8
Ngụy Vô Tiện tự nhiên là không biết trên bàn cơm gió nổi mây phun, đợi hắn ăn uống no đủ, tiện hướng lam vong cơ hỏi thăm một phen đi đường lĩnh thượng chuyện tình.
Ăn thịt người bảo sự kiện nhiều là truyền ngôn, truyền ngôn kia đi đường lĩnh thượng có cái ăn thịt người bảo, bên trong ở ăn thịt người quái vật, phàm lầm lỡ xông giả đều sẽ bị bọn hắn gặm được bột phấn cũng không còn lại, tìm không thấy thi thể, đều không ngoại lệ. Nhưng là bởi vậy, ăn thịt người bảo truyền văn là thật hay giả, là người phương nào truyền ra, không người có thể biết được, biết được nhân chỉ sợ là đều bị ăn hết.
Này cố sự nghe qua liền cùng nhà mình tiểu tôn tử bị Di Lăng lão tổ dọa gầy một dạng không đáng tin, có giấu đầu hở đuôi hiềm, trên núi kia tất nhiên là thật có thứ gì đó, bất quá là cái gì phải tự mình đi nhìn xem rồi.
Ngụy Vô Tiện uống rượu không được, vây quanh cách vách bàn mùi rượu nhi, tạp ba tạp ba miệng: "Ôi chao, ai, ôi lam trạm, ngươi là vì cái gì quá lai, cũng là vì kia ăn thịt người bảo lý quái vật?"
Lam vong cơ lắc đầu, nhớ tới Ngụy Vô Tiện nhìn không thấy, nói: "Không phải, trước tại Mạc gia trang tóm được một cái Quỷ Thủ, chiêu hồn thật sao thay đổi lấy "Ngủ yên" trấn an, căn cứ Quỷ Thủ chỉ hướng, một đường tìm tới nơi này "
Ngụy Vô Tiện tự nhiên biết con quỷ kia thủ, nói ra con quỷ kia thủ coi như của hắn ân nhân cứu mạng a, nếu không cái tay kia giúp hắn diệt Mạc gia cả nhà, hắn hiện giờ còn không biết như thế nào, ban đầu chỉ biết kia Quỷ Thủ oán khí sâu nặng, lúc này nghe lam vong cơ nói như vậy, mới cảm thấy được kia Quỷ Thủ chủ nhân tử không phải một dạng thảm, bị phân thi không nói, hồn phách cũng bị tua nhỏ, chẳng thế thì không để ý do lam vong cơ tự mình chủ trì chiêu hồn đều đã thất bại.
Quỷ Thủ chỉ hướng đi đường lĩnh, không phải chỉ hướng hắn thân thể cái khác bộ phận, liền là chỉ hướng hại hắn như vậy hung thủ, chỉ là không biết Quỷ Thủ chỉ hướng gì đó cùng ăn thịt người bảo lý gì đó có phải hay không đồng nhất cái.
Thừa dịp sắc trời còn sớm, ba người dọn dẹp một chút tiện thượng đi đường lĩnh, cho đến hoàng hôn, Ngụy Vô Tiện lưng kim lăng lại hạ sơn, lam vong cơ nhưng lại đuổi theo khả nghi bóng người đi một cái khác phương hướng.
Kim Lăng Nhất khi đó kích thích, nổ tung rồi." Ăn thịt người bảo", kết quả không biết vì sao thực bị kia thạch bảo cho "Ăn", lam vong cơ cùng Ngụy Vô Tiện lạc hậu vài bước, truy vào thạch bảo mà lại không thấy bóng người, sau cùng vẫn lại là dựa vào lam vong cơ hỏi linh mới đem kim lăng cho đào khoét xuất lai, cũng là bởi vì này, hai người phát hiện này ăn thịt người bảo thạch bích lý mà lại chôn rất nhiều thi cốt, đó là vào lúc này, hai người phát hiện có những người khác đi tới thạch bảo chi ngoại xem xét.
Kim Lăng Nhất độ hít thở không thông, hồn phách ly thể, quả nhiên là mạng treo lơ lửng, Ngụy Vô Tiện trong lòng sốt ruột, cũng không trông coi chính mình là người mù, vội vã liền đi xuống núi, may mà kim lăng mơ mơ hồ hồ tỉnh lại, còn có thể miễn cưỡng cho Ngụy Vô Tiện chỉa chỉa phương hướng, hai người chính đang tìm khách điếm a, nơi xa gầm lên giận dữ truyền đến: "Ngụy Vô Tiện, kim lăng, các ngươi như thế nào lại biến thành cái dạng này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
trước kia không xa
Aktuelle Literaturtác giả: Mạc nhĩ lan tạp * nguyên hướng ABO * kịch tình đại khái theo đầu mối chính, bộ phận nhân vật sống sót, bộ phận tình tiết cải biến *OOC dự định