end

434 20 3
                                    

39.

Lưỡng người tới nhà ăn khi đó, tất cả mọi người đã ngồi xuống tại chờ bọn hắn rồi.

Thiên kiền là hội bài xích lẫn nhau.

Tại bọn hắn đã đến khi đó, Giang Trừng cơ hồ là nháy mắt liền đã nhận ra Ngụy Vô Tiện trên người xa lạ mà cường đại thiên kiền khí tức, nhịn không được đen mặt, nhìn lam vong cơ ánh mắt tựa như xem... Cầm thú.

Ngụy Vô Tiện tự nhiên nhận thấy được Giang Trừng tầm mắt, triều lam vong cơ xê dịch, nói: "Giang Trừng, ngươi nhìn cái gì a?"

Nghe được Ngụy Vô Tiện thanh âm, Giang Trừng theo bản năng nhìn hắn một cái, dựa vào nhiều năm chính mình đối phát tiểu đích hiểu biết, lại là nháy mắt hiểu được: A..., nguyên lai cầm thú không phải lam vong cơ, mà là chính mình phát tiểu.

Chậc chậc, Ngụy Vô Tiện kia vẻ mặt muốn tìm bất mãn a!

Giang tông chủ cảm thấy được không mắt thấy, dường như không có việc gì thu hồi chính mình tầm mắt, nhìn chằm chằm trước mắt mình náo nhiệt rực rỡ đồ ăn, hốt hoảng mà nói: "Ngươi quản ta? Còn không mau cút đi quá lai ăn cơm!"

Ngụy Vô Tiện hừ hắn vẻ mặt, lôi kéo lam vong cơ tại Giang Yếm Ly bên người ngồi xuống.

Ở đây kỳ thật còn có một người cũng muốn tự đâm song mục - - Lam Hi thần.

Lam Hi thần cũng là thiên kiền, tự nhiên cũng đã nhận ra Ngụy Vô Tiện trên người nhà mình đệ đệ khí tức, ham muốn chiếm hữu cùng xâm lược ý tứ hàm xúc rất mạnh. Lại nhìn nhà mình đệ đệ trong mắt giấu không được vui sướng cùng thâm tình, hắn ở trong lòng không được địa thở dài: Hiện tại cũng chỉ có vô Tiện có thể đối hắn cái này từ nhỏ quy phạm Đoan Phương là đệ tử mẫu đệ đệ sản sinh lớn như vậy ảnh hưởng rồi.

Cũng không biết là hạnh lại vẫn là bất hạnh, thôi, đệ đệ cao hứng liền hảo, có hắn ở đây, tổng có thể bảo vệ đệ đệ, để cho hắn làm chính mình muốn làm chuyện.

- - - - - - - - - - -TBC - - - - - - - - - -

OOC tiểu kịch trường:

①.

Tiện Tiện: Giang Trừng, dụng "Ngưu, thảo, ăn, ta" tạo ra cái câu

Rừng rừng: Đơn giản! Ta uy ngưu ăn cỏ

Tiện Tiện: Sai! Là ngưu ăn cỏ

Rừng rừng: Ta đây a?

Tiện Tiện: Ngươi ăn shi a ha ha ha ha hô hô

Rừng rừng: Cút! ! Ngụy Vô Tiện ngươi muốn chết! !

②.

Tiện Tiện: Lam trạm! Ngươi vì cái gì muốn hại ta!

Uông Kỷ (lờ mờ bức): ?

Tiện Tiện (thẹn thùng): Hại ta như thế thích ngươi ~

(Tiện Tiện cho lão công cùng phát tiểu đích khác nhau đối đãi)

(chỉ do giải trí vịt)

không phụ khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ