Nag start na nga ang program
*Prayer *
*Lupang Hinirang*
*School Hymn *
*Dean's Remarks*
*Inspirational Message*
"Good Morning Everyone! I am Alexa De Gunia. So alam ko naman na ayaw niyo ng English dahil nosebleed kayo, so tatagalugin ko na lang" napatawa yung mga studyante
"Sabi dito sa inyong graduating exercises , STRIVE HARD TO ACHIEVE IT .Ikaw bilang isang studyante, kailangan mo ng inspiration para maachive yung gusto mong dream ."
"Dati I have no inspiration when I was little pero nagbago yun nung dumating si Xander Manlei . I treated him as my only #1 friend until we were in high school"
"Pero nung nag college na kami sinama siya ng mommy niyA sa Amerika para mameet niyA yung mga kapamilya nila.Pero umaasa pa din akong makikita at makakasama ko siya kasi pinangako niya na ikakasal daw kami"
"Nung nawala siya, sabi ko sa sarili ko hahanapin ko siya pagkatapos Kong makapagaral at kapag nakapagtrabaho na ako. Pinanghahawakan ko yun hanggang ngayon."
"Ang kwento namin nung mga bata kami ay ang naging inspirasyon ko sa pagiging top sa klase at ang naging dahilan ng pagiging CEO sa company ni dad."
"Nagkaroon ako ng success sa buhay ng dahil sa isang taong napakahalaga saakin . Nagpakahirap ako at nakuha ko naman ang gusto Kong makamit sa buhay ng dahil Kay Lord ,sa family ,sa friends at sa kanya nagkaroon akong magandang buhay."
"Hanapin niyo ang makapagpaligaya saating puso dahil jan nagsisisimula ang tagumpay na gusto nating maasam. Congratulations graduates!" pagkatapos Kong magspeech dumiretso na ako sa car ko dahil naiiyak na ako. itetext ko na lang c Resia
to Resia:
Sorry Resia, I have to go. I have an important meeting to attend to. :)then after I send that text, I suddenly cry because of pain . I miss you and I love you Xander.
I thank na tinted ang car ko so no one can see me crying.
BINABASA MO ANG
Akala ni Special Girl (COMPLETED)
Novela JuvenilTama ba o Mali ang kanyang Akala tungkol sakanya... Subaybayan ang kwento ni Alexa de Gunia #unedited #one shot Floralbratt18