16
Lam vong cơ cùng Ngụy Vô Tiện từ đường nhỏ hành đến như chân núi, lam vong cơ vừa muốn mang Ngụy Vô Tiện ngự kiếm, lại thấy phía trước một người đi tới, đúng là trước nghĩa thành chi trung cứu đi Tiết dương Tống Lam, Tống Lam Đôi nhãn tình con ngươi đã hạ xuống, hiển nhiên là khôi phục thần trí.
Cất bước Tống Lam hậu, lam vong cơ ôm lấy Ngụy Vô Tiện ngự kiếm bay lên, hướng Di Lăng mà đi, Ngụy Vô Tiện nói: "Thành hồn phách, kia Tiết dương mà lại thành thực hơn, lại vẫn biết tìm đạo trưởng khí tức, ví như hắn sớm đi cùng Hiểu Tinh Trần thẳng thắn thành khẩn, sự tình có lẽ cũng sẽ không biến thành như vậy "
"Ân" lam vong cơ đạo.
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Ngươi nha ngươi, luôn luôn uh'm tới uh'm đi, ngươi lại so với kia Tiết dương hảo đến đâu nào, nói cái gì đều đã muộn ở trong lòng không nói, một lời tình ý lại chích đối với điên toàn bộ vô ý thức ta mới dám nói, đều đã đến kia nông nỗi còn có thể vãn hồi cái gì a? Ví như ngươi sớm đi thẳng thắn thành khẩn, ta tiện sớm cùng ngươi hồi Vân Thâm Bất Tri Xử, như thế nào đến như thiên nhân cách xa nhau 13 năm, thế gia công tử đệ nhị đệ tứ hỉ kết liền cành, tiên môn mẫu hàm quang quân cưới vợ ma đạo tổ sư Ngụy Vô Tiện, nghĩ như thế nào đều là một đoạn giai thoại, khả dĩ bị người ghi vào thoại bản tử lý tranh nhau truyền đọc "
"Của ta sai" lam vong cơ ôm chặt Ngụy Vô Tiện, trong mắt nhu tình tựa hồ có thể hóa mở ra: "Sẽ không còn rồi."
"Liền là của ngươi sai" Ngụy Vô Tiện lắc lắc chân: "Ngươi là không biết, ngươi cái kia thời điểm chết thảm, động một tí liền trừng ta, ai có thể nhìn ra ngươi thích ta, ta khi đó hoài hài tử a, ngươi lại vẫn đối ta trừng mắt mao thụ nhãn con ngươi, a kéo ra sinh thời điểm ta khả sợ hãi, chỉ sợ hắn sinh cũng giống ngươi hung "
"A vãn hảo hảo, ngươi cũng hảo hảo" lam vong cơ nhẹ nhàng tại Ngụy Vô Tiện trán ấn nụ hôn, : "Ta bất hảo, nhưng ta về sau đều đã đối ngươi tốt "
"Không dám, không thể đổi ý" Ngụy Vô Tiện nhào vào lam vong cơ trong lòng, "Thực muốn nhìn ngươi một chút hiện tại biểu tình a, đáng tiếc ta hiện tại là người mù, xem không thấy, thực đáng tiếc.
"Hội hảo" lam vong cơ nắm cả Ngụy Vô Tiện, cẩn thận cho hắn ngăn trở bổ nhào qua phong, trong lòng nhưng là nhớ lại, nếu khả dĩ, ta cũng nguyện ý đem ánh mắt ta cho ngươi.
Chỉ là, Ngụy Vô Tiện tất nhiên không muốn lam vong cơ làm như vậy, cho nên hắn cũng sẽ không nói như vậy.
"Lam trạm, a vãn cùng kim lăng hội không có việc gì đi" Ngụy Vô Tiện lại hỏi.
Lam vong cơ nói: "Vây quét trước không có việc gì, chúng ta lại vẫn có thời gian, đừng lo lắng "
"Ta biết, chỉ là vì cái gì ngươi nói ra ta liền thật sự không lo lắng a" Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói.
Bởi vì ngươi yêu ta, lam vong cơ ở trong lòng yên lặng đem những lời này đọc một lần, lặng lẽ đỏ lỗ tai. Hiện giờ toàn bộ với hắn mà nói tựa như nằm mơ một dạng, năm đó Vân Thâm Bất Tri Xử tường cao thượng cười, để cho hắn kí cho tới bây giờ, cầu mà không thể nào khổ hắn ăn rất nhiều năm, rất không dễ dàng trông mong được người này hiến bỏ trở về, lại cũng chỉ dám lặng lẽ thủ hắn, lại không nghĩ rằng người này mà lại nguyện ý thành toàn chính mình si niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
trước kia không xa
General Fictiontác giả: Mạc nhĩ lan tạp * nguyên hướng ABO * kịch tình đại khái theo đầu mối chính, bộ phận nhân vật sống sót, bộ phận tình tiết cải biến *OOC dự định