1.
Chiến đến như Lang Gia, Ôn Nhược Hàn thân tử tin tức truyền đến, ôn môn tán loạn, tiên môn bách gia tiến vào toàn diện phản công giai đoạn, Xạ Nhật chinh đã gần đến kết thục.
Bách gia tụ tập, Nhiếp hoài tang thừa dịp này đại ca Nhiếp Minh quyết không rảnh bận tâm, ước thượng cùng cấp hảo hữu tổ cái đốt lửa trại, phái người đi thỉnh Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện khi đó, hai người bọn họ chính đang đồng lam vong cơ ở một chỗ không biết nói cái gì đó, gặp có người tới, ba người đều đã hoãn thần sắc, không nói được lời nào.
Người tới gập ghềnh nói xong đốt lửa trại chuyện, liền nơm nớp lo sợ địa cúi đầu một lời cũng không dám phát.
Ngụy Vô Tiện nghe xong, trầm tư một phen, nhân tiện nói: "Đi, có rượu uống vì sao không đi? Giang Trừng, ngươi cũng một đứng lên đi? Tóm lại hiện tại rất không dễ dàng được chút không rảnh, ngươi còn muốn đi đồng kia bang lão nhân nói chuyện trời đất?"
Giang Trừng: "Cũng ngươi rảnh rỗi, một đống lớn lớn nhỏ nhỏ chuyện còn chờ ta xử lý a."
Ngụy Vô Tiện méo lệch nghiêng thân thể đưa tay đặt tại Giang Trừng một bên trên vai còn muốn nói cái gì đó, Giang Trừng liền không chút do dự "pia" khai Ngụy Vô Tiện móng vuốt, nói: "Được, ta đi, ta đi được chưa, để cho không thấy trụ ngươi a tỷ vừa muốn nói ta rồi."
Ngụy Vô Tiện được nhân lời chắc chắn, cũng không tính toán cãi lại, nghiêng đầu nhìn sang bên kia cao to bạch sắc bóng dáng, hơi cong môi một cái hỏi: "Hàm quang quân có đi hay không?"
Lam vong cơ liếc hắn một cái, nhanh chóng "Uh'm" một tiếng, vẫn là mặt không chút thay đổi bộ dáng, trái lại Ngụy Vô Tiện ngẩn người, đem câu nói kia trượt đến bên miệng "A... Ta đã quên các ngươi Cô Tô Lam thị cấm rượu liền không phiền hàm quang quân đi một chuyến rồi." Liên tiếp lại nuốt trở vào.
2.
Nhiếp hoài tang đánh giặc không được, tổ chức yến hội liên hoan trái lại nhất bả hảo thủ, hai ba câu liền đem không khí sinh động hẳn lên, đồng Nhiếp hoài tang một bàn có Ngụy Vô Tiện, lam vong cơ, Giang Trừng, Kim Tử Hiên, một cái họ Âu dương cùng một cái họ Lâm cùng cấp tu sĩ, kia hai vị đồng Nhiếp hoài tang quan hệ nhiều, tiện đồng khởi ngồi một bàn, nhưng này một bàn coi như là Tứ Đại Gia Tộc tụ rồi.
Ngụy Vô Tiện bên trái là lam vong cơ, bên phải là Giang Trừng, chính mình chi đầu cầm bình rượu có nhất khẩu không nhất khẩu uống. Giang Trừng làm gia chủ, tự nhiên không có khả năng tại loại rượu này trên bàn đồng Ngụy Vô Tiện một dạng uống rượu, cho nên cầm rượu chén, uống cũng không nhiều. Lam vong cơ nhưng là không uống rượu, cũng rất ít động đũa, an tĩnh địa uống trước mặt hắn nước trà.
Rất nhiều người nghe nói qua Ngụy Vô Tiện sáo ngự thi uy danh, nhân cơ hội này nhao nhao tới đồng Ngụy Vô Tiện cùng Giang gia tân nhậm gia chủ Giang Trừng kính tửu, Ngụy Vô Tiện lười biếng một mắt cũng không phân cho bọn hắn, toàn bộ ném cho Giang Trừng đi chu tuyền.
Đúng là hứng khởi, Nhiếp hoài tang không biết từ chỗ nào bày xuất một cái chứa trúc bài ống thẻ, đề nghị mọi người cùng nhau chơi trò chơi, thấy không có người phản đối, Nhiếp hoài tang tiện bắt đầu giảng giải trò chơi quy tắc. Ống thẻ bên trong là tự hiệu vi 1~7 bảy tấm trúc bài, mỗi người lấy ra nhất trương, số thứ tự mật, lấy mẫu ngẫu nhiên số thứ tự vi 7 hiệu khả dĩ yêu cầu lấy mẫu ngẫu nhiên cái khác bất luận cái gì một cái số thứ tự nhân làm việc hoặc trả lời vấn đề, cũng khả dĩ chỉ định lấy mẫu ngẫu nhiên một cái nào đấy số thứ tự nhân đối lấy mẫu ngẫu nhiên cái kia số thứ tự nhân nói cái gì đó hoặc là làm chút gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
không phụ khanh
General Fictiontác giả: Lư tử tửu º # khổ tình Kỷ × ngụy tra Tiện # Xạ Nhật chinh hậu kỳ bối cảnh #ABO không thích chớ nhập # tư thiết như núi, cùng nguyên có ra ngoài # nghiêm trọng OOC thận nhập # thiên kiền =alpha cùng nghi =beta địa khôn =omega động dụ...