng thu hoạch thật sự cao hai thành, được mùa a.

Trương gia trữ hàng lương thực càng ngày càng nhiều, trên núi thực thụ đào ra suối nước nóng sự tình, bị "Thành thật tú tài" trương quân càng báo cáo cấp huyện phủ đại lão gia.

Linh sơn đỉnh núi lập tức đáng giá, không ít phú thương muốn mua. Huyện phủ huyện lệnh Trịnh đại nhân cũng ra tay ở biết tin tức trước tiên liền mua vài toà tiểu đỉnh núi.

Hắn đối trương tú tài ấn tượng liền càng tốt, vốn dĩ di chuyển lại đây Trương gia liền có bọn họ địa phương huyện lệnh lời bình, tự nguyện báo danh di chuyển khi, nói kia phiên lời nói liền đặc biệt xinh đẹp.

Làm Trịnh đại nhân ấn tượng đặc biệt thâm, bắc đều làm tương lai tân kinh thành, địa phương vốn là đại, hắn vị này bắc đều huyện lệnh, tương lai cũng là không thể khinh thường, đương nhiên chờ khi đó, hắn cũng sẽ không chỉ là một người tiểu huyện lệnh, đã sớm lên chức.

Hiện giờ bắc đều huyện lệnh mặt trên còn có bắc đều phủ, đều ở một tòa trong thành, nhưng nha môn nhưng không ở cùng nhau, bắc đều huyện nha môn tới gần cửa thành biên, phủ nha ở trong thành tâm vị trí.

Liền một chút, không chỉ là Trịnh đại nhân nhớ kỹ thành thật trương tú tài còn có tri phủ phạm vân đông cũng giống nhau nhớ kỹ hắn.

Cổ đại nước tương nam xứng ( 03 )
Di chuyển đến bắc đều năm thứ hai, năm trước chỉ là có rất ít mấy cái huyện có thiên tai.

Nhưng từ Vĩnh An bốn năm mùa xuân, phía nam rất nhiều khu vực vẫn luôn trời mưa, hạ a hạ, bắt đầu không có người để ý, cho rằng chính là mưa dầm mùa, tí tách lịch hạ cũng bình thường.

Chỉ là ai cũng không nghĩ tới, tí tách lịch mưa nhỏ bất tri bất giác đã biến thành mưa to, sau đó là trăm năm khó được một ngộ đại hồng thủy.

Rất nhiều đê đập vỡ đê, không ít bá tánh gia viên bị bao phủ, đừng nói làm ruộng. Trôi giạt khắp nơi các bá tánh, có thể giữ được tánh mạng liền không tồi.

Lúc này còn không thể tưởng được làm ruộng mặt trên đi, có chút thôn xóm trụ cao còn hành, trong nhà không có bị yêm, tốt xấu nhật tử có thể hỗn qua đi.

Phía nam trướng hồng thủy tin tức truyền tới bắc đều đã là bị yêm hai mươi ngày về sau.

Không ít lương thương nháy mắt phản ứng lại đây, lập tức trữ hàng lương thực, chờ đến sáu tháng cuối năm có thể đại kiếm một bút.

Trương gia năm trước dựa vào cực nóng lều lớn trồng rau, tiểu kiếm lời một bút. Mùa xuân khi lại trước tiên trồng rau loại thủy dưa, năm sau mọi nhà chỉ có thể ăn rau cải trắng thời tiết, Trương gia mới mẻ rau dưa lại kiếm thượng một bút.

Tháng năm đế, thời tiết mới vừa nhiệt lên, Trương gia thủy dưa ( dưa hấu ) đã đưa ra thị trường bắt đầu bán, giá cả cực cao.

Nhưng vẫn như cũ có nối liền không dứt khách nhân tiến đến mua sắm, đều là nhà giàu nhân gia tiến đến mua sắm.

Trương gia tiền bạc khẩn trương chi hoạn, cuối cùng là giảm bớt không ít.

Phạm tri phủ gia con vợ cả phạm văn đào cùng trương quân càng là linh sơn thư viện cùng trường. Quan hệ cũng không tệ lắm, nghỉ ngơi ngày, vài vị cùng trường ước hẹn cùng nhau phẩm trà tiểu tụ.

Linh sơn là bắc đều nhất có danh tiếng núi non, chạy dài vài trăm dặm, đại khí hào hùng, tối cao ngọn núi sương mù linh phong, càng là cao ngất trong mây, mây mù lượn lờ, nhìn không thấy ngọn núi rốt cuộc có bao nhiêu cao, còn có quan hệ với tiên nhân truyền thuyết.

Bắc đều lớn nhất thư viện, bởi vậy lấy linh sơn vì danh.

Sáu người tiểu tụ, ước ở một nhà hoàn cảnh thanh u trà trang, này tòa biết một trà trang nghe nói là Đại hoàng tử Hàn thừa dật tài sản riêng.

Là đương kim hoàng đế lén ban thưởng cho hắn, ban thưởng khi, hoàng đế còn không phải hoàng đế.

Biết một trà trang là một tòa có phương bắc kiến trúc độc đáo ý nhị phương bắc lâm viên.

Mỗi một chỗ vườn đều vuông vức, rất là đối xứng, không có phía nam lâm viên tinh xảo, nhưng có phương bắc kiến trúc đại khí.

Bọn họ sáu người ở một chỗ nhà thuỷ tạ bên trong phẩm trà phú thơ, trong đó phú thơ kém cỏi nhất vẫn là trương quân càng. Hắn không có sao chép biết những cái đó danh nhân thơ làm, không phải khinh thường làm như vậy, chỉ là không nghĩ làm như vậy.

Hắn không ngại làm kẻ chép văn nhưng làm kẻ chép văn đem hắn đưa lên thiên tài chi danh, đối với hắn không phải cái gì chuyện tốt.

Hắn không có gì đại chí hướng, cũng không phải nghĩ nhiều làm quan, chỉ là tưởng bình tĩnh độ nhật.

Cổ đại quan trường, hắn cũng không tưởng nhiều chạm đến, trừ phi sinh ở như vậy gia tộc, không thể không làm như vậy. Nếu không hắn cũng không nhiều nguyện ý, đương nhiên nếu đến cái hư chức, tước vị gì, nhưng thật ra có thể.

Phú thơ xong, sáu người cũng không có bình xét ai đệ nhất, ra tới tụ hội, phú thơ chỉ là trợ hứng mà thôi. Cũng không phải chủ yếu mắt, nhưng thật ra phạm văn thao mở miệng dò hỏi, "Quân càng, nhà ngươi kia thủy dưa mùi vị thật thơm, năm nay kiếm lời không ít đi?"

"Còn hành, liền phía trước kia một đám có thể kiếm một ít, mặt sau tới rồi ứng mùa khô tiết, giá cả khẳng định sẽ hạ xuống không ít.

Đến lúc đó kiếm cũng sẽ không rất nhiều."

"Quân càng, ngươi điểm tử nhiều nhất, cho ta tham mưu tham mưu, làm điểm cái gì có thể kiếm điểm tiêu vặt." Nói chuyện chính là tuyên vỗ sử gia đích thứ tử chu văn xa.

Hắn trên tay tiền bạc vĩnh viễn không đủ hoa, dùng tiền cái kia hào phóng nha, là bắc đô thành quý công tử trung nổi tiếng nhất.

Lời này thật đúng là không hảo trả lời, đang ngồi vài vị đều sẽ không ngại bạc nhiều. Cho hắn một người ra chủ ý, còn lại người đều sẽ có ý tưởng, thật là không biết như thế nào trả lời.

Trầm ngâm một lát, nghĩ nghĩ nói đến, "Văn xa, muốn kiếm bạc, ta vài vị có thể cùng nhau kiếm, ta điểm tử đều là vận khí tốt mà thôi. Thiệt tình không nhiều lắm."

"Cùng nhau kiếm, như thế nào kiếm?" Chen vào nói tiến vào chính là phạm văn thao, hắn cũng yêu cầu bạc a.

Đang ngồi sáu người, trừ bỏ trương quân càng xuất thân kém một ít, còn có một vị cũng giống nhau, nhưng hắn khởi điểm so trương quân càng phải cao.

Nhân gia thân tỷ tỷ, hiện giờ là cùng quận vương trắc phi. Bị cùng quận vương tới bắc đều khi ở trên đường cái nhất kiến chung tình.

Lúc sau hết thảy không cần nói tỉ mỉ, cũng biết kết quả, bình dân gia cô nương, một vị quận vương muốn tra tìm lên thực dễ dàng.

Không bao lâu, đã bị cùng quận vương nạp hồi phủ trung mang về kinh thành ( nam đều ), không đến 5 năm sinh hạ một nhi một nữ, hiện giờ đã là trắc phi.

Ở bắc đều nhà mẹ đẻ cũng đi theo thơm lây, hiện giờ ở bắc đều cũng là gia có ruộng tốt mấy trăm mẫu tiểu địa chủ. Còn có tòa nhà cửa hàng, trước kia là gì, chính là bình thường bá tánh, không có mấy lượng tiền tiết kiệm người thường gia.

Cùng quận vương là tiên đế đường đệ nhi tử, tuy là hoàng tộc, nhưng ly ngôi vị hoàng đế rất xa. Cùng cùng quận vương có quan hệ nhân gia đi gần cũng không phải quan trọng sự. Nếu không còn lại bốn vị quan gia đệ tử như thế nào sẽ nguyện ý cùng đổng phàm lui tới.

Bọn họ như vậy nhân gia đệ tử, ở nhân tế kết giao phương diện đều là phi thường cẩn thận.

"Trước kia ở quê quán lai thành khi, ở một quyển tạp ký trung từng nhìn đến một cái bí phương, về như thế nào làm hương di.

Chỉ là lúc ấy suy nghĩ nhiều nhất chính là như thế nào đọc sách, thi đậu công danh, cũng không có để ở trong lòng.

Trước đó không lâu ở nhà nghỉ ngơi, bỗng nhiên không biết như thế nào liền nhớ tới này bí phương, đọc sách ngoại thời gian nhàn hạ, chính mình dùng bí phương ghi lại thử làm một ít, ngày hôm trước thử dùng dùng, còn khá tốt dùng.

Văn xa vừa hỏi, nhưng thật ra nghĩ tới, nếu chư vị có hứng thú, chúng ta không ngại kết phường làm hương di sinh ý."

Trương quân càng vừa nói sau, còn lại vài vị ánh mắt đều sáng vài phần, lá lách bọn họ trong phủ đều hữu dụng, nhưng hương di lại không có dùng quá.

Lại nói chỉ là lá lách là có thể kiếm tiền, hương di càng có thể kiếm tiền.

Đều là hành động phái, phạm văn thao lập tức tỏ vẻ muốn đi Trương gia, thử xem hương di, kỳ thật đều sốt ruột xem hiệu quả. Nếu hảo, còn có thể mang về một hai khối hiếu kính mẫu thân.

Trương quân càng không có nói sai, đúng là khoảng thời gian trước nghỉ ngơi thời điểm, làm mấy chục khối xà phòng, còn không hoàn toàn là hiện đại phối phương, là cổ đại phối phương thêm hiện đại phối phương hỗn hợp bản.

Phí tổn rẻ tiền, còn có mùi hương càng kéo dài, khiết tịnh lực độ càng tốt, hắn có thể khai phá ra tới rửa mặt hương di, rửa tay hương di, giặt đồ chuyên dụng hương di, còn có gội đầu, tắm gội dùng, mỗi một loại đều sẽ có bất đồng công năng.

Nhìn như sản phẩm chỉ một, kỳ thật không phải.

Trong nhà dùng hương di chủng loại đầy đủ hết, nhậm quân thử dùng, không sợ lộ tẩy, nguyên bản là tưởng nhà mình làm cửa này sinh ý, hiện tại ngẫm lại kéo vào tới năm vị phía đối tác cũng không tồi.

Có quan gia người nhập bọn, về sau có thể khai thác nơi khác thị trường còn không sợ đại phú hào chèn ép.

Một tháng sau, đông thành một tòa tòa nhà lớn nội, tiếng người ồn ào, suốt ngày đều có người nói chuyện bận rộn.

Đông thành, tây thành đều có một nhà hương di cửa hàng, phấn mặt mặt chi cũng bán, nhưng hương di là trong cửa hàng đặc sắc, ở khác cửa hàng nhưng không đến bán.

Nhà này hương di, cùng mặt khác gia lá lách không giống nhau, trừ bỏ có mùi hương, còn có bất đồng công hiệu, vẻ ngoài cũng tinh xảo, mặt trên có đồ án còn có chữ viết tích.

Cũng không phải là bên ngoài những cái đó thô ráp lá lách có thể so sánh, mặt bên còn bóng loáng tinh tế, còn lại hai mặt là đồ án cùng cửa hàng danh.

Bận rộn trung, thiếu lương thực đã đến.

Hơn nửa năm tới, cả nước trong phạm vi có một nửa khu vực, thủy tai, ôn dịch, khô hạn, châu chấu, như là thương lượng tốt thay phiên thượng.

Các nơi lương thực đều khẩn trương lên, bắc đều lương giới tăng cao, đã qua bá tánh có thể thừa nhận phạm vi. Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, bắc đều các nơi không có tao tai, đại bộ phận bá tánh trong nhà đồ ăn, miễn cưỡng có thể độ nhật.

Đặc biệt là di chuyển tới những người đó gia, không cần giao thuế má, khai khẩn đất hoang nhiều, tuy rằng đất hoang sản lượng thấp, giống nhau cũng có thể ăn cái sáu phần no bảy phần no.

Thậm chí có chút nhân gia còn có thể lặng lẽ bán thượng một chút lương thực, tồn điểm tiền bạc. Nhà mình lương thực hỗn rau dại tạm chấp nhận cũng có thể ăn no.

Bởi vì thiếu lương thực, thư viện phóng nghỉ dài hạn, thư viện không có dư thừa lương thực, làm học sinh nửa tháng đi một ngày thư viện, giao công khóa lại làm phu tử nhóm bình luận một vài. Khai giảng chờ năm sau đầu xuân về sau lại nói.

Các học sinh chăm chỉ khắc khổ cũng có thể ở tại thư viện trung, phương tiện gần đây tìm phu tử nhóm dò hỏi học vấn. Nhưng thư viện không cung ứng thức ăn, muốn ăn cái gì chính mình đi ra ngoài mua.

Trương quân càng một nghỉ liền trở về nhà, hắn trụ trong sân, đào hai nơi hầm, dùng hôi gạch xây tường xây trụ, phía dưới phô mấy tầng hôi gạch còn có tấm ván gỗ, trừ bỏ một góc nhỏ thả một cái giá gỗ trang những thứ khác.

Còn lại địa phương tràn đầy tất cả đều là lương thực, đây là để ngừa vạn nhất gửi lương thực.

Trương gia ngày thường đều là nhắm chặt đại môn, hiện giờ càng là nhắm chặt, chính là ngày thường cung người đi ra ngoài cửa hông, cửa nách, đều là giống nhau.

Thời tiết càng thêm lạnh lên, ở vào phương bắc bắc đều càng thêm lạnh và khô ráo. Gần nhất mấy ngày, trương quân càng một nhà bốn người đều ở tại vùng ngoại thành linh trên núi.

Hai tòa đỉnh núi tổng cộng có đông nam tây bắc khắp nơi suối nước nóng mắt, hắn tổng cộng kiến tạo bốn tòa biệt trang, một chỗ là nhà mình cư trú qua mùa đông địa phương.

Còn có ba chỗ đều là kiếm tiền chỗ ngồi, thổ lều lớn, trồng rau loại dưa. Mùa đông cũng loại dưa, bản địa có loại mùa hè khi loại tiểu nhi nắm tay lớn nhỏ trái cây, cây cối không cao, không đến một mét, nhưng là kết trái cây hương vị cực hảo, giải nhiệt giải khát, hương vị ngọt thanh.

Trương quân càng loại không ít, ở mỗi một gốc cây thanh quả phía dưới còn loại thủy dưa.

Hắn là không lãng phí mỗi một tấc lều lớn nội thổ địa.

"Tiểu thiếu gia, chậm một chút chạy." Đi theo tiểu thiếu gia phía sau cây cột, cấp một đầu đổ mồ hôi.

Tiểu thiếu gia quá nghịch ngợm, chỉ cần không nhận tự không rèn luyện thời điểm, liền ngồi không được, nơi nơi chạy.

Hắn, quá khó khăn, gặp gỡ như vậy một vị tiểu chủ tử.

"Trụ Tử ca, mau tới a!" Nhanh như chớp công phu, dương dương chạy đến thôn trang bên ngoài đi.

Cõng thân hướng phía trước đi, người còn nhìn mặt sau đuổi theo chính mình Trụ Tử ca ca.

"A, như thế nào lui bất động a?" Mau năm tuổi dương dương, phát hiện chính mình lui bất động, dường như bị cái gì ngăn chặn phía trước lộ.

Quay lại thân, nhìn đến một vị uy nghiêm lại mang theo tươi cười bá bá, vừa lúc cười hai đầu bờ ruộng nhìn hắn, "Bá bá, xin lỗi, đụng phải ngài lạp."

Tiểu nhân nhi rất có lễ phép, biết chính mình lui về phía sau hướng phía trước đi, đụng phải người.

Hồng khuôn mặt nhỏ, chạy nhanh cúi đầu nhận sai, đây là hắn cùng cha trường kỳ đấu trí đấu dũng tổng kết ra tới tiểu kinh nghiệm.

"Không quan trọng, ngươi vài tuổi." Uy nghiêm trung niên nam nhân, phất tay làm bên người người không cho nói lời nói.

Cong lưng, ngồi xổm xuống, cùng Tiểu Dương Dương nói chuyện. Cổ đại nước tương nam xứng ( 04 )
"Ân, năm tuổi. Ta họ Trương, danh chi dương, nhũ danh là dương dương. Bá bá có thể gọi ta dương dương." Một hơi, lảm nhảm nói rất nhiều.

Cha nói, đây là cơ bản giới thiệu, mỗi lần trong nhà tới cha bằng hữu, đều là làm hắn như vậy giới thiệu.

"Dương dương, tên không tồi. Nhà ngươi trụ phụ cận sao?"

Trung niên nam nhân tiếp tục hỏi.

"Ân, bá bá xem, nơi đó chính là dương dương gia, bá bá có mệt hay không, muốn hay không đi dương dương gia nghỉ chân một chút, uống một ngụm trà thủy." Dương dương chỉ vào phía trước thôn trang nói, tiểu nhân nhi một chút cũng không sợ vị này Diêm Vương sống, còn cười tủm tỉm cùng hắn nói chuyện, ở trong lòng hắn vị này bá bá người thực hảo.

Ngươi hỏi, dương dương ngươi là như thế nào biết hắn tốt.

Tiểu nhân nhi nhất định nói cho ngươi, ta chính là hiểu được bá bá hảo, xem một cái liền biết bá bá là người tốt. Ta xem người nhưng chuẩn.

"Hảo, bá bá làm phiền."

Trung niên nam nhân duỗi tay ôm lấy dương dương, sau đó sải bước đi tới.

Theo ở phía sau một đám người trung, có một vị từ tứ phẩm quan viên, kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn đi xa bóng dáng.

Hắn chính là địa phương quan phụ mẫu, nhận thức vị kia tiểu hài tử, cũng biết phụ thân hắn là ai.

Hắn có thể trăm phần trăm xác định, Trương gia cũng không biết nói vị này vi hành bắc đều sự, hắn cũng không có tiết lộ cho thê nhi.

Chính yếu chính là hoàng đế muốn tới linh sơn là lâm thời quyết định, đi lộ tuyến hắn cũng không biết, tựa hồ có thể tắm thanh hắn lộ ra hoàng đế hành tung hiềm nghi.

"Bá bá là người tốt không quấy rầy." Bị người tốt bá bá ôm, tiểu nhân nhi tay nhỏ vòng lấy người tốt bá bá cổ bả vai, khuôn mặt nhỏ còn ở người tốt bá bá vai cổ chỗ thân mật cọ cọ.

Cái miệng nhỏ bá bá nói chuyện, cấp người tốt bá bá giới thiệu ven đường phương tiện.

"Bá bá, thấy sao? Đều là cha làm người cấp phô, nói là sợ dương dương té ngã một thân bùn, giống bùn con khỉ không đáng yêu."

Nói lên vì chính mình phô phiến đá xanh lộ, dương dương vẻ mặt tiểu kiêu ngạo.

Hắn cha tốt nhất, là trên đời này tốt nhất cha, không gì sánh nổi.

"Ân, cha ngươi không tồi." Người tốt bá bá khẳng định một chút tiểu nhân nhi trong lòng kiêu ngạo người nọ.

Ở tiểu nhân nhi dẫn dắt hạ, mọi người bước vào Trương gia biệt trang, tiểu thiếu gia khách nhân, bọn hạ nhân cũng không dám chậm trễ.

Vào cửa các khách nhân mỗi người đều khí thế bất phàm, nhìn cũng không phải cái gì thiện tra, bọn hạ nhân hầu hạ hầu hạ, đi thông báo thiếu gia liền đi thông báo thiếu gia.

Lão gia cùng phu nhân giống nhau mặc kệ trong phủ sự tình, đều là thiếu gia ở quản.

"Thiếu gia, tiểu thiếu gia mang về tới một đám người, xem kia khí thế có thể là quan gia người." Tiểu ngũ không có gặp qua tri phủ, không quen biết, nhưng là hắn gặp qua Trịnh huyện lệnh, một đối lập, cảm thấy những người này đều so Trịnh huyện lệnh phải có khí thế càng thêm phú quý.

"Đi, đi xem." Buông y thư, trương quân càng đi đi ra ngoài.

Hắn không có việc gì thời điểm sẽ phiên phiên y thư, cấp ngoại giới một cái tự học thành tài biểu hiện giả dối.

Chỉ là đi vào ngoại viện phòng khách, ánh mắt đầu tiên liền liền nhìn đến ngồi ở ghế trên một vị trung niên nhân. Hắn không quen biết, phía dưới ghế hạng bét bồi ngồi vài vị nhưng thật ra nhận thức, vài vị cùng trường bạn tốt thân cha.

Ghế trên vị kia ôm nhà mình nhi tử dương dương, phía sau mặt bên còn đứng một vị mặt trắng không cần trung niên nam nhân.

Ghế trên ngồi người nào, không cần nói cũng biết: Hoàng đế.

Nhưng hắn vẫn là trang không quen biết, tiến lên chào hỏi, còn chủ động đối với vài vị nhận thức đại nhân chào hỏi.

Dấu diếm cũng không phải là thượng sách, về sau bị vạch trần, không thành vấn đề đều sẽ biến thành có vấn đề.

Hoàng đế vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như trương quân càng như vậy người trẻ tuổi, không kiêu ngạo không siểm nịnh, tuy rằng không biết chính mình thân phận. Nhưng hẳn là có thể đoán được một ít, không nhất định có thể đoán được là hoàng đế nhưng cũng có thể đoán được là hoàng thân quốc thích Vương gia linh tinh hoặc là nhất phẩm quan lớn.

Nhưng xem người trẻ tuổi như vậy, lại còn có thể đạm nhiên tự nhiên, thật là không đơn giản.

Cuối cùng ở biệt trang dạo qua một vòng, bao gồm kia ba cái kiếm tiền suối nước nóng thôn trang, bên trong loại cái gì vừa xem hiểu ngay, đều thấy được.

Hoàng đế đang lo phía nam cùng phía đông bắc tai hoạ vấn đề, nửa cái quốc gia không thu hoạch, tương lai một năm sẽ thực gian nan.

Thiếu lương thực đã bắt đầu, cả nước các nơi lương giới tăng cao. Ở bắc đều dừng lại cũng là xem bắc đều năm nay mưa thuận gió hoà, lương thực còn được mùa.

Từ phía đông bắc trở về, cố ý dừng lại, làm hoàng đế, có xử lý không xong sự tình. Tới bắc đều vùng ngoại thành cũng là gặp được phiền lòng sự, ra tới đi một chút.

Không nghĩ tới gặp được một cái đáng yêu đến cực điểm nhóc con, một chút cũng không sợ chính mình.

Vĩnh An đế tùy tiên hoàng nam chinh bắc chiến, đã trải qua không ít chiến tranh, giết qua người không có một ngàn cũng có mấy trăm, đôi tay đều tràn đầy mùi máu tươi.

Như vậy một vị thiết huyết hoàng đế, không có hài tử không sợ hắn, chính là chính hắn nhi tử cũng dị thường sợ hắn.

Càng đừng nói đại thần gia hài tử, lần đầu tiên gặp được nhóc con không sợ hắn còn nói hắn là người tốt bá bá. Còn đừng nói loại cảm giác này thật không kém.

Hoàng đế hỏi hảo chút sự, đều là một ít đồng ruộng sự tình, đều cho rằng trương quân càng như vậy thư sinh mặt trắng nói không nên lời cái gì.

Không nghĩ tới nhân gia đĩnh đạc mà nói, nói đạo lý rõ ràng, còn nói gần nhất hai năm hắn di chuyển tới bắc đều về sau làm ruộng sự tình, dưỡng lúa hoa cá chỗ tốt.

Tăng gia sản xuất gì đó, toàn nói, còn có hắn nhớ làm ruộng tâm đắc, bút ký, bao gồm suối nước nóng thôn trang thượng trồng rau bút ký tâm đắc đều có.

Đều là đóng sách thành sách, từng cuốn triển lãm cấp hoàng đế xem.

Hoàng đế cầm xem mùi ngon, thừa dịp này không đương, trương quân càng rời đi ở phòng khách cửa, phân phó tiểu ngũ nhiên phòng bếp bị yến.

Mặc kệ khách nhân có ở đây không nơi này dùng cơm, trước tiên chuẩn bị luôn là tốt.

Quay lại tiến phòng khách, tri phủ phạm đại nhân lôi kéo hắn nói trong chốc lát lời nói.

Hoàng đế không phụ sở vọng, cư nhiên không chỉ là ở Trương gia trang dùng cơm, còn tính toán ở nơi này, thật là nể tình.

Hoàng đế còn vẫn luôn ôm tiểu nhân nhi, khó được gặp được có mắt duyên hài tử, đối với trương quân càng, hoàng đế là yêu ai yêu cả đường đi.

Khảo sát một phen trương quân càng, phát hiện là cái không tồi nhân tài, duy nhất đáng tiếc chính là không có gì tiến tới tâm, nhưng người không tồi.

Trương quân càng thực cẩn thận từ đầu chí cuối cũng không nói gì thêm chính mình miễn phí hiến cho lương thực lời nói.

Hắn biết làm như vậy, này nhóm người tinh sẽ hiểu lầm.

Ngày hôm sau sáng sớm, trương quân càng tự mình xuống bếp, cấp hoàng đế bọn họ làm một đốn phong phú sớm một chút.

Ở mỗ vị nói chuyện thanh âm sắc nhọn công công ánh mắt nhìn chăm chú hạ, viết xuống như thế nào làm bánh bao chiên phương pháp, đưa cho mỗi một vị.

Công công ánh mắt còn rất dọa người, âm trầm trầm, một chút cũng không ấm áp.

Rời đi hoàng đế nhớ kỹ Trương gia người, đặc biệt thích dương dương, rời đi thời điểm tiểu gia hỏa bởi vì không bỏ được người tốt bá bá, còn khóc một hồi lâu, chân ngắn nhỏ theo ở phía sau vẫn luôn tặng rất xa rất xa một đoạn đường.

Còn cùng hoàng đế ước định về sau muốn tới xem hắn.

Một lớn một nhỏ ngoéo tay, vẫn là Tiểu Dương Dương Giáo Hoàng đế như thế nào ngoéo tay như thế nào niệm từ, đem trương quân càng đều xem cười.

Mắt duyên, đem một lớn một nhỏ xuyến liền thành một cái thần kỳ tổ hợp.

Rời đi hoàng đế, trừ bỏ nhớ nạn dân còn có một góc nhỏ nhớ ở bắc đều gặp được tiểu khả ái.

Hoàng đế rời đi sau không lâu, trương quân càng nghe người ta nói khởi, ở nam đều kinh thành có một vị người mỹ thiện tâm kỳ nữ tử trần nhu.

Kinh thành nam đều

Nửa năm trước, côn xa hầu đích thứ tử cổ nam từ một tòa tên là lai thành tiểu huyện thành mang về tới người một nhà. Nghe nói là cổ nam ân nhân cứu mạng, là kia gia nữ nhi lên núi đào rau dại cứu thân chịu trọng thương cổ nam.

Vì báo đáp ân nhân cứu mạng trần nhu đại ân đại đức, cổ nam đem Trần gia người đều mang về tới kinh thành. Kỳ thật chỉ nghĩ mang về trần nhu, bất quá chưa xuất giá khuê môn nữ tử, không hảo mang về kinh thành.

Cuối cùng chỉ có thể đường cong cứu quốc, mang về bọn họ người một nhà.

Còn tặng một tòa tiến tòa nhà, mười mẫu ruộng tốt, cung Trần gia người an cư lạc nghiệp.

Chỉ là không nghĩ tới, vị này người mỹ thiện tâm nữ tử đi vào kinh thành về sau, trong lúc vô ý ở trên núi phát hiện một loại có thể ăn thổ ngật đáp, một gốc cây phía dưới rất nhiều cái.

Nhân gia đột phát kỳ tưởng, nghĩ thử loại, không nghĩ tới Trần gia người cư nhiên đồng ý tiểu nữ nhi hồ nháo, mười mẫu ruộng tốt toàn bộ loại thượng thổ ngật đáp.

Khoảng thời gian trước có thể thu, mẫu sản mấy chục thạch, thật thật là hù chết người, kinh động trong hoàng cung hoàng đế.

Cao sản có thể đương lương thực ăn thổ ngật đáp, lập tức thành bảo bối, nghe nói sang năm muốn mở rộng, làm mọi người đều loại thượng hoàng đế tự mình mệnh danh: Khoai tây.

Vị kia kỳ nữ tử cũng bị hoàng đế phong làm: Tuệ nhu huyện chủ. Ban tòa nhà, ban ruộng tốt, ban đồ trang sức tơ lụa.

Nửa năm thời gian, từ bình dân nhảy trở thành quý tộc, nháy mắt cấp sầu khổ thiên tai năm tăng thêm tân bát quái đề tài.

Cũng trở thành không ít tiểu thư khuê các giả tưởng địch, bị Hoàng Đế Hoàng Hậu chính miệng khen quá nữ tử, nhưng không được có mấy cái ghen ghét nàng nữ tử.

Này một năm cuối năm, trần nhu ở kinh thành nổi bật nhất thời xông lên tận trời, không người nhưng thất cập.

Lại nói tiếp, trần nhu còn phải xưng hô trương quân càng một tiếng biểu tỷ phu.

Nghĩ đến như thế cao điệu người xuyên việt, trương quân càng chỉ là đạm cười vài tiếng, sau đó vứt bỏ nữ chủ nam chủ, phiên động trong tay y thư.

Vì trang giống mô giống dạng, hắn còn tìm một vị cao nhân chế tạo mấy phó thích hợp kim châm ngân châm, đều là dựa theo hắn nói dài ngắn phẩm chất chế tạo, tuyệt đối là tinh phẩm chi làm.

Hắn chính là một cái nước tương nam xứng, đặc biệt cấp nữ chủ trong nhà đưa tài phú. Chỉ là này một đời, đã không có hắn đưa tài phú, nam chủ tặng.

Nữ chủ khí vận nghịch thiên a, con bướm nhẹ nhàng một phiến, cư nhiên làm nam nữ chủ thay đổi một loại phương thức nhận thức. Cũng làm cho bọn họ quan hệ dính hợp càng chặt chẽ.

Như vậy nam nữ chủ, hắn sẽ không chủ động dính đi lên phàn quan hệ. Chỉ nghĩ rời đi bọn họ rất xa, cả đời không giao tiếp.

Thù đã báo, về sau chính là hảo hảo sinh hoạt, nguyên chủ tâm nguyện trung còn có làm cha mẹ an hưởng lúc tuổi già, làm nhi tử khỏe mạnh trưởng thành.

Đến nỗi khác, nguyên chủ cũng không có, trương quân càng cũng không tính toán nhiều làm.

Thế giới này cũng không có gặp được chuyện gì cùng người yêu cầu hắn xông vào phía trước đi làm người tốt chuyện tốt kiếm lấy công đức.

Nhật tử quá đến gợn sóng bất kinh, Trương phụ Trương mẫu cũng đối nhi tử không có đại yêu cầu, có thể hảo hảo tồn tại, có thể nối dõi tông đường, cũng đã là tốt nhất an ủi, khác không dám nghĩ nhiều.

Trương phụ chính mình đọc sách tập viết không sao tích, tự nhiên đối nhi tử yêu cầu không cao. Nhi tử phía trước có thể khảo trung tú tài cũng không phải học vấn hảo, là hắn vận khí không tồi, ngay cả dạy hắn phu tử đều nói, chỉ do vận khí.

Nếu như vậy, hắn liền không đề cập tới yêu cầu làm sợ hài tử nhưng không tốt. Hảo hảo tồn tại không gặp rắc rối, bất bại gia là đến nơi.

Hiện giờ xem ra, nhi tử làm so với hắn tưởng tượng còn hảo, không đại bản lĩnh liền không đại bản lĩnh đi, quan trọng nhất chính là người một nhà tề tề chỉnh chỉnh ở bên nhau.

Cổ đại nước tương nam xứng ( 05 )
Mấy năm thiên tai đã qua đi, kinh thành đã dọn đến bắc đều.

Tân kinh thành đã thành quy mô, Trương gia mua kia khối đại đất nền nhà, ở trường thi bên cạnh.

Hiện giờ là đại viện bộ tiểu viện, một năm bốn mùa không lo khách thuê. Tiền thuê nhà lại quý, cũng có người thuê.

Bảy năm thời gian, dương dương đã là mười hai tuổi tiểu tử ( tuổi mụ ). Tiểu gia hỏa hiện tại là hoàng mười tử bồi đọc, cùng vài vị tiểu hoàng tử quan hệ đều chỗ không tồi.

Thường xuyên bị người tốt bá bá triệu kiến, lá gan rất lớn, vẫn như cũ là xưng hô hoàng đế cho thỏa đáng người bá bá.

Ở hoàng đế trước mặt một chút cũng không câu nệ, hoàng mười tử chính là từ Hoàng Hậu trung niên đến tử, luôn luôn nuông chiều thực. Cùng Đại hoàng tử là cùng mẫu thân huynh đệ.

Tương lai thỏa thỏa thân vương một quả.

Từ hoàng cung ra tới, dương dương cùng cửa cung người phất tay cáo biệt, chạy chậm thượng trong nhà tới đón hắn xe ngựa, "Cha, gia cùng nãi thân thể còn hảo đi?"

Mỗi lần lên xe câu đầu tiên lời nói chính là thăm hỏi trong nhà gia gia nãi nãi, tiểu gia hỏa lương tâm không tồi.

"Hảo, khá tốt."

Ngồi ở trong xe ngựa trương quân càng cười trả lời, bảy năm thời gian hắn cũng không có nhàn rỗi, tốt xấu thi đậu cử nhân công danh, không tính quá kém, đến nỗi tiến sĩ vẫn là thôi đi. Hắn tự nhận không phải kia khối liêu.

Bảy năm vô số lần thúc giục hôn, hắn đã miễn dịch, đề tài này dần dần cũng ít. Nhật tử quá thanh nhàn nhiều, liền bắt đầu lăn lộn.

Năm nay hoàng đế dời đô bắc đều về sau, nhi tử cũng tiến cung thư đồng, hắn trừ bỏ cố định thời gian đón đưa nhi tử, còn lại thời gian chính là ở lăn lộn.

Trong nhà sinh ý làm lớn, tiền bạc cũng đủ hoa, hắn họa ra tới cây cao su đồ, làm trong phủ hạ nhân đi phía nam tìm kiếm, thật đúng là tìm được vài miếng rừng rậm, tất cả đều là cây cao su.

Hắn giáo trong phủ hạ nhân như thế nào cạo mủ cao su ( chỉ có lý luận ), sau đó nói cho bọn họ chủ ý hạng mục công việc, làm cho bọn họ đi giáo hội người khác.

Chính mình lăn lộn rốt cuộc làm ra thô ráp bản cao su lốp xe, hắn không tính toán đại quy mô lộng, chuẩn bị nói cho hoàng đế, làm hoàng đế lộng này đó.

Rốt cuộc hoàng đế thủ hạ có nhiều hơn người giỏi tay nghề, chính mình tay nghề hồ thực, dựa hắn một người hạt lộng, cải tiến hy vọng phi thường xa vời.

Hắn đã viết hảo thư từ, chờ hai ngày sau nhi tử tiến cung làm hắn cấp hoàng đế.

Nữ chủ ở nam đều giảo phong giảo vũ nhiều năm, khoảng thời gian trước vừa tới bắc đều, an tĩnh xuống dưới.

Khó được chính là nữ chủ không có chủ động lại đây quấy rầy trương quân càng người một nhà đều sinh hoạt, tốt xấu bọn họ cũng là đồng hương là thân thích.

Như vậy cũng khá tốt, lẫn nhau không quấy rầy.

Ba tháng về sau, cao su lốp xe sự tình, trương quân càng toàn bộ chuyển giao cho hoàng đế phái tới người giỏi tay nghề.

Hoàng đế còn hạ chỉ phong hắn một cái nhàn tản không cần điểm mão đi làm tán chức, xem như có phẩm cấp.

Hoàng đế ánh mắt độc đáo, lược thêm suy tư sẽ biết cao su lốp xe chỗ tốt. Cho nên cấp trương quân càng thưởng một chức quan nhàn tản, cũng không phải bởi vì trương chi dương.

Trương gia bốn chiếc xe ngựa toàn đổi thành cao su lốp xe, bên trong bánh xe cũng là thiết.

Lúc này điểu mộc thương đổi pháo, ngồi ở mặt trên không có như vậy xóc nảy, hắn còn cải thiện phòng chấn động công năng.

Trương gia là trừ bỏ hoàng gia bên ngoài đệ nhất gia thay ngựa bánh xe thai nhân gia.

Nữ chủ biết sau, chỉ là nhẹ nhàng cười, không nói gì thêm, chính mình có thể xuyên qua, vì cái gì người ta không thể xuyên qua.

Nàng cũng không có tưởng nhận đồng hương ý tưởng, rốt cuộc không biết căn không biết đế, tuy rằng có điểm huyết thống quan hệ, nhưng nàng không phải nguyên chủ, không có tính toán nhận thân. Còn có chính là người nọ hỗn cũng không tốt, xem ra cũng không phải có cái gì người có bản lĩnh lớn, không cần thiết thấu đi lên, cho nhân gia đương ván cầu.

Một cái lốp xe tính cái gì, lúc trước nàng dựa vào một ít khoai tây trực tiếp bị phong làm huyện chủ, cũng có cùng cổ nam tốt đẹp nhân duyên, đem trung gian môn không đăng hộ không đối, trực tiếp liên tiếp thượng.

Tuy rằng bà bà còn muốn nói cái gì, nhưng cố kỵ hoàng đế sắc phong cũng không dám ở bên ngoài nói ra.

Hiện tại khá tốt, "Lão công" ( tướng công ) liền nàng một người, không có phiền nhân tiểu thiếp, không có thông phòng nha đầu, hai vợ chồng thành thân 6 năm, hai cái nhi tử, bà bà cũng nói không nên lời cái gì.

Đối với xuyên qua đồng hương không tư tiến thủ cũng là hết chỗ nói rồi, xuyên qua một đời tương đương không gì dùng.

Nàng ở hiện đại xã hội chính là Bạch Cốt Tinh, biết như thế nào ích lợi lớn nhất hóa, như thế nào giữ gìn nhân tế quan hệ, như thế nào thọc đối thủ......

Nàng còn có xuyên qua chuẩn bị bàn tay vàng: Làm ruộng không gian, có đủ loại kiểu dáng hạt giống.

Chỉ cần nàng nguyện ý, có thể ở Đại Yến triều trở thành truyền kỳ, một cái trợ giúp bình thường bá tánh ăn cơm no nữ thần. Cũng đủ để cho hoàng đế đối nàng nhìn bằng con mắt khác, bởi vì nàng có thể làm Đại Yến triều có tồn lương, không hề lo lắng đánh giặc khi thiếu lương thảo.

Suy nghĩ muôn vàn, trong lòng vô hạn đắc ý, rất là kiêu ngạo.

Dời đô đã qua đi nửa năm, hoàng cung chủ thể đã kiến tạo hoàn thành.

Trong hoàng cung

Ở Ngự Hoa Viên tản bộ từ Hoàng Hậu, đột nhiên té xỉu, vẫn luôn hôn mê bất tỉnh.

Đế hậu là thanh mai trúc mã cảm tình, triều đình thượng phát sinh làm hoàng đế do dự đại sự khi, hoàng đế thường thường cùng Hoàng Hậu nói tỉ mỉ triều chính, nghe nàng kiến nghị.

Tuy nói hậu cung không làm chính, nhưng từ Hoàng Hậu không giống nhau, nàng ngày thường cũng không chủ động can thiệp chính sự. Chỉ là ở hoàng đế hỏi nàng ý kiến khi, mỗi lần đều có thể nói đến hoàng đế tâm khảm thượng, giải quyết phiền toái lại có thể giữ gìn hoàng đế ích lợi.

Còn có ở trước kia, hoàng đế vẫn là hoàng tử khi, nàng đi theo vẫn là Vương gia hoàng đế, cùng nhau thượng chiến trường giết địch, vài lần liều mình bảo hộ hoàng đế.

Từ Hoàng Hậu ở hoàng đế trong lòng, không người nhưng thay thế.

Dựa theo nguyên lai lịch sử đi hướng, từ Hoàng Hậu lần này té xỉu, chính là nàng sinh mệnh đi hướng suy sụp một năm.

Vài ngày sau nàng tỉnh lại, khả nhân lại triền miên giường bệnh một năm. Một năm sau, vô luận thật tốt danh y, cũng vô pháp giữ lại trụ nàng tánh mạng.

Một năm sau nhắm hai mắt lại, hoàng đế ai đỗng không thôi, lúc sau thời đại, mỗi nửa tháng hoàng đế đều sẽ đi một lần Hoàng Hậu trong cung ngồi trên trong chốc lát, đối với trống rỗng cung điện một người lầm bầm lầu bầu, nói một ít người ngoài nghe không hiểu lời nói.

Hoàng đế cũng không có lại lập Hoàng Hậu, cũng từ này một năm bắt đầu không có lại tuyển tú, còn vì tây đi Hoàng Hậu cầu phúc, thả chạy một đám lớn tuổi cung nữ, làm các nàng về nhà.

"Hoàng Hậu như thế nào còn không tỉnh?" Đã lửa giận tận trời hoàng đế, ở Hoàng Hậu trong cung, không kiên nhẫn đi tới đi lui, đá một chân quỳ trên mặt đất thái y.

"......"

Quỳ mãn đầy đất thái y, không có một người dám ra tiếng, ra tiếng chính là pháo hôi, ai dám a.

Một đám buông xuống đầu thái y, đáy lòng khẩn trương tới cực điểm, bọn họ cũng không biết Hoàng Hậu vì cái gì còn không có tỉnh, cũng không biết Hoàng Hậu khi nào có thể tỉnh.

Táo bạo hoàng đế, đem lửa giận đã mang tiến triều đình. Ngày hôm sau lâm triều khi, đem các đại thần huấn cùng cái tôn tử dường như.

Mỗi người đều là thần thái sáng láng tới thượng triều, mặt xám mày tro hồi nha môn, tan tầm về nhà đều còn không có hoãn lại đây, mỗi một cái quần thể đều bị phun không nhẹ, 800 năm trước sự đều bị hoàng đế nhảy ra tới phun một đốn.

Cùng ngày kinh thành chủ yếu tuyến đường chính còn có có thể cửa thành đều dán lên hoàng đế tìm thầy trị bệnh chỉ dụ, chỉ cần là có thể làm Hoàng Hậu tỉnh lại liền có trọng thưởng.

Người rảnh rỗi trương quân càng nhàn rỗi không có việc gì, lên phố vừa lúc gặp được dán hoàng bảng nha dịch.

Hắn tễ tiến lên đi xem, vừa lúc nhìn đến hoàng đế viết trọng thưởng: Có điểm ý tứ, nếu không thử xem.

Ngồi ở hoàng bảng đối diện trà lâu, nhìn trong chốc lát, không có người tiến đến yết bảng, tiểu ngũ đã hồi phủ thế hắn mang tới hòm thuốc, cõng hòm thuốc hắn không chút do dự đi ra phía trước, bóc hoàng bảng.

"Tiên sinh chính là có xem cẩn thận?" Ở một bên bảo hộ quân sĩ còn có công công, nhìn một thân áo xanh nam tử, không giống như là gạt người người, lễ phép dò hỏi một câu.

"Làm phiền công công cùng chư vị, đã thấy rõ ràng."

"Nếu tiên sinh đã xem cẩn thận, vậy làm phiền tùy nhà ta đi một chuyến đi?" Tiểu công công không dám khinh thường trước mắt nam nhân, tuy rằng hắn trước sau mỉm cười, nhưng cả người phát ra kia phân tự tin, còn có khí thế, tuyệt đối không phải người thường. Vì thế hắn nói ra lời nói cũng rất là khách khí.

Một đường tiến cung còn có gặp được còn lại dân gian y thuật thánh thủ tiến cung.

Chỉ là đại gia trong mắt đều có rất nhiều đánh giá, nhưng trương quân càng tiến cung khi không nhìn xung quanh cũng không đánh giá trước sau các cao thủ, chỉ là đi theo tiểu công công đi tới.

Bước chân không nhẹ không nặng, trước sau như một vững vàng.

Đi vào Hoàng Hậu cư trú trong cung, bọn họ một đám người đi vào một chỗ thiên điện chờ đợi, tiến đến cấp Hoàng Hậu nhìn bệnh người hai người một tổ.

Hoàng đế tự mình canh giữ ở bên người, gắt gao nhìn chăm chú này đàn hắn trong lòng cho rằng lang băm.

Hai hai một tổ, đi vào thời điểm nhiều ít có chút có một tí xíu tự tin, ra tới thời điểm ủ rũ cụp đuôi, vẻ mặt nản lòng.

Trương quân càng bị an bài ở cuối cùng một tổ ( đệ tứ tổ ), hắn đi vào về sau trước thăm viếng, hoàng đế từ hắn đi vào cũng đã nhận ra tới hắn, chỉ là không nói gì.

Hắn phía trước bạch đại phu trước cấp Hoàng Hậu nhìn bệnh, gì cũng không có nhìn ra.

Đến phiên trương quân càng về sau, cách khăn lụa bắt mạch, lúc này hoàng đế cũng không nói cái gì, chỉ là lẳng lặng nhìn chăm chú trương quân càng.

Hắn trong lòng cùng gương sáng dường như, biết trương quân càng chỉ là cái người đọc sách, đương nhiên hắn tự học y thuật sự tình, cũng là biết được, chỉ là tự học, có thể cùng nổi danh sư hoặc là gia học sâu xa làm nghề y thế gia nhóm so sao, không thể so.

Hoàng đế lúc này não động đặc biệt đại, người này có ý đồ gì, cư nhiên dám bóc hoàng bảng, tới cấp Hoàng Hậu nhìn bệnh, chẳng lẽ là tưởng đục nước béo cò đi, chính là nghĩ lại không đúng rồi, ai không biết Hoàng Hậu bệnh thực nghiêm trọng, lộng không hảo là muốn rơi đầu đều.

Hắn vốn là cử nhân, sẽ không không hiểu, nhưng cho dù như vậy, hắn còn tới, có thể hay không có mặt khác mục đích.

Không thể không nói, làm hoàng đế người đều là đa nghi, còn có não động cũng rất lớn, thường thường não bổ một ít có không.

Đem xong mạch, trương quân càng trầm ngâm một lát, sau đó ở bên cạnh chuẩn bị tốt trên bàn sách, xoát xoát tràn ngập hai tờ giấy, đưa cho một bên tiểu công công.

Sau đó bỉnh minh Hoàng Thượng, "Thần ( có hư chức ) có nắm chắc làm Hoàng Hậu tỉnh lại, chỉ là yêu cầu kim châm phụ trợ."

Dư thừa lời nói, hắn cũng không nói nhiều, chờ hoàng đế lên tiếng, lúc này hoàng đế bán tín bán nghi, nhưng lại nghĩ vạn nhất đâu, vạn nhất có thể làm Hoàng Hậu tỉnh lại đâu, mang theo lo âu, hoàng đế vẫn là gật đầu đồng ý trương quân càng thỉnh cầu.

Trương quân càng từ hòm thuốc trung lấy ra tiêu độc công cụ, chính hắn chưng cất lấy ra cồn đặt ở hòm thuốc trung dự phòng.

Sau đó ở Hoàng Hậu trên đầu còn có phần cổ trát thượng mấy châm, kim châm trát đi xuống còn phải vận khí, trát đi xuống về sau kim châm ầm ầm vang lên, nhẹ nhàng có quy luật đong đưa.

Làm hoàng đế cũng trợn tròn mắt, này thao tác tú hảo, hắn cũng xem không hiểu. Ở mặt khác một bên thái y càng là xem mắt choáng váng, chưa thấy qua nha.

Xuyên nhanh chi tốt nhất nam xứng  - Truyện SơnWhere stories live. Discover now