1-7

1.3K 36 1
                                    

(1-1)

Theo Bất Dạ Thiên thành trở lại Loạn Táng Cương không lâu sau, Ngụy Vô Tiện khôi phục thần trí, nhớ lại Bất Dạ Thiên thành đủ loại, minh bạch tiên môn bách gia rốt cuộc dung hắn không thể nào. Ngụy Vô Tiện trào phúng cười, cẩn thận hồi ức qua lại, phát hiện đều không phải là rốt cuộc dung hắn không thể nào, mà là chưa bao giờ dung quá hắn.

Trên chiến trường, hắn là kiêu hùng, người bị hàng loạt chiến công, dưới chiến trường, hắn là Tà Ma Ngoại Đạo, người người kiêng kị. Thanh Hà Nhiếp thị quang minh lỗi lạc mắng hắn nham hiểm; Lan Lăng Kim thị tâm tư biến hoá kỳ lạ, mơ ước hắn Hổ Phù tại thủ, dù sáng dù tối khiêu khích vô số; Cô Tô Lam thị luôn luôn chán ghét đạo này, khinh thường cùng hắn làm bạn; liền ngay cả Vân Mộng Giang thị, liền ngay cả Giang Trừng, lần này chi hậu, cũng tất nhiên cùng hắn thế bất lưỡng lập.

Lam trạm a? Hắn lại như thế nào đối đãi ta a, cũng hiểu được ta đã nhập ma, không thể không trừ sao? Ngụy Vô Tiện khổ cười rộ lên.

Ngụy Vô Tiện từng đối lam vong cơ ôm lấy rất nhiều chờ mong, trăm Phượng Sơn chuyện tình hắn đến nay chưa hối, lại cũng chỉ đổi được Bất Dạ Thiên thành tường cao chi thượng một kiếm kia, đúng rồi, lam vong cơ cho tới bây giờ là nhìn hắn không vừa mắt, liền tính bọn hắn đã ký khế ước lại như thế nào, ở tại lam vong cơ mà nói, Ngụy Vô Tiện chỉ sợ là trong nhân sinh của hắn lớn nhất chỗ bẩn, hắn hận không kịp, như thế nào còn có thể chờ mong hắn sẽ đến ái chính mình.

Hắn vi yêu thương Kiền Nguyên sinh hạ hài tử, khả của hắn Kiền Nguyên lại chán ghét hắn, hắn vi phạt ôn cẩu xuất sinh nhập tử, bị hắn cứu nhân lại sợ hãi hắn, hắn vi Giang gia dâng ra tất cả, lại mệt Giang Trừng cửa nát nhà tan, đây là nhiều châm chọc! Có lẽ Ngu phu nhân có câu đúng, Ngụy anh từ nhỏ liền là cái tai họa!

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn gồ ghề đỉnh, trong mắt lòng tràn đầy đều là mờ mịt, liền tính tu hành Quỷ đạo, hắn tự hỏi hành sự cũng là quang minh lỗi lạc, chưa bao giờ vi phạm bản tâm, lại như cũ đánh không lại thế nhân ánh mắt, đánh không lại âm mưu tính kế, rơi vào này một loại kết cục, chẳng lẽ là hắn xứng đáng sao? Hắn thủ này oán khí mọc thành bụi Loạn Táng Cương, xuống núi số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, lại vẫn có phiền toái tìm tới cửa, chẳng lẽ là hắn đáng chết sao?

Này thế đạo, rốt cuộc là không đúng chỗ nào rồi hả ? Chính và Tà, ái cùng hận, vướng mắc đến đây, tới cùng ai đúng ai sai?

Giang Yếm Ly ngã xuống đích tình cảnh rành rành trước mắt, Ngụy Vô Tiện chỉ cần nghĩ đến kia một khắc, tiện tâm như tro tàn, đã mất muốn sống chi tâm, lại thêm nữa âm Hổ Phù lực lượng quá mức bá đạo, Âm Sát Khí lực sớm xâm nhập ngũ tạng lục phủ, ban đầu hắn còn tin cậy ý thức mạnh mẽ áp chế, nhưng hiện giờ hắn thân chịu trọng thương, lại một lòng muốn chết, ví như trễ đem âm Hổ Phù tiêu hủy, chỉ sợ hội chịu này phản phệ.

Ngụy Vô Tiện tự biết bất hảo, vô luận là âm Hổ Phù chính là hắn, cũng không nên tồn tại hậu thế rồi.

Vô tri vô giác quá một tháng, Ngụy Vô Tiện thừa dịp thương thế có chỗ chuyển biến tốt đẹp, tiện đem ôn tứ thúc gọi tiến vào, ôn tứ thúc tiến vào khi đó lại vẫn ôm cái một tuổi nhiều tiểu oa nhi, oa oa tựa hồ là cảm giác được quen thuộc khí tức, triều Ngụy Vô Tiện nhìn qua, vươn ra nhỏ gầy cánh tay muốn Bão Bão.

trước kia không xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ